ขับมอเตอร์ไซค์เที่ยว ค่ำไหนเย็ดนั่น

e0b882e0b8b1e0b89ae0b8a1e0b8ade0b980e0b895e0b8ade0b8a3e0b98ce0b984e0b88be0b884e0b98ce0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b988 658844b4c3e8e

เรื่องเสียว ขับมอเตอร์ไซค์เที่ยว ค่ำไหนเย็ดนั่น

หลังจากที่ทำงานเก็บเงินมาสี่ปี ผมก็ลาออกจากที่ทำงานเดิม และระหว่างที่กำลังเปลี่ยนงานใหม่ เงินเก็บที่มีมากพอทำให้ผมอยากจะพาตัวเองออกเที่ยวเพื่อหาประสบการณ์ให้ชีวิตก่อนจะกลับไปจมอยู่กับงานเหมือนเดิม ผมใช้เวลา 1 เดือนในการขับมอเตอร์ไซค์คู่ใจของผมไปยังเส้นทางในจังหวัดต่างๆ ที่อยากไป ที่ๆ เด็กๆ เคยใฝ่ฝันว่าอยากจะไปแต่ไม่มีโอกาส ผมเลยใช้การเดินทางครั้งนี้ตามหาความฝัน แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะมีเรื่องเสียวพ่วงมาด้วยเป็นระยะๆ

ผมไม่ปฏิเสธ ว่าผมเองก็หน้าตาดีอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นแล้ว การที่ผมไปที่ไหนแล้วสามารถเข้ากับคนง่ายนั้นก็น่าจะเพราะหน้าตานี่แหละครับ ผมเชื่อเสมอว่าถ้าหน้าตาดี โลกจะใจดีกับเรา และตอนนี้ ไม่ใช่แค่โลกครับ…หีก็ใจดีกับผมเหมือนกันครับ หนึ่งในประสบการณ์เสียวระหว่างเดินทางที่ผมจะเล่าในวันนี้เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังจะไปเที่ยวจังหวัดนครราชสีมา ผมขับหลงทางเข่าไปในหมู่บานอะไรสักแหง่ในส่วนของเขาใหญ่ แล้วมันไม่มีสัญญาณ ตอนนั้นผมได้รับความช่วยเหลือจากผู้หญิงคนหนึ่งที่ขับมอเตอร์ไซค์ผ่านมา เธอบอกว่าให้ผทมไปที่ห้องพักของเธอก่อนก็ได้ เธอมาเที่ยวที่นี่ มาคนเดียว ยังไงก็ไม่ได้ดูน่าเกลียดเพราะว่าโตๆ กันแล้ว

ผมก็เลยมาขออาศัยเธอคืนหนึ่ง และพอบอกกับเธอไปว่าจะไปเปิดห้องเธอก็บอกว่าถ้าไม่รังเกียจ นอนห้องเดียวกันก็ได้ เธอไม่ได้ระแวงอะไรผมเท่าไหร่ ผมขับรถแพง ราคาหลายแสน การที่ผมจะคิดมิดีมิร้าย คงไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นได้แน่นอน ผมเองก็พยักหน้าขอบคุณ กะว่าจะเอาผ้าปูนอนข้างล่าง เพราะมันช่วยประหยัดเงินได้เหมือนกัน แต่พอเริ่มกินข้าวด้วยกัน น้ำมีฟองมันก็เริ่มมาครับ พอเมาแล้วเธอก็พูดขึ้นมาตรงๆ

“พี่โคตรหล่อเลย หนูไม่อยากให้พี่ไปนอนห้องอื่นหรอก หนูจะให้พี่นอนนี่แหละ จะได้นอนมองหน้าพี่ทั้งคืนเลย”

เธอออกจะหลุดๆ รั่วๆ ไปเสียหน่อย แต่เธอสวยครับ ดูเป็นคนร่าเริงเปิดเผย ซึ่งผมเองก็ชอบคนแบบนี้เหมือนกัน มันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มรุกเข้าหาเธอ

“แล้วมองแค่หน้าเหรอครับ มองอย่างอื่นด้วยหรือเปล่า ?”

“ไม่เอา…ถ้ามองอย่างอื่นแล้วเดี๋ยวมันอดใจไม่ไหว จับพี่ปล้ำขึ้นมาจะหาว่าหนู-ไม่เตือนนะ”

“แล้วไม่คิดว่าพี่จะปล้ำหนูบ้างเหรอ ?”

“ปล้ำเลยพี่ แต่ปลุกด้วยนะ หนูเงี่ยน เป็นคนขี้เงี่ยน” พอมาถึงจุดนี้เหมือนกับว่าเส้นความอดทนของผมมันขาดสะบั้นออกจากกันไปแล้วครับ ผมลุกขึ้นมาแล้วพาเธอเข้าไปในห้อง ผลักเธอลงกับเตียงทันที ผมบอกเธอไปว่าพูดแล้วนะ ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาผมไม่รับผิดชอบนะ เธอยิ้มแล้วบอกว่าเดี๋ยวรับผิดชอบเองก่อนจะดีดตัวขึ้นมาแล้วนั่งมองผมที่กำลังถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น และเธอเองก็ช่วยถอดกางเกงให้ผม

จังหวะที่เธอดึงกางเกงในของผมลงไป ผมก็ควยแข็งอยู่แล้ว มันเลยกระดกขึ้นมาชี้หน้าของเธอแบบชัดเจน แล้วเธอเองก็ค่อยๆ อ้าปากอมควยของผมทันที ก่อนที่จะพักยกแล้วพูดขึ้นมา

“พี่ควยใหญ่ หนูอมแทบไม่ไหว ?”

ให้ตายเถอะครับ ไอ้ท่าทีรั่วๆ ตรงๆ ของเธอนี่มีเสน่ห์ชะมัด ยิ่งเธอพูดอะไรแบบตรงๆ มันก็ทำให้ผมเงี่ยนจนทนไม่ไหว จับหัวของเธอกดลงไปแล้วกระเด้าปากของเธอเข้าไปหนักๆ จนเธอสำลักออกมา ก่อนผมจับจับเธอลงไปนอนกับเตียงอีกครั้ง ทีของผมถอดกางเกงของเธอออกบ้าง แล้วมันมีแค่ผมที่มีของดีเสียที่ไหนล่ะ เธอเองก็หีใหญ่ แคมหีสวยอวบอูม แหวกเข้าไปก็เห็นเนื้อในหีชมพูเสียขนาดนั้น ผมก็จัดการกระหน่ำลิ้นละเลงเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่มันจุกถึงคอหอยอยู่แล้ว มองเรื่องเสียวซีให้เธอเป็นของขวัญที่ให้พี่พักอาศัยเสียหน่อย

ผมเล่นเสียจนเธอเพลีย ก่อนที่จะขึ้นไปบนเตียงแล้วจับขาของเธอแยกออก จ่อควยที่ร่องสวาทนั้นแล้วกระแทกเข้าไปทันทีจนเธอเกร็งไปทั้งตัว เสียงครางดังขึ้นมาด้วยความเสียวหี และนั่นทำให้เธอตอดควยของผมสุดๆ จนผมเองอดทนไม่ไหวปลดปล่อยเสียงครางของตัวเองออกมาเต็มที่

นมใหญ่ของเธอเริ่มโยกไหวไปตามแรงควยที่ผมกระหน่ำกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไป พร้อมกับยื่นมือไปจับและบีบคลำอย่างเต็มที่ ยิ่งได้ยินเสียงครางเล็กแหลมของเธอก็ยิ่งนึกถึงหนังโป๊ญี่ปุ่นที่เคยดู มันทำให้ผมยิ่งเงี่ยนและเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอนั้นแทบจะหายใจไม่ไหว เธอหลับตาแน่น สองมือกำเกร็ง ร่างกายขยับไหวไปพร้อมๆ กับเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย

แต่ผมจะแตกแล้วหยุดไม่ได้ ผมมองหน้าของเธอแล้วจ้องเน้นๆ กระแทกควยเข้าไปย้ำๆ ทั้งเร็วและแรงจนทนไม่ไหว ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ แต่พอนึกได้ว่าจะต้องเอาออก มือของเธอก็เอื้อมมากอดเอวของผมเอาไว้แล้วพูดว่า

“ค้างไว้นะพี่…โนเข้ามาลึกๆ เลยพี่ หนูเสียว…หนูเสียวหีมากๆ เลย”

เธอพูดด้วยดวงตาที่หลับพริ้ม อารมณ์ของเธอค่อยๆ ผ่อนคลายลงช้าๆ ก่อนจะลืมตาขึ้นมาแล้วพูดกับผม

“คิดดีจริงๆ ที่แวะถามพี่ ไม่งั้นคืนนี้คงได้นอนแห้งอยู่ห้องแน่นอน

ผาเลยบอกว่าพุ่งนี้เช้าผมต้องเดินทางตั้งแต่หกโมงเช้า…ผมคงจะตื่นเร็วหน่อยสักตีสี่ พอเธอถามว่าทำไมต้องตื่นก่อนเวลานานขนาดนั้น ผมว่าเธอเห็นผมยิ้มแล้วงก็น่าจะเดาออกนะครับ ว่าผมตื่นก่อนเวลาไปทำไม

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้ทำไมไกล เอาพี่ชายข้างบ้านนี่แหละ ท้าทาย และซาบซ่าน เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว มันก็เป็นเหมือนคำที่ใครบางคนพูดเอาไว้ ว่าที่ๆ อันตรายที่สุด ยกให้เป็นที่ๆ ปลอดภัยที่สุด อย่างนั้นเลย เพราะว่ามันเป็นความท้าทายในชีวิต ที่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ยิ่งลุ้นระทึกมันก็ยิ่งเสียวซ่าน อีกอย่าง ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน “พี่โชค” คือพี่ชายข้างบ้าน เขาย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อราว 4 เดือนก่อน ด้วยความเป็นคนที่อัธยาศัยดี ทำให้เราสองบ้านสนิทกันมากขึ้น เขาเองก็ดูว่าจะสนิทกับผัวของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่พอผัวไม่อยู่ เขาก็มักจะมาหยอดคำหวานใส่ฉัน น้ำหยดลงหินทุกวัน เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี…

เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี เรื่องนี้มีอยู่ว่า ผมชื่อ “ซัน” เป็นเด็ก ม.6 อายุ 18 ปี เป็นเหมือนหัวโจกของแก๊งค์เด็กป๊อปในโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนดังในจังหวัดอำนาจเจริญ และด้วยความเป็นเด็กป๊อป ผมก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องเรียนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะสนใจแต่เรื่องสาว เรื่องเข้าสังคมมากกว่า จนทำให้ได้รู้ว่ามีน้องเด็ก ม.2 คนนึงชอบผมมาก ถึงกับคุยเรื่องผมไม่หยุด ปกติผมก็รู้อยู่แล้วว่าสาว ๆ หลายคนในโรงเรียนหมายตาผมไว้ ทั้งในแง่ที่อยากคบจริงจัง อยากรู้จัก หรืออยากเย็ด ซึ่งตัวผมเองก็ได้ผ่านผู้หญิงในโรงเรียนมาไม่น้อยเหมือนกัน แต่น้อง…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ”โอ้ยยยย..ลุงจ๋าาาา หนูเสียวว…” ดีค่ะ หนูชื่อ ”นิ้ง” ค่ะ ปีนี้หนูอายุ 16 ปี สูง 160 รูปร่างดี ผิวขาวเหมือนแม่ แม่หนูชื่อ ”นวล” อายุ 35 ปีแล้วค่ะ และด้วยความที่แม่ไม่ได้ทำงานหนักอะไร บ้านหนูเป็นร้านขายของ แม่จึงยังผิวพรรณดี ดูสวยสะพรั่ง ดูอวบอิ่มเหมือนสาวๆ อยู่เลยค่ะ ส่วนพ่อหนูตายตั้งแต่หนูอายุ 5 ขวบแล้วค่ะ หนูอยู่กับแม่…

เรื่องเสียว กล้องซูม แอบถ่ายสาวๆในงานเลี้ยง ผมได้มีโอกาสไปร่วมงานสังสรรค์ของพนักงานบริษัทหนึ่ง เป็นงานเลี้ยงส่งผู้จัดการฝ่ายที่ลาออกไปทำธุรกิจส่วนตัว ผู้ที่มาร่วมงานจึงเป็นพนักงานของฝ่ายบุคคลเป็นส่วนใหญ่ และเป็นผู้หญิงกว่าครึ่ง งานนี้ทางฝ่ายบุคคลถือโอกาสจัดนอกบริษัท โดยอนุญาตให้จัดงานตั้งแต่ครึ่งวันตอนบ่ายของวันศุกร์ เนื่องจากให้เป็นการเลี้ยงส่งคนเก่า แนะนำคนใหม่ และเป็นการประชุมฝ่ายประจำเดือนด้วย โดยจัดที่ร้านอาหารริมทะเล ที่ไม่ห่างจากบริษัทมากนัก ขับรถประมาณ 30 นาที ผมไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัท แต่ก็คุ้นเคยกัน จึงถูกเชิญมาด้วย การมาร่วมงานผมมาถึงประมาณ บ่าย 4 โมง คือกะให้เป็นช่วงที่ประชุมเสร็จพอดี เพื่อมาร่วมงานเลี้ยง ผมมาถึงเป็นช่วงพักผ่อนและซอร์ฟคริ๊ง เพื่อรอเวลางานเลี้ยงผมเห็นสาว ๆ ที่มาร่วมงานส่วนใหญ่มาทั้งชุดสาวอ๊อฟฟิศ…

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่ ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ “เชิญด้านในครับผม”…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กฝึกงานบนรถ เสียวสุดๆ ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้เรื่องเสียวครับ ชอบอ่านแล้วจินตนาการตามว่าถ้าเป็นตัวผมทำจะเป็นอย่างไร จนในชีวิตจริงบางครั้งผมก็แอบทำเรื่องเสียวอยู่เหมือนกัน เหมือนเรื่องที่ผมจะนำมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังในวันนี้นะครับ ผมชื่อแมนทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่งสาวๆ ที่ไหนเห็นก็ต้องเหลียวมองซึ่งผมก็ชินแล้วล่ะ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมมักได้สาวเย็ดอยู่เป็นประจำ เพื่อนๆ ผมต่างพากันอิจฉา เพราะไปกินเหล้ากันทีไรผมจะได้สาวกลับบ้านทุกที แต่เรื่องที่ผมจะเล่าในวันนี้เป็นเรื่องที่เสียวกว่าเรื่องธรรมดาทั่วไปแน่นอนครับ น้องมิ้น เป็นเด็กฝึกงานบริษัทที่ผมทำงานอยู่ น้องมิ้นเป็นเด็กมหาวิทยาลัยที่สวยมากๆ ไม่ว่าจะผิวพรรณที่ขาวหรือรูปร่างที่แน่น เรียกได้ว่าเต่งตึงไปทุกส่วน ผมมักจะชอบแอบมองก้นของน้องมิ้นบ่อยๆ บางทีน้องมิ้นเธอสังเกตก็หันมาแซวผมว่ามองอะไรคะพี่แมน แล้วก็หัวเราะ ทำให้ผมรู้สึกว่าน้องมิ้นยั่วผมอยู่หรือเปล่า จนตอนเย็นเวลาเลิกงานผมก็เห็นน้องมิ้นกำลังรอรถแท็กซี่อยู่ตรงข้างทาง ผมเลยขับรถเข้าไปหาเธอแล้วถามว่า “จะไปไหนเดี๋ยวพี่ไปส่งไหม” น้องมิ้นยืนคิดอยู่พักนึงแล้วตอบ “ได้ค่ะพี่จะกลับบ้านค่ะ…

เรื่องเสียว เงี่ยนจนขาดการยับยั้งชั่งใจ ปกติเราเป็นคนชอบลงรูปแนวเซ็กซี่เบา ๆ อยู่แล้ว พอมาคบกับแฟน แฟนเราก็ชอบให้เราโชว์ จนสุดท้ายเรากับแฟนเลยทำอีกแอคเคาท์นึงใว้ลงรูปเรทx แบบไม่เปิดหน้า ซึ่งเราก็รู้สึกสนุกตื่นเต้น มันได้อารมณ์ไปอีกแบบ ต่อมาแฟนเราก็เริ่มชวนคุยเรื่องสวิงกิ้ง เราพอเดาออก เลยบอกเขาไปตรง ๆ ว่า เราไม่ใช่สายนี้ ไอ้เรื่องลงรูป-ลงคลิปอ่ะ เราโชว์ได้ แต่ให้เอากับคนอื่นเราไม่ไหวจริง ๆ แฟนก็เลยวกมาที่เรื่องนวด เขาบอกว่าอยากลอง อยากให้ใครซักคนได้มาเห็นความสวยของเราแบบชัด ๆ เต็มสองตา แหม..ชมกันขนาดนี้ เรายิ่งบ้ายอด้วย โอเค..ลองก็ลอง แต่แค่มานวดและให้ดูเฉย…

เรื่องเสียว ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน ผ่านพ้นคืนนี้ไป จะไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันอีกแล้ว ไม่มีสถานะ ไม่มีการติดต่อสื่อสาร เพราะว่า “กาย” จะต้องไปบวชที่วัดป่า ซึ่งเป็นวัดสายปฏิบัติโดยแท้ ไม่มีการใช้เทคโนโลยีใดๆ มาข้องเกี่ยวทั้งสิ้น นั่นคือการตัดโลกภายนอกทิ้งไปเลย ซึ่ง “แหวน” เองก็เข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการ เพราะว่าเขาไม่ได้บวชนาน ดังนั้นการบวชเพียงเดือนนี้ กายอยากที่จะใช้เวลาให้คุ้มค่าและเข้าสู่ธรรมะโดยแท้จริง เพราะฉะนั้น คืนนี้นอกจากเรื่องเสียวแล้ว ขอให้ไม่มีเรื่องอื่นมาวุ่นวายเลยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ “อ๊ะ อ๊ะ…

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สวันเกิดเมีย วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อสนิทผมเองครับ ผมเลยจะหาเรื่องเซอร์ไพร์สมันสักหน่อย แต่ว่ามันดันเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยตกใจอะไรง่ายๆ ผมเลยต้องคิดแผนเด็ดออกมาเพื่อทำให้มันตื่นเต้นให้ได้ครับ ผมเลยไปขอร้องให้แฟนของผมมาช่วยในการทำเซอร์ไพร์สในครั้ง โดยที่แผนมันอาจจะดูผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมแน่ใจว่ามันต้องได้ผลแน่นนอนกับเพื่อนของผมครับ แผนของผมก็คือตอนที่ผมกับแฟนไปถึงบ้านมัน ผมจะเข้าไปแอบอยู่ใต้เตียงก่อน แล้วให้แฟนของผมอ่อยให้มันอยากจนเข้าหาเธอ จากนั้นผมก็จะโผล่ออกมาจากใต้เตียงแล้วดึงพลุวันเกิดให้มันตกใจ ผมว่าแผนนี้ต้องได้ผลแน่นอนครับ แฟนผมเมื่อได้ยินแผนผมก็ไม่ยอมตกลงและบอกว่าผมเห็นแก่ตัวมากที่ให้เขาไปทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้ แต่ผมก็อ้อนเธอจนเธอยอมเอาด้วยครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วแฟนของผมมันเคยแอบชอบเพื่อนผมมาก่อนนั่นเอง ถ้าผมรู้ก็คงไม่ให้เธอไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอนครับ พอวันจริงมาถึง ผมก็ส่งซิกให้แฟนแล้วทำตามแผนที่ตกลงกันไว้ ผมหยิบพลุวันเกิดแล้วรีบเข้าไปซ่อนใต้เตียงของเพื่อนผมในห้อง จากนั้นก็รอจังหวะที่จะออกมาเซอร์ไพร์สในจังหวะที่เหมาะเจาะ จากนี้ก็ฝากด้วยนะคุณแฟน ตัดภาพมาที่สองคนนั้น ตอนนี้แฟนผมลากเพื่อนมานั่งที่เตียงแล้ว ผมสามารถมองเห็นพวกเขาทั้งคู่ได้จากกระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ด้านตรงข้าม และแผนก็เริ่มต้นขึ้น “เฮ้อ ทำไมเหงื่อไหลไม่หยุดเลยน้า นี่ๆ…