ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ

e0b882e0b8b2e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b981e0b8a5e0b881e0b982e0b897e0b8a3e0b8a8e0b8b1e0b89ee0b897e0b98ce0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89e 66350a52eb968

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ

อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง

น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย แต่เพิ่งจะมารู้เมื่อไม่นานมานี้ ว่าเขานั้นเหมือนที่จะมาจ้องเล่นฉันอยู่ น้าวสันต์เป็นเจ้าของโรงงานทำอาหารส่งขาย ดังนั้นทั้งรายได้และฐานะค่อนข้างมากอยู่แล้ว ฉันเคยคิดเล่นๆ ว่าอยากจะให้พ่อตัวเองรวยแบบนั้นบ้างจัง แต่มันก็คงจะทำได้เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรที่จะสานฝันให้ฉันเป็นจริงได้เลย พ่อภูมิใจในงานราชการของตัวเองมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่าวันนี้ ฉันกับเพื่อนสนิทของเขานั้น…กำลังจะเป็นผัวเมียกันอยู่แล้ว

พูดจริงๆ ฉันเองก็รู้สึกดีเขาน้าวสันต์อยู่แล้ว ฉะนั้น ในตอนที่ฉันนั่งรถมากับเขา บทสนทนาของเรานั้นก็ค่อนข้างเป็นไปในทางที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ความรวยทำให้ฉันรู้สึกว่าน้าวสันต์หล่อขึ้นมาเป็นกองเลย ฉันเลยไม่อยากจะให้เขาผิดหวัง เพราะว่าโทรศัพท์ที่ฉันอยากจะได้ และน้าวสันต์รับปากนั้นราคามันค่อนข้างสูงมากเลยทีเดียว ฉันจึงเริ่มลูบขาของเขาตั้งแต่เรานั่งอยู่ในรถด้วยกัน ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปของเขาลงมา

น้าวสันต์ถามว่าจะเอาตรงนี้เลยเหรอ ฉันเองก็บอกว่าตรงนี้เลย ในโรงแรมค่อยอีกรอบ ฉันก็เห็นว่าเขาถอยเบาะออกไปให้นั่งขับรถได้ง่ายขึ้น ฉันจับควยของเขาตั้งขึ้นมา ควยน้าวสันต์ลำอวบ ไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้เลยทีเดียว ฉันก้มหน้าลงไปแล้วเริ่มอมควยให้เขาอย่างเต็มความสามารถ ลำควยเต็มปากทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่ามันกระตุ้นความเงี่ยนของฉันได้เป็นอย่างดี เสียงดูดควยดังขึ้นมาจนกระทั่งน้าวสันต์เองก็เริ่มครางตามไปด้วย มือหนึ่งขับรถ มือหนึ่งกดหัวของฉันลงมาจนกระทั่งทนไม่ไหว เขาเกร็งตัวแข็งทื่อ พ่นน้ำควยแตกในปากของฉันเข้ามาเต็มๆ

คนออกกำลังกายนี่น้ำควยหวานเหมือนที่คนเขาบอกกันจริงๆ เลย

ฉันค่อยๆ ดูดกินน้ำควยของเขาจนหมดทุกหยด แล้วค่อยๆ ขยับขึ้นมานั่งตามปกติ จนกระทั่งตอนที่เรามาถึงโรงแรมหรู เราก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด น้าวสันต์ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบเมื่อได้เห็นร่างกายของฉันที่เปลือยเปล่า เขาบอกว่าฉันซ่อนรูป นมใหญ่กว่าที่คิด ตัวขาวเหมือนหลอดไฟ แถมหีชมพูอีกต่างหาก เขาบอกว่าวันนี้เขาพร้อมจะจ่ายแบบไม่เสียดายเงินเลยจริงๆ

ฉันเลยตรงเข้าไปหาน้าวสันต์ด้วยความดีใจที่กำลังจะได้โทรศัพท์ใหม่ แล้วค่อยๆ คุกเข่าอมควยให้น้าวสันต์อย่างเต็มที่ อยากให้เขานั้นภูมิใจในตัวของฉันอย่างเต็มที่ ฉันเลยทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งปากใช้ลิ้นอย่างเต็มที่จนเขาบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว หิ้วตัวของฉันขึ้นมาแล้วโยนลงไปบนเตียง ก่อนที่จะจัดการเลียหีให้ฉันทันที ความหิวกระหายและความมูมมามของเขา ทำให้ฉันร้องครางออกมาด้วยความสุข ล้นของน้าวสันต์สุดยอดจริงๆ ทำให้ฉันนั้นแทบจะตัวลอยเลยทีเดียว

ลิ้นเอย นิ้วเอยที่ดุนแยงเข้ามาในรูหีของฉัน มันเสียวจนทำให้ฉันดิ้นพล่าน แต่ว่าเขาก็จับตัวของฉันเอาไว้เหมือนเดิม แล้วสอดลิ้นเข้ามาอยู่เรื่อยๆ จนเหมือนว่าน้าวสันต์เองจะทนไม่ไหว กระโดดขึ้นมาบนเตียงแล้วจัดการจับลำควยถูไถที่รูหีของฉันอยู่ครู่หนึ่งแล้วงดันเข้ามาทันที ฉันร้องลั่น เสียวหีจนยกเอวลอยขึ้นมาเหนือพื้นเตียงเลย

ควยของน้าวสันต์ค่อยๆ ดันเข้ามาเรื่อยๆ จนตอนที่น้าวสันต์ถามว่าเสียวไหม น้าใส่เข้าไปหมดเลยนะ ฉันทั้งจุก ทั้งเสียว ตอบอะไรไม่ได้นอกจากหลับตาแล้วหยักหน้า ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ด้วยความเต็มใจ น้าวสันต์จับขาของฉันแยกออกจากกัน โยกเอวช้าๆ ค่อยๆ สร้างความเสียวซ่านเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงกระทบกระแทกของร่างกายเราทั้งสองคนดังแทรกขึ้นมากับเสียงคราง

ไม่น่าเชื่อว่าคนที่อายุเกือบจะ 50 จะเย็ดได้เก่งขนาดนี้

ฉันโดนน้าวสันต์จับพลิกตัวไปมาอย่างเต็มใจ ไม่ว่าเขาจะเล่นท่าไหนก็ทำให้ฉันนั้นยินยอมไปเสียหมด นั่นก็เพราะว่าแรงกระแทกเย็ดหีที่เป็นไปอย่างมีจังหวะจะโคนมันสุดยอดเหลือเกิน ฉันร้องครางออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ร่างกายร้อนผ่าวไปหมด ผู้ชายสูงวัยนี่เขาเย็ดมันส์ขนาดนี้เลยเหรอ ?

จะแตกแล้วนะครับ…หลานรัก คำพูดของน้าวสันต์ทำเอาฉันรู้สึกซาบซ่าน ใจเต้นแรง เพราะว่าทันทีที่พูดจบ น้าวสันต์ก็รีบเร่งกระแทกควยเข้ามาอย่างถี่รัวจนฉันแทบจะหายใจไม่ทัน ทำได้แค่เพียงเกร็งสู้แล้วจับมือของเขาเอาไว้แน่น จนตอนที่น้าวสันต์แหงนหน้าขึ้นสูง ส่งเสียงร้องออกมาอย่างดุดัน ลำควยกระแทกดันเข้ามามิดด้าม น้ำควยแตกในเข้ามาในตัวของฉัน สัมผัสได้เลยว่ามันเยอะมากๆ

น้าวสันต์ดึงควยออกไป แล้วทิ้งตัวลงมาดึงฉันเข้าไปกอดเข้าไปหอมอย่างเต็มที่

ฉันไม่คิดมากเลยที่โดนน้าวสันต์แตกใน เพราะว่าถ้าได้เขาเป็นผัวนี่นะ ฉันสบายไปทั้งชาติเลย แก่หน่อยก็ไม่เป็นไร

แต่วันนี้ฉันได้โทรศัพท์ใหม่ แลกกับการโดนเย็ด ทั้งได้เสียว ทั้งได้ของใหม่…ไม่มีอะไรจะเสียเลยสักอย่างเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกค้าควยใหญ่เย็ดจนหีปริ หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ หนูมีประสบการณ์เสียวเกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหละค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลายคน แต่ไม่รู้เพราะอะไรเขาถึงมาเลือกหนู…

เรื่องเสียว เสียวหลังครัว กับว่าที่ผัวผู้จัดการ ครัวปิดแล้ว ลูกค้ากำลังจะกลับ ตอนนี้พ่อครับและผู้ช่วยต่างๆ กลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแม่บ้านที่กำลังจัดการทำความสะอาดทุกๆ อย่างที่หลังครัวเพียงลำพัง เธอชื่อว่าใบตอง เด็กสาวอายุ 24 ปี ที่เข้ามารับทำงานนี้ แม้ว่ามันจะหยัก เพราะว่าเธอนั้นต้องทำความสะอาดทั้งหมดเพียงคนเดียว และแทบจะเสร็จในช่วงเวลาเกือบเช้ามืด แต่เธอนั้นก็ทำงานอย่างเต็มที่เสมอ ทุกๆ สิ่งที่เธอนั้นทำอย่างขะมักเขม้น ถูกใจ “สุชาติ” ผู้เป็นว่าที่เจ้าของร้านเหลือเกิน สุชาติ เป็นคนที่ทำให้เรื่องเสียวในคืนนี้เกิดขึ้น เขาเป็นว่าที่เจ้าของร้านนี้ เพราะว่าอีกไม่นาน เขาจะต้องแต่งการกับคุณโฉม ซึ่งเป็นเจ้าของร้านแต่เพียงผู้เดียว ทว่าด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา…

เรื่องเสียว ลุงจ๋า ป้าไม่อยู่ใช่ไหม หนูไปเย็ดได้ไหมคะ ? เรื่องเสียว เรื่องเสียวของผมในวัย 40 ปีนี่มันไม่มีอะไรนอกจากการได้มองสาวๆ สวยๆ ที่อายุอานามน้อยกว่า เป็นปกติของคนสูงวัยอยู่แล้วครับ อายุมากขึ้น เมียก็เข้าสู่วัยทอง ก็ไม่ค่อยจะอยากให้เย็ดมากขึ้น แล้วผมที่ดูแลตัวเองมาตลอด ยังฟิต ยังพร้อมที่จะเย็ดตลอดเวลา มันก็ต้องเงี่ยนเป็นธรรมดา พอมีเด็กสาวข้างบ้านที่เข้ามาทำความรู้จักและเหมือนว่าจะชอบผมไม่น้อย ดูจากคำพูดคำจา และกริยาการอ่อยเหยื่อของเธอแล้ว ทำไมผมจะไม่รู้ ผมเป็นเสือผู้หญิงมาก่อน ก็ในเมื่อเมียไม่ยอมให้เย็ด…ผมก็คิดว่า เด็กสาวคราวลูกคนนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย นานๆ ทีที่จะได้เจอกับคนที่ชอบคนสูงวัยอย่างผมโดยที่ไม่ต้องเอาเงินเข้าแลก เราเจอกันที่สวนสาธารณะบ่อยๆ เพราะว่าต่างคนต่างชอบวิ่ง…

เรื่องเสียว คอนโดซอยเสียว ผมพักอยู่ซอยอุดมสุข 7 คอนโดอยู่กลางซอย มีร้านค้าเป็นห้องกระจก ผมมักจะแวะซื้อของก่อนขึ้นตึก ทำให้ได้รู้จักน้องเฮีย ซึ่งดูแลร้าน น้องเฮียเป็นสาวน้อยน่ารัก แก้มใส หน้าอกสะโพกบอกความเป็นสาว แม้จะอยู่ในวัยเรียน ผมมักจะแอบดูหน้าอกน้องเฮียเวลาเธอก้มลงตักน้ำแข็ง โอ๊ย เห็นแล้วใจจะขาด จินตนาการได้ถึงความอวบอิ่ม ชูชันภายใต้เสื้อชั้นใน … เธอมักจะมองตอบเสมอด้วยสายตาเป็นมิตร ปกติเธอจะปิดร้านประมาณสองทุ่ม วันนึงฟ้าเป็นใจ ฝนตกหนัก ผมกลับถึงคอนโดประมาณสองทุ่มกว่า ยังเห็นน้องเฮียยืนหลบฝนหน้าคอนโด เนื่องจากฝนตกหนักมาก แรงสาดของฝนทำให้น้องเฮียซึ่งอยู่ในชุดนักศึกษาเปียกปอนเพราะเธอไม่มีคีย์การ์ดที่จะเข้าข้างใน ผมจึงชวนเธอเข้าไปยืนคอยด้านใน หลบฝน เธอเดินตามเข้ามาตัวสั่น…

เรื่องเสียว ก่อนบวช ก่อนจะโกนหัว ต้องเย็ดก่อนให้สาสม นี่เรื่องเสียวของผม ผมเกิดที่หมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ทางบ้านมีที่เป็นของตัวเอง ทำนากันมาตั้งแต่รุ่นปู่ ถึงจะไม่รวยมากแต่ก็ไม่ยากจน พ่อแม่เลี้ยงตามใจเพราะเป็นผู้ชายคนเดียวจากพี่น้องทั้งหมดแปดคน เป็นลูกรักที่ไม่เคยโดนเคี่ยวเข็ญให้ทำงานหนักในนา งานบ้านก็มีพี่สาวคนอื่นๆ จัดการให้ ผมเลยมีหน้าที่แค่เรียนอย่างเดียว ค่อนข้างเรียนเก่งเลยละ ไม่เคยก่อปัญหา เวลาว่างก็ไปช่วยงานในนาบ้าง เกือบเป็นเด็กดีเลยถ้าไม่ติดเรื่องบ้าหี ผมนิสัยเจ้าชู้แต่เด็ก เนื่องจากที่บ้านมีแต่ผู้หญิง ผมจึงรู้ใจสาวๆ มากกว่าเด็กผู้ชายคนอื่น บอกกับเค้าหน้าที่ดูหวาน จึงมีเด็กหญิงมาชอบพอหลายคน แทนที่พ่อต้องมากลัวว่าผมจะป็นตุ๊ด กลับกลายเป็นแม่ต้องมาระแวงว่าผมจะทำสาวท้องก่อนอายุสิบห้ามากกว่า ครั้นพออายุได้สิบแปด พ่อป่วยกระเสาะกระแสะ แม่จึงขอให้ผมบวชเพื่อสะเดาะเคราะห์ให้…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งแสบ จับเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง เหมียว สาวใต้ ตาคม เรียนจบมาแล้วหลายปี กำลังหางานทำ แต่แล้วเธอก็ดีใจมากเมื่อได้เจอประกาศหางาน เป็นครูสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติ แบบตัวต่อตัวแถมให้ราคาดี เหมียวจึงรีบสมัครและนัดวันทำงานอย่างไวที่สุด พอมาถึงวันทำงาน เธอจึงพบกับ ไมเคิล นักเรียนของเธอ เขาเป็นคนต่างชาติเข้ามาไทยได้ไม่กี่สัปดาห์ และในบ้านของเราก็มีพี่ชายอีกคนชื่อแฟรงค์ ทั้งคู่หน้าตาดี แต่เหมียวไม่ชอบที่เขามีขนทั้งตัว แถมไมเคิลเองยังดูไม่ค่อยสุภาพ เพราะระหว่างเรียนบางครั้งก็ถอดเสื้อออกมา และบอกว่าเมืองไทยร้อนเกินไป เหมียวทนสอนจนไมเคิลจนเขาเริ่ม อ่านออกเขียนได้ และพูดภาษาไทยได้บ้างเล็กน้อย วันนี้เธอตั้งใจว่าจะเลิกสอนแล้วไปหางานอื่น แต่แล้วเมื่อเธอบอกไปตรง ๆ ไมเคิลดูหัวเสียมาก…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบ้างให้มันหายเครียด “มาแล้วเหรอ เข้ามาสิ…” มือบางผลักบานประตูออกอย่างช้าๆ แล้วเดินนำเข้าไปในห้อง เรื่องเสียวที่เธอโทรหามาอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วในตอนนี้ วิน เด็กหนุ่มอายุ 19 ปี เขาเป็นนักศึกษาที่กำลังหาค่าเทอมอยู่พอดี เธอเจอเขาในกลุ่มรับงาน ด้วยอายุ น้ำหนัก ส่วนสูง และไซส์ควยที่มันช่างพอดิบพอดีกับความต้องการของเธอ วันนี้จึงเป็นวันที่เธอนั้นเหงา และเครียดเรื่องงาน คนโสดอายุใกล้ 30 อย่างเธอจึงปรารถนาเด็กหนุ่มวัยกระเตาะเข้ามาเต๊าะให้เธอรู้สึกดีบ้างเช่นกัน เธอสวมผ้าขนหนูเกาะอกเอาไว้ ในขณะที่เดินนำเข้ามาในห้องนอน เด็กหนุ่มที่เดินตามเข้ามามีท่าทีประหม่า มองดูรอบๆ ห้องของเธอที่มองยังไงมันก็เป็นบ้านของคนรวยที่ไม่ควรจะซื้อบริการคนอย่างเขาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นั่นแหละ คนเรามีอย่างหนึ่งก็ต้องขาดอย่างหนึ่งอยู่ดี เช่นเดียวกับเธอในตอนนี้…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับช่างในโรงซ่อมรถ ไม่ให้ผัวรู้ เพราะหนูเงี่ยน เพราะมีเรื่องเสียวรออยู่ที่อู่ ฉันจึงเอารถมาซ่อมที่นี่บ่อยๆ เอะอะก็พัง เอะอะก็ซ่อม และด้วยความที่สามีของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างทำแต่งานไม่ได้สนใจอะไรในบ้านเท่าไหร่ รวมทั้งไม่ได้เย็ดด้วย การที่ฉันเอารถมาเปลี่ยนน้ำมันครั้งแรกก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับ “กร” ช่างหนุ่มอายุ 27 ปีที่หน้าตาคมเข้ม และการพูดการจามีเสน่ห์ ยิ้มสวย เขาเป็นลูกชายเจ้าของอู่ที่นี่ และเพราะว่ารถมือสองของฉันที่ซื้อมามันค่อนข้างมีปัญหา ทุกๆ ครั้งที่ฉันมาซ่อมรถ เราก็จะคุยกันเรื่อยๆ จนกระทั่งเรานั้นสนิทสนมคุ้นเคยกันดีในที่สุด จนกระทั่งมันเกินเลยไปถึงไหนต่อไหนในครั้งที่สามที่เราเจอกัน วันนี้ฉันบอกสามีว่าจะเอารถมาเปลี่ยนกรองแอร์ เพราะว่าแอร์รถมันไม่เย็นแล้ว และได้คิวช่วงค่ำ เขาโอนเงินมาให้ฉัน ก่อนจะบอกว่าให้กลับก่อนสามทุ่มถ้าเป็นไปได้ เพราะว่าเขาจะกลับมากินข้าวที่บ้าน…

เรื่องเสียว ถ้ามึงจะควยใหญ่ขนาดนี้ กูหีฉีกแน่เลย ประสบการณ์เสียวบางทีก่อนมันจะเสียวก็ต้องเจ็บเจียนตายก่อนถูกไหมคะ ทุกๆ คนมักจะเจ็บอยู่ครั้งแรกที่โดนเย็ด เพราะว่าการโดนเปิดซิงมันเจ็บเสมอ แต่ทั้งๆ ที่ฉันเองโดนเปิดซิงมาแล้วตั้งแต่สมัยเด็กๆ และโดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 คน ทว่าในครั้งนี้ ประสบการณ์เสียวที่ฉันอยากจะเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนได้ฟังก็เพราะว่าฉันนั้นรู้สึกเหมือนว่าโดนผู้ชายเปิดซิง อีกครั้งเลยก็ว่าได้ และผู้ชายคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่ว่าเป็นเพื่อนของฉันนั่นเอง เขาชื่อว่า “กล้า” กล้าเป็นคนที่เงียบๆ สวมแว่น เลยมักจะโดนเพื่อนๆ นั้นบอกว่าเป็นคนที่เนิร์ดๆ อยู่เสมอ แต่ว่าวันหนึ่ง ฉันได้เจอเขาในแอปๆ หนึ่ง ซึ่งมันทำให้ฉันเห็นว่าเขานั้นเป็นคนที่ซ่อนรูปมาก ตอนที่ถอดแว่นและถอดเสื้อดูดีมาก…