ของขวัญวันเลี้ยงส่งเป็นน้ำควย ของรุ่นน้องสุดหล่อควยเท่าแขน

e0b882e0b8ade0b887e0b882e0b8a7e0b8b1e0b88de0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8aae0b988e0b887e0b980e0b89be0b987 65aa8b1937b47

เรื่องเสียว ของขวัญวันเลี้ยงส่งเป็นน้ำควย ของรุ่นน้องสุดหล่อควยเท่าแขน

จะบอกว่าฉันดีใจมากๆ ได้หรือเปล่านะที่โดนเย็ดเมื่อคืน มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันอยากจะบอกต่อ เลยเล่าเรื่องเสียวครั้งนี้ออกมาให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้บันเทิงเริงใจกันค่ะ ฉันเข้าทำงานที่บริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่ง ที่นี่อบอุ่นมากๆ เป็นเวลา 2 ปีที่มีคุณค่ารวมทั้งเป็นประสบการณ์ชีวิตดีๆ ด้วย แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะปิดท้ายด้วยประสบการณ์เสียวที่ฉันแทบจะเตรียมตัวไม่ทัน

“โปรด” เขาเป็นรุ่นพี่พนักงานที่อายุน้อยกว่าฉัน แต่ว่าตลอดเวลาเขาเป็นพี่เลี้ยงให้ฉันหลายๆ ด้านจนฉันกลายเป็นคนที่ทำงานและอยู่บริษัทนี้ได้มาโดยตลอด เขาเป็นคนที่น่ารักมากๆ และฉันเองก็อยากจะเย็ดเขาสักทีเหมือนกัน จนกระทั่งวันนี้ที่เราจะต้องจากกันแล้ว แค่บอกชอบมันยังไม่กล้าเลย

เพื่อนๆ ในออฟฟิศจัดงานเลี้ยงส่งเล็กๆ ให้ฉันในวันนี้ เราดื่มกันไม่เยอะ เน้นพูดคุยกันเสียมากกว่าจนกระทั่งถึงเวลา ทุกๆ คนสั่งลากันเรียบร้อย ฉันจะต้องเดินทางตอนตีสาม โปรดเลยบอกว่าเดี๋ยวตีสองเขาจะไปรับที่หน้าหอ แล้วก็พาไปส่งที่ท่ารถ ฉันเองไม่ได้ปฏิเสธอะไร มันเป็นความรู้สึกดีๆ แต่ตอนตีสองที่เขาโทรมาฉันเพิ่งตื่น เลยให้เขาเข้ามารอในห้อง

ด้วยความที่ฉันชอบเขาอยู่แล้ว มันเลยไม่อายที่จะอาบน้ำในห้องนั้นและสวมผ้าเช็ดตัวออกมาแต่งตัว เพราะยังไงซะพรุ่งนี้ก็จากกันแล้ว แต่ว่าเขากลับนั่งมองฉันตาเยิ้มแล้วพูดขึ้นเศร้าๆ

“ผมจะแกล้งใครล่ะทีนี้”

“ไว้แกล้งคนอื่นที่น่าแกล้งกว่าพี่สิ”

“แต่พี่น่ารักด้วยไง ไม่ใช่น่าแกล้งอย่างเดียว” เขาพูดยิ้มๆ ก่อนหลบตา หน้าแดงระเรื่อ ตอนนี้ทำให้ฉันรู้ว่าเขารู้สึกยังไงกับฉัน ฉันเลยเดินเข้าไปยืนตรงหน้าเขาทั้งๆ ที่ยังสวมผ้าขนหนูผูกอกอยู่เลย

“ทำไมไม่บอกพี่ตั้งแต่แรกล่ะ มาบอกตอนนี้เกือบไม่ทันแล้ว”

“ไม่ทันแล้วละครับ แต่ได้บอกก็ดี”

“ทันสิ…พี่กลับช้ากว่ากำหนดสักชั่วโมงคงจะไม่เป็นไรหรอก” พูดจบฉันก็ถอดผ้าขนหนูออกมา ร่างกายของฉันในตอนนั้นเปลือยเปล่า เขาชะงักค้าง ไม่พูดอะไรออกมาสักคำ แต่สายตาของเขานั้นจ้องมองร่างกายไปทั่วแล้ว ตาแข็งเหมือนปูนปั้นเลยในตอนนี้ ฉันเลยยิ้มออกมาแล้วไปคว้ามือของเขาขึ้นมาจับที่นมของฉัน “อยากเลี้ยงส่งพี่เป็นการส่วนตัวไหม ?”

เขาลุกขึ้นมาแล้วยิ้ม แล้วก็ดึงฉันเข้าไปจูบทันที

ฉันอ้าปากแล้วแลกลิ้นกับเขาทันทีในตอนนั้น เขาค่อยๆ เริ่มที่จะกอดฉันแน่นขึ้นและจูบฉันอย่างดูดดื่มยิ่งกว่าเดิม จนฉันตัวอ่อยระทวย มือค่อยๆ ลูบจากแผ่นหลังของฉันลงมาที่เอวก่อนจะลามไปที่เนินหีใหญ่ของฉันในตอนนั้น ฉันสั่นระริก แยกขาออกให้เขาได้ลูบไล้ไปตามแคมหีสวยของฉันทันที่ หีอูมเต็มไม้เต็มมือทำให้เขาประหม่า สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มจูบกันแรงขึ้นเรื่อยๆ นิ้วของเขาที่สอดเข้ามาทั้งสั่นระริก ตวัดขึ้นลงและแยงเข้าออกอย่างเร็วรี่จนฉันเสียวหีจนไม่ไหว น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหีแฉะ

ฉันผลักเขาลงไปนอนทันทีแล้วนั่งลงที่ปลายเตียง ถอดกางเกงของเขาออกมา ควยตั้งขึ้นทันทีเพราะว่าเขาคงจะควยแข็งอยู่แต่แรกแล้ว – ฉันคว้าควยของเขาเอาไว้ ควยใหญ่ไม่เบาเลยทีเดียว ชักว่าวให้ไม่กี่ครั้งแล้วถอกควยลงมาจนสุดลำพร้อมกับเริ่มอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านในตอนนั้นค่อยๆ ทำให้ฉันนั้นเงี่ยนมากขึ้น ทั้งดูดควยของเขา ขยับใบหน้าขึ้นลงไปอย่างเต็มที่แล้วบิดลำควยของเขาไปมา จนกระทั่งเขาเป็นคนเอื้อมมือมาปรามบอกว่าเสียวควยไม่ไหวแล้ว อยากจะเย็ดฉันจะแย่ ฉันเลยค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียงก่อนที่จะนอนหงายลงไปกับเตียงแล้วแยกขาออกช้าๆ

ทุกๆ อย่างในเวลานั้นทำให้ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะผ่อนคลายตัวเอง มองดูเขาที่แทรกตัวเข้ามาระหว่างขาทั้งสองข้างพร้อมกับลำควยมหึมาที่จ่อจรดอยู่ตรงรูหีของฉันแล้วสอดใส่เข้ามาทันที

เอวของฉันลอยสูงเหนือพื้นทันทีเมื่อเขาค่อยๆ ป้อนดุ้นเนื้อนั้นเข้ามาช้าๆ มันใหญ่กว่าที่ฉันคิดเสียอีก รูหีขมิบตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ก่อนที่จะเริ่มขยับช้าๆ มันเสียวหีจนฉันร้องครางออกมา จับแขนของเขาเอาไว้แน่น โดนเขาดันตัวเองเข้ามาจนสะโพกยกสูงขึ้น เราสบตากัน

“จะให้ของขวัญวันส่งท้ายแล้วนะครับพี่” เขาพูดพร้อมๆ กับเกร็งตัวกระดกควยในรูหีของฉันแล้วเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามา จากเนิบช้า เสียงครางบางเบาก็เริ่มเร่งเร้าจังหวะทุกๆ อย่างให้มันหนักขึ้นและรุนแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในเวลานี้ ฉันที่พยายามจะส่งไม่เสียงออกมาก็คงทำไม่ได้หรอก

ควยใหญ่ก็ว่าสุดยอดแล้ว…ยังเย็ดได้สุดใจขนาดนี้อีก จะบ้าตายแล้วจริงๆ ตอนนี้

ฉันค่อยๆ ปล่อยร่างกายให้ผ่อนคลาย แต่แรงกระแทกและความเสียวซ่านก็ยังอัดกระหน่ำเข้ามาจนตัวของฉันล่องลอย เขารัวควยเย็ดหีของฉันเข้ามาจนรู้สึกได้เลยว่าทำไมครั้งสุดท้ายมันต้องเป็นแบบนี้ ถ้าบอกตั้งแต่แรกก็น่าจะดีอยู่แล้วเชียว

เราจ้องหน้ากัน ต่างคนต่างยิ้ม เขาเร่งแรงกระแทกควยตอกรูหีของฉันเข้ามาอีกราวกับปั้นจั่นยักษ์ที่ไม่รู้จักพักไม่รู้จักเหนื่อย ยิ่งแรงเท่าไหร่เขาเองก็ยิ่งเสียวและฉันเองก็ยิ่งชอบ จนตอนที่เขาซอยควยเข้ามาถี่ยิบ เขาก็ตะโกนขึ้นมา

“อ๊ะ อา…มาแล้วพี่ครับ พี่ครับ ซี๊ดดด อา…” เสียงลากยาวดังขึ้นมาพร้อมกับแรงกระแทกที่รุนแรงจนแทบจุก น้ำควยทะลักพรุ่งพรูแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่จนเนื้อตัวสั่นสะท้าน ร่างกายเบาหวิวไปชั่วขณะ ฉันยกขาเกี่ยวตัวของเขาเอาไว้แล้วดึงเขาโน้มลงมากอดเอาไว้แบบนั้นสักพัก ยังไม่อยากที่จะให้ทุกๆ อย่างมันจางหายไปเลย แต่เวลาก็ได้แค่นี้จริงๆ ฉันก็เข้าใจนั่นแหละ

ตอนที่เขามาส่งแล้วบอกลาฉันหอมแก้มเขาไปทีหนึ่ง เขายิ้มแก้มปริ แล้วก็บอกตัวเองตอนที่เราต้องแยกย้ายกัน

อย่างน้อยก็ยังได้เย็ดละวะ

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนถูกมอมยาข่มขืน เหตุเกิดเมื่อปี 62-63 ตอนนั้นผมกับแฟนยังคบกันอยู่ เราคบกันมาตั้งแต่อยู่ ม. ปี 1 ผมติดยาซึ่งแฟนผมก็รู้แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เรื่องมาเกิดเมื่อตอนเราเรียนจบเมื่อปี 61 เราก็กลับมาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนผมเรียนต่อป.โท เราเจอกันที่บ้านผมบ่อยๆ เวลาเธอมาส่วนใหญ่ผมก็จะเล่นยาอยู่กับเพื่อนๆ มีเพื่อนผมที่สนิทอยู่คนหนึ่ง ปรกติมันก็จะไปๆ มาๆ บ้านผมอยู่เป็นประจำ และก็รู้จักกับแฟนผมดี มีอยู่วันหนึ่งผมออกไปธุระข้างนอก ซึ่งปรกติผมก็จะไม่ปล่อยให้มันอยู่กับแฟนผมสองต่อสองอยู่แล้ว แต่วันนั้นเป็นธุระด่วนจริงๆ ผมออกไปประมาณครึ่งวัน ในใจก็คิดว่าถ้าเกิดเพื่อนผมมันข่มขืนแฟนผมจะทำอย่างไร แต่ก็นึกครึ้มในใจว่าน่าจะมันส์ดี แล้วก็เกิดอารมณ์อย่างประหลาด พอกลับมาผมก็ค่อยย่องไปที่หน้าต่างห้องผมที่ซึงมีมุมมองเข้าไปสะท้อนกับกระจกบานใหญ่ที่สะท้อนมุมบน เตียงผมพอดี…

เรื่องเสียว ล่องแพยังไงให้โดนเย็ด เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในจังหวัดกาญจนบุรี ฉันแบกกระเป๋าไปเที่ยวเพียงลำพัง เพราะว่าเหนื่อยจากงาน เหนื่อยจากคน อยากจะหลุดพ้นไปเจออะไรใหม่ๆ สถานที่ใหม่ ผู้คนใหม่ และแล้ว ฉันเองก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง จากการลองแพ แพที่ฉันนั่งนั้น จะพาฉันไปที่ต้นน้ำ แล้วปล่อยหนักท่องเที่ยวลอยคอกลับมาที่ปลายน้ำ ซึ่งเป็นสถานที่ปลายทาง ตรงที่พัก แต่ว่าอยู่ๆ สายเชื้อชูชีพของฉันก็กลับหลุดออก จนทำให้ฉันที่ว่ายน้ำไม่แข็งนั้นค่อยๆ จมลงไป ฉันร้องขอให้ช่วย จนมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาช่วย เขาชื่อว่า แมน เขาช่วยฉันมาถึงปลายทาง ก่อนที่จะค่อยๆ ได้ทำความรู้จักกันในมื้อเย็นวันนั้น เพราะว่าเขาเห็นฉันมาคนเดียว เขาเองก็มาคนเดียวเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ลุงใบ้ ญาติของพ่อ เพราะความอยากลองควยดันเข้ามามิดด้าม ชื่อ แป๋งค่ะ แอบมาเล่าเรื่องลับๆ ของแป๋งเอง จริงๆ แป๋งเป็นเด็กเรียบร้อย เรียนเก่ง แป๋งได้เกรด 3 กว่า ตลอดแต่ลึกๆ แล้วแป๋งชอบเรื่องเซ็กส์มากๆ เลยเมื่อ 3 ปีก่อน เป็นครั้งแรกที่แป๋งรับรู้เรื่องแบบนี้ ตอนนั้นแป๋งยังเรียน ม.ต้น อยู่เลย จริงๆ วันเสาร์แป๋งต้องไปเรียนพิเศษ แต่แป๋งมีไข้เลยกลับบ้าน พอแป๋งเดินเข้ามาในบ้านก็ต้องตกใจค่ะ ได้ยินเสียงแม่แป๋งเองร้อง พ่ออย่าเลียตรงนั้น โอ้ววว…ๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนภูกระดึง  สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อแอมค่ะ ตอนนั้นเป็นหน้าหนาวแอมไปเที่ยวภูกระดึงกับเพื่อนๆ เราเดินขึ้นไปกันเป็นที่สนุกสนานและเหน็ดเหนื่อยมากเลยค่ะ พอดีมีเพื่อนคนนึง เขาหน้าตาดีมากเลยค่ะ แอมแอบชอบเขาอยู่นานแล้วล่ะ พวกเราเดินขึ้นมาถึงยอดก็ค่ำแล้วค่ะ กางเต๊นท์นอนกับเพื่อนๆ ผู้หญิง 4-5 คน ส่วนมาร์คคนที่หล่อๆ น่ะค่ะ เขาแยกไปนอนอีกฝั่งนึงกับเพื่อนผู้ชาย ดึกหน่อยพวกเราก็ออกมานั่งล้อมวงร้องเพลงกันตากลมหนาวค่ะคุยกันจนเกือบตีสองแอม ทนไม่ไหวเลยหนีออกไปนอนก่อนค่ะ ก่อนนอนแอมเดินไปเข้าห้องน้ำพอออกมาจากห้องน้ำแอมเจอกับมาร์คเค้าทักแอมว่าจะนอนแล้วเหรอ แอมพยักหน้าแบบอายๆ ค่ะ ไม่คิดว่าจะได้คุยกันแบบนี้เพราะอยู่ที่โรงเรียนนั้นจะคุยกับเขาได้ยากมาก สาวๆ จะรุมตลอดเลยค่ะ เขาเลยบอกว่าจะเดินไปเป็นเพื่อนไปส่งที่เต๊นท์แต่เดินกันอย่างไงไม่รู้มาถึงหน้าเต๊นท์เขาแล้วค่ะ แอมก็เลยจะเดินกลับแต่เค้าคว้าข้อมือแอมเอาไว้ แล้วบอกว่านั่งคุยก่อนไม่ได้เหรอ แอมเลยนั่งอยู่หน้าเต๊นท์นั่นละค่ะ อากาศหนาวมาก…

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย ผมชอบเพลิน มันเป็นผู้หญิงติสๆ ที่โคตรจะสวยเลย การแต่งตัวของมันก็ทำให้ดูดี เข้ากับผมที่เซ็ตฟูฟ่องเหมือนดาราญี่ปุ่นยุค 80 ทำให้เวลายิ้ม มันส่งเสริมกันมากจริงๆ และเพราะว่าชอบ มันเลยทำให้ผมเก็บภาพของเธอมาชักว่าวอยู่หลายต่อหลายครั้ง ความสุขในตอนที่น้ำควยกำลังพุ่งเป็นสายนั้นเสริมด้วยการเรียกชื่อเพลินเบาๆ แล้วจินตนาการว่ามือที่กำลังจับควยอยู่นั้นเป็นมือของเธอเอง แล้ววันนี้เธอเองก็มาทำรายงานที่บ้านของผม ตามที่เรานัดกันเอาไว้ วิชาโครงการก่อนที่จะจบ ปวส.เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากมากๆ แต่ที่มันมาขออยู่กลุ่มเดียวกับผม เพราะว่าผมเรียนเก่งเท่านั้นแหละครับ วันนี้มันมาที่บ้านด้วยชุดสบายๆ แต่คนมันชอบ ไม่ว่าจะยังไงมันก็สวยอยู่ดีนั่นแหละ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ เมื่อตอนที่ผมต้องทำเอกสาร แล้วมันจัดบอร์ดรายงาน เพราะเสื้อคอเว้าของมันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว โดนรุ่นน้องจับเย็ด เพราะรู้ความลับว่าเมื่อคืนแอบลักหลับจนโดนเย็ดสมใจ ฉันกับรุ่นน้องและเพื่อนๆ ที่สนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียนได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในตอนที่โรงเรียนมัธยมของเรามีกิจกรรมเข้าค่ายจัดขึ้น ซึ่งกิจกรรมเหล่านั้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทำให้เราขอนอนโรงเรียนต่อกันอีกคืน ซึ่งในคืนนั้น ฉันได้ทำเรื่องที่ไม่ดีไม่งามเท่าไหร่ขึ้น เพราะว่าเราดื่มเหล้ากันเข้าไปมาก และทุกๆ คนก็ต่างหลับไปเพราะความเมาจนไม่ได้สติ แล้วฉันที่ชอบรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่ก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมาเพราะเห็นว่าเขานอนควยแข็งอยู่ เรื่องเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ว่าจงใจให้เกิดขึ้น เลยทำให้ฉันนั้นเผลอไผล และตั้งใจ ลักหลับเขา อมควยจนกระทั่งน้ำควยของเขานี่แตกคาปากของฉันเลย ฉันรู้สึกอิ่มเอมและมีความสุขอย่างมาก ที่ได้สัมผัสความเสียวซ่านในค่ำคืนนั้น แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความตั้งใจทั้งสองฝ่ายก็ตาม แต่เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันชอบ ไม่ว่าอะไรก็ตามฉันจึงพร้อมที่จะยอมทำ แม้ว่ามันจะไม่ถูกทั้งหมดก็ตาม เช้าวันรุ่งขึ้น เราแยกย้ายกันกลับ ก่อนที่เขาเองก็จะไม่ได้มีท่าทีระแคะระคายอะไร ก่อนที่จะขอติดรถฉันไปด้วย…

เรื่องเสียว ประสบการเสียวกิ๊ปกับแม๊ค สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่กิ๊ฟ เล่าตอนนี้กิ๊ฟ ม.5 กะแม็ก ปี2 ช่วยกันเล่านะค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ฟกะแม็กเจอกันครั้งแรกประมาณกลางปีที่แล้ว ที่ร้านอาหารแห่งนึง(พบรัก อิอิ) แม็กไม่ใช่คนหน้าตาดี แต่ยิ้มดูเป็นธรรมชาติ น่ารัก นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกิ๊ฟเห็นแม็กยิ้มมาก้อยิ้มตอบค่ะ(ตามมารยาทที่ดี) แต่ก้อ อดอายบ้างไม่ได้ ก้อทำไงได้มีคนจ้องอยู่นี่ค่ะ เลยจงใจ ขอใช้คำว่าจงใจนะ ยกขาที่ไขว่ห้างอยู่ลง แล้วอ้าขาออกนิดนึงเผยอให้เห็น กกน.ที่ใส่มา ขอบอกว่าขาของกิ๊ฟแยกออกจากกันเล็กน้อย(ไม่ใช่คนขาถ่างนะ) ดูเซ็กส์ซี่ดีค่ะ(แม็กยืนยัน ผงกหัวหงึกๆ อิอิ) พอเห็นแม็กกลืนน้ำลายยิ่งรู้สึกดี…

เรื่องเสียว จริงๆ ลองมาหลายคืนแล้ว วางแผนลักหลับพี่ลัย หวัดดีครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ที่ส่งมาเป็นครั้งที่2 แล้วนะครับ เรื่องก็มีอยู่ว่าเมื่อก่อนตอนนั้นผม เรียนอยู่ประมาณม.3ผมมีความต้องการทางเพศค่อนข้างสูงครับตอนนั้นผมอยู่บ้านของลุงผมที่กรุงเทพฯ ครับ บ้านลุงผม ก็มีคนรับใช้ครับ เธอชื่อลัย หน้าตาเธอก็ไม่ค่อยสวยนะครับ หุ่นก็ออกอวบๆแต่ก็ยังดีที่ไม่ถึงกับอ้วนนะครับ ส่วนใหญ่ผมจะ ช่วยพี่เค้าทำงานบ้านน่ะครับ เพราะเรามาอาศัยเค้าอยู่เลยต้องช่วยงานบ้านบ้างน่ะครับ แต่งานจริงๆ ของพี่ลัยก็คือต้อง เลี้ยงลูกของลุงครับ เราก็ค่อนข้างสนิทกันมากเลยครับแต่ผมมักจะแอบมองพี่ลัยเวลาก้มตัวถูบ้านบ้างในบางครั้ง ดูแล้วมัน ได้อารมณ์ดีครับ หน้าอกของพี่ลัยก็ใหญ่พอสมควรยิ่งบั้นท้ายนี่ยิ่งชวนฝันเลย ผมนึกถึงภาพพี่เค้าถูบ้านประกอบกับผม สอดใส่จากข้างหลัง แล้วช่วยตัวเองไปด้วย เสียวดีพิลึกเลยครับแล้วอยู่มาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกใหญ่จนอดใจไม่ไหว วันนี้เป็นวันที่เพื่อนของลูกชายของฉันมาเล่นที่บ้านค่ะ ฉันชอบให้เพื่อนๆของลูกมาเล่นที่บ้านมากๆ เพราะนอกจากจะได้สำรวจเพื่อนของลูกๆแล้ว ฉันจะได้โชว์สกิลความเป็นแม่ของฉันให้เพื่อนๆของลูกๆอิจฉากันเลยนั่นเองค่ะ เพื่อนของลูกฉันที่มาวันนี้ชื่อ เค ค่ะ เป็นหนุ่มน้อยที่น่ารักคนนึงเลยค่ะ แถมเขายังมาบ้านฉันบ่อยมาเพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกับลูกชายของฉันเองค่ะ ปกติฉันอาบน้ำกับลูกชายของฉันเป็นประจำ แต่ไม่ใช่ว่าลูกชายของฉันยังเด็กอยู่นะคะ แต่เพราะว่าวัฒนธรรมของบ้านเรานั้นจะอาบน้ำด้วยกันอยู่แล้ว เรียกว่าอาบน้ำตั้งแต่เด็กจนโตเลยค่ะ ตอนนี้พวกเขาก็หนุ่มแน่นกันทั้งคู่แล้ว วันนี้เราก็อาบน้ำกันปกติค่ะ ฉันเห็นเลือนร่างของลูกอยู่เป็นประจำแล้ว เรียกได้ว่าสมวัยค่ะ ฉันเข้ามาในห้องน้ำ นุ่งผ้าขนหนู แล้วลูกของฉันก็เข้ามา จากนั้นเคก็เดินเข้ามาเหมือนกันค่ะ แต่ฉันก็ร้องว้ายขึ้นมาทันทีหลังจากที่ได้เห็นร่างกายของเคที่ไม่ได้เห็นมานานค่ะ “ว้าย นี่โตขึ้นขนาดนี้แล้วเหรอจ้ะ ทำไมป้าไม่เห็นจะรู้เลย” “แหะๆ ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับคุณป้า ผมออกกำลังกายด้วยเลยอาจจะดูร่างใหญ่กว่าคนอื่นนิดหน่อย”…