ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก

e0b882e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b1e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8a1e0b8b2e0b881e0b884e0b988e0b8b0 e0b888e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887 64fc6f854c314

เรื่องเสียว ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก

น้องชื่อแอนค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน ปี 1 น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่รูปร่างหน้าตาของน้องใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลังทุกคน สัดส่วน 35-24-36 ผิวขาว หมวยนิด ๆ ค่ะอกอวบ เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกกลมกลึงเมื่อสวมกระโปรงนักศึกษาเที่สั้นสูงเหนือเข่าแล้วผ่าด้านหลังเกือบคืบเข้าด้วยแล้วทำให้ตัวน้องเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั่วไป

คุณพ่อคุณแม่ของน้องทำอาชีพขายส่งเสื้อผ้าไปยังต่างประเทศ ต้องคอยไปรับงานและติดต่อลูกค้าทั้งใน
และนอกประเทศ ไปดูงานแต่ละทีใช้เวลาเป็นสัปดาห์ โดยเฉพาะเมื่อยามลงไปใต้ถึงมาเลย์บางทีเป็น 2-3 สัปดาห์
ก็มี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้น้องต้องอยู่บ้านคนเดียว อ้อบ้านน้องมีคนรับใช้ 2 คน ผู้หญิงกะผู้ชาย ผู้หญิงชื่อป้าบัว
อายุประมาณ 50 ทำหน้าที่คอยรับใช้ดูแลเรื่องภายในบ้าน ตั้งแต่ซักผ้า ทำความสะอาดบ้าน รวมไปถึงดูแลเรื่องอาหารการกินค่ะ ด้วยแกเป็นคนอยู่มานานจึงรู้หน้าที่งานเป็นอย่างดี ส่วนอีกคนเป็นชายที่เพิ่งเข้ามาทำงานไม่ถึง 2 เดือน
ชื่อนายเบิ้มอายุ 36 ปี เป็นคนใต้ผิวคล้ำเคยขับรถแท๊กซี่มาก่อน คุณพ่อน้องไปขายผ้าทางใต้แล้วไปได้ตัวมา เพราะมีเพื่อนคุณพ่อฝากมาอีกที นายเบิ้มเข้ามาทำงานเป็นคนสวนเนื่องจากอาณาบริเวณบ้าน มีเนื้อที่กว้างขวางค่ะ และบางครั้งก็ทำหน้าที่ขับรถรับส่งคนในบ้านไปด้วย เพราะความที่เคยขับรถแท๊กซี่มาก่อนเลยได้ทำหน้าที่นี้อีกตำแหน่งหนึ่ง ซึ่งในระยะหลังน้องเบื่อที่จะขับรถไปมหาลัยเพราะรถติดมาก จึงชอบให้นายเบิ้มขับไปส่งเกือบทุกครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งน้องต้องหงุดหงิดอย่างมาก โดยเฉพาะขากลับเพราะนายเบิ้มมักชอบไปสังสรรค์กับพวกวินรถจักรยานยนต์ปากซอยก่อนมารับน้องเป็นประจำ ทำให้ต้องรออยู่ทุกครั้ง พักหลังนายเบิ้มยิ่งมาสายหนักเข้าไปอีก จนบางครั้งน้องต้องมือถือไปบอกว่าจะกลับเองก็มี

วันนี้ก็เหมือนกันน้องรอนายเบิ้ม ยังไม่มาสักที โทรไปที่บ้านป้าบัวก็บอกว่าออกมาสัก 2 ชั่วโมงแล้ว น้องก็รู้ทันที
ว่าต้องไปกินเหล้าปากซอยกับพวกอีกแน่ จึงขึ้นรถเมล์กลับเองโดยไม่ได้โทรไปบอกนายเบิ้มตัวดี เมื่อมาถึงปากซอยน้องก็เห็นรถบ้านน้องจอดอยู่ข้าง ๆ พร้อมกับนายเบิ้มกำลังตั้งวงกับเพื่อน ๆ 4-5 คน น้องรีบเข้าไปต่อว่าทันที
นายเบิ้มอยู่ในสภาพเมา ส่วนเพื่อน ๆ เขามองมายังน้องแบบแทะโลมไปทั้งตัวโดยน้องเพิ่งรู้ตัว โดยลืมนึกไปว่า
ตัวเองนุ่งกระโปรงสั้นผ่าเกือบถึงก้น จากนั้นน้องก็ให้นายเบิ้มขับรถเข้ามาส่งที่บ้าน เมื่อเข้าบ้านน้องได้กล่าวโทษ
นายเบิ้มพร้อมกับขู่ว่าถ้ายังทำตัวเหลวไหลแบบนี้จะฟ้องคุณพ่อให้ไล่ออก ซึ่งนายเบิ้มตอบกลับว่าขอโทษและจะ
ไม่ทำอีก

ถัดจากนั้นมาสองสัปดาห์ป้าบัวก็ขอลากลับบ้านต่างจังหวัดเนื่องจากหลานสาวป่วย อีกทั้งพ่อและแม่ของน้อง
ก็ยังไม่กลับมาจากดูโรงงานที่ต่างจังหวัด ทำให้ในบ้านเหลือน้องกะนายเบิ้ม น้องจึงกำชับให้นายเบิ้มดูแลบ้าน
ส่วนน้องขับรถไปกลับเอง หลังจากเลิกเรียนน้องก็กลับบ้าน ขากลับน้องงี้ต้องโมโหสุด ๆ เมื่อระหว่างทางเห็น
นายเบิ้มนั่งกินเหล้ากับเพื่อนที่ปากซอยเหมือนเดิม จึงลงจอดพร้อมกับต่อว่า “นายเบิ้มทำไมไม่เฝ้าบ้าน”
นายเบิ้มส่งเสียงอ้อแอ้กลับมา “ผมเพิ่งออกมาเมื่อกี้เองครับคุณแอน” พร้อมกับเสียงพวกนายเบิ้มตอบรับ
“ใช่ๆ ไอ้เบิ้มมันเพิ่งมาเมื่อกี้เอง”แต่สภาพที่เห็นใครล่ะจะเชื่อคำพูดพวกกะล่อนกลุ่มนี้ น้องจึงตอบกลับ
ไปว่า “ถ้าพ่อกลับมาจะบอก” นายเบิ้มจึงลุกเดินออกมา ส่วนน้องก็ขึ้นรถขับออกไป โดยรู้ว่าพวกเพื่อนๆ นายเบิ้มนั้นไม่พอใจเหมือนกันที่ขาดคนร่วมวงแต่พวกเขาก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา

ตกดึกช่วงค่ำน้องสั่งนายเบิ้มให้ปิดประตูหน้าบ้าน แล้วตัวน้องเองก็เข้านอนเพราะเพลียมาจากเรียน จึงทำให้หลับ
สนิทไป มารู้สึกตัวเคลิ้ม ๆ เหมือนมีใครมาลูบ ๆ ที่ร่องน้อง ทำให้เคลิ้มเผลอตัวครางออกมา คิดว่าฝันไป สักพัก
ก็ฝันว่าเหมือนมีใครมาจับนม พร้อมกับดูดหัวนม ทำให้นมถึงกับถอนหายใจเฮือกใหญ่และค่อย ๆ ตื่นลืมตาขึ้นมา
ก็เห็นนายเบิ้มในสภาพเปลือยล่อนจ้อน กำลังก้มหน้าเลิกเสือผ้าน้องส่วนปากก็ดูดนมน้องๆ ตกใจร้อง นายเบิ้ม
เห็นน้องตื่นก็เอามือมาปิดปาก พร้อมขู่ “เงียบนะ ถ้าร้องกูจะฆ่ามึง” น้องกลัวมาก จึงไม่กล้า เขาถลกเสื้อนอนน้อง
แล้วมัดข้อมืดผูกติดกับหัวเตียง ดูดนมและบี้เต้าอย่างเมามันส์ “อูยยยย … ทำไมขาว อวบแบบนี้” ฮ่าๆๆ ถูกใจไอ้เบิ้มดีแท้ มือมันไม่อยู่เปล่า เลื่อนไปลูบคล้ำหว่างขาน้อง “อย่านะ … อย่าทำชั้นเลย” น้องพยายามดิ้นแต่ไม่สะดวก
เพราะมือถูกมัดจึงพลิกคว่ำตัว “จะอายไปทำไมจ๊ะ โอวว…ตูดแม่งงอนดีฉิบ…หาย” มันเลื่อนหน้าลงไป
ที่สะโพกน้อง แล้วสองมือตะปบเข้าที่กางเกงในขย้ำก้นน้อง “อูวว…เต็มมือดีจัง อย่างนี้ขอดูตูดหน่อยนะ” ไอ้เบิ้มถอดกางเกงในตัวจิ๋วแล้วรูดลง เผยให้เห็นก้นสาวขาวอล้าอะล่ามท้าสายตาไอ้เบิ้ม มันไม่รอช้าสองมือตะกุมเข้ากลีบสะโพกงาม
แล้วบดบี้อย่างหื่นกระหาย นิ้วไล่ไต่ตามร่องยาว คีบเส้นหมอยของน้องตามมา ลิ้นระเลียดไต่สันหลังน้องเรื่อยมาที่ร่องก้นทำให้น้องถึงกับเสียววูบ เผลอแยกขาออกมันไม่ปล่อยให้น้องได้ตั้งตัว ฉกลิ้นเข้าร่องก้นลึกลงไป น้องถึงกับร้องเสียงหลงกระดกก้นคลานหนี แต่มันยึดไว้ ระรัวลิ้นข้ามผ่านไปร่องเสียว จนน้ำของน้องไหลเยิ้มออกมา เหมือนแกล้งค่ะไอ้เบิ้มให้น้องลุกขึ้นยืนโชว์เข้าหาหน้ามันส์ น้องไม่รู้จะเอาหน้าไว้ที่ไหน ใบหน้ามันจ้องอยู่ตรงหีน้องที่เดียวเหมือนจะจ้องให้ของของน้องละลายโดยสายตามันเลย แล้วมันก็หมุน
ตัวน้องให้หันหลังขณะยืนเหมือนเดิม เอามือตบก้นน้องเสียงดังสนั่น น้องเจ็บมาก ต่อว่ามันไปแต่เหมือนยิ่งได้ใจมันยิ่งตบก้นน้องถี่ยิ่งขึ้น ยิ่งตบน้องยิ่งรู้สึกแปลก ๆ ค่ะ ยืนตรงให้นายเบิ้มตบเอา ๆ จนก้นแดงไปหมด แล้วมันก็ผลักตัวน้อง นอนลงแล้วพลิกหงาย สอดนิ้วแยง
ร่องเสียวน้อง 1 นิ้ว 2 นิ้ว คับมากเลยค่ะ มันชัก เข้าออก พอได้ที่จึงจับท่อนเอ็นเสียบรูน้อง “โอ๊ย..อย่า เอาออกไป”
น้องพยายามขอร้อง มันยิ่งกระเด้าเข้าออก ”ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก” มันกระเด้าร่องน้อง
ไปสักพักน้องเริ่มเสียวตาม เริ่มแอ่นรับ ส่วนมือมันก็ขย้ำเต้าทั้งสองของน้องด้วย “อูย…เสียวดีจังแอนจ๋า”
น้องครางกระเส่าเลยค่ะ สักพักน้องร้องกรี๊ดเพราะถึงจุด ไอ้เบิ้มได้ยินรีบชักของมันออก แล้วกลับตัวนอนข้างล่าง
พลิกตัวน้องกลับหัวมาอยู่ข้างบน ในท่ากลับหัวกลับหาง มันจับล็อคสะโพกน้องยึดไว้ แล้วใช้นิ้วเลียดไปที่เม็ดเสียวน้อง จนน้องน้ำแตกต่อหน้ามันเลยค่ะ อายมากเลย มันแยกร่องดูน้องน้ำออกตั้งหลายนาที จนน้องตอดเสร็จมันเลียน้ำจนหมดเลยค่ะ จากนั้นมันลุกขึ้นจับน้องคว่ำโก้งโค้ง แล้วขึ้นอัดร่องน้องอย่างเนิบ ๆ เร็วขึ้นๆ จนนมน้องห้อยต่องแต่ง ไปมาเลย มันลากสาวเข้าออกสักพัก น้องก็รู้สึกมีน้ำอุ่น ๆ ทะลักเข้าข้างในร่อง จากนั้นมันก็ฟุบตัวลง แต่มือมันยังบีบนมน้องอยู่ สักพักมันจึงคลายมัดที่มือน้อง แล้วจูบกระซิบก่อนออกจากห้องน้องว่า ” เย็ดมันส์จัง คราวนี้จะฟ้องพ่อมั้ย” มันพูดขู่แล้วกัดนมน้องด้วย แล้วไล้ริมฝีปากจับน้องตะแคงขบฟันที่ก้นน้องทิ้งรอยประทับติดตัวหนูไว้ด้วยค่ะแล้วคืนนั้น มันก็เอาน้องอีกรอบค่ะ น้องยอมรับว่าเสียวมาก และนึกว่าเรื่องคงจะจบแค่นี้ แต่น้องคิดผิดค่ะ ลืมไปว่ามันชอบไปกินเหล้าและเรื่องของน้องคงรู้ถึงหูพวก ๆ มันแน่ สังเกตุได้สายตาที่มองมายังน้อง แล้วคืนวันรุ่งขึ้นน้องก็โดนพวกมันรุมคาห้องน้องเลยค่ะ แล้วน้องจะเล่าให้ฟังนะคะ ว่าโดนรุมเป็นอย่างไร

Recommendations

เรื่องเสียว ความเสียวที่แม่มอบให้ผม สวัสดีครับ เรื่องของผมที่จะเล่าให้ฟังหลังจากนี้ มันไม่น่าจะเป็นไปได้เลย แต่ว่ามันก็เกิดขึ้นแล้ว ตอนแรกผมคิดว่าเรื่องแบบนี้มันไม่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่พอได้สัมผัสกับตัวเองแล้ว ถึงรู้ว่าจริง ๆ แล้วมันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ขึ้นอยู่กับว่าเราจะมองแบบไหนมากกว่า แต่ผมก็ไม่ได้แนะนำให้ทำตามนะครับ เพราะสังคมยังไม่ยอมรับกับเรื่องแบบนี้ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อผมเสียชีวิตไปเมื่อสองปีก่อน ทิ้งเงินประกันชีวิตก้อนโต กับธุระกิจส่วนตัวไว้ให้แม่กับผม ทำให้ไม่ค่อยลำบากเท่าไหร่ อ้อ ผมชื่อ ต้น ครับ ปีนี้อายุ 17 แล้ว ส่วนแม่ผมอายุเพิ่งจะ 37 เอง…

เรื่องเสียว แม่ผมเอง!! ไม่คาดฝันจริง ผมนาวีอยู่กับปู่-ย่า เรียนหนังสือที่จังหวัดใกล้ กทม.ตั้งแต่เล็ก พ่อแม่อยู่ในกรุงฯทำกิจการส่วนตัว ไปหาผมทุกวันหยุดไม่มีขาดหรือผมมาหาผมจะไม่สนิทกับแม่เท่ากับพ่อ ผมมาเรียนในกรุงอยู่พ่อแม่เมื่ออายุ 13 พอผมอายุ 15 พ่อประสพอุบัติเหตุเข้า ร.พ.ถึงจะไม่หนักแต่ออกมาก็เจ็บออดๆแอดๆมาตลอด แต่พ่อก็ยังทำงานได้ดีออกต่างจังหวัดทีละ 2-3 วันไปพบลูกค้าเป็นประจำเรื่องมีอยู่ว่าตอนผมอายุจะ 18 ผมมีเพื่อนสนิทชื่อธนูเรากินเที่ยวด้วยกันดูว่าเขามีของใช้ราคาแพงมีเงิน เที่ยวไม่ขาดมือมักจะชวนผมไปเที่ยวกินแล้วจ่ายไม่อั้นแต่เขาไม่เห็นเที่ยว ผู้หญิงถ้าไปก็จะเป็นฝ่ายรอไม่เที่ยว บ้านเขาก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ผมถามเขาว่าทำอะไรถึงมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ด้วยความสนิทกันมาสามปีเขาบอก  ก็ทำงานสิว่ะ  ผมถามงานอะไร เขาอ้ำอึงพูดว่า  รู้แล้วห้ามบอกใครมันเป็นความลับ ผมบอกรับปาก เขาบอก …

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใคร เช้าวันรุ่งขึ้นเป็นวันแรกที่ผมได้อยู่กับจอยสองต่อสอง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ไม่ได้เปิดร้าน ผมได้คุยกับจอย ได้รู้จักจอยมากขึ้น เธอเป็นลูกคนโตเรียนจบแค่ ป.6 ก็ต้องออกมาช่วยที่บ้านทำนาเนื่องจากยากจน ให้น้องอีก 2 คนได้เรียนบ้าง แต่ทำนาได้ดีบ้างไม่ได้บ้างจึงต้องลงไปทำงานที่กรุงเทพ แล้วน้าจิตน้องของแม่จอย ซึ่งทำงานอยู่ที่บ้านผมฝากมา จอยเป็นคนพูด เพราะ จ๊ะจ๋าทุกคำทำให้ผมรู้สึกชอบจอยมากยิ่งขึ้น แต่ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใคร ยังไงซะผมต้องทะลวงรูสวาทของ จอยก่อนพ่อแม่ผมกลับมาให้ได้ แผนการชั่วร้ายของผมเริ่มขึ้นตอนบ่ายเมื่อกินข้าวกลางวันเสร็จ จอยเก็บโต๊ะเรียบร้อยแล้วกำลังล้าง จาน ผมก็เข้าไปหยิบ CD ญี่ปุ่นสุดโปรดของผมมาเตรียมไว้ พอจอยเดินมาผมก็เปิด CD ทันที…

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว เย็ดพี่เลี้ยงเด็กเซ็กส์จัด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้ว ในตอนที่ผมกับภรรยาแต่งงานกันใหม่ ๆ เราสองคนแต่งงานกันตอนที่มีลูกได้หนึ่งคนแล้ว ตอนนั้นลูกของเราอายุได้แค่ 1 ขวบเอง ทำให้ผมและภรรยาตัดสินใจจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาดูแลลูกในตอนที่เราสองคนไปทำงาน และเรื่องเสียวที่เกิดกับผมมันก็เกิดมาจากพี่เลี้ยงเด็กคนนี้นี่แหละครับ ผมจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาจากบริษัทที่เชื่อถือได้ผ่านแอพพลิเคชั่นนึง บังเอิญผมได้พี่เลี้ยงเด็กคนนี้ซึ่งเธอยังอายุน้อยและรูปร่างหน้าตาดี ดูอ่อนโยนเหมาะกับการเลี้ยงเด็กมาก ผมเห็นเธอครั้งแรกแล้วนึกถึงแฟนเก่าสมัยยังวัยรุ่นเลย ตรงสเปคทุกอย่าง แต่ผมจำเป็นต้องเก็บความเจ้าชู้พับเก็บไว้ลึกสุดใจเพราะมีครอบครัวแล้ว วันนั้นเป็นวันหยุดของผมและเป็นวันที่ภรรยาของผมต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศประมาณสองอาทิตย์พอดี ทำให้ที่บ้านจะมีแค่ผม ลูก และพี่เลี้ยงเด็กอยู่ด้วยกันแค่สามคน ส่วนแม่บ้านที่ทำงานประจำผมจ้างให้ทำงานแบบไปกลับเหมือนงานออฟฟิศ ตกเย็นถึงช่วงที่แม่บ้านทำงานเสร็จและกลับบ้านไปแล้ว ทำให้ผมอยู่กับพี่เลี้ยงเด็กและลูกแค่สามคนจริง ๆ พี่เลี้ยงเด็กกำลังดูแลป้อนนมให้ลูกผมและพาลูกเข้านอนตามเวลาปกติของลูก ตอนนั้นในบ้านเลยเงียบมาก ผมนั่งพักผ่อนอยู่ในห้องนั่งเล่น อ่านหนังสือไป ดูทีวีไปด้วย…

เรื่องเสียว เกือบโดนแฉความลับ เลยต้องจับเย็ด งานนี้ต้องเอาควยปิดปาก ผมเคยเย็ดกับลูกสาวคนโตของบ้านข้างๆ ครับ เธอเป็นเด็กสาวที่สวย ที่สำคัญ เย็ดโคตรมันส์ หีชมพูเสียด้วย เรื่องเสียวของผมกับเธอนั้นเริ่มต้นขึ้นในช่วงราวๆ 2 เดือนก่อนที่เธอจะไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมในความเป็นครูเลยช่วยสอนเธอจนกระทั่งได้เย็ดเธอนั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์เสียวของผมที่จำไม่ลืมเลยทีเดียว เพราะว่ามันสุดยอดมากๆ และแม้ว่าตอนนี้เธอจะไปเรียนแล้ว แต่พอเธอกลับมา เราก็มักจะหาจังหวะไปเย็ดกันอยู่เสมอๆ ครับ ถ้าจะบอกว่าผมหลายใจก็คงใช่ เพราะว่าน้องสาวของเธอก็น่าเย็ด เธอเป็นถึงดาวโรงเรียน แต่ว่าเพราะเธอเรียนในโรงเรียนที่ผมสอนอยู่ การที่จะเย็ดเธอมันเลยไม่ง่ายเลยทีเดียวครับ แต่ว่าใครมันจะไปรู้ ว่าเรื่องเสียวมันจะเข้าข้างผมขนาดที่ว่าวันหนึ่ง น่าจะสองสามวันก่อน เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วเอาสมุดบันทึกเล่มหนึ่งมา มันเป็นสมุดบันทึกของพี่สาวเธอที่เขียนบันทึกเรื่องราวของเราเอาไว้…

เรื่องเสียว ห้องพักรวม ร่วมกันเย็ด ทุกๆ ที่มันมีมุมมืดของมันอยู่แล้ว ฉันรู้ดี แต่ก็ไม่คิดว่าที่ฉันเลือกคราวนี้ มันจะทำให้ฉันได้เจอทั้งเรื่องมืดมน และเรื่องเสียวที่เข้ามาแบบพร้อมๆ กันจนแทบจะทำตัวตั้งรับไม่ถูกเลยจริงๆ แต่เอาเป็นว่าฉันจะพูดแบบไม่ปิดบังเลยแล้วกัน ว่าฉันเองมาเที่ยวที่นี่ก็เพราะว่าไอ้ด้านมืดที่ใครๆ ต่างเล่าลือกันนี่แหละ มันเป็นจังหวัดเล็กๆ ของภาคใต้ สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่พักและอาหารราคาสูงลิ่วจนทำให้ฉันต้องประหยัดแล้วเข้าพักโฮสเทล ซึ่งมันเป็นห้องพักแบบรวม โดยปกติแล้ว มันจะแยกชายหญิง ทว่าสำหรับที่นี่ ดินแดนแห่งความเงี่ยนความใคร่ ไม่จำเป็นต้องแยกอกไรทั้งนั้นจริงๆ ในห้องพักของฉัน มีเตียงสองชั้นอยู่สองฝั่ง และช่องว่างเล็กๆ สำหรับเดินเข้าออกอยู่ตรงกลาง ถัดออกไปเป็นส่วนระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ เพราะว่ามันเป็นสถานที่ที่เอาไว้นอนเฉยๆ ดังนั้นแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดๆ กันอยู่ เพื่อนแอบดู เลยชวนมาเย็ดด้วย จัดหนักไปเลยเพื่อนรัก ผมผิดเองครับ ที่ขี้เงี่ยนเกินไป และอยากจะเย็ดหีแบบไม่สนใจเวลา ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เพราะว่าแฟนของผม พี่แจน เธอไม่ได้ว่างมาเจอผมข้างนอกเวลาวันหยุด ผมเลยตื๊อเธอตั้งแต่เช้า ว่าก่อนวันหยุดยาวขอเย็ดเธอได้ไหม เราเองก็คบกันมาเกือบเดือนแล้ว และเธอก็รู้ว่าผมขี้เงี่ยน ชอบเรื่องเสียวๆ เป็นชีวิตจิตใจ ชอบเปิดดูหนังปีบ่อยๆ แล้วชักว่าว จนสุดท้าย พอผมเล่นมุกหน้างอเสียหน่อย เธอก็ต้องยอมมาหาผมที่ห้องพักนักกีฬา ประสบการณ์เสียวของเราครั้งแรกเริ่มต้นขึ้นที่นี่ มันเป็นอะไรที่หวือหวามากๆ เพราะว่าผมได้เย็ดหีดาวโรงเรียนคาโรงเรียนไปเลย เธอนมใหญ่ หีสวย หีชมพูหวานๆ…

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด “มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ” “ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ…