ของขวัญวันเกิด แฟนสาวให้เปิดซิงหี ได้เย็ดทั้งคืนจนฟ้าสว่างคาควย

e0b882e0b8ade0b887e0b882e0b8a7e0b8b1e0b88de0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b881e0b8b4e0b894 e0b981e0b89fe0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8ab 64fbfd7317e49

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด แฟนสาวให้เปิดซิงหี ได้เย็ดทั้งคืนจนฟ้าสว่างคาควย

หลังจากที่น้อย เด็กชายวัยเพิ่งแตกเนื้อหนุ่มได้ถูกบัว พี่สาวของเพื่อนสนิทเปิดโลกเรื่องเสียวด้วยการอมควยให้จนน้ำแตกก็ทำให้เขาเฝ้านับวันหาโอกาสไปค้างบ้านเพื่อนสนิทอีกครั้งเพราะหวังจะได้เย็ดหีสาวตามที่บัวได้สัญญาไว้ ติดที่เขาดันเปิดเทอมเสียก่อน แถมบัวก็ต้องไปทำงานต่างจังหวัดอยู่เป็นเดือนๆ ทำให้น้อยได้แต่เซ็งที่อดเสียซิงอย่างที่ตั้งใจ ทว่าเหมือนสวรรค์ยังไม่ปิดทาง เพราะอยู่ๆ แอนเพื่อนผู้หญิงในห้องที่เรียนด้วยกันมานานมาสารภาพรักขอเป็นแฟนกับน้อย เขาอดแปลกใจไม่น้อย ถึงแอนจะไม่สวยคมแบบบัว แต่ก็เป็นสาวหมวยที่ดูแล้วน่ารักดี น้อยตกลงคบกับแอนเป็นแฟนด้วยความตื่นเต้น

สองคนเริ่มใช้เวลาด้วยกัน พูดคุยทำความรู้จักจนสนิทไปกินข้าวเดินเที่ยวห้างนั่งทำการบ้าน พอถึงวันเกิดแอน น้อยก็ซื้อสร้อยคอสวยๆ ให้เป็นของขวัญ แอนดีใจมากยิ่งหลงเขากว่าเดิมตามใจทุกอย่างซึ่งมันทำให้น้อยมีความสุขไม่เหงาอย่างที่เคย พอถึงวันเกิดน้อย แอนก็มาหาน้อยที่บ้านพร้อมเค้กวันเกิด สั่งอาหารมากมายและของขวัญเป็นเครื่องเกมเพลย์ที่น้อยอยากได้ เขาตกใจเหมือนกันที่แอนทุ่มให้ขนาดนี้ แต่เพราะแอนบ้านรวยของพวกนี้เลยไม่ได้หนักหนาอะไรสำหรับเธอเลย วันนั้นสองคนฉลองด้วยกันเพียงลำพังเพราะพ่อน้อยไปทำงานที่ต่างจังหวัด พอตกเย็นถึงเวลาที่ต้องกลับ น้อยที่อยากให้แอนอยู่ด้วยอีกนานๆ ก็ออกอาการงอแง แอนเลยบอกเขาว่าความจริงแล้ววันนี้นอกจากเครื่องเพลย์แล้วเธอยังมีของขวัญให้เขาอีกอย่าง น้อยถามว่าอะไร แอนก็ขยับตัวเข้าไปจูบเขาทันทีด้วยความรัก

ริมฝีปากนุ่มบดลงที่ปาก น้อยชอบรสสัมผัสนี้ยิ่งแอนสอดลิ้นเข้ามากระหวัดไล้ในปากเขา ก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกดีจนต้องโน้มตัวจูบตอบพร้อมกอดรัดแฟนสาวไว้ในอ้อมอก เนื้อสัมผัสเนื้อ นมสองเต้าอวบแน่นอยู่ใต้เสื้อเชิ้ตขาวตัวบาง มันทั้งนิ่มทั้งนุ่มจนน้อยเลื่อนมือไปบีบจับขย้ำเคล้นไม่หยุดมือ เสื้อตัวบางถูกปลดกระดุมแล้วถอดออกอย่างรวดเร็ว เผยให้เห็นผิวขาวเนียนสว่างใสชวนละลานตา แอนก้มหน้างุดแต่พอน้อยชมว่าสวยเธอก็อดยิ้มดีใจเงยหน้ามองเขาไม่ได้ แอนถามเขาพอใจกับของขวัญไหม น้อยตอบว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตเขาเลย จะรักและดูแลอย่างดีเลยละ แอนยิ้มดีใจก่อนบราตัวน้อยจะถูกปลดออกเผยให้เห็นสองเต้าที่ซ่อนรูปดูใหญ่กว่าที่เห็นภายนอก นมนุ่มส่ายกระเพื่อมเบาเมื่อถูกน้อยใช้มือเดาะ แอนขอให้แฟนช่วยดูดเบาๆ เพราะเธอไม่เคยทำเรื่องแบบนี้มาก่อน เขาบอกเธอว่าไม่เคยเหมือนกันแต่รับรองว่าจะทำให้เธอมีความสุข ก่อนจะนวดคลึงนมทั้งสองข้าง หัวนมสีชมพูหวานเป็นเม็ดนิ่ม น้อยประกบปากครอบแล้วใช้เลียเขี่ยกดจนมันจมหายไปในเนื้อเต้าก่อนจะเด้งขึ้นมาอย่างสู้ลิ้นแล้วค่อยๆ เต่งแข็งชูชันทำให้ขบเพลินสนุกปากยิ่งกว่าเดิม แอนครางเสียวด้วยความกระสัน

เป็นรสสัมผัสที่ไม่เคยเจอมาก่อนสำหรับเด็กสาว มันเหมือนมีกระแสไฟวิ่งไปทั่ว พอแฟนจับสัมผัสตรงไหนมันก็เสียวแปล๊บตรงนั้นทำให้เธอชาวาบ ก่อนที่กระแสไฟที่ว่าจะแล่นพล่านลงต่ำสู่หว่างขาทำให้ร่องสวาทแฉะชื้นไปด้วยน้ำเงี่ยน เธออยากให้เขาจับหีเธอแต่ก็อายไม่กล้าบอก เพราะเขายังสนุกกับนมทั้งสองข้าง ทั้งเคล้นทั้งคลึงบีบบี้บิดดึงหนักขึ้นเรื่อยๆ มันไม่ทำให้เธอเจ็บ กลับกันแม้จะร้องครางคล้ายทรมานแต่แอนรู้สึกทั้งดีทั้งสุขอยากให้เขาทำแรงกว่านี้อีก เนื้อขาวนวลเริ่มเป็นจ้ำแดงห้อเลือด น้อยกลัวแอนเจ็บจึงผละจากสองเต้าแล้วเคลื่อนหน้าลงต่ำ ตอนบัวเขามาไม่ถึงจุดนี้ แต่ไม่ต้องรอสาวรุ่นพี่แล้ว เพราะเขาจะได้ลองครั้งแรกกับแฟนตัวเอง ท้องน้อยแบนราบส่งกลิ่นหอม เนินหัวหน่าวเรียบเนียนไร้ขนหมอยมาปกคลุม ร่องสวาทดูสะอาด กลีบเนื้อหนั่นอวบแน่นชวนให้อยากลงลิ้นเลีย น้อยขยับขาของแอนให้แหกออก กลีบเนื้อเนียนจึงแหวกออกที่ละน้อยคล้ายดอกรักแรกบาน สองแคมที่ปิดสนิทเหมือนดอกตูมที่รอวันผลิรับเกสรจากผึ้งที่จะส่งมาผสมพันธุ์ น้อยใช้ลิ้นสากปาดเลียน้ำเงี่ยนที่ฉ่ำเต็มร่อง แอนเกร็งท้องขมิบเสียวเมื่อถูกสัมผัส เขาใช้สองมือแหวกสองแคมให้ถ่างออกจนเห็นรูหีที่มีเนื้อสีชมพูเต้นขมิบหุบอ้าคล้ายกำลังรอรับการสอดใส่อยู่ด้านใน แอนแม้จะเตรียมใจมาแล้วก็ยังรู้สึกอายจนต้องปิดหน้า ทำน้อยยิ้มชอบใจก่อนแยงลิ้นสอดเข้าไปหยั่งเชิง หีแอนขมิบตอดรัดลิ้นทันทีอย่างอัตโนมัติ ยิ่งพอน้อยกระดกรัวเธอยิ่งขมิบแน่นเป็นจังหวะตามไปด้วย ความเงี่ยนทำให้เขาอดใจไม่ไหวอีก ลุกขึ้นถอดกางเกงเผยให้เห็นควยยาวเรียวที่แข็งตัวซุกอยู่คับอยู่ในกางเกงนานแล้ว แอนกลืนน้ำลายมองด้วยความตะลึงเพิ่งเคยเห็นควยของจริงรู้สึกหวั่นใจที่มันจะเข้าไปอยู่ในตัวแต่พอน้อยปลอบเธอก็เบาใจ

เขาขยับสะโพกเข้าหว่างขาแฟน เอาควยยาวจ่อรูหีฟิตก่อนจะคอยๆ สอดแทงเข้าไปทีละน้อย แอนเสียวทุกครั้งที่มันเคลื่อนเข้าตัว น้อยเองก็รู้สึกแบบเดียวกัน แต่มันทำให้ทั้งสองรู้สึกดีจนหยุดไม่ได้ เนื้อสีเนื้อเสียดกันทั้งอุ่นทั้งสุข ไม่นานควยทั้งท่อนก็จมมิดหายไปในหีจนสุดโคน น้อยเริ่มขยับเด้าทีละเล็กทีละน้อยก่อนจะเร่งจังหวะ สองเต้าอวบเด้งกระเพื่อมตามแรงกระแทก ทั้งคู่เหมือนมีกระแสไฟแล่นเชื่อมต่อถึงกัน ยิ่งกระทุ้งแรงมันก็ยิ่งทำให้สุข แอนกอดน้อยปากครางร้องบอกว่าดีแล้วพร่ำว่ารักเขา น้อยบดจูบสอดลิ้นก่อนขย้ำนมใหญ่ ไม่นานทั้งสองก็ถึงจุดสุดยอด แอนถึงกลับน้ำแตกทั้งที่ควยยังคารู น้อยเองก็พ่นน้ำรักจนมันทะลักล้นเต็มร่องหี สองคนเกร็งตัวบี้บดก่อนนอนแผ่ก่ายทับกันอย่างหมดแรง

น้อยกอดแฟนไว้แน่นแล้วชมเธอว่าสวยเหลือเกิน เขาย้ำอีกครั้งว่าอยากได้ของขวัญวันเกิดแบบนี้ทุกวันเลย แอนเลยบอกไม่ใช่แค่ยกเดียว คืนนี้เธอโกหกที่บ้านแล้วว่าไปติวหนังสือบ้านเพื่อนพร้อมให้น้อยเย็ดได้ทั้งคืนจนสว่าง น้อยยิ้มดีใจรีบปั่นควยให้แข็งเพื่อต่อรอบสองทันที

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีแม่เลี้ยงสุดร่าน อ่อยบ่อยจนหมดความอดทน เรื่องเสียวเรื่องนี้…ห้ามพ่อรู้เด็ดขาด ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะว่ามันเกิดขึ้นระหว่างผม กับแม่เลี้ยงคนสวยยังไงล่ะครับ ถ้าจะมีคนผิดสักคน ก็ต้องเป็นพ่อนั่นแหละ ที่เลือกเอาผู้หญิงคนนี้มาเป็นแม่เลี้ยง เธออายุมากกว่าผมแค่นิดเดียว เป็นพี่สาวของผมยังได้ด้วยซ้ำ ไปไหนมาไหนก็มีคนทักว่าเป็นพ่อลูกมากกว่าผัวเมีย แต่เธอก็ทำหน้าที่เมียของเธอได้ดีนั่นแหละครับ ทว่าพออยู่ด้วยกันสองคน…เธออ่อยผม เธอพยายามส่งสายตาให้ผม ทั้งจับ ทั้งแตะร่างกายของผมไปทั่ว ทำอยู่แบบนั้นบ่อยๆ พร้อมกับแซวผมอยู่ตลอดเวลา ถ้าพ่อไม่อยู่ พี่จะจับทำผัวนะรู้ไหม อะไรประมาณนั้นที่ผมได้ยินกรอกหูมาตลอด แล้วยิ่งนานวัน จากที่ผมจะรังเกียจเธอที่ทำแบบนั้นเท่ากับว่าทรยศพ่อ แต่ผมกลับชอบ…เพราะว่าเธอเองก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยและน่าเย็ดคนหนึ่ง ถือว่าถ้าได้ไปก็ไม่ได้เสียหายอะไรเลยทีเดียว จนกระทั่งวันที่ทุกๆ อย่างมันเกินเลย ผมเมากลับบ้านมาจากวันเกิดของเพื่อน…

เรื่องเสียว ช่วยแม่ กระฉูดน้ำเงี่ยน สวัสดี ครับพี่ๆ น้องๆ ทุกคน ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะก็เลยเกรงใจอยากจะลองลง เรื่องของผมบ้างผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับเรื่องที่จะเล่ามันเป็น เรื่องจริงที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับ ไม่ได้กันมีโอกาสมาเจอเว็บนี้ก็เลยเล่าให้ฟังกันครับ เริ่มเลยแล้วกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก็ผม พ่อผมอายุ 52 แม่ 40 พี่สาว 26 ตัวผมเองก็ 24 ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับ…

เรื่องเสียว เห็นเมียมีชู้แล้วเงี่ยนตาม แตกไปด้วยกันซะงั้น ผมตาม “เพลินเพลง” มาตั้งแต่หน้าบ้านแล้ว วันนี้ผมบอกกับหล่อนว่าจะไปทำงาน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วมันคือวันหยุดของผมเอง เพราะรู้มาสักพักจากคนรอบกายว่าเธอนั้นกลายเป็นสาวร่านควยตั้งแต่ผมพยายามจะทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวให้ดีที่สุด แต่เธอกลับไปสรรหาเรื่องเสียวจากคนอื่นเข้าสู่เธอ ทั้งๆ ที่เวลาผมนั้นเลิกงานมา ผมเองก็พร้อมที่จะเอาเธออยู่เสมอ ทว่ากลับได้ยินคำบอกกล่าวว่า พี่ทำงานมาเหนื่อยมากพอแล้ว…ยังไม่ต้องก็ได้ เพราะความจริง เธอเก็บแรงเอาไว้ไปเย็ดกับคนอื่น น่าแปลกใจ ที่มีผัวเป็นตัวตนแล้วยังครั่นเนื้อครั้นตัวเอาตัวออกล่าเสาะหาประสบการณ์เสียวต่างๆ มากมายเข้าใส่ตัวเอง ผมตามเธอไปอย่างช้าๆ ไม่ให้เพลินเพลงนั้นได้รู้เนื้อรู้ตัว จนกระทั่งความจะมาแตกว่าผู้ชายที่เธอนั้นพลีกายเข้าให้เขาเอาควยมายัดหี คือ “ไอ้อเนก” มันคือเพื่อนของผมที่ทำงานด้วยกันจากที่เก่า ผมเจ็บใจ ได้แต่มองทั้งสองคนกอดหอมกันฟอดใหญ่ที่หน้าบ้านโดยไม่สนใจสายตาว่าจะมีใครเห็นไหม เธออาจจะเป็นคนแปลกหน้าในละแวกนี้…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด “เบาๆ…ค่ะ…มันเจ็บ….อูยยยยย……” น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง น้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ เรื่องก็เกิดขึ้น ในวันที่น้องขออนุญาติ พ่อกับแม่ของน้อง ไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัด โดยน้องบอกพ่อกับแม่ว่ามีเพื่อนๆไปกันหลายคน และพี่ไตรก็ไปด้วย พี่ไตรคือเพื่อนสนิดอีกคนนึงซึ่งบ้านของเขาก็อยู่ติดกันกับบ้านของน้องค่ะ พ่อกับแม่ของน้องก็รู้จักไตรเป็นอย่างดีค่ะ ด้วยความที่คุณพ่อ กับคุณแม่ของน้องไว้ใจพี่ไตรเลย อนุญาติให้น้องไป วันแรกที่ไปถึง ก็จัดแจงแยกเข้าที่พัก…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว เสียวกับแฟนเพื่อน หวัดดีคับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง คือผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึงในเมื่อเราสนิทกันมาก เราชอบมานั้งกินเบียร์ด้วยกันที่บ้านเพื่อนผมเป็นประจำและบางวันแฟนเพื่อนผมก็จะอยู่ด้วย ผมกับเพื่อนอายุ 23 ส่วนแฟนเพื่อน อายุ 19 ยังเรียนอยู่ ม.ในกรุงเทพ ฯ เสา-อาทิตย์ จะลงมาอยู่กับเพื่อนผม เธอชื่ออุ้ม!!! เราสามคนสนิทกันมาก ผมไปกินเบียร์กับเพื่อน ที่บ้านเพื่อนผมทีไร เวลาผมปวดฉี่ เข้าไปฉี่ในห้องน้ำ ผมก็จะเห็นกางเกงในของอุ้มตากอยู่ ผมลองดมดูกลิ่นหีของอุ้มกลิ่นมันช่างหอมยั่วยวนใจผมเหลือเกินครับ โดยเฉพาะเวลา วันศุกร์ตอนเย็น อุ้มเพิ่งจะมาถึง เธออาบน้ำแล้วก็ไม่ได้เก็บ…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อก็เอวดีเหมือนกันนะ สวัสดีครับขอระบายความในใจที่ไม่สามารถจะบอกให้คนที่รู้จักได้รับรู้มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองซึ่งตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี 4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับตั้งแต่เล็กเท่าที่ผมจำความได้ผมอยู่กับพ่อมาตลอดไม่เคยเห็นหน้าแม่เลยเคยถามพ่อถึงแม่หลายครั้งพ่อบอกว่าแม่ได้จากไปตั้งแต่ผมอายุได้แค่ 2 ขวบไม่ได้ติดต่อมาเลยผมก็ไม่ได้ซักถามพ่อเกี่ยวกับแม่มากนักเพราะเห็นพ่อไม่ค่อยจะให้ความสนใจกับแม่มากนักผมอยู่กับพ่อมาตลอดพ่อมีสวนอาหารเล็กๆอยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนเพราะปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคนส่วนพนักงานที่ร้านก็จะมาเช้ากลับมืดเพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกิน 21:00 น เราไม่มีดนตรีครับเพราะพ่อบอกว่ามันวุ่นวายไหนจะนักร้องอีกแล้วเราก็สามารถพักผ่อนได้เต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยงานเท่าไหร่มีแต่พ่อที่บริหารร้านอยู่คนเดียวผมมีหน้าที่เรียนหลังเลิกเรียนก็จะไปกับเพื่อนเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวันมีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้วเพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็น 10 ปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหนเพราะผมเกือบ 50 แล้วแต่ยังดูหนุ่มจนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าประจำของพ่อเขาจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้วผมก็เห็นอยู่บ่อยๆนึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้าวันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้วเห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้นผมเลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหาแล้วแนะนำให้ผมรู้จักกับผู้หญิงคนนั้นผมสังเกตดูเธอก็อายุประมาณ 40 กว่าน่าจะเป็นคนจีนรูปร่างดีดูแล้วพ่อสนใจเธอมากหลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่าจะเป็นอะไรไหมถ้าพ่อจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้นผมก็บอกพ่อว่าพ่อไม่ต้องห่วงผมหรอกดีซะอีกจะได้มีคนมาช่วยงานพ่ออีกแรงเป็นอันว่าพ่อก็ตกลงแต่งงานกับสาวคนนั้นแบบง่ายๆแล้วเธอก็ย้ายมาอยู่กับเราที่บ้านผมขอเรียกเธอว่าน้าหงษ์ตั้งแต่น้าหงส์มาอยู่บ้านเราดูพ่อมีความสุขมากแล้วเธอก็เป็นคนขยันเช้าไปทำงาน พอเลิกงานก็ช่วยมาปิดร้านส่วนที่บ้านจะทำความสะอาดก่อนไปทำงานทุกวันผมแสนจะสบายไม่ต้องทำอะไรเลยตื่นมาก็มีกินนะหงส์อยู่กับพ่อไม่ถึงปีก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดกับครอบครัวของผมคือพ่อของผมขับรถไปประสบอุบัติเหตุขณะจะไปงานเลี้ยงวันเกิดของผู้ว่าการจังหวัดใกล้ๆกันพ่อไปคนเดียวส่วนน้าคงไม่ได้ไปด้วยเพราะต้องดูแลสวนอาหารจากเหตุการณ์วันนั้นทำให้พ่อต้องเป็นอัมพฤกษ์ช่วงล่างตั้งแต่เอวไม่มีความรู้สึกแขนก็ไม่มีแรงหลังจากออกจากโรงพยาบาลพ่อก็ต้องนั่งแต่รถเข็นน้าหงส์ก็แสนดีลาออกจากงานมาช่วยดูแลพ่อแล้วมาดูแลสวนอาหารอย่างเต็มตัวส่วนผมก็ยังเหลืออีก 1 ปีถึงจะจบจึงช่วยอะไรไม่ได้มากนักพ่อซึ่งพ่อซึ่งพอพูดได้เล็กน้อยก็ให้น้าหงษ์หาพยาบาลมาดูแลพ่อแทนแบบไปเช้าเย็นกลับเพราะสงสารนะหงส์ต้องคอยมารับภาระอยู่คนเดียวอยู่นานไปเข้าผมสังเกตว่าพ่อไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าไหร่นักแต่ผมก็ไม่ได้ไปถามอะไรนึกว่าเป็นเพราะๆไปไหนมาไหนไม่ได้จึงกลุ้มใจแต่แล้วผมก็ได้รู้ความจริงเข้าจนได้ คืนวันนั้นผมกลับเข้าบ้านก็ดึกพอสมควรไปกินเหล้าบ้านเพื่อนมาพอเข้าบ้านได้ก็อาบน้ำจะเข้านอนแล้วฝนจะตกขึ้นมาอย่างหนักผมรีบลุกไปปิดหน้าต่างแล้วไปปิดหน้าต่างข้างล่างด้วยซึ่งพ่อกับน้าหงษ์นอนข้างล่างเพราะพ่อขึ้นข้างบนไม่ไหวประตูห้องนอนของพ่อปิดแต่มีแสงไฟข้างในห้องคลอดออกมาหน้าต่างข้างล่างก็ปิดหมดแล้วแต่ผมมองลอดหน้าต่างที่เป็นกระจกมองออกไปที่ศูนย์อาหารก็เห็นมีโต๊ะ 2-3 ตัวตั้งอยู่และตากฝนอยู่ด้วยผมก็เลยรีบออกไปเก็บแล้วก็เห็นหน้าต่างของพ่อด้านนอกเปิดอยู่เลยเดินเข้าไปจะไปปิดเพราะผมมองเข้าไปในห้องต้องรีบกดมือทันทีเพราะบนเตียงมีพ่อนอนนุ่งกางเกงแพรอยู่ข้างๆพ่อมีนะหงส์นอนเปลือยกายอยู่เอามือของพ่อไปถูไถที่เนินเนื้อของของเขาอยู่ กบดูสายตาของพ่อแล้วแสนสงสาร พ่อไม่สามารถทำอะไรได้แม้แต่กระทั่งจะขยับตัวเองยังไม่มีแรงเลยผมเข้าใจความรู้สึกของพ่อได้ดีในขณะนั้นนะหงส์หันหลังอยู่ไม่ทันเห็นผมผมก็เข้าบ้านไปอย่างเงียบๆตื่นขึ้นมาก็สายมากเป็นวันเสาร์ผมเลยตื่นสายได้อาบน้ำอาบท่าเสร็จก็ลงมาข้างล่างนะหงส์ออกไปดูแลสวนอาหารแล้วเห็นแต่พ่อนั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารพอเห็นผมก็เรียกไปนั่งกินกาแฟด้วยกันพ่อเอ่อขึ้นมาว่านนท์ช่วยทำอะไรให้พ่อสักอย่างได้ไหมผมมองพ่อแล้วก็บอกว่าทุกอย่างที่พ่อต้องการผมจะทำให้พ่อหยุดคิดอยู่นิดหน่อยแล้วพูดว่าช่วยปฏิบัตินะหงส์แทนพ่อด้วยนะนนท์ก็เห็นแล้วใช่ไหมเมื่อคืนนั้นนะหงส์เขายังมีความต้องการอยู่มากพอไม่อยากจะเห็นเขามีชู้พ่อจะคุยกับน้องเองถ้านอนตกลงมีเรารู้กันแค่ 3 คนเท่านั้นและไม่ต้องกลัวว่าจะท้องจะไส้เพราะน้าหงส์เป็นหมันผมพยักหน้าให้พ่อเห็นพ่อตาแดงๆจะร้องไห้แล้วพูดเบาๆพอได้ยินว่า ขอบใจผ่านไปเป็นอาทิตย์เดี๋ยวนี้นะหงส์ พอพบผมจะรู้สึกว่าแปลกๆไม่เหมือนเดิมผมเลยรู้ทันทีว่าพ่อต้องบอกน้าหงส์เรื่องที่เราคุยกันเรียบร้อยแล้วจนคืนหนึ่งเป็นคืนวันศุกร์ผมดื่มเหล้ากับเพื่อนๆอยู่จนจนจนเกือบถึงเที่ยงคืนจึงแยกย้ายกลับบ้านพอเปิดประตูเข้าบ้านไปก็เจอน้าหงษ์นั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โซฟาจะถามว่าน้าหงษ์ยังไม่นอนอีกหรือแล้วเขาบอกว่ายังไม่ง่วงเลยเพราะหลับไปแล้วตั้งแต่ 4…

เรื่องเสียว พิพากษา เสียวคืนสนอง เรื่องที่ผมจะเล่านี้อาจสร้างอารมณ์ใคร่ให้แก่ท่าน หากเป็นเช่นนั้นขอให้ท่านสำเร็จความใคร่ด้วยตัวท่านเอง หากเป็นชายก็ขอให้ชักว่าว หากเป็นหญิงก็ใช้นิ้วตกเบ็ดเอาเถอะครับ อย่าได้คิดระบายความใคร่อย่างผิดกฏหมายเช่นผมเลย มันไม่คุ้มหรอกครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของเวรกรรมที่ผมได้ก่อขึ้นมาเมื่อสองปีที่แล้ว และปัจจุบันนี้ผมก็กำลังรับผลกรรมนั้นด้วยความทุกข์ทรมานอย่างที่สุด……. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมสอบเข้ามหาวิทยาลัยปิดไม่ได้ จึงจำเป็นต้องเข้าเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหง และเนื่องจากเป็นมหาวิทยาลัยที่ไม่ค่อยจะเข้มงวดในเรื่องเวลาเรียน ผมจึงเข้าเรียนบ้าง โดดเรียนบ้าง ซึ่งมักจะหนักไปทางโดดเรียนเสียมากกว่า ครอบครัวของผมส่งเงินมาให้ผมใช้มากพอสมควร แต่ผมเป็นคนเที่ยวเก่ง ทำให้เงินไม่ค่อยจะพอใช้ และมักจะขาดมือจนต้องหยิบยืมเพื่อน ๆ อยู่เสมอ และท้ายที่สุดบรรดาเพื่อน ๆ ที่มีเงินต่างก็พากันตีตัวออกห่างจากผมไปหมด ก่อนวันที่ผมก่อเหตุหนึ่งวัน ผมได้ไปเที่ยวผับหน้ามหาวิทยาลัยกับไอ้เอ็มเพื่อนซี้ และก็ถลุงเงินที่มีในกระเป๋าจนหมดสิ้น…

เรื่องเสียว เย็ดกันกลางเขา คืนส่องสัตว์สุดเสียว น้ำแตกในกลางป่า หญิงสาวเอนร่างกายอันเปลือยเปล่าลงบนฟูกที่แสนนุ่มนวลนั้น ร่างกายของเธอในเวลานี้เองก็ไม่ต่างกัน ถูกเขาพรมจูบจนอ่อนระทวย ไม่สามารถต้านอำนาจความเสียวซ่านและความเงี่ยนได้อีกต่อไปในเวลานี้ ทั้งๆ ที่ตอนแรกเธอคิดเพียงว่าอยากจะส่องสัตว์ยามค่ำคืนเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์เท่านั้น เพียงแต่ว่ากลับไร้ซึ่งนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ รายรอบเลย ค่ำคืนอันแสนเปล่าเปลี่ยวนั้น ควรคู่กับเรื่องเสียวอย่างไม่อาจต้านทาน เขาจึงเริ่มจากดึงร่างของเธอเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นจนเธอที่ตอนแรกพยายามจะห้ามปรามกลับเคลิบเคลิ้มในรสชาติอันหวานหอมของจุมพิตนั้น จนการส่องสัตว์กลายเป็นเรื่องรองไปในที่สุด คืนนี้สรุปว่าเป็นการเปลี่ยนสถานที่ในการเย็ดกันก็เพียงเท่านั้น ฟูกที่ใช่ปูหลังกระบะรถยนต์ในเวลานี้กลายเป็นเตียงในการเริงรักไปเรียบร้อยแล้ว สองขาเรียวถูกแยกออกท่ามกลางแสงไฟสลัวจากรอบข้าง ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครสนใจ มีเพียงเขาและเธอในช่วงเวลาแสนวาบหวิวนี้เพียงเท่านั้น ชายหนุ่มค่อยๆ พรมจูบลงไปที่เรียวขาของเธอ เริ่มจากน่อง ไล้ไปจนถึงต้นขา และมือหนึ่งลูบไล้แคมหีสวยของเธอที่ตอนนี้เริ่มปริ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลรินออกมา ก่อนที่เขาจะก้มหน้าแนบลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหื่นกระหาย ร่างกายของหญิงสาวดิ้นพล่าน…

เรื่องเสียว เมื่อผัวฝรั่งควยม้าเงี่ยนหี เลยให้น้องเมียอมควยจนน้ำแตก ในระยะหลังมานี้จิ๋วไปค้างที่บ้านแจง พี่สาวของเธอที่อยู่กรุงเทพบ่อยขึ้น เหตุเพราะแจงท้อง แถมโรเบิร์ต ผัวฝรั่งของแจงมักทำงานจนกลับบ้านดึกดื่น ทำให้พ่อแม่ของแจงและจิ๋วเป็นห่วง จึงตัดสินใจให้จิ๋วไปอยู่เป็นเพื่อนพี่สาว เผื่อมีอะไรจะได้ช่วยเหลือได้ทัน ตัวแจงเองก็ดีใจที่จิ๋วจะมาอยู่ด้วยเพราะนับวันยิ่งท้องโตขึ้นเธอก็ทำอะไรไม่สะดวก จิ๋วเองก็ไม่มีปัญหา เพราะทั้งพ่อกับแม่และแจง พี่สาวเธอก็ไม่ได้ให้มาอยู่ฟรีๆ มีค่าขนมให้ใช้จ่ายติดมือจนเหลือเฟือ แถมกรุงเทพก็สุขสบายกว่าบ้านนอกที่เธออยู่ อีกส่วนเธอก็เป็นห่วงพี่สาวกับหลานที่จะเกิด ได้อยู่ดูแลด้วยกันก็ดีกว่าปล่อยให้อยู่ตัวคนเดียว ยังไงตอนนี้เธอก็ปิดเทอมไม่ต้องไปโรงเรียนอยู่แล้ว จะแย่หน่อยตรงที่ต้องห่างจากบาส แฟนของตัวเอง ทำให้อดโดนเย็ดจนต้องนอนเสียวหีได้แต่ดูหนังโป๊หนังเอวีช่วยตัวเองเวลาเงี่ยนเป็นประจำ ชีวิตของจิ๋วก็เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ อยู่ดูแลพี่สาว แจงอยากได้อะไรก็จัดหาให้ กระทั่งวันหนึ่ง สิ่งที่แจงอยากได้คือคู่นอนให้โรเบิร์ตผัวฝรั่งหรือก็คือพี่สาวของจิ๋วนั่นเอง เรื่องของเรื่องคือ พอแจงท้อง…