ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว

e0b882e0b8a2e0b8b5e0b989e0b89ae0b894e0b980e0b8a1e0b987e0b894e0b981e0b895e0b894 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b899e0b989e0b8ad 64fc09c1a80bc

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว

เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ

ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว อีกอย่างยัยแป้งก็ไม่ใช่เด็กที่ขาดระเบียบอะไร แต่มาไม่กี่วันนางก็มีเพื่อนใหม่มาที่ห้องเลยครับ ชื่อ อุ้ม เป็นเด็กสาววัยเดียวกันที่สวยน่ารักมาก ท่าทางน่าจะเป็นลูกคนจีนเพราะหน้าตาน่ารักขาวหมวยสุด ๆ เรียกได้ว่าถ้าไม่ใช่เพื่อนน้อง ผมน่าจะจีบไปแล้วล่ะครับเพราะเธอตรงสเป็คผมเอามาก ๆ แต่ผมก็พยายามรักษาระยะห่างมาตลอดครับ

จนเรื่องมันเกิดขึ้น เช้าวันหนึ่งหลังจากที่ผมลืมตาตื่นขึ้นมาหลังจากที่แฮงค์เหล้าหนักมาก เพราะเมื่อคืนดื่มฉลองกับเพื่อนที่ทำงานหนักเกินไปหน่อย ตื่นมามันเกือบจะสายเต็มทีแล้วล่ะครับ ทีนี้ก็รีบจะเข้าไปอาบน้ำเลย แต่ได้ยินเสียงประตูห้องซะก่อนก็เลยเดินไปเปิด ปรากฏว่าเป็น น้องอุ้มคนสวย ครับ

“อ่าว มาหาแป้งหรอ แป้งน่าจะออกไปแล้วแหละ”

“อ้าว ไหนว่าจะนัดกันโดดไงยัยแป้ง”

“แล้วแบบนี้ทำไงล่ะ คงต้องไปเรียนแล้วล่ะมั้ง” ผมแกล้งแหย่เด็กเกเรหน้าห้อง

“หือ ไปไม่ได้แล้วล่ะพี่ สายแล้ว งั้นอุ้มขอเขาไปหน่อยนะ พี่จะออกไปทำงานก็ได้ ถ้าไม่ว่าอะไรอุ้มขออยู่นี่ได้ไหม อุ้มไม่มีที่ไป”

ผมก็ไม่ว่าอะไรครับเพราะเห็นเป็นเพื่อนกับน้องสาว พร้อม ๆ กับตอนนั้นยังไม่ค่อยสร่างเท่าไร น้องเขาว่ามาไงก็เอาตามนั้น ผมที่นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ข้างในล่อนจ้อนพอมีเด็กใส่ชุดนักเรียนมาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง มันก็คิดดีไม่ได้เลยครับ

แต่ก็พยายามข่มใจแหละครับ แต่น้องเขาก็มือซุกซนซะเหลือเกิน ไปรื้อวิดีโอหนังโป๊ที่ผมซ่อนเอาไว้ออกมาจนได้

“เอ๋ นี่พี่ดูอะไรแบบนี้ด้วยหรอ”

ผมเองก็แอบเขินนะครับ ผู้หญิงมารู้ว่าผมแอบดูอะไรแบบนี้ด้วยเนี่ย

แต่ถึงขั้นนี้แล้วก็ต้องทำใจดีสู้เสือไปแหละครับ

“ก็พี่มันชายโสด ยังไม่มีเมียก็ต้องพึ่งอะไรแบบนี้แหละน่า แล้วเราล่ะ ไม่เคยดูรึไง”

ผมเริ่มโยงเข้าหาเจ้าตัวดูบ้าง

“อื้อ หนูเคยดูนะ เพื่อนชอบเปิดให้ดู”

“แล้วน้องเคยหรือยัง ไม่อยากลองหรอ”

“ไม่อะพี่ ของผู้ชายอะน่ากลัวจะตาย มีแต่ไอนั่นดำ ๆ ใหญ่ ๆ ทั้งนั้นเลย หนูกลัว”

“แต่ละคนก็ไม่เหมือนกันนะ บางคนก็ขาว ๆ หัวชมพูก็มีนะ”

“หือ มีแบบนั้นจริง ๆ หรอพี่”

“มีสิ น้องอยากเห็นไหมล่ะ”

“เห้ย ใครเขาจะเอามาให้ดูล่ะ”

พอเหยื่อพูดมาอย่างนี้ผมก็ถึงกับลูบปากเลยล่ะครับ เข้าทางผมแบบสุด ๆ เด็กนี่อยากรู้อยากเห็นซะจริงเชียวนะ

“อยากดูไหมล่ะ ของพี่เอง” น้องอุ้มก็ทำท่าเหมือนจะตกใจนะครับ แต่ผมก็แกล้งบอกปัดไปว่าล้อเล่น

“แหม่ เป็นเด็กเป็นเล็ก จะมาดูอะไรของผู้ชาย ชักจะเอาใหญ่ละนะ ถ้าโตเป็นสาวก็ว่าไปอย่าง”

“อะไรอ่า หนูโตเป็นสาวแล้วเหอะ นี่ดูสิ” น้องเขาก็รีบงัดหลักฐานประกอบเลยครับ รัดเสื้อนักเรียนขึ้นมาเห็นสองเต้าชัดเจน อืม เธอโตเป็นสาวแล้วจริง ๆ นั่นแหละครับ สองเต้านูนเด่นชัดขึ้นมา ดูกลมกลึงหน้าสัมผัสมาก

แต่ผมกยังทำการต้อนเธอให้จนมุมให้ได้

“โห่ ดูก็รู้ว่าเสริมเอา ฟองน้ำหมดเลยล่ะสิ”

“โห นี่ ๆ พี่ดูเอานะว่านมจริงหรือของปลอม” น้องเขาก็ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนออก ตอนนั้นเจ้าหนูของผมมันแข็งปั๋งพร้อมสู้สะจริง ๆ เลย พยายามจะโด่ขึ้นมาจากผ้าเช็ดตัวที่ผูกรั้งเอาไว้

“อืม ก็คงงั้นมั้ง” อุ้มส่ายหน้าไปมา จากนั้นก็จับมือผมไปบีบเค้นที่สองเต้าของเธอเพื่อเป็นการยืนยัน จริง ๆ แค่มองภายนอกผมก็รู้แล้วล่ะครับ แต่พอยิ่งได้บีบเคล้าสองเต้าแบบนี้ สัมผัสที่นุ่มนิ่มมันทำให้ผมมีอารมณ์จนห้ามใจตัวเองไม่ได้อีกต่อไป

“เป็นสาวแล้วจริง ๆ ด้วย อย่างนั้นอยากดูของพี่เป็นการแลกเปลี่ยนไหมล่ะ” ผมพูดพลางเอามือของเธอมากุมที่ส่วนหัวของน้องชายผมทั้งที่มีผ้าเช็ดตัวกั้นอยู่

“อื้ออ” ผมหลุดครางออกมา ก่อนจะดึงผ้าเช็ดตัวนั้นออก เผยให้เจ้าโลกของผมที่พองสู้มือ พร้อมออกศึกครั้งสำคัญนี้แล้ว

“ทำไมของพี่ทั้งใหญ่ ทั้งยาวแบบนี้คะ” น้องอุ้มมองด้วยสายตาอึ้ง ๆ ไปเล็กน้อย ก่อนที่จะ เขินบิดตัวไปมา

“น้องลองอมให้พี่หน่อยสิ”

อุ้มชะงักไปอีกครั้ง ไม่คิดว่าเด็กน้อยปากเก่งเหมือนกี้จะมาเขินม้วนแบบนี้

“อมเหมือนอมไอติมเลย”

ผมลองเอาท่อนเนื้อนั้นป่ายไปมาตรงริมฝีปากอวบอิ่มของเด็กสาว มันเสียวเหลือเกินครับ แล้วผมก็พยายามดันจนมันเข้าไปในปากของน้องได้ทั้งดุ้นในคราวเดียวกัน ตอนแรกน้องเขาเหมือนจะไม่ค่อยเป็นงานแต่พอไม่กี่นาทีผ่านไป น้องเขาก็ใช้ลิ้นดูดและเลียจนผมตัวสั่นสะท้านไปหมดเลยล่ะครับ

“อื้ออออ ซี้ดด เก่งจังเลยนะ”

มือที่ว่างอยู่ผมก็เอื้อมไปบดขยี้ที่หัวนมจนมันแข็งชูชันท้าทายสายตา ผมผลุบตัวลงไปดูดเลียจนน้องอุ้มหน้าตาเหยเกด้วยความเสียว “อู้ยยย เสียวเหลือเกิน หนูจะทนไม่ไหวแล้ว”

ผมสูดดมกลิ่นความสาวของเด็กแรกแย้มไปทั่วตัวของน้องเขาเลย กลิ่นละมุนละไมมันช่างดีต่อหัวใจผมซะจริง ผมปลดเปลื้องเสื้อผ้าของอุ้มออกแค่ท่อนล่างเท่านั้น เธอยังคงอยู่ในชุดนักเรียนอยู่ แบบนี้ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบเหมือนกัน

ผมใช้นิ้วเลื่อนลงไปบดเม็ดแตดของเพื่อนน้องสาวคนสวยด้วยความอยากช่วยกระตุ้นให้น้ำไหลออกมาเยอะ ๆ แต่กลายเป็นว่าน้องเขายิ่งร้องครวญครางพร้อมกับบิดไปมาไม่หยุด และตัวสั่นสะท้านหายใจหอบถี่

“พี่ขา หนูจะไม่ไหวแล้ว พี่ช่วยหนูน้อยเถอะค่ะ”

“พี่ก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน”

พูดจบผมก็เอานิ้วแหวกกางเกงในตัวบางของเธอออกไปด้านข้าง จากนั้นก็เอาท่อนเนื้อมาจ่อที่ร่องเสียวที่ปิดแนบสนิท แคมของอุ้มเป็นสีแดงระเรื่อ ออกคล้ายชมพูนิด ๆ แคมสองข้างแนบสนิทกัน ผมจ่อท่อนเอ็นแล้วบิดไปมารอบ ๆ เนินโหนกที่อวบอูมนั้น

น้องอุ้มแอ่นสะโพกรับทุกการกระเด้าของผมอย่างดี เธอเองก็คงเสียวและอยากมากเหมือนกัน ผมไม่รอช้ารีบแทงเข้าไปในร่องของอุ้มที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเสียวสีใส เป็นเมือกลื่น ๆ นั้น มันทั้งคับทั้งแน่นเลยครับ ผมรู้สึกได้ทันทีถึงบางอย่างที่ฉีกขาด เป็นเยื่อพรหมจรรย์ของเด็กสาวแน่ นี่ผมคงเป็นผู้ชายคนแรกของเธอ พอรู้แบบนั้นแล้วมันก็รู้สึกภูมิใจอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกันครับ ผมเร่งจังหวะสาวเข้าสาวออก ไปพร้อม ๆ กับซุกไซร้ที่ลำคอของน้องเขา น้องเขายิ้มให้ผมด้วยความสุข

เสียงเนื้อเสียดสีกันดังสนั่นห้องเลยครับ ไม่นานเราก็ถึงสวรรค์พร้อมกันทั้งคู่ ผมฉีดน้ำรักอุ่น ๆ เข้าไปในท้องน้อยของเธอ และคาเอาไว้แบบนั้น น้องอุ้มบอกว่าไม่เคยทำอะไรที่มีความสุขเท่านี้มาก่อนเลย ผมก็ลูบหัวเธอและบอกว่า อย่าไปทำแบบนี้กับผู้ชายคนไหนอีกนะ ถ้าอยากก็ให้มาเอากับผมคนเดียว ไม่รู้ว่าผมไปเกิดหึงหวงเธอตอนไหนเหมือนกันครับ แต่พอเราได้กันก็เหมือนว่าผมจะหลงแม่สาวคนนี้หัวปลักหัวปลำเอาเสียแล้ว

จนตอนนี้น้องอุ้มขึ้นชั้นมหาลัยแล้ว แต่เรายังคงนัดเย็ดกันแบบลับ ๆ โดยที่น้องสาวผมก็ไม่รู้ แต่ต่างฝ่ายก็ไม่ได้มีแฟนนะครับ เหมือนเป็นคู่ขากันมากกว่าเพราะเราเข้ากันดีว่าไม่ชอบความสัมพันธ์แบบผูกมัดเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว วันชื่นคืนเงี่ยน เย็ดสาวนมใหญ่ คาห้องน้ำผับ แตกในคารู จนหีบาน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางเสียงดนตรีที่ดังกระหึ่มในเวลานี้ ไม่มีเสียงใดที่เล็ดลอดออกไปได้เลย แม้คนที่อยู่ข้างนอกห้องจัดดนตรี ต่อให้ตะโกนคุยกันยังต้องเอาใบหน้าเข้ามาใกล้ๆ ไม่รู้ว่ามันดังขนาดไหน แต่ข้อดีของมันที่มีมากกว่าให้ความสนุก คือการที่…เราสามารถเย็ดกันได้อย่างไม่จำเป็นต้องสนใจใครเลยทีเดียว เสียงดนตรีจากลำโพงตัวใหญ่ทำเอาผนังห้องน้ำสั่นสะเทือนด้วยความถี่รัว ผมเองที่ยืนพิงอยู่นั้นถึงกับร่างกายสั่นระริก แต่เพราะความเสียวซ่านที่มีอยู่ตรงนี้ เลยทำให้ผมนั้นสามารถรอดมาได้จากความสั่นสะเทือนนั้นอย่างง่ายดาย เสียงดูดควยดังขึ้น แต่ผมเองไม่มีทางได้ยินหรอก สิ่งเดียวที่สัมผัสได้ในเวลานี้คือการที่เธอกำลังดูดควยให้ผม จนความรู้สึกเสียวควยแผ่ซ่านเข้าไปทั่วร่างกาย มันเป็นอะไรที่เกินกว่าที่ผมจะคิดเหลือเกินจริงๆ ปมก็แค่เดินชนเธอ จนแก้วไวน์ที่ถือนั้นรดไปที่แขนเธอ ไม่รู้ว่าแววตาของเธอ หรือว่ารอยยิ้มของเธอกันแน่ที่ชวนผมให้เข้ามาในห้องน้ำแห่งนี้ ก่อนที่เธอนั้นจะลงโทษผมที่ทำให้ไหล่เธอเปียกด้วยน้ำสองหยด โดยการจัดการดูดควยของผมให้หายเงี่ยน ช่างเป็นวิธีแก้ที่ได้เรื่องเสียจริงๆ ตอนนี้…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ไม่ได้มีแค่ผู้หญิง ประสบการณ์โดนสาวสวยพี่น้องรุมเย็ด ไม่รู้ว่าเรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่านี้สามารถจัดอยู่ในหมวดไหน รุมเย็ด หรือว่ารุมโทรม เพราะว่าครั้งนี้ผมไม่ใช่คนเริ่ม กระทั่งไม่ใช่ผู้กระทำด้วยซ้ำ มันคือประสบการณ์ที่ผมถูกผู้หญิงกระทำตั้งแต่ต้นจนจบ ที่สำคัญ เธอยังสวยและเป็นฝาแฝดอีกด้วย ฉะนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่ควรเล่า เพราะนี่คือบุญควยของผมจริงๆ ที่ได้เย็ดสาวแฝดพร้อมกันสองคนแบบนี้ จุดเริ่มต้นเรื่องเสียวครั้งนี้มันมาจากวันที่ผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง แล้วเกิดมี่ผู้หญิงสวยมาชนแก้วกับผม ด้วยความเป็นผู้ชายคลั่งหี เลยกะไว้แล้วว่ามาขนาดนี้คืนนี้ต้องได้เย็ดหีเธอแน่ๆ แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ เพราะว่าหลังจากผับปิด เธอก็เดินมาหาผมที่หลังโซนจอดรถตามที่นัดแนะกันเอาไว้ แต่เธอมา 2 คน ที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบ แล้วถามผมว่า พอดีว่าน้องสาวก็ชอบด้วย…

เรื่องเสียว ดอกเบี้ย เสียวเย็ดเพื่อนแฟน ผมเพิ่งมีประสบการณ์เกิดกับตัวเองเมื่อเร็วๆ นี้เองครับ ผมกับแฟนผม เราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ เวลาผมทำกันแฟน ผมจะชอบคิดว่าเธอกำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้าง บางทีเธอก็ถามผมว่าอยากมีอะไรกับคนอื่นไหม ถ้าอยากมี ต้องทำให้ดูด้วยน๊ะ ผมก็ถามว่ากล้าดูเหรอ เธอก็บอกว่า ถ้ากล้าทำ ก็กล้าดู แล้ววันที่ประสบเหตุก็มาถึง วันนั้นแฟนผมกลับมาจากตลาด เห็นว่ามีเพื่อนเธอมาด้วย ผมก็ถามว่าไปไหนกันมา เธอตอบว่าไปตลาดพอดีเจอกับน้องปิ่น(ชื่อเพื่อนเธอ) ก็เลยชวนมาเที่ยว น้องปิ่นเป็นคนหน้าตาดี ตัวเล็ก อกใหญ่ ผิวขาวเนียน ใส่เสื้อรัดติ้ว ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น อืม…สเป๊กจริง…

เรื่องเสียว พี่ขา หยุดเถอะค่ะ ..หยุด!!เจอของใหญ่แถมอึด นิวมีแฟนแล้วค่ะ แต่สิ่งที่นิวจะเล่าในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องของนิวกะแฟนนะคะ เป็นเรื่องของนิวกับผู้ชายคนหนึ่งที่นิวจำเป็นจะต้องไปหาเค้า ขอเริ่มเล่าเลยนะคะ เรื่องมันมีอยู่ว่ากิจการที่นิวทำอยู่เริ่มประสบปัณหาในเรื่องค่าใช้จ่าย นิวจำเป็นจะต้องหาสปอนเซอร์มาช่วยอุดหนุนค่าใช้จ่ายเพื่อให้กิจการของ นิวดำรงคงต่อไป วันนัดมาถึงนิวแต่งตัวที่คิดว่าสุดสวยที่สุดเพื่อไปพบ พี่เค้าในที่ทำงาน อ๋อก็กระโปรงชุดสีฟ้าอ่อนความยาวของกระโปรงปิดคลุมสะโพกอวบใหญ่ของนิวลงมา เพียงแค่ฟุตเดียวอ่ะคะ ที่ทำงานของพี่เค้าอยู่บนชั้น19บนอาคารเช่าสุดหรูริมฝั่งเจ้าพระยา พี่ เค้านัดให้นิวไปพบในช่วงเวลาเย็นๆใกล้จะถึงเวลาที่เลิกงานกันแล้ว หลังจากที่นิวเข้าไปติดต่อกับพนักงานต้อนรับเรียบร้อยแล้ว เธอก็พา นิวไป พบพี่เค้าที่เป็นท่านประธานหรือเจ้าของบริษัทผู้นั้นอ่ะคะ ทันทีที่นิวเข้าไปในห้องทำงานส่วนตัวขนาดใหญ่ นิวก็อดที่จะตื่นเต้นไม่ได้เมือแลเห็นว่าด้านหลังโต๊ะทำงานของพี่เค้าเป็น กระจกใสบานใหญ่ที่แลเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างสวยงาม ตัวท่าน ประธานคนที่นิวต้องไปพบนั้น เป็นชายร่างสูงใหญ่แต่งตัวด้วยชุดสูทสีน้ำเงินเข้ม ใบหน้าคมเข้มกะอายุไม่ค่อยถูกนักหรอกค่ะ รู้แต่ว่าบนใบหน้าพี่เค้ามีไรหนวดดูน่าเกรงขามและน่ามองเป็นอย่างยิ่ง…

เรื่องเสียว ได้เย็ดลูกสาวพร้อมเพื่อนสนิท หีฟิตทั้งคู่ ตัวผมเองในวัย 45 ปี ก็ไม่คิดเลยว่าจะมีเรื่องเสียวกลับมาทำให้หัวใจชุ่มฉ่ำกับเขาเหมือนกัน เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าเมื่อหลายเดือนก่อน ผมเองก็ได้ลูกสาวของผมมาเป็นกายใจ ทอดกายให้ผมเย็ดหีชองเธอ จนเรานั้นเริ่มกลับมารักใคร่กันมากขึ้น เรากลายเป็นพ่อลูกที่สนิทสนมกันมากขึ้น และเราก็เย็ดกันมาตลอดหลังจากนั้นทุกๆ วัน แต่แล้วความลับมันก็ไม่มีในโลกครับ เพราะว่าในวันหนึ่ง เพื่อนสนิทของเธอก็เดินเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่าเธอรู้เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างผมกับลูกสาวของตัวเองแล้ว นั่นเลยกลายเป็นว่าผมต้องจำใจยอมรับข้อเสนอของเธอ แต่ก็ไม่คิดว่าเรื่องเสียวซี๊ดมันจะตามมาระลอกสอง เพราะว่าการที่จะทำให้เธอปิดความลับ และปิดปากให้สนิทนั่นคือการเอาควยของผมนี่แหละครับ ปิดปากเธอ มันเป็นโชคดีที่ผมดันไปควยใหญ่ถูกใจเธอเหลือเกิน ตอนที่เธอแอบดูผมกับลูกสาวเย็ดกัน มันเลยกลายเป็นว่าในค่ำคืนนั้นผมกับเพื่อนสนิทลูกสาวก็ได้เย็ดกันสมใจ…ใช่ครับ สมใจเธอ ส่วนผมเองตอนแรกก็จำยอมครับ ตอนนี้รู้สึกว่าต้องการขึ้นมาเหมือนกัน และหลังจากนั้น…

เรื่องเสียว ต่อคิวเย็ดสาวร่านควย ขี้เงี่ยนแบบนี้ ต้องเย็ดให้ร้องขอชีวิต เรื่องเสียวในวันสงกรานต์ที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้ เพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านนี้เอง เป็นวันสุดท้ายของสงกรานต์ ที่ผมกับเพื่อนอีก 4 คน ไปเที่ยวบ้านของแฟนหนึ่งคนในกลุ่ม ซึ่งเธอคนนั้นก็พาเพื่อนมาด้วยอีกคนหนึ่ง ดังนั้น ในเวลานี้ จึงมีผู้ชายทั้งหมด 5 คน และผู้หญิงสองคน เรานั่งกินเหล้าและตั้งเตาหมูกระทะกันตามปกติ ก่อนที่เพื่อนของผมกับแฟนมันจะเกิดความเงี่ยนแล้วขับรถออกไปเย็ดกัน แต่บอกพวกเราว่าพาเมียไปทำธุระ ทำไมผมจะไม่รู้ พวกมันเย็ดกันบ่อยจะตายห่า สุดท้ายก็เหลือผมกับเพื่อนอีกสามคน และเพื่อนของแฟนเพื่อนผมอีกทีหนึ่ง พอเราเริ่มเมา บทสนทนาก็กลายเป็นเรื่องเสียวเสียอย่างนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเก่า กระเด้าเพื่อน เสียบเสียวน้องสาวแฟน ความจริงแล้วผมกับตุ๊กตา เลิกกันไปนานแล้ว ก็ตั้งแต่เธอไปเรียนเมืองนอก ก็ห่างกันไป กลับมาก็หาเรื่องไปเอากันบ้างตามประสาคนเคยเอากันแล้วผมก็โดนแฟนจับได้ สุดท้ายก็เลยเลิกเด็ดขาดแต่แบบผมยังติดใจลีลารสสวาทที่น้องตุ๊กตาปรนเปรอให้ แบบตื่นเต้นเร้าใจ เอากันไม่เลือกที่ลานจอดรถงี้ ข้างบ้านเพื่อนงี้ ผมก็เลยหาวิธีกลับไปเอาเธออีก แต่เธอก็เหมือนจะรู้เธอพกเพื่อนคนนึงไว้ทุกครั้งที่เราจะเจอกันผมก็เลยไม่รู้จะไปเอามันยังไง สุดท้ายผมเลยหาวิธีเอาแม่งดื้อๆ เลยด้วยความที่เธอจะไม่ค่อยระวังอะไรนักผมจึงแอบเอากุญแจบ้านเธอไปก๊อปไว้ แม่ง มี 10 อันกูก็ก๊อป 10 อันตกดึกคืนนึงหลังจากแอบดูอยู่จนชัวร์ว่า คืนนี้เธออยู่บ้านคนเดียวผมก็จอดรถรอจนตี 2 ก็เริ่มแผนการปีนเข้าไปในบ้าน ไขประตูเข้าไปอย่างเบากริบ แม่งปรากฎว่าเธอยังไม่นอนผมก็แอบรออยู่ชั้นล่างพลางคิดว่า จะจู่โจมเลยดีไหมโชคช่วยเธอแม่งอาบน้ำพอดี ผมเลยแอบเข้าไปรอในห้อง…

เรื่องเสียว เย็ดแม่เพื่อน มันส์โคตรฮิต เหตุเกิดเมื่อต้นปีนี้เองครับเองครับ เริ่มเรื่องเลยนะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 เรียน ปวส. อยู่ที่เทคนิคในต่างจังหวัด ผมเช่าหอพักอยู่คนเดียว ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง รู้จักกันตั้งแต่ ปวช. เราสนิทกันมาก ผมไปมาหาสู่บ้านเพื่อนแทบจะทุกวัน พ่อแม่มันรู้จักผมหมด พ่อเพื่อนอายุ 45 รูปร่างเล็กสูงราว 160 ผิวคล้ำ รับราชการ ส่วนแม่อายุ 39 เป็น ครูสอนเด็กอนุบาล ชื่อธิดา แม่เพื่อนเป็นคนรูปร่างสูงคงประมาณ 165…

เรื่องเสียว ระหว่างทางเดินกลับไปหอพัก ร่างสาวสวย ในชุดนักศึกษาสีขาวฟิตรัด กำลังเดินกระโผลกกระเผลกไปอย่างช้า ๆ สองมือเรียวยาวของเธอจับแขนแข็งแรงกำยำ ของชายหนุ่มที่คอยเดินประคองอยู่ข้าง ๆ ไว้แน่น จนทำให้เต้านมอวบสวยบดเบียดเข้ากับลำแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแบบเต็ม ๆ สัมผัสนุ่มนิ่มเต่งตึงของสองเต้าอวบทำเอาชายหนุ่มรู้สึกเคลิบเคลิ้มดีเหลือเกิน ท่อนเอ็นด้านล่างโดนสัมผัสจากเนื้อสาวอวบ ๆ ปลุกซะจนแข็งแน่นเป็นลำอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวเล็ก ๆ จนเค้ารู้สึกปวดหนึบ ๆ อารมณ์กระสันของสาวสวยก็ไม่แพ้กัน เธอบดเบียดสองเต้าเข้ากับท่อนแขนอันแสนแข็งแรงและอบอุ่นอย่างจงใจ ความเสียวแปลบปลาบจากการเสียดสีที่อกตูมเต่ง กำลังปลุกเร้าความกระสันของสาวสวยให้ลุกโชนขึ้นมาเรื่อย ๆ เลือดสาววิ่งพล่านไปทั่วร่างจนใบหน้าสวยนั้นแดงระเรื่อ สาวสวยนักกีฬาอย่างเธอรู้สึกถูกใจกับร่างกำยำแข็งแรงของชายหนุ่มคนนี้ซะเหลือเกิน มองไปตรงไหนก็มีแต่กล้ามเนื้อเต็มไปหมด “ยัยฟ้า วันนี้ไม่ควงดาวคณะ หันมาควงนายแบบสุดหล่อที่ไหนเนี่ย”…