ขายตัวให้เพื่อนสนิท เพราะชีวิตต้องใช้เงิน

เรื่องเสียว ขายตัวให้เพื่อนสนิท เพราะชีวิตต้องใช้เงิน

“ถ้ากูขายตัวให้มึง…มึงจะซื้อไหม ?” ฉันถามออกไปแบบนั้น ตรงไปตรงมา เพราะรู้ว่าเรื่องเสียวมันสามารถใช้แลกเงินได้เหมือนกัน แต่มันก็อาจจะน่าเกลียดเกินไปหน่อยสำหรับการพูดแบบนี้ต่อหน้าเพื่อนสนิทของตัวเองที่รู้ว่าเขานั้นทั้งน่ารัก จริงใจ และที่สำคัญ เขากำลังตามจีบฉันอยู่

“มึงพูดอะไร…มึงก็รู้ว่ากูตามจีบมึงอยู่นะ”

“กูรู้…กูก็ชอบมึง แต่ว่ากูต้องใช้เงิน กูคงเย็ดกับคนอื่นไม่ได้หรอก แต่มึงกูว่าได้ แต่กูก็อยากได้เงิน – ช่วยกูหน่อยได้หรือเปล่า ?” ฉันถามย้ำออกไปอีกครั้ง ทุกๆ อย่างมันดูหน้าไม่อายเสียเหลือเกิน ฉันพูดออกไปก็แสดงท่าทีเศร้าและเสียใจเหมือนจะร้องไห้ออกมาเหมือนกัน เรื่องแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถพูดอะไรออกไปได้ง่ายเลยจริงๆ ซึ่งถ้าเขาไม่ตอบรับ เขาเองก็คงจะกลายเป็นเกลียดฉันไปเลยจริงๆ นั่นแหละ

“ได้สิ…มึงต้องการเท่าไหร่”

“สองพัน…มึงจะทำกี่ครั้งก็ได้ ในอาทิตย์นี้ แต่ช่วยกูหน่อยนะ กูต้องการจริงๆ” สาเหตุที่ฉันต้องการเงินมันก็เพราะว่าน้องชายของฉันที่อยู่บ้านนอกนั้นประสบอุบัติเหตุและต้องใช้เงิน ฉันเองยังไม่สามารถเบิกเงินล่วงหน้าได้เพราะว่าทำงานได้ยังไม่ถึงที่ทางร้านกำหนดเอาไว้ สุดท้ายแล้วก็เลยกลายเป็นว่า ฉันต้องมาทำแบบนี้ กับคนที่เขารู้สึกดีกับฉันมากที่สุด หน้าไม่อายจริงๆ

เย็นวันนั้นเขามาที่ห้องพักของฉัน แต่งตัวตามปกติ แต่สีหน้าของเขาดูไม่ปกติเลยจริงๆ เขาอาจจะรู้สึกว่าการทำแบบนี้เป็นการไม่ให้เกียรติฉันเลยก็ว่าได้ แต่เมื่อฉันเองตกลงไปแล้วและยอมรับแล้วเมื่อเขาเข้ามาในห้องฉันจึงไม่รีรอที่จะถอดเสื้อผ้าออกจนหมด มีเพียงร่างกายของฉันตอนนี้ที่จะตอบแทนเม็ดเงินจำนวนนั้นมาให้ฉันได้

ฉันไม่รู้ว่าเขาจะเงี่ยนหรือเปล่า ประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันจะมีความสุขไหมฉันทำทุกๆ อย่างตามหน้าที่ที่ควรทำ จนกระทั่งวินาทีที่กางเกงของเขานั้นค่อยๆ ถูกฉันถอดลงไปช้าๆ ฉันหยุดชะงักอยู่ตรงนั้นครู่หนึ่งจนเขาถามว่าไม่ทำก็ได้นะ ฉันจึงบอกว่าทำ ทำแน่นอน…แค่ฉันตกตะลึงที่เขาซ่อนรูปขนาดนี้

ใครจะไปรู้ว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้…นี่ขนาดเขายังไม่ควยแข็งเลยนะ

ฉันที่เคยคิดว่าการกระทำแบบนี้มันคงจะยากสำหรับฉัน แต่มันกลับง่ายกว่าที่คิด เมื่อตอนนี้ฉันนั้นค่อยๆ จับควยของเขาตั้งขึ้นมาแล้วอมควยของเขาไปแล้วเรียบร้อย จากที่เคอะเขิน กลายเป็นว่าเริ่มดูดควยของเขาด้วยจังหวะที่เร็วรี่และรุนแรงจนมันเหมือนกับไปปลุกอารมณ์ของเขาเข้ามาด้วย ทำให้เขาที่ดูเหมือนจะหมางเมินฉันเริ่มที่จะส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วค่อยๆ ขยับสะโพกโยกควยเข้ามาในปากและลำคอของฉันจนฉันสำลัก

เขากระชากควยออกไปทันทีแล้วก้มลงมาจูบฉันก่อนจะดึงให้ฉันลุกขึ้น เราเริ่มกอดจูบกันอย่างรุนแรงก่อนที่จะค่อยๆ ฟัดเหวี่ยงกันอย่างนัวเนียลงไปนอนที่เตียง เขาเป็นคนทำเองหลังจากนี้ ถอดเสื้อผ้าของฉันออก แยกขาที่ตอนนี้สั่นเทิ้มด้วยความตื่นเต้น ค่อยๆแหวกแคมหีสวยของฉันออกก่อนที่จะใช้ลิ้นของเขานั้นลากเลียที่รูหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่จนเนื้อตัวของฉันสั่นระริก เสียวหีจนร้องครางออกมาไม่เป็นตัวเอง

ไม่ไหวแล้ว ลิ้นของเขาดีเหลือเกิน…เขาหลับตา ก้มหน้าอยู่ตรงนั้นแล้วทั้งดูดดุน ทั้งเลีย ทั้งกวาดลอ้นต้อนตวัดกลีบหีชมพูของฉันอย่างช่ำชองและเชี่ยวชาญกระทั่งน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเต็มรูหี นั่นจึงทำให้เขาค่อยๆ ยันกายขึ้นมาแล้วจับควยของเขาสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันทีด้วยความเสียวซ่าน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียว เสียว…อื๊อออ” ฉันกอดคอของเขาเอาไว้แน่น แทบจะไม่ต้องขมิบเกร็งร่างกาย รูหีของฉันก็ตอดควยของเขาเอาไว้แนบแน่นจนกระทั่งเนื้อตัวของฉันสั่นเทิ้มยิ่งกว่าเดิมเมื่อเขากระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงจนได้ยินทั้งเสียงคราง เสียงลมหายใจและเสียงกระทบกระแทกของร่างกายเราสองคนดังขึ้นอยู่ตรงนี้

สุดยอดจริงๆ…เขาทำให้ฉันเสียวหีจนไม่เป็นตัวเอง ดีดดิ้นพล่านไปทั่วเตียง และไม่ว่าเขาจะทำให้ฉันนอนคว่ำ นอนหงาย ท่าหมา หรือว่ายืน แม้กระทั่งเป็นคนขึ้นขย่มควยให้เขา นาทีนี้ฉันก็ไม่มีความรู้สึกที่ว่าจะต้องปฏิเสธใดๆ เลยจริงๆ เขาทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดในร่างกายของฉัน เสียวหีจนอยากจะร้องออกมาสุดๆ ว่านี่คือประสบการณ์เสียวที่ฉันจะไม่มีวันลืม

จนกระทั่งในวันนี้ฉันเองก็ยอมให้เขานั้นแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ ตอบแทนความเสียวซ่านที่เขามอบให้ฉันอย่างดุดันและไม่สามารถลืมมันได้ลง จนสุดท้ายเขาก็ยังคงขอฉันเป็นแฟนทั้งๆ ที่ฉันนั้นเป็นฝ่ายขายตัวให้เขา และบอกกับฉันว่า ไอ้เรื่องเงินมันไม่ใช่ปัญหา ถือว่าให้ยืมก็แล้วกัน แต่ว่าคนที่ทำให้เขารู้สึกเสียวได้ขนาดนี้อย่างฉัน เขาไม่อยากจะยกให้ใครเลย

สุดท้ายฉันก็ตอบตกลงเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่ผ่านมาไม่เคยจะคิดถึงเรื่องนี้เลย

โดนเย็ดเข้าไปที่เดียว…ยอมเป็นแฟนเขาซะงั้น ฉันก็งงตัวเอง

Recommendations

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ “แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….” “เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยงสุดหล่อ ควยใหญ่ขนาดนี้ มาเย็ดหนูดีกว่านะคะพ่อจ๋า ฉันไม่ได้เมาหรอก ฉันเลือกที่จะแกล้งเมามากกว่าที่จะให้สติของฉันมันขาดหายไปในช่วงเวลาที่เรื่องเสียวกำลังดำเนินการ ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย เอาร่างกายมาล่อ เอาหีมาล่อก็วิ่งตามกันเป็นพรวนอยู่แล้ว ดังนั้นในค่ำคืนนี้ ฉันจึงเลือกที่จะอ่อยเขชา ให้มาเป็นของฉัน ให้เขาเย็ดฉัน มากกกว่าที่จะเย็ดแม่ของฉัน เขาคือว่าที่พ่อเลี้ยงของฉัน ผู้ชายที่ไม่ว่ามองยังไงก็ไม่สามารถมาแทนพ่อของฉันได้หรอก เพราะว่าฉันไม่มีวันยอม ดังนั้นในค่ำคืนนี้ ฉันจึงดื่มกับเขาเล็กน้อย เพื่อให้รู้สึกว่าร่างกายกำลังร้อนเร่า เหมาะสมกับการทำอะไรสักอย่างที่มันเร่าร้อน เขาพยายามที่จะห้ามปรามการกระทำของฉัน แต่ด้วยรางกายสาวเอ๊าะๆ อย่างฉันในวัยเพียง 21 ปี ทำให้สุดท้ายแล้ว ผู้ชายคนนี้ก็เคลิบเคลิ้มไปกับสัมผัสที่ฉันค่อยๆ สร้างมันขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและแผ่วเบา เสียงครางกระเส่าดังมาเล็กๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนหีบานคาบ้านเพื่อนสนิท ส่งท้ายวันสงกรานต์ เรื่องเสียวครั้งนี้ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าอะไรเหมือนกัน เพราะว่าหลังจากที่ฉันตื่นมา ทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นไปแล้วนั่นเอง แม้ว่ามันจะไม่รู้ว่าเต็มใจหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็นึกถึงมันก็รู้สึกเสียวๆ ดีเหมือนกัน ครั้งหนึ่งฉันได้มีประสบการณ์เสียวแปลกๆ กับคนอื่นเขาบ้าง เพราะว่าเมื่อคืน…มันเป็นครั้งแรกเลยทีเดียว ที่ฉันโดนรุมเย็ด ฉันไปเล่นน้ำที่บ้านเพื่อนสนิทของฉัน ในนั้นมีเธอ แฟนของเธอ และเพื่อนๆ ของแฟนเธออีกสามสี่คน ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้ชาย ฉันเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรที่ไปที่นั่น เพราะว่าคิดว่าไปสนุกแค่นั้น ฉันไม่ค่อยชอบไปที่ๆ คนเยอะๆ จากเล่นสาดน้ำกัน มันเลยกลายเป็นวงหมูกระทะ ที่มีเหล้าตามมาทีหลัง ค่ำๆ เพื่อนของฉันกับแฟนก็ขอตัวกันออกไปข้างนอก ซึ่งทุกๆ…

เด็กสาววัย 17-18 ปี ”น้องเนย” กำลังขึ้นมหาลัยปีหนึ่ง ในสถาบันเอกชนเเห่งหนึง ด้วยความที่มาฐานะจึงทำให้ น้องเนย ถูกเลี้ยงมาแบบคุณหนู ด้วยนิสัยหัวอ่อนว่านอนสอนง่าย แต่ลึกๆแล้ว น้องเนย เป็นเด็กสาวที่ค่อนข้างดื้อเงียบอยู่บ้าง หลังจากที่จบมัธยมปลายจากโรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง เมื่อมาเรียนที่มหาลัยนี้ น้องเนย ได้แอบหลงรัก รุ่นพี่คนหนึ่งอย่างหัวปักหัวปำ แม้ว่าจะมีหนุ่มๆหน้าตาดีๆ ฐานะดีๆมาหลงเสน่ห์ น้องเนยอยู่มากแต่ น้องเนย นั้นกลับ ชอบพี่เอ รุ่นพี่ปี 3 ที่ดูแล้วออกจะหน้าตางั้นๆ แต่ด้วยความที่พี่เอ ตัวสูงหุ่นนักกีฬา ดูแล้วอบอุ่นก็ทำให้สาวๆในมหาลัยหลงรักพี่เอ…

เรื่องเสียว กระเทยอึ๊บเมีย  เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นโดยภรรยาผมเอง ผมชวนเธอลงสวิงบ่อยครั้ง ชั่งใจอยู่นานจนแน่ใจว่าผมชอบจริงๆ เลยตัดสินใจเล่า เรื่องมีอยู่ว่าเราไปต่างจังหวัดหาเพื่อน เลยพากันไปเที่ยวคาเฟ่จนเมามายทั้งผม เพื่อน และภรรยา พอดีเพื่อนเกิดพอใจนักร้องคนนึงก็ยอมรับว่าสวยน่ารักมาก หากภรรยาไม่มาด้วยก็คงเสร็จผมเหมือนกัน ก็เลยออฟมานอนที่ห้องพักผมที่โรงแรมเพราะเปิดเตียงคู่ไว้แล้ว บังเอิญโทรศัพท์จากแม่บ้านของเพื่อนให้ไปพบด่วนเพราะมีเรื่องสำคัญมาก ก็เลยชวนผมไปเพื่อนด้วยหรือเป็นตัวประกันว่างั้นเถอะจะได้มาฟันนักร้อง ก็เลยฝากนักร้องไว้กับภรรยาผมที่ห้องพักโดยคิดว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันคงไม่เสียหายอะไรเดี๋ยวก็กลับมา ภรรยาเล่าว่าพานักร้องมาในห้องพักอาบน้ำและนอนรอแล้วก็หลับไปด้วยความเพลียและเมาระคนกัน รู้สึกตัวเมื่อมีใครมาลูบคลำของสงวนและแลบเลียอย่างทะนุถนอม อารมณ์เธอกระเจิดกระเจิงมากปรือตามองดูก็เป็นนักร้องหญิงคนนั้นแหละ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วลองฟัดกับผู้หญิงด้วยกันดูจะเป็นอะไรไป เลยโอบกอดลูบไล้อย่างมีอารมณ์กับนักร้องคนนั้นอย่างเมามันส์ มือก็สะเปะสะปะไปข้างล่างหวังจับหอยนักร้อง ก็ต้องตกใจเมื่อไปถูกดุ้นควยแข็งโป๊กของนักร้องคนนั้น เลยจับดูด้วยความมีอารมณ์ เธอบอกว่าใหญ่และยาวกว่าผมอีกมาก และเอามายัดปากภรรยาดูด เธอมีอารมณ์ที่สุดเป็นไงเป็นกันก็เลยยอมให้เย็ดด้วยความเต็มใจ คับฝืดครูดทุกสิ่งทุกอย่างในรูอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว ยอมพี่เถอะ ถ้าร้องพี่ก็จะบอกแม่เหมือนกันว่าบีกับพ่อมีอะไรกัน ก่อนอื่น ผมขอใช้แทนตัวเองว่ากูแล้วกัน จะได้เล่าได้อย่างเต็มที่ ไม่ฝืนตัวเอง เรื่องของกูมีอยู่ว่า กูได้เย็ดน้องสาวกู น้องกูอายุ 15 เอง แต่เรื่องเย็ดกันไม่ต้องสอนมากเลย มันเป็นแทบทุกท่า พูดง่ายๆว่าเรื่องเย็ดกัน มันกับเพื่อนมัน เป็นกันทุกคน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะ กูดันมาแอบได้ยินเสียงน้องกูร้องซี้ดอย่างมีความสุขในห้องนอนของมัน ก็วันนั้นกูลางานครึ่งวันเพราะกูไม่ค่อยสบายปวดหัวตึบๆ พร้อมๆกับวันนั้นกูเบื่องานสุดๆ กูกลับเข้าไปบ้านกินน้ำอยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงน้องกูร้องอย่างทรมาน ร้องซี้ดๆๆ ตอนนั้นกูคิดว่าน้องกูต้องช่วยตัวเองแน่ๆเพราะมันก็เริ่มเป็นสาวแล้ว อีกทั้งเพื่อนๆมันก็แรดไม่เบา กูก็เลยหาวิธีแอบดูจนได้ กูเอาเก้าอี้มาต่อปีนดูหน้าห้องขึ้นไปที่ช่องมุ้งลวด เพราะบ้านกูเป็นบ้านไม้ น้องกูอยู่ชั้นบนจะอยู่ตรงข้ามกับห้องกู ส่วนพ่อกับแม่กูอยู่ชั้นล่าง…

เรื่องเสียว ช่วยแม่ทำทุกอย่างแทนพ่อ ผมเองยังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.5 พอถึงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ก็ช่วยพ่อแม่ทำไร่ทำนา ตามประสาเด็กชนบท มีบ้างที่ขี้เกียจแต่จะให้ทำอย่างไรได้ ก้เรามันลูกชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง นี่เป็นเรื่องราวจากชีวิตจริงของผม ผมเกิดมาพร้อมกับความลำบาก เพราะชีวิตของเรา ต้องขึ้นอยู่กับฟ้าฝน พ่อและแม่มีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่พอถึงฤดูทำไร่ทำนาก็จะเข้าไร่เพื่อทำสวน ซึ่งเป็นวิถีชิวิตอย่างชาวบ้านทั่วไป ชีวิตผมมาถึงจุดหักเห ตอนปิดเทอมก่อนจะขึ้น ม.6 ในปีนั้นผลผลิตจากไร่ราคาต่ำมาก จนทำให้ขาดผมกำไรหลายตังค์เลยก็ว่าได้ แต่ก็ยังดีที่เป็นวงปิดเทอมตัวผมเองก้ออกหารับจ้างทั่วไป ซึ่งเงินที่ได้มานั้นผมก็ให้แม่เก็บไว้สามส่วน ผมเองก็เก็บไว้ใช้จ่ายส่วนตัวบ้างเล็กน้อย เข้าเดือน พฤษภาคม โรงเรียนใกล้จะเปิดเทอมแล้ว ผมเองก็ต้องเตรียมตัวซื้อนั่นซื้อนี่ แต่ก้ไม่ได้รบกวน พ่อกับแม่มากนัก…

เรื่องเสียว พนันเมีย…”กิจกรรมต่อเนื่องครอบครัวสวิงกิ้ง” ดิฉันไม่รู้จะเริ่มเรื่องนี้อย่างไรดี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลายเดือนก่อนและยังดำเนินอยู่ เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวของดิฉัน มีดิฉันและสามีอายุ 32 ปี ส่วนดิฉันอายุ 27 ปี เราสองคนรักกันมาก อยู่กันมา 5 ปี ชีวิตสมรสราบรื่นดีตลอดมา ขาดแต่ ยังไม่มีลูก ส่วนครอบครัวของเพื่อนสามีที่คบหากัน สนิทสนมกันมากอีก 3 ครอบครัว อายุก็ไล่เลี่ยกัน แต่พวกเขามีบุตรแล้ว เราทั้งหมดชอบพอกันดีมาก ดิฉันเองก็สนิทสนมกับภรรยาของแต่ละครอบครัว ด้วยนับถือกันฉันท์พี่น้อง พวกเราจึงแบ่ง ปันกันเสมอในเรื่องอาหารการกินหรือแม้แต่เงินทอง วันที่เกิดเรื่องครั้งแรกคือ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวสาวใหญ่ ล่อเพื่อนแม่ วันนี้ ผมโคตรจะดีใจเลยครับที่ผมจะได้ต้อนรับเพื่อนแม่ของผม ผมกับแก ถ้าให้ว่ากันตามตรงเลยคือ เราแอบชอบกันมานานแล้วล่ะครับ เพื่อนแม่ผมนี่อายุแค่ 45 เองนะครับ แต่แกเป็นสาวแก่ที่ยังไม่แต่งงาน แต่ก็เคยผ่านควยผู้ชายมาบ้างแล้วล่ะครับ ตอนผมเจอครั้งแรก ผมก็ชอบเลย ผมเลยแกล้งๆแอบเอามือถือแม่ผมมาดูแล้วไล่ดูเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นก็แกล้งโทรไปบอกว่า ฝันดีนะครับ อะไรทำนองนี้ตลอด จนสุดท้าย แกเริ่มมีใจให้ผมจริงๆขึ้นมา เราเลยแอบคบกันโดยที่ไม่ได้บอกใครครับ วันนี้แกแกล้งบอกแม่ว่า อยากจะมาเที่ยวบ้าน มาเยี่ยมแม่ผมที่บ้านบ้าง แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เราหรอกครับ แกมาหาผมต่างหากล่ะ เพราะปกติ ผมกับเพื่อนแม่คนนี้…