ขอข้าวมันไก่ฟรี 2 ห่อ โดนล่อไปเย็ดอีก 2 น้ำ เย็ดเก่งขนาดนี้ เย็ดพี่ฟรีเลยก็ได้ค่ะ

e0b882e0b8ade0b882e0b989e0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8b1e0b899e0b984e0b881e0b988e0b89fe0b8a3e0b8b5 2 e0b8abe0b988e0b8ad e0b982e0b894e0b899 64fc69b5021d3

เรื่องเสียว ขอข้าวมันไก่ฟรี 2 ห่อ โดนล่อไปเย็ดอีก 2 น้ำ เย็ดเก่งขนาดนี้ เย็ดพี่ฟรีเลยก็ได้ค่ะ

นี่คือความสุขที่เธอแทบจะไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับ

เพราะความร่านและความเคียวของเธอ จึงทำให้ในที่สุด ก็ได้ผู้ชายในฝันมาเย็ดหีเธอเสียที

เรื่องเสียวของ วา วันนี้เริ่มต้นที่ร้านข้าวมันไก่เจ้าประจำที่เธอนั้นไปซื้อบ่อยๆ บ่อยเสียจนทุกวันที่เธอไปทำงานก็จะมาใช้บริการข้าวมันไก่ร้านนี้ ไม่ใช่เพราะว่ามันรสชาติดีกว่าที่อื่นหรอก แต่เพราะว่าพ่อค้าข้าวมันไก่นั้นหล่อเกินห้ามใจ จนเธอต้องยอมเสียสละน้ำหนักของเธอปรนเปรอให้กับเขา

หลายเดือนที่ผ่านมา วาคุยกับพี่แมกซ์ด้วยคำพูดที่ชัดเจนว่าเธอชอบ และดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มมีใจให้เธอมากกว่าช่วงแรกแล้วเสียอีก ในวันนี้ที่เป็นวันหยุด เธอเลือกที่จะไม่ออกไปไหน หลังจากที่เลิกงานเลยมาซื้อข้าวมันไก่ ตุนเอาไว้หลังจากที่เธอตื่นขึ้นมาจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับมัน แล้วไม่ต้องออกไปไหน เพราะทำงานเหนื่อยมาตลอด วันหยุดทั้งทีก็อยากจะพักผ่อน

แต่แล้วเธอกลับไม่ได้พักผ่อน เพราะว่าทันทีที่เธอแซวว่า ขอข้าวมันไก่ฟรีได้ไหมสองห่อ

พี่แม็กซ์ก็ตอบทันทีเลยว่าเดี๋ยวพี่ปิดร้านแล้วเอาไปส่งให้ที่ห้อง

แล้วใครมันจะไปรู้ว่า ว่าการมาที่ห้อง เขาไม่ได้เอาข้าวมันไก่มาป้อนอย่างเดียว เขาเอาควยมาป้อนด้วย

“ซี้ดดดดดดดด – เสียว อาห์ เสียวจังเลยครับวา โอยยยย อมควยเก่งจริงๆ เลยนะเนี่ย อูยยยย”

ร่างของพี่แมกซ์นอนหงายอยู่บนเตียง มีเพียงลำควยใหญ่ยาวเท่านั้นที่ยังตั้งอยู่ และไม่มีอะไรจะมีความสุขได้เท่ากับการที่มีสาวสวยแทรกตัวเข้ามาที่ระหว่างขา จับลำควยของเขาชักรูดรั้งพร้อมกับอมควยให้เขาอีกแล้ว

มือเรียวจับลำควยไว้แล้วรูดชักอย่างถี่รัว หัวควยถอกบานออกมาทันทีเมื่อเธอรูดค้างเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มวางเรียวลิ้นที่ส่วนหลายรูเสียว แล้ววาดวนมันไปเรื่อยๆ สลับกับการดูดดุนสวนหัวควยอย่างหนักหน่วง เรียกน้ำเงี่ยนที่เยิ้มฉ่ำให้ไหลออกมาอย่างมาก ก่อนที่จะเป็นวาเองที่ดูดกินมันไปจนหมด รสชาติน้ำเงี่ยนผู้ชายนี่มันหวานราวกับน้ำผึ้งเดือนห้าเสียจริง

เธอก้มหน้าก้มตาอมควยให้เขาอย่างขะมักเขม้น รูดลงไปจนสุดควย ก่อนที่พี่แมกซ์จะครางออกมาสุดเสียงแล้วกดหัวเธอค้างเอาไว้ ลำควยทะลวงเข้าไปในลำคอของเธอ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอเด้งหน้าขึ้นมาแล้วดูดควยเน้นๆ ที่ส่วนหัวควย พร้อมทั้งเลียไปรอบๆ รอยหยักของหัวควยที่บานสวยราวกับดอกเห็ด

ร่างกายของพี่แมกซ์ขยับแอ่นขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นเท่านั้น

และยิ่งครางดังขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งปลุกความเงี่ยนของเธอไปพร้อมๆ กัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดดดด….โอยยยยย……..ดูดควยเก่งจริงๆ แบบนี้ต้องให้รางวัลแล้วคนสวย มามะ มาขึ้นขย่มควยให้พี่หน่อยสิครับ”

เขาพูดแล้วลูบหัวของวาเบาๆ แล้วเริ่มที่จะ ดันใบหน้าของเธอให้หยุดอมควยเขาเสียที ก่อนหน้าที่เลียหีให้เธอนั้นเขาได้เห็นแล้วว่าเธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ อีกทั้งยังหีสวยอีกด้วย แคมหีใหญ่น่าเย็ดขนาดนี้เขาไม่น่าปล่อยให้เวลาผันผ่านมานานเลยจริงๆ

วายิ้มแล้วพยักหน้ารับ ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้น ขยับร่างกายมาเหนือเอวของพี่แมกซ์แล้วค่อยๆ ย่อขาลงมา

ในช่วงเวลาที่เรียวขาถูกแยกออกช้าๆ นั้น หีชมพูของเธอก็มีน้ำเงี่ยนเยิ้มหยดลงมา จนทำให้เขาทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ตอนที่รูหีนั้นค่อยๆ สวมสอดลงมาที่ลำควย ความเสียวที่กอบกุมลำควยนั้นทำให้พี่แมกซ์เสียอาการ เขาแหงนหน้าขึ้นแล้วหลับตาแน่น สัมผัสที่อุ่นร้อนกระตุ้นความเงี่ยน และเพิ่มความเสียวได้มากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ยิ่งภายในที่แสนคับแคบนั้นตอดรัดควยของเขาแน่นเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเกร็งตัวมากเท่าไหนั้น

สองมือของทั้งสองจับประสานกันเอาไว้แน่น แล้วความสุขที่แท้จริงก็เริ่มต้นขึ้น

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบ

“ซี้ดดดดดด…..โอยยยยย….น้องวาครับ พี่เสียวควยจังเลย อาห์”

“หนะ หนูก็เสียวค่ะพี่ ควยที่ยาวจังเลย อึ๊กกก ลึกจัง ซี้ดดดดด” วาหลับตาแน่น แล้วค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของอีกฝ่ายช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาว มันทำให้เธอทั้งจุก และเสียวหีไปในเวลาเดียวกัน ช่างเป็นความรู้สึกที่หวือหวาและแปลกใหม่กว่าที่เธอเคยพบเจอมาเสียจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

วาค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้น แล้วกระแทกลงมาช้าๆ แรกๆ ทุกอย่างยังดูละล้าละลังอยู่ แต่เพียงผ่านไปชั่วครู่ ทุกๆ อย่างลงตัว เธอก็ได้สัมผัสกับความเสียวที่หนักหน่วงอย่างถึงอกถึงใจ ควยใหญ่ยาวนี้เป็นของเธอ วานั่งลุกกระแทกร่อนเอวอยู่บนลำควยของเขาอย่างเมามันส์และเสียวซ่าน เธอจะต้องทำให้พี่แมกซ์หลงใหลในร่างกายของเธอให้ได้

และให้เขาได้รู้ว่า การได้เย็ดหีเธอนั้นดีกว่าผู้หญิงทุกคนที่เขาผ่านมา

“ซี้ดดดดดดดด…….เสียวจริงๆ เลยครับวา โอย……โอย โอยยยยย…….“ ร่างกายของพี่แมกซ์กระตุกไหวไปตามจังหวะที่กระแทกเย็ดลงมา ซึ่งวาเองก็ทำทุกๆ อย่างอย่างต่อเนื่อง ไม่ให้มันขาดตอน เพราะยิ่งเร็วขึ้นเท่าไหร่ ความเสียวก็ยิ่งทบทวี และยิ่งทำได้ดีเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็ต้องติดใจในลีลาการเย็ดของเธอ

เสียงครางของทั้งสองสอดประสานกันในช่วงเวลาที่ร่างกายโซมไปด้วยเหงื่อ วันหยุดของเธอดูท่าจะไม่ได้หยุดแล้วจริงๆ เพราะทันทีที่เธอกระแทกร่างกายลงมาในจังหวะสุดท้ายที่พี่แมกซ์ครางลั่นลากเสียงยาว เขาก็ปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอทันที

แล้วไม่กี่นาทีต่อจากนั้น เรียกได้ว่ายังไม่ทันจะหายเหนื่อยเลย

เขาก็ขอเย็ดหีเธอต่อยกสองแล้ว โดยบอกว่า วันนี้เขาเอาข้าวมันไก่มาฝากเธอ 2 ห่อ เธอต้องโดนเขาเย็ดแตกใน 2 น้ำ ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและแววตาที่แสดงชัดว่าต้องการเธอขนาดนั้น ท้ายที่สุดเธอก็ยอมให้เขาเย็ดน้ำที่สองตามความต้องการ

แต่ถ้าวันหยุดต่อไปจะทำแบบนี้อีก

“พี่แมกซ์ช่วยเอาข้าวมันไก่มาฝากหนูสักครึ่งโหลนะคะ”

จะได้เย็ดกันทั้งวันทั้งคืนให้สมกับที่อดทนเงี่ยนมานาน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดคนที่มีผัวอยู่แล้วยิ่งเย็ดมันส์ เฟม หญิงสาวที่มีสามีอยู่แล้ว แต่ชอบเที่ยวในยามค่ำคืน เป็นหนี่งคนที่ผ่านเข้ามาในวงโคจรท่อนเอ็นผมเหมือนกันพี่ค่ะมาจ่ายค่าห้องเช่าค่ะ เสียงเฟมที่เรียกผมที่อยู่ในร้านขายของ ห้องเบอร์อะไรเอ่ย ? ผมถามกลับไปห้องเบอร์ 29 ค่ะ … อ๋อ 2,500 บาทค่าน้ำ 10 ยูนิต ทั้งหมดก็ 2,650 บาท เอ !!! แล้วแฟนไม่อยู่เหรอครับแฟนเข้ากะกลางคืนค่ะ เออ !!! พี่ ไฟที่ห้องมันขาดน่ะค่ะ พี่ช่วยไปเปลี่ยนให้ด้วยนะคะ อืม…

เรื่องเสียว เสียวสุดใจจากชู้รัก เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว โดยเป็นการแต่งงานแบบไม่ได้ใกล้ชิดหรือรักอะไรกันมาก่อน เป็นการแต่งที่เป็นไปตามความคิดเห็นชอบของผู้ใหญ่สองฝ่าย เราและสามีเป็นครอบครัวคนจีน ทั้งบ้านเราและบ้านสามีค่อนข้างมีฐานะ เราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามี โดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแล โดยเราขายของในมินิมาร์ตและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอก กว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คน ส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงาน สมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆเราแต่งงานแล้ว…

เรื่องเสียว โดนสาวสวยลักหลับ ไม่อยากห้าม เลยลองปล่อยให้เล่นควยจนน้ำเงี่ยนพุ่งกระจาย เรื่องเสียวครั้งนีั ต้องโทษไอ้หมาก เพื่อนเหี้ยเพื่อนรักของผมเลยทีเดียว เพราะว่ามันชวนผมไปฉลองวันได้รับงานใหม่ของขนมผิง เพื่อนของมัน ที่ผมเองก็แอบๆ ชอบอยู่เหมือนกัน ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่น่ารักเลยทีเดียว ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีมีเสน่ห์ไปเสียหมด ผมชอบเธอตั้งแต่เจอครั้งแรกแล้วก็ว่าได้ เพราะว่ามันพาผมไปเจอเธอที่งานเลี้ยงปีใหม่ หลังจากนั้นผมเองก็ชอบเธอมาโดยตลอด แต่คิดว่าตัวเองคงไม่ใช่คนที่เธอจะชอบได้ เลยพยายามวางเฉย ไม่อยากที่จะจีบเธอ หรือว่าทำความรู้จัก แต่เพราะว่าคืนนี้ ไอ้ห่าหมากที่แม่งขับรถเป็นคนเดียวพาผมมาแล้วเมาแอ๋ เหมือนจะตายให้ได้ เธอเลยจำเป็นต้องบอกว่าสามารถนอนที่นี่ได้ แล้งมันก็นอนทันทีที่เหล้าเข้าปากไปแบบรวดเร็ว มันมาเพื่อกินเหล้าไม่ได้มาเพื่อเอาสังคมห่าเหวอะไรทั้งนั้น สุดท้ายคนอื่นทยอยกลับกันหมด เหลือเพียงผมกับขนมผิงที่ได้คุยกัน ผมพยายามที่จะไม่สนใจเธอเลย จริงๆ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดนักศึกษาสาว ปากดีนักต้องโดน น้องเมย์เป็นคนที่จัดได้ว่าหน้าตาสวย ที่อาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ (ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน ) ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4 ได้นั้งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำพอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมาก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตร์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องเมย์เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า จะกลับบ้านแล้วหรือครับ น้องคนสวย ให้พวกพี่ๆ ไปส่งหรือเปล่าครับ แต่น้องเมย์เข้ากลับตอบมาว่า”เสือก” พวกมึงจะไปตายไหนก็ไป พวกผมจึงแค้นใจกันมากจึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องเมย์ต่างๆ นานา ก็จะต้องมีคนมาขัดควางทุกครั้งไปจมมีอยู่วันหนึ่งทางมหาวิทยาลัยได้มีกระประกวด ดาว กับ เดือน ก็มีน้องเมย์ได้เข้าประกวด หลังจากเสร็จจากการประกวดทุกคนก็ได้กลับบ้าน ยกเว้นแต่น้องเมย์คนเดียวเพราะยังไม่ได้ส่งงานที่อาจารย์ให้ไว้ในชั่วโมงเรียน…

เรื่องเสียว ทุกวัน..ได้มั้ย…”จับทอมเย่อ จนกลายเป็นสาว” เรื่องเสียวของผมนะครับ ผมรู้จักไอ้ต้า หรือ(ริตา) มันเป็นทอมครับ หน้าตาหล่อแบบแอบสวย คือเป็นหญิงก็สวยแหละครับ มันเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีไม่สนิดกันเลยแต่มันชอบมามั่วกินเหล้ากับพวกไอ้ชัย พวกมันก็ยินดีครับเพราะมันชอบพาสาวๆ มานั่งเป็นเพื่อนเสมอ เป็นที่รู้กันว่าพวกทอมนี่ ไม่รู้มันมีดีอะไร หลีหญิงไหนได้ฟันหมด คืนนี้ก็เช่นกันมันมามั่วแดกเหล้าทีโต๊ะพวกไอ้ชัยเช่นเคย “เฮ้ยนี่เด็กเรา น่ารักเปล่า” ไอ้ต้า บอกพวกไอ้ชัยอย่างภาคภูมิ ไอ้ต้าแฟนแกคนนี้พวกเราไม่เคยเห็นนี่หว่า ไม่ใช่คนเมื่อวานนี่หว่า “อย่าพูดอย่างนั้นสิ เดี๋ยวน้องเค้าเข้าใจเราผิด” ไอ้ต้าตอบแบบกลัวเสียแผน ตี 2 กว่า “พรึบ” ไฟเปิด…

เรื่องเสียว ครั้งแรก หน่าเสียวแทบขาดใจ ชื่อหน่าค่ะ อายุ 20 เมื่อเดือน ธันวาคม 2562 ก่อนที่ ไวรัส โควิด 19 จะระบาดหนัก วันนั้นหน่ามาเที่ยวผับกับเพื่อนๆ แถวเอกมัย เราทั้งดื่มทั้งเต้นกันตั้งแต่ 4 ทุ่ม จนเวลาล่วงเลยมาถึงตี 1 กว่า ในผับเสียงดนตรีก็ดัง คนก็แน่น ยิ่งตอนหน่าเมา หน่าเต้นเบียดเสียดกับใครบ้างก็จำไม่ได้ บางทีก็รู้สึกว่ามีอะไรแข็งๆ มาดันหน่าที่ก้น พอหันไปมอง ก็เป็นพวกผู้ชายที่เข้ามาเต้นสีหน่า…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมทีวี ซ่อมทีวีแล้วช่วยมาซ่อมความเสียวที่หีได้ไหมคะ เงี่ยน อยากโดนช่างเย็ด ถ้าไม่ใช่ช่วงโควิด ที่ชีวิตต้องประหยัด การที่อยู่ๆ โทรทัศน์จอดับ ฉันคงเลือกที่จะซื้อใหม่แทนที่จะซ่อมไปแล้ว มันใช้งานมาหลายปีจนฉันก็แอบคิดๆ เอาไว้ว่าควรต้องเปลี่ยนใหม่สักทีอาไว้ดูซีรีย์ สาวโสดอย่างฉันการได้ดูหนังในวันหยุดมันช่างเป็นอะไรที่สวรรค์โปกเสียจริง หรือยิ่งจอคมชัดเท่าไหร่ เวลาเปิดหาเรื่องเสียวดู มันก็จะทำให้สามารถติ้วหีตัวเองได้อย่างที่ต้องการ ท้ายที่สุด การเงินก็ไม่ได้อำนวยให้ฉันอาเงินเก็บมาใช้แบบนี้ มันจึงลงเอยด้วยการที่ฉันนั้นเรียกช่างมาซ่อมทีวีให้ แล้วประเด็นก็คือช่างแม่งโคตรหล่อ หลังจากที่พูดคุยไปได้สักพักก็เข้าใจได้ว่าเขานั้นคือเด็กฝึกงานสายนี้จากวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง นั่นยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเปรี้ยวปากขึ้นมาทันที ไม่รู้ว่าจะทำยังไง อยู่ๆ ก็เงี่ยนแล้วอยากจะกินช่างขึ้นมา ครั้นจะไปเอาโทรศัพท์มานั่งคุยแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวเกาะอกเหมือนคลิปช่างแอร์ในตำนานก็ดูไม่ทันกระแสเท่าไหร่ สุดท้ายก็เลยลองถามเขาไปแบบอ่อยๆ ว่า “ทีวีเสียยังซ่อมได้เลย แล้วพี่เป็นคนบกพร่องเรื่องแฟน…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมทาง แค่มอเตอร์ไซค์ก็น้ำแตกได้ ดึกสงัด ริมทางเปลี่ยว มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครมารับรู้เลย หนุ่มสาววัยรุ่นคู่หนึ่งขับมาที่นี่เพื่อที่ตั้งใจจะเปลี่ยนบรรยากาศในการเย็ดกันตามประสาวัยระเริง อยากลองอะไรใหม่ๆ ที่น่าสนใจ และเพิ่มรสชาติ ความเสียวซ่นให้กับรสรักอย่างเต็มที่ เสียงแมลงดังขึ้นรอบทิศทาง ซอยเล็กๆ ที่เป็นทางรถนั้นคือแหล่งร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ จักรยานยนต์ขึ้นขาตั้งคู่ ชายหนุ่มยืนพิงรถสุดรักของตัวเองไว้ กางเกงและกางเกงในถูกถอดเลื่อนลงไปจนถึงหัวเข่า ในขณะที่ตรงหน้ามีหญิงสาวกำลังนั่งยองๆ สองมือจับต้นขาเอาไว้ อ้าปากอมควยให้ชายคนรักอย่างเสียวซ่าน เสียงดูดควยดังขึ้นราวกับจะท้าแข่งกับหรีดเรไร แต่ไม่มีอะไรจะสู้ได้หรอก ชายหนุ่มสูบบุหรี่ พ้นกลุ่มควันขาวหม่นขึ้นลอยคว้างกลางอากาศ หลับตาแน่น ซึมซับความเสียวอย่างหนักหน่วงที่ลำควยของเขาตอนนี้ มือหนึ่งที่ว่างจับหัวของเธอเอาไว้แล้วขยับเคลื่อนไหวให้เธอเร่งความเร็วในการอมควยมากขึ้นกว่าเดิม จนลำควยใหญ่ยาวนั้นถลำลึกขึ้นไปจนถึงคอหอยของอีกฝ่ายจนสำลักแล้วเด้งหน้าออกมาทันที ควยแข็งกระดกเด้งตั้งตรงอยู่เบื้องหน้า น้ำลายและน้ำเงี่ยนไหลย้อยที่ปลายควยรวมกัน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว ”ผมรีบขึ้นคร่อมเอาลำควยที่แข็งโด่ค่อยๆ เสียบเข้ารูจิ๋มพี่สาวที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วค่อยๆ กดพรืด…เดียวจนมิดด้าม“ วันอาทิตย์เวลาบ่ายๆ พี่เตย พี่สาวแท้ๆ ของผมเดินแก้ผ้าโทงๆ เข้ามาปลุกผมถึงในห้องนอน ผมถามพี่เตยว่า หายแสบจิ๋มแล้วรึยัง พี่เตยบอกว่าหายแล้ว แต่ยังรู้สึกเดินขัดๆ อยู่ พี่เตย ชวนผมเดินลงไปข้างล่างแบบแก้ผ้าโทงๆ กันสองคนยังงั้นเลย พอเดินลงไปก็เห็นพ่อกับแม่เย็ดกันอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ โดยแม่ขึ้นนั่งขย่มควยพ่ออยู่ ซอยกันปั่บๆๆ จนเสร็จ พอดีผมกับพี่เตยก็เดินเข้าไปยืนดูสองคนนั้นใกล้ๆ เห็นหน้าจอยังเปิดเว็ปครอบครัวกันอยู่ ผมเลยแกล้งถามว่าสนุกไหมเว็ปนี้ พ่อกับแม่ก็ตอบว่าสนุกดี ยิ่งอ่านก็ยิ่งมีอารมณ์ เลยลองพากันสวมบทบาทพี่ชาย-น้องสาว เย็ดกันเล่นๆ…