ขายตัวเลี้ยงชีพ แต่มาเจอครูตัวเอง แบบนี้ก็ไม่ต้องเกรงใจนะคะคุณครู

e0b882e0b8b2e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b88ae0b8b5e0b89e e0b981e0b895e0b988e0b8a1e0b8b2e0b980e0b888 65d525ccc9d7c

เรื่องเสียว ขายตัวเลี้ยงชีพ แต่มาเจอครูตัวเอง แบบนี้ก็ไม่ต้องเกรงใจนะคะคุณครู

ฉันเป็นกะหรี่ค่ะ ฉันไม่เคยอายหรือว่าปฏิเสธเลยเวลาถูกถามว่าทำงานอะไร เพราะว่ามันได้เงินมากพอที่จะทำให้ฉันนั้นมีเงินเลี้ยงครอบครัวของฉัน มันได้มากกว่าจะเอาเรี่ยวแรงไปแลกค่าแรงรายวัยแค่สามร้อยกว่าบาทเท่านั้นด้วยซ้ำ เรื่องเสียวที่ฉันโปรดปรานกลายเป็นเรื่องที่ช่วยให้ฉันนั้นมีเงินกินใช้อยู่ทุกวันนี้อย่างไม่ลำบาก แค่โดนเย็ด เหนื่อยนิดหน่อย แต่เสียวมากกว่า ไม่นานก็ได้เงินเป็นพันแล้วแบ่งให้แม่เล้านิดหน่อยก็ได้รับเองเต็มๆ อาจจะทนกับพวกผู้ชายที่ไม่ได้ชอบหน้าตาเท่าไหร่ ถ้าไม่หล่อฉันก็ขอควยใหญ่บ้างเท่านั้นฉันก็พอใจแล้ว นานๆ ทีจะเจอคนหน้าตาเหี้ยแล้วก็ควยเล็ก

วันนี้ฉันได้รับสายจากแม่เล้าที่คอยดูแลฉันได้ ฉันจึงบอกว่าให้นัดมาเลย แม่เล้าบอกว่าคนที่มาติดต่อนั้นหน้าตาดีเหมือนกันนะ ฉันเลยบอกว่าวันนี้ฉันพร้อมรับแขกมาก นี่เป็นข้อแม้ของฉัน ถ้าหล่อจะเล็กจะใหญ่ไม่เกี่ยว เย็ดหีฉันได้หมด ถ้าเย็ดดี ฉันให้เย็ดฟรีอีกน้ำแบบไม่คิดตังค์ด้วย นั่นเฉพาะวันที่ฉันเงี่ยนๆ นะ

แล้ววันนี้ฉันเองก็แต่งตัวพร้อมจะโดนเย็ดมาแล้ว ตรงไปยังโรงแรมที่แม่เล้าบอกว่าให้ฉันมารอที่นี่ แต่พอบานประตูเปิดเข้าไป จนที่นั่งอ่านหนังสือของฉันอยู่นั้นก็คือคนที่ฉันรู้จักดี เขาคืออาจารย์ของฉันเอง และยังเป็นอาจารย์ประจำชั้นของฉันด้วย

“กลับไปก็ได้นะ ผมไม่เอาเงินหรอก” เขาพูดตอนที่ฉันปิดประตู

อาจารย์เจต เป็นอาจารย์ที่เพิ่งบรรจุเมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้านี้เอง ตอนนี้เขาก็เพิ่งจะอายุ 30 ต้นๆ เท่านั้นเอง ดังนั้นทำให้ในสายตาของฉันแล้วเขาเป็นคนที่หล่อ และรูปร่างดีอีกด้วย ตอนที่ทำกิจกรรมกันแล้วเขาต้องสวมชุดอะไรสักอย่างที่รัดๆ ฉันยังแอบพูดทะลึ่งกับเพื่อนๆ เลยว่าเขาควยตุงดีเหมือนกัน ถ้าไม่ได้ใส่อะไรจะใหญ่ขนาดไหนกันนะ ?

“ไม่เป็นไรค่ะ จ่ายเงินแล้วก็ต้องได้ค่ะอาจารย์” ฉันเดินตรงเข้าไปหาเขาก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าแล้วเริ่มลูบไล้ที่เรียวขาของเขา “เงี่ยนนี่นาอาจารย์ เพราะฉะนั้น ทำไมถึงจะให้หนูกลับล่ะคะ เรื่องนี้มันเป็นความลับค่ะ หนูไม่พูด อาจารย์ไม่พูด ทุกๆ อย่างก็จบ ถูกไหมละคะ ?

ฉันไม่ได้พูดเปล่า เอื้อมมือไปเกี่ยวขอบกางเกงของเขาลงมาช้าๆ ก่อนที่อาจารย์ที่นั่งเกร็งอยู่นั้นจะยกตัวเองขึ้นมาเล็กน้อยให้ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงไปช้าๆ จนเห็นกางเกงในที่ตุงขึ้นมาไม่ต่างจากตอนที่เคยเห็น แต่ในตอนนี้ฉันสามารถสัมผัสมันได้แล้ว เอื้อมมือไปคลึงๆ ลำควยของเขาเบาๆ ไม่กี่ครั้ง เหมือนว่าเขาจะควยแข็งขึ้นมา ฉันกระชากกางเกงในของเขาออกมาทันทีจนทำให้ฉันได้เห็นอวัยวะดุ้นเนื้อที่ดีดตัวขึ้นมาตรงหน้า

ทั้งใหญ่…ทั้งยาว

หัวควยถอกบานทะโร่สีชมพูหวานนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำควยที่ไหลเยิ้มออกมา ฉันยันเข่าขึ้นมาแล้วโน้มตัวลงไปก้มลงอมควยให้อาจารย์เจตทันที

ท่าทีของเขาดูแปลกๆ ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับที่ค่อยๆ ขยับใบหน้ากดลงไป ดูดควยของเขาแรงขึ้นแล้วดูดขึ้นมาเรื่อยๆ จนทำให้เขาเสียวควยจนขาสั่น ลำควยแข็งขืนอยู่ในปากของฉัน ตอนนี้ฉันหลับตา เสียงครางของอาจารย์เจตเริ่มดังขึ้นมาแล้ว

สุดท้ายเขาก็แพ้ให้กับความเงี่ยนจนได้นั่นแหละ

ฉันค่อยๆ เอามือจับลำควยของเขาแล้วชักขึ้นลงอย่างเร็วรี่ก่อนที่เหมือนว่าอาจารย์เจตจะทนไม่ไหว จับฉันด้วยลักษณะการหิ้วปีกแล้วอุ้มฉันขึ้นมาโยนลงไปบนเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าของฉันก่อนที่จะจับควยที่แข็งโป๊กนั้นยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด….อาจารย์ขา อาจารย์ อื๊อออ…” ฉันไม่ได้มีจังหวะไหนให้เตรียมตัวเลย ไม่คิดว่าอาจารย์เขาจะหื่นได้มากขนาดนี้ เพราะว่าทันทีที่เขาจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันได้ เขาก็เร่งจังหวะกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที โดยที่เขายังไม่ได้สวมถุงยางด้วยซ้ำ

แต่พอมันเป็นอาจารย์เจต…คนที่ฉันว่าเขาน่าเย็ดตั้งแต่วันแรกที่ได้เห็นเลยทำให้ฉันปล่อยเลยตามเลยไปเสียอย่างนั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…เสียวไหวล่ะ อยากโดนเย็ดเหรอ มาเลย ผมจะเย็ดให้หีบานเลย ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขาเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ แรงๆ เลยค่ะครู ซี๊ดดด….อื๊อออ” ฉันร้องคราง ขมิบรูหีตอดควยของเขาทำให้เขาเริ่มครางดังขึ้นแล้วเร่งควยซอยเย็ดหีของฉันจนเนื้อตัวสั่นสะท้านแล้วเขาก็ครางออกมาพร้อมกับอาการหน้าง้ำหน้าแหงนที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อนพร้อมๆ กับน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉัน

ไม่เป็นไรหรอก…ถ้าเขากล้าเย็ดสด…ฉันก็กล้าให้เย็ดนั่นแหละ

แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าอาจารย์ที่ใจเย็นและสุขุม จะเย็ดมันส์ขนาดนี้

รอบหน้าต้องซื้อหนูแค่คนเดียวนะคะครู ไม่งั้นหนูงอนจริงๆ ด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว เรา 5 คน เมียยังไม่เคยสวิงกิ้ง ผมขอเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องสวิงกิ้งของผมกับภรรยา ซึ่งผมขอรับรองว่าเรื่องที่ผมส่งมานี้เป็นเรื่องจริงทุกประการ โดยพึ่งเกิดกับผมเมื่อเร็ว ๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ภรรยาอายุ 30 ปี เราอยู่กันมาได้สิบปีกว่า ๆ แล้ว มาช่วงหลัง ๆ ผมเริ่มมีความต้องการทางเพศลดน้อยลงมาก เมื่อปลายปีที่แล้วกิจการค้าของผม ประสบกับปัญหาค่อนข้างมากมีเรื่องให้เครียดได้ทุก ๆ วัน เวลาส่วนใหญ่ผมเลยหมดให้กับงาน ไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัวเท่าไร ที่บ้านผมเป็นคอนโดอยู่กับเมียแค่ 2…

เรื่องเสียว ไล่ผีกันแบบนี้เลยเหรอ ผมเพิ่งย้ายเข้าไปในที่พักแห่งใหม่ของผมได้ไม่นาน แต่ก็เกิดเรื่องซะแล้วครับ ตอนกลางคืนไม่ว่าผมจะนอนตอนไหนก็ตาม ผมจะรู้สึกเหมือนโดนผีอำ หรือไม่ก็มีเสียงน้ำไหล เสียงของตกก็ยังดังอยู่เรื่อยๆ ตอนกลางคืน จนผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยต้องไปบริษัทที่เขารับทำพิธีไล่ผีเพื่อซะแล้ว แล้วผมก็มาจนได้ครับ ผมยืนอยู่ที่บริษัทแห่งนี้อยู่พักหนึ่ง จะว่าเป็นบริษัทก็ยังไงๆอยู่ เพราะตรงหน้าของผมนี่มันศาลเจ้าชัดๆ ถ้าไม่มีป้ายติดผมก็คงนึกว่ามาผิดที่ซะแล้วครับ ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งในชุดนักบวชคล้ายๆ ของญี่ปุ่น ผมเลยเดินตรงไปแล้วถามเธอเกี่ยวกับบริการของที่นี่ “เอ่อ ได้ยินว่าที่นี่มีบริการไล่ผีใช่ไหมครับผม ผมอยากจะมาใช้บริการ…” เธอจ้องมองผมด้วยสายตาแปลกๆ ทำไมหน้าตาเธอดูไม่รับแขกเลยล่ะเนี่ย…จากนั้นก็มีผู้หญิงอีกคนหนึ่งเดินออกมาจากศาลเจ้าแล้วเข้ามาหาผม เธอต้อนรับผมแล้วขอโทษที่เพื่อนร่วมงานของเธอเสียมารยาท เพราะว่าเธอสื่อสารทางหน้าตาไม่ค่อยเก่งสักเท่าไหร่ “ยังไงก็เชิญทางด้านในได้เลยนะคะ เดี๋ยวพวกเราจะเตรียมพิธีให้ค่ะ” “เอ่อ… งั้นก็ฝากด้วยนะครับ”…

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวขี้เงี่ยน กับวันเมาๆ พี่วินมอเตอร์เสียว ควยใหญ่ พี่คะ ควยพี่ใหญ่จังเลยค่ะ ดูสิ แข็งสู้มือจังเลย “น้ำค้าง” เอ่ยขึ้นมาในตอนที่กำลังนั่งวินมอเตอร์ไซค์ที่เรียกมาเพื่อกลับบ้าน เธอเมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และแหล่งท่องเที่ยวนั้นก็ไม่มีแท็กซี่จะให้เธอสามารถกลับบ้านได้อย่างสบาย สุดท้ายแล้ว วินมอเตอร์ไซค์ก็คือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ แต่ด้วยความเมา ก่อให้เกิดความเงี่ยน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้น เมื่อเธอเห็นว่าวินมอเตอร์ไซค์ที่เธอโบกนั้นหน้าตาดีเชียว เสื้อยืดตัวบางที่สวมด้านในเสื้อกั๊กวินเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นหนึบ รวมทั้งกางเกงวอร์มขายาวรัดรูป แค่ดูเธอก็รู้แล้วว่าเขานั้นชอบออกกำลังกายมากขนาดไหน ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที จนกระทั่งระหว่างทาง เธอต่างใช้คำพูดแทะโลมต่างๆ นานากับอีกฝ่าย มีเมียหรือเปล่า หนูสวยไหม และคำสารพัดที่เธอจะสรรค์หามาพูดไม่ให้ระหว่างทางนั้นเงียบสงัด เพราะว่าทางลัดไปบ้านเธอนั้นค่อนข้างไกลและเปลี่ยว…

เรื่องเสียว เจ้าบ่าวตัวจริง…”เจ้าสาวโดนรุมโทรม” พัท ขับรถไป เค้าก็ดึงมือบีมาวางที่เป้ากางเกง ให้บี จับควย เค้าเล่นนอกผ้ามา ตลอดทาง กะยั่วให้เธอเงี่ยนมากๆจะได้เย็ดเปิดบริสุทธิ อย่างมันส์ประทับใจ บี เป็นคนสวยน่ารักหุ่นดีสมบูรณ์แบบสุดๆระดับดาว มหาลัย เธอ เคย ถูกชักชวน ถ่ายแบบ ลงนิตสารรายเดือนฉบับนึงมาแล้ว ใน ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช และวันพีช โชว์หุ่นสวย แบบเห็นสัดส่วน เกือบหมด ทั้ง อก อวบที่ทะลักล้น และ กางเกงว่าย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ของสาว ดาวอ่างอาบอบนวด หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งๆหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ ”’เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ ”’หนูมีประสบการณ์เกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหลพค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลาย…

เรื่องเสียว อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก มีครูหล่อ ใครๆ ก็อิจฉา แต่มีครูหล่อแล้วขี้เงี่ยน ก็ถูกใจนักเรียนสาวๆ ไปด้วยเลยในคราวเดียว เรื่องเสียวคราวนี้เป็นเรื่องของ ฟาง นักเรียนสาวสวย แต่คะแนนการเรียนตกต่ำ ถูกคัดเกรดให้เป็นนักเรียนหลังห้อง แต่ทว่าเธอกลับดูไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรกับคะแนนของเธอเลย ทั้งๆ ที่กำลังจะเรียนจบแล้วแท้ นั่นเพราะความจริงแล้วเธอเป็นคนที่ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่งก็ได้คะแนนดี เพราะหีสวยๆ ของเธอนั่นเอง ฟาง กับ ครูเอฟ เป็นคนคุยกันที่มีความสัมพันธ์ลับๆ ตั้งแต่ช่วงที่เขาเข้ามาเป็นอาจารย์ฝึกสอนใหม่ๆ แล้ว และแน่นอนว่าแม้ว่าจะไม่สามารถใช้คำว่าแฟนได้ แต่ทั้งคู่ก็ใช้คำว่าเย็ดได้แบบสบายๆ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเกรด การใช้หีแลกเกรดมีจริง…

เรื่องเสียว อกหักไม่ต้องร้องไห้ มาให้พี่ช่วยเย็ด จนแตกในจะได้หายเศร้า ผมแอบชอบน้องมะปรางตั้งแต่เธอเข้ามาทำงานที่โรงงานนี้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ผู้หญิงที่เข้ามาใหม่ต้องเสร็จไอ้เหี้ยกรทุกครั้งเลย ไอ้กรมันเป็นคนหล่อ หน้าตาดี ที่นิสัยเหี้ย ชอบเย็ดผู้หญิงไปทั่ว เพราะว่าหน้าตาดีนี่แหละ จะเย็ดทิ้งเย็ดขว้างยังไงก็ได้ สุดท้ายแล้ว แค่เดือนเดียว มันก็ทิ้งน้องมะปรางไป เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยประสีประสาเรื่องความรัก เลยทำให้เธอเศร้าจนต้องมานั่งกินเหล้าที่ร้านหน้าโรงงานประจำ แล้วเดินเมาแอ๋กลับบ้านแบบนี้บ่อยๆ ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะเอาใจช่วยเธอยังไง หรือว่าหาทางไปคุยกับเธอยังไง ทำได้แค่เพียงแอบมองเธออยู่ห่างๆ ตลอด จนกระทั่งคืนนี้ เธอเมามากกว่าเดิม แล้วเดินกลับห้องพักตัวคนเดียว จนเซเกือบล้ม นั่นจึงทำให้ผมรีบคิดเงินแล้วเดินไปประคองเธอทันที มันไม่จำเป็นต้องแนะนำตัวอะไรมากนัก ผมแค่พาเธอไปเงียบๆ…

ผมชื่อโต้งอายุยี่สิบหกปี มีอาชีพเป็นบุรุษพยาบาลอยู่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งทางภาคใต้ หน้าที่หลักๆของผมคือดูแลคนไข้คล้ายๆกับที่เจ้าหน้าที่พยาบาลทำเรื่องเสียว ของผมเกิด ขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมื่อมีคนไข้หญิงรายหนึ่งอายุสี่สิบกว่าๆ เข้ามาผ่าตัดใส้ติ่งแล้ว นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตอนผมเจอแกครั้งแรกนั้นเป็นวันแรกที่แกเพิ่งผ่าตัดเสร็จ แล้วถูกส่งมานอนพักที่ห้องพิเศษบนหอผู้ป่วยที่ผมทำงานอยู่ ผมยกอาหารกลางวันมาให้แก แล้วแกถามผมว่ากับข้าวอะไรผมก็บอกแกไป ดูแกทำหน้าไม่ค่อยอยากกินอาหารโรงพยาบาล เท่าไหร่ ผมเลยบอกไปว่าอาหารที่นี่อร่อย ให้ลองกินดู ไม่เหมือนโรงพยาบาลอื่นหรอก ญาติแกที่เป็นผู้หญิงที่มาเฝ้าอยู่เป็นเพื่อนแกก็ช่วยผมคะยั้นคะยอ แกเลยค่อยๆ เปิดฝาครอบถ้วยอาหาร ลองใช้ช้อนตักกินดู แล้วก็หันมาบอกกับผมว่า เออ พอใช้ได้ จากนั้นผมก็ขอตัวไปทำงานต่อ พอ ถึงตอนเย็น ผมเอาอาหารมาเสิร์ฟให้แกอีกครั้ง แกก็ถามผมเหมือนเดิม คุยกันสักพัก…

เรื่องเสียว หลงเสน่ห์ควยเด็กส่งน้ำ บ้านของ “โม” เป็นร้านขายของชำประจำหมู่บ้าน หนึ่งในไม่กี่ร้านที่มีทุนมากพอจะเปิดมันเพื่อสร้างกำไร นั่นจึงทำให้พ่อแม่ที่เข้าไร่ไม่จำเป็นต้องกังวลว่าลูกสาวเรียนจบแล้วจะไปที่ไหน เธอกลายเป็นเจ้าของร้านชำของตัวเอง โดยที่พ่อแม่เองเป็นคนออกทุนให้ ให้เธอบริหารเอาเอง ทั้งสองท่านมีหน้าที่หาเงินเท่านั้น…และเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นกับแม่ค้าในวันหนึ่งจนได้ ร้าของโมนั่นจำเป็นต้องสั่งของจากร้านค้าส่งแทบทุกๆ อย่าง เพราะว่าไม่ได้สะดวกเข้าไปซื้อ ฉะนั้นแล้วการตุนเอาไว้แต่ละครั้งก็มากพอประมาณ เช่นวันนี้ที่เธอนั้นสั่งน้ำถังเอาไว้ ถังละ 20 ลิตร จำนวน 50 ถัง โดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยว่าจะมีคนที่ต้องมาส่งให้เธอเพียงคนเดียว แล้วการจะยกย้ายถังน้ำขนาดนั้นตั้ง 50 ถังมันเองก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ เธอเองรู้สึกสงสารและเห็นใจ แต่ถึงอย่างนั้นงานก็คืองาน เด็กส่งน้ำคนนี้เธอรู้จัก แต่นี่เป็นการพบเจอกันครั้งแรก…