ขอข้าวมันไก่ฟรี 2 ห่อ โดนล่อไปเย็ดอีก 2 น้ำ เย็ดเก่งขนาดนี้ เย็ดพี่ฟรีเลยก็ได้ค่ะ

e0b882e0b8ade0b882e0b989e0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8b1e0b899e0b984e0b881e0b988e0b89fe0b8a3e0b8b5 2 e0b8abe0b988e0b8ad e0b982e0b894e0b899 64fc69b5021d3

เรื่องเสียว ขอข้าวมันไก่ฟรี 2 ห่อ โดนล่อไปเย็ดอีก 2 น้ำ เย็ดเก่งขนาดนี้ เย็ดพี่ฟรีเลยก็ได้ค่ะ

นี่คือความสุขที่เธอแทบจะไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับ

เพราะความร่านและความเคียวของเธอ จึงทำให้ในที่สุด ก็ได้ผู้ชายในฝันมาเย็ดหีเธอเสียที

เรื่องเสียวของ วา วันนี้เริ่มต้นที่ร้านข้าวมันไก่เจ้าประจำที่เธอนั้นไปซื้อบ่อยๆ บ่อยเสียจนทุกวันที่เธอไปทำงานก็จะมาใช้บริการข้าวมันไก่ร้านนี้ ไม่ใช่เพราะว่ามันรสชาติดีกว่าที่อื่นหรอก แต่เพราะว่าพ่อค้าข้าวมันไก่นั้นหล่อเกินห้ามใจ จนเธอต้องยอมเสียสละน้ำหนักของเธอปรนเปรอให้กับเขา

หลายเดือนที่ผ่านมา วาคุยกับพี่แมกซ์ด้วยคำพูดที่ชัดเจนว่าเธอชอบ และดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มมีใจให้เธอมากกว่าช่วงแรกแล้วเสียอีก ในวันนี้ที่เป็นวันหยุด เธอเลือกที่จะไม่ออกไปไหน หลังจากที่เลิกงานเลยมาซื้อข้าวมันไก่ ตุนเอาไว้หลังจากที่เธอตื่นขึ้นมาจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับมัน แล้วไม่ต้องออกไปไหน เพราะทำงานเหนื่อยมาตลอด วันหยุดทั้งทีก็อยากจะพักผ่อน

แต่แล้วเธอกลับไม่ได้พักผ่อน เพราะว่าทันทีที่เธอแซวว่า ขอข้าวมันไก่ฟรีได้ไหมสองห่อ

พี่แม็กซ์ก็ตอบทันทีเลยว่าเดี๋ยวพี่ปิดร้านแล้วเอาไปส่งให้ที่ห้อง

แล้วใครมันจะไปรู้ว่า ว่าการมาที่ห้อง เขาไม่ได้เอาข้าวมันไก่มาป้อนอย่างเดียว เขาเอาควยมาป้อนด้วย

“ซี้ดดดดดดดด – เสียว อาห์ เสียวจังเลยครับวา โอยยยย อมควยเก่งจริงๆ เลยนะเนี่ย อูยยยย”

ร่างของพี่แมกซ์นอนหงายอยู่บนเตียง มีเพียงลำควยใหญ่ยาวเท่านั้นที่ยังตั้งอยู่ และไม่มีอะไรจะมีความสุขได้เท่ากับการที่มีสาวสวยแทรกตัวเข้ามาที่ระหว่างขา จับลำควยของเขาชักรูดรั้งพร้อมกับอมควยให้เขาอีกแล้ว

มือเรียวจับลำควยไว้แล้วรูดชักอย่างถี่รัว หัวควยถอกบานออกมาทันทีเมื่อเธอรูดค้างเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มวางเรียวลิ้นที่ส่วนหลายรูเสียว แล้ววาดวนมันไปเรื่อยๆ สลับกับการดูดดุนสวนหัวควยอย่างหนักหน่วง เรียกน้ำเงี่ยนที่เยิ้มฉ่ำให้ไหลออกมาอย่างมาก ก่อนที่จะเป็นวาเองที่ดูดกินมันไปจนหมด รสชาติน้ำเงี่ยนผู้ชายนี่มันหวานราวกับน้ำผึ้งเดือนห้าเสียจริง

เธอก้มหน้าก้มตาอมควยให้เขาอย่างขะมักเขม้น รูดลงไปจนสุดควย ก่อนที่พี่แมกซ์จะครางออกมาสุดเสียงแล้วกดหัวเธอค้างเอาไว้ ลำควยทะลวงเข้าไปในลำคอของเธอ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอเด้งหน้าขึ้นมาแล้วดูดควยเน้นๆ ที่ส่วนหัวควย พร้อมทั้งเลียไปรอบๆ รอยหยักของหัวควยที่บานสวยราวกับดอกเห็ด

ร่างกายของพี่แมกซ์ขยับแอ่นขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นเท่านั้น

และยิ่งครางดังขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งปลุกความเงี่ยนของเธอไปพร้อมๆ กัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดดดด….โอยยยยย……..ดูดควยเก่งจริงๆ แบบนี้ต้องให้รางวัลแล้วคนสวย มามะ มาขึ้นขย่มควยให้พี่หน่อยสิครับ”

เขาพูดแล้วลูบหัวของวาเบาๆ แล้วเริ่มที่จะ ดันใบหน้าของเธอให้หยุดอมควยเขาเสียที ก่อนหน้าที่เลียหีให้เธอนั้นเขาได้เห็นแล้วว่าเธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ อีกทั้งยังหีสวยอีกด้วย แคมหีใหญ่น่าเย็ดขนาดนี้เขาไม่น่าปล่อยให้เวลาผันผ่านมานานเลยจริงๆ

วายิ้มแล้วพยักหน้ารับ ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้น ขยับร่างกายมาเหนือเอวของพี่แมกซ์แล้วค่อยๆ ย่อขาลงมา

ในช่วงเวลาที่เรียวขาถูกแยกออกช้าๆ นั้น หีชมพูของเธอก็มีน้ำเงี่ยนเยิ้มหยดลงมา จนทำให้เขาทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ตอนที่รูหีนั้นค่อยๆ สวมสอดลงมาที่ลำควย ความเสียวที่กอบกุมลำควยนั้นทำให้พี่แมกซ์เสียอาการ เขาแหงนหน้าขึ้นแล้วหลับตาแน่น สัมผัสที่อุ่นร้อนกระตุ้นความเงี่ยน และเพิ่มความเสียวได้มากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ยิ่งภายในที่แสนคับแคบนั้นตอดรัดควยของเขาแน่นเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเกร็งตัวมากเท่าไหนั้น

สองมือของทั้งสองจับประสานกันเอาไว้แน่น แล้วความสุขที่แท้จริงก็เริ่มต้นขึ้น

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบ

“ซี้ดดดดดด…..โอยยยยย….น้องวาครับ พี่เสียวควยจังเลย อาห์”

“หนะ หนูก็เสียวค่ะพี่ ควยที่ยาวจังเลย อึ๊กกก ลึกจัง ซี้ดดดดด” วาหลับตาแน่น แล้วค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของอีกฝ่ายช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาว มันทำให้เธอทั้งจุก และเสียวหีไปในเวลาเดียวกัน ช่างเป็นความรู้สึกที่หวือหวาและแปลกใหม่กว่าที่เธอเคยพบเจอมาเสียจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

วาค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้น แล้วกระแทกลงมาช้าๆ แรกๆ ทุกอย่างยังดูละล้าละลังอยู่ แต่เพียงผ่านไปชั่วครู่ ทุกๆ อย่างลงตัว เธอก็ได้สัมผัสกับความเสียวที่หนักหน่วงอย่างถึงอกถึงใจ ควยใหญ่ยาวนี้เป็นของเธอ วานั่งลุกกระแทกร่อนเอวอยู่บนลำควยของเขาอย่างเมามันส์และเสียวซ่าน เธอจะต้องทำให้พี่แมกซ์หลงใหลในร่างกายของเธอให้ได้

และให้เขาได้รู้ว่า การได้เย็ดหีเธอนั้นดีกว่าผู้หญิงทุกคนที่เขาผ่านมา

“ซี้ดดดดดดดด…….เสียวจริงๆ เลยครับวา โอย……โอย โอยยยยย…….“ ร่างกายของพี่แมกซ์กระตุกไหวไปตามจังหวะที่กระแทกเย็ดลงมา ซึ่งวาเองก็ทำทุกๆ อย่างอย่างต่อเนื่อง ไม่ให้มันขาดตอน เพราะยิ่งเร็วขึ้นเท่าไหร่ ความเสียวก็ยิ่งทบทวี และยิ่งทำได้ดีเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็ต้องติดใจในลีลาการเย็ดของเธอ

เสียงครางของทั้งสองสอดประสานกันในช่วงเวลาที่ร่างกายโซมไปด้วยเหงื่อ วันหยุดของเธอดูท่าจะไม่ได้หยุดแล้วจริงๆ เพราะทันทีที่เธอกระแทกร่างกายลงมาในจังหวะสุดท้ายที่พี่แมกซ์ครางลั่นลากเสียงยาว เขาก็ปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอทันที

แล้วไม่กี่นาทีต่อจากนั้น เรียกได้ว่ายังไม่ทันจะหายเหนื่อยเลย

เขาก็ขอเย็ดหีเธอต่อยกสองแล้ว โดยบอกว่า วันนี้เขาเอาข้าวมันไก่มาฝากเธอ 2 ห่อ เธอต้องโดนเขาเย็ดแตกใน 2 น้ำ ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและแววตาที่แสดงชัดว่าต้องการเธอขนาดนั้น ท้ายที่สุดเธอก็ยอมให้เขาเย็ดน้ำที่สองตามความต้องการ

แต่ถ้าวันหยุดต่อไปจะทำแบบนี้อีก

“พี่แมกซ์ช่วยเอาข้าวมันไก่มาฝากหนูสักครึ่งโหลนะคะ”

จะได้เย็ดกันทั้งวันทั้งคืนให้สมกับที่อดทนเงี่ยนมานาน

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ย่องมาลักหลับ ก็เลยจับเย็ดให้จนพอใจคาเถียงนา เรื่องเสียวอีกเรื่องที่ถูกส่งมาจากทางบ้านนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ที่มีทั้งความเงี่ยน ความเสียว แล้วก็ความลับ เจ้าของเรื่องชื่อว่า “เขม” เด็กหนุ่มอายุเพียง 19 พี่ ที่เรียนจบม.ปลายก็ตัดสินใจที่จะไม่เรียนต่อ มาช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอก ด้วยความขยันขันแข็งเลยทำให้เขมเป็นที่รักของทุกๆ คน รวมทั้งคนในความลับที่จะนำมาเล่าในวันนี้ด้วย กันย์ หญิงสาวอายุเพียง 21 ปี เข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะพี่สะใภ้ของเธอ ยังไม่ได้แต่งงานกับพี่ชายของเขา แต่อายุของทั้งคู่ห่างกันเกือบ 10 ปีทำให้กันย์นั้นสนิทสนมกับเขมมากกว่า ด้วยความที่อายุใกล้เคียงกัน หลายปีมานี้ที่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ เขมสัมผัสได้เลยว่าแววตาของกันย์ที่กำลังมองเขา…

เรื่องเสียว ผมเสียวครับแม่…คนอื่นแม่ยังให้แล้วผมละ สวัสดีค่ะทุกๆคน เพื่อนมาอีกแล้วค่ะ ยังจำเพื่อนได้ไม่ค่ะ คุณพี่ท่านประทานขาไหนละค่ะรางวัลที่ว่าจะให้นะค่ะ เพื่อนคอยอยู่นะค่ะ เรื่องใหม่ที่เพื่อนจะเล่าให้ฟังวันนี้เป็นเรื่องที่ออกจะใช้ภาษาไม่สุภาพสักหน่อยนะค่ะอย่าว่ากันละออกจะแนวเถื่อนๆสักหน่อยนะค่ะต้องขออภัยไว้ก่อนนะค่ะ ครอบครัวของ บุญถึงเรียกสั้นๆว่าบุญ มีสมาชิกในครอบครัว 3 คน เมียของบุญถึงชื่อ ถึงใจเรียกง่ายๆว่าใจ ลูกชายวัย14 ปีชื่อ สุดถึงเรียกเรียกกันติดปากว่าสุด บ้านของบุญอยู่ในชนบทที่ห่างไกลจากตัวอำเภอสัก 50 กม.เห็นจะได้ บ้านของบุญเป็นบ้านที่ไม่มีห้องน้ำอยู่ในบ้านแต่มีบ่อน้ำใว้ข้างบ้านมีตุ่มใว้ใส่น้ำเวลาจะอาบน้ำก็ต้องมาอาบกันที่บ่อน้ำข้างบ้าน แล้วเหตุการที่ไม่ควรจะเกิดก็บังเกิดขึ้นกับครอบครัวของบุญ วันนั้นสุดกลับเข้ามาบ้านหลังจากที่ไปเที่ยวบ้านเพื่อนมาก็เวลาสัก 2 ทุ่มเห็นจะได้สุดต้องกระโดดหลบเกือบไม่ทัน พ่อกับแม่เดินออกมาอาบน้ำ โหพ่อกับแม่นึกขลังไรขึ้นมาฟ่ะเดินแก้ผ้ามา เลย เห็นพ่อกับแม่กอดกันกลมเชียว…

เรื่องเสียว กลับชนบทใช้หอยหนัก ท่ามกลางชนบทแห่งหนึ่ง หนูกำลังเดินทางมาหาคุณย่าที่ต่างจังหวัดค่ะ และแล้วหนูก็มาถึงโดยสวัสดิภาพ หนูเดินลงรถอย่างมั่นใจ แล้วมุ่งตรงไปที่บ้านย่าอย่างรวดเร็ว เวลาผ่านไปสักพักหนึ่ง หนูเริ่มมองไปรอบทิศทาง พบว่าบ้านเรือนแถวนั้นมันเริ่มไม่คุ้นตาเข้าซะแล้ว หนูก็เลยสรุปได้ว่า ตอนนี้หนูหลงทางซะแล้วค่ะ โอ้ย อะไรคะเนี่ย หนูทำอะไรไม่ถูก จะโทรหาย่า ย่าก็ไม่ค่อยจะรับโทรศัพท์เท่าไหร่ หนูเลยลองเดินไปถามคนแถวนั้นดู หนูเข้าไปที่บ้านหลังหนึ่งแล้วเคาะประตู จากนั้นก็มีคุณตาเดินออกมา “อ้าว ว่าไงจ๊ะหนู มีอะไรให้ตาช่วยเหรอ” “ค่ะ คือว่า… ตาพอจะรู้จักทางไปบ้านคุณย่า xxx ไหมคะ” “เอ บ้านนั้นเหรอ…

เรื่องเสียว ชิดในหน่อยค่าาา แบ่งกันนะค้าาา….”กระเป๋ารถเมล์ใส่สั้นมาก” ฉันจะมาเล่าประสบการณ์ให้เซ็กให้ฟังคะฉันเป็นกระเป๋ารถเมล์ ปอ. คันสีฟ้าเก่าหน่อยส่วนแฟนฉันเป็นคนขับ ฉันเย็ดกับแฟนตั้งแต่อายุ 17 ตอนนี้ 18 แล้วในระยะเวลาที่คบกันไม่เคยมีสักวันที่จะไม่เย็ดกันบางวันไม่วิ่งรถก็นอนเย็ดกันอยู่ห้องทั้งวันเลยค่ะ เรียกว่าเย็ดก่อนหลังอาหารเลยค่ะเหนื่อยก็พัก ตอนนี้เป็นเวลา 6.00น. กำลังจะหมดเที่ยวแรกของของตอนเช้าออกรถมาตั้งแต่ตี 5 เราก็คุยกันไปเลื่อยเปื่อยเพราะคนยังไม่มีเท่าไหร่ แฟนฉันก็เล่าถึงเรื่องสวิงกิ้งฉันก็ตื่นเต้นสิคะพูดง่ายๆคือสลับแฟนกันเย็ดอะค่ะ แต่ฉันก็อายอยู่ดีเพราะแฟนฉันบอกแลกกับเพื่อนเขาเอาไหมมันไม่ปากโป้งหรอก…แต่ฉันก็ไม่ไว้ใจอยู่ดีเพราะทั้งอายแถมยังรู้จักกันอีก.. แฟนฉันก็เลยบอกว่างั้นลองกับคนที่ไม่รู้จักเราดูสิ ฉันถามอย่างสงสัยว่าแล้วจะหาใครมาเย็ดแบบไม่รู้จักได้หละ แฟนฉันก็เลยทำหน้าเจ้าเล่นิดๆแล้วก็เล่าให้ฟังว่า สังเกตุตอนเช้าๆไหมเวลารถแน่นๆอะพวกสาวออฟฟิตจะแย่งกันขึ้นรถตอนเช้าจนต้องเอานมกับตูดรวมทั้งหีเบียดเสียดกันกับคนอื่นทีไม่รู้จักไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ ชายก็ต้องเบืยดบางคนใส่กระโปรงสั้นแล้วก็ฟิตตูดบางทีเห็นเป็นโหนกหีนูนขึ้นมาเลย เขาบอกว่าบางทีอยากจะไปเป็นคนไปยืนเบียดมั่งจังเลยท่าเธอไม่ว่านะ ฉันดึงหูจนร้องโอ้ย….จะเสียวคนเดียวเลยนะฉันบอก(เขาขับรถตั้งแต่อายุ 18 ถึงตอนนี้ก็ 22 แล้วเลยรู้ดีส่วยฉันพึ่งมาช่วยได้…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งที่บ้านแสนสุข ครอบครัว ประสิทธ์สราธร เป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ร่ำรวยมหาศาล คุณไพโรจน์ ประสิทธ์สราธร หัวหน้าครอบครัว หนุ่มใหญ่วัย 44 เป็นเจ้าของโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องจำหน่ายให้รถบรรทุกและยานพาหนะเพื่อ กิจการขนส่งสินค้าทางบกและทางน้ำทั่วประเทศ วิภาดา ภรรยาของคุณไพโรจน์ เป็นสาวสังคมวัย 36 ยังสวยพริ้ง ทั้งสองคนมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ปอย อายุ 17 ปี เรียนอยู่ปีมัธยมปลายโรงเรียนเอกชนมีชื่อในกรุงเทพ ปอยมีรูปร่างหน้าตางดงาม กำลังสาวสะพรั่งเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มมากมายที่ได้พบเจอเธอ ปอยมีน้องชายคนหนึ่งชื่อนพดล หรือปัน 15 ปี…

เรื่องเสียว คนสวนขี้เงี่ยน กับคุณนายสาวสวย คุณนายสาวสวยเรียกคนสวนหนุ่มพม่าที่นั่งเก้าอี้อยู่ในระยะสายตาเธอครับผมเจ้าคนสวนส่งเสียงตอบ “พี่โจไม่ได้กลับบ้านมานานหรือยังจ๊ะ” คุณนายคนสวยถามคนส่วนต่างด้าวด้วยน้ำเสียงเอ็นดู เพราะเขานั้นอยู่นเป็นคนสวยประจำบ้านเขารับใช้ดูแลแทบจะทุกอย่างในบ้านสวนแห่งนี้มาหลายปีจนรู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหนในบ้านทุกๆ อย่าง เขารู้ว่านายผู้ชายและนายผู้หญิงของเขานั้นชอบอะไรไม่ชอบอะไรจนเข้านั้นเป็นที่ไว้วางใจมากและนายผู้ชายก็รักเขาเหมือนน้องแท้ๆมีอะไรที่อำนวยความสะดวกได้เขาก็ซื้อให้หมดด้วยอยากให้ โจได้อยู่ที่สวนนี้ไปนานๆวันนี้นั้นโจมาคอยดูแลกานดาขณะที่เธอนั่งกินอาหารเย็นที่โต๊ะกลางสวนเหมือนเคยเป็นประจำเวลามาพักผ่อนที่บ้านสวนนี้เดือนละครั้งสองครั้งแต่ที่จะต่างจากทุกครั้งก็คือวันนี้คุณเอมนายผู้ชายไม่อยู่เขาไปราชการที่ต่างประเทศแล้วก็เป็นช่วงที่มีโรคระบาดทำให้เขาติดค้างอยู่ที่ประเทศอิตาลีเดินทางกลับประเทศไทยไม่ได้เกือบ 3 เดือนแล้วคุณกานดาก็ไม่ได้มาบ้านสวนนี้เลยเกือบ 3 เดือนแล้วเหมือนกัน แต่ด้วยเพราะกรุงเทพฯ ล็อกดาวทำให้เธอตัดสินใจมาอยู่ที่บ้านสวนแห่งนี้ทั้งที่สามีก็เคยได้บอกเอาไว้ว่าไม่อยากให้มาคนเดียว “ไม่เป็นไรหรอกมั้งพี่เอม โจอ่ะมันก็อยู่กับเรามาตั้งนานแล้วแล้วก็ไม่เคยเห็นว่ามีอะไรที่จะต้องไม่ไว้วางใจกันเลย” เธอติงสามีตอนที่โทรคุยกันเดือนก่อนแล้วเธอบอกเขาว่าจะมาพักที่บ้านสวนระยะยาว “ก็เมียพี่น่ะสวยขนาดนี้ไอ้โจมันก็ยังหนุ่มยังแน่นแถมมันก็อยู่คนเดียวต่างหากแล้วถ้ามันเกิดพี่ก็อย่าเพิ่งไปคิดไกลสิถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น” “กานดาก็ต้องยอมมันนั่นแหละค่ะน้องเองก็อยากจะแย่อยู่แล้วรู้ไหม” เธอแกล้งหยอกสามีพูดเป็นเล่นนะเราอ่ะสามีหนุ่มใหญ่ส่งเสียงดุแล้วพูดต่อ “พี่คงจะได้กลับแล้วล่ะพี่ไปลงทะเบียนกับสถานทูตเอาไว้แล้วกำลังรอคอนเฟิร์มอยู่” ทั้งสองก็คุยกันกะหนุงกะหนิงแบบวีดีโอคอลข้ามทวีปทั้งคืน ถึงกานดาจะอยู่ในวัย 30 กำลังกลางแต่เธอก็ดูสาวมากเพราะด้วยฐานะที่รวยมากและเธอรับประทานอาหารดีๆ เข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำแถมการันตีด้วยความสวยระดับรองนางงามเวทีคงไม่ต้องบอกนะว่าสวยสักแค่ไหน กานดานั้นพบรักกับพี่เอ็มตอนนั้นเขาเป็นข้าราชการหนุ่มในกระทรวงการท่องเที่ยวและการดากับเหล่านางงามก็กำลังจัดกิจกรรมโปรโมทจังหวัดอยู่พอดีกิจกรรมการท่องเที่ยวเที่ยวอยู่ที่นั่น 5…

เรื่องเสียว เย่อเสียวในห้องน้ำ กับลูกศิษย์ อ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะ ก็ขอเล่าประสบกามของตัวเองบ้าง ปัจจุบันผมแต่งงานแล้ว มีลูกชาย1 คน แต่ก็ยังอุตส่าห์มีคนมาชอบจนเกิดเรื่อง ผมทำงานเป็นอาจารย์สถานศึกษาเอกชนเน้นสอนกลุ่มคนที่ทำงานแล้วมาเรียนเสาร์อาทิตย์ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมเข้าสอนสัปดาห์แรก แล้วมีนักศึกษากลุ่มหนึ่งเดินเข้ามาเรียน เหมือนภาพสโลว์ ทั้งห้องผมสะดุดตาอยู่ที่คน ๆ เดียว ขอใช้ชื่อว่าดาล่ะกัน ดาเป็นผู้หญิงขาว หมวย ตัวเล็กๆ น่ารักมาก แต่งตัวรัดรูป กระโปรงสั้นซะนั่งลงถ้าไม่เอากระเป๋าปิดคงจะเห็นกางเกงในแน่ ผมก็พยามเก็บอาการ ไม่มองเธอมากกลัวจะเป็นจุดสนใจ แต่พอกวาดตาไปสบตากับเธอทีไร ก็เห็นเธอนั่งจ้องผมอยู่ตาเป็นประกาย ส่งสายตาบอกความนัย พอสบตากันเธอก็จะอมยิ้มให้ทุกครั้ง ซึ่งมาคุยกันทีหลังถึงได้รู้ว่าเธอก็ปิ๊งผมทันทีตั้งแต่แรกเห็นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ลองเปลี่ยนรสชาติดูบ้าง ไปแอบเย็ดกับผัวชาวบ้านก็เสียวดีเหมือนกัน เรื่องเสียว สังคมโรงงานเป็นอะไรที่หาเรื่องเสียวได้ง่ายมาก เพราะว่าการทำงานเหนื่อยๆ แล้วได้อะไรเสียวๆ มาปลอบโยนความรู้สึกนี่แหละดีเหลือเกิน ฉันเองไม่เคยรู้สึกเลยว่าการมาทำงานที่โรงงานแห่งนี้จะต้องมาเอาเวลาว่างไปหาเรื่องเสียว เพราะว่าประสบการณ์เสียวมันไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเท่เลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันเผลอไปเกินเลยกับผู้ชายข้างห้องเข้านั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าสังคมโรงงานนี่มันสุดยอดจริงๆ เพราะว่ามันเสียวดี แม้ว่าคนข้างห้องที่ว่าจะเป็นผัวของเพื่อนสนิทฉันก็ตาม วันนั้นเป็นวันที่พ่อของเพื่อนฉันป่วย เธอเลยต้องกลับต่างจังหวัด ฉันเองตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอกค่ะ ใช้ชีวิตเหมือนปกติ เลิกงานมาแล้วก็ซักผ้าทำกับข้าวกินเตรียมเปิดโทรศัพท์ดูหนังแล้วนอน แต่แล้วจู่ๆ บานประตูก็ถูกเคาะโดยคนข้างห้อง เขาชื่อว่าพี่เมฆ พี่เมฆมาภามวิธีการใช้หม้อสุกี้ที่เขาใช้ไม่เป็น ก็เลยจัดการที่จะให้ฉันช่วย เขาเลยชวนฉันไปกินสุกี้ด้วย ความที่ไม้ได้ทำอะไรก็เลยไปนั่งเล่นด้วย กะว่าจะกินนิดหน่อย แต่มันดันอร่อยจนติดลม พอมันอร่อย ทีนี้เบียร์ก็มีเหล้าก็มา…

เรื่องเสียว ทั้งส่าย ทั้งร่อน ทั้งขย่ม ลุงขา หนูเสียว เรื่องของเรามันเกิดขึ้นเมื่อตอนเราอายุ 14 เท่านั้นเองหลายคนอาจจะคิดว่าเราเด็กเกินไป เราเองก็ไม่รู้หรอกว่าเด็กเกินไปหรือเปล่า รู้แต่เพียงว่ามันเกิดขึ้นกับเราแล้วตอนที่เราเรียนอยู่ม.3 เราพักอยู่กับลุงป้าของเราลุงกับป้าแกไม่มีลูกประกอบกับพ่อแม่เราต้องมีการโยกย้ายเดินทางอยู่เป็นประจำเราจึงมาอาศัยอยู่กับลุงกับป้าปกติป้าของเราจะเดินทางเพื่อไปเก็บเงินต่างจังหวัดทุกอาทิตย์โดยไปเช้าวันเสาร์กลับเย็นวันอาทิตย์เป็นประจำเรื่องมันเกิดขึ้นจากวันหนึ่ง เราไม่ได้ไปเรียนพิเศษในวันเสาร์ เราจึงอยู่ที่บ้านป้าเราก็ออกไปต่างจังหวัดตามปกติส่วนลุงก็ออกไปข้างนอกแต่เช้า ช่วงสายๆ เราได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ เราจึงค่อยๆ ย่องจากชั้นสองลงมาดูแล้วภาพที่เราเห็นคือลุงเรากำลังเย่ออยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งบนโซฟา โดยทั้งสองคนต่างก็ไม่มีเสื้อผ้าติดกายด้วยกันทั้งคู่ทั้งสองเย่อกันอย่างสนุกสนาน เปลี่ยนท่าไปมาทั้งคว่ำทั้งหงาย เราเอง เห็นภาพจะจะขนาดนั้นถึงกับตะลึงพูดไม่ออก ตัวสั่นขาสั่นไปหมดตรงเนินของเราเนี่ยรู้สึกคันยุบยิบไปหมด กว่าจะรู้ตัวมือข้างหนึ่งก็เข้าไปเขี่ยอยู่ที่เนินของเราเองแล้วเราแอบดูจนลุงกับผู้หญิงคนนั้นเสร็จไปด้วยกันทั้งคู่ส่วนเราเองตอนนั้นก็ไม่ รู้ว่าเสร็จไปแล้วพอลุงลุกขึ้นเราก็รีบแอบหนีกลับเข้าห้องทันทีนึกถึงภาพที่เห็นตลอดเวลา สักพักลุงก็พาผู้หญิงคนนั้นออกไปข้างนอก เราเองเห็นภาพติดตาตลอด นึกถึงที่ไรคันขึ้นมาทุกทีเราจึงเปลี่ยนเวลาเรียนพิเศษจากวันเสาร์ไปเป็นวันอื่นและก็ เป็นอย่างนี้ทุกอาทิตย์ลุงจะพาผู้หญิงมาเย่อที่บ้านประจำแต่ละครั้งก็จะสลับสับเปลี่ยนเวียนหน้ากันมามีบางคนก็ซ้ำบ้างบางครั้งที่แอบดูเราเองก็อยากจะลองแบบนี้เหมือนกันแต่ก็ไม่รู้จะไปลองกับใคร จะบอกใครก็ไม่กล้าเลยได้แต่เฝ้าแอบดูอยู่…