ขอที่สนุกกว่านี้ได้ไหม

e0b882e0b8ade0b897e0b8b5e0b988e0b8aae0b899e0b8b8e0b881e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b899e0b8b5e0b989e0b984e0b894e0b989e0b984e0b8abe0b8a1 64fbf0a681150

เรื่องเสียว ขอที่สนุกกว่านี้ได้ไหม

โอ้ย น่าเบื่อชะมัด น่าเบื่อสุดๆไปเลยครับทุกคน วันนี้ผมได้มาเดทกับแฟนผมสักที แต่เธอก็ชวนมาดูหนังเรื่องอะไรก็ไม่รู้ น่าเบื่อชะมัด แต่ผมก็ไม่อยากจะขัดเธออะนะ เลยตามเธอเข้าในโรงหนังเข้าซะแล้ว โห น่าเบื่อกว่าที่คิดนะเนี่ยเรื่องนี้ ผมคิดในใจพลางเคี้ยวป๊อปคอร์นหงับๆ

“นี่พาเค้ามาดูเรื่องอะไรเนี่ย น่าเบื่ออ่า” ผมงอแงใส่แฟนผม

“อ้าว ไม่สนุกเหรอ ฉันคิดว่ามันสนุกออกนะ ทนหน่อยหน่า ใกล้จะจบแล้วแหละมั้ง”

“ไม่เอาแล้ว ผมอยากทำอะไรสนุกๆก่อนเราจะกลับบ้านอะ”

“แล้วเธออยากทำอะไรล่ะ…. ว้าย!” ผมหันไปเปิดเสื้อของเธอขึ้นมาแล้วขยำนมเธอไปมา ฮ่า นมของเธอมันนุ่มนิ่มชะมัด ผมอยากจะดูดนมเธอมาหลายวันแล้ว ผมไม่ไหวแล้วจะดูดนมเธอในโรงหนังเนี่ยแหละ

“นี่เดี๋ยว… อ๊า อื้มม เดี๋ยวคนอื่นเห็นเข้าจะทำยังไง”

“ไม่เป็นไรหรอกหน่า เรื่องนี้มันห่วยจนไม่มีใครมาดูซะหน่อย ดูรอบๆสิ” ผมสำรวจก่อนแล้วว่าในโรงมีเราแค่สองคน ดังนั้นผมเลยกล้าจะทำอะไรลากมกกับเธอในนี้ เอาล่ะ วันนี้ผมจะเย็ดเธอในโรงหนังเนี่ยแหละ หึๆ จะเย็ดให้สมใจที่รอมาหลายวันเลยครับคอยดูเถอะ

“แต่แบบนั้นก็… อ๊ะ อ๊าง ไม่ได้นะ” ผมปลดชั้นในเธอออกแล้วเอาปากดูดนมเธออย่างเอร็ดอร่อย ว้าว นมใหญ่ๆของเธอที่ผมรอคอยมานาน ผมทั้งบีบทั้งดูด นมของแฟนตัวเองนี่มันอร่อยดีชะมัด

ผมเอามือไปสำรวจส่วนข้างล่างของเธอ วันนี้แฟนผมใส่เสื้อยืดกับกางเกงสั้นๆมา มันสั้นมากจนผมสามารถใช้มือแหวกตรงกลางของกางเกงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าไปในหีของเธอได้เลย เธอได้แต่ร้องครางขณะที่ผมเอานิ้วแหย่ไปมา ตัวเธอกระตุกเล็กน้อย เธอน่ารักชะมัด ผมอยากจะจับเธอมาเย็ดเอาซะตอนนี้เลย แต่ต้องทำให้เธอแฉะเต็มที่ซะก่อน

“แฟนจ๋า ลุกขึ้นหน่อยสิ” เธอลุกตามที่ผมบอก ผมผลักหลังเธอให้ก้มลงไปแล้วดึงกางเกงเธอออกจนหมด ว้าว แสงจาจอโรงหนังมันฉายแสงมากระทบก้นขาวๆกับหีชมพูๆ ของเธอจนเด่นชัดขึ้นมา ผมทนไม่ไหวจนต้องชักควยขึ้นมาแล้วถูไถหีเธอไปมา ดูเหมือนว่าเธอจะแฉะเต็มที่แล้ว เอาล่ะ ได้เวลาอาหารจานหลักแล้วครับ

“เค้าจะเสียบเข้าไปเลยนะ”

“เดี๋ยวสิเธอ ไม่เอาอะ อย่างน้อยขอคร่อมเธอตรงเก้าอี้ได้ไหม” ดูเหมือนว่าเธอจะกลัวคนอื่นเห็น แต่เธอก็ยังตกลงเย็ดกับผมอยู่ดี ผมเลยตอบตกลงไป จากนั้นก็นั่งลงแล้วอุ้มเธอขึ้นมานั่งตักผม ร่างกายสวยๆ ของเธอมันบังหนังห่วยๆนั่นไปสักที เอาล่ะ ผมจะได้เล่นสนุกกับร่างกายเธอแทน ผมค่อยๆยัดควยเข้าไปในหีเธอแล้วดูดนมของเธอไปด้วย

“อ๊ะ ซี้ดด….ควยเธอมันเข้ามาแล้ว อูยย….เข้าไปหมดแล้ว อ๊างง” อ่าห์ ผมเสียวควยมาก ดูเหมือนว่าหีของแฟนผมวันนี้มันจะแน่นกว่าทุกวัน สงสัยความตื่นเต้นมันจะกระตุ้นอารมณ์เธอล่ะมั้ง

ผมเริ่มจับสะโพกเธอแล้วโยกอย่างบ้าคลั่ง ฮ่า ร่างกายของสองเรามันแนบกันชิด และหัวควยของผมมันก็แนบกับหีของเธอชิดเช่นกัน ผมจับเธอเย็ดตรับๆๆ แต่คงไม่มีใครได้ยินเสียง เธอครางออกมาเสียงดังจนผมต้องดึงเธอมาจูบ โอ้ว ลิ้นเธอเข้ามาในปากของผม เธอรัวลิ้นไปมาระหว่างที่ผมกระเด้าหีเธออยู่ ซี้ดดด….เสียวควยดีชะมัด

“อูยยย….หอยเธอตอดควยผมมากเลยนะ ชอบเย็ดแบบนี้เหรอ”

“อื้ม…ซี้ดด…ไม่ใช่ซะหน่อย แต่ว่า… เสียวดีมากเลยอื้มมม”

“อื้มม…ผมจะเย็ดเธอหนักๆเลย ไหนบอกซิร่างกายนี้เป็นของใคร”

“อ๊ะ อ๊างง เป็นของเธอ ของเธอคนเดียวเลย”

“ใช่แล้ว แล้วผมก็จะปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในตัวเธอด้วย โอเคใช่ไหม”

“โอเคสิ ก็เค้าเป็นของเธอแล้ว ซี้ดดด….จะเสร็จแล้วเหรอ” ผมถามเธอไปงั้นแต่ก็ยังจะเล่นกับร่างกายเธอไปอีกพักนึงก่อน ผมนึกสนุกเลยเอานิ้วแหย่ก้นเธอแล้วแยงไปมา

“เดี๋ยว เธอแยงตรงไหนน่ะ อ๊ะ อื้ออ มันรู้สึกแปลกๆนะ” เหมือนว่าเธอจะตอดควยผมแน่นอีกเลย ว้าว ตอนนี้ร่างกายข้างนอกผมถึงจะเย็นเพราะแอร์จากโรงหนัง แต่หีของเธอมันกำลังหลอมละลายควยผมอยู่ เหงื่อของเราสองคนไหลรวมกันหยดลงกับพื้นเต็มไปหมด แถมน้ำหีน้ำควยมันก็ค่อยๆ ทะลักออกมาจากรูแล้ว ซี้ดด….ผมใกล้จะเสร็จเต็มทนแล้วครับ

“อูยซี้ดดด….เค้าใกล้จะเสร็จแล้วนะ เสียวควยมากเลย”

“อื้ออ…จ๊ะ เค้าก็จะเสร็จแล้วเหมือนกัน อ๊ะ อ๊างงง”

ผมจับเธอหันหลังไปแล้วกระเด้าหีเธอจนก้นเด้งไปมา แถมนมข้างหน้าก็ยังกระเพื่อมไปมาอีกต่างหาก ผมเห็นมันเด้งไปมาก็ทนไม่ไหวต้องเอื้อมมือไปจับ ผมเห็นว่าผมใกล้จะเสร็จแล้ว เลยจับเธอลุกขึ้นแล้วเย็ดกลางโรงหนัง จากนั้นผมก็ปล่อยน้ำควยอัดแน่นเข้าไปในหีของเธอเต็มเหนี่ยว ซี้ดดด….เธอครางดังไปทั่วโรง ส่วนผมก็ตะโกนออกมาดังลั่นเช่นกัน พอหนังจบเราก็ออกจากโรงหนังไปสองคนอย่างสบายตัว วันนี้สนุกเป็นบ้าเลยครับทุกคน

Recommendations

เรื่องเสียว สัมพันธ์สวาทลูกสะใภ้ขี้เงี่ยน ขออมควยพ่อผัว เลยจัดให้หนึ่งน้ำ หวานสะใจไหมลูกสะใภ้ ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าเรื่องเสียวของผมมันจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมไม่คิดว่าตัวเองจะมีความรักแล้วนั่นเอง เพราะว่าผมเองเคยพลาด ใช้ชีวิตผิด ตั้งแต่สมัยที่ยังเรียนม.ปลายอยู่เลย ผมมีลูกตั้งแต่อายุ 17 ปีเท่านั้น และบ้านของผมก็เอาลูกมาเลี้ยงเอง ก่อนที่ผมกับอดีตเมียคนเก่าจะเลิกรากันไป มันไม่มีความรักที่จะยืนยาวในช่วงเวลานั้นหรอก ดังนั้น การที่เรานั้นมาเจอกันในจุดนี้ก็เพราะว่าเรานั้นมีช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว แต่ผมกลับเจอหญิงสาวที่ถูกใจผมในวันที่ผิดไปเสียหน่อย เธอคนนั้นคือลูกสะใภ้ของผมเอง ในวันที่ลูกชายของผมนั้นแต่งงงานเอาเธอเข้ามาในบ้านของเรา เวลาผ่านไปไม่นาน เขาก็เริ่มละเลยต่อเธอ มีสังคมของตัวเอง สิ่งที่ผมเห็นอย่างชัดเจนเลยก็คือผมไม่อยากให้เรื่องราวพวกนั้นมันซ้ำรอย ในวันที่ครอบครัวกำลังจะเริ่มต้น ไม่ควรมีใครถูกปล่อยทิ้งเอาไว้ และลูกสะใภ้ของผมก็ร้องไห้เพราะว่าลูกชายตัวดีนั้นไม่เคยสนใจเธอเลย ละเลยเธออย่างกับว่าเธอเป็นของตาย หน้าที่ปลอบใจมันเลยกลายเป็นของผมเอง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของนิ้งสาวน้อยวัย 17 ”นิ้ง” เด็กสาวอายุ17ปี เรียนมหาวิทยาลัยปี 1 ไม่เคยถูกมือชายมาก่อน ตั๊ก เธอช่วยฉันหน่อยสิ เรื่องอะไรเหรอนิ้ง เธอให้แฟนเธอแกล้งเป็นเป็นแฟนเราหน่อยสิ เดี๋ยวอีตาตั้ม ก็จะมาแล้ว ฉันอยากเลิกกับเขา ทำไมละ เขาตามตื๊อฉันมากเกินไป จะไปไหนก็คอยตามคุม ฉันเบื่อนะเธอ ”อ๊อด”เธอช่วยนิ้งหน่อยนะ ได้สิ แต่ว่าตั๊กทำใจได้เหรอ เดี๋ยวตั๊กกลับก่อนนะต้องไปธุระก่อน อ้าวแล้วจะปล่อยให้เราอยู่กับแฟนเธอสองคนเหรอ ไม่เป็นไรหรอกน่า ฉันเชื่อใจ อ๊อด ถึงเธอจะน่าเย็ดแค่ไหน ฉันเชื่อใจแฟนฉัน ขอบใจเธอมากนะ ขอบคุณ…

เรื่องเสียว เด็กพิเศษเอาแม่กับยาย ผะ..ผม…โผมม เป็นเด็กพิเศษ พะ….พะ…พวก เพื่อน… เพื่อนแถวบะ บ้านมาน ล้อโผม หาว่าทั้งเอ๋อแถมยัง ตะ ติด อะ อ่างงงง…มาน หาว่าผมโง่ พะ..พะ.. พวก มันสิโง่ คุงแม่โผมนะ… พาผมเข้าโร..ระ..โรงเรียน แบบเด็กพิเศษที่ ดะ…เด็ก…ทาม..มะ… ดาไม่มีทางเข้าได้หรอก….ผม….เก่ง โผม…เก่ง… แถมในโรงงงง….ระ..เรียนโผม เก่งที่สุดด้วย…. นี่ นี่ จะเล่าให้ฟัง…. อาทิตย์ก่อน….ผมติดกระ….ดุ…….

เรื่องเสียว พ่อคะ ”อย่าทรมานหนูเลย ช่วยหนูด้วยค่ะ ซี๊ด… เสียว.. “ วันนั้น พอเข้าถึงบ้าน หนูยังไม่ทันได้เปลี่ยนเสื้อผ้าที่ใส่เมื่อตอนกลางวัน ที่ยังเป็นชุดนักเรียนอยู่ และ ยังไม่ทันจะได้อาบน้ำหลังจากที่ได้ส่งน้องเล็กกลับไปแล้ว หนูก็ไปนั้งรับแอร์เย็นๆ ในห้องนั่งเล่นหนูนอนเล่นกึ่งนั่งกึ่งนอนบนโซฟา ในห้องดูเคเบิลทีวี สักพักไม่ทราบตนเองเผลอหลับไปนานเท่าใด มารู้สึกตัวอีกทีก็มานอนอยู่ในห้องนอนแล้ว ตอนแรกก็งัวเงียอยู่มองไปรอบๆ มันก็ห้องหนูเองนี่น่า แต่ที่แปลกกว่านั้นคือตอนที่หนูตื่นขึ้นมา ซึ่งราวๆ ตีหนึ่งกว่าๆพบว่าร่างกายตนเองไม่มีเสื้อผ้า ปิดเลยสักชิ้นจึงได้รับอากาศเย็นๆ ที่กระจายในห้องนอนจนรู้สึกหนาวเล็กน้อย โดยรู้สึกจากไอเย็นของแอร์ที่มากระทบผิวสาวของหนู หนูหันซ้าย ขวาไปอีกทีก็เห็นคุณพ่อ นอนอยู่ข้างๆ และกำลังงัวเงียตื่นขึ้น หนูไม่ทราบว่าท่านกลับบ้านมาตั้งแต่เมื่อไหร่…

เรื่องเสียว เย็ดสาวทอม ”โดนควยจริงมันส์เสียวโคตร” บุ้งกี๋กับพี่ต๋องเป็นเพื่อนรักกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว บุ้งกี๋เป็นสาวทอม หัวรั้น ส่วนพี่ต๋องนั้นเป็นชายหนุ่มใจดี อารมณ์ดี พี่ต๋องอายุมากกว่าบุ้งกี๋ 3 ปี ปีนี้ พี่ต๋องก็จะเข้า 25 วัยเบญเพศ ทั้งสองเรียนอยู่คณะเดียวกัน บุ้งกี๋เป็นรุ่นน้องของพี่ต๋อง พี่ต๋องเป็นผู้ชายคนเดียวที่บุ้งกี๋ยอมเข้าใกล้ คงเพราะบุคลิกที่ดูเยือกเย็น ใจดีของพี่ต๋องจึงทำให้บุ้งกี๋ไว้ใจ บุ้งกี๋มีท่าทางห้าวๆ แบบสาวทอมทั่วไป จึงไม่ทำให้อยู่ในสายตาของเหล่านักศึกษาผู้ชายเลยนักนิด แต่ผิดกันที่บุ้งกี๋ จะมีนักศึกษาผู้หญิงให้ความสนใจเป็นพิเศษ เย็นนี้ ที่คณะจะมีเลี้ยงฉลองส่งท้ายให้ปี 4…

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึงใช้หนี้แทน เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ? ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน…

ผมได้มาเช่าบ้านอยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งครับ โดยผมจะเปิดร้านรับซ่อมอัพเกรดคอมพิวเตอร์ครับ ที่ข้างๆบ้านผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งหน้าพอใช้ได้ อายุประมาณ 40 ปีครับ ทำงานเป็นแม่บ้านทำความสะอาดอยู่ที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งครับ เป็นม่ายมีลุกสาวคนหนึ่งมีหลานที่เกิดกับลูกสาว 1 คน ทุกวันผมตื่นขึ้นมาทำกับข้าวมักจะได้เจอกับผู้หญิงคนนี้ทุกทุกๆ จนผมได้ทราบชื่อเธอว่า สาวิตรี วันนี้เป็นวันเสาร์อาทิตย์เธอได้มาหาผมที่บ้านว่าซ่อมทีวีได้ไหม เครื่องที่บ้านเสียไฟไม่เข้าหาผมไปซ่อมให้ ผมบอกว่า ต้องไปเช็คดูก่อนว่าซ่อมได้ไหม วันนี้คนในบ้านเธอไปทำงานลูกสาวก็ไปทำงานโรงงานครับ เหลือแต่เธออยู่กับหลานเล็กนอนหลับอยู่ ผมถามว่าทีวีอยู่ที่ไหนละ เธอบอกว่าอยู่ในห้องนอนโน่น ยกออกมาไม่ได้มันหนักมาก เธอพาผมเข้าไปดูทีวีถึงในห้องนอนครับ ในห้องนอนน่าอยู่มาก มีกลิ่นหอมเตียงนุ่ม เข้าไปเห็นบรรยากาศในห้องแล้วมีมีอารมณ์ขึ้นมาเลยครับ ผมซ่อมทีวีอยู่ในห้องสองชั่วโมงกว่าจะเสร็จลองเกิดดู ปรากฏว่าใช้งานได้ดูได้ทุกช่อง เธอถามผมว่า คิดราราเท่าไหร่…

เรื่องเสียว แฟนให้เพื่อนผลัดกันเย็ด เรื่อง ของเพ็ญมีอยู่ว่า แฟนเพ็ญเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆ ที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้งนั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้เพ็ญลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูบ้าง แต่เพ็ญไม่กล้าค่ะ และก็ไม่มีใครถูกใจเพ็ญเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนเพ็ญชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอเพ็ญเข้านอนสักพัก แฟนเพ็ญกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน เพ็ญคิดว่าคืนนี้เพ็ญคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย เพ็ญเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนเพ็ญเคยเล่าว่าเพื่อนคนนี้มีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว เพ็ญแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนเพ็ญก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่า อยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจะดีหรอ แฟนเพ็ญพูดอีกว่า ใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่ กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย….แฟนเพ็ญบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนเพ็ญก็ดับไฟ ปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์เพ็ญทั้ง เขาดูดนมเลียหี จนเพ็ญเสียวไปหมด…

เรื่องเสียว ครูฝึกค่ายลูกเสือควยใหญ่ จับเนตรนารีสาวเย็ดหีน้ำแตกคาค่าย ช่วยไม่ได้นี่นา ที่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นในค่ายลูกเสือที่ผมมารับงานพิเศษเป็นวิทยากรที่นี่ ก็เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกัน เธอก็มองมาที่ผมด้วยแววตาที่ให้ความสนใจแล้ว ยิ่งในระหว่างที่ได้ทำกิจกรรม ผมก็ได้รู้ว่าเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกดีจริงๆ ที่ถูกให้ความสนใจ และเพราะว่าจู่ๆ ตอนพักช่วงเย็น เธอเดินมาขอFACEBOOKผม เลยทำให้มีความมั่นใจไปมากกว่าครึ่ง ว่าผมอาจจะได้เย็ดเธอก็ได้ แล้วหลังจากที่กิจกรรมคืนแรกผ่านไป บทสนทนาของเราก็เป็นไปด้วยดีในเรื่องของความสัมพันธ์ จนกระทั่งผมถามเธอออกไปกว่า จบค่ายนี้คงจะเจอกันยากขึ้น อยากจะหาอะไรทำเป็นที่ระลึกกันหน่อยไหม ? เป็นผู้ชายจะให้ผู้หญิงพูดก่อนมันคงไม่ดีสินะ เพราะงั้นผมก็เลยต้องเปิดก่อน ทำหน้าที่เป็นผู้นำที่ดี และไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะว่าเธอก็เป็นผู้ตามที่ดีเช่นกัน เพราะว่าเธอตอบตกลง ที่จะทำอะไรร่วมกันเป็นที่ระลึก และผมเองก็มั่นใจว่าเธอโตพอที่จะเข้าใจความหมายนั้น…