ขอโทษได้ไหม ให้แตกในก็ได้นะ

เรื่องเสียว ขอโทษได้ไหม ให้แตกในก็ได้นะ

เพราะความหัวร้อนของฉันเอง ทำให้การเล่นเกมในคืนนี้พังพินาศไปจนหมด เพราะว่าแพ้มาหลายครั้งติดๆ กัน ฉันเองที่พยายามคิดว่าตัวเองนั้นไม่ได้เล่นแย่จนทำให้ทีมต้องแพ้จึงเกิดโวยวายขึ้นมาและพาลไปยังเพื่อนของเขา บอล คือคนที่ฉันเจอกับเขาในเกม และเราอยู่ไม่ห่างกันเท่าไหร่นัก แต่ว่าฉันเองลึกๆ ก็ชอบเขา นั่นจึงทำให้การหาเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับฉันแล้วจริงๆ ฉันโวยวายใส่เขา บอกว่ารำคาญเพื่อนของเขาที่พามาด้วย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้เล่นดีอะไรขนาดนั้น สุดท้าย การที่เขาเงียบไปก็คงเพราะว่าเขาโกรธ

ฉันนั่งทบทวนตัวเองอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะตัดสินใจได้ว่าควรที่จะไปขอโทษเขา นั่นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไปหาเขาที่หอพัก แล้วเอาข้าวกล่องไปด้วย ทั้งๆ ที่มันก็เลยเที่ยงคืนไปแล้ว

“มาทำไม ?” เสียงของเขาฟังดูเฉยชา พยายามที่จะข่มอารมณ์ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว แต่ฉันรู้ว่าเขาโกรธ

“มาขอโทษ…เรื่องเมื่อกี้” ฉันตอบ รู้สึกผิดจริงๆ แม้ว่าตัวเองจะไม่ชอบการขอโทษ แต่การที่ทำอะไรแบบนั้นออกไปแล้วอาจจะเสียเพื่อนคนนี้ไปก็คงไม่ยอมเช่นเดียวกัน

“ไม่ได้โกรธอะไร”

ไม่มีทางหรอก คนที่มีเพื่อน แล้วอยู่ๆ คนอื่นๆ มาด่าเพื่อนตัวเอง มันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่นัก ฉันรู้ดี และนั่นทำให้ฉันเอื้อมไปจับมือของเขาเอาไว้ แล้วหันมองหน้ากัน เขาดูอ่อนลงมาเล็กน้อย ทว่ามันกลับทำให้ฉันเห็นว่าเขาหน้าแดง ฉันจึงค่อยๆ ขยับเข้าไปหอมแก้มเขาฟอดใหญ่ นั่นทำให้เขาเองชะงักอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว ทำไมน่ะเหรอ เพราะว่าตอนนี้เขาดูจะใจอ่อนแล้ว แต่ว่าควยแข็งแทนแน่ๆ

เพราะว่าเขากระโจนใส่ฉันลงทิ้งตัวลงนอนบนโซฟา แล้วคร่อมร่างของฉันเอาไว้แบบนั้น

“อยากจะมาไถ่ทาเหรอ รู้หรือเปล่า ว่าต้องไถ่โทษยังไง ?” เขาถามแล้วยิ้มขึ้นมา ฉันหัวใจเต้นแรง รู้ว่าต้องเป็นแบบนี้อยู่แล้ว จึงหยักหน้า ก่อนที่จะโดนเขานั้นกดใบหน้าลงมาจูบอย่างดูดดื่มทันที และหลังจากนั้น ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ฉันถูกเขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ตามด้วยการที่เขายืนตรงหน้าของฉันแล้วถอดเสื้อผ้าออกอย่างแช่มช้า

เราจูบกันเพื่อเล้าโ,มอารมณ์และกระตุ้นความกระสันเสียวอยู่ราวชั่วโมงเศษ ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นฉันเองที่ดึงเขาซึ่งยืนอยู่ตรงหน้าเข้ามาหาแล้วคุกเข่าลงไปก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขา น่าแปลกจังเลย เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก น่ารัก และนิสัยดี แต่ความตัวเล็กของเขานั้นมันแลกมาด้วยควยใหญ่จนทำให้ใจเจ็บ มื้อของฉันสั่นทันทีตอนที่ฉันได้จับควยของเขา

ควยแข็งมากๆ มากจนรู้สึกได้เลยว่าถ้าโดนดุ้นเนื้ออันนี้เย็ดหี คงจะเสียวหีและมีความสุขน่าดู

ฉันครอบริมฝีปากลงไปที่ลำควยของเขาทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาพร้อมกับขยับใบหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่องและถี่รัว กระทั่งเขาเองก็ทนไม่ไหว จับหัวของฉันเอาไว้แล้วโขกควยกระเด้าปากของฉันเข้ามาอย่างเต็มแรง และเต็มรัก ก่อนจะเริ่มพ่นน้ำเสียงแห่งความสุขออกมา ฉันดูดควยของเขาจนแก้มตอบ รู้สึกเจ็บแก้มไปหมด เพราะว่าควยใหญ่จนแทบจะต้องอ้าปากแบบสุดองศาเลยทีเดียว

ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดถอนลำควยนั้นออกไปแล้วผลักตัวของฉันนอนลงอีกครั้ง เขานั่งอยู่ตรงหน้าร่างกายของฉันที่นั่งอยู่บนเตียง แยกขาของฉันออกช้าๆ มองดูส่วนที่น่าอายของฉันตาเป็นมันแล้วยิ้มออกมา หีชมพูของฉัน หวังว่ามันจะทำให้เขาหายโกรธ และการที่เขาเลียหีให้ฉันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดนี้ มันก็แปลได้อย่างเดียวแล้วว่าเขานั้นให้อภัยฉันแล้ว

เขาใช้เวลาอยู่ตรงระหว่างขาของฉันหลายนาทีจนตัวของฉันอ่อนระทวยไปหมดแล้วเวลานี้ ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงและรุนแรงจนฉันนั้นทนความรู้สึกทั้งหมดเอาไว้ไม่ไหว เป็นฝ่ายร้องบอกเขาเองว่าช่วยเย็ดฉันหน่อย และเขาก็สามารถทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี ลำควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในร่างกายของฉันแล้วกระหน่ำเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มี เสียงลมหายใจ เสียงคราง และเสียงร่างกายของเราที่กระแทกกันดังขึ้นมาอย่างหยาบโลน จนวินาทีที่เขาบอกว่าจะแตก ฉันเองเป็นคนเอาขาเกี่ยวตัวของเขาไว้ แล้วบอกว่าแตกในเลย

เรามองหน้ากัน เขายิ้ม

แบบนี้แปลว่าเขาหายโกรธแล้วใช่ไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว ทริปเที่ยวสุดเสียว บริการรถบ้านนำเที่ยว มาคนเดียว แต่เหมือนได้ผัว เย็ดกันนัวคารถ เรื่องเสียว ทริปเที่ยวคนเดียว กับไกด์นำเที่ยวที่เพื่อนแนะนำมาครั้งนี้ เปลี่ยนชีวิตของ “เอิร์น” ไปทันทีโดยที่เธอไม่เคยนึกฝันมาก่อน จากที่ในหัวแพลนเอาไว้แค่เรื่องเสียว สาบานว่าไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นมาเลย จนกระทั่งเธอได้รับการติดต่อจากไกด์นำทางที่เพื่อนช่วยติดต่อเอาไว้ให้ เขาจะพาเธอไปทุกๆ ที่ๆ อยากไปตลอดเวลา 3 วัน 2 คืนในทริปแห่งนี้ เพราะเธอขับรถไม่เป็นและไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องเที่ยวคนเดียว การเปิดโลกใบใหม่อาจจะทำให้เธอได้เติบโตขึ้นมาก็ได้ และมันเปิดขึ้นตั้งแต่เธอได้เห็นไกด์คนนั้นแล้ว เมือง เด็กหนุ่มอายุ 20 ปี เพิ่งได้รับใบขับขี่มาสดๆ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเป็นคนละคน เย็ดเก่ง เลียหีเก่ง สมแล้วที่ได้กัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดด….โอยยยยยย….พะ พอก่อน พี่เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดด….. แม็กซ์ ชายหนุ่มหน้าตาดี พยายามบอกหญิงสาวตรงหน้าให้เลิกล้มการอมควยของเธอก่อน เพราะในตอนนี้เขาแทบจะทนไม่ไหวกับความเสียวซ่านได้รับจากริมฝีปากของเธอแล้ว ทั้งดูดดุน ทั้งเลียโคนควย ดูดไข่ ไซ้ซอกขา เธอทำมันอย่างช่ำชอง ราวกับไม่ใช่ ลูกไม้ เด็กสาวแสนเรียบร้อยในตอนกลางวันเลยแม้แต่น้อย ทำไมล่ะคะพี่ ควยพี่ใหญ่ดีออก กลิ่นก็หอม…

เรื่องเสียว เปิดซิง หลานสาววัย 13 ของเพื่อน คุณเคยได้ยินคำว่าเด็กมันยั่วไหมครับ ผมก็เคยได้ยินแต่ไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวมันจะเกิด ขึ้นกับตัวเองเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนและครอบครัว มีเด็กๆ ร่วมคณะไป หลายคนหลานสาวของเพื่อนอายุเพียง 13 ปีไปเที่ยวกับเราด้วย เราลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานผมว่ายน้ำเก่งเนื่องจากเคยเป็นนักกีฬาของโรงเรียน จึงได้รับการไหว้วานให้ดูเด็กๆ ในคณะเรามีห่วงยางให้เด็กๆลอยคอเล่นกันผมก็คอยว่าย ควบคุมไม่ให้ลอยไปไกล เมื่อผมลอยคอไปดึงห่วงยางของ”น้องทับทิม”หลานสาววัย 13 ของเพื่อนก็ได้ กระทบกับอกอันนิ่มๆ ของเธอทุกทีเธอไม่หลบหลีกแต่ดูเหมือนเธอจะตั้งใจให้ผมโดน ดูเธอจะชอบ แรกๆผมชักอึดอัด โธ่เด็ก 13 ขวบเอง แต่สักพักมันก็รู้สึกแปลกๆ แฮะ ผมดึงเด็กๆ…

เรื่องเสียว นับหนึ่งถึงเสียว แบบนี้ถ้าแตกในก็ถึงไหนถึงกัน เรื่องเสียวทุกๆ อย่าง ทุกๆ แขนง ก่อนที่มันจะไปถึงจุดสุดยอด มันก็ต้องเริ่มต้นก่อน ไต่ระดับความสุขไปเรื่อยๆ บางคนอาจจะใช้เวลานาน บางคนใช้เวลาเพียงสั้นๆ เท่านั้นเอง และสำหรับผมเอง ผมค่อนข้างมั่นใจว่าผมใช้เวลาสั้นพอประมาณเลยทีเดียว เพราะแค่เพียงเราเดินชนไหล่กันในระหว่างที่จะไปห้องน้ำในผับแห่งหนึ่ง หลังจากเราได้ขอโทษและมองหน้ากันแล้ว ความขวยเขินก็เกิดขึ้นมาผ่านสีหน้าของเราสองคนทันที ในตอนนั้นผมสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่ชัดเจน และมั่นใจว่าเราจะต้องไปต่อกันได้ดีแน่ๆ แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่ามันไปได้ดีจริงๆ แบบนั้น เพราะว่าทันทีที่เราลุกขึ้นมาได้จากอาการเซ แค่เพียงเธอยักคิ้วหลิ่วตาไปทางห้องน้ำ ผมก็รู้ทันทีว่าเธอนั้นต้องการอะไร เราตรงดิ่งเบียดเสียดกันผ่านความวุ่นวายเข้าไปในห้องน้ำรวม จับจังหวะที่ไม่มีใครสนใจเพราะว่าศิลปินคนโปรกกำลังจะขึ้น และแน่นอนว่าผมเองก็อยากจะเห็นนักร้องที่ชอบ แต่ต้องขอโทษอีกที…

เรื่องเสียว คอสเพลย์ หวาบหวิวซี๊ดซ้าด วันนี้มีเทศกาลที่มหาลัยของผมครับ พอช่วงเทศกาลก็จะมีคนมาออกบูธมากมาย มีของขายของกินให้เดินช้อปปิ้งจนจุใจ แต่ที่เป็นอะไรที่ดึงดูดผมมากๆ เลยก็จะเป็นการที่คนแต่งคอสเพลย์นั่นเองครับ นอกจากจะมีตัวละครเท่ๆ ที่ผมชอบ ก็ยังมีสาวๆแต่งเป็นตัวละครในชุดหวาบหวิว ชวนให้ไอ้น้องชายในกางเกงผมมันอารมณ์ดีอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ ผมเดินชมงานและซื้อของกินมาจนหนำใจ จากนั้นก็เดินไปโซนที่เขาแต่งคอสเพลย์กันเพื่อชมสิ่งสวยๆ งามๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกตู้มๆ ต้นขาขาวๆ วงแขนที่หอมน่าสัมผัส ก้นไซส์เบิ้มๆก็ทำให้ใจผมชุ่มชื้นเป็นอย่างดี ผมชมสาวๆในชุดคอสเพลย์อย่างเพลิดเพลินก็ไปสะดุดตากับคนคุ้นตาเข้าให้ คนคุ้นตาคนนั้นก็คืออาจารย์ของผมเองครับ ไม่คิดว่าเธอจะมาแต่งคอสเพลย์อะไรแบบนี้ด้วย แต่ว่าโห เธอไม่ธรรมมาเลยครับ ชุดที่เธอแต่งมามันลามกมาก เป็นชุดจอมยุทธ์สีแดงขาวที่เหมือนจะมีแค่ผ้าเตี่ยวยาวๆที่ปิดด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนตรงหน้าออกก็เปิดจนแทบจะเห็นจุกนมด้วยซ้ำ ผมมิคิดว่าผมจะได้เห็นอาจารย์ที่สอนผมเป็นประจำในลุคแบบนี้ ปกติเธอดูเนิร์ดๆ ใส่แว่นหนาเตอะ…

เรื่องเสียว กลับชนบทใช้หอยหนัก ท่ามกลางชนบทแห่งหนึ่ง หนูกำลังเดินทางมาหาคุณย่าที่ต่างจังหวัดค่ะ และแล้วหนูก็มาถึงโดยสวัสดิภาพ หนูเดินลงรถอย่างมั่นใจ แล้วมุ่งตรงไปที่บ้านย่าอย่างรวดเร็ว เวลาผ่านไปสักพักหนึ่ง หนูเริ่มมองไปรอบทิศทาง พบว่าบ้านเรือนแถวนั้นมันเริ่มไม่คุ้นตาเข้าซะแล้ว หนูก็เลยสรุปได้ว่า ตอนนี้หนูหลงทางซะแล้วค่ะ โอ้ย อะไรคะเนี่ย หนูทำอะไรไม่ถูก จะโทรหาย่า ย่าก็ไม่ค่อยจะรับโทรศัพท์เท่าไหร่ หนูเลยลองเดินไปถามคนแถวนั้นดู หนูเข้าไปที่บ้านหลังหนึ่งแล้วเคาะประตู จากนั้นก็มีคุณตาเดินออกมา “อ้าว ว่าไงจ๊ะหนู มีอะไรให้ตาช่วยเหรอ” “ค่ะ คือว่า… ตาพอจะรู้จักทางไปบ้านคุณย่า xxx ไหมคะ” “เอ บ้านนั้นเหรอ…

เรื่องเสียว เจอกันในเกม แต่นัดเย็ดกันในโลกแห่งความเป็นจริง กับเกมเมอร์ควยใหญ่ การได้เจอคนที่ชื่นชอบในโลกแห่งความจริงนี่มันเป็นอะไรที่เกิดฝันสำหรับ ฝน จริงๆ เลย เธอเป็นเด็กสาวติดเกมธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ได้เจอกับเพื่อนร่วมเกม ก่อนที่ความสัมพันธ์จะกลายเป็นความรักออนไลน์ และเมื่อมันสุกงอมเต็มที่แล้ว ทั้งสองจึงเลือกที่จะเจอกันในโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งทันทีที่เธอได้เจอตัวจริงของ ชล ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกับเธอ เธอก็ยิ่งรู้สึกตกหลุมรักกับเขามากขึ้นไปอีก เพราะในโลกแห่งความจริงแล้วเขาคือนักกีฬาของมหาวิทยาลัย และมีหน้าตาหล่อเหลากว่าตอนที่วีดีโอคอลกันด้วยซ้ำ และวันนี้แหละ เธอจะต้องเผด็จศึกเขาให้ได้ ทุกอย่างมันเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของคนมีความรัก ก่อนที่จะจบด้วยเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการอยู่แล้ว เพราะว่าเขานั้นตั้งใจที่จะชวนเธอไปค้างที่หอของเขาอยู่แล้ว และทันทีที่เข้ามาในหอ เขาก็เริ่มเปิดเกมรักด้วยการมอบรสจูบที่แสนอ่อนหวานให้เธอเป็นอย่างแรก โอบกอดกันและกันด้วยความวาบหวิวในหัวใจ แล้วเริ่มทวีคูณความสุขสมด้วยการเพิ่มรสจูบที่ร้อนแรง บดริมฝีปากเข้ามาอย่างแนบแน่นแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายลากจากผับ แต่โรงแรมเต็ม จนต้องเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดแบบเอาท์ดอร์ โคตรเสียว จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับ ไม่ต้องกลัว ผมขับรถตรงทางแน่นอน” ชายหนุ่มรูปหล่อคนหนึ่งพูดขึ้น ในระหว่างที่สายตากำลังมองทาง แต่ใบหน้ากลับแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน เมื่อเขานั้นกำลังได้รับความพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะสาวสวยที่ลากมาจากผับนั้นกำลังโน้มตัวข้ามส่วนกลางของรถมาอมควยให้เขาอยู่ เสียวดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ลีลาการดูดควยที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นทำให้เขาแทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ แต่เพราะว่าความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นบนความไม่เป็นใจ โรงแรมที่ต้องหากลับเต็มไปหมด คืนนี้คงมีหนุ่มสาวขี้เงี่ยนพากันออกมาหาที่เย็ดกันมากผิดปกติ ดังนั้นแล้วเธอจึงพูดขึ้นมาว่า “ระหว่างที่หาโรงแรม เดี๋ยวหนูอมควยให้พี่ไปเรื่อยๆ ก็ได้นะคะ” นั่นจึงทำให้ทุกๆอย่างมันกลายมาเป็นแบบนี้ ดวงตาหรี่เล็กพยายามสกัดกั้นความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะมองตรงทาง…

เรื่องเสียว เมาจนภาพตัด เลยโดนลักหลับขย่มควยจนน้ำแตก เรื่องเสียวระหว่างฉันกับเพื่อนของแฟนมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งก่อนมันเป็นการลองเชิงเฉยๆ แต่มันกลับดีมากๆ เป็นประสบการณ์เสียวที่มันสุดยอดมากๆ เพราะว่าเขาควยใหญ่ว่าแฟนของฉันด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่แฟนของฉันก็ชอบโม้ว่าในบรรดาเพื่อนๆ ของเขา เขาคือคนที่ควยใหญ่ที่สุด แต่ว่ามันไม่ใช่เลยจริงๆ ค่ะ ย้อนไปที่วันเกิดของแฟนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตอนที่ทั้งสองคนนั้นเมาไปเสียจนภาพตัด ฉันเองก็ได้เห็นว่าไผ่ เพื่อนของแฟนที่นอนควยตุงอยู่มันน่าสนใจ เอาเป็นว่าความเงี่ยนของฉันเองนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดตัวเองได้ คืนนั้นฉันลักหลับเขา ควยใหญ่มาก มากจนฉันแทบจะอมเข้าไปไม่รอบเลยทีเดียวค่ะ แถมน้ำควยของเขายังหวานมากๆ ฉันนึกถึงวันที่อมควยเขาไม่หายเลยทีเดียว เพราะว่ามันถึงอกถึงใจฉันมากจริงๆ ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความคิดได้เลย กระทั่งตอนที่เย็ดกับแฟนของตัวเองยังแอบนึกถึงควยใหญ่ๆ…