ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง

e0b882e0b8ade0b982e0b897e0b8a9e0b899e0b8b0e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b89be0b988e0b8a7e0b8a2e0b881e0b987e0b8a3e0b8b1e0b881 64fc05efa1e44

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง

“แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน

ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย

แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว

“ดีสินะ อย่างน้อย ต้อมก็จะได้ไม่ต้องเปล่าเปลี่ยวในตอนที่ฝนป่วย ปลายช่วยให้ต้อมมีความสุขได้นะ อย่างกังวลไปเลย” เธอจู่โจมด้วยคำพูดที่หว่านล้อมอย่างไม่มีทางออก อีกฝ่ายเป็นคนสวย ต้อมจะไม่ชอบก็กะไรอยู่ ครั้งแรกที่ได้เจอกันเขายังรู้สึกเลยว่าทำไมไม่เจอปลายก่อนกันแน่นะ

แล้วในตอนนี้ ความคิดในวันนั้นย้อนกลับมา

ทุกๆ อย่างตีกันมั่วอยู่ในหัว สุดท้ายแล้ว ความเงี่ยนก็ไม่อาจจะโดนสิ่งใดทำลายได้ เขาตัดสินใจดึงเธอเข้ามาจูบ ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองรอเขาอยู่แล้ว ไม่ต้องอะไรเลย แค่บอกว่าพร้อม เธอก็พร้อมที่จะปรนเปรอทุกๆ อย่างให้เขาอย่างสุดหัวใจ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด….อาห์ ปลายครับ ตรงนั้นแหละ แรงๆ เลย ดูดแรงๆ โอยยยย…..ทำไมอมควยเก่งจังเลย”

ต้อมนอนหงายอยู่บนเตียง หลับตาพริ้มอย่างผ่อนคลาย เมื่ออีกฝ่ายสามารถมอบความสุขให้เขาด้วยการอมควยอย่างเสียวซ่าน สำหรับปลายเองก็ก็ต้องทำทุกๆ อย่างให้มันดีเช่นกัน เพราะไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนที่จะมีโอกาสได้เคลมผัวเพื่อนมาเป็นผัวตัวเองแบบนี้ ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกสะใจเหลือเกิน

ควยใหญ่ขนาดนี้ อมควยให้ทั้งคืนยังได้เลย

ลึกๆ ในหัวใจของเธอกำลังหัวเราะเยาะฝนอยู่ เพราะฝนเคยพูดกับเธอเอาไว้ ในตอนที่ปลายบอกว่าชอบต้อม และเธอก็บุกจีบต้อมทั้งๆ ที่รู้อยู่แก่ใจว่าปลายชอบมาก่อน ถ้อยคำที่เธอจำได้ไม่มีวันลืมคือคำว่า “ใครเย็ดก่อนชนะ เรื่องนี้มันไม่มีใครผิด เพราะว่าปลายกับต้อมก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน ถ้าเธอจะคบกัน ปลายก็แค่คนนอก”

สำหรับเพื่อนกันแล้วมันก็พอยอมกันได้ แต่มานึกอีกครั้ง ความคับแค้นใจมันก็มากอยู่เหมือนกัน ถ้าหลังจากนี้เธอรู้ว่าผัวตัวเองมาเย็ดกับเพื่อสนิท จะแสดงท่าทางออกมายังไงกันนะ ?

ปลายดูดควยให้ต้อมจนนอนดิ้นพล่านไปมาบนเตียง เขาเสียวจนไม่รู้จะอธิบายอย่างไร เสียงครางดังออกมาอย่างไม่ขาดสาย เพราะฝนไม่เคยทำให้เขามีความสุขได้ขนาดนี้เลย เขาเองต่างหากที่ต้องเรียกร้อง อยากเย็ดแต่ละทีก็ไม่ใช่ง่ายๆ เวลานี้แหละ ที่เขาสามารถเป็นตัวเองได้มากที่สุด

เป็นคนที่เงี่ยนโดยที่ไม่ต้องสนใจใครทั้งนั้น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว ต้อม ปลายเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงครางอย่างสุขสมของปลายดังขึ้นมาทันทีหลังจากวินาทีที่เธอถูกลำควยที่ใหญ่ยาวของอีกฝ่ายสวมสอดเข้ามาในร่างกายที่แสนฟิตแน่ เธอร้องครางให้เขารับรู้ว่าเธอมีความสุข และเขาเองก็รู้สึกดีจนรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง

ทำในสิ่งที่เขาไม่ได้ทำกับฝน แฟนตัวจริงของเขา

นี่อาจจะไม่ใช่ความหวือหวาเพียง 10% เหมือนที่ใครต่อใครบอก แต่มันอาจจะเป็น 90% ที่ต้องการมาตลอดก็ได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียวก็ร้องออกมาดังๆ เลย อูยยยยย…ทำไมฟิตขนาดนี้เนี่ย อาห์ ตอดควยขนาดนี้ ซี้ดดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เย็ดแรงๆ เลย แรงๆ เลย อูววววว”

สองร่างกายในวันที่หัวใจตรงกันกอดห่ายอยู่บนเตียงนั้น ไม่สนใจด้วยว่าจะซ้ำรอบใครหรือใครก็ตาม มันไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าความเงี่ยนได้มาถึงตรงนี้แล้ว เขาจะไม่มีวันปล่อยให้เธอหลุดมือไปอีกแล้ว

“อูยยยยย…ซี้ดดดดด….ปลาย ผมจะแตกแล้วครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ได้เลยต้อม แตกเลยค่ะ แตกในได้เลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย”

“โอ๊ยยยยยยย….แตกแล้ว ที่รักครับ แตกแล้ว ซี้ดดดดดดด”

ทุกๆ อย่างหยุดเคลื่อนไหว ราวกับว่าเวลาถูกค้างเอาไว้ ในวินาทีที่ควยของต้อมนั้นดันเข้าไปจนสุดแล้วกระตุกเร่าอยู่ภายในร่างกายของปลาย ปล่อยน้ำควยทะลักออกมาในรูหีที่แสนฟิตแคบนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งความเงี่ยนเริ่มเบาบางลง ถึงค่อยๆ ถอนลำควยออกมา แล้วโอบกอดกันอยู่บนเตียงนั้น

มันคือจุดเริ่มต้น จากครั้งแรกสู้อีกหลายๆ ครั้ง

และตอนนี้ต้อมก็รู้แล้วว่า สิ่งที่เขาต้องการคืออะไร

จากครั้งแรก ครั้งต่อๆ ไปก็เริ่มต้นขึ้น เพราะไม่มีอะไรจะเย็ดหีมันส์เท่าเพื่อนแฟนอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ให้คนตาบอดควยใหญ่เย็ดเมีย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นจริง ซึ่งผมอย่ากจะระบายกับคนอื่นก็ไม่กล้าผมจึงขอเราให้เพื่อนได้ฝังเพราะมันไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นใคร เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกันได้ 5 ปีผมกับภรรยาเป็นลูกคนจีนผิวขาวทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามี ภรรยากัน เราได้ไปเช่าแฟลตดินแดงอยู่ได้ 1 ปีเพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกันเพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่ น้องเพื่อ สะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนากำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคนเป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาด อายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียวก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฝังพี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิดอยู่กับ พ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสียตอนที่ผมอายุได้ 28 ปี ผมก็ได้รับ บำนานตกทอดให้เลี้ยงชีพจนตลอดชีวิต และมีรายได้จากการสอนเด็กตาบอดที่โรงเรียนคนพิการด้วย…

เรื่องเสียว เมียเย็ดกับชายอื่น อีกครั้งที่เมียผมเย็ดกับชายอื่น ขณะที่ผมนั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิตเมียผมโทรศัพท์มาบอกว่าตอนเที่ยงๆ ให้ผมไปที่โรงแรม ชาลีน่า ปริ้นเซส รามคำแหง พบกันที่ห้องอาหารชั้นล่าง เธอบอกว่าได้นัดชายเดี่ยวที่บอกว่าควยใหญ่มาคนหนึ่งผมฟังแล้วรู้สึกตื่นเต้นมากที่เมียผมจะไปเย็ดอีกแล้ว ถึงเวลาใกล้เที่ยงผมก็ขอลางานครึ่งวันแล้วรีบออกจากที่ทำงานขับรถมุ่งหน้าไปโรงแรมมิโด้ทันที พอไปถึงก็เห็นเมียผมก็นั่งกินข้าวอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่งหน้าตาดีหุ่นดีแต่งตัวดีพูดจาสุภาพ เราคุยกันอย่างเป็นกันเองเวลาผ่านไปเกือบบ่ายโมงเมียผมก็บอกให้ชายเดี่ยวไปเปิดห้อง ผมบอกให้เมียผมขึ้นไปเริ่มกับเขาก่อนเลยแล้วสักพักผมถึงจะตามขึ้นไปโดยใช้กุญแจไขเข้าไปเองเพราะผมไม่อยากทำลายบรรยากาศคนที่กำลังเย็ดกัน หลังจากเมียผมหายไปกับชายเดี่ยวได้พักใหญ่ราวครึ่งชั่วโมงผมก็ขึ้นลิฟตรงไปที่ห้อง ผมกะเวลาไว้แล้วว่าตอนนี้ทั้งคู่ต้องกำลังเย็ดกันแล้ว ผมไขกุญแจเข้าไปอย่างเบาที่สุดไม่ให้คนในห้องรู้ว่ามีคนมาเปิดห้อง ผมค่อยๆเดินเข้าห้องแบบเงียบที่สุดเมียผมกับชายเดี่ยวไม่รู้เลยว่าผมเข้ามาในห้องแล้ว ภาพแรกที่ผมเห็นคือเมียผมนั่งยองอยู่ข้างบนสองมือเกาะหัวเตียงกำลังกระเด้าหีใส่ควยอย่างอร่อย เธอโยกตัวขึ้นลงแล้วก็ส่งเสียงคราง..ซี๊ด..ซี๊ดดด..ตลอดเวลา ชายเดี่ยวก็เด้งควยขึ้นรับกับจังหวะที่เมียผมกระเด้าหีลงเสียงดัง..ปั้บๆๆๆๆๆ ผมยืนดูสักพักก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย พอออกมาเมียผมนอนพาดขอบเตียงชายเดี่ยวยืนข้างเตียงกระเด้าควยใส่หีเมียผมแบบไม่ยั้ง เมียผมก็แอ่นส่ายโคกหีรับควยอย่างอร่อย ผมเห็นแล้วควยแข็งทันทีผมรีบเข้าดูดนมเมียเมียผมยิ่งเสียวมาก ชายเดี่ยวชักควยออกแล้วเขาก็ก้มลงเลียและดูดน้ำหีเมียผม เขาดูดแรงมากเมียผมต้องใช้มือจิกผมเขาไว้แน่นพร้อมกับแอ่นโคกหีรับเต็มที่ เขาเลียหีเมียผมนานมากพอเขาผละออกผมก็เข้าเลียต่อทันที น้ำหีเมียผมไหลออกมามากเปรอะไปหมดผมดูดกินน้ำหีเมียแล้วผมก็ใช้ควยที่ใหญ่ยาวของผมเย็ดหีเมียทันที ชายเดี่ยวก็ช่วยดูดนมเมียผมส่วนผมก็เย็ดอย่างแรง…

เรื่องเสียว เหมือนเปิดซิงอีกครั้ง ล่อดาวคณะ ผมเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ในบรรดานักศึกษาที่สะดุดตาคนหนึ่ง คือ กิ่ง เธอเป็นเด็กที่น่ารัก ขาว สวย หุ่นดี ดีกรีดาวคณะ เวลาที่ได้สอนกิ่ง ผมมักจะแอบมองอยู่บ่อย ๆ วันหนึ่งก็มีโอกาสคุยกันตามลำพัง ก็พูดคุยกันตามปกติแบบอาจารย์กับนักศึกษาแหละครับ หลังจากนั้นเราก็คุยกันอยู่เดือนกว่า ๆ เราก็เริ่มคุยแบบเป็นแฟนกัน วันหนึ่งผมก็ชวนกิ่งไปเที่ยวจังหวัดใกล้ ๆ จนมืดก็คิดว่าจะพากลับไปส่งบ้าน แต่ผมอยากอยู่ใกล้กิ่งอีกเลยชวนอยู่ต่อ ตอนแรกเธอกลัวที่บ้านจะว่า ผมก็หว่านล้อมจนเธอยอมโทรไปโกหกที่บ้านว่าจะขอพักบ้านเพื่อนเพื่อทำรายงานกัน แล้วก็โทรไปเตี๊ยมกับเพื่อนไว้ จากนั้นผมก็พากิ่งไปที่โรงแรม กิ่งก็นั่งลงที่เตียง ผมก็ไปนั่งข้าง…

เรื่องเสียว เย็ดหีเมียพี่ชาย อยู่ๆ ก็ชวนไปสวิงเมียตัวเอง…แบบนี้ก็ต้องจับเย็ดให้เข็ดควยไปเลย เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมของผมเองไปเลยก็ว่าได้ นับว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่ครั้งในชีวิต ที่กำลังจะมีประสบการณ์เสียว แบบสวิงเย็ดหีเมียรุ่นพี่ ผมตอบรับคำเชิญทันทีที่เขาชวน เพราะว่าตัวเองก็กำลังเงี่ยนอยู่พอดี แถมพอคนที่จะได้เย็ดคือเมียของรุ่นพี่คนนี้ ผมนี่หวานหมูเลยครับ อย่างแรกเลยที่ผมรู้สึก คือเมียรุ่นพี่คนนี้เธอสวยมากครับ แต่ก็ไม่คิดว่าเธอจะร่านขนาดที่ทำให้พี่ของผมนั้นยอมที่จะชวนผมที่เป็นคนรู้จักในที่ทำงานไปร่วมวงเย็ดด้วย แค่เพียงเพราะว่าผมเคยพูดให้ฟังว่าผมเป็นคนขี้เย็ด ซึ่งนั่นก็คือเรื่องจริง ที่ผมเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร ผมเป็นคนหน้าตาดี เลยไม่แปลกเลยสักนิด ที่จะทำให้ตัวเองนั้น ใช้ชีวิตให้มันคุ้มค่า เหมือนกับวันนี้ ที่ผมกำลังยืนอยู่ต่อหน้าเมียของเขา และมีพี่เขายืนอยู่ข้างๆ เธอปรี่เข้ามาหาเราทั้งคู่ด้วยแววตาเป็นประกายทันที…น่าเสียดายที่ความสวยทำให้เธอร่านขนาดนี้ แต่ผมเองก็ไม่ได้สนใจหรอกครับ เพราะว่าขอแค่ได้เย็ดหี แบบไม่ผิดอะไรผมก็ทำได้เสมอ…

เรื่องเสียว เย็ดลูกเลี้ยงสาว 16  ”น้า..อย่านะ…จะฟ้องแม่ อย่านะ” เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ได้เสียกับแม่ม่ายคนหนึ่งอายุเกือบสี่สิบแล้ว แต่เธอยังดูสาวสวยอยู่ หลังจากได้เสียกันแล้วผมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเธอที่บ้านที่เธอซื้อไว้ เธอมีลูกกับผัวเก่าอายุประมาณ 16 ปีเรียนอยู่ชั้น ปวช. ของพาณิชยการแห่งหนึ่ง ชื่อมด หน้าตารูปร่างค่อนข้างอวบอัดเกินตัวเลยทีเดียว วันเกิดเหตุแฟนผมกับผมไปดูไร่ที่อยุธยา ปล่อยให้ลูกเลี้ยงอยู่คนเดียว ประมาณสามทุ่มมีโทรศัพท์ดังเข้ามือถือเมียผม ลูกเลี้ยงนั่นเอง มดบอกว่าตอนนี้อยู่ที่โรงพักให้แม่มาประกันตัว เธอถามมดว่าเรื่องอะไร มดบอกว่าตำรวจหาว่ามดมั่วสุมเสพยา เธอจึงถามว่าแล้วมดเสพรึป่าว มดบอกป่าว มดมาหาเพื่อนเฉยๆ…

เรื่องเสียว วางแผนมอมเหล้า ฟันพี่สาวเมีย ผมชื่อ ชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆกัน มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2 ห้อง…

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนค้างที่บ้าน ดิฉันแต่งงานแล้วกับเพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมา 7 ปีกว่าๆ แต่ไม่มีลูกสักทีก็เลยอยู่ด้วยกันสองคนกับสามีโดยเช่าแฟลตที่คลองจั่นซึ่งเป็นห้องโล่งๆ และมีห้องน้ำ เนื่องจากเจ้าของที่ให้เช่าไม่ได้ดัดแปลงตกแต่งใดๆ เลย แต่เราก็มีความสุขตามอัตภาค มีเพื่อนของดิฉันและสามีชื่อชนะตั้งแต่สมัยเรียนมาเยี่ยมเยียนเสมอ ทั้งสองชอบดื่มด้วยกันจนมืดค่ำพี่นะจึงจะกลับ บางครั้งดิฉันก็นั่งร่วมวงด้วยแต่ส่วนใหญ่จะแยกไปดูทีวีที่มุมหนึ่งมากกว่าเราคุยกันทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงที่ไม่ลึมากนัก เรามีความรู้สึกผูกพันธ์กับพี่นะมากจนกระทั่งว่าถ้าพี่นะไม่มาบ้านเราสักสองสามวันจะรู้สึกเหงาและต้องโทรตามกันบ่อยๆมาก พี่นะเองก็มีภรรยาแล้วแต่เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงอย่างมากแถมยังหยาบคายชอบด่าว่าสามีทำให้เราไม่อยากไปบ้านพี่นะเพราะเคยเกิดปัญหาด่ากระทบกันมาแล้ว ซึ่งพี่นะก็เข้าใจเราดี การที่พี่นะมาบ้านเราบ่อยเมื่อกลับบ้านก็ต้องพบกับอะไรบ้างเราก็รู้กันดีเหมือนกัน แต่พี่นะก็เคยพูดบ่อยๆว่าอยากจะเลิกกันเพราะชีวิตไม่มีความสุข เมียไม่ค่อยเข้าใจ และตอนนี้พี่นะก็อาศัยอยู่บ้านภรรยาซึ่งเป็นบ้านใหญ่ พ่อแม่ภรรยาฐานะดีมากและไม่ค่อยชอบลูกเขยนัก จะชวนภรรยาออกมาอยู่ข้างนอกภรรยาก็ไม่ยอมออกมากลัวจะลำบาก แล้ววันแตกหักก็มาถึงพี่นะหิ้วกระเป๋าใบใหญ่นั่งแท็กซี่มาที่แฟลตและบอกว่าขออาศัยซุกหัวนอนสักคืนเพราะทะเลาะกับเมียมาหนักและคงจะไม่คืนดีกันอีกแล้ว เรารู้สึกตกใจและเห็นใจบอกพี่นะว่าจะอยู่นานสักเท่าไดก็ได้ เรารู้สึกยินดีที่ปัญหาพี่นะน่าจะจบเสียที พอพี่นะมาค้างกับเราและเราก็พยายามดึงใว้ให้นานที่สุดเพราะไม่อยาให้พี่นะไปเสียค่าเช่าที่อื่นในช่วงกลางเดือนแบบนี้ แต่เราก็ประสบปัญหาใหม่คือ ปกติดิฉันและสามีจะร่วมกันแทบจะทุกวันพอมีพี่นะมานอนข้างๆเรียงกันอยู่หน้าทีวีก็เลยอดมาหลายวันต่างคนก็ต่างมีอารมณ์แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร พี่นะก็คงรู้ๆพอปิดไฟนอนแกก็นอนหันหลังให้และกรนครอกไปเร็วมาก ไม่รู้ว่ากรนจริงหรือเปล่า…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวข้างสนามตะกร้อ กับนักกีฬาหมู่บ้านควยใหญ่ยาว ฉันชื่อว่าจิ๋ว เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นรถพ่วงธรรมดาๆ คนหนึ่ง หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ มีคนมาเย็ดให้ได้พอเอาเรื่องเสียวไปเล่ากับใครต่อใครได้อยู่เหมือนกัน และที่สำคัญ มันก็เป็นหลายๆ ครั้งที่ประสบการณ์เสียวต่างๆ นั้นทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรเลย วันนี้ฉันมาขายของที่สนามตะกร้อ เพราะได้ข่าวว่าจะมีคนเก่งๆ ของหมู่บ้านหลายหมู่บ้านมาเตะตะกร้อเดิมพันกัน และคนที่มาเชียร์ก็ช่วยอุดหนุนฉัน จนเกือบจะหมด ฉันก็เลยเริ่มล้างตู้กระจก ตอนที่ทุกๆ คนเกือบจะกลับบ้านไปหมดแล้ว เหลือเพียง เป้ หนึ่งในนักตะกร้อที่วันนี้กวาดรางวัลไปเยอะเลย เขาถามฉันว่าเหลืออีกกี่ไม้ พอตอบเขาไปว่า 20 กว่าไม้เขาก็บอกว่าขอเหมาหมดเลยแล้วให้เงินมาแบบไม่ต้องทอนซึ่งมันเกินราคาไปหลายไม้เลยทีเดียว ซึ่งฉันเองด้วยความที่เห็นผู้ชายหล่อๆ ไม่ได้ เลยแซวเขาไปว่าให้มากกว่าราคาลูกชิ้นขนาดนี้…

เรื่องเสียว นางแบบสาว เมียชั่วคราว เด้าทั้งคืน ผมชื่อ “กาย” เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เป็น “เรื่องเสียวที่ผมประทับใจที่สุดในชีวิตของผม” เรื่องก็มีอยู่ว่า กลุ่มผมกับเพื่อน ๆ ที่สนิทกันมากๆ มักจะชวนกันไปนั่งดื่มตามผับดังย่าน รัชดา ซอย 4 เป็นประจำทุกเดือน เดือนละครั้ง โดยจะนัดกันเป็นวันศุกร์ที่ 3 ของเดือน (ในกลุ่มผมกันเพื่อน ๆ มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คน มีผม เคน แก๊ป และเอ๊กซ์…