ขอบคุณในความหวังดี เลยยอมให้พี่เขาเย็ดหีเป็นการตอบแทน

e0b882e0b8ade0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b983e0b899e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8abe0b8a7e0b8b1e0b887e0b894e0b8b5 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a2 64fbf2c67329e

เรื่องเสียว ขอบคุณในความหวังดี เลยยอมให้พี่เขาเย็ดหีเป็นการตอบแทน

เรื่องเสียวที่จะได้อ่านนี้ เพิ่งเกิดกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลย ในวันสุดท้ายของการเล่นสงกรานต์ พิษโควิดที่ทำให้ไม่ได้เล่นมาตั้ง 3 ปี ฉันเลยติดลมเล่นไปเยอะเหมือนกัน แต่เพราะว่าต้องขับรถกลับเอง เลยทำให้ฉันนั้นไม่ได้ดื่มเลย ใครๆ ก็รู้ว่าด่านเป่ามันเยอะ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นปรามตัวเอง เมาดิบ เน้นสนุก เน้นเต้นอย่างเต็มที่ แล้วก็ขับรถกลับบ้านในตอนเที่ยงคืน ทั้งๆ ที่งานยังไม่เลิกด้วยซ้ำ แต่ว่าพรุ่งนี้ก็ต้องเตรียมตัวเดินทางกลับแล้วนั่นเอง

ฉันขับรถมาได้สักครึ่งทางเปลี่ยว รถก็ค่อยๆ ดับลง ก่อนที่ฉันจะรู้แล้วว่าฉันพลาดอย่างแรง เพราะว่าฉันนั้นลืมเติมน้ำมัน ลืมสนิทเลยทีเดียว สุดท้ายก็รับบทนางเข็น เข็นรถไปเรื่อยๆ ตามทาง ราวๆ 20 นาที ก็มีผู้ชายคนหนึ่งขับรถมาจอดถาม ว่าเป็นอะไร เมื่อบอกทุกๆ อย่างแล้ว เขาก็บอกว่าน้ำมันเขาไม่มีพอที่จะแบ่งฉัน แต่บ้านของฉันเป็นทางผ่าน เขาจะช่วยถีบรถไปให้

นั่นจึงทำให้ฉันรอดตายไปอย่างหวัดหวิด เขาถีบรถของฉันไปตลอดทาง ลักษณะคือการที่ใช้เท้าของหนึ่ง ถีบกับพักเท้าของรถฉัน แล้วให้ฉันบังคับทิศทางรถ สุดท้าย พอไปถึงบ้านของฉัน ซึ่งมันยังไม่ถึงบ้านของเขา น้ำมันรถของเขาก็หมดพอดี ฉันเองก็เลยขอให้เขาเข้ามาในบ้านก่อน เดี๋ยวจะให้เพื่อนที่อยู่ไม่ไกลซื้อน้ำมันมาให้ ฉันเลยไปเอาน้ำมาให้เขาดื่ม ก่อนที่จะบอกว่าขอบคุณเขาจริงๆ ถ้าไม่ได้เขา ฉันคงไม่ถึงบ้านแน่ๆ เลย

“ถ้าพี่ไม่มีเมีย หนูคงจะเป็นเมียพี่ไปแล้ว” ฉันพูดเย้าหยอกออกมา เพราะเห็นว่าเขาหล่อดี ธรรมดาของฉัน เห็นคนหล่อก็มักจะเย้าหยอกพอเป็นสีสันชีวิต แต่เขากลับพูดขึ้นมาว่า

“เป็นได้เลยครับ…ไม่มีเมีย อยากมีเมียนานแล้วเหมือนกัน”

เขาพูดขึ้น ก่อนที่เราจะมองหน้ากัน เงียบไปชั่วครู่ เพื่อรับรู้ว่าคำพูดนั้นไม่ใช่เรื่องตลก ฉันเลยค่อยๆ เดินเข้าไปหาเขาที่นั่งอยู่ตรงโซฟา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของเขา ลูบไล้ที่ต้นขาของเขาเข้าไปใกล้ลำควยของเขาเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วก็กลายเป็นเขาเองที่เริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ในลำคอ ตอนที่มือของฉันนั้นค่อยๆ ลูบไล้ที่ลำควยของเขา แล้วถอดกางเกงของเขาลงมาทันที

ฉันรู้สึกตื่นเต้น ตอนที่ได้เห็นควยใหญ่ของเขาค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมา หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็น ซึ่งมันใหญ่จริงๆ ฉันชักควยของเขาจนแข็งขืนขึ้นมาแล้วมองดูน้ำเงี่ยนใสๆ ที่เยิ้มรูเสียวนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยให้เขาทันที เสียงครางจากเขาดังขึ้นมาเบาๆ ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัว

เขาปล่อยเสียงครางและให้ฉันทำอย่างนั้นอยู่ราวๆ 5 นาทีก่อนที่จะบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ดึงร่างกายของฉันขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของฉันออกเขาเอามือมาลูบเนินหีใหญ่ของฉันที่ยืนอยู่ตรงหน้าของเขา ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ นั่งลงไปบนตักของเขา ลำควยค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของฉันที่สั่นระริกด้วยความเงี่ยน จนในจังหวะที่ฉันไม่ทันได้ตั้งตัว เขาก็จับควยยัดใส่รูหีของฉันทันทีด้วยความรวดเร็ว

หัวควยถอกบานนั้นถูกรูหีของฉันตอดควยเขาเอาไว้ทันทีด้วยความเสียวซ่าน ลำควยอวบๆ ของเขาทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีจนร้องครางออกมาแล้วโอบมือไปกอดคอของเขาเอาไว้แน่น พร้อมกับเป็นฝ่ายที่เริ่มขย่มควยของเขาด้วยตัวเอง โดยที่เขาเองก็ช่วยเอามือประคองบั้นท้ายของฉันแล้วขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันในบางจังหวะด้วย

โซฟานุ่มๆ ทำให้แรงกระแทกนั้นลื่นไหลและลึกมากขึ้น จนฉันเองยิ่งนานก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ควยใหญ่ขนาดนี้ นานๆ จะเจอที มาเย็ดกันแบบเนิบนาบก็คงไม่สนุก ฉันโอบคอเอาเขาเอวแน่น ตอนที่เริ่มขย่มควยของเขาแรงขึ้น แล้วเขาเองก็เริ่มก้มหน้าลงมาดูดนมใหญ่ตั้งเต้าของฉัน ก่อนที่จะเริ่มทนไม่ไหว โอบหลังของฉันแล้วเหวี่ยงร่างกายของฉันลงไปบนโซฟา แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันด้วยตัวเขาเอง ซึ่งมันเป็นจังหวะที่ทั้งรุนแรงและถี่รัว จนฉันส่งเสียงครางออกมาตลอดเวลา มันเร็วมากและเสียวหีมากจนฉันแทบจะหายใจไม่ทันเลยด้วยซ้ำ

ในตอนท้ายที่เขาเริ่มเร่งจังหวะ ฉันเอื้อมมือไปกอดคอของเขาเอาไว้แน่น เรามองหน้ากัน เขาเม้มปากแล้วเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างแรง จนร่างกายของฉันโยกไหวอย่างไม่สามารถควบคุมตัวเองได้

“แจะแตกแล้วครับ…” เขาพูดคำนี้ซ้ำๆ ตอนที่เริ่มกระหน่ำควยเข้ามา ยิ่งแรงกว่าเดิม จนฉันต้องหลับตาแน่น ก่อนจะสัมผัสได้ถึงแรงกระแทกเย็ดหีที่รุนแรง แล้วทุกๆ อย่างก็หยุดนิ่ง เขาแตกในเรียบร้อยแล้ว ซึ่งฉันเองไม่พร้อม แต่ตอนนั้นมันก็เสียวหีเกินกว่าที่จะปฏิเสธไป แล้วในตอนนั้น เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น เพื่อนของฉันที่ซื้อน้ำมันมาถึงแล้ว เราเลยรีบแต่งตัวก่อนที่จะออกไปรับเพื่อน พร้อมกับสายตาของฉันที่ยังคงมองเขาอยู่

ตอนที่เขาเติมน้ำมันแล้วกำลังจะขับออกไป ฉันก็บอกกับเขาว่า วันหลังมาทำกันใหม่นะ เขาเองก็ยิ้มแล้วจากไป

ฉันเดินกลับเข้ามาในบ้าน…แล้วเอาน้ำมาให้เพื่อนของฉันที่อุตส่าห์เสียเวลาเอาน้ำมันมาให้ ก่อนที่เราจะมองหน้ากัน แล้วเขาก็พูดขึ้นมาว่า

“ไม่คิดจะตอบแทนกูหน่อยหรือไงวะ ?”

พอเขาพูดคำนั้นออกมา ฉันก็รู้ทันทีว่าต้องทำอะไร ทั้งๆ ที่ยังไม่หายเหนื่อยเลย

แต่พอเป็นเรื่องเย็ด ฉันก็ไม่เคยยอมแพ้อยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ความทรงจำที่ริมหาดเสียว ยังไม่ทันได้เที่ยวก็โดนเย็ด สามวันที่ฉันลาพักร้อนแบกเป้ไปเที่ยวทะเลคนเดียว บางคนบอกว่ามันไม่ได้มีความสุขมากพอให้หายเหนื่อยจากการทำงานหรอก กว่าจะเดินทางไปเดินทางกลับ เวลาเที่ยวแทบจะไม่เหลืออยู่แล้วในตอนนั้น แต่สำหรับฉันแล้ว ก็ไม่ได้ปฏิเสธคำพูดพวกนั้นหรอก ทว่ามันอาจจะเป็นโชคดีของฉันก็ว่าได้ เพราะว่าสุดท้ายแล้ว ก็ได้เรื่องเสียวติดไม้ติดมือกลับมาด้วยจนทำให้หายเหนื่อยจากการทำงานเป็นปลิดทิ้งเลยจริงๆ และฉันเองก็ไม่ได้เจอมันแค่ครั้งเดียวด้วย…ฉันได้เจอประสบการณ์เสียวตั้งแต่ไปถึงกลับเลยด้วยซ้ำ ถ้าจะพูดว่าแทบไม่ได้เที่ยว แต่โดนเย็ดอย่างเดียว อันนี้ก็ไม่นับว่าเป็นคำพูดที่ผิดหรอกนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของฉันนั้นเกิดขึ้นตอนที่ฉันไปรอรถตู้อยู่ที่ท่ารถ เพราะว่าที่บ้านไม่ได้มีเวลามาส่งตอนที่รถออกทันที จึงต้องออกมารอรถก่อนเวลาที่ท่ารถจะเปิดเกือบชั่วโมงครึ่ง แต่ว่ามันก็ไม่ได้น่ากลัวอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าตอนนั้นฉันเองก็เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งกอดกระเป๋าเป้นั่งรออยู่ที่ตรงเก้าอี้ยาวสำหรับรอรถอยู่เหมือนกัน ป้ายไฟเล็กๆ เขียนว่า รถเที่ยวแรกออกตี 5 แต่ว่าตอนนี้มันเพิ่งตีสามครึ่งเอง ฉันนั่งรออยู่ตรงนั้นด้วยความเงี่ยนจนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาว่ากี่โมงแล้วพอดีว่าโทรศัพท์ของเขาแบตหมด ไม่ได้หยิบสายมาด้วยฉันเลยบอกเวลาแล้วเอาสายให้เขายืม ก่อนจะถามไถ่ว่าลืมเหรอ…

เรื่องเสียว สวย น่ารัก นิสัยดีแต่ขอตินิดนึง หีเหม็นหวะ  เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง 100 % ครับ เพราะเป็นเรื่องของผมเองในสมัยที่ยังเรียนมัธยมปลายอยู่นะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 ปีครับ มีแฟนรุ่นเดียวกันที่คบกันมาตั้งแต่มัธยมต้นแต่ไม่เคยมีอะไรกันเลยนอกจากจูบและสัมผัสภายนอกนิดหน่อยเท่านั้น เธอเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก ขาว หมวย สะอาดสะอ้าน นิสัยดีและมีน้ำใจครับ สองอย่างหลังคงไม่ใช่ประเด็น ช่วงหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นครับ ครอบครัวผมเริ่มมีปัญหาจนผมต้องหนีออกจากบ้าน ไปอาศัยตามบ้านเพื่อนจนครบหมดทุกคนแล้วจึงไม่มีที่จะไปอีก สุดท้ายจึงต้องตัดสินใจหน้าด้านขอไปอยู่บ้านแฟนสักพัก ด้วยความที่เธอรักผม ในตอนนั้นเธอจึงยอมให้ผมอยู่ วิธีการก็คือให้ผมปีนเข้าทางกำแพงหลังบ้านในตอนกลางคืนที่แม่เธอเข้าห้องนอนแล้ว จากนั้นก็อยู่แต่ในห้องของเธอตลอดห้ามออกไปไหน เวลาเธอไปเรียนผมก็ต้องเข้าไปแอบในตู้เสื้อผ้าจนกว่าเธอจะกลับ (ตอนนั้นผมออกจากโรงเรียนแล้ว)…

เรื่องเสียว เล่นชู้กันริมคลอง เย็ดแบบไม่สนโลก เรื่องเสียวระหว่างชายหนุ่มที่ขี้เงี่ยน และสาวสวยผู้ไม่รู้จักพอเริ่มต้นขึ้นที่ริมคลองแห่งหนึ่ง ในช่วงเวลาดึกสงัด แสงจันทร์ส่องทาบทับลงมาพอให้ได้เห็นอะไรแค่สลัวรางเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าแสงสว่างจำเป็นอะไรในเวลานี้หรอก การที่ไม่มีใครมาสังเกตเห็นนับว่าเป็นเรื่องดี เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ใช่คู่รักกัน แต่ว่าทั้งสองคนนั้นเป็นชู้รักกันต่างหาก ทั้งสองคนนั้นเจอกันในที่ทำงาน และการที่ทั้งสองต้องคอยบอกคอยสอนงานกันอยู่เรื่อยๆ มันเลยกลายมาเป็นเหมือนแม่เหล็กคนละขั้วที่มีแรงดึงดูดมหาศาล ดึงคนทั้งสองเข้าเอาไว้ด้วยกัน สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่ามันเกิดความรู้สึกบางอย่างขึ้นมา ทั้งๆ ที่มันไม่ถูกต้อง แต่ว่าความรู้สึก เงี่ยน มันไม่จำเป็นต้องอาศัยความถูกต้องบ้าบออะไรนั่นหรอก ไม่อย่างนั้น ทั้งสองคนก็คงไม่ได้มานัดเจอกันในสถานที่ที่ไม่ค่อยสู้ดีแบบนี้หรอก “เสียว…เสียวมากเลยเธอ อูยยยย…ดูดเลย ดูดแรงๆ ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมา ยืนแอ่นกายให้หญิงสาวนั้นนั่งคุกเข่าอมควยของเขาได้ถนัดถนี่ เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว น้องกรีน กับไอ้พวกขี้ยา เกือบ 4 โมงเย็นแล้ว ที่สาวกรีนนอนสลบไสล เนื่องจากเมื่อคืนผ่านศึกหนักมา เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียงในห้องไอ้คิม ตามเนื้อตามตัวมีแต่คราบน้ำกามที่ได้รับมาอย่างล้นหลามแห้งเกรอะกรังจับตัว เป็นเกร็ดๆ “แอ๊ดดด” ไอ้คิมเปิดประตูเข้ามา มันกะจะเข้ามาเย็ดกรีนนั่นแหละ และจะกล่อมให้เธอยอมเป็นสายส่งยานรกให้กับมันด้วย ที่จริงมันกะจะเย็ดตั้งแต่ตอนพากรีนเข้ามาในห้องแล้ว แต่มันคิดว่าคงจะไม่มันส์ และตอนนี้มันไม่ค่อยพิศวาสกรีนเหมือนคราวแรกๆ สักเท่าไรแล้ว มันคิดแค่ว่าจะต้องให้เธอมาเป็นทาสของมันโดยสมบูรณ์ และใช้ร่างกายของเธอนั่นแหละหาเงินให้มันใช้ ส่วนไอ้โตไอ้คิมแบ่งเงินให้มันตอนขับมาส่งแล้วก็ไล่มันกลับบ้านไป มันเดินไปนั่งข้างๆตัวกรีนที่นอนคว่ำไม่ได้สติอยู่ เอามือเขย่าๆ ตัวกรีน “กรีน ตื่นได้แล้ว ไปอาบน้ำ” ไอ้คิมเขย่าตัวกรีนอยู่นาน ไม่มีทีท่าว่าสาวเจ้าจะตื่นเลย…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ตื่นมาเห็นว่าเพื่อนสนิทพี่สาวกำลังลักหลับ เลยแกล้งสมยอมแล้วปล่อยน้ำควยใส่ปาก เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงปิดเทอมของผมเองครับ ตอนนั้นผมเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงอยู่ที่วิทยาลัย พอปิดเทอมก็อยากที่จะหารายได้ทำ เลยไปปรึกษาพี่สาวของผมที่ทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ปทุมธานี เธอเลยชวนมาอยู่ด้วยกันแล้วหางานทำ ซึ่งผมเองก็ได้งานแล้วเรียบร้อย เป็นพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ค่าตอบแทนรายชั่วโมงสูงลิบ ด้วยความที่ผมเองสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้พอประมาณ เลยทำให้ได้เปรียบคนอื่นอยู่ การมาอยู่กับพี่สาว ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่มะปราง เธอเป็นเพื่อนสนิทของพี่สาวที่เธอชอบเล่าให้ฟังอยู่บ่อยๆ ว่าเธออยากที่จะเอาผมเป็นผัว ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ คิดว่าเธอพูดเล่นๆ เพราะเห็นว่าเป็นน้องชายของเพื่อนสนิทแค่นั้นเอง แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะครับว่าตอนที่ได้เจอกัน ผมเองก็รู้สึกว่าเธอน่ารักดี ด้วยความที่เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่น่าทะนุถนอม เลยทำให้ผมมองว่าการที่จะเดินไปไหนมาไหนกับเธอมันน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่เด็กกว่าเลยไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เลยปล่อยตัวปล่อยใจไปตามปกติ กระทั่งเดินแรกที่เงินเดือนของผมออก…

เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี ฟิล์ม เขายืนที่หน้าบ้าน หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายบอกลา ฟ่าง ไปเมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความเศร้านานนับเดือนโดยที่ไม่ได้สนใจที่จะโทรมาถามไถ่อะไรเลย จนกระทั่งวันนี้ เขากลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วพกคำขอโทษกลับมาอีกร้อยพันคำ ฟ่างน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เขากลับมาในวันที่เธอกำลังจะเข้มแข็ง ที่ผ่านมาเขาคงมีเรื่องเสียวกับผู้หญิงมากมายแล้วอย่างนั้นสินะ ถึงได้ว่างที่จะกลับมาแบบนี้ เธอก่นด่าเขานับสิบนาที แต่ฟิล์มกลับไม่ไปไหน เขายอมให้เธอต่อว่า และทุบตี ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าขอโทษ เขาอยากจะขอโอกาสนี้ จนในที่สุด ความอ่อนแอนที่ฟ่างสะสมก็กัดกินเธอจนยอมพ่ายแพ้ให้แก่คนตรงหน้า เธอโอบกอดเขาเอาไว้ ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาสบจ้องแววตากัน แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม…

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนค้างที่บ้าน ดิฉันแต่งงานแล้วกับเพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมา 7 ปีกว่าๆ แต่ไม่มีลูกสักทีก็เลยอยู่ด้วยกันสองคนกับสามีโดยเช่าแฟลตที่คลองจั่นซึ่งเป็นห้องโล่งๆ และมีห้องน้ำ เนื่องจากเจ้าของที่ให้เช่าไม่ได้ดัดแปลงตกแต่งใดๆ เลย แต่เราก็มีความสุขตามอัตภาค มีเพื่อนของดิฉันและสามีชื่อชนะตั้งแต่สมัยเรียนมาเยี่ยมเยียนเสมอ ทั้งสองชอบดื่มด้วยกันจนมืดค่ำพี่นะจึงจะกลับ บางครั้งดิฉันก็นั่งร่วมวงด้วยแต่ส่วนใหญ่จะแยกไปดูทีวีที่มุมหนึ่งมากกว่าเราคุยกันทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงที่ไม่ลึมากนัก เรามีความรู้สึกผูกพันธ์กับพี่นะมากจนกระทั่งว่าถ้าพี่นะไม่มาบ้านเราสักสองสามวันจะรู้สึกเหงาและต้องโทรตามกันบ่อยๆมาก พี่นะเองก็มีภรรยาแล้วแต่เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงอย่างมากแถมยังหยาบคายชอบด่าว่าสามีทำให้เราไม่อยากไปบ้านพี่นะเพราะเคยเกิดปัญหาด่ากระทบกันมาแล้ว ซึ่งพี่นะก็เข้าใจเราดี การที่พี่นะมาบ้านเราบ่อยเมื่อกลับบ้านก็ต้องพบกับอะไรบ้างเราก็รู้กันดีเหมือนกัน แต่พี่นะก็เคยพูดบ่อยๆว่าอยากจะเลิกกันเพราะชีวิตไม่มีความสุข เมียไม่ค่อยเข้าใจ และตอนนี้พี่นะก็อาศัยอยู่บ้านภรรยาซึ่งเป็นบ้านใหญ่ พ่อแม่ภรรยาฐานะดีมากและไม่ค่อยชอบลูกเขยนัก จะชวนภรรยาออกมาอยู่ข้างนอกภรรยาก็ไม่ยอมออกมากลัวจะลำบาก แล้ววันแตกหักก็มาถึงพี่นะหิ้วกระเป๋าใบใหญ่นั่งแท็กซี่มาที่แฟลตและบอกว่าขออาศัยซุกหัวนอนสักคืนเพราะทะเลาะกับเมียมาหนักและคงจะไม่คืนดีกันอีกแล้ว เรารู้สึกตกใจและเห็นใจบอกพี่นะว่าจะอยู่นานสักเท่าไดก็ได้ เรารู้สึกยินดีที่ปัญหาพี่นะน่าจะจบเสียที พอพี่นะมาค้างกับเราและเราก็พยายามดึงใว้ให้นานที่สุดเพราะไม่อยาให้พี่นะไปเสียค่าเช่าที่อื่นในช่วงกลางเดือนแบบนี้ แต่เราก็ประสบปัญหาใหม่คือ ปกติดิฉันและสามีจะร่วมกันแทบจะทุกวันพอมีพี่นะมานอนข้างๆเรียงกันอยู่หน้าทีวีก็เลยอดมาหลายวันต่างคนก็ต่างมีอารมณ์แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร พี่นะก็คงรู้ๆพอปิดไฟนอนแกก็นอนหันหลังให้และกรนครอกไปเร็วมาก ไม่รู้ว่ากรนจริงหรือเปล่า…

สวัดดีครับตอนนี้ผมอยู่ ม.4 ผมจัดว่าเซ็กส์จัด ในห้องเรียนก็มักจะเอาหนัง x ไปแรกกับเพื่อน เปลี่ยนกันดู อยู่บ่อยๆ วันนึงอาจารย์ให้ทำโครงงาน วิชา สังคม อาจารย์ก็ให้จับฉลากแบ่งกลุ่ม ผมถือว่าโชคดีครับ ได้อยู่กลุ่มกับ A โบว์ ผม ไอ้แน๊ก แล้วก็ อิง A โบว์ และ นี วันนัดกันทำโครงงานวันเสาร์ที่ ร.ร. ผมก็เอาหนังโป๊มาแรก กับไอ้แน๊ก โบว์เห็นก็เลยถามว่าอะไร ผมบอกไปว่าหนังโป๊…

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ “แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….” “เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ…