ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ

e0b882e0b8b1e0b894e0b894e0b8ade0b881e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b5e0b989 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8ab 64fc06a1ac5af

เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ

มันคือวิธีเดียวที่ ลิน จะนึกออก ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยหนี้ก้อนโตที่กู้มาเพื่ออยากจะทำธุรกิจช่วยที่บ้าน และแฟนของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานแรงเดียว แต่กลับต้องรับผิดชอบเรื่องราวมากมายภายในบ้าน เธอบอกเขาว่าเธอรับงานนอกมาเพื่อปลดหนี้ อยากช่วยเขารับผิดชอบหนี้ที่กู้มาด้วยกัน

สำหรับแฟนของเธอแล้ว นี่คืองานฟรีแลนซ์ที่เธอสามารถช่วยปลดหนี้ไปได้ทุกเดือนๆ

แต่ความจริงแล้ว เธอยอมพลีกายปรนเปรอ สมพล เจ้าหนี้ของเธอต่างหาก

เดือนไหนหากไม่มี เขายื่นข้อเสนอมาว่า ให้ยอมเป็นเมียเขาคืนหนึ่ง แล้วจะช่วยลดหนี้ไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือน ใช่ มันเริ่มขึ้นแบบนั้น เรื่องเสียวที่อาจจะถูกมองว่าไม่ถูกต้องก็ตาม

เธอยอมให้สมพลเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อลดทอนหนี้หลายหมื่นนั้นมาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้ทำแบบนั้น จากที่เย็ดเพียงเพื่อจะปลดหนี้ เธอกลับติดใจในรสรักของอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้ จนตอนนี้ จากสถานะลูกหนี แปรเปลี่ยนไปเป็นชู้รักกันแล้ว นั่นทำให้เธอได้ทั้งหนี้ที่กู้ยืมไป

และได้เจ้าหนี้มาเป็นผัวคนที่สองอีกด้วยนั่นเอง

และในคืนนี้ที่แฟนของเธอไปทำงานกะดึก เธอก็นัดเข้ามาเจอที่ห้องพักของเธอ เสียงเคาะประตูดังขึ้นสามครั้ง เมื่อเธอเดินไปเปิดรับ ก็เห็นสมพลที่พุ่งเข้ามาจู่โจมเธอทันที

เขาโอบกอดเธอด้วยความเสน่หา ก่อนที่จะมอบรสจูบที่แสนลึกล้ำนั้นให้เธอ แล้วลากปลายลิ้นเล้าโลมเรือนร่างของเธออย่างช่ำชอง อาจเพราะสิ่งนี้ก็เป็นได้ ที่ขาดหายไปจากชีวิตรักของเธอ เพราะแฟนต้องทำงานหนักจนเดือนๆ หนึ่งแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย ดังนั้นเมื่อได้เจอผับผู้ชายที่หิวกระหายแบบนี้ จากการสมยอมจึงกลายเป็นหลงรักในที่สุด

ร่างกายของลินถูกลูบไล้อย่างหนักหน่วง และวาบหวาม เธอรู้สึกเหมือนว่ามันคือช่วงเวลาที่เธอรอคอย

“พี่คิดถึงลินจริงๆ เลย ที่รัก วันนี้พี่ขอเย็ดให้หายคิดถึงหน่อยนะจ๊ะ”

ในระหว่างที่เขาพูดไป มือไม้ก็ไม่หยุดที่จะจับนั่นนี่ตามร่างกายของเธอไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะสอดมันเข้าไปใต้ชายเสื้อ แล้วลูบไล้หน้าส้องแสนบอบบางนั่น แล้วสอดมันลงไปในขอบกางเกงตัวน้อยที่สวมเอาไว้ แล้วลูบไล้เนินหีสวยของเธอจนทำให้ร่างกายของลินตอนนี้โอนอ่อนไปในทันที

“ได้เลยค่ะพี่ พี่เย็ดหนูได้เต็มที่เลยนะคะ ผัวหนูไม่กลับทั้งคืนเลยค่ะ”

กว่าที่จะตั้งตัวได้ นิ้วของสมพลก็สวมสอดเข้าไปในโพรงสวาทของเธอเรียบร้อย และขยับไหวไปอย่างถี่รัวกระตุ้นอารมณ์ของเธอจนถึงขีดสุด น้ำเงี่ยนเริ่มไหลปริ่มหีออกมา ก่อนที่เขาจะนั่งคุกเข่าลงแล้วกระชากกางเกงของเธอออก ผลักร่างที่แสนพิศวาสนั้นลงบนเตียงแล้วมุดหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

สองขาดีดดิ้นไปมา ครางกระเส่า ร่างกายสั่นระริก

เสียวหีเหลือเกิน เสียวมากกว่าตอนเย็ดกับแฟนตัวเองด้วยซ้ำ ทำไมถึงทำเก่งขนาดนี้

เขาเลียหีเก่งจนทำให้ตอนนี้ร่างกายทั้งหมดทั้งมวลของลินตกเป็นทาสเขาไปแล้วในที่สุด และโดยที่ไม่ทันตั้งตัว เขาก็จับควยที่ชักจนแข็งนั้นยัดสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอทันที พรวดเดียวจนสุดโคนควย ทำให้ร่างกายของลินแอ่นขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ

สวบบบบบบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย………….พี่สมพล หนูเสียว เสียวหนีจังเลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่มีคำพูดใดๆ ออกมาจากปากชายหนุ่มวัยกลางคนขี้เงี่ยนคนนี้อีกแล้ว เขาอัดควยเข้ากระแทกซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนร่างกายของลินนั้นขยับไหวไปตามแรงที่อัดสวมเข้ามา ส่งเสียงครางไม่หยุดหย่อน แต่ถึงอย่างนั้น สมพลเองก็ไม่หยุดแรงกระแทกเลยแม้แต่น้อย

เขาใช้ชีวิตเพียงตัวคนเดียวกับมรดกของเมียที่ทิ้งเอาไว้ ไม่มีลูก เลยเลือกที่จะแสวงหาความสุขอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ซึ่งการที่ได้เจอกับลิน ลูกหนี้ที่เต็มไปด้วยสิ่งที่เขาต้องการ สมพลจึงไม่พลาดที่จะพยายามดึงเธอเข้ามาร่วงความสัมพันธ์นี้ และด้วยลีลาการเย็ดของเสือผู้หญิงเก่าอย่างเขา ก็ทำให้เธอติดตาตรึงใจกับลีลาการเย็ดหีของเขาทันที

ควยใหญ่อย่างเดียวไม่พอหรอก ต้องเย็ดเก่งด้วย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่สมพล หนูเสียวจังเลยค่ะพี่ เสียว ซี้ดดดดด……อ๊ะ อ๊า!!!!”

ยิ่งเธอร้องดังมากขึ้นเท่าไหร่ ก็เหมือนคำบอกกล่าวว่าให้เขาเย็ดเธอแรงขึ้นเท่านั้น สมพลจึงไม่ออมแรงที่จะกระหน่ำลงไปเลย ให้สมกับความเงี่ยน และความอดทนที่มีมานาน จนในที่สุด ควยของเขาที่สวมสอดอยู่ในโพรงสวาทที่แสนคับแคบนั้นก็ทำการปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาทันที

ปั้บบบบบบ ปั้บบบบบบ ปั้บบบบบบ!!!!

การกระแทกหนักจนร่างกายของลินได้รับแรงกระแทกอย่างเต็มรัก ก่อนที่เขาจะค้างเอาไว้แล้วปล่อยน้ำควยแตกในเธอสมอารมณ์ แล้วทิ้งตัวลงบนเตียง ดึงร่างของเธอเข้ามาโอบกอดด้วยความรักใคร่ระคนความปรารถนา

“วันนี้พี่มีความสุขจังเลย ที่ได้มาเย็ดลิน เดี๋ยวพี่ให้เงินไว้กินขนมนะคนสวย”

เธอพลิกตัวหันไปกอดเขา แล้วซุกไซ้ร่างกายในอ้อมกอดนั้น

“วันนี้พอแค่นี้เหรอคะ” เธอถาม “ผัวหนูไม่อยู่ถึงเช้าเลยนะ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนูอีก หนูก็ให้เย็ดนะคะ”

“ทำไมล่ะ พี่เย็ดหีหนูเก่งกว่าผัวหนูเหรอ ?”

เธอทำหน้าออดอ้อน “ค่ะ พี่สมพลเย็ดเก่งมาก เสียวสุดๆ ไปเลย – เพราะงั้น คืนนี้อยู่กับหนูก่อนนะคะ”

สมพลถอนหายใจอย่างสุขสม หันนาฬิกาเข้ามาดูเวลา ก่อนจะหันไปอีกครั้งเพื่อนจูบหน้าผากของเธอ

“งั้นเดียวคนนี้พี่จัดหนักให้ เตรียมตัวเลย เจอพี่เย็ดหีโบ๋แน่”

“อยากหีโบ๋จังเลยค่ะพี่ มาเลยค่ะ รูหีหนูพร้อมแล้ว” เธอลุกขึ้นมานั่ง แล้วแยกขายั่วยวนสมพลอีกครั้ง มันไม่มีความหมายอะไร นอกจากบอกกับเขาว่า ช่วยเย็ดเธออีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง

แล้วสุภาพบุรุษอย่างเขาจะปฏิเสธได้อย่างไรล่ะ เรื่องเย็ดเนี่ย ?

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ของสาว ดาวอ่างอาบอบนวด หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งๆหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ ”’เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ ”’หนูมีประสบการณ์เกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหลพค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลาย…

เรื่องเสียว เรื่องจริง สาวบริการเสียว ดิฉันทำงานอาบ อบ นวด แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่ค่ะ ปัจจุบันอายุ 30 เศษแล้ว เมื่อ 10 กว่าปีก่อน ค่าตัวจริง ๆ ได้ต่อหัว ๆ ละ 800 กว่าบาท ถึง 1,500 บาท เชื่อมั้ยคะ ต้องอาบน้ำให้แขก โดนทั้งเลียของผู้ชาย โดนประตูหน้า ประตูหลัง เพื่อแลกกับเงินแค่นี้จริงๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรก โดนลูกของน้าชายเย่อ หวัดดีค่ะ หนูชื่อ”ข้าวฟ้าง”อายุตอนนี้เพิ่งจะ 16 เองนะเรื่องมันก็มีอยู่ว่าตอน ประถมมั้งถ้าจำไม่ผิดอ่ะพี่ชายข้าวฟ้างเค้าขึ้นมาอยู่ที่บ้านกับ ข้าวฟ้าง (เค้าเป็นลูกของน้าชายอ่ะนะ) ตอนนั้นเรายังไม่สนิทกันมากมายเท่าไหร่ แต่ก็นอนห้องเดียวกันนะ วันแรกที่นอนด้วยกันอ่ะ พี่ชายของข้าวฟ้างเค้าก็เอามือมาโดนหีข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็ไม่รู้สึกอารัยหรอก คงเป็นเพราะความบังเอิญ พอตอนกลางคืนอ่ะ พี่เค้าก็กอดข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็เฉยๆนะ แต่มันไม่ได้หยุดแค่นั้น พี่เค้าหายใจแรงมาก ทำเอาข้าวฟ้างขนลุกพอสมควร พอดึกๆ เค้าก็หอมแก้มข้าวฟ้างนะ แล้วก็เอามือมาจับหีของข้าวฟ้างอีก ข้าวฟ้างก็ถามพี่เค้าไปว่า พี่แจ็ค จะทำอารัยข้าวฟ้างอ่ะ เค้าก็บอกขอจับนิดนึงมันโหนกดี ข้าวฟ้างอึ้งไปเลยค่ะ…

เรื่องเสียว โดนเด็ก 11 ปี เอาเมีย ผมชื่อโจ ผมคบกับแฟนผม ชื่อ พลอย มาเกือบ 8 ปี แล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน พลอยเมื่อก่อนเป็นดาวมหาลัย เธอสวยมาก ตอนนั้นผมชอบเธอตั้งนานกว่าจะกล้าจีบ เพราะหน้าตาผมก็ธรรมดาๆ แต่พอผมถามเธอว่าชอบผมตรงไหน พลอยก็บอกเราชอบผู้ชายเถื่อน ไว้หนวดเยอะๆ พลอยเป็นคนเฮฮาเข้ากับใครก็ได้ จนบางครั้งผมก็หึง เหมือนกัน พลอยชอบเที่ยว เข้าผับเป็นประจำ เธอก็บอกแล้วว่ารับได้ใช่ไหม ตอนคบกันใหม่ๆ ก็ทะเลาะกันประจำ จนบางครั้งเธอเมามาก…

เรื่องเสียว ไม่อยากอกหัก ก็เลยนัดเย็ด ไปเลยให้มันจบ ๆ ฉันเพิ่งเข้าสู่วงการนัดเย็ดได้ไม่นาน…อาจจะแค่เดือนเดียวเท่านั้นเอง แต่มันก็ทำให้ฉันได้รู้ว่า เรื่องเสียวที่ได้มาจากคนที่ชอบในสิ่งเดียวกันโดยที่ไม่มีความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง มันคือความสุข เพราะว่าฉันไม่จำเป็นต้องเอาใจไปผูกกับเท้าใคร ไม่ต้องจับผิด หึงหวง อกหัก ก็แค่เงี่ยน แล้วก็มาเจอกัน ก่อนที่จะเย็ดกัน มันจบลงเท่านั้นจริง ๆ เพื่อนของฉันเป็นคนที่ทำให้ฉันนั้นได้เข้าสู่วงการนัดเย็ดนี้เพราว่ามันเห็นฉันร้องไห้เหมือนจะตายที่โดนผู้ชายคนหนึ่งทิ้ง แค่เพราะว่าฉันเซ้าซี้ อยากจะเย็ดกันบ่อย ๆ เท่านั้นเอง คำปลอบใจจากเพื่อน กลายเป็นคำพูดที่ทำให้ฉันรู้ว่าบางทีการจะหาเรื่องเสียวมาปลอบโยนจิตใจก็แค่เย็ด ไม่ว่ากับใครก็ตามนั่นแหละค่ะ แต่ว่าเห็นแบบนี้ฉันก็เลือกนะคะ หน้าตาก็โอเค ไม่ต้องหล่อมาก รูปร่างไม่ต้องดี…แต่ถ้าไม่ใช่คนที่ควยใหญ่หมดสิทธิ์ที่จะได้เย็ดหีฉันแน่นอน…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องเสียว สาวแบงค์ เย็ดฟรี ”เสียวสุดๆ ทั้งผิดกลิ่น ทั้งกลัวคนรู้” ผมทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือ แต่งงานแล้ว ปกติทุกสิ้นเดือนผมจะต้องไปติดต่อชำระเงินที่ธนาคาร แล้วผมก็ได้เจอสาวในฝันของผมที่นี่ เธอทำงานป็น เจ้าหน้าที่ฝ่ายไหนผมยังไม่รู้เลยรู้แต่ว่าเธอไม่ใช่พนักงานเทลเลอร์ เธอเป็นคนสูง ผมดำขลับยาวตรง อกตั้ง เอวกิ่ว ผิวสวยเนียน ตาโต จมูกโด่ง ปากรูปกระจับกว้างน่าจูบ เรียกว่าหุ่นนางแบบยังไงยังงั้น โดยเฉพาะในเครื่องแบบธนาคารสีฟ้าเป็นชุดกระโปรงสั้นทำให้เห็น ขาเรียวสวยของเธอชัดเจน จนต้องเก็บไปจินตนาการ ผมเลยแกล้งมาเบิกเงินบ่อยๆ ขึ้นและแอบมองเธออยู่นานหลายเดือน เธอก็คงรู้ว่าผม แอบมอง บางครั้งเธอก็ยิ้มให้ทำเอาหัวใจผมเต้นโครมคราม…

เรื่องเสียว เจอควยฝรั่งรุมเย็ด สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน แตงเองค่ะ หายไปหลายวัน ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะเจ็บหีนะค่ะเลยหยุดพัก ก็จะไม่ให้เจ็บได้ไงโดนเย็ดแต่ละทีไม่ต่ำกว่าสองสามดุ้นทุกที ยิ่งล่าสุดที่โดนผู้จัดการกับยามรุมเย็ดไปสี่ดุ้น แล้วยังมาเวียนเดกันไม่ขาด เรียกว่าตอนเช้าผู้จัดการเพิ่งกระแทกหีแตงไป ตอนกลับบ้านโดนยามจับเย็ดที่ลานจอดรถอีกสองสามดุ้น กลับบ้านโดนแฟนจับกระเด้าเย็ดอีก บางครั้งกลัวแฟนจะรู้ว่าพึ่งโดนเย็ดที่ทำงานมาหมาด ๆ เหมือนกัน โดนเย็ดกับแฟนต้องขมิบหีตลอดเดี๋ยวหลวมแฟนจะผิดสังเกตุ จนมาวันหนึ่งแฟนชวนไปเที่ยวบอกให้แตงลาพักร้อนสักสองวัน เขาพาไปที่เมืองกาญจน์เป็นรีสอร์ทขนาบด้วยน้ำตกและแม่น้ำสวยมากค่ะ ที่มาพักนี่ก็เป็นสถานที่เที่ยวเลยมีคนมาพักกันเยอะ ส่วนมากเป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปถึงก็เข้าที่พักเป็นหลัง ๆ ห่างกันพอประมาณ เข้าห้องได้แฟนแตงก็หื่นเลยค่ะ สงสัยแปลกที่มั๊ง เขาผลักแตงลงบนเตียงก็ขึ้นคร่อมแตงแลกลิ้กันนัวเลย แตงก็ตั้งตัวไม่ติด เขาเลื่อนหน้าลงไปดึงสะโพกแตงให้พาดกับขอบเตียงแล้วก็ดึงกางเกงขาสั้นแตงออก…

เรื่องเสียว เพราะผมสอนพิเศษ เรื่องมีอยูว่าคนแถวบ้านต้องการคนมาสอนคอมฯให้ลูกสาวในช่วงปิดเทอมพอดีผม ว่างอยู่คือกำลังหางานทำอยู่ผมจึงอาสาสอนให้ พ่อแม่เด็กเห็นว่าคนแถวบ้านด้วยกันจึงตอบตกลงนัดกันว่าให้มาสอนวันพรุ่งนี้ ได้เลยถ้าสะดวก พ่อแม่เธอต้องออกไปทำงานแต่เช้าทุกวัน วันนั้นบ้านเธออยู่คนเดียวเป็นประจำ เธอชื่อพลอยคับหน้าตาน่ารัก ผิวสีแทน ผมยาวประบ่า สูงราว 155 ได้ อายุราว 13 ได้คับ เธอชอบมาเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ ผมจึงพอคุ้นหน้าเธอบ้าง ผมเห็นแกเป็นเด็กคนนึงจึงไม่ได้คิดเลยเทอดอะไรแก วันนั้น ผมไปแต่เช้าพอถึงหน้าบ้านเธอก็เห็นว่าประตูปิดอยู่จึงกดกริ้งเรียกเธอให้มา เปิด ผมหงุดหงิดมากที่ต้องมารอ พอเธอเปิดประตูแล้วถามผมในน้ำเสียงง่วงนอนพึ่งตื่นมาว่า “…มาหาใครค่ะ…” ผมถึงกับตะลึงเธอในชุดที่เธอใส่มันเป็นเสื่อยืดคอกลมตัวใหญ่กว่าเธอมากทั้ง บางและมันหล่วมมากด้วยจนคอเสื่อห่อยไปที่ไหล่เธอจนเห็นสายเสื้อในสีชมพู ผมมองไปที่ชายเสื้อมันยาวถึงแค่น่องของเธอมองแล้วเหมือนเธอไม่ได้ใส่กางเกง อยู่แต่ก็จริงเธอมีแต่กางเกงในตัวเดียวที่ใส่อยู่ในตอนนี้…