ขออมควยคุณครูแลกเกรด แต่โดนจับเย็ดเพราะว่าเป็นงาน

e0b882e0b8ade0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b981e0b8a5e0b881e0b980e0b881e0b8a3e0b894 e0b981e0b895 64fbfa9a2b323

เรื่องเสียว ขออมควยคุณครูแลกเกรด แต่โดนจับเย็ดเพราะว่าเป็นงาน

ฉันนั่งลงตรงหน้าระหว่างขาทั้งสองของผู้เป็นอาจารย์ของฉันในตอนนี้ ข้อเสนอสุดท้ายที่ฉันสามารถแลกกับคะแนนที่ต่ำเตี้ยเรี่ยดินของฉันได้นั่นคือการมอบเรื่องเสียวให้เขา และด้วยความที่ฉันเองก็รู้ว่าเขานั้นชอบฉันไม่น้อย เพียงแต่ความเป็นครูและลูกศิษย์มันค้ำคออยู่ ทว่าในเวลานี้เรื่องพรรค์นั้นลืมมันไปได้เลย ฉันต้องการที่จะมีชีวิตรอด ต้องการที่จะใช้ชีวิตของฉันต่อไปอย่างเต็มที่ และในตอนนั้นเอง ฉันก็เลือกที่จะขออมควยเขาแลกกับคะแนนไม่กี่คะแนนเพื่อให้ฉันนั้นได้คะแนนพอที่จะคาบเส้น ไม่สอบตก และเรียนจบไปได้อย่างง่ายดาย

ใบหน้าอันแสนหล่อเหลาของเขาก้มมองลงมา พร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงพละของเขาออกช้าๆ ลงมาจนถึงข้อเท้า พร้อมกับลำควยที่ยังคงไม่ได้ตื่นตัวขึ้นมา แต่ฉันที่อยู่ตรงหน้ากลับต้องตกใจ เมื่อเห็นว่าควยที่หลับใหลอยู่นั้นทั้งใหญ่และดูเหมือนว่าจะยาวไม่น้อยเลยทีเดียว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันคือความเงี่ยนที่เริ่มเพิ่มมากขึ้นกว่าความฝืนใจ คือตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปคว้าลำควยของเขาเอาไว้ แล้วมองดูมันค่อยๆ ขยายตัวขึ้นช้าๆ จนกลายเป็นลำควยใหญ่ตั้งตรงสวย ยาวไม่น้อยกว่าเจ็ดนิ้ว

ฉันกำลำควยนั้นแทบจะไม่รอบอยู่แล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักมันอย่างช้าๆ เขาเม้มปากแล้วส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ในขณะเดียวกัน เขาเองก็ค่อยๆ กระดกควยเกร็งมากขึ้น ตอนที่ส่วนปลายของเขาค่อยๆ ถอกลงมา หัวควยสีชมพูเข้มบานระโร่ราวกับดอกเห็ดอยู่ตรงหน้าฉันแล้ว ไม่รอช้า ตอนนี้ฉันเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้วเหมือนกัน จึงค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาชันเข่า แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของอาจารย์เริ่มดังขึ้น ตอนที่ฉันเริ่มออกแรงดูดควยของเขามากขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับใบหน้าขึ้นลงเพื่อเพิ่มความเสียวซ่าน ยิ่งเขาเสียวควยมากเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งเอื้อมมือมากอดหัวของฉันลงไปมากเท่านั้น แต่ไม่ว่าจะอย่างไร เขาก็ไม่สามารถที่จะทำให้ฉันอมควยของเขาลงไปจนสุดความยาวนั้นได้ มันช่างลึกเหลือเกิน เกินกว่าที่ฉันจะประมาณได้ สุดท้ายฉันก็ดึงหน้ากลับขึ้นมาพร้อมกับไอโขลกพลางสำลักที่ควยของเขนั้นถลำลึกเข้ามาในลำคอของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เขาเชยคางของฉันขึ้น แล้วถามว่าอยากได้เกรดสี่ไหม

ถ้าอยากได้ ครูขอเย็ดหีเธอได้ไหม เพราะว่าตอนนี้ครูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว อมควยคงจะไม่พอหรอก

ในใจของฉันนึกปฏิเสธอยู่กลายๆ แต่พอคิดแล้วว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ยาวขนาดนี้ ตอนที่เย็ดหีของฉันมันคงจะเสียวแน่นอน เลยกัดฟันแล้วพยักหน้าตอบ อย่างน้อยเกรดหนึ่งก็จะเพิ่มเป็นเกรดสี่ และหน่วยกิจของฉันก็จะมากขึ้นอีกด้วย นั่นจึงทำให้ฉันค่อยๆ เอนกายลงกับพื้น เลิกกระโปรงขึ้นมาแล้วถอดชั้นในของตัวเองออก ปล่อยให้เขาได้เห็นเรือนร่างของฉันทั้งหมด แน่นอนว่าลึกๆ ก็รู้สึกอย่างอยู่ไม่น้อย แต่เมื่อจินตนาการไปถึงความเสียวซ่านที่อาจจะได้รับแล้ว ก็ทำให้ฉันนั้นไม่อาจที่จะอายได้อีกต่อไป

เขาขยับเก้าอี้ออก แล้วนั่งลงคุกเข่าที่ระหว่างเรียวขาของฉันที่อ้ากว้างออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาทั้งสองข้างของฉันขึ้น ดันมันจนหน้าขาของฉันแนบที่ลำตัว แล้วค่อยๆ เอาลำควยนั้นมาถูไถกับร่องหีสวยของฉัน

เขายิ้มกริ่ม เพราะมองเห็นหีชมพูที่แสนน่าเย็ดของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เอามือนั้นจับหัวควยยัดเข้ามาที่ปากทางสวาท พร้อมกับดันเข้ามาเรื่อยๆ อย่างแช่มช้า เสียงครางของเราทั้งสองดังขึ้นทันที ในตอนที่ควยของเขาเข้ามาจนสุดทาง เสียวซ่านและจุกที่ท้องน้อย ควยยาวใหญ่ขนาดนี้ รูหีของฉันจึงตอดควยของเขาอย่างแน่นหนา ก่อนที่เขาจะเริ่มอัดแรงเงี่ยนกระแทกควยเย็ดหีของฉันอย่างไม่เกรงอกเกรงใจ

ความเสียวหีเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จังหวะในการเย็ดของเขานั้นไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย และที่สำคัญ มันคือความสุขที่ฉันได้รับมากกว่าสิ่งที่ตัวเองแลกมา ในเวลานี้รู้เลยว่ามันช่างคุ้มเหลือเกิน ที่ได้รับความเสียวซ่านขนาดนี้ และไม่คิดเลยว่าเขาจะเย็ดเก่งขนาดนี้

เสียงครางของฉันดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในห้องธุรการโดยที่ไม่มีใครมาได้ยิน ก่อนเสียงคำรามของอาจารย์จะดังก้องไปทั่วทั้งห้อง เพราะว่าตอนนี้เขาเสร็จสมอารมณ์หมายแล้ว ทั้งยังกระแทกควยเข้ามาแตกในคารูหีของฉันด้วย สีหน้าที่หลับตาพริ้มเสียวซ่านนั้นทำให้ฉันเองก็รู้สึกเสียวไปด้วยเหมือนกัน

แล้วระหว่างนั้น ที่ฉันกำลังจะเรียนจบ ฉันเองก็กลายเป็นว่าติดใจในลีลาการเย็ดของเขาไปเสียแล้ว

ฉันได้เกรดสี่มาครอบครอง แถมได้ว่าที่สามีมาเป็นของตัวเองด้วย

รู้สึกว่ามันเป็นการตัดสินใจที่คุ้มเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงเมียท้อง ผมชื่อ”พล”ครับผมมีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ”พร”เราสองคนรักกันมากเพราะพ่อแม่เราถูกลอบฆ่าตั้งแต่เรายังเป็นวัยรุ่น(พ่อกับแม่ผมลงเล่นการเมือง เกิดขัดแย้งกับนักการเมืองชื่อดัง) ตอนพ่อแม่เสียใหม่ๆ เราทั้งสองเหมือนคนไร้ที่พึ่งญาติๆ ก็ล้วนแต่หวังสมบัติอีกทั้งธุรกิจของพ่อแม่ก็ทิ้งปัญหาเอาไว้มากมาย พี่ชายผมยอมเสียสละลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลธุรกิจ พี่พรเป็นคนเก่งธุรกิจจึงกลับมารุ่งเรืองได้อีกครั้ง ส่วนผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนจบแล้วกลับมาช่วยกิจการ ตอนนี้เราสองคนเข้าขั้นนักธุรกิจชั้นนำของจังหวัดทั้งที่อายุแค่ 30 ต้นๆ ผมกับพี่ชายเราแต่งงานแล้วทั้งคู่ เมียของพี่ชายผมชื่อพี่หลินเป็นลูกสาวของเจ้าของท่าข้าวเป็นลูกครึ่งจีนตัวเล็กๆขาวๆสวยเอาเรื่องพี่ชายผมต้องผ่านหลายด่านกว่าจะได้มาเป็นเมีย ส่วนเมียผมเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกันชื่อแอนตัวเล็กๆเหมือนกันแต่หน้าตาคมเข้มแบบไทยๆตอนนี้แอนกำลังตั้งท้องได้เจ็ดเดือนผมกับแอนกะว่าหลังคลอดลูกแล้วจะปลูกบ้านอีกหลังใกล้ๆ กับหลังเดิมเพราะอยากเป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้นพี่ชายผมก็เห็นด้วยแต่ตอนนี้ยังอยู่หลังเดียวกันไปก่อนเผื่อจะได้ช่วยกันตอนคลอดใหม่ ๆ พี่พรกับพี่หลินอยากมีลูกมากแต่งงานกันมาหลายปีก็ยังไม่มีซักทีแต่ผมพอแต่งปุ๊บก็ท้องปั๊บพี่ทั้งสองเลยเครียดจัดต้องไปปรึกษาหมอ ผลปรากฏว่าพี่พรเป็นหมันคราวนี้เลยต้องเครียดเข้าไปอีกเพราะพี่หลินเป็นลูกคนเดียวทางป๊าของพี่หลินหวังเอาไว้มากว่าอยากมีหลานหลายๆคนแล้วท่านจะขอให้หลานชายสักคนใช้แซ่ของท่านสืบสกุลต่อ เรื่องนี้พี่ทั้งสองของผมรู้ดีไม่อยากให้ท่านผิดหวังจึงเก็บไว้เป็นความลับ แล้ววันหนึ่งหลังอาหารเย็นพี่พรกับพี่หลินก็เรียกผมกับเมียไปคุยด้วยในห้องนอน“เป็นไรพี่เรียกผมเข้ามาพูดด้วยแล้วทำหน้าเครียดเลยเล่นหุ้นขาดทุนละสิเนี่ย ” ผมแกล้งแซวเล่นทำหน้าตาทะเล้นแต่ทั้งสองหน้าตายังเครียดอยู่ผมเลยรู้ว่าเรื่องนี้ต้องสำคัญมาก“พลพี่กับพี่หลินไปตรวจกับหมอสูติมา พี่เป็นหมัน” พี่พรพูดเสียงราบเรียบ ผมอึ้งไปนิดเพราะรู้ว่าการมีลูกสำคัญกับพี่ชายกับพี่สะใภ้มาก“พลรู้ไหมว่าพี่อยากมีลูกแค่ไหนยิ่งทางพ่อพี่หลินเค้าก็หวังหลานจากทางพี่ไว้มาก” พี่ชายผมเริ่มเกริ่น“รู้ครับพี่……..ทำกิ๊ฟไม่ได้หรือพี่”ผมถามแบบอยากรู้“เคสพี่หมดสิทธิมันไม่มีตัวอสุจิเลย”พี่พรตอบเสียงหมดหวัง“พลพี่มาคิดกับพี่หลินแล้วพี่ว่าพี่จะขอลุกพลมาเลี้ยงจะได้ไหม”ผมตกใจที่พี่ชายผมเล่นขอลูกกันง่ายๆ มองไปทางแอนเมียผมเธอคงตกใจพอกันเอามือกุมท้องไว้ ทำท่าว่าไม่ยอมให้แน่…

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ฉันชื่อว่า “แอ้ม” ค่ะ เป็นเด็กเสิร์ฟร้านยาดองแห่งหนึ่ง ในย่านที่ค่อนข้างจะเป็นที่นิยมของพวกคนงานก่อสร้างในช่วงสิ้นเดือน และเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่ค่ะ ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “รัน” เป็นคนงานก่อสร้างแถวๆ นี้ค่ะ แต่เขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างโดดเด่นเรื่องหน้าตาและรูปร่างที่สูงใหญ่ จนกระทั่งเพื่อนๆ ร่วมงานต่างพูดกับฉันว่า “คนทรงนี้แหละ ควยใหญ่น่าดูเลย” ฉันเองก็คิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้นเหมือนกัน จนกระทั่งเขาเข้ามาทำความรู้จักและเหมือนจะจีบฉัน ฉันเล่นด้วยทันที เพราะว่าฉันเองก็อยากจะรู้จักเขา ใช้เวลาสั้นๆ ก็ตกลงปลงใจว่าจะลองคบกันดู และในวันแรกที่เราตกลงเป็นแฟนกัน เขาก็ชวนฉันไปนอนที่ห้องเช่าของเขาทันที คนที่รักนวลสงวนตัว ไม่ใช่ฉันค่ะ ฉันตอบตกลงที่จะไปกับเขาอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ ทันที…

เรื่องเสียว แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง ช่วงเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมาเปิ้ลได้แอบมีกิ๊กโดยที่แฟนเปิ้ลไม่รู้ อ้อเปิ้ลเป็นพนักงานแบงค์แห่งหนึ่งย่านสีลมชื่อย่อ K. คงรู้จักกันนะคะทำอยู่แผนกต่างประเทศชั้น 6 พอดีมีผู้ชายคนนึงชื่อก้องทำงานอยู่ชั้น 7 มาแอบชอบเปิ้ลตอนแรกเปิ้ลก็ไม่สนเพราะเปิ้ลมีแฟนอยู่แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ชนะใจเปิ้ล เปิ้ลยอมไปไปเที่ยวกับเขาดูหนังเดินเล่นโดยหลอกแฟนว่าไปเลี้ยงส่งเพื่อนจะย้ายที่ทำงาน แต่หลังจากนั้น 2-3 วันแฟนเปิ้ลก็จับได้ว่าเปิ้ลมีผู้ชายโทรมาหาเปิ้ลก็หลอกไปว่าเพื่อนๆ สุดท้ายแฟนเปิ้ลก็ยอมเข้าใจแต่เปิ้ลก็ยังแอบคุยกับก้องอยู่เรื่อยๆ จนวันเกิดเหตุคือวันเกิดของก้อง หลังจากเปิ้ลวางโทรศัพท์ของแฟนไปตอน20.30 เปิ้ลโกหกเขาว่าไม่สบายมากขอนอนเร็วแต่จริงๆแล้วก้องนัดเปิ้ลไปงานเลี้ยง วันเกิดที่อนุเสาวรีย์ เปิ้ลก็เลยหอบกระเป๋าเสื้อผ้าไปด้วยเพราะวันรุ่งขึ้นต้องกลับบ้านที่เพชรบุรีตอนเย็นด้วย พอมาหาก้องทานข้าวทานเบียร์กันไปสักพักเปิ้ลก็บอกก้องว่าจะกลับแล้วนะเพราะเดี๋ยวเพื่อนรอนาน แต่ก้องไม่ยอมให้กลับบอกว่าก้องเมาดูแลก้องที เปิ้ลก็อืมๆ ก็ได้เปิ้ลก็อยู่ด้วยอีกสักพักเขาบอกว่าคืนนี้ไปนอนห้องก้องได้ไหม เดี่ยวก้องนอนพื้นเปิ้ลนอนบนเตียงไป เปิ้ลก็ทำท่าคิดนิดนึงแต่ก็ตกลงไปพอดีแฟนเปิ้ลโทรมาตามเปิ้ลเลยปิดเครื่องหนี…

เรื่องเสียว พี่ข้างห้องอยากเอาเมียผม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ตอนต้นปี 2560 หลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกัน ภรรยาผมเป็นลูกคนจีนผิวขาว ทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามีภรรยากัน เราได้ไปเช่า”แฟลตดินแดง”อยู่ เพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกัน เพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่น้อง เพื่อสะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนา กำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่ มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคน เป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาดอายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียว ก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฟัง พี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิด อยู่กับพ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสีย ตอนที่พี่เขาอายุได้ 28ปี…

เรื่องเสียว กำลังเงี่ยนๆ อยู่ เพื่อนมาชวนเย็ดขนาดนี้ ก็จับกระแทกหีจนแตกในไปเลย “เย็ดกันไหม ?” อยู่ๆ เพลงก็ถามผมขึ้นมาแบบนั้น ในขณะที่ผมพยายามที่จะตั้งสติอย่างเต็มที่ จริงๆ ผมไม่ได้ตระเตรียมตัวเองเลยว่า จะตื่นขึ้นมาเจอกับเรื่องเสียวที่พร้อมจะพุ่งทะยานเข้ามาขนาดนี้ เรื่องของเรื่องคือผมและเพลง รวมกับเพื่อนๆ คนอื่นนั้นรวมตัวกันมาเที่ยวที่ภูทับเบิก เพราะว่าเรามีวันหยุดตรงกัน รวมทั้งเราไม่ได้เจอกันมานานแล้วตั้งแต่เรียนจบกันไป เลยทำให้เราสังสรรค์กันหนักไปหน่อย ดื่มเหล้าไปไม่น้อย จนผมต้องขอตัวเข้ามานอนก่อน และแล้วกลางดึก ผมไม่รู้ว่าตอนไหน ผมตื่นขึ้นมาเพราะว่าหายใจไม่ออก จนกระทั่งได้เห็นว่าตอนนี้เพลงกำลังนั่งคร่อมทับร่างกายของผมอยู่ ท่อนล่างของเธอนั้นสวมกางเกงในตัวเล็กจ้อย ราวกับว่าจะไม่ได้ใส่อยู่แล้วเอาไว้ ส่วนท่อนบนนั้นเปลือยเปล่า นมใหญ่สองเต้าที่แสนเต่งตึงของเธอนั้นสะกดสายตาของผมอย่างเต็มที่ และเมื่อเธอถามขึ้นมาแบบนั้น…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อ “อือออ พ่อจ๋า เสียวจัง อึ๋ยย” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้อยหน่า ตอนนี้ฉันอายุ 16 ปีค่ะ ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่กับพ่อสองคน แม่ทิ้งฉันกับพ่อไปตั้งแต่ฉันอายุได้ 10 ปี ตั้งแต่แม่ทิ้งเราไปในช่วงแรกๆ พ่อเสียศูนย์ไปเลยค่ะ พ่อเอาแต่กินเหล้า นั่งร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน จนพ่อได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อป้าสมพร เธอเป็นเจ้าของแผงตลาดท้ายหมู่บ้าน ไม่มีครอบครัว เธอเข้ามาดูแลพ่อ บางครั้งก็นอนที่บ้านของเรา เธอดูแลฉันจนฉันเริ่มเปิดใจให้เธอ ยอมรับเป็นแม่ใหม่ของฉัน จนเย็นวันหนึ่งฉันกลับมาจากโรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนกับบ้านไม่ไกลกันฉันจึงเดินกลับเองและวันนี้โรงเรียนปล่อยเร็วกว่าปกติ “พ่อค่ะ…

เรื่องเสียว เมื่อผมมาเป็นบรรณารักษ์ ที่ได้ใช้ห้องสมุดเป็นรังรักในการเย็ดสาว ผมเป็นนักเรียนที่ได้ทำหน้าที่บรรณารักษ์ของโรงเรียน วันๆ อยู่แต่ในห้องสมุดไม่สุงสิงกับใคร นับเป็นพื้นที่สงบ เซฟโซนให้ผมรู้สึกผ่อนคลายจากการเล่นกันแรงๆ ของเพื่อนร่วมห้อง หรือความเครียดความกดดันที่ได้จากการเรียน ที่นี่เป็นเหมือนสวรรค์ แต่มันกลายเป็นยิ่งกว่านั้นเมื่อผมได้เจอกับผู้หญิงสองคนแล้วใช้ที่นี่เป็นรังรัก ได้เย็ดกันโดยไม่มีใครรู้ คนแรกคือครูหลิว ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ เป็นคนอวบ ตัวเล็ก ผิวขาวเหลืองแต่นมใหญ่ หีนูน ไร้ขนหมอยเพราะไปยิงเลเซอร์จนเกลี้ยงเนียนเหมือนหีเด็ก ครูหลิวเป็นคนขี้เงี่ยน อารมณ์เปลี่ยว เคยเป็นชู้กับครูพลที่สอนวิชาพละ สองคนบังเอิญมาเย็ดกันที่ห้องสมุดโดยไม่รู้ว่าผมอยู่ด้วย ทำให้ผมได้ดูหนังโป๊สดๆ แต่ทว่าครูพลดันล่มปากอ่าว น้ำแตกคาปากครูหลิว ผมเลยอาศัยความกล้า จริงๆ ก็เรียกว่าความเงี่ยนแหละ…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนลูกสาว จับเย็ดหีจนน้ำควยทะลัก เพราะว่าผมเป็นคุณพ่อยังหนุ่ม พลาดมีลูกตั้งแต่เรียนม.ต้น ทำให้ตอนนี้ ในขณะที่ลูกสาวของผมนั้นอายุ 15 ปีแล้ว ผมเองกลับเพิ่งอายุ 29 ปีย่าง 30 เท่านั้น แค่นี้ก็น่าจะรู้แล้ว ว่าผมนั้นได้พานพบกับเรื่องเสียวมาตั้งแต่อายุแค่ไหน แม้ว่าแฟนของผมจะเลิกรากันไปนานแล้วก็ตาม แต่ผมเลือกที่จะเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง และผมเองก็เป็นพ่อที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่ง แต่เพราะไม่ได้มีแฟนเลย หลังจากนั้น ความเงี่ยนมันเลยอัดแน่นอยู่ในใจของผมอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งรู้สึกว่า เด็กๆ สมัยนี้มันโตไวกันจริงๆ เลย และหนึ่งในคนที่ผมรู้สึกว่าเห็นหน้าแล้วควยแข็ง ก็คือเพื่อนสนิทของลูกสาวผมนั่นเอง เธอมาที่นี่บ่อยๆ เพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่ ครอบครัวเรามีกันสามคน พ่อ แม่และผม พ่ออายุ 52 ส่วนแม่ 42 แม่ผมรูปร่างอวบ นมค่อนข้างใหญ่ เพื่อนๆ พ่อมักอิจฉาพ่อว่ามีเมียสวยน่ารัก ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าหมดทั้งตัวแล้า นมแม่ขาวอวบคล้อยนิดหน่อยน่าดูดมาก ๆ และที่สำค้ญหีแม่อวบอูมมึขนปกคลุมบางๆ น่าเย็ดน่าเลียที่สุดเลย ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน แม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากชอบให้พ่อทำแรงๆ ถ้าพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขอขึ้นทำเองเวลาแม่ขึ้นทำแม่จะทำแรงมากนมแม่จะแกว่งไปมาน่าดูที่สุดเลย มาระยะหลังๆ ผมสังเกตุดู พ่อจะสู้แม่ไม่ค่อยได้ บางทีพ่อก็เสร็จไปก่อน หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ตอนแม่ช่วยตัวเองผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วย มีวันหนึ่งเป็นวันเกิดของแม่ มีการจัดเลี้ยงกินกันที่บ้าน มี่เพื่อนพ่อ…