ขอโทษที่หลวมตัวไปเย็ดกับเพื่อนผัวนะคะ

e0b882e0b8ade0b982e0b897e0b8a9e0b897e0b8b5e0b988e0b8abe0b8a5e0b8a7e0b8a1e0b895e0b8b1e0b8a7e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881 6625371198b59

เรื่องเสียว ขอโทษที่หลวมตัวไปเย็ดกับเพื่อนผัวนะคะ

มันเหมือนจะพูดว่าเริ่มจากวงเหล้าก็ใช่ แต่ว่าฉันไม่ได้เมา มั่นใจตัวเองมากๆ ว่าตัวเองไม่ได้เมาขนาดที่ว่าจะไม่รู้อะไรเลยจริงๆ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะความเงี่ยนเสียมากกว่าจริงๆ ฉันสังเกตเอาไว้ตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้ว ว่า “ชา” เพื่อนสนิทของแฟนฉันที่คบกันมาได้เกือบปี เขาชอบแอบมองฉันด้วยสายตาที่มีความเร้นลับพอประมาณ มาตั้งแต่ครั้งแรกๆ จนนานวันเข้า คำพูดคำจา การกระทำของเขามันก็ส่งผลกับฉันอย่างชัดเจน จะให้พูดตามตรงเขาก็หล่อกว่าแฟนของฉันด้วยนั่นแหละค่ะ ถ้าฉันเจอเขาก่อน แฟนของฉันก็คงจะไม่ได้เย็ดหีฉันหรอก แต่ในเมื่อเขาเองก็ไม่ใช่คนเลวร้าย ทำให้ฉันไม่ได้อยากจะเลิกกับเขา แต่ว่า…เพราะเลิกไม่ได้ การมีเพิ่มเลยเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากกว่าอย่างช่วยไม่ได้

วันนี้เป็นเหมือนวันที่ฉันเองก็เริ่มเล่นหูเล่นตากับเขาบ้างเหมือนกัน ทำให้หลังจากที่แฟนของฉันเมาพับหลับไปเพราะเหมือนเขาตั้งใจมอมให้เขาหลับจนไม่รู้เรื่อง ฉันก็เลยกลายเป็นคนที่ได้ดื่มต่อกับเขา แล้วบทสนทนามากมายก็เริ่มต้นขึ้น

“รู้หรือเปล่าว่าแอบมอง…”

“แล้วรู้หรือเปล่า ว่ารู้มาตลอด”

มันเริ่มจากการสนทนาแบบนั้น ก่อนที่มันจะเริ่มขึ้นตอนที่เราเริ่มวางแก้วเหล้าในมือลง ค่อยๆ ขยับเข้ามาหากัน แล้วเริ่มจูบกัน ยึกยักเพื่อชั่งใจอยู่ไม่นาน ก่อนจะโผเข้าหากันแล้วเริ่มกอดก่ายกันอย่างเต็มที่ ก่อนจะเริ่มแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม เราดื่มด่ำกับความหวายเยิ้มของช่วงเวลาพิเศษนี้ทั้งๆ ที่แฟนของฉันเองก็ยังคงอยู่ที่บนโซฟา แต่เขาไม่ไหวติงไปแล้ว เรามองเขา แล้วหันมามองหน้ากัน

ฉันขยับตัวออกห่างเล็กน้อยอย่างไม่สนใจไยดีอะไรทั้งนั้น ก่อนจะค่อยๆ เริ่มถอดเสื้อผ้าของเขาออก ตามด้วยกางเกงใน อันเป็นอาภรณ์ชิ้นสุดท้ายในเวลานี้ พร้อมกับค่อยๆ จับควยของเขาเข้ามาในมือ บีบคลำเบาๆ เสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมกับดุ้นเนื้อนั้นที่เริ่มแข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ ควยใหญ่สุดๆ แถมตอนที่ควยแข็งมันก็ยิ่งทำให้รู้สึกหวามหวิว ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วดูดควยให้เขาทันที

เขาทิ้งตัวนั่งลง สองขาถ่างออกช้าๆ แล้วเริ่มจับหัวของฉันกดลงไปเรื่อยๆ ฉันเองที่กำลังเคลิบเคลิ้ม ก็ดูดควยของเขาเข้าไปเต็มแรงจนแก้มตอบจนทำให้เขานั้นเสียวควยจนตัวสั่น ความสุขสมที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้กระตุ้นให้ความรู้สึกของฉันนั้นมันช่างเย้ายวนและเร่าร้อนจนเนื้อตัวสั่นระริก น้ำคาวเงี่ยนของเขาไหลออกมา ฉันดูดกลืนมันลงไปอย่างง่ายดาย จนกระทั่งเขาเองเริ่มจับฉันให้ทิ้งตัวลงนอนหงาย แล้วเริ่มเลียหีให้ฉัน

ฉันเสียวหี…เสียวจนอยากจะร้องออกมาดังๆ ทว่ามันก็ทำไม่ได้เลยจริงๆ เพราะว่าคนที่อยู่ตรงนั้นคือแฟนของฉัน

สองมือยกขึ้นมาปิดปากตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโดนเขานั้นมอบความสุขสมเข้ามาเรื่อยๆ แล้วจากลิ้นก็กลายเป็นนิ้วที่ค่อยๆ สอดใส่เข้ามา เขาบอกว่าฉันหีชมพูที่สุดในบรรดาผู้หญิงที่เย็ดมา ก็ทำให้รู้สึกดีใจขึ้นมาหน่อย

แล้วจากนิ้วก็กลายเป็นควยของเขา

ลำควยใหญ่ดันเข้ามาช้าๆ มันใหญ่จนแน่นรูไปหมด รูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่น รู้สึกเหมือนโดนเปิดซิงครั้งแรกเลยทีเดียว ทั้งเสียว ทั้งจุกถึงท้องน้อยสุดๆ เลยในตอนนี้ ฉันเริ่มทนเอาไว้ไม่ไหว มันเสียวจนต้องกัดเสื้อของเขาที่ถอดเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆ โดนเขานั้นกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างดุเดือด

มันเป็นแรงกระแทกที่ถี่ยิบ เร็วรี่เสียจนฉันนั้นหายใจไม่ทันเลยทีเดียว

ฉันมองดูหน้าของเขา ที่ตอนนี้กำลังแสดงอารมณ์เสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ เม้มปาก ส่งสายตาเย้ายวนมาให้ฉันพร้อมกับส่งเสียงเบาๆ ในลำคอ ค่อยๆ เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันถึงจุด เขาจับขาของฉันขึ้นไปพาดบ่าแล้วรัวควยกระเด้าเข้ามาจนฉันต้องกลั้นเสียงครางเอาไว้ด้วยการกัดฟัน

สองมือสั่นระริก กำแน่น ในขณะที่เขาเองก็ยังคงดันควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ฉันหรี่ตาหันมองแฟนของฉัน เขายังไม่ตื่น กัดใจกลั้นความเงี่ยนฝืนแรงสู้ควยของเขาที่เร่งรีบเข้ามาอย่างดุดันจนกระทั่งความเสียวซ่านที่แสนวิเศษนั้นกลายเป็นน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาอย่างที่ฉันนั้นเต็มใจสุดๆ เลยทีเดียว เขาดันควยเข้ามาย้ำๆ อยู่อย่างนั้นจนกระทั่งอารมณ์ของเรานั้นเบาบางลง ทิ้งตัวซุกกายกอดก่ายกันอย่างมีความสุข โดยที่ผัวของฉันเองก็ยังคงนอนอยู่อย่างนั้น

อย่างมีความสุขละมั้ง ?

Recommendations

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศสุดฟิน ชวนเพื่อนสวิงฝรั่ง…… ชื่อปุ้ย..ค่ะ อายุ27 ปี ตอนนี้ทำงานออฟฟิศอยู่แถวอโศก ถ้าดูภายนอกปุ้ยเป็นเป็นคนเรียบร้อยค่ะแต่ จริงๆแล้วปุ้ยค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ปุ้ยเป็นคนหุ่นอวบๆค่ะนมเป็นนมก้นเป็นก้นเลยเวลาขึ้นรถไฟฟ้าคนเบียดๆทีไรปุ้ยมัก จะโดนผู้ชายเบียดก้นประจำค่ะทำให้ปุ้ยเกิดอารมณ์แอบไปช่วยตัวเองในห้องน้ำที่ ทำงานบ่อยๆ ตอนทำงานถ้าว่างๆปุ้ยมักจะแอบเล่นเอมคุยกะหนุ่มๆประจำ ปุ้ยจะไปหาคนคุยตามเว็บบอร์ดที่ให้ลงชื่อไว้แล้วก็แอดมา วันๆนึงมีแต่คนนึงแอดเข้ามาดูในรูปก็ดูดีแต่นัดเจอทีไร ดูไม่ได้เลยค่ะ เห็นแล้วเซ็งจิตจริงๆ จนวันนีงได้เจอเว็บไซต์ของฝรั่งแบบสวิงกิ้งเลยสนใจลองสมัครดู ไม่น่าเชื่อว่าในเว็บนี้มีคนไทยและฝรั่งเล่นเยอะมากสาวๆดูดีก็เยอะจริงๆค่ะ ทีแรกเป็นแบบฟรีเมมเบอร์ไปก่อนแล้วก็จะมีฝรั่งแอดมาหาปุ้ยเพียบเลย มีอยู่คนนึงในรูปหล่อมากค่ะ แล้วก็หุ่นดีดูในรูปท่อนเอ็นยาวมากเลยเห็นแล้ว น้ำลายสอจริงๆ ปุ้ยก็คุยในเมล์ได้ซักพักนึงก็เลยลองนัดเจอดูค่ะ แต่ปุ้ยกลัวๆอยู่เลยพาเจ้าตาลเพื่อนของปุ้ยไปด้วย นัดเจอกันที่เมเจอร์ค่ะดูหนังกันเค้าดูสุภาพดีมาก เทคแคร์เราสองคนเป็นอย่าง ดีค่ะ ตอนดูหนังปุ้ยกับตาลนั่งประกบคู่เลย แอบมาจับมือปุ้ยด้วย แต่ดูท่าทางของเจ้าตาลก็จะชอบ…

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยท่อน แทบช็อคคาเอ็น ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปากบี้นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถมาด้วย…

เรื่องเสียว เมาจนได้ดี มีผัวทีตั้ง 3 คน บางครั้ง กว่าจะสำนึกได้ว่าเธอควรจะเชื่อฟังคำเตือนของเพื่อนๆ ว่าตอนอยู่กับผู้ชายให้วางตัวดีๆ อย่ากินเหล้ามากจนเกินไป มันก็คงสายเกินไปแล้ว เพราะว่าในตอนนี้ หัวสมองของลูกปลานั้นเบาโหวงไปหมด เธอไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอไม่สามารถเล่าด้วยตัวเองได้เลยด้วยซ้ำ เพราะว่าในตอนนี้ บนเตียงนอนที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ที่รอบด้านเต็มไปด้วยบานกระจกเงา ได้สะท้อนภาพร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่านอนแผ่หลาอยู่กลางเตียงทรงกลม เรียวขาของเธอขาวนวลเย้ายวนเหลือที่ แยกแหวกออกช้าๆ จนทั้งสามหนุ่มที่ต่างยืนแก้ผ้าอยู่รายล้อมเธอตอนนี้ควยแข็งขึ้นมาเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอ ชาย กล้า และไม้ สามหนุ่มเพื่อนสนิทมองหน้ากันด้วยความรู้สึกเงี่ยนเต็มขั้น ก่อนที่ชายผู้ที่ซึ่งเป็นหัวโจกในการมอมเหล้าเธอครั้งนี้จะไม่รีรอ ค่อยๆ แทรกกายลงไปที่เรียวขาของเธอแล้วจับแยกออกก่อนที่จะจงลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียวจ๊วบจ๊าบ….ที่หยาบโลนดังขึ้นมาพร้อมกับอีกสองหนุ่มที่ยืนควยแข็งเป็นลำกระดกขึ้นลงด้วยความเงี่ยนนั้นทนไม่ไหว กล้าเอาขึ้นไปบนเตียงแล้วจับควยยัดปากของเธอทันที…

เรื่องเสียว จับได้ ลงโทษ ผมยังจำตอนสมัยเป็นเด็กนักเรียนได้ดี ตอน ม. 3 นั่นแหละ และนั่นเป็นครั้งแรกที่ผมรู้จักคำว่า”เอา” ก่อนหน้านั้นไม่เคยเลย ดูแต่หนังสือโป๊ แล้วก็ช่วยตัวเอง บ้านผมอยู่ใกล้โรงเรียน ปิดเทอมก็จะเข้าไปเล่นที่โรงเรียนบ่อยๆ ย้อนไปยี่สิบกว่าปีก่อน แถวโรงเรียนยังเป็นชานเมือง เป็นโรงเรียนชายล้วน มีที่ให้ไปเล่นอะไรต่อมิอะไรเยอะแยะ ตอนนั้นผมเริ่มสูบบุหรี่แล้ว แอบสูบในห้องน้ำโรงเรียน แต่บางทีก็แอบสูบหลังโรงเรียน ปลอดภัยกว่า วันนั้นหลังจากปิดเทอมได้ครึ่งเดือน ผมขี่จักรยานไปเล่นที่โรงเรียน ผมดูๆ แล้วไม่มีคน ผมก็เลยเอาบุหรี่ออกมาสูบ และนั่งดูหนังสือโป๊ของน้าชาย ผมเอามาสามสี่เล่ม ของฝรั่งทั้งนั้น…

เรื่องเสียว สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…

เรื่องเสียว ถูกโจรขึ้นบ้านแล้วจับข่มขืน แต่เย็ดเก่ง เลยเคลิ้มตามจนน้ำแตก ฉันเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว อาศัยในบ้านเช่าที่ราคาถูกมากๆ นั่นทำให้รอบข้างนั้นไม่มีใครมาเช่าอยู่เลย แม้ว่าราคามันจะถูก แต่สภาพที่มันค่อนข้างทรุดโทรม ทำให้คนที่พอมีกำลัง หรือว่ามีคนช่วยกันหาเงินยอมจ่ายแพงกว่านี้แล้วไปอยู่ที่อื่น แต่สำหรับคนที่ไม่มีกำลังทรัพย์อะไรอย่างฉัน การอยู่คนเดียวมันก็ไม่ใช่เรื่องยาก แต่มันก็ไม่ง่ายเหมือนกัน ฉันพยายามทำงาน หาเงิน เก็บเงินเอาไว้ หวังว่าวันหนึ่งจะมากพอที่จะซื้อของมาลงทุนทำร้านรถเข็นขาย สูตรไก่ทอดของแม่เองก็ยังมีอยู่ แต่แล้วในคืนหนึ่ง ที่ฉันกำลังนอนหลับอย่างมีความสุข พื้นไม้ก็ยวบยาบขึ้น นั่นทำให้ฉันสะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วพบว่า ในแสงสลัวที่ส่องมาจากกระจกขุ่นบนบานหน้าต่างนั้น มีเงาดำของใครสักคนยืนอยู่ ในหัวตอนนั้นบอกเลยว่าไม่ได้คิดเรื่องของผีเลยจริงๆ เพราะว่าเขาคือโจร ทันทีที่ฉันกำลังจะอ้าปากร้อง เขาเองก็พุ่งกระโจนเข้ามากดฉันเอาไว้ แล้วเอาหมอนปิดหน้าฉัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่น้องสองสาว เรื่องเกิดขึ้มานานมากแล้วครับ ทุกวันนี้ผมยังหาคำตอบไม่ได้ ตอนนั้นผมอายุประมาณ 20 -21 มั้งถ้าจำไม่ผิด คือว่าที่บ้านญาติที่ต่างจังหวัด มีงานบุญ ขึ้นบ้านไหม่ ซึ่งมันก็เหมือนงานรวมญาติ เพราะบรรดาเหล่าพี่น้องแต่ละคนก็จะกลับบ้านกัน ตัวผมเองเป็นลูกคนโตของครอบครัว ซึ่งผมเองจะเป็นที่รู้จักของพี่น้องและญาติๆทุกคนก็ดีใจกันมากของทุกคน เพราะว่าตอนเด็กๆ ช่วงปิดเทอมทีไร ผมต้องหาโอกาสกลับไปต่างจังหวัดตลอด ทำให้ผมเป็นที่รักไคร่ เอ็นดูของญาติทุกคน พอผมเริมโตขึ้น จนกระทั่งเรียนจบและมีงานทำ เวลาก็ห่างกันร่วม 10 ปี พอมาเจอกันอีกครั้งญาติทุกคนดีใจมาก โดยเฉพาะพวกผู้ใหญ่ ลูกพี่ลูกน้อง มีครอบครัวกันเกือบหมดแล้ว คือว่าพ่อกับแม่ผม…

เรื่องเสียว โดดวิชาลูกเสือมาเย็ดกับรุ่นพี่ ในห้องน้ำโรงเรียน ลูกเสือมีควยเย็ดหีได้ ผมเชื่อว่ากฎลูกเสือข้อนี้ใครๆ ก็จำได้ครับ เพราะว่าเรื่องเสียวของผมในครั้งนี้มันเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ผมเรียนมอต้นเลยทีเดียว เด็กมาใช่ไหมละครับ แต่ไม่ต้องห่วงหรอกครับ ผมมอสามแล้วตอนนั้น และผมเองก็มีอาวุธลับที่อลังการงานสร้างเหมือนกัน เรียกได้ว่าผมเกิดมาพร้อมกับปืนใหญ่ในตัวเองครับ พอโตมาก็ควยใหญ่กว่าเพื่อนๆ ในห้องเลยทีเดียว จนกระทั่งพอเสียงเริ่มแตก ผมก็ยิ่งควยใหญ่ขึ้นไปอีก วัดได้ 54 จนเพื่อนๆ ต่างงงว่าผมกินอะไรเข้าไปถึงควยใหญ่ขนาดนี้นั่นเองครับ และด้วยความที่พ่อแม่ของผมพร้อม เลยทำให้เขามีคู่ครองที่ดี ผมเกิดมาก็หน้าตาดีไปด้วยนั่นเองไงละครับ ผมเปิดซิงตัวเองกับแฟนของผมตั้งแต่สมัยมองหนึ่งแล้วครับ แต่ว่าเราก็เลิกกันไปแล้ว ตอนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกัน ผมเองพอได้เรียนวิชาลับก็เริ่มเจนสนามมากขึ้น จีบคนไปทั่วเลยทีเดียว จนกระทั่งไปได้หลงรักเนตรนารีรุ่นน้องมอสองคนหนึ่ง เธอชื่อว่าปลายฟ้า…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนช่วยเอาแฟน เรื่องของผมก็เป็นประสบการณ์ตรงเลยล่ะครับ ผมว่าทุกคนส่วนมากก็ต้องมีกันทั้งนั้นแหละครับ เรื่องของผมก็เป็น ประสบการณ์เสียวครั้งหนึ่งที่ผมติดใจมากไม่มีลืม ผมก็เป็นเด็กทางภาคเหนือเนี้ยครับ จบมัธยมก็สอบติดมาเรียนมหาลัย แถวภาคเหนือ เข้ามาก็มีแฟน เที่ยวนวดบ้าง ได้ตามเธคบ้าง แต่ไม่มีใครเด็ดเท่ากับนีอีกแล้วครับ เธอเป็นแฟนผมตอนปี 3 เธอเป็นคนจะว่าสวยก็สวย จะว่าน่ารักก็นารักครับ อึ๋มมาก ตอนนั้นผมรักเธอมากครับ เราก็มีอะไรกันตามปกติครับ ผมถึงได้รู้ว่าภายใต้ใบหน้าคิกขุอาโนเนะนั้น เนียแฟนผมนี่แบบโห..แรงครับ เธอเร่าร้อนมาก แล้วชอบหาอะไร แปลกๆ มาทดลองเสมอ ผมก็ต้องตอบสนองไปครับเดี๋ยวเสียเชิงชาย มีอยู่มาวันหนึ่งพวกเราไปเที่ยวกันเป็นกลุ่มครับ แล้วที่นี้ เนียก็ทานเบียร์เข้าไปได้ที่ล่ะครับ…