ขอโทษที่หลวมตัวไปเย็ดกับเพื่อนผัวนะคะ

e0b882e0b8ade0b982e0b897e0b8a9e0b897e0b8b5e0b988e0b8abe0b8a5e0b8a7e0b8a1e0b895e0b8b1e0b8a7e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881 6625371198b59

เรื่องเสียว ขอโทษที่หลวมตัวไปเย็ดกับเพื่อนผัวนะคะ

มันเหมือนจะพูดว่าเริ่มจากวงเหล้าก็ใช่ แต่ว่าฉันไม่ได้เมา มั่นใจตัวเองมากๆ ว่าตัวเองไม่ได้เมาขนาดที่ว่าจะไม่รู้อะไรเลยจริงๆ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะความเงี่ยนเสียมากกว่าจริงๆ ฉันสังเกตเอาไว้ตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้ว ว่า “ชา” เพื่อนสนิทของแฟนฉันที่คบกันมาได้เกือบปี เขาชอบแอบมองฉันด้วยสายตาที่มีความเร้นลับพอประมาณ มาตั้งแต่ครั้งแรกๆ จนนานวันเข้า คำพูดคำจา การกระทำของเขามันก็ส่งผลกับฉันอย่างชัดเจน จะให้พูดตามตรงเขาก็หล่อกว่าแฟนของฉันด้วยนั่นแหละค่ะ ถ้าฉันเจอเขาก่อน แฟนของฉันก็คงจะไม่ได้เย็ดหีฉันหรอก แต่ในเมื่อเขาเองก็ไม่ใช่คนเลวร้าย ทำให้ฉันไม่ได้อยากจะเลิกกับเขา แต่ว่า…เพราะเลิกไม่ได้ การมีเพิ่มเลยเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากกว่าอย่างช่วยไม่ได้

วันนี้เป็นเหมือนวันที่ฉันเองก็เริ่มเล่นหูเล่นตากับเขาบ้างเหมือนกัน ทำให้หลังจากที่แฟนของฉันเมาพับหลับไปเพราะเหมือนเขาตั้งใจมอมให้เขาหลับจนไม่รู้เรื่อง ฉันก็เลยกลายเป็นคนที่ได้ดื่มต่อกับเขา แล้วบทสนทนามากมายก็เริ่มต้นขึ้น

“รู้หรือเปล่าว่าแอบมอง…”

“แล้วรู้หรือเปล่า ว่ารู้มาตลอด”

มันเริ่มจากการสนทนาแบบนั้น ก่อนที่มันจะเริ่มขึ้นตอนที่เราเริ่มวางแก้วเหล้าในมือลง ค่อยๆ ขยับเข้ามาหากัน แล้วเริ่มจูบกัน ยึกยักเพื่อชั่งใจอยู่ไม่นาน ก่อนจะโผเข้าหากันแล้วเริ่มกอดก่ายกันอย่างเต็มที่ ก่อนจะเริ่มแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม เราดื่มด่ำกับความหวายเยิ้มของช่วงเวลาพิเศษนี้ทั้งๆ ที่แฟนของฉันเองก็ยังคงอยู่ที่บนโซฟา แต่เขาไม่ไหวติงไปแล้ว เรามองเขา แล้วหันมามองหน้ากัน

ฉันขยับตัวออกห่างเล็กน้อยอย่างไม่สนใจไยดีอะไรทั้งนั้น ก่อนจะค่อยๆ เริ่มถอดเสื้อผ้าของเขาออก ตามด้วยกางเกงใน อันเป็นอาภรณ์ชิ้นสุดท้ายในเวลานี้ พร้อมกับค่อยๆ จับควยของเขาเข้ามาในมือ บีบคลำเบาๆ เสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมกับดุ้นเนื้อนั้นที่เริ่มแข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ ควยใหญ่สุดๆ แถมตอนที่ควยแข็งมันก็ยิ่งทำให้รู้สึกหวามหวิว ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วดูดควยให้เขาทันที

เขาทิ้งตัวนั่งลง สองขาถ่างออกช้าๆ แล้วเริ่มจับหัวของฉันกดลงไปเรื่อยๆ ฉันเองที่กำลังเคลิบเคลิ้ม ก็ดูดควยของเขาเข้าไปเต็มแรงจนแก้มตอบจนทำให้เขานั้นเสียวควยจนตัวสั่น ความสุขสมที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้กระตุ้นให้ความรู้สึกของฉันนั้นมันช่างเย้ายวนและเร่าร้อนจนเนื้อตัวสั่นระริก น้ำคาวเงี่ยนของเขาไหลออกมา ฉันดูดกลืนมันลงไปอย่างง่ายดาย จนกระทั่งเขาเองเริ่มจับฉันให้ทิ้งตัวลงนอนหงาย แล้วเริ่มเลียหีให้ฉัน

ฉันเสียวหี…เสียวจนอยากจะร้องออกมาดังๆ ทว่ามันก็ทำไม่ได้เลยจริงๆ เพราะว่าคนที่อยู่ตรงนั้นคือแฟนของฉัน

สองมือยกขึ้นมาปิดปากตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโดนเขานั้นมอบความสุขสมเข้ามาเรื่อยๆ แล้วจากลิ้นก็กลายเป็นนิ้วที่ค่อยๆ สอดใส่เข้ามา เขาบอกว่าฉันหีชมพูที่สุดในบรรดาผู้หญิงที่เย็ดมา ก็ทำให้รู้สึกดีใจขึ้นมาหน่อย

แล้วจากนิ้วก็กลายเป็นควยของเขา

ลำควยใหญ่ดันเข้ามาช้าๆ มันใหญ่จนแน่นรูไปหมด รูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่น รู้สึกเหมือนโดนเปิดซิงครั้งแรกเลยทีเดียว ทั้งเสียว ทั้งจุกถึงท้องน้อยสุดๆ เลยในตอนนี้ ฉันเริ่มทนเอาไว้ไม่ไหว มันเสียวจนต้องกัดเสื้อของเขาที่ถอดเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆ โดนเขานั้นกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างดุเดือด

มันเป็นแรงกระแทกที่ถี่ยิบ เร็วรี่เสียจนฉันนั้นหายใจไม่ทันเลยทีเดียว

ฉันมองดูหน้าของเขา ที่ตอนนี้กำลังแสดงอารมณ์เสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ เม้มปาก ส่งสายตาเย้ายวนมาให้ฉันพร้อมกับส่งเสียงเบาๆ ในลำคอ ค่อยๆ เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันถึงจุด เขาจับขาของฉันขึ้นไปพาดบ่าแล้วรัวควยกระเด้าเข้ามาจนฉันต้องกลั้นเสียงครางเอาไว้ด้วยการกัดฟัน

สองมือสั่นระริก กำแน่น ในขณะที่เขาเองก็ยังคงดันควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ฉันหรี่ตาหันมองแฟนของฉัน เขายังไม่ตื่น กัดใจกลั้นความเงี่ยนฝืนแรงสู้ควยของเขาที่เร่งรีบเข้ามาอย่างดุดันจนกระทั่งความเสียวซ่านที่แสนวิเศษนั้นกลายเป็นน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาอย่างที่ฉันนั้นเต็มใจสุดๆ เลยทีเดียว เขาดันควยเข้ามาย้ำๆ อยู่อย่างนั้นจนกระทั่งอารมณ์ของเรานั้นเบาบางลง ทิ้งตัวซุกกายกอดก่ายกันอย่างมีความสุข โดยที่ผัวของฉันเองก็ยังคงนอนอยู่อย่างนั้น

อย่างมีความสุขละมั้ง ?

Recommendations

เรื่องเสียว เบิร์นเมียเพื่อน…มันส์เลยผม ผมกลับมาถึงคอนโดฯ ก็เห็นแอ๋ม เมียของเพื่อนผมเอง นั่งคอยอยู่ที่ล๊อบบี้ด้านล่าง ผมสังเกตเห็นใบหน้าของแอ๋มมีร่องรอยคล้ายๆ คนโดนทำร้าย ข้างตาเขียว ปากเจ่อนิดหน่อยแอ๋มมองหน้าผมเหมือนกับจะร้องไห้ ผมชวนแอ๋มขึ้นไปบนห้อง แอ๋มกับไอ้นิคเป็นผัวเมียกัน แอ๋มอายุ 24 ไอ้นิคน่ะรุ่นเดียวกับผมคือ 32 แอ๋มกับนิคแต่งงานกันได้สามปีแล้ว มีลูกชายคนนึง พอถึงห้องผมรูดบัตรเข้าไป แอ๋มก็ร้องไห้ “ฮือๆ พี่อาร์ท นิคมันมีเมียน้อย ฮือๆ…”ผมก็พอจะเดาออก ผมกับไอ้นิคสนิทกันมากพอสมควร รู้นิสัยเจ้าชู้ของมันดี “มันตีแอ๋มด้วยพี่ นี่แอ๋มท้องได้สองเดือนแล้ว มันรู้มันยังแอบไปมีเมียน้อยอีก ฮือๆ…”…

เรื่องเสียว แค่มาเยี่ยว ถึงกับต้องโดนจับเย็ดเลยเหรอคะ ฉันเอง งง เหมือนกัน ว่าทำไมที่หน้าห้องน้ำตรงนี้มีคนเยอะกว่าปกติ ทั้งๆ ที่ห้องน้ำชั้นอื่นๆ มันก็ดูโล่งๆ ไม่ได้มีคนเยอะขนาดนี้ และห้างมันก็เก่าๆ แต่ว่าฉันไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น ฉันปวดเยี่ยว และฝืนเดินมาถึงที่นี่มันก็มากพอแล้ว รีบสวมหูฟังเพื่อปิดบังเสียงที่แสนจอแจ ก่อนที่จะเข้าไปนั่ง ถกกระโปรงเยี่ยวอย่างสบายใจ แต่แล้วในวินาทีนั้นฉันก็ต้องสะดุ้งสุดตัว เพราะไม่คิดว่าที่ห้องน้ำนี้มันจะมีรูที่ผนัง แถมยังเป็นรูที่ใหญ่มากพอที่จะเห็นคนห้องข้างๆ ที่กำลังทำอะไรกันอยู่ด้วย แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องเยี่ยว แต่เป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นเกือบที่จะเป็นลม สิ่งที่ฉันเห็นผ่านรูนั้นคือผู้ชายคนหนึ่ง กำลังเย็ดผู้หญิงอีกคนอยู่ในห้องน้ำ ด้วยใบหน้าและท่าทางที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งฉันใส่หูฟัง จึงไม่ได้เห็นเลยว่าเสียงครางมันดังมายังไง จนกระทั่งได้เห็นแบบชัดเจน…

เรื่องเสียว 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเวลาเรามีคู่แล้ว ในวงสนทนาของเรากับเพื่อนๆ พวกเขาอาจชวนคุยเรื่องชีวิตคู่และประสบการณ์การมีเซ็กส์ของแต่ละคน บ้างก็มีประสบการณ์ที่ดี บ้างก็มีประสบการณ์ที่ไม่ดี แตกต่างกันไปในแต่ละคน แต่หาเราบังเอิญพบกับสถานการณ์ไม่คาดคิด สถานการณ์ที่น่าอึดอัดและน่าอาย เราจะทำอย่างไรดี ไม่ต้องห่วงไป มันเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร และวันนี้เราก็รวบรวบ 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ มาให้คุณได้อ่านและนำไปเตรียมตัว จะมีอะไรบ้าง ไปอ่านต่อกันเลย ต้องอ่าน! 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ 1. คู่ของคุณเสร็จเร็วเกินไป คุณกับลังมีเซ็กส์กันอย่างเข้าด้ายเข้าเข็ม แต่คู่ของคุณกับชิงถึงจุดสุดยอดไปก่อน ปล่อยให้คุณที่ยังไม่เสร็จนอนทำอะไรไม่ถูก จนเกิดเป็นความอึดอัด…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้กับเมียหัวหน้า ไม่คิดว่าจะเย็ดมันส์ขนาดนี้ ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย แบบนี้พี่ดูดได้ทั้งคืนเลย สิ้นเสียงของหญิงสาวหน้าสวย เธอก็ชักรูดลำควยใหญ่อย่างถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงไปอมควยให้กับชายหนุ่มที่นอนราบอยู่บนเตียงอย่างเต็มอารมณ์ แล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เขาไม่เคยคิดที่อยากจะให้เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นมาเลยจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ ซี้ดดดดด….เจ๊ครับ แรงๆ เลยครับ ผมเสียวไม่ไหวแล้วครับ ซี้ดดดดดด ตอนแรกบอกว่าไม่อยากทำ ตอนนี้บอกให้ดูดแรงๆ ปากไม่ตรงกับใจนะเนี่ย จ๊ซบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบบบ…

เรื่องเสียว เรียนมัธยม-ติวเสียวกับน้า ออม เด็กสาววัย 16 เธอเป็นเด็กที่เกิดมาในครอบครัวที่ฐานะดี เมื่อเธอเรียนจบ ม.3 ที่โรงเรียนในต่างจังหวัด พ่อกับแม่ของออมก็ตัดสินใจส่งเธอมาเรียนต่อที่กรุงเทพ แม้ว่าจะไม่มีญาติที่รู้จักกันช่วยดูแลแต่บ้านของเธอเองก็ไม่ได้ไกล จากกรุงเทพมากกนัก นั่งรถเพียง 2-3 ชั่วโมงก็ถึง ทำให้ครอบครัวของเธอไม่ค่อยเป็นห่วงมากนัก พ่อกับแม่ตัดสินใจซื้อคอนโดให้กับออม 1 ห้อง ราคาก็ค่อนข้างที่จะสูงพอตัว แต่ก็เป็นเหมือนกับการคัดคนในตัวเนื่องจากคนที่จะซื้อได้ต้องเป็นคนมีฐานะดี ไม่ปะปนกับคนหลายประเภทเช่นเดียวกับหอพักทั่วๆไป ” ออม อยู่ได้ไหมลูก ” ” ได้ค่ะพ่อ…..แหม…แค่นี้เอง ออมโตแล้วนะคะ ”…

เรื่องเสียว เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้  จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด…..เสียวครับ เสียวควยสุดๆ เลย อาห์” ชายหนุ่มยืนแอ่นร่างกายเกร็งตัวแน่น หลังพิงกำแพงของห้องพักไว้ สองขาเกร็ง ทั้งๆ ที่มันกำลังจะไม่เหลือแรงให้ยืนแล้ว เพราะว่าตอนนี้หญิงสาวตรงหน้าทั้งอมควยและดูดส่วนปลายควยของเขาอย่างหนัก จนกระทั่งเสียงโบล๊ะ เกิดขึ้น ตอนที่เธอปล่อยให้หัวควยของเขาเป็นอิสระ มันช่างเสียวจนทำให้เขาแทบจะเข่าอ่อนเลยด้วยซ้ำ ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้นะ เขาหรี่ตามองเธอ สองขาสั่นระริก ทั้งเสียวควย และเงี่ยนปะปนกันจนมั่วตั้วไปหมด เธอเงยหน้ามองแล้วยิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ลูกสาว กับ เมียมันส์สุดยอด เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเอง ผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการทำงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล แฟนผมเป็นคนขาวน่ารัก อีกอย่างเป็นคนเหนือด้วย เราแต่งงานกันมาได้ สิบกว่าปี มีลูกสาว เธอชื่อ น้อง อายุประมาณ 17 ปี เธอขาวสวยน่ารักมาก ครอบครัวเรามีเพื่อนสนิทอยู่ที่ต่างจังหวัดครอบครัวหนึ่ง ซึ่งภรรยาเค้ากับภรรยาผมเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน ทั้งคู่ก็ทำงานราชการหน่วยงานเดียวกับแฟนผมแต่คนละจังหวัด เรามักจะนัดกันพาลูกๆไปเที่ยวทุกปี ปีนี้ก็เหมือนกัน ผมพาครอบครัว และลูกสาวไปด้วยเราจะไปเที่ยวทะเลกัน ผมขับรถออกจากเชียงใหม่ไปถึงพิษณุโลกก็บ่ายมากแล้ว พอไปถึงแฟนก้อยก็ชวนดื่มซะจนเมาเป๋ คืนนั้นหลับไม่รู้เรื่อง พอใกล้สว่างเราก็ออกเดินทางไปเที่ยวทะเลกัน โดยเหมารถตู้ไปเพราะไม่อยากขับกันเองกะว่าจะเมากันให้คุ้ม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังร้าน พนักงานควยใหญ่ขี้เงี่ยน กับผู้ช่วยผู้จัดการร่านควย เรื่องเสียวที่ทุกท่านกำลังจะได้อ่านในตอนนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ด้วยความที่เป็นร้านในเขตหมู่บ้านแหล่งท่องเที่ยว จึงมักจะมีลูกค้าในช่วงวันหยุดยาวเท่านั้น มันเลยทำให้ในวันธรรมดาที่ไม่มีลูกค้า พนักงานเองก็จะว่างกันเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะ พนักงานผลัดดึกที่ต้องเติมของ แต่เมื่อไม่มีลูกค้า ก็เลยไม่ได้จำเป็นต้องเติมของอะไรมากมายนัก และเพราะว่าไม่ต้องทำงานมากไป เลยทำให้มีเวลาว่างนั่นเอง โดยปกติแล้ว พนักงานคนหนึ่งจะอยู่ที่หน้าร้าน และอีกคนจะเข้ามาจัดการที่ด้านหลังร้าน แต่ว่าจูๆ วันนี้พยักงานชายก็เกิดเงี่ยนขึ้นมา เลยไปที่หลังร้าน หามุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง ก่อนที่จะค่อยๆ เอากล่องมาบังตัวเองเอาไว้ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงมาเพื่อที่จะชักว่าว – และเพราะมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครเข้ามาแน่เพราะว่าอยู่กันสองคนเท่านั้น เขาเลยจัดการปั่นควยให้แข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว สามีไม่สู้..หนีผัวมาซื้อบริการ ดิฉันชื่อมีนาแต่งงานแล้วมีความสุขดีลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดาอยู่กินกับ สามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมาจนลูกชายคนเดียวชื่อ เอ เขาเป็นเด็กเงียบๆเรียบร้อยไม่ค่อยแสดงออกเป็นคนติดพ่อดิฉันไม่ค่อยมีเวลา ให้เขามากนักตั้งแต่เขาเล็กๆพี่สาวชอบขอเอาไปเลี้ยง เมื่อเขาอายุสิบเอ็ดเราให้เขาเข้า รร.ประจำชั้นดีเพราะพี่สาวไปต่างประเทศ สี่ปีที่เข้า รร.ประจำกลับบ้านแค่วันหยุด เราเอาเขาเข้า รร.ปกติดูเขาเปลี่ยนไปเป็นคนกล้าสุขุมแต่กลับดูว่าทะลึ่งก็ตามวัย ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับ ดิฉันชื่อหญิง ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า สามีคุณนาไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิดิฉันว่าเธอ อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไงเธอกลับบอก ไม่ได้ให้เลิกแต่หาชั่วคราวดิฉันว่าเธออีก บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหนเธอบอก เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหมดิฉันบอก ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตกเธอกลับบอก…