ขอแค่ผัวไม่เห็น จะนัดไปเย็ดเช้าเย็ดเย็นก็ได้หมดเลยพี่

เรื่องเสียว ขอแค่ผัวไม่เห็น จะนัดไปเย็ดเช้าเย็ดเย็นก็ได้หมดเลยพี่

ฉันมีผัวแล้วค่ะ แต่ฉันอยากจะบอกว่าเรื่องครอบครัวกับเรื่องเสียวสำหรับฉันนั้นแยกกัน ผัวของฉันเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน แต่กลับไม่ขยันเย็ดเลย เขาบอกว่ามันอาจจะไม่สำคัญเพราะว่าเหนื่อยบ้าง ทำงานหนักบ้าง ฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่าคนเราสามารถเหนื่อยมากเสียจนแทบจะไม่มีเวลาเย็ดกันเลยอย่างนั้นเหรอ และทั้งหมดก็เพราะว่าเขา เขาผิดที่ทำให้ฉันนั้นต้องเจอกับความเหงาหงอย จนต้องออกตามหาประสบการณ์เสียวที่ฉันต้องการ

การให้อิสระกับฉันเป็นเรื่องที่ดี แม้ว่ามันจะเหงา ฉันก็แค่ทำให้มันกลายเป็นช่วงเวลาที่หายเหงาเท่านั้น

และก็หายเงี่ยนด้วย

ฉันไม่เคยสนใจใครจะพูดว่าฉันเป็นคนไม่ดี คนเราเกิดมาก็ต้องเย็ด ต้องโดนเย็ด ถ้ามองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องแย่ แล้วเกิดมาได้ยังไงกันล่ะ ?

นั่นทำให้ความโดดเดี่ยวของฉันนำพาให้เราได้เจอกัน พี่ก้อง เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่ซอยข้างๆ ที่นั่นเป็นส่วนที่มีผู้คนมากมาย ตอนแรกฉันกะไปนั่งให้มันหายเหงา แต่สุดท้ายก็ยิ่งเหงา

กว่าเดิมจนพี่ก้องสังเกตเห็น และเข้ามาพูดคุยกับฉัน

ฉันเล่าเรื่องราวให้เขาฟังว่าเพราะอะไรฉันจึงต้องมานั่งหงอยอยู่ท่ามกลางคู่รักมากมายขนาดนี้ แล้วพี่ก้องก็พูดขึ้นมาว่า

“แยกกันสิ ผัวที่ดี กับผัวที่เย็ดมัน ถ้ามันอยู่ในคนเดียวกันไม่ได้ก็แค่หาเพิ่ม ไม่ใช่หาใหม่”

คำพูดของเขาจุดประกายฉันมากๆ และด้วยการที่เราได้คุยกันบ่อยขึ้น สุดท้ายฉันก็ลงเอยกับพี่ก้องนี่แหละค่ะ ฝีมือทำอาหารดีขนาดนี้ ฝีมืออย่างอื่นจะดีขนาดไหน แล้วคืนนั้นฉันก็ไปห้องกับเขา ห้องที่เขาอยู่เพียงลำพัง มันเป็นระเบียบเรียบร้อยมากและฉันก็เรียบร้อยด้วยเช่นกัน ฉันเริ่มโดนเขาเล้าโลมตั้งแต่ประตูปิดลงเรียกได้ว่าเสียวตั้งแต่หน้าประตูเลย เขาช้อนเอวของฉันแล้วดึงเข้าไปหาก่อนจะเริ่มจูบแลกลิ้น ซุกไว้ไปทั่วๆ ร่าง ลมหายใจร้อนผ่าวของเขาทำให้หัวใจของฉันนั้นสั่นระริก มันเป็นความรู้สึกที่บอกกล่าวได้ยากยิ้ม ไม่นานมือก็ค่อยๆ สอดเข้ามาลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันแล้วสอดนิ้วเข้าไป

ฉันร้องครางออกมาทันทีด้วยความเสียวซ่าน ตอนที่นิ้วของเขาค่อยๆ แหวกแคมหีสวยเข้าไปในรูหี น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจนหีแฉะ เพราะว่าควยไม่ตกถึงท้องมาหลายวัน อาจจะแรมเดือนด้วยซ้ำ ฉันลูบไล้จากแผ่นอก หน้าท้อง ลงไปยังเป้ากางเกงของเขาแล้วนั่งลงก่อนจะถอดกางเกงให้เขาแล้วผลักเขาเข้าไปยืนชิดผนังก่อนจะเริ่มอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำมาก เลยทำให้ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มที่แล้วเขาเองก็เสียวก่อนจะแอ่นควยเข้ามาให้ฉันได้ดูดอย่างสุดความเงี่ยน จนเขาเริ่มกดหัวของฉันเข้าไป…นี่แหละ ที่ฉันต้องการ

ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาก็ไม่สามารถปิดได้มิดอีกต่อไป มือทั้งชักปากก็ดูด จนเขายืนสั่นสะท้านอยู่ตรงนั้นก่อนจะพูดขึ้นมาคำเดียวว่าพี่ไม่ไหวแล้ว พร้อมกับพาฉันลงไปบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของฉันออกแล้วเลียหีให้ฉันทันที

นานแค่ไหนแล้วนะที่ฉันไม่ได้โดนเลียหีขนาดนี้ ความเสียวซ่านทำให้ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่สามารถที่จะขัดขืนอะไรเขาได้เลยในเวลานี้ เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขานั้นเริ่มที่จะแทรกสอดลิ้นเข้ามาในรูหีของฉันมากขึ้น ดูดกินน้ำเงี่ยนของฉันจนร่างกายฉันสั่นสะท้าน นิ้วของเขานั้นสอดเข้ามาอีกครั้ง มันเสียวซ่านและสุขสมอย่างที่ไม่สามารถจะหยุดยั้งได้ จนฉันเองที่เป็นฝ่ายพูดออกไปอย่างหน้าไม่อาย

“เย็ดหนูเลยค่ะพี่ก้อง…หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว”

เขายิ้ม หัวเราะ “เงี่ยนไม่ตายหรอก แต่โดนพี่เย็ดนี่แหละ อาจจะอิ่มจนตายเลย” เขาพูดแล้วจับควยดันเข้ามาในรูหีของฉันทันที ความเสียวซ่านจู่โจมอย่างไม่ทันตั้งตัวเพราะว่าพี่ก้องนั้นกระแทกควยเข้ามามิดด้ามเลยในครั้งเดียว ร่างกายของฉันรับไม่ทัน สั่นระริกอยู่ตรงนั้นก่อนที่จะเริ่มขมิบรูหีตอดควยของพี่เขาที่แข็งโป๊กราวกับสากเหล็กที่พร้อมจะกระแทกเข้ามาอยู่ทุกวินาที

เขาเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมา จับขาของฉันแยกออก ใช้มือสอดเข้ามาที่ข้อพับแล้วเท้าลงมาข้างลำตัว ทำให้สะโพกของฉันยกสูงขึ้นมาก่อนที่จะได้สัมผัสความเสียวซ่านจากลำควยของเขาที่กระแทกเข้ามาพร้อมกับเสียงพูดที่กระตุ้นโสตประสาทเหลือเกิน

“เสียวไหมครับ…เสียวหรือเปล่า ชอบควยพี่ไหมครับ ซี๊ดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียวค่ะพี่ เสียวมากเลย ซี๊ดดด….อื๊อออ” ฉันหลับตาแน่น สอดมือเข้าไปกอดคอของเขาให้โน้มเข้ามายิ่งขึ้นเพราะว่ายิ่งลึกก็ยิ่งเสียว จนในค่ำคืนนั้นฉันก็โดนควยของพี่ก้องตอกเข้ามาจนหมดแรงพร้อมกับเป็นครั้งแรกที่ยอมให้เขาแตกในจากคนที่ไม่ใช่ผัวฉัน…แต่ไม่แน่นะ เขาอาจจะเป็นผัวฉันแล้วก็ได้

ในเมื่อเขาเป็นคนบอกเองว่าผัวที่ดีกับผัวที่เย็ดมันส์ควรจะเป็นคนละคนกัน

ขอบคุณที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตฉัน เรื่องเสียวซี๊ดระหว่างเราสองคนบอกได้เลยว่าฉันพร้อมเสมอ…แค่เขาเรียก

และแค่ผัวไม่อยู่…

จะบ้าตายจริงๆ ควยก็ใหญ่ เย็ดก็มันส์ จนแทบจะลืมผัวจริงๆ ของตัวเองไปอยู่แล้วเนี่ย…เสียวลืมผัวกันเลย

Recommendations

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยพี่ เดี๋ยวหนูจะให้พี่เย็ดหีทดแทน เรื่องเสียวที่เคยคิดว่ามันจะเป็นการฝืนใจ ในเวลานี้มันไม่ใช่การฝืนใจอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเต็มใจอย่างถึงที่สุด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่เธอกับแฟนนั้นไปเที่ยวงานด้วยกัน แต่แฟนของเธอนั้นกลับเอาสนับมือไปด้วยโดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันจะเป็นแบบนี้ แล้วในตอนนั้นเองมีเจ้าหน้าที่สองคนมาโบกรถเธอ ก่อนที่จะเจออาวุธ แล้วพาแฟนของเธอขึ้นรถไปกับนายหนึ่ง และเธอเองก็อยู่กับเจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งในเวลานั้น ความหวาดกลัวทำให้เธอพยายามที่จะอ้อนวอน เว้าวอน และขอร้องอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ว่าไม่อยากให้แฟนของเธอนั้นโดนจับ แต่อีกฝ่ายกลับบอกเสมอว่าเขานั้นพยายามที่จะทำตามหน้าที่ และเรื่องนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถยอมความกันได้ง่ายๆ นั่นเอง เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว เธอนั่งคุกเข่าลงอ้อนวอน แล้วยกมือไหว้ “จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูยอมแล้ว แต่ช่วยไม่ให้แฟนหนูโดนอะไรเลยนะคะ พี่อยากเย็ดหนูไหม หนูให้พี่เย็ดก็ได้นะ” ในตอนนั้นเธออับจนหันทางอย่างถึงที่สุดแล้ว การตัดสินใจของเธอมันเลยกลายเป็นความคิดที่ค่อนข้างสุดโต่งไปเสียหน่อย…

เรื่องเสียว เอาคืนคนโกง ต้องโดนจับเย็ด ให้เข็ดหลาบ ผมมาอยู่ที่หน้าบ้านของเธอแล้ว มิจฉาชีพที่ทำลายชีวิตของผมด้วยการหลอกฉ้อโกงเอาเงินของผมไปกว่าหมื่นบาท ซึ่งนั่นมันคือเงินเก็บของผมเลยทีเดียว ชีวิตของผมมันฟังมากขนาดนั้น ตอนแรกผมกะว่าจะกระหน่ำให้หายแค้น เอาอาวุธทุกๆ อย่างมาพร้อมแล้ว แต่เธอกลับเป็นผู้หญิงเสียอย่างนั้น เพราะฉะนั้น งานนี้ผมคงจะต้องฟาดด้วยควยแล้วละครับ ผมบุกเข้ามาในบ้านของเธอโดยที่เธอยังเผลออยู่ กำลังโกงเงินคนอื่นอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมรวยตัวของเธอจากด้านหลัง แล้วลากเธอไปโยนลงที่โซฟา เธอพยายามกรีดร้องเมื่อเห็นหน้าผม ผมยิ้มออกมา แล้วบอกเธอไปว่าจำผมได้หรือเปล่า ผู้ชายที่โง่เง่าแล้วยอมให้เธอนั้นชวนเล่นการพนันจนหมดตัวขนาดนั้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นด้วยความเสน่หา แต่ว่าความเสน่หาของผมมันหมดไปตั้งแต่ที่เธอหลอกให้ผมโอนเงินให้ไปแล้ว ดังนั้น วันนี้ไม่มีเสน่หา เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันเกิดมาจากความแค้นล้วนๆ เลยทีเดียว…

ผมชื่อเป้ พื้นเพเป็นคนราชบุรีครับ มีพี่น้อง 2 คนครับ มีพี่สาวคนนึงส่วนผมเป็นคนเล็ก ปัจจุบันพักกับพี่สาวอยู่ทีุ่ กทม ครับ คือมีบ้านที่พ่อ ซื้อไว้ตั้งแต่ หลายปีก่อนน่ะครับ ตัวผมเองตอนนี้อายุ 22 ครับ ตอนนี้เรียนอยู่หอการค้าปี 4 ส่วนพี่สาวผมทำงานแล้ว (แก่กว่าผม 3 ปี) พี่ สาวผมชื่อขวัญครับ เธอทำงานด้านครีเอทีฟน่ะครับแถวๆ สีลม เทอจบด้านนิเทศมาน่ะครับ พี่สาวผมเป็นคนค่อนข้างน่ารักนะครับ เพราะขาวหมวย น่ะครับ หุ่นก็กำลังพอดีน่ะครับ…

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ รุมโต๊ะเย็ดเมีย เรื่องเสียวของผมนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธันวาที่ผ่านมานี้เอง ตัวผมอายุ 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิง(ชื่อติ๋ม)ที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับอาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็ม เหลือห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ 2 นอน…

เรื่องเสียว เสียวกับลุง..หนูไม่ไหวแล้ว พอก่อนเถอะ…. ฉันชื่อสมมติว่า นุ่น ก็แล้วกัน อายุ 16 ปี สูง 156 รูปร่างดี ผิวขาวเหมือนแม่ คนระแวกนี้เรียกแม่ว่าเจ๊….(สมมติว่าต้อย) ก็แล้วกัน อายุ 35 ปี แต่ด้วยความที่แม่ไม่ได้ทำงานหนักอะไร อยู่ร้านขายของจึงผิวพรรณดี ดูสวยสะพรั่ง ดูอวบอิ่มอยู่เหมือนเดิม พ่อฉันตายตั้งแต่ฉันอายุ 5 ขวบฉันอยู่กับแม่ที่ร้านซึ่งเป็น มรดกที่พ่อแม่มีร่วมกันมาตลอด จนกระทั้งฉันอายุ 12 ปี แม่ก็ได้ผัวใหม่เขาอายุประมาณ…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับตากล้อง งานเทศกาลประจำเดือน เรื่องเสียวของฉันมันส่อแววมาตั้งแต่ตลาดครั้งที่แล้วแล้ว ที่อำเภอของฉันจะมีการจัดเทศกาลตลาด ประมาณเดือนละ 1 ครั้ง ยาวราวๆ 4-5 วันแล้วแต่ความสะดวก ที่นี่มีร้านค้ามากมาย รวมทั้งยังมีร้านอาหารและตากล้องที่คอยจะมาขอถ่ายรูปคนที่มาเที่ยวงานบ่อยๆ อีกด้วย ฉันเองเป็นคนหนึ่งที่เขานั้นเดินเข้ามาขอด้วยท่าทางยิ้มแย้มและเป็นมิตร จากนั้นเขาก็ถ่ายรูปให้ฉัน แล้วไปลงที่หน้าเพจของตลาดเอง ฉันเห็นรูปแล้วประทับใจมาก เลยพยายามที่จะไปเจอเขาบ่อยๆ จนกระทั่ง 5 วันนั้น เราก็สนิทสนมกัน เขาขอไลน์ฉันเพื่อที่จะส่งรูปให้ เพราะว่าถ้ารอทางเพจลงมันจะติดโลโก้ หากว่าฉันอยากจะลงเฟซของตัวเองมันจะดูไม่สวยเท่าไหร่ ฉันเองก็เลยให้ไลน์เขาไป ก่อนที่เขาจะส่งรูปมา แล้วฉันก็เริ่มคุยกับเขาตั้งแต่ตอนนั้น หลังจากนั้น…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวฝาแฝด  ผมยังคงได้รับความไว้ใจจากครอบครัวของน้องนินและน้องนามากขึ้นเป็นลำดับและ ผมก็ยังสามารถพาน้องนินกับน้องนาไปเที่ยวจับจ่ายสินค้า ดูหนัง ฟังเพลง อย่างสะดวกบาย และทุกครั้งที่สบโอกาสที่น้องนาไม่มาด้วยผมกับน้องนินก็ใช้บริการโรงแรมม่าน รูดกันอย่างถึงพริกถึงขิง อยู่มาวันหนึ่งน้องนินเล่าเรื่องประหลาดที่เกิดกับฝาแฝดของเธอให้ผมฟังตอน แรกผมฟังไม่ถนัดนักเพราะองคชาตขนาด 7×5 นิ้วกำลังทิ่มแทงช่องสวาทของน้องนินอย่างเป็นจังหวะ เสียงเล่าของเธอจึงขาดเป็นช่วงๆ สลับกับเสียงครางกระเส่า ผมก้มลงประกบปากดูดลิ้นเธอเข้ามาในปากผมแล้วช่วงล่างก็ตะลุยต่ออย่างรวดเร็ว ผมหยุดเปลี่ยนท่านำแขนช้อนขาขาวสวยขึ้นพาดบ่าเอนตัวไปด้านหน้านิดหน่อยก็ทำ ให้โยนีของน้องนินลอยเด่นขึ้นมาตรงหน้า ผมจ่อหัวบานแดงตรงกับช่องที่กลวงโบ๋แดงก่ำแล้วดันเข้าไปจนสุดความยาว มันชนฟองน้ำข้างในดังกึกน้องนินร้องเสียงหลง มันคงจะเสียวมากเพราะท่านี่เวลาผมกระแทกเข้าไปหัวองคชาตชนกับมดลูกแทบทุกครั้ง ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นสวรรค์อยู่เบื้องหน้าเราทั้งสองแล้ว น้องนินก้าวผ่านความสุขสันต์ขึ้นสวรรค์ไปก่อนเสียแล้ว ผมไม่รอช้ากระแทกความเสียวต่อเนื่องอีกหลายครั้งจึงทะลักน้ำกามาเข้าไปรด มดลูกของน้องนินจนล้นออกมาด้านนอก ผมแช่น้องชายที่อ่อนแรงไว้ในตัวน้องนินกอดเธออย่างรักใคร่แล้วจึงถามถึง เรื่องประหลาดที่จะเล่าให้ผมฟังน้องนินเล่าว่าแทบจะทุกครั้งที่น้องนินออกมา…

เรื่องเสียว ไหนว่าจะไม่ทำอะไรพี่ไง….”สาวใหญ่อยากลองรัก” ดิฉันอายุ 39 แล้วค่ะก่อน ดิฉันอยู่กินกับสามี เป็นเวลา 5 ปี ชีวิตรักของเรามันค่อนข้างจืดชืด ราบเรียบ แต่ก็มีประสบการณ์เสียวที่ทำให้ดิฉันลืมไม่ลงเลยค่ะก็เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ ที่บ้านเราเปิดร้านขายของคล้ายๆซุปเปอร์มาเก็ตค่ะ เวลาไม่มีลูกค้าเข้าร้านดิฉันก็เล่นคอมฯบ้างเล่นเนตและแตบ้างค่ะและเหตุนี้เองทำให้ ดิฉันได้รู้จักกับเด็กหนุ่มอายุน้อยกว่าดิฉัน 16 ปีผ่านสื่อออนไลน์ดิฉันพูดคุยคบหาเด็กหนุ่มคนนี้เป็นเวลาปีกว่าในฐานะเพื่อนแต่นานวันไปการพูดคุยที่ถูกคอและบางทีก็มีการเล่นเสียวกันผ่านทางเนตค่ะทำให้เราสองคนมีอะไร ที่ลึกซึ้งกว่าที่คิดแล้ววันนั้นก็มาถึงเมื่อเค้าโทรศัพท์มาหาดิฉันบอกว่าอยากพบแรกๆดิิฉันไม่กล้าสักเท่าไหร่เกรงใจสามีและกลัวสามีจะรู้ แต่เค้าก็รบเร้าอยากเจอกับดิฉันจนสุดท้ายดิฉันก็ทนใจอ่อนไม่ได้จึงยอมออกไปพบ วันนั้นดิฉันปิดร้านและสามีดิฉันไปต่างรับงานที่จังหวัดกับเพื่อนร่วมหุ้นจึงเป็นโอก าสที่ดีที่จะให้ดิฉันไปพบเด็กหนุ่มคนนั้น ตอนนั้นดิฉันคิดว่า “ก็แค่เด็กเล่นเกม และคุยกันในเนตแถมอ่อนกว่าเราตั้ง 6 ปี คงไม่คิดอะไรกับเราหรอกขี้คร้านถ้าเจอตัวจริงของเราคงวิ่งหนีแน่ๆ” ดิฉันคิดได้อย่างนี้จึงยอมไปหาตามที่นัดเรานัดเจอกันที่ปากซอยหน้าหอพักของเค้า…

เรื่องเสียว ถ้าผัวหนูไม่ดี มาเล่นชู้กับพี่สิครับ เดี๋ยวจัดให้หีบาน เรื่องเสียวของผมมันเริ่มต้นจากความต้องการ และจบลงด้วยความสุข มันคือความผิด ถ้าหากเอาความถูกต้องมาเป็นตัววัด แต่ว่าผมนั้นเอาความเงี่ยนมาเป็นตัววัดครับ เลยทำให้ไม่ได้รู้สึกอะไรที่ตอนนี้ตัวเองกำลังเป็นชู้กับรุ่นน้องคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอชื่อว่า “มะปราง” เด็กสาวตัวเล็ก น้องใหม่ที่เข้ามาทำงานได้ไม่ถึงปี ตัวเล็กๆ ผิวขาวจัด ใบหน้าสวย มีเลือดฝาด แก้มแดงตลอดเวลา ถามว่าสวยเหมือนดาราหรือเปล่า คนตอบได้แค่ไม่…แต่ถ้าสวยแบบไหน เธอคือนางเอกหนังเอ็กซ์ในอุดมคติของผมเลยทีเดียวครับ และเพราะความสนิทสนมของผมกับเธอ ทำให้ได้รับฟังเรื่องราวชีวิตที่เธอต้องเจออยู่ในเวลานี้ นั่นคือเธอมีแฟนที่ไม่ได้สนใจเธอเลย เย็ดก็ไม่ค่อยเย็ด ติดเพื่อน กระทั่งวันที่เลี้ยงบริษัท เธอดื่มจนเมานิดหน่อย แฟนยังบอกว่าเธอหารถกลับเอง…