ของขวัญวันเกิด แฟนสาวให้เปิดซิงหี ได้เย็ดทั้งคืนจนฟ้าสว่างคาควย

e0b882e0b8ade0b887e0b882e0b8a7e0b8b1e0b88de0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b881e0b8b4e0b894 e0b981e0b89fe0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8ab 64fbfd7317e49

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด แฟนสาวให้เปิดซิงหี ได้เย็ดทั้งคืนจนฟ้าสว่างคาควย

หลังจากที่น้อย เด็กชายวัยเพิ่งแตกเนื้อหนุ่มได้ถูกบัว พี่สาวของเพื่อนสนิทเปิดโลกเรื่องเสียวด้วยการอมควยให้จนน้ำแตกก็ทำให้เขาเฝ้านับวันหาโอกาสไปค้างบ้านเพื่อนสนิทอีกครั้งเพราะหวังจะได้เย็ดหีสาวตามที่บัวได้สัญญาไว้ ติดที่เขาดันเปิดเทอมเสียก่อน แถมบัวก็ต้องไปทำงานต่างจังหวัดอยู่เป็นเดือนๆ ทำให้น้อยได้แต่เซ็งที่อดเสียซิงอย่างที่ตั้งใจ ทว่าเหมือนสวรรค์ยังไม่ปิดทาง เพราะอยู่ๆ แอนเพื่อนผู้หญิงในห้องที่เรียนด้วยกันมานานมาสารภาพรักขอเป็นแฟนกับน้อย เขาอดแปลกใจไม่น้อย ถึงแอนจะไม่สวยคมแบบบัว แต่ก็เป็นสาวหมวยที่ดูแล้วน่ารักดี น้อยตกลงคบกับแอนเป็นแฟนด้วยความตื่นเต้น

สองคนเริ่มใช้เวลาด้วยกัน พูดคุยทำความรู้จักจนสนิทไปกินข้าวเดินเที่ยวห้างนั่งทำการบ้าน พอถึงวันเกิดแอน น้อยก็ซื้อสร้อยคอสวยๆ ให้เป็นของขวัญ แอนดีใจมากยิ่งหลงเขากว่าเดิมตามใจทุกอย่างซึ่งมันทำให้น้อยมีความสุขไม่เหงาอย่างที่เคย พอถึงวันเกิดน้อย แอนก็มาหาน้อยที่บ้านพร้อมเค้กวันเกิด สั่งอาหารมากมายและของขวัญเป็นเครื่องเกมเพลย์ที่น้อยอยากได้ เขาตกใจเหมือนกันที่แอนทุ่มให้ขนาดนี้ แต่เพราะแอนบ้านรวยของพวกนี้เลยไม่ได้หนักหนาอะไรสำหรับเธอเลย วันนั้นสองคนฉลองด้วยกันเพียงลำพังเพราะพ่อน้อยไปทำงานที่ต่างจังหวัด พอตกเย็นถึงเวลาที่ต้องกลับ น้อยที่อยากให้แอนอยู่ด้วยอีกนานๆ ก็ออกอาการงอแง แอนเลยบอกเขาว่าความจริงแล้ววันนี้นอกจากเครื่องเพลย์แล้วเธอยังมีของขวัญให้เขาอีกอย่าง น้อยถามว่าอะไร แอนก็ขยับตัวเข้าไปจูบเขาทันทีด้วยความรัก

ริมฝีปากนุ่มบดลงที่ปาก น้อยชอบรสสัมผัสนี้ยิ่งแอนสอดลิ้นเข้ามากระหวัดไล้ในปากเขา ก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกดีจนต้องโน้มตัวจูบตอบพร้อมกอดรัดแฟนสาวไว้ในอ้อมอก เนื้อสัมผัสเนื้อ นมสองเต้าอวบแน่นอยู่ใต้เสื้อเชิ้ตขาวตัวบาง มันทั้งนิ่มทั้งนุ่มจนน้อยเลื่อนมือไปบีบจับขย้ำเคล้นไม่หยุดมือ เสื้อตัวบางถูกปลดกระดุมแล้วถอดออกอย่างรวดเร็ว เผยให้เห็นผิวขาวเนียนสว่างใสชวนละลานตา แอนก้มหน้างุดแต่พอน้อยชมว่าสวยเธอก็อดยิ้มดีใจเงยหน้ามองเขาไม่ได้ แอนถามเขาพอใจกับของขวัญไหม น้อยตอบว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตเขาเลย จะรักและดูแลอย่างดีเลยละ แอนยิ้มดีใจก่อนบราตัวน้อยจะถูกปลดออกเผยให้เห็นสองเต้าที่ซ่อนรูปดูใหญ่กว่าที่เห็นภายนอก นมนุ่มส่ายกระเพื่อมเบาเมื่อถูกน้อยใช้มือเดาะ แอนขอให้แฟนช่วยดูดเบาๆ เพราะเธอไม่เคยทำเรื่องแบบนี้มาก่อน เขาบอกเธอว่าไม่เคยเหมือนกันแต่รับรองว่าจะทำให้เธอมีความสุข ก่อนจะนวดคลึงนมทั้งสองข้าง หัวนมสีชมพูหวานเป็นเม็ดนิ่ม น้อยประกบปากครอบแล้วใช้เลียเขี่ยกดจนมันจมหายไปในเนื้อเต้าก่อนจะเด้งขึ้นมาอย่างสู้ลิ้นแล้วค่อยๆ เต่งแข็งชูชันทำให้ขบเพลินสนุกปากยิ่งกว่าเดิม แอนครางเสียวด้วยความกระสัน

เป็นรสสัมผัสที่ไม่เคยเจอมาก่อนสำหรับเด็กสาว มันเหมือนมีกระแสไฟวิ่งไปทั่ว พอแฟนจับสัมผัสตรงไหนมันก็เสียวแปล๊บตรงนั้นทำให้เธอชาวาบ ก่อนที่กระแสไฟที่ว่าจะแล่นพล่านลงต่ำสู่หว่างขาทำให้ร่องสวาทแฉะชื้นไปด้วยน้ำเงี่ยน เธออยากให้เขาจับหีเธอแต่ก็อายไม่กล้าบอก เพราะเขายังสนุกกับนมทั้งสองข้าง ทั้งเคล้นทั้งคลึงบีบบี้บิดดึงหนักขึ้นเรื่อยๆ มันไม่ทำให้เธอเจ็บ กลับกันแม้จะร้องครางคล้ายทรมานแต่แอนรู้สึกทั้งดีทั้งสุขอยากให้เขาทำแรงกว่านี้อีก เนื้อขาวนวลเริ่มเป็นจ้ำแดงห้อเลือด น้อยกลัวแอนเจ็บจึงผละจากสองเต้าแล้วเคลื่อนหน้าลงต่ำ ตอนบัวเขามาไม่ถึงจุดนี้ แต่ไม่ต้องรอสาวรุ่นพี่แล้ว เพราะเขาจะได้ลองครั้งแรกกับแฟนตัวเอง ท้องน้อยแบนราบส่งกลิ่นหอม เนินหัวหน่าวเรียบเนียนไร้ขนหมอยมาปกคลุม ร่องสวาทดูสะอาด กลีบเนื้อหนั่นอวบแน่นชวนให้อยากลงลิ้นเลีย น้อยขยับขาของแอนให้แหกออก กลีบเนื้อเนียนจึงแหวกออกที่ละน้อยคล้ายดอกรักแรกบาน สองแคมที่ปิดสนิทเหมือนดอกตูมที่รอวันผลิรับเกสรจากผึ้งที่จะส่งมาผสมพันธุ์ น้อยใช้ลิ้นสากปาดเลียน้ำเงี่ยนที่ฉ่ำเต็มร่อง แอนเกร็งท้องขมิบเสียวเมื่อถูกสัมผัส เขาใช้สองมือแหวกสองแคมให้ถ่างออกจนเห็นรูหีที่มีเนื้อสีชมพูเต้นขมิบหุบอ้าคล้ายกำลังรอรับการสอดใส่อยู่ด้านใน แอนแม้จะเตรียมใจมาแล้วก็ยังรู้สึกอายจนต้องปิดหน้า ทำน้อยยิ้มชอบใจก่อนแยงลิ้นสอดเข้าไปหยั่งเชิง หีแอนขมิบตอดรัดลิ้นทันทีอย่างอัตโนมัติ ยิ่งพอน้อยกระดกรัวเธอยิ่งขมิบแน่นเป็นจังหวะตามไปด้วย ความเงี่ยนทำให้เขาอดใจไม่ไหวอีก ลุกขึ้นถอดกางเกงเผยให้เห็นควยยาวเรียวที่แข็งตัวซุกอยู่คับอยู่ในกางเกงนานแล้ว แอนกลืนน้ำลายมองด้วยความตะลึงเพิ่งเคยเห็นควยของจริงรู้สึกหวั่นใจที่มันจะเข้าไปอยู่ในตัวแต่พอน้อยปลอบเธอก็เบาใจ

เขาขยับสะโพกเข้าหว่างขาแฟน เอาควยยาวจ่อรูหีฟิตก่อนจะคอยๆ สอดแทงเข้าไปทีละน้อย แอนเสียวทุกครั้งที่มันเคลื่อนเข้าตัว น้อยเองก็รู้สึกแบบเดียวกัน แต่มันทำให้ทั้งสองรู้สึกดีจนหยุดไม่ได้ เนื้อสีเนื้อเสียดกันทั้งอุ่นทั้งสุข ไม่นานควยทั้งท่อนก็จมมิดหายไปในหีจนสุดโคน น้อยเริ่มขยับเด้าทีละเล็กทีละน้อยก่อนจะเร่งจังหวะ สองเต้าอวบเด้งกระเพื่อมตามแรงกระแทก ทั้งคู่เหมือนมีกระแสไฟแล่นเชื่อมต่อถึงกัน ยิ่งกระทุ้งแรงมันก็ยิ่งทำให้สุข แอนกอดน้อยปากครางร้องบอกว่าดีแล้วพร่ำว่ารักเขา น้อยบดจูบสอดลิ้นก่อนขย้ำนมใหญ่ ไม่นานทั้งสองก็ถึงจุดสุดยอด แอนถึงกลับน้ำแตกทั้งที่ควยยังคารู น้อยเองก็พ่นน้ำรักจนมันทะลักล้นเต็มร่องหี สองคนเกร็งตัวบี้บดก่อนนอนแผ่ก่ายทับกันอย่างหมดแรง

น้อยกอดแฟนไว้แน่นแล้วชมเธอว่าสวยเหลือเกิน เขาย้ำอีกครั้งว่าอยากได้ของขวัญวันเกิดแบบนี้ทุกวันเลย แอนเลยบอกไม่ใช่แค่ยกเดียว คืนนี้เธอโกหกที่บ้านแล้วว่าไปติวหนังสือบ้านเพื่อนพร้อมให้น้อยเย็ดได้ทั้งคืนจนสว่าง น้อยยิ้มดีใจรีบปั่นควยให้แข็งเพื่อต่อรอบสองทันที

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กเชียร์เบียร์ โดนรุมเสียว ได้อ่านเรื่องเสียวๆ จากเวปนี้มานานแล้ว พึ่งจะมีโอกาสได้เขียนเรื่องราวประทับใจของเราให้สมาชิกได้รับฟัง ก่อนอื่นอยากจะแนะนำตัว แฟนเราให้รู้ก่อน แฟนเราชื่อ โร ก่อนที่เธอจะมาคบกับเรา ได้ทำงานเป็นเด็กเชียร์เบียร์ ยี่ห้อขวดสีเขียว และเรียนที่มหาลัยเอกชนชื่อดังของเชียงใหม่หน้าตา หุ่น บอกตามตรง สวยมากมาก เธอสามารถเรียกลูกค้าขาประจำได้เยอะมากมาก ส่วนเราหน้าตาก็จัดอยู่ในขั้นดี หน้าที่การงานก็มั่นคง จึงมี powwer ที่จะจีบได้ หลังจากได้สนิทกันพอสมควร เราได้มีโอกาศช่วยเหลือทางบ้านของเขา ทำให้ได้คะแนนอื้อ หลังจากนั้นเราก็ส่งเสียให้เธอได้เรียนต่อ โดยที่ไม่ต้องทำงานแล้ว และ ได้มาอยู่ด้วยกัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก”เมียมึงเย็ดมันมากว่ะ” น้องเค๊ก เมียไอ้ท๊อปเพื่อนผมเขาพึ่งแต่งงานกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับผม แต่น้องเขาเป็นคนชอบเที่ยวตอนยังไม่แต่งงาน และแฟนเยอะพอสมควรแต่เพื่อนผมก็ได้มาเพราะน้ำเงินของมัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปทุกครั้งตอนดึกต้องมีการเสพสวาสกับสาวๆ ใจถึงทุกครั้งไป วันนั้นผมก็ไปเหมือนทุกคืน ประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำออกมาผมก็เหลือบไปเห็น น้องเค๊กกำลังเข้าห้องน้ำ ทีแรกผมก็นึกว่าไอ้ท๊อปมันมาเที่ยวกับน้องเค๊กมัน ผมเลย โทรศัพท์ ไปหาไอ้ท๊อป จะถามว่าอยู่โต๊ะแถวใหน พอโทรไป มันบอกว่า มันไปอบรมพนักงาน ที่เชียงไหม่ ตอนนี้ไม่ได้อยู่บ้าน ผมก็แปลกใจที่เห็นเมียมันมาเที่ยว…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ] มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายหลายคนรุมโทรมบนรถทัวร์ ไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันในคราวนั้นว่าเรื่องเสียวได้เต็มปากไหม ไม่รู้จริงๆ เพราะว่ามันเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ชวนให้สับสนมากๆ เลยทีเดียว ไม่เข้าใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง มันเป็นบวนการ หรือแค่ทฤษฏีสมคบคิดที่เกิดขึ้นในชั่วขณะนั้น เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 3 เดือนก่อน ฉันจำเป็นต้องเดินทางไปดูงานที่ต่างจังหวัดแต่เพราะว่าไม่มีรถส่วนตัว ก็เลยเลือกที่จะขึ้นรถทัวร์ไปแทน ซึ่งทางบริษัทออกค่าใช้จ่ายให้ฉันทั้งหมด 100% รวมทั้งค่ากินอยู่อะไรนอกเหนือด้วย ฉันถือว่ามันเป็นการพักผ่อนไปในตัวเพราะการดูงานก็ไม่ได้หนักหนาอะไรอยู่แล้ว ฉันขึ้นรถทัวร์ที่สถานบีขนส่งแห่งหนึ่ง ซึ่งจนที่นี่เรียกมันว่าขนส่งเก่า และใช่ มันเก่าตามชื่อ ฉันนั่งวังเวงอยู่คนเดียวนานมากกว่าที่รถจะมาถึงช่วงสามทุ่มเศษ ปลายทางคือพรุ่งนี้เช้าเลยทีเดียว ฉันเดินขึ้นไปแล้วก็เลือกที่นั่งท้ายๆ หนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่แถวสุดท้าย เพราะสังเกตเห็นว่าตรงนั้นมีคนนั่งอยู่หลายคน อย่างน้อยก็ไม่ต้องเหงา เพราะว่ามีเพื่อนเดินทางไปด้วยกันนั่นเอง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชายชู้เมียผมร่านควย ก่อนที่ผมจะแต่งงานกันกับเมียผม เธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้วหลายควย เพราะเธอมีแฟนหลายคน และแต่ละคนก็ไม่เคยปล่อยให้เธอลอยนวล สรุปว่าเธอโดนแฟนเก่าเย็ดมาแล้วหมดทุกคน วันก่อนแต่งงานกับผม เธอยังแอบเย็ดกับแฟนเก่า (เธอมาเล่าให้ฟังทีหลังแต่งงานครับ) ผมกับแฟนแต่งงานกันมาหลายปีแล้ว เรื่องบนเตียงก็ค่อนข้างดี คือเราเย็ดกันเกือบจะทุกวัน เมียผมเป็นคนขนดก ทั้งขนแขนและขนหมอยดกมาก จนต้องคอยเล็มและกันให้มันไม่รก ตอนเธอยังเป็นสาว เวลาเราจะเย็ดกันที ผมต้องคอยแหวกหมอยก่อนเอาควยยัดรูเธอ เพราะไม่งั้นหมอยเธอจะบาดหัวควยเวลาเย็ด เวลาที่เราเย็ดกัน เคยคุยกับเธอเรื่องแลกคู่ (แต่ในใจผมไม่นึกอยากเย็ดคนอื่น แต่อยากดูเมียโดนควยอื่นเย็ดมกกว่าครับ) เพราะว่าเธอเป็นคนเซ็กจัดมากๆ ตอสมัยที่ผมกับเธอเจอกันไหม่ๆ วันแรกก็ได้เย็ดเธอแล้ว เรื่องก็คือ (เธอนัดกินข้าวกับผม แล้วก็จบด้วยการเย็ด) เสร็จแล้วพอไปส่งบ้าน…

เรื่องเสียว สาวน้อยร่านควย ยั่วสวาทลุงข้างบ้าน จนโดนจับมากระแทกหีน้ำแตกในสมใจอยาก คงเพราะว่าผมมันหล่อเสียกระมัง สาวน้อยแสนสวยวัยขบเผาะข้างบ้านจึงชอบมาป้วนเปี้ยนเย้ายวน ชวนเจรจาพาทีบ่อยเหลือเกิน แม้ว่าถ้อยคำจะไม่ได้ดูเกินเลยเท่าใดนัก หากแต่ว่าแววตา และท่าทางของเจ้าหล่อนก็ทำเอาผมกระสันอยู่บ่อยครั้ง “ลุงจ๋า ไม่อยากได้เมียเด็กบ้างเหรอจ๊ะ ?” เธอถามแบบนั้น “แล้วจะทำอย่างไรให้ลุงมีเมียเด็กล่ะ ใครจะไม่อยากกัน ?” ผมถามกลับแบบนั้น เพราะไม่รู้ว่าจะสรรค์หาถ้อยคำไหนมาเป็นการเปิดประโยค ทั้งๆ ที่ความจริงผมเองก็หลงเสน่ห์เด็กสาววัย 18 ปีคนนี้ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เก็บเอาท่าทาง ท่าที และสีหน้ามาชักว่าวอยู่หลายคืนร่ำไป “ก็แค่บอกว่าอยากจะมี หนูเองก็จะเป็นให้ไงจ๊ะ ?” “อยากสิ…

เรื่องเสียว แอบเย่อเสียว สาวใหญ่ข้างบ้าน วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว บอยใจเต้นตุ้มๆ…

เรื่องเสียว ถ้าเพื่อนสนิทไม่รู้ ก็จะยอมเล่นชู้กับผัวเพื่อนต่อไป ฉันมาก่อน…แต่ว่าฉันไม่ใช่ตัวจริง ฉันรู้ดี หลังจากที่ฉันย้ายมาเรียนที่นี่ ก็มีเพื่อนสนิทของฉันคนใหม่ เธอน่ารักมาก เธอชื่อว่า “ต้นหอม” เป็นเพื่อนที่แสนดี แต่ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ใช้ความดีสู้ไม่ได้หรอกค่ะ ในเมื่อฉันได้รู้ว่าเธอเป็นแฟนกับ “กร” แฟนเก่าของฉัน แฟนเก่าที่ฉันทั้งรักและคิดถึง แต่เราต้องจบกัน เพราะทันทีที่พ่อของฉันก็ห้ามเราเจอกัน จับฉันย้ายโรงเรียน โดยที่ไม่เคยคิดเลยแน่ๆ ว่าเราจะมาเจอกันอีกครั้งเพื่อสานต่อประสบการณ์เสียวในวัยเด็ก ให้มันเต็มที่มากขึ้นกว่านี้ ในเวลาที่เจอเขาพร้อมกับต้นหอม ฉันกับกรก็ทำเหมือนคนที่เพิ่งรู้จักกัน ทั้งๆ ที่สายตาของเรามันโกหกกันไม่ได้เลยในเวลานั้น เขาทักมาในเย็นวันนั้นหลังจากที่ฉันอยู่ที่ห้อง เราเริ่มแอบคุยกัน ลับหลังต้นหอม…