ขอบคุณในความหวังดี เลยยอมให้พี่เขาเย็ดหีเป็นการตอบแทน

e0b882e0b8ade0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b983e0b899e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8abe0b8a7e0b8b1e0b887e0b894e0b8b5 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a2 64fbf2c67329e

เรื่องเสียว ขอบคุณในความหวังดี เลยยอมให้พี่เขาเย็ดหีเป็นการตอบแทน

เรื่องเสียวที่จะได้อ่านนี้ เพิ่งเกิดกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลย ในวันสุดท้ายของการเล่นสงกรานต์ พิษโควิดที่ทำให้ไม่ได้เล่นมาตั้ง 3 ปี ฉันเลยติดลมเล่นไปเยอะเหมือนกัน แต่เพราะว่าต้องขับรถกลับเอง เลยทำให้ฉันนั้นไม่ได้ดื่มเลย ใครๆ ก็รู้ว่าด่านเป่ามันเยอะ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นปรามตัวเอง เมาดิบ เน้นสนุก เน้นเต้นอย่างเต็มที่ แล้วก็ขับรถกลับบ้านในตอนเที่ยงคืน ทั้งๆ ที่งานยังไม่เลิกด้วยซ้ำ แต่ว่าพรุ่งนี้ก็ต้องเตรียมตัวเดินทางกลับแล้วนั่นเอง

ฉันขับรถมาได้สักครึ่งทางเปลี่ยว รถก็ค่อยๆ ดับลง ก่อนที่ฉันจะรู้แล้วว่าฉันพลาดอย่างแรง เพราะว่าฉันนั้นลืมเติมน้ำมัน ลืมสนิทเลยทีเดียว สุดท้ายก็รับบทนางเข็น เข็นรถไปเรื่อยๆ ตามทาง ราวๆ 20 นาที ก็มีผู้ชายคนหนึ่งขับรถมาจอดถาม ว่าเป็นอะไร เมื่อบอกทุกๆ อย่างแล้ว เขาก็บอกว่าน้ำมันเขาไม่มีพอที่จะแบ่งฉัน แต่บ้านของฉันเป็นทางผ่าน เขาจะช่วยถีบรถไปให้

นั่นจึงทำให้ฉันรอดตายไปอย่างหวัดหวิด เขาถีบรถของฉันไปตลอดทาง ลักษณะคือการที่ใช้เท้าของหนึ่ง ถีบกับพักเท้าของรถฉัน แล้วให้ฉันบังคับทิศทางรถ สุดท้าย พอไปถึงบ้านของฉัน ซึ่งมันยังไม่ถึงบ้านของเขา น้ำมันรถของเขาก็หมดพอดี ฉันเองก็เลยขอให้เขาเข้ามาในบ้านก่อน เดี๋ยวจะให้เพื่อนที่อยู่ไม่ไกลซื้อน้ำมันมาให้ ฉันเลยไปเอาน้ำมาให้เขาดื่ม ก่อนที่จะบอกว่าขอบคุณเขาจริงๆ ถ้าไม่ได้เขา ฉันคงไม่ถึงบ้านแน่ๆ เลย

“ถ้าพี่ไม่มีเมีย หนูคงจะเป็นเมียพี่ไปแล้ว” ฉันพูดเย้าหยอกออกมา เพราะเห็นว่าเขาหล่อดี ธรรมดาของฉัน เห็นคนหล่อก็มักจะเย้าหยอกพอเป็นสีสันชีวิต แต่เขากลับพูดขึ้นมาว่า

“เป็นได้เลยครับ…ไม่มีเมีย อยากมีเมียนานแล้วเหมือนกัน”

เขาพูดขึ้น ก่อนที่เราจะมองหน้ากัน เงียบไปชั่วครู่ เพื่อรับรู้ว่าคำพูดนั้นไม่ใช่เรื่องตลก ฉันเลยค่อยๆ เดินเข้าไปหาเขาที่นั่งอยู่ตรงโซฟา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของเขา ลูบไล้ที่ต้นขาของเขาเข้าไปใกล้ลำควยของเขาเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วก็กลายเป็นเขาเองที่เริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ในลำคอ ตอนที่มือของฉันนั้นค่อยๆ ลูบไล้ที่ลำควยของเขา แล้วถอดกางเกงของเขาลงมาทันที

ฉันรู้สึกตื่นเต้น ตอนที่ได้เห็นควยใหญ่ของเขาค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมา หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็น ซึ่งมันใหญ่จริงๆ ฉันชักควยของเขาจนแข็งขืนขึ้นมาแล้วมองดูน้ำเงี่ยนใสๆ ที่เยิ้มรูเสียวนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยให้เขาทันที เสียงครางจากเขาดังขึ้นมาเบาๆ ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัว

เขาปล่อยเสียงครางและให้ฉันทำอย่างนั้นอยู่ราวๆ 5 นาทีก่อนที่จะบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ดึงร่างกายของฉันขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของฉันออกเขาเอามือมาลูบเนินหีใหญ่ของฉันที่ยืนอยู่ตรงหน้าของเขา ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ นั่งลงไปบนตักของเขา ลำควยค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของฉันที่สั่นระริกด้วยความเงี่ยน จนในจังหวะที่ฉันไม่ทันได้ตั้งตัว เขาก็จับควยยัดใส่รูหีของฉันทันทีด้วยความรวดเร็ว

หัวควยถอกบานนั้นถูกรูหีของฉันตอดควยเขาเอาไว้ทันทีด้วยความเสียวซ่าน ลำควยอวบๆ ของเขาทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีจนร้องครางออกมาแล้วโอบมือไปกอดคอของเขาเอาไว้แน่น พร้อมกับเป็นฝ่ายที่เริ่มขย่มควยของเขาด้วยตัวเอง โดยที่เขาเองก็ช่วยเอามือประคองบั้นท้ายของฉันแล้วขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันในบางจังหวะด้วย

โซฟานุ่มๆ ทำให้แรงกระแทกนั้นลื่นไหลและลึกมากขึ้น จนฉันเองยิ่งนานก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ควยใหญ่ขนาดนี้ นานๆ จะเจอที มาเย็ดกันแบบเนิบนาบก็คงไม่สนุก ฉันโอบคอเอาเขาเอวแน่น ตอนที่เริ่มขย่มควยของเขาแรงขึ้น แล้วเขาเองก็เริ่มก้มหน้าลงมาดูดนมใหญ่ตั้งเต้าของฉัน ก่อนที่จะเริ่มทนไม่ไหว โอบหลังของฉันแล้วเหวี่ยงร่างกายของฉันลงไปบนโซฟา แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันด้วยตัวเขาเอง ซึ่งมันเป็นจังหวะที่ทั้งรุนแรงและถี่รัว จนฉันส่งเสียงครางออกมาตลอดเวลา มันเร็วมากและเสียวหีมากจนฉันแทบจะหายใจไม่ทันเลยด้วยซ้ำ

ในตอนท้ายที่เขาเริ่มเร่งจังหวะ ฉันเอื้อมมือไปกอดคอของเขาเอาไว้แน่น เรามองหน้ากัน เขาเม้มปากแล้วเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างแรง จนร่างกายของฉันโยกไหวอย่างไม่สามารถควบคุมตัวเองได้

“แจะแตกแล้วครับ…” เขาพูดคำนี้ซ้ำๆ ตอนที่เริ่มกระหน่ำควยเข้ามา ยิ่งแรงกว่าเดิม จนฉันต้องหลับตาแน่น ก่อนจะสัมผัสได้ถึงแรงกระแทกเย็ดหีที่รุนแรง แล้วทุกๆ อย่างก็หยุดนิ่ง เขาแตกในเรียบร้อยแล้ว ซึ่งฉันเองไม่พร้อม แต่ตอนนั้นมันก็เสียวหีเกินกว่าที่จะปฏิเสธไป แล้วในตอนนั้น เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น เพื่อนของฉันที่ซื้อน้ำมันมาถึงแล้ว เราเลยรีบแต่งตัวก่อนที่จะออกไปรับเพื่อน พร้อมกับสายตาของฉันที่ยังคงมองเขาอยู่

ตอนที่เขาเติมน้ำมันแล้วกำลังจะขับออกไป ฉันก็บอกกับเขาว่า วันหลังมาทำกันใหม่นะ เขาเองก็ยิ้มแล้วจากไป

ฉันเดินกลับเข้ามาในบ้าน…แล้วเอาน้ำมาให้เพื่อนของฉันที่อุตส่าห์เสียเวลาเอาน้ำมันมาให้ ก่อนที่เราจะมองหน้ากัน แล้วเขาก็พูดขึ้นมาว่า

“ไม่คิดจะตอบแทนกูหน่อยหรือไงวะ ?”

พอเขาพูดคำนั้นออกมา ฉันก็รู้ทันทีว่าต้องทำอะไร ทั้งๆ ที่ยังไม่หายเหนื่อยเลย

แต่พอเป็นเรื่องเย็ด ฉันก็ไม่เคยยอมแพ้อยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กซ์ที่แพทชอบ เรื่องที่จะเล่าในเวปนี้ก็ต้องเป็นเรื่องเกี่ยวกับเซ็กซ์ แต่ขอปูพื้นฐานของเรื่องก่อนนะค๊ะ แพท ปัจจุบันมีอายุ 27 ปี เป็นคนต่างจังหวัด ในปริมณฑลของกรุงเทพฯ เกิดมาในตระกูลที่มีฐานะการเงินดีพอสมควรแต่ไม่ถึงกับร่ำรวยอะไรมากนัก หน้าตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่เรียกว่าสวยถึงสวยมากคนหนึ่ง ผิวขาวเนียน หน้าตาคมเข้ม ผมดำสนิท มีสัดส่วนในปัจจุบัน สูง 168 นน. 48 สะโพก 34 เอว 24 อก 35 นิ้ว จบการศึกษาปริญญาตรี ในหาวิทยาลัยของรัฐ แต่ไม่ได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาเลย…

เรื่องเสียว แอบเห็นลุงกับแม่เยกันบ่อยๆ เลยอยากลอง หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้อง หนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลง เห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ม.2 น้องเรียนอยู่ป.6 แม่อายุสามสิบกว่า แต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลง โดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมา คืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วย เสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยิน โอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า…

เรื่องเสียว คลิปเมีย ผมแต่งงานมาได้ 4-5 ปีกว่าๆ แล้วครับช่วง แรกๆ ก็อยู่กับแฟนและครับแต่ช่วงหลังๆ นี้มีงานอยู่ต่างจังหวัดครับเลยต้องแยก กันอยู่แต่แฟนผมก็ไปหาทุกๆ เดือนครับแต่ครั่งนี้ผมอยากกลับไปแอบดูแฟนว่าเธอ จะแอบหนีเที่ยวหรือเปล่าผมไปถึงบ้านก็จอดรถไว้บ้านเพื่อนและให้เพื่อนมาส่งที่บ้านผมเปิดประตูเขาไป แต่แฟนผมไม่อยู่เธอไปทำงานอ่ะครับ พอเธอกลับมาผมก็แอบดูเธอว่าเธอทำอะไรมั่ง เธอเปิดประตูบ้านเขามาผมก็แอบอยู่ชั้นบน ผมเห็นเธอเดินมาเธอก็เดินไปที่หน้าห้องน้ำ เธอก็ถอดเสื้อผ้าตั่งแต่หน้าห้องน้ำผมเห็นแทบจะอดใจไว้ไม่อยู่ อยากจะเดินเขาไปเอาเธอสักที่ แต่ก็อดใจไว้อยากรู้ว่าเธอจะทำอะไรมั่ง แฟนผมเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศพอสมควรแต่เธอไม่กล้าแสดงออกมามาก เธอก็เดินเขาไปอาบน้ำประตูก็ไม่ปิด ผมก็แอบเดินลงมาดูเธอ สักพักนึงเธออาบเสร็จก็ออกมายืนอยู่หน้ากระจกส่องสัดสวนของเธอ เธอเป็นคนสะโพกใหญ่มากๆ ผมอยู่กับเธอมาตั้งนานแล้วยังมองเธอไม่เบื่อเลย ผมแอบดูอยู่สักพักก็มีเสียงเคราะประตู ผมก็เลยวิ่งขึ้นไปแอบข้างบนดูว่าใครมา แฟนผมก็มาหยิบผ้าขนหนูมาใส่ผ้าขนหนูก็สั้นๆ ทุกคนลองคิดดูครับถ้าก้มนิดหนึ่งก็เห็นสะโพกอันใหญ่โตของเธอแล้ว เธอเดินไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว ถูกภารโรงสุดหล่อล่อมาเย็ด คนอะไร ควยใหญ่ แถมยังเย็ดเก่งเหลือเกิน เมล์ ไม่ได้มาที่นี่เพราะไม่รู้ว่ากำลังจะโดนล่อหลอกมาเย็ด เธอรู้ดีแก่ใจ ว่าภารโรงหนุ่มคนนี้มีเสน่ห์มากมายแค่ไหน ข่าวลือสะพัดออกไปมากมาย ว่าเขานั้นหลอกเย็ดผู้หญิงไปทั่ว แถมหลายๆ คนก็พูดกันเป็นเสียงเดียวว่าเขานั้นเย็ดเก่ง เย็ดมัน รู้จุดเสียวผู้หญิง แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เพราะฉะนั้น แค่หล่อและควยใหญ่ เท่านั้นก็ทำให้เด็กสาวนั้นมาหาเขาตามนัดไว้ได้แล้ว เขาชวนเธอมานั่งคุยที่โรงเรียน เพราะว่าทั้งสองแอบพูดคุยกันในความสัมพันธ์ที่พิเศษมากกว่านักเรียน และภารโรง นั่นจึงทำให้ในเย็นวันนี้ ขณะที่อาทิตย์กำลังจะยอแสง ชายหนุ่มจึงดึงร่างของเธอเข้าไปกอด แล้วประกบริมฝีปากลงมาจุมพิตอย่างเร่าร้อนทันที หญิงสาวไม่ได้ขัดขืนใดๆ ปล่อยอารมณ์ไปตามความเงี่ยน และความต้องการอย่างเต็มที่ เธอเองก็เริ่มโอบกอดและลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายเช่นกัน…

เรื่องเสียว เสียวแทบขาดใจ โจรป้นสวาท ชีวิตดิชั้นอยู่มาได้จนถึงอายุ 38 ปี ด้วยความเรียบง่ายไม่หรูหราเท่าไหร่ อาศัยอาชีพเป็นครู เลี้ยงดูตัวเอง และหลานชายคนหนึ่งอยู่ในตัวเมืองชัยนาท แต่ไม่บอกหรอกว่าซอกซอยไหน อิอิ.. เดี๋ยวจะมีคนตาม ดิชั้นใช้ชีวิตไร้คู่มาเป็นเวลา 10 ปีแล้ว อาศัยอยู่บ้านของพี่สาวที่ทิ้งไว้ให้ มันไม่ใหญ่โตนักแต่ก็ไม่ได้คับแคบเป็นรังหนู เป็นบ้านสองชั้น ชั้นบนมีสองห้องนอน ชั้นล่างมีอีกหนึ่งซึ่งเมื่อครั้งก่อนเคยเป็นห้องที่ดิชั้นอาศัยอยู่ และมีห้องรับแขกกว้างพอประมาณ เมื่อครั้งมีสามีอยู่เราก็มีความสุขตามประสาผัวเมีย แต่ยังไม่มีลูก และแล้วโดยไม่มีปี่มีขลุ่ย จู่ๆ พ่อยอดพธูขมองอิ่มของดิชั้นก็มากล่าวคำร่ำลากันดื้อๆ ด้วยประโยคสุดฮิตของบรรดาผู้ชาย “เธอดีเกินไป” แล้วก็จากดิชั้นไปโดยไม่มีทางกลับมา…

เรื่องเสียว เกือบหัวขาด เผลอไปล่อเมียนาย ทุก ๆ ปีทางบริษัทจะมีการจัดเลี้ยง หรือพาพนักงานไปทั้งหมดออกไปเที่ยวนอกสถานที่ สำหรับปีนี้ทางบริษัทได้มีการนัดหมายให้ทุกคนได้ไปพักผ่อนกันที่เกาะเสม็ด ซึ่งทำให้ทุก ๆ คนต่างตื่นเต้นดีใจและมีความสุขกันมาก ๆ สำหรับการไปเที่ยวในครั้งนี้ทุก ๆ คนต่างก็มีคู่ครองควงแขนกันไปเที่ยว ในกลุ่มผู้หญิงที่โสด หรือไม่มีคู่ครองไปด้วยก็น่าจะมีการแต่งตัวชุดบิกินี่ เว้าหน้า เว้าหลัง โชว์นั่น โชว์นี่ ให้ผู้ชายน้ำลายสอนกันไปตาม ๆ กัน แต่ก็มีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งซึ่งดูโดดเด่นดูมีประกาย แตกต่างจากเหล่าบรรดาพนักงานด้วยกันโดยทั้งหมด เธอชื่อว่า “ต่าย” ด้วยการที่เธออยู่แผนกประชาสัมพันธ์ ซึ่งจะอยู่ชั้นล่างสุด…

เรื่องเสียว คนงานพม่า..”โดนลูกน้องข่มขืน” สวัสดีค่ะ วันนี้ดิฉันมีเรื่องเสียวที่ประทับตราตรึงในใจดิฉันมาก เหตุเกิดเมื่อ3วันที่แล้ว ดิฉันชื่อเอริ อายุ 27 ปีค่ะ ดิฉันเปิดร้านอาหารแถวย่านรามอินทรา ไม่เล็กไม่ใหญ่ มีลูกน้องทั้งหมด 7 คน ชาย5 หญิง2 ไม่รวมดิฉันนะคะ คืนวันเกิดเหตุ เป็นคืนวันปีใหม่ งานที่ร้านยึ่งมาก ดิฉันเลยต้องช่วยไม่ใช่นั่งเคาน์เตอร์เฉยๆ จังหวะนึงที่ฉันกำลังตักน้ำแข็ง ซึ่งต้องโค้งตัวลง อยู่ดีๆดิฉันรู้สึกว่าก้นดิฉันชยอะไรซักอย่าง “อุ้ย อวา” หนุ่มพม่าที่เป็นลูกน้องในร้าน “ขอโทษครับนาย” อวาเอ่ยขึ้น แต่ยังไม่เดินออกไปจากก้นดิฉัน…

เรื่องเสียว เมียโดนลงแขก รุมเย็ดต่อหน้า ”พวกมันรุมผลัด สลับ สับเปลี่ยนกันเย็ดหีเมียผม” หวัดดีครับ ผมมีประสบการณ์ เมียเคยโดนลงแขกมาเล่าครับ ผมอายุ 39 เมีย 32 เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วง เดือน เมษายน ที่ผ่านมาครับ โดยผมกับเมีย ไปงานวัดแห่งนึงใน จังหวัดนนทบุรี วัดเขามีงานตลอดทั้งคืน มีทำบุญ มีดนตรี ตลอด พอช่วงดึกๆ ประมาณ ตีหนึ่ง ผมกับเมียก็ออกจากวัด จะเรียกแทกซี่กลับบ้าน แต่ไม่มีรถเลย…

เรื่องเสียว เมียผมร่านควยล่อกับพ่อเย่อกับพี่เขย (ภาค 1) เมื่อกลางเดือน  2561 ที่ผ่านมาผมกับเมียไปพากันกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และก็มีเรื่องราวเสียวๆของเมียผมมาเขียนให้อ่านกันอีกครั้งหนึ่งคับ หลังจากที่ผมกับเมียไปถึงบ้านตอนบ่ายๆผมกับเมียก็ช่วยกันทำความสะอาดบ้านที่ เปื้อนไปด้วยเศษฝุ่นทั่วบ้าน ตอนนั้นผมสังเกตเห็นคนแปลกหน้าขี่รถมอเตอร์เข้าๆออกๆบ้านพี่สาวเมียผม2-3ครั้ง บ้านพี่สาวเมียผมอยู่ห่างจากบ้านผมประมาน5-60เมตร มีรั้วบ้านติดกัน แต่ที่รั้วบ้านก็มีเถาวัลย์ปกคลุมเต็มไปหมดเพราะเป็นหน้าฝน แต่ก็พอมองเห็นได้ หลังจากทำความสะอาดบ้านเสร็จ ตอนเย็นๆ ผมกับเมียก็เดินไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ยายและได้อยู่พูดคุยทักทายกับพ่อเลี้ยงหนุ่มของเมียผมด้วย ท่าทางพ่อเลี้ยงเมียผมดีใจมากที่เห็นเมียผมกลับมาบ้านแบบนี้ ผมกับเมียนั่งคุยกันที่บ้านแม่ยายอยู่พักหนึ่ง เมียผมก็ชวนผมไปเดินเล่นที่บ้านพี่สาวพอพี่สาวเมียเห็นหน้าผมกับเมียเข้า เขาก็ถามว่ามาถึงบ้านตอนไหนกัน เมียผมตอบเขาไปว่า มาถึงตอนบ่ายๆแล้ว เลยช่วยกันทำความสะอาดบ้านอยู่ หลังจากนั้นก็ไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ แล้วก็มาหาพี่นี่แหละ พี่สาวเมียผมคนนี้เขาทำงานอยู่โรงงานทำสมุดที่กรุงเทพฯ ส่วนพี่เขยเมียคนนี้ได้เอากับเมียผมมาแล้วหลายครั้งแล้วตอนอยู่กรุงเทพฯ พี่สาวของเมียผมเขารับจ้างตัดเย็บเสื้อผ้าอยู่ที่บ้าน ส่วนพี่เขยเมียผมเขาทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่อบต.ที่ตำบลอื่นที่อยู่ติดกันกับที่นี่…