ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว

e0b882e0b8a2e0b8b5e0b989e0b89ae0b894e0b980e0b8a1e0b987e0b894e0b981e0b895e0b894 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b899e0b989e0b8ad 64fc09c1a80bc

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว

เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ

ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว อีกอย่างยัยแป้งก็ไม่ใช่เด็กที่ขาดระเบียบอะไร แต่มาไม่กี่วันนางก็มีเพื่อนใหม่มาที่ห้องเลยครับ ชื่อ อุ้ม เป็นเด็กสาววัยเดียวกันที่สวยน่ารักมาก ท่าทางน่าจะเป็นลูกคนจีนเพราะหน้าตาน่ารักขาวหมวยสุด ๆ เรียกได้ว่าถ้าไม่ใช่เพื่อนน้อง ผมน่าจะจีบไปแล้วล่ะครับเพราะเธอตรงสเป็คผมเอามาก ๆ แต่ผมก็พยายามรักษาระยะห่างมาตลอดครับ

จนเรื่องมันเกิดขึ้น เช้าวันหนึ่งหลังจากที่ผมลืมตาตื่นขึ้นมาหลังจากที่แฮงค์เหล้าหนักมาก เพราะเมื่อคืนดื่มฉลองกับเพื่อนที่ทำงานหนักเกินไปหน่อย ตื่นมามันเกือบจะสายเต็มทีแล้วล่ะครับ ทีนี้ก็รีบจะเข้าไปอาบน้ำเลย แต่ได้ยินเสียงประตูห้องซะก่อนก็เลยเดินไปเปิด ปรากฏว่าเป็น น้องอุ้มคนสวย ครับ

“อ่าว มาหาแป้งหรอ แป้งน่าจะออกไปแล้วแหละ”

“อ้าว ไหนว่าจะนัดกันโดดไงยัยแป้ง”

“แล้วแบบนี้ทำไงล่ะ คงต้องไปเรียนแล้วล่ะมั้ง” ผมแกล้งแหย่เด็กเกเรหน้าห้อง

“หือ ไปไม่ได้แล้วล่ะพี่ สายแล้ว งั้นอุ้มขอเขาไปหน่อยนะ พี่จะออกไปทำงานก็ได้ ถ้าไม่ว่าอะไรอุ้มขออยู่นี่ได้ไหม อุ้มไม่มีที่ไป”

ผมก็ไม่ว่าอะไรครับเพราะเห็นเป็นเพื่อนกับน้องสาว พร้อม ๆ กับตอนนั้นยังไม่ค่อยสร่างเท่าไร น้องเขาว่ามาไงก็เอาตามนั้น ผมที่นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ข้างในล่อนจ้อนพอมีเด็กใส่ชุดนักเรียนมาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง มันก็คิดดีไม่ได้เลยครับ

แต่ก็พยายามข่มใจแหละครับ แต่น้องเขาก็มือซุกซนซะเหลือเกิน ไปรื้อวิดีโอหนังโป๊ที่ผมซ่อนเอาไว้ออกมาจนได้

“เอ๋ นี่พี่ดูอะไรแบบนี้ด้วยหรอ”

ผมเองก็แอบเขินนะครับ ผู้หญิงมารู้ว่าผมแอบดูอะไรแบบนี้ด้วยเนี่ย

แต่ถึงขั้นนี้แล้วก็ต้องทำใจดีสู้เสือไปแหละครับ

“ก็พี่มันชายโสด ยังไม่มีเมียก็ต้องพึ่งอะไรแบบนี้แหละน่า แล้วเราล่ะ ไม่เคยดูรึไง”

ผมเริ่มโยงเข้าหาเจ้าตัวดูบ้าง

“อื้อ หนูเคยดูนะ เพื่อนชอบเปิดให้ดู”

“แล้วน้องเคยหรือยัง ไม่อยากลองหรอ”

“ไม่อะพี่ ของผู้ชายอะน่ากลัวจะตาย มีแต่ไอนั่นดำ ๆ ใหญ่ ๆ ทั้งนั้นเลย หนูกลัว”

“แต่ละคนก็ไม่เหมือนกันนะ บางคนก็ขาว ๆ หัวชมพูก็มีนะ”

“หือ มีแบบนั้นจริง ๆ หรอพี่”

“มีสิ น้องอยากเห็นไหมล่ะ”

“เห้ย ใครเขาจะเอามาให้ดูล่ะ”

พอเหยื่อพูดมาอย่างนี้ผมก็ถึงกับลูบปากเลยล่ะครับ เข้าทางผมแบบสุด ๆ เด็กนี่อยากรู้อยากเห็นซะจริงเชียวนะ

“อยากดูไหมล่ะ ของพี่เอง” น้องอุ้มก็ทำท่าเหมือนจะตกใจนะครับ แต่ผมก็แกล้งบอกปัดไปว่าล้อเล่น

“แหม่ เป็นเด็กเป็นเล็ก จะมาดูอะไรของผู้ชาย ชักจะเอาใหญ่ละนะ ถ้าโตเป็นสาวก็ว่าไปอย่าง”

“อะไรอ่า หนูโตเป็นสาวแล้วเหอะ นี่ดูสิ” น้องเขาก็รีบงัดหลักฐานประกอบเลยครับ รัดเสื้อนักเรียนขึ้นมาเห็นสองเต้าชัดเจน อืม เธอโตเป็นสาวแล้วจริง ๆ นั่นแหละครับ สองเต้านูนเด่นชัดขึ้นมา ดูกลมกลึงหน้าสัมผัสมาก

แต่ผมกยังทำการต้อนเธอให้จนมุมให้ได้

“โห่ ดูก็รู้ว่าเสริมเอา ฟองน้ำหมดเลยล่ะสิ”

“โห นี่ ๆ พี่ดูเอานะว่านมจริงหรือของปลอม” น้องเขาก็ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนออก ตอนนั้นเจ้าหนูของผมมันแข็งปั๋งพร้อมสู้สะจริง ๆ เลย พยายามจะโด่ขึ้นมาจากผ้าเช็ดตัวที่ผูกรั้งเอาไว้

“อืม ก็คงงั้นมั้ง” อุ้มส่ายหน้าไปมา จากนั้นก็จับมือผมไปบีบเค้นที่สองเต้าของเธอเพื่อเป็นการยืนยัน จริง ๆ แค่มองภายนอกผมก็รู้แล้วล่ะครับ แต่พอยิ่งได้บีบเคล้าสองเต้าแบบนี้ สัมผัสที่นุ่มนิ่มมันทำให้ผมมีอารมณ์จนห้ามใจตัวเองไม่ได้อีกต่อไป

“เป็นสาวแล้วจริง ๆ ด้วย อย่างนั้นอยากดูของพี่เป็นการแลกเปลี่ยนไหมล่ะ” ผมพูดพลางเอามือของเธอมากุมที่ส่วนหัวของน้องชายผมทั้งที่มีผ้าเช็ดตัวกั้นอยู่

“อื้ออ” ผมหลุดครางออกมา ก่อนจะดึงผ้าเช็ดตัวนั้นออก เผยให้เจ้าโลกของผมที่พองสู้มือ พร้อมออกศึกครั้งสำคัญนี้แล้ว

“ทำไมของพี่ทั้งใหญ่ ทั้งยาวแบบนี้คะ” น้องอุ้มมองด้วยสายตาอึ้ง ๆ ไปเล็กน้อย ก่อนที่จะ เขินบิดตัวไปมา

“น้องลองอมให้พี่หน่อยสิ”

อุ้มชะงักไปอีกครั้ง ไม่คิดว่าเด็กน้อยปากเก่งเหมือนกี้จะมาเขินม้วนแบบนี้

“อมเหมือนอมไอติมเลย”

ผมลองเอาท่อนเนื้อนั้นป่ายไปมาตรงริมฝีปากอวบอิ่มของเด็กสาว มันเสียวเหลือเกินครับ แล้วผมก็พยายามดันจนมันเข้าไปในปากของน้องได้ทั้งดุ้นในคราวเดียวกัน ตอนแรกน้องเขาเหมือนจะไม่ค่อยเป็นงานแต่พอไม่กี่นาทีผ่านไป น้องเขาก็ใช้ลิ้นดูดและเลียจนผมตัวสั่นสะท้านไปหมดเลยล่ะครับ

“อื้ออออ ซี้ดด เก่งจังเลยนะ”

มือที่ว่างอยู่ผมก็เอื้อมไปบดขยี้ที่หัวนมจนมันแข็งชูชันท้าทายสายตา ผมผลุบตัวลงไปดูดเลียจนน้องอุ้มหน้าตาเหยเกด้วยความเสียว “อู้ยยย เสียวเหลือเกิน หนูจะทนไม่ไหวแล้ว”

ผมสูดดมกลิ่นความสาวของเด็กแรกแย้มไปทั่วตัวของน้องเขาเลย กลิ่นละมุนละไมมันช่างดีต่อหัวใจผมซะจริง ผมปลดเปลื้องเสื้อผ้าของอุ้มออกแค่ท่อนล่างเท่านั้น เธอยังคงอยู่ในชุดนักเรียนอยู่ แบบนี้ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบเหมือนกัน

ผมใช้นิ้วเลื่อนลงไปบดเม็ดแตดของเพื่อนน้องสาวคนสวยด้วยความอยากช่วยกระตุ้นให้น้ำไหลออกมาเยอะ ๆ แต่กลายเป็นว่าน้องเขายิ่งร้องครวญครางพร้อมกับบิดไปมาไม่หยุด และตัวสั่นสะท้านหายใจหอบถี่

“พี่ขา หนูจะไม่ไหวแล้ว พี่ช่วยหนูน้อยเถอะค่ะ”

“พี่ก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน”

พูดจบผมก็เอานิ้วแหวกกางเกงในตัวบางของเธอออกไปด้านข้าง จากนั้นก็เอาท่อนเนื้อมาจ่อที่ร่องเสียวที่ปิดแนบสนิท แคมของอุ้มเป็นสีแดงระเรื่อ ออกคล้ายชมพูนิด ๆ แคมสองข้างแนบสนิทกัน ผมจ่อท่อนเอ็นแล้วบิดไปมารอบ ๆ เนินโหนกที่อวบอูมนั้น

น้องอุ้มแอ่นสะโพกรับทุกการกระเด้าของผมอย่างดี เธอเองก็คงเสียวและอยากมากเหมือนกัน ผมไม่รอช้ารีบแทงเข้าไปในร่องของอุ้มที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเสียวสีใส เป็นเมือกลื่น ๆ นั้น มันทั้งคับทั้งแน่นเลยครับ ผมรู้สึกได้ทันทีถึงบางอย่างที่ฉีกขาด เป็นเยื่อพรหมจรรย์ของเด็กสาวแน่ นี่ผมคงเป็นผู้ชายคนแรกของเธอ พอรู้แบบนั้นแล้วมันก็รู้สึกภูมิใจอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกันครับ ผมเร่งจังหวะสาวเข้าสาวออก ไปพร้อม ๆ กับซุกไซร้ที่ลำคอของน้องเขา น้องเขายิ้มให้ผมด้วยความสุข

เสียงเนื้อเสียดสีกันดังสนั่นห้องเลยครับ ไม่นานเราก็ถึงสวรรค์พร้อมกันทั้งคู่ ผมฉีดน้ำรักอุ่น ๆ เข้าไปในท้องน้อยของเธอ และคาเอาไว้แบบนั้น น้องอุ้มบอกว่าไม่เคยทำอะไรที่มีความสุขเท่านี้มาก่อนเลย ผมก็ลูบหัวเธอและบอกว่า อย่าไปทำแบบนี้กับผู้ชายคนไหนอีกนะ ถ้าอยากก็ให้มาเอากับผมคนเดียว ไม่รู้ว่าผมไปเกิดหึงหวงเธอตอนไหนเหมือนกันครับ แต่พอเราได้กันก็เหมือนว่าผมจะหลงแม่สาวคนนี้หัวปลักหัวปลำเอาเสียแล้ว

จนตอนนี้น้องอุ้มขึ้นชั้นมหาลัยแล้ว แต่เรายังคงนัดเย็ดกันแบบลับ ๆ โดยที่น้องสาวผมก็ไม่รู้ แต่ต่างฝ่ายก็ไม่ได้มีแฟนนะครับ เหมือนเป็นคู่ขากันมากกว่าเพราะเราเข้ากันดีว่าไม่ชอบความสัมพันธ์แบบผูกมัดเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ซ่อมโทรศัพท์ลูกค้า เจอคลิปเย็ดกัน ควยใหญ่ หีชมพู เลยดูจนน้ำแตก ผมมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ เอาจริงๆ ตอนนี้ผมตัดเรื่องจรรยาบรรณออกไปให้หมดก่อนนะครับ ก่อนอื่น ผมเป็นคนซ่อมโทรศัพท์มือถือครับ ทำงานอยู่ที่ร้านปกตินี่แหละ เมื่อวานก่อน มีลูกค้าสาวคนหนึ่ง เธอเอาโทรศัพท์มาซ่อมเพราะว่ามันตกน้ำ ผมเองก็รับเอาไว้ แต่บอกเลยว่าผมมองตามเธอไม่หยุดเลย เพราะว่าเธอสวยมาก แต่ครั้นจะไปจับต้องตัวเธอมันคงยากนั่นแหละครับ ผมเอาโทรศัพท์มาซ่อม ระหว่างที่เปิดติดผมก็เลยอยากจะเห็นรูปร่างๆ ที่เธอนั้นถ่ายเอาไว้ ก็เลยเปิดอัลบั้มของเธอ แล้วมันก็เป็นดวงอะไรของผมไม่รู้ เพราะว่าวีดีโอที่เธอนั่นถ่ายล่าสุด มีแต่คลิปโป๊ทั้งนั้นเลยครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าเธอนั้นแอบโหลดหนังโป๊เอาไว้ดู แต่พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ มันเป็นคลิปของเธอที่เย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง มันมีตั้งแต่เริ่มเลย…

เรื่องเสียว เมื่อน้องชายแอบเย็ดกับเมียผม ผมชื่อต้นนะครับแต่งงานกับภรรยามาได้ปีกว่าๆ เธอย้ายเข้ามาอยู่บ้านของผมตั้งแต่วันแรกที่เราแต่งงานกัน ครอบครัวผมประกอบไปด้วย พ่อ น้องชาย และผม ซึ่งเรื่องที่มาจะเล่าต่อไปนี้เกิดในวันที่พ่อของผมไม่อยู่บ้านและผมเองดันกลับมาจากที่ทำงานก่อนเวลา ภรรยาผมเธอ Work from home ครับ จะเข้าออฟฟิศเฉพาะวันจันทร์ ส่วนไอ้น้องชายตัวดีได้ลาพักร้อนแต่ไม่ไปไหน เอาแต่เล่นเกมอยู่บ้านเป็นบ้าเป็นหลังกินขนมกินข้าวแล้วก็นอนอย่างที่มันฝันมาตลอด ในตอนที่ผมเห็นภรรยาตัวเองเย็ดกับน้องชายมันแปลกมากเลยนะครับ แทนที่ผมจะโกรธแล้วเข้าไปฟาดงวงฟาดงา แต่กลับมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาดื้อๆ น้องชายกับภรรยาผมแอบลักลอบฟีเจอริ่งกันในห้องของผมเลยครับ แถมแง้มประตูไว้อีกต่างหาก ผมที่ยืนมองอยู่ก็อยากจะรู้ว่ามันจะไปสุดขนาดไหน ยืนมองอยู่ตรงช่องนั้นเห็นทุกอย่างชัดเจนมากครับ ระหว่างนั้นน้องชายกับเมียผมนั่งหันหลังให้ประตูอมควยจนหัวเธอผงกขึ้นลงอย่างเมามัน ส่วนไอ้น้องชายที่นั่งอยู่บนเตียงเงยหน้าขึ้นเพดานร้องครางอูยๆอย่างบ้าคลั่ง เมียผมนี่ใช่ย่อยจัดเต็มยิ่งกว่าตอนเอากับผมเสียอีก จัดหนักจัดใหญ่จนหัวควยไอ้น้องชายแทงกระพุ้งแก้มหมับๆ มันไม่ได้สังเกตุตรงประตูเลยว่ามีใครยืนอยู่ เหมือนกับโลกนี้มีแค่เธอและฉัน…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไร หนูเป็นเมียลูกพ่อนะ  สวัสดีค่ะชื่อ”วุ้น” นะค่ะ ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะไปหาตามเว็บอื่นได้ไม่มีแน่นอนมีก็แต่ในบอร์ดsawstory.com เท่านั้นค่ะ วุ้น อายุ 22 ปีค่ะ สัดส่วน 33-24-35 สูง 160 น้ำหนัก 45 ค่ะก็ถือว่าดูดี พอสมควร วุ้นกับแฟนพอเรียนจบ ป.ตรี ก็มาแต่งงานกันค่ะ ช่วงนั้นเรา 2 คนไม่ค่อยมีเงินกันเท่าไหร่ วุ้นก็เลยมาอาศัยอยู่กับแฟนที่บ้านของ พ่อ และครอบครัวเขา แล้วก็จะรอเก็บเงินหาซื้อบ้านแล้วไปอยู่กันเองค่ะ บ้านของสามีวุ้นก็จะมี…

เรื่องเสียว ดับเบิ้ลเสียวเย่อสาวออฟฟิศ สวัสดีครับ ”ผมชื่อเดช” อะไรก็เกิดขึ้นได้ สำหรับหนึ่งเหตุการณ์ที่ ผมจะเล่า ผมทำงานอยู่ในบริษัท ต่างชาติแห่งหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะพบปะ ผู้คนมากมาย ในส่วนแผนกของผมมักจะต้องทำงานร่วมกับ ผู้หญิงเสมอ มีอยู่คนหนึ่งที่ทำให้ผมต้องนึกถึงเสมอคือ ”ไหม” ไหม หน้าตาไม่สวยมากนัก แต่ช่างพูด อายุ 25 ปี สูงสัก165ได้ และที่สำคัญที่ผมอดไม่ได้ต้องฝันถึงเธอเสมอก็คือ หน้าอกที่ใหญ่เต่งมากๆ ราวๆ สัก 35 น่าจะได้ ผมก็ไม่รู้ว่า ไหมจงใจชอบให้ผมดู หรือจะเพราะ…

เรื่องเสียว เด็กใหม่ เด็กใหม่ : เมียจ๋า….เสียวจังเลย..อุ๊ยยย…อ่าาา พร : แรงๆๆเลย เสียววว จะแย่แล้วววว แรงงๆๆอีกสิจ๊ะ ที่ร๊ากกกก เมียใกล้ออกแล้ว เด็กใหม่ : อ่าาาา….อู้วววววว…ไม่ไหวแล้วเมียจ๋า..หีเมียตอดดีจริง..อุ๊ยยยย พร : จะออกแล้วววว..อีกนิดๆ.อุ้ยยยไม่ไหวแล้วพี่ เด็กใหม่ : ปั๊บๆๆๆๆปั๊าบบบบบบบบบบบ พร : แตกแล้วววววววว..อุ๊ยยยยย.เสียววววว พรเสียวววว อ่าาาาาาาาา เด็กใหม่ : อ่าาาาาาาาาา…ร่อนหีอีกนิดผัวจะตามเมียแล้ววว…

เรื่องเสียว เจอเพื่อนเก่าที่แอบชอบทั้งที ก็เลยชวนไปเย็ดให้มันจบๆ สวัสดีค่ะ ชมรมคนอ่านเรื่องเสียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันยินดีนำเสนอมากๆ ค่ะ ฉันชื่อว่า กวาง ค่ะ เป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่ธรรมดาๆ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ แม้ว่าเพื่อนๆ จะบอกว่าฉันเป็นคนสวยคนหนึ่งก็ตามที แต่ฉันไม่เคยคิดแบบนั้นเลย ฉันแอบชอบเพื่อนอยู่คนหนึ่ง ตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้บอกความรู้สึกใดๆ ออกไปเลย มันเลยทำให้กระทั่งตอนที่เราเรียนจบ เราไม่มีบทสนทนาใดๆ กันเลย เป็นเพื่อนที่จากกันไปแบบปกติ และวันนี้ ผ่านไปเกือบสิบปี เรากลับมาเจอกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่นของโรงเรียน เขาเข้ามาทำความรู้จักกับฉันอีกครั้งหนึ่ง แต่ก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรามันก็ยังไม่เดินหน้าเท่าที่ฉันต้องการ ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ชวนเขาออกไปข้างนอก…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนปี 3 พ่อ และ แม่ ของผมทำงานเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมาก ในห้องของพ่อมีหนังสือโป๊ หนังสือนู๊ด วีดีโอโป๊ เต็มไปหมด ผมก็มักชอบไปแอบอ่านแอบเปิดดู พ่อมักพาคู่ขาซ้ำหน้าบ้าง ไม่ซ้ำหน้าบ้าง มาเย็ดที่บ้านเป็นประจำ วันหนึ่งพ่อพาคู่ขา ชื่อ พี่ลี่ มาที่บ้าน ผมอดใจไม่ไหวขอแอบดูสักครั้ง ผมแอบดูจากหน้าต่างเห็นพ่อกำลังเลียหี สักพักก็เสียบหีพี่ลี่ซอยเนิบๆ ผมแอบดูพ่อเย็ดพี่ลี่จนทนไม่ไหว ควยแข็งโป๊กจะชักว่าวก็กลัวคนอื่นเห็น ผมจึงต้องเข้าห้องตัวเองนอนชักว่าวบนเตียง จู่ๆ พี่ลี่ก็เปิดประตูเข้ามา ผมตกใจรีบเอาผ้าห่มมาปิดควยที่กำลังแข็งโด่เจียนแตก…

เรื่องเสียว เย็ดแม่แล้ว งานนี้ก็ต้องเย็ดลูกด้วย หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่ พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ลูกหม่อน-ลูกม่อน สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอบอกคนที่ไม่ชอบเรื่องแนวนี้นะครับว่า อย่าอ่าน หรือถ้าอ่านแล้วก็อย่ามาด่ากันนะครับ เพราะเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นชีวิตจริงๆ ของผม ผมชื่อเข้ม อายุ 40 ปีครับ เมื่อตอนที่ผมอายุ 30 ปี เมียผมก็ตายครับ ทิ้งลูกสาวไว้กับผม 2 คน ชื่อม่อน อายุ 4 ขวบ หม่อน อายุ 3 ขวบครับ ผมก็เลยเอาลูกสาวทั้ง 2…