ของหนุ่มขับรถบรรทุก กับเด็กปั๊มขี้เงี่ยน ชวนมาเย็ด จนต้องแวะ

e0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b882e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b896e0b89ae0b8a3e0b8a3e0b897e0b8b8e0b881 e0b881e0b8b1e0b89a 64fc05ea2d4cc

เรื่องเสียว ของหนุ่มขับรถบรรทุก กับเด็กปั๊มขี้เงี่ยน ชวนมาเย็ด จนต้องแวะ

ครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเอง หากใครยังจำเรื่องราวที่ผมได้ไปแอบดูคนเย็ดกันที่ห้องน้ำปั๊มในชนบทได้ ในตอนที่กำลังจะออกจากปั๊ม เธอเป็นคนชวนผมมาเย็ดเธอเอง เพราะว่าระหว่างที่เธอเย็ดกับไอ้หนุ่มรถบรรทุกคันอื่น เธอรู้ว่าผมแอบดูอยู่ ผมยังจำความรู้สึกในตอนนั้นได้ดีเลย ดูคนเย็ดกัน แล้วก็ชักว่าวไปด้วย น้ำแตกพร้อมกันโคตรฟินเลย

แล้วด้วยความที่เป็นหนุ่มโสดหน้าตาบ้านๆ แต่ก็ยังพอไปวัดไปวาได้ มันเลยไม่ค่อยมีใครเข้ามาในชีวิต ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมโดนชวนมาเย็ดโดยที่ไม่ต้องพยายามอะไร แสดงว่าเด็กปั๊มคนนั้นต้องเงี่ยน และร่านควยน่าดู ผมจึงรีบออกเดินทางไปทำงานให้เสร็จ แล้วกลับมาในเส้นทางเดิม แม้ว่าจะไกลกว่าทางลัดอยู่เล็กน้อยจากที่ผมเดินทางตามปกติ แต่สิ่งที่รออยู่ระหว่างทางมันช่างคุ้มค่าที่จะเสียเวลาเพิ่มมากขึ้นสักสองสามชั่วโมงอยู่ดี

ผมลงมาแวะเติมน้ำมัน แล้วเธอก็อยู่ตรงนั้นจริงๆ น่าแปลกที่ปั๊มเปลี่ยวๆ ในชนบท มีเธอที่เป็นผู้หญิงทำงานอยู่คนเดียว แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ผมสงสัยอะไร ผมแค่สงสัยว่าที่ผมมาแวะวันนี้

เธอจะให้เย็ดหีจริงๆ หรือแค่เย้าผมเล่นให้ควยแข็งค้างอยู่ตลอดเวลา

พี่มาจริงๆ ด้วยนะเนี่ย หนูคิดว่าพี่จะไม่มีแล้วซะอีก เธอเป็นฝ่ายพูดก่อน ในตอนที่เดินมาเคาะให้ผมเปิดประตูรถบรรทุก แล้วเอื้อมมือมาจับขาผม บีบๆ นวดๆ ก่อนที่จะลามมาเรื่อยๆ จู่โจมจับควยของผมทันทีอย่างไม่ทันตั้งตัว ผิวเธอเป็นผิวขาวเหลืองที่ดูนวลเนียนน่าจับจ้อง แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส ควยก็แข็งรอเธอแล้วทันที

เธอแซวผมว่าไวไฟจริงๆ นะ ก่อนที่จะให้ผมขับรถไปจอดอีกจุดหนึ่ง แล้วเดินนำผมเข้าในห้องน้ำห้องนั้น ที่ผมเคยได้ดูหนังสดของเธอเมื่อสองสามวันก่อน ผมตื่นเต้น ควยแข็งตลอดเวลาที่ตามเธอเข้าไป ตอนนี้อ่างน้ำนั้นแทบจะไม่มีน้ำเลย เมื่อเข้ามาในนี้เธอก็เปิดน้ำอย่างแรงจนมันกลบเสียงรอบข้างไปจนหมดเลยก็ว่าได้ น่าแปลกใจที่เธอดูเจนกับเรื่องแบบนี้ เพราะเธอให้ผมมายืนตรงขอบอ่างอาบน้ำ แล้วเป็นฝ่ายนั่งลง ถอดกางเกง รูดซิปผมออก พร้อมกับควักลำควยของผมไปดูดดุนทันที

เสียวจ๊วบๆ ดังขึ้นอย่างเสียงดังฟังชัด ผมขนลุกไปทั้งตัวทันทีเมื่อลิ้นเธอเริ่มลามไล้ลำควย ปากก็เริ่มดูดอย่างแรงไปตลอดลำ เธอคว้าจับลำควยของผมอย่างเป็นการเป็นงานแล้วขยับหน้าเข้าออกอมควยผมทันที ควยยาวๆ ถูกดูดหายเข้าไปในปากเธอในตอนนั้น ผมที่ยืนอยู่ถึงกับเกร็งตัวทันทีเพราะไม่คิดว่ามันจะเสียวขนาดนี้

โดนยอมควยนี่มันเสียวกว่าชักว่าวมากเลยจริงๆ

ผมจำได้ดีในตอนที่มาแอบดูเธอ หีสวย หีใหญ่ของเธอยิ่งช่วยในภาพในมโนชัดเจนมากขึ้น แค่คิดว่าอีกไม่นานต่อจากนี้จะได้เย็ดเธอแล้วก็ยิ่งทำให้ควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม แล้วมันเหมือนจะใหญ่ขึ้นด้วย จนเธอบอกว่าควยผมคับปากจริงๆ ใหญ่กว่าใครๆ หลายคนที่เคยเย็ดมาเลย

คำชมของเธอทำให้ผมยิ้มออกมาในทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงร่างเธอขึ้นมาแล้วให้ยืนแทนที่ผมแทน ยกขาข้างขึ้นขึ้นยืนบนขอบอ่าง เธอแอ่นตัวให้ผมแล้วในตอนนี้ หีชมพูกำลังรนออยู่ ผมแหวกแคมหีนั้นแล้วเริ่มขบเม้มกลีบหี ก่อนจะเริ่มเลียหีให้เธอทันที ร่างกายของเธอกำลังแอ่นอยู่ เพื่อรอให้ลิ้นของผมได้ตวัดวาดไปตามร่องหีสวยๆ ของเธอ ไม่ว่าซอกไหนในเวลานี้ก็ถูกผมลงลิ้นอย่างหนักหน่วง น้ำเงี่ยนรสหวานปริ่มขึ้นมาแล้ว จึงเป็นอันว่าได้เวลาเลิกเลียหี แล้วเย็ดหีกันสักที

ผมหันหลังเธอให้โน้มร่างกายไปทางอ่างน้ำ ดึงสะโพกของเธอให้ถอยออกมาเบาๆ ก่อนที่จะจับเอวเธอไว้มั่น จรกควยถูไถตามร่องหีสวยๆ นั้นอย่างเบาบาง พร้อมกับเริ่มที่จะดันเข้าไปช้าๆ เธอครางออกมาอย่างซ่านเสียวไม่ต่างจากผม ร่องสวาทนั้นคับแคบเหลือเกิน จนทำให้ผมรู้สึกว่าเธอคงไม่เคยโดนควยใหญ่ๆ เย็ดมาเลยจริงๆ ภายในยังคับแน่นและตอดควยผมตุบๆ

ผมไม่รอช้าเมื่อความเสียวปะทุพุ่งพล่าน เร่งเร้าจังหวะเย็ดหีเธออย่างถี่รัวทันที ร่างกายขยับไปตามแรงเอวที่ผมเย็ดหีเธอจากด้านหลังอย่างหนักหน่วง บั้นท้ายกลมกลึงช่วยเสริมให้แรงกระแทกนั้นดุดันยิ่งขึ้น ผมจูบแผ่นหลังของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าสร้างอารมณ์ซ่านเสียว แล้วเอื้อมมือลอดสอดไปที่ร่างกายของเธอ จับนมที่เต่งตึงนั้นขยำตามอารมณ์

เธอเริ่มร้องครางออกมาเรื่อยๆ ยิ่งผมเย็ดแรงเท่าไหร่ก็เหมือนเธอจะพอใจเท่านั้น สองขาสั่นระริกเมื่อผมเริ่มลดความเร็วแล้วเพิ่มความหนักหน่วงขึ้นไป

พี่จ๋า หนูเสียว ควยพี่ใหญ่จังเลย พี่แตกในเลยนะคะ หนูชอบ

เธอร้องบอกผมแบบนั้น ทำเอาผมยิ้มร่าเลยทีเดียว ได้เย็ดหีฟรีไม่เท่าได้เย็ดหีแล้วแตกในนี่แหละ

ผมเย็ดเธอต่อเนื่อง จนเธอไม่อาจจะกักเก็บเสียงครางนั้นเอาไว้ได้ จนในที่สุด เธอก็ทรุดตัวลงไปกองกับพื้น หลังจากที่ผมได้ปล่อยน้ำกามของผมเข้าไปในร่างกายของเธออย่างหมดจด แล้วมองมันไหลลงมาจากรูหีของเธออย่างใจเย็น

เธอหันมามองผมแล้วบอกว่า หมดแรงเลย

ก็โดนเย็ด มันจะมีแรงได้ไงล่ะ กระแทกจนหีโบ๋ขนาดนั้น ผมยิ้มให้เธอแล้วประคองเธอขึ้นมาก่อนที่จะพาเธอออกไปที่ด้านนอก แล้วให้เธอเติมน้ำมัน ในตอนนั้น มีคนขับรถบรรทุกอีกคันเดินออกมาจากห้องน้ำ ราวกับว่าผมได้เห็นภาพของเธอจากครั้งก่อน

เธอยิ้มให้ผม แล้วบอกว่า

หนูไม่ชวนใครมาเย็ดแล้วนะคะ ถ้าพี่สัญญาว่าทุกครั้งที่วิ่งเส้นนี้ พี่จะมาแวะเย็ดหนู

ผมตอบตกลงก่อนที่เราจะแลกเบอร์แลกไลน์กันไว้

แล้วหลังจากนั้นผมก็มีกำลังใจในการทำงานขึ้นมาผิดปกติ อยากจะมาส่งของสายนี้บ่อยๆ

เพราะยิ่งสิ่งบ่อยแค่ไหน ผมก็จะได้เย็ดหีฟรีบ่อยเท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว ชวนน้องชายมาเย็ดเด็กด้วยกัน ประสบการณ์เสียว สวิงครั้งแรกต้องแตกใน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ บอกตรงๆ ว่ามันก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่เย็ดแบบสวิง และผมเองก็ไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่ม เรื่องของเรื่องก็คือผมกับน้องชายดันไปถูกใจหญิงสาวคนเดียวกัน แล้วก็ตามกันแย่งจีบเธอ ซึ่งเราเองก็ไม่ได้โกรธ หากว่าคนใดคนหนึ่งจะได้เธอไป แต่เธอต่างหากที่กลับไม่เลือก แล้วพูดออกมาว่า “ก็มาทั้งสองคนเลย เย็ดกันหมดเลยนี่แหละ เราไหว” ก็ในเมื่อเธอเป็นคนพูดและตัดสินใจอย่างนั้นเอง เราสองพี่น้องจะปฏิเสธให้เสียน้ำใจได้อย่างไรครับ ผมกับน้องชายนัดกันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และกำลังจะอาบน้ำเตรียมตัว ความที่เราอาบน้ำด้วยกันทั้งคู่มาตั้งแต่เด็กเลยไม่ได้อายที่จะทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน แต่ตอนนั้นเธอก็เดินตามมาด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ทำเอาควยที่มันห้อยๆ อยู่นั้นแข็งขึ้นมาทันที ก็จะไม่ให้ควยแข็งได้ไงล่ะครับ ในเมื่อเธอทั้งหุ่นหี หีสวย…

เรื่องเสียว สาวท้องเงี่ยน ผัวเย็ดให้ก็ไม่อิ่ม ผมคิดไว้นานแล้วว่าอยากเย็ดคนท้องและวันที่ฝันไว้ก็มาถึง เพื่อนบ้าน ชื่อน้องกวาง สามีเธอ ทำงานขับรถส่งพนักงานตามโรงงาน กวางเป็นเด็กบ้านนอก เดิมทีทำงานโรงงาน พอท้องก็อยู่บ้านคนเดียวพอดี ผมทำงานกลางคืนตื่นช่วง กลางวันมาก็เจอกวาง ทำนั่นทำนี่ ที่บ้านทุกวันเราอยู่เทาว์เฮาส์ติดกัน หน้าบ้านช่วงทางเข้าไม่ได้กั้นอะไรกวาง นั่งซักผ้าตรงหน้าบ้านนั่งถ่างขา ซักไปคุยกับผมไปใส่ชุดคลุม ถลกมาผมเห็นขาอ่อนขาวเนียนมาก ผมมองจ้องตั้งนาน ไม่มีรอยใส่กางเกงในเลยผมถามว่า ท้องกี่เดือนแล้วทำไมไม่พักละ เดี๋ยวลูกในท้องไม่สบายนะคำตอบที่ผมได้ยิน กวางเธอตอบมา ผมแทบไม่เชื่อหูเลยเธอพูดว่า ลูกในท้องแข็งแรงดี ขนาดพ่อมัน เอาไอ้นั่นแหย่แรงๆ ยังไม่ดิ้นเลยผมเลยถามว่า แหย่เข้าไปได้ไงเอาอะไรแหย่?…

เรื่องเสียว จับสาวร่านควย แย่งผัวคนอื่นข่มขืนแล้วยืนยิ้ม เงี่ยนแบบนี้ก็ต้องโดนควย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะความร่านและความเหี้ยของอีผู้หญิงคนนี้ เพราะว่ามันเสือกแสดงตัวเองอย่างชัดเจน ว่าอยากที่จะแย่งผัวของเพื่อนผม มันพยายามที่จะอ่อยผัวของเพื่อนผมเต็มที่ ทั้งๆ ที่รู้ว่าทางนั้นไม่เคยจะเล่นด้วย แต่ความที่มันอยากจะได้ควยมากระแทกหี เลยต้องอ่อยทุกๆ อย่าง เพราะฉะนั้น ถ้ามันต้องการแค่ควย…ผมช่วยได้ ผมตามมันอยู่หลายวันแล้ว พอรู้ว่ามันทำงานที่ไหน และจะกลับบ้านเวลาไหน ก็จัดการดักเลย ผมขับรถไปเทียบรถของมันแล้วถีบรถของมันให้ล้มลงข้างทาง ในทางเปลี่ยวแบบนี้ ต่อให้มันจะตะโกนคนคอแตก ก็ไม่มีใครมาช่วยมันหรอก เพราะฉะนั้น ตอนที่มันร้องตะโกนให้คนมาช่วยผมเลยไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร เดินย่างสามขุมเข้าไปหา แล้วสวมหมวกโม่งเอาไว้ชัดเจน ดูท่าว่าข้อเท้าจะเคล็ด ดีเลย จะได้ไม่ต้องหนีไปไหนได้…

เรื่องเสียว ฟิตเนสหรรษา สวัสดีครับผมชื่อ “จอห์น” นะครับ เป็นนายแบบฟรีแลนซ์ ตอนนี้เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ผมเป็นลูกครึ่งไทย – บราซิลครับ แต่เกิดและโตที่เมืองไทย ด้วยความที่รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณดีผมเลยได้เข้าวงการแฟชั่นทำงานเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 14 ทำให้ผมได้รู้จักกับคนมากมายและมีประสบการณ์ช่ำช่องในระดับนึง ทั้งเรื่องงานและเรื่องความสัมพันธ์ โดยเฉพาะความสัมพันธ์แบบอย่างว่านั่นแหละครับ ผมไม่เคยคบใครจริงจังเพราะอยากลองอะไรใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งได้เจอคนคนนึงที่ทำให้ผมอยากจะหยุดที่เขาคนเดียวเลยครับ เพราะเขาเด็ดมาก เหตุเกิดตอนที่ผมเพิ่งย้ายคอนโดมาอยู่แถวย่านธุรกิจใกล้กับมหาวิทยาลัยที่นึงครับ ด้วยความที่ทำงานเป็นนายแบบทำให้ต้องรักษารูปร่างของตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอด…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเล่นเสียวชู้เพื่อนร่วมงาน เรื่องเสียว เรื่องนี้ขอเคลมเลยว่าเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง และหลุดออกมาจากบ้านของพนักงานออฟฟิศสาวที่อยากมาเล่าเรื่องเสียวที่จำไม่รู้ลืมของเธอคนนี้ เธอเป็นพนักงานฝ่ายบริหารจัดการทั่วไปที่มักจะต้องออกทริปไปดูงานที่ต่างจังหวัดอยู่บ่อย ๆ เธอชื่อ “ลาน่า” เธอเป็นหญิงสาวที่มีสัดส่วนที่จัดได้ว่าเป็นที่ถูกตาต้องใจของเพื่อนร่วมงานหนุ่มทุกคน พูดง่าย ๆ ก็คือ หนุ่มทุกคนในออฟฟิศหวังฟันสาวคนนี้อยู่ทั้งนั้น แต่ก็ต้องพับเก็บความตั้งใจนั้นไปเมื่อพบว่าลาน่าเธอมีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว แต่เรื่องราวมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าเธอไม่ได้ตกลงตามคำขอ ลาน่าต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด เธอไม่ได้ตื่นเต้นหรืออะไรเพราะว่ามันก็คงเหมือนทุก ๆ ครั้งโดยที่เธอไม่รู้เลยว่าความเสียวซ่านกำลังรอคอยเธออยู่ พนักงานบริษัทของเธอในครั้งนี้มีเธอเพียงคนเดียวที่เป็นผู้หญิง นอกนั้นก็เป็นผู้ชายทั้งหมด 4 คนด้วยกัน แต่ด้วยความที่ทำงานมาด้วยกันนานทำให้ลาน่าค่อนข้างไว้ใจและเชื่อใจว่าพวกเขาคงไม่ทำอะไรเธอแน่นอน แต่มันกลับผิดคาด ตกเย็นพวกเขาพากันมากินบุฟเฟต์ที่ร้านอาหาร แน่นอนว่าในวงผู้ชายก็ต้องมีเหล้ากินเพื่อละลายพฤติกรรมสักหน่อย แต่พอลาน่ากินไปแค่นิดเดียว…

เรื่องเสียว แอบเห็นพี่สาวกับพี่เขยเย็ดกัน น้ำแตกในคารูหี จนเงี่ยนหีแฉะ เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะอาการคอแห้งเป็นผง รู้สึกหิวน้ำจนแทบจะทนนอนต่อไปไม่ไหว และนั่นจึงทำให้ฉันนั้นได้ยินเสียงบางอย่าง ที่แค่เพียงฟังก็รู้แล้วว่ามันกำลังเกิดอะไรขึ้นที่ห้องของพี่สาวของฉัน เสียงครางดังขึ้นเบาๆ พร้อมกับเสียงพูดคุยเย้าหยอกกันอย่างน่ารักเพียงสองคน ด้วยความที่บ้านของเราเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ชั้นบนที่เป็นไม้แบบตีแปะ ทำให้มีช่องว่างเล็กๆ ที่สามารถมองเข้าไปข้างในได้ เพราะว่าเส้นแสงจากหลอดไฟที่พุ่งออกมาทำให้ฉันรู้ว่ามันมีแสงไฟจากส่วนไหนของห้องบ้าง และเมื่อเสียงหัวเราะเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเสียงที่แปลกขึ้น ทำให้ฉันอดใจไม่ได้ที่จะเอาหน้าเข้าไปแนบชิดกับช่องนั้น จนทำให้ฉันได้เห็นสิ่งที่ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น นั่นคือภาพที่พี่สาวกับพี่เขยในร่างกายเปลือยเปล่า กำลังจูบกันอย่างดูดดื่มที่สุด พร้อมทั้งมือไม้ต่างลูบไล้กันอย่างเสียวซ่านถึงอกถึงใจ ในขณะที่ฉันมองดูอยู่ ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างรุนแรงเลยทีเดียว เพราะว่าในตอนนั้นที่พี่เขยของฉันค่อยๆ เอนกายนอนลง ควยของเขาก็ตั้งขึ้นมาทำให้ฉันตาโตเลย เพราะว่าเคยแอบมองบ่อยๆ พี่เขยก็มีเป้าที่ตุงพอประมาณ…

เรื่องเสียว แก๊งพ่อเลี้ยงจอมหื่น “อูวว์ว์… อย่าาา … หนูเสียววว” ประสบกามเรื่องนี้เป็นเรื่องตื่นเต้นที่เกิดกับแฟนผมอีกคนนึง เธออายุ 19ปี เธอเป็นคนที่ดูภายนอกแล้ว ออกจะเป็นคนน่ารัก รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ นัยน์ตาชวนฝัน แฝงไว้ด้วยความเจ้าชู้ ขี้เล่น ผมรู้จักกับเธอก็เพราะเพื่อนผมมันไป จีบหญิงอยู่คนนึงซึ่งเป็นเพื่อนกับเธอนั่นเอง เธอมีชื่อว่า”แต”(กระแต) เธออาศัยอยู่กับแม่เธอและพ่อเลี้ยงพร้อมกับพี่สาวอีกสองคน ผมคบกับเธอได้ไม่นานนักหรอก ก็ได้มีเซ็กส์ด้วยกันเป็นครั้งแรก ผมนึกแปลกใจอยู่บ้าง ที่เธอดูช่างร้อนแรงซะเหลือเกิน เธอไม่ยอมผมง่ายๆนักหรอก แต่พอเธอเครื่องเริ่มเดินแล้วล่ะก็ อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ ครั้งนั้นเล่นเอาผมขาสั่นเดินแทบไม่ตรงทาง วันหนึ่งหลังจากที่ได้มีอะไรกันแล้ว ผมก็ลองแกล้งถามเธอ ว่าเธอเคยมีประสบการณ์มาก่อนหรือเปล่า?…

เรื่องเสียว ปล่อยในจนแม่ท้อง “โอยยย……เหนื่อยจังเลยกว่าจะถึงบ้าน หวัดดีครับ พ่อ แม่”ผมเก่งครับ ลูกชายสุดหล่อคนเดียวของบ้าน “อ้าวมาแล้วเหรอลูก เป็นไงทำหน้าเซ็งมาเลย รถติดใช่มั้ย”แม่พูด “ใช่ครับ แถมวันนี้เรียนหนักด้วย เล่นเอาผมปวดหัวเลย แล้วน้องเป็นไงบ้างอ่ะแม่”ผมถามถึงน้องชายที่เพิ่งคลอดออกมาได้สองอาทิตย์ “ก็ดีลูก ไม่ค่อยร้องแล้ว เลี้ยงง่ายเหมือนแกตอนเด็กนั่นแหล่ะ” “อือ แต่น้ำนมแม่มันไม่ค่อยออกน่ะ ไม่เหมือนตอนเพิ่งคลอดแก ตอนนั้นน้ำนมเยอะเลย” “คงเป็นเพราะแม่อายุมากขึ้นน่ะครับปีนี้ 38 แล้วซิฮะ การผลิตน้ำนมคงน้อยลง หรือไม่ก็พ่อคงแอบดูดหมดแล้วอ่ะดิ”ผมแซว “ทะลึ่งแล้ว ไอ้นี่พูดเล่นเป็นเด็กเลย 19 แล้วนะเอ็ง”พ่อผมพูดแกมหยอกเล่น…

เรื่องเสียว ลุง ฉันเสียว ”คุณหมอคนสวย” ฉันเป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวย แต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งาน อาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบ มีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์ รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอก เนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวก ผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือ หน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้…