ของขวัญวันเลี้ยงส่งเป็นน้ำควย ของรุ่นน้องสุดหล่อควยเท่าแขน

e0b882e0b8ade0b887e0b882e0b8a7e0b8b1e0b88de0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8aae0b988e0b887e0b980e0b89be0b987 65aa8b1937b47

เรื่องเสียว ของขวัญวันเลี้ยงส่งเป็นน้ำควย ของรุ่นน้องสุดหล่อควยเท่าแขน

จะบอกว่าฉันดีใจมากๆ ได้หรือเปล่านะที่โดนเย็ดเมื่อคืน มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันอยากจะบอกต่อ เลยเล่าเรื่องเสียวครั้งนี้ออกมาให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้บันเทิงเริงใจกันค่ะ ฉันเข้าทำงานที่บริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่ง ที่นี่อบอุ่นมากๆ เป็นเวลา 2 ปีที่มีคุณค่ารวมทั้งเป็นประสบการณ์ชีวิตดีๆ ด้วย แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะปิดท้ายด้วยประสบการณ์เสียวที่ฉันแทบจะเตรียมตัวไม่ทัน

“โปรด” เขาเป็นรุ่นพี่พนักงานที่อายุน้อยกว่าฉัน แต่ว่าตลอดเวลาเขาเป็นพี่เลี้ยงให้ฉันหลายๆ ด้านจนฉันกลายเป็นคนที่ทำงานและอยู่บริษัทนี้ได้มาโดยตลอด เขาเป็นคนที่น่ารักมากๆ และฉันเองก็อยากจะเย็ดเขาสักทีเหมือนกัน จนกระทั่งวันนี้ที่เราจะต้องจากกันแล้ว แค่บอกชอบมันยังไม่กล้าเลย

เพื่อนๆ ในออฟฟิศจัดงานเลี้ยงส่งเล็กๆ ให้ฉันในวันนี้ เราดื่มกันไม่เยอะ เน้นพูดคุยกันเสียมากกว่าจนกระทั่งถึงเวลา ทุกๆ คนสั่งลากันเรียบร้อย ฉันจะต้องเดินทางตอนตีสาม โปรดเลยบอกว่าเดี๋ยวตีสองเขาจะไปรับที่หน้าหอ แล้วก็พาไปส่งที่ท่ารถ ฉันเองไม่ได้ปฏิเสธอะไร มันเป็นความรู้สึกดีๆ แต่ตอนตีสองที่เขาโทรมาฉันเพิ่งตื่น เลยให้เขาเข้ามารอในห้อง

ด้วยความที่ฉันชอบเขาอยู่แล้ว มันเลยไม่อายที่จะอาบน้ำในห้องนั้นและสวมผ้าเช็ดตัวออกมาแต่งตัว เพราะยังไงซะพรุ่งนี้ก็จากกันแล้ว แต่ว่าเขากลับนั่งมองฉันตาเยิ้มแล้วพูดขึ้นเศร้าๆ

“ผมจะแกล้งใครล่ะทีนี้”

“ไว้แกล้งคนอื่นที่น่าแกล้งกว่าพี่สิ”

“แต่พี่น่ารักด้วยไง ไม่ใช่น่าแกล้งอย่างเดียว” เขาพูดยิ้มๆ ก่อนหลบตา หน้าแดงระเรื่อ ตอนนี้ทำให้ฉันรู้ว่าเขารู้สึกยังไงกับฉัน ฉันเลยเดินเข้าไปยืนตรงหน้าเขาทั้งๆ ที่ยังสวมผ้าขนหนูผูกอกอยู่เลย

“ทำไมไม่บอกพี่ตั้งแต่แรกล่ะ มาบอกตอนนี้เกือบไม่ทันแล้ว”

“ไม่ทันแล้วละครับ แต่ได้บอกก็ดี”

“ทันสิ…พี่กลับช้ากว่ากำหนดสักชั่วโมงคงจะไม่เป็นไรหรอก” พูดจบฉันก็ถอดผ้าขนหนูออกมา ร่างกายของฉันในตอนนั้นเปลือยเปล่า เขาชะงักค้าง ไม่พูดอะไรออกมาสักคำ แต่สายตาของเขานั้นจ้องมองร่างกายไปทั่วแล้ว ตาแข็งเหมือนปูนปั้นเลยในตอนนี้ ฉันเลยยิ้มออกมาแล้วไปคว้ามือของเขาขึ้นมาจับที่นมของฉัน “อยากเลี้ยงส่งพี่เป็นการส่วนตัวไหม ?”

เขาลุกขึ้นมาแล้วยิ้ม แล้วก็ดึงฉันเข้าไปจูบทันที

ฉันอ้าปากแล้วแลกลิ้นกับเขาทันทีในตอนนั้น เขาค่อยๆ เริ่มที่จะกอดฉันแน่นขึ้นและจูบฉันอย่างดูดดื่มยิ่งกว่าเดิม จนฉันตัวอ่อยระทวย มือค่อยๆ ลูบจากแผ่นหลังของฉันลงมาที่เอวก่อนจะลามไปที่เนินหีใหญ่ของฉันในตอนนั้น ฉันสั่นระริก แยกขาออกให้เขาได้ลูบไล้ไปตามแคมหีสวยของฉันทันที่ หีอูมเต็มไม้เต็มมือทำให้เขาประหม่า สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มจูบกันแรงขึ้นเรื่อยๆ นิ้วของเขาที่สอดเข้ามาทั้งสั่นระริก ตวัดขึ้นลงและแยงเข้าออกอย่างเร็วรี่จนฉันเสียวหีจนไม่ไหว น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหีแฉะ

ฉันผลักเขาลงไปนอนทันทีแล้วนั่งลงที่ปลายเตียง ถอดกางเกงของเขาออกมา ควยตั้งขึ้นทันทีเพราะว่าเขาคงจะควยแข็งอยู่แต่แรกแล้ว – ฉันคว้าควยของเขาเอาไว้ ควยใหญ่ไม่เบาเลยทีเดียว ชักว่าวให้ไม่กี่ครั้งแล้วถอกควยลงมาจนสุดลำพร้อมกับเริ่มอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านในตอนนั้นค่อยๆ ทำให้ฉันนั้นเงี่ยนมากขึ้น ทั้งดูดควยของเขา ขยับใบหน้าขึ้นลงไปอย่างเต็มที่แล้วบิดลำควยของเขาไปมา จนกระทั่งเขาเป็นคนเอื้อมมือมาปรามบอกว่าเสียวควยไม่ไหวแล้ว อยากจะเย็ดฉันจะแย่ ฉันเลยค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียงก่อนที่จะนอนหงายลงไปกับเตียงแล้วแยกขาออกช้าๆ

ทุกๆ อย่างในเวลานั้นทำให้ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะผ่อนคลายตัวเอง มองดูเขาที่แทรกตัวเข้ามาระหว่างขาทั้งสองข้างพร้อมกับลำควยมหึมาที่จ่อจรดอยู่ตรงรูหีของฉันแล้วสอดใส่เข้ามาทันที

เอวของฉันลอยสูงเหนือพื้นทันทีเมื่อเขาค่อยๆ ป้อนดุ้นเนื้อนั้นเข้ามาช้าๆ มันใหญ่กว่าที่ฉันคิดเสียอีก รูหีขมิบตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ก่อนที่จะเริ่มขยับช้าๆ มันเสียวหีจนฉันร้องครางออกมา จับแขนของเขาเอาไว้แน่น โดนเขาดันตัวเองเข้ามาจนสะโพกยกสูงขึ้น เราสบตากัน

“จะให้ของขวัญวันส่งท้ายแล้วนะครับพี่” เขาพูดพร้อมๆ กับเกร็งตัวกระดกควยในรูหีของฉันแล้วเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามา จากเนิบช้า เสียงครางบางเบาก็เริ่มเร่งเร้าจังหวะทุกๆ อย่างให้มันหนักขึ้นและรุนแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในเวลานี้ ฉันที่พยายามจะส่งไม่เสียงออกมาก็คงทำไม่ได้หรอก

ควยใหญ่ก็ว่าสุดยอดแล้ว…ยังเย็ดได้สุดใจขนาดนี้อีก จะบ้าตายแล้วจริงๆ ตอนนี้

ฉันค่อยๆ ปล่อยร่างกายให้ผ่อนคลาย แต่แรงกระแทกและความเสียวซ่านก็ยังอัดกระหน่ำเข้ามาจนตัวของฉันล่องลอย เขารัวควยเย็ดหีของฉันเข้ามาจนรู้สึกได้เลยว่าทำไมครั้งสุดท้ายมันต้องเป็นแบบนี้ ถ้าบอกตั้งแต่แรกก็น่าจะดีอยู่แล้วเชียว

เราจ้องหน้ากัน ต่างคนต่างยิ้ม เขาเร่งแรงกระแทกควยตอกรูหีของฉันเข้ามาอีกราวกับปั้นจั่นยักษ์ที่ไม่รู้จักพักไม่รู้จักเหนื่อย ยิ่งแรงเท่าไหร่เขาเองก็ยิ่งเสียวและฉันเองก็ยิ่งชอบ จนตอนที่เขาซอยควยเข้ามาถี่ยิบ เขาก็ตะโกนขึ้นมา

“อ๊ะ อา…มาแล้วพี่ครับ พี่ครับ ซี๊ดดด อา…” เสียงลากยาวดังขึ้นมาพร้อมกับแรงกระแทกที่รุนแรงจนแทบจุก น้ำควยทะลักพรุ่งพรูแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่จนเนื้อตัวสั่นสะท้าน ร่างกายเบาหวิวไปชั่วขณะ ฉันยกขาเกี่ยวตัวของเขาเอาไว้แล้วดึงเขาโน้มลงมากอดเอาไว้แบบนั้นสักพัก ยังไม่อยากที่จะให้ทุกๆ อย่างมันจางหายไปเลย แต่เวลาก็ได้แค่นี้จริงๆ ฉันก็เข้าใจนั่นแหละ

ตอนที่เขามาส่งแล้วบอกลาฉันหอมแก้มเขาไปทีหนึ่ง เขายิ้มแก้มปริ แล้วก็บอกตัวเองตอนที่เราต้องแยกย้ายกัน

อย่างน้อยก็ยังได้เย็ดละวะ

Recommendations

เรื่องเสียว นัดกันมาติว..ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ สวัสดีค่ะ ดิฉันอายุ55ปี สูง165 36-28-40 อีกห้าปีก็จะเกษียณอายุแล้ว ดิฉันเป็นม่าย เคยมีสามีแต่ก็เลิกร้างไปนานหลายปีแล้วร่วม20ปีเห็นจะได้ ดิฉันครองตัวม่ายเรื่อยมา แม้ว่าดิฉันจะเคยมีความรู้สึกในเชิงสวาทกับผู้ชายหลายๆคน แต่ก็ไม่มากไปกว่ารู้จักกัน เพราะดิฉันกลัวจะผิดหวังเหมือนการแต่งงานที่ผ่านมา ดิฉันมีอาชีพเป็นครู สอนภาษาอังกฤษ ที่โรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง ดิฉันแทบไม่เคยสอนเด็กผู้ชายเลยตั้งแต่โรงเรียนเก่าเป็นเวลาเกือ20ปี ปรกติดิฉันจะขับรถไปทำงาน จะมีบ้างที่นั่งรถประจำทาง แต่ก็นานๆที มีอยู่ครั้ง หนึ่งที่ดิฉันขึ้นรถแอร์ เผิญคนแน่น เลยมีเด็กผู้ชายคนนึงลุกให้ดิฉันนั่ง แกหน้าตาดี เนื้อตัวสะอาด พอที่ว่างดิฉันก็เรียกแกมานั่ง เราคุยกันแนะนำตัว กัน คุยไปคุยมาแกก็บอกว่าจะสอบเข้าม4….

เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน ถ้าหากพูดกันในสายตาของคนทั่วไป “ปราง” คือเด็กสาววัย 20 ต้นๆ ที่เอาการเอางาน ขยันทำงานทุกๆ อย่าง ด้วยชีวิตที่อาภัพมาตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดก็ได้มาทำงานในสวนผักของผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ที่อุปการะเธอเป็นอย่างดี บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องซื้อ และให้เงินเดือนตามเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ ซึ่งถ้าหากวันไหนที่ผักได้กำไรดี ปรางก็จะได้เงินโบนัสพิเศษไปอีกด้วย แต่ถ้าหากพูดในวงการของกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นในหมู่บ้านแล้วละก็ นับสิบคนแล้วที่ได้เย็ดเธอ เพราะเธอคือเด็กสาวโสดที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง บอกได้เลยว่าแค่เข้าหาเธอแป๊บเดียวก็ได้เย็ดเธอสมใจอยากแล้ว เรื่องเสียวกับปรางนั้นตีคู่มาด้วยกัน จนผู้ชายหลายๆ คนเรียกเธอว่า หน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินประจำหมู่บ้านเลย…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนมาเย็ดหีแฟนด้วยกัน งานนี้เลยต้องสวิงคลายเงี่ยนเสียหน่อย “มึงจะนอนเฉยๆ เหรอ ไม่เงี่ยนเหรอ ?” อยู่ๆ มันก็ถามขึ้นมาแบบนั้น ผมถามหน่อเถอะครับ ว่าใครมันจะไม่เงี่ยน เมื่อเพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนร่วมหอนั้นพาแฟนมาเย็ดกันที่เตียงข้างๆ ขนาดนี้ ทั้งเสียงคราง ทั้งเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นมาขนาดนั้น ผมไม่สามารถบอกว่าไม่เงี่ยนได้หรอก ทำได้แค่เพียงนอนควยแข็งเปิดเพลงในห้องที่แสงสลัวนี่แหละ และเพราะว่ามันชอบการเย็ดแบบตื่นเต้น สุดท้ายเลยกลายเป็นว่าผมต้องมาอยู่ในห้องอุดอู้กับความเงี่ยนจนกระทั่งมันถามขึ้นมานี่แหละ “อยากลองมาเย็ดหมู่กันดูไหมวะ แฟนกูไม่ว่าหรอก ?” คำถามต่อมาทำเอาผมหันขวับไปมองมันทันที มันเย็ดกับแฟนอยู่ ต่างกลับหันมามองผมทั้งสองคน ผมชี้หน้าตัวเองด้วยความงุนงงแล้วถามกลับไปว่า “ได้เหรอ กูนี่นะ” “มาสิ มาเย็ดเราเลย…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่สาวข้างบ้าน ก็ว่าจะดูเฉยๆ แต่หีชมพูแบบนี้ เลยต้องเย็ด ผมไม่เคยเห็นว่าเธอจะเมาขนาดนี้เลยสักครั้งเดียว ภายนอก พี่น้ำค้างคือพี่สาวที่น่ารักมากๆ คนหนึ่ง เธอเป็นคนที่เรียบร้อย และดูมีเสน่ห์ แต่ท่ามกลางความน่ารักเหมือนผ้าที่พับเอาไว้นั้น เธอกลับมีร่างกายที่น่าดึงดูด เธอเป็นคนตัวเล็ก ที่นมใหญ่ เดินไปไหนมาไหนก็นมนำหน้าตลอดเลย ทั้งๆ ที่พยายามใส่เสื้อตัวโคร่งแล้วก็ตาม เธอเป็นคนที่ผิวพรรณสวย ขาวสะอาด ราวกับเนื้อในต้นกล้วย ราวกับไข่ปอก ทุกๆ ส่วนภายนอกทำให้ผมนั้นอยากที่จะเห็นภายในของเธอสักครั้ง ว่ามันจะน่าดึงดูดมากไหม นั่นจึงทำให้ผมเองไม่เคยคิดว่า มันจะมีวันนี้ วันที่เธอเมาจนหมดสภาพไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ของเธอที่มาดื่มกินด้วยกันวันนี้…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของน้องเฟิร์น เราชื่อเฟิร์น เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ…

เรื่องเสียว ข้างบ้านชวนไปกินปีใหม่ด้วย แต่กลับลงเอยด้วยการสวิงกันสามคน นับว่าเป็นการผูกมิตรที่ดีมากๆ ผมเองที่ย้ายเข้ามาในหมู่บ้านนี้ และไม่เคยได้ผูกมิตรกับใครๆ เลย ถูกชวนไปกินข้าวร่วมกันกับสามีภรรยาวัยรุ่นที่อยู่บ้านหลังข้างๆ เราแลกเปลี่ยนสารทุกข์สุกดิบกันตามประสา เพื่อความใกล้ชิดกันมากขึ้น เลยพยายามคิดว่าจะเปิดใจตัวเองให้มากที่สุด แต่เพราะว่าเขาเองก็ดูดี หล่อเหลา และเมียของเขาก็ยิ่งสวยมากเข้าไปใหญ่ ทำให้ผมสนใจคนทั้งคู่ไม่วางตาเลย รู้สึกเหมือนเคยเห็นที่ไหนสักที่ แต่นึกไม่อก ผู้ชายเป็นหนุ่ม อายุ 28 ปี น้องผม 1 ปี รูปร่างสูงใหญ่ ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี กล้ามเนื้อชัดเจน ส่วนผู้หญิงก็ไม่ต่างกัน อายุน้อยกว่าผม 4…

แม่ผมตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในตลาดเก่าริมทางรถไฟที่สถานีรถไฟแห่งหนึ่ง ก็ได้ลูกค้าก็จากคนที่โดยสารรถไฟเข้ามาแวะกิน รายได้ก็แล้วแต่ว่าช่วงนั้นเป็นช่วงท่องเที่ยวหรือเปล่า แต่ก็พอยู่พอกินกันมีเงินเหลือเก็บในบัญชีบ้าง ตลาดแห่งนี้สร้างนานมากแล้ว ร้านค้าต่างๆยังเป็นร้านที่สร้างด้วยไม้สภาพยังเดิมๆอยู่ มีร้านชากาแฟที่คอกาแฟชอบมานั่งคุยเรื่องการเมืองกันไม่ขาดสายทั้งวันเสื้อแดงเสื้อเหลืองคุยกันได้สนุกปากฉันท์พี่น้องไม่ทะเลาะเบาะแว้ง มีร้านตัดผมแบบสมัยก่อนอยู่ตรงทางเข้าสถานีผมตัดกับแกมาตั้งแต่จำความได้ ร้านขนมไทยมีหลายร้านและก็ยังรักษาความอร่อยไว้ตามตำหรับ ผมกับแม่ช่วยกันขายตั้งแต่ช่วงเช้าเลยขายไปเรื่อยจนปิดร้านตอนเกือบทุ่ม ตอนแรกก็ช่วยกันขายพ่อแม่ลูก แต่ไม่นานพ่อก็กับแม่ไปแล้ว แต่ไม่ได้เลิกเพราะทะเลาะกันรุนแรง เหมือนว่าต่างคนต่างอยากมีชีวิตอิสระของตัวเองมากกว่า นานๆพ่อมาหาสักทีก็เห็นทักทายคุยกับแม่ดี ช่วงหลังๆลูกค้าเยอะขึ้นจนผมคนเดียวก็เริ่มช่วยไม่ทัน แม่แกเลยชวนพี่สาวแม่ แกชื่อน้าเพ็ญมาช่วยด้วย ตอนแรกเห็นแกขายอาหารตามสั่งอยู่ตรงท้ายตลาดแต่ขายไม่ค่อยดีเพราะไม่ใช่จุดที่คนเดินผ่าน ลูกค้าเลยน้อย แกเลยมาช่วยแม่ขายก๋วยเตี๋ยวแทน น้าเพ็ญเป็นคนที่เรียกว่าสวยคนนึงแถวนี้แต่สวยในแบบสาวใหญ่เพราะเกือบๆห้าสิบแล้ว ถึงจะอายุมากแล้วแต่มีเสน่ห์ดึงดูดโดยหน้าอกเต่งตึง ยิ่งก้นงอนๆของแก ที่มันงอนสวยดูทีไรทำเอาคิดเลยเถิดไปถึงเรื่องบนเตียงตรงข้ามกันแม่ผมหน้าตาก็ธรรมดาผอมๆ อกนิดเดียวถึงก้นจะงอนเหมือนกันแต่ถ้าเทียบกับน้าเพ็ญเหมือนมวยคนละรุ่น น้าเพ็ญแกไม่มีผัวแต่มีลูกแล้ว คือแกสมัยสาวๆมีแฟนหลายคนจนท้องขึ้นมาแต่ไม่มีใครยอมรับเป็นพ่อเด็กสุดท้ายแกก็ต้องเลี้ยงลูกคนเดียวผมเคยเห็นลูกแกตอนเรียนประถมด้วยกันแต่พอมัธยมน้าเพ็ญก็ให ้ลูกแกไปอยู่กับตากับยายที่ในตัวเมืองและเรียนที่นั้นเลย “ไม่ส่งลูกแกไปเรียนในตัวเมืองบ้างหรืออีผึ้ง(ชื่อแม่ผม)”…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดก็บอก อย่าหลอกว่าไม่เงี่ยน เรื่องเสียวเริ่มขึ้นบนความต้องการอย่างที่ทุกๆ คนรู้กัน มันคือความเงี่ยนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น “พี่เงี่ยน แต่ว่าพี่จัดการความรู้สึกของตัวเองได้ ไม่ต้องห่วง” เธอพูดแบบนั้น ระหว่างที่เรานั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกันสองคน เธอเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานของผม เราสนิทกันมาก และเธอก็เพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมาตั้ง 4 ปี เพราะว่าเขาไปมีคนใหม่ ผมอยากจะปลอบใจเธอนั่นแหละ แต่พอเมาแล้ว ความคิดความอ่านมันก็เปลี่ยนไป จากที่จะถามว่าไหวไหม เขากลับถามเธอออกไปว่า แล้วแบบนี้ พี่ไม่เงี่ยนเหรอ ? มันเป็นคำถามที่ค่อนข้างจะรุนแรง แต่อีกฝ่ายกลับยกเบียร์ขึ้นจิบแล้วทำหน้าเรียบเฉย “จริงเหรอพี่ คนเรามันอดทนกับความเงี่ยนได้ด้วยเหรอ…

เรื่องเสียว เด็กเรียนก็เงี่ยนเป็น นัดวัยรุ่นท้ายหมู่บ้านมาแอบเย็ดริมคลองโคตรเสียว เพราะแรงกดดันจากทางบ้าน ทำให้พะแพง หญิงสาววัยเพียง 17 ปี ต้องแบกรับความกดดันมากมาย การเป็นลูกสาวคนเดียวที่ถูกเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี ประคับประคองทุกอย่างมันเป็นเหมือนกับดาบสองคม เพราะว่ามันแลกความสบายมากับความคาดหวัง ที่เธอนั้นต้องตั้งใจเรียน เป็นหน้าเป็นตาให้กับครอบครัว มันเลยทำให้เธอนั้นไม่เป็นตัวของตัวเอง กระทั่งตอนที่มีความลับ มันยังต้องเป็นความลับเลย เพราะว่าพ่อแม่บอกว่าเรียนจบปริญญาค่อยหาแฟน แล้วต้องหาแฟนที่จะช่วยยกระดับครอบครัวด้วย แต่ความรักของเธอนั้นกลับไม่ใช่คนประเภทที่ท่านทั้งสองจะต้องการ ร่างกายของหญิงสาวค่อยๆ เอนลงกับเสื่อธรรมดาที่แสนหยาบกระด้าง และไม่ได้อ่อนนุ่ม เพียงแต่เธอยินดีที่จะให้เขา ชายหนุ่มที่เธอหลงรักหมดใจนั้นเป็นคนพาเธอมาที่นี่ สถานที่ลับริมคลองในหมู่บ้าน จุดที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามา โดยที่เขาและเธอมาพลอดรักกันที่นี่บ่อยๆ เท่าที่มีโอกาส จนกระทั่งวันนี้…