ขยันมาเรียนพิเศษ ไม่ได้ติดใจ แต่ติดควยครูค่ะ

e0b882e0b8a2e0b8b1e0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b89ee0b8b4e0b980e0b8a8e0b8a9 e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989 65ce8ec27532c

เรื่องเสียว ขยันมาเรียนพิเศษ ไม่ได้ติดใจ แต่ติดควยครูค่ะ

ทุกๆ วันศุกร์ ที่ฉันจะอยู่เรียนพิเศษกับอาจารย์ของฉัน ฉันจะบอกที่บ้านเสมอว่าอาจจะใช้เวลาเรียนราวๆ 2 ชั่วโมง ให้แม่มารับช่วงหนึ่งทุ่มเสมอ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้วการเห็นว่าฉันสามารถทำเกรดออกมาได้ค่อนข้างดีในเวลานี้เป็นสิ่งที่ท่านยินดีที่จะให้ฉันเรียนพิเศษกับครูเขา ที่เป็นครูบรรจุใหม่ซึ่งเดิมเป็นนิสัตเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ที่สอนเก่ง เรียนเก่ง เอาใจเก่ง…แล้วก็เย็ดเก่ง

เรื่องเสียวของฉันจึงค่อยๆ เริ่มต้นขึ้นในทุกๆ วันที่มันผ่านไปเรื่อยๆ ความสนิทจากการสอนแบบตัวต่อตัวเปลี่ยนเป็นความสนม และความใกล้ชิด จากที่เราเรียนกันหนักๆ เริ่มผ่อนคลายลงไป แต่ก็แลกมากับการเร่งจังหวะเรียนที่หนักขึ้น จนวันนั้นที่ฉันเองล้อเล่นกับครูว่า ถ้าหนูได้คะแนนเกินกว่า 95 คะแนน ต้องโดนหนูหอมแก้มนะคะ…แล้วใครจะไปรู้ว่าเขาจะยอมเล่นด้วยล่ะคะ ?

แล้ววันนั้นฉันก็ทำคะแนนได้แบบนั้นจริงๆ เขาก็หอมแก้มฉันจริงๆ

หลังจากวันนั้นดูเหมือนความสัมพันธ์ของฉันกับเขาก็จะเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ รางวัลที่มีก็เริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเขาก็พูดขึ้นมาเองในวันศุกร์เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ถ้าทำคะแนนได้มากกว่า 99 คะแนน เดี๋ยวครูจัดให้หนึ่งน้ำ…นั่นทำให้อีกชั่วโมงต่อมา ฉันก็กำลังนั่งอยู่บนเตียง โดยที่มีร่างกายของเขาซึ่งเปลือยเปล่ายืนอยู่ตรงหน้า สมใจฉันเหลือเกินในตอนนี้

ควยใหญ่เสียด้วย…เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

นั่นแหละ มันทำให้ฉันไม่สามารถเลิกเรียนพิเศษกับเขาได้เลยจริงๆ มือเอื้อมคว้าลำกายนั้นเข้าประชิด ถอกลงมาจนสุด หัวควยถอกบานทะโร่ราวดอกเห็ดเงาวับ จับไปมาก็กลายเป็นน้ำเงี่ยนใสๆ ของเขาไหลเยิ้มออกมาที่หัวควยเสียแล้ว ฉันจึงไม่รีรอ เสียดายของดี โปรตีนทั้งนั้น ตวัดลิ้นเลียหัวควยของเขาทันทีก่อนที่จะเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ฉันทำทุกๆ อย่างด้วยความตั้งใจ เขาครางออกมาสนองความเงี่ยนของฉันแล้วค่อยๆ สอดมือมาปลดกระดุมเสื้อของฉันพร้อมทั้งเริ่มจับนมฉันอย่างต่อเนื่อง

ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะดูดควยของเขาแรงขึ้น จังหวะที่ควยกระดกงัดปากนี่มันสุดยอดจริงๆ เลยเชียว

ไม่นาน เขาก็ค่อยๆ ผลักฉันลงไปนอนกับเตียง ถอดเสื้อผ้าของฉันที่มันคาออกจนหมด ตอนนี้เราสองคนก็ไม่มีอะไรมากั้นกลางกันอีกแล้วกระทั่งเสื้อผ้าของเราทั้งสองคนก็เช่นกัน ฉันค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอน ก่อนจะเริ่มแยกขาออกให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉันที่มันเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดเพราะว่ามันมีน้ำเงี่ยนของฉันนั้นค่อยๆ ไหลออกมาอย่างช้าๆ ก่อนที่เขาจะใช้ลิ้นกับฉันเหมือนที่ฉันทำ

เขาเริ่มเลียหีให้ฉัน ลิ้นตวัดถี่รัวจนร่างกายของฉันสั่นเทิ้ม จิกหัวของเขาเอาไว้ด้วยความเงี่ยนและความเสียวหี ตอนนี้เขายกสะโพกของฉันจนลอยแล้วซดเข้ามาในร่องสวาทนั้นอย่างถี่รัวจนฉันร้องออกมาไม่เป็นภาษา เสียงแหลมสูงทำให้ลำคอแทบจะตีบตันอยู่แล้วในเวลานี้ ฉันค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายช้าๆ บิดเร่าไปมาจนเขานั้นค่อยๆ สอดส่ายร่างกายโถมเข้ามามากขึ้น

ร่างกำยำและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั้นค่อยๆ ทับที่ตัวของฉันเอาไว้ ลำควยค่อยๆ สอดส่ายจนเจอที่ๆ ควรจะเข้าไปแล้วเขาก็สอดใส่มันเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ซี้ดดด…ฉันร้องลั่นด้วยความเสียวซ่าน ร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้แนบแน่น รูหีของฉันตอนนี้เหมือนรู้สึกว่ามันโดนเติมเต็มอย่างน่าประหลาด เขาค่อยๆ เริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาเรื่อยๆ ยิ่งนานก็ยิ่งแรง เขาทำให้ฉันมีความสุขสมกับที่ฉันนั้นทำคะแนนในการสอบครั้งนี้ได้เต็มร้อยคะแนนจริงๆ

ยิ่งกระแทกก็ยิ่งเสียว ฉันกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้แล้วจิกเล็บครูดจนกลายเป็นแนวยาวที่ทำให้ร่างกายของฉันนั้นมันยิ่งโหยหาความเสียวซ่านจากเขามากขึ้นกว่าเดิม

ไม่ไหวแล้ว…เขาร้องคราง หลับตาแน่น เม้มปาก แล้วเร่งลำควยที่แสนมหึมานั้นเข้ามาในรูหีของฉันที่กอดเขาเอาไว้แน่นกว่าเดิม

แตกเลยค่ะครู…ครูขา แตกในเลยค่ะ

ฉันร้องออกมาด้วยเสียงอันเล็กแหลม ร่างกายสั่นสะท้านจนแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงทำอย่างอื่นแล้ว เขาเร่งจังหวะมากขึ้น จนเสียงกระทบกันหนักแน่นของร่างกายเราทั้งสองนั้นดำเนินมาจนถึงจุดสุดยอด นอกจากที่เขาจะจัดให้ฉันหนึ่งน้ำแล้ว…ยังน้ำเยอะอีกดด้วย ล้นรูเลย

ไม่ได้ชักว่าวมากี่วันกันนะ…หรือว่าเขาเตรียมมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ

ร้ายนะคะครู…แต่หนูก็โอเคค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวในป่าละเมาะริมทาง กับคนเมาขี้เงี่ยนชวนเย็ดง่ายๆ เรื่องเสียวในป่าละเมาะ ฟังดูแล้วมันก็เป็นเรื่องที่น่าขำไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ความต้องการของแต่ละคนไม่เหมือนกัน มันไม่ได้เลือกสถานที่ หรือว่าเวลาใดๆ ทั้งสิ้น ท้องฟ้าในคืนเดือนมืดนั้นมีแสงสว่างเพียงเล็กน้อยที่สาดส่องผ่านแมกไม้เข้ามาเป็นเส้นแสง เสาไฟอยู่ห่างไกลออกไป สายลมเย็นเยียบพัดพรูเบาบาง ร่างกายของชายหนุ่มที่มีอาการเมามายเล็กน้อยยืนพิงอยู่กับต้นไม้ต้นหนึ่ง เขาไม่เคยรู้เลยว่า เขาจะสามารถสร้างความสุขสมได้เพียงแค่เดินเข้าไปหาหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังจอดรถคุยโทรศัพท์ แล้วถามเธอไปง่ายๆ ว่า “เย็ดกันไหม ?” เธอมองเขาปราดเดียว ตั้งแต่หัวจรดเท้า ก่อนที่จะวางสายแล้วพนักหน้าตกลง ทันทีที่เธอถามเขาว่าที่ไหน ชายหนุ่มก็เดินนำเธอเข้ามายังสถานที่แห่งนี้ทันที “เสียว…อูย…เสียวควยจริงๆ เธอจ๋า” เขาครวญออกมาเบาๆ ในขณะที่ร่างกายยังคงพิงเอนกับต้นไม้ สองขาสั่นระริกด้วยความเสียวควย ย่อเขาลงเล็กน้อย…

เรื่องเสียว นิสิตฝึกสอน กับนักเรียนยิมนาสติก เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมได้ไปเป็นนิสิตฝึกสอนในโรงเรียนมัธยมแห่งนึง ผมสอนพละและคุมฝึกซ้อมทีมยิมนาสติกหญิงของโรงเรียนนั้น ทุกวันๆที่ต้องดูเด็กสาวเหล่านั้นในชุดรัดรูป แอ่นหน้าแอ่นหลัง แหกขา ทำสะพานโค้ง ในท่าต่างๆ เล่นเอาผมเครียดไปเหมือนกัน ในเด็กกลุ่มนี้จะมีแก่แดดแก่ลมอยู่คนนึงชื่อ ออม ออมเป็นตัวยืนของทีมถึงแม้ว่าจะตัวเล็กที่สุดในกลุ่มแต่ก้อเก่งสุด แล้วมักจะทำตัวสนิทสนมกับผมมากกว่าเด็กคนอื่นๆ หลังเลิกซ้อมตอนเย็นออมจะคอยช่วยผมเก็บอุปกรณ์และอยู่คุยกับผมจนผมปิดโรงยิมประจำ วันนั้นก้อเหมือนกัน เราซ้อมหนักกันพอสมควรเพราะใกล้วันแข่งกีฬาโรงเรียน ผมบอกเลิกซ้อมก้อเกือบ 6โมงเย็น เด็กคนอื่นๆเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วกลับบ้านกันหมดเหลือแต่ออม ออมให้ผมช่วยคอบจับท่าให้เธอ อยู่กับเด็กสาวสองต่อสองในห้องซ้อมอย่างเดียวใจผมก้อเริ่มเต้นแล้ว ยิ่งต้องคอยอยู่ใกล้ๆดูออมแอ่นตัวจนเห็นหมดทั้งทรวดทรงและส่วนเว้าส่วนโหนกส่วนนูนเล่นเอาผมเกิดอารมณ์ น้องชายผมเริ่มจะซนดันเป้ากางเกงวอร์มผม ออมทำท่าสะพานโค้งอยู่แต่แล้วก้อบอกว่า “ครูต้อมคะ ออมหมดแรงกลับท่าไม่ได้ ช่วยหน่อยค่ะ” ผมเดินเข้าทางด้านหน้าของออมแล้วใช้แขนช้อนหลังออมขึ้นมา…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงไม่อยู่ เรียกหนูขึ้นไปเย็ดได้เลยนะคะ คุณผู้ชาย “ดี…ดีเหลือเกิน ดีมากๆ เลย เสียว เสียวควยมากๆ อือ…” เรื่องเสียวเริ่มต้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่คุณผู้หญิงของบ้านหลังนี้ออกไปงานสังคมอย่างที่เธอต้องการอยู่เสมอ ยิ่งอายุมากขึ้น เรื่องราวทางเพศของเธอนั้นก็ยิ่งเบาบางลง ต่างจากคุณผู้ชายที่เป็นสามีของเธอ ที่ตอนนี้เขายังคงต้องการความใคร่ และหาใครสักคนที่จะมาสนองความเงี่ยนของตนเองอยู่ และเมื่อทุกๆ ครั้งที่เมียของตัวเองต้องไปเข้างานสังคม คมเดียวที่เขาวางใจให้มาช่วยปรนเปรอนั่นคือสาวใช้คนสวย ลูกสาวเพียงคนเดียวของสาวใช้เก่าแก่ของบ้านหลังนี้นั้นเอง ในเวลานี้ ร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอนอนคว่ำอยู่บนเตียงหรูขนาดใหญ่ ก่อนที่จะนอนคว่ำอยู่ตรงระหว่างขาของเขา มือจับลำควยใหญ่ตั้งตรงแข็งขืนเอาไว้ในมือไม่คลาย ค่อยที่จะค่อยๆ บรรจงชักควยขึ้นลงด้วยจังหวะที่บางเบากระตุ้นความเสียวสะท้านมากขึ้นเสียจนเขานั้นส่งเสียงครางออกมาด้วยความพึงใจ ชะโงกหน้าลงไปมองใบหน้าแสนสวยที่ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิดไว้ ก่อนที่จะเริ่มเลียไล้ที่ลำควยของเขา…

เรื่องเสียว เปิดซิงหีเพื่อน ผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งชื่ออ้อ ตอนนี้อายุ 16 ปีกำลังน่าเย่อเลยครับตอนนี้อ้อกับผมเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน และอ้อก็เช่าบ้านอยู่ข้างบ้านของผม มีอยู่วันหนึ่งผมว่าจะไปขอยืมการ์ตูนอ้อมาอ่านจึงเดินไปที่บ้านอ้อ พอถึงบ้านอ้อก็เห็นแสงไฟในบ้านปิดอยู่แต่ทำไมประตูถึงแง้มอยู่ละ ผมเดินไปเปิดประตู ดูว่าอ้ออยู่ไหนก็เห็นอ้อนอนหลับอยู่ผมเห็นขวดเหล้าวางอยู่ข้างๆ อ้อ เธอคงดื่มเหล้าแล้วนอนหลับไปในตอนนั้นเธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ และกระโปรงเลิกขึ้นมาถึงขาอ่อนของเธอ และเธอก้อนอนอ้าซ่าอยู่จนเห็นกางเกงในของเธอ เจ้าน้องชายของผมมันก็แข็งขึ้นมาทันที ผมก็เอามือไปลูบขาอ่อนของเธอเบาๆเธอก็ไม่ตื่น ผมเดินไปปิดประตูก่อนแล้วผมก็เดินกลับมาหาเธออีกผมเห็นอ้อนนอนอยู่อย่างนั้นเลยทนไม่ไหว เลยเอามือถลกกระโปรงของเธอขึ้นเธอก็ไม่รู้สึกตัวผมยิ่งได้ใจอีก และผมไม่รอช้าผมเอามือถอดเสื้อของอ้อออก โอ้ อ้อ ไม่ได้ใส่เสื้อในด้วย ผมเลยเอามือไปขยำนมของอ้อเล่น เจ้าน้องชายของผมมันแข็งจนจะแตกอยู่แล้ว ผมรีบอดกางเกงในอ้อออก โอ้ ..หอยของอ้อทำไมถึงได้ใหญ่ขนาดนี้ แต่มีขนขึ้นเล็กน้อยเส้นไม่ค่อยยาวเท่าไหร่…

เรื่องเสียว อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน ฉันชื่อสุนีย์ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่านีนะคะ นีอยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้คุณฟัง เก็บกดมานานแล้ว นีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า นี พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะนีอยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี นีเรียนระดับชั้นปริญญาโท และนีหลงใหลหรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนนี นีชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า นีเกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว นีอยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน นีนั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของนีน้ำเอ่อล้นจนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด นีรอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดนีก็สมหวัง วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นนีเดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย…

เรื่องเสียว ติดใจรสเสียว ดิฉันถูกข่มขืน.… สวัสดีค่ะ เรื่องราวของดิฉันเป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะดิฉันไม่สามารถให้สามีทราบได้ ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 9 ปี ยังไม่มีบุตรซึ่งอาจเป็นเวรกรรมของดิฉันก็ได้ ดิฉันเป็นผู้หญิงไทยที่อยู่ในขนบธรรมเนียมไทยมาตลอด มีประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกก็ตอนแต่งงาน สามีแก่กว่าดิฉัน 9 ปี ชีวิตแต่งงานของเรามีความสุข อย่างมาก อาชีพการงานของเราทั้งสองกำลังก้าวหน้า การศึกษาระดับปริญญาโททั้งคู่ จนมาวันหนึ่งวันที่เปลี่ยนแปลงจิตใจของดิฉันเอง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมากรถติดทั้งกรุงเทพล็อคเป็นวงแหวน สามีไม่สามารถมารับดิฉันได้ เราจึงต่างคนต่างกลับกันเอง ดิฉันขึ้นรถแทกซี่หน้าที่ทำงานซึ่งต้องรอนานเหมือนกัน จนสองทุ่มกว่าจึงเรียกได้ ดิฉันเข้ามานั่งในรถและบอกสถานที่ให้เขาไปส่ง…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสาวที่แอบชอบมาลองสวิงกิ้งกัน จนพวกเธอติดใจได้เย็ดจนหีบานทุกครั้งที่เงี่ยน พุฒกับเฟรมเป็นเพื่อนคู่เย็ดกันแบบไม่ผูกมัด อย่างที่คนสมัยนี้เรียกว่า FWB นั่นแหละ เรื่องมันเริ่มจากที่เฟรมทำรายกงานส่งอาจารย์ไม่ทันแต่ได้ยินฝนเพื่อนสนิทเล่าว่าเธอไปจ้างพุฒให้ทำแทน เลยไปจ้างบ้าง ทว่าค่าแรงที่พุฒขอเป็นสิ่งตอบแทนคือการทำเรื่องเสียวเย็ดกับเฟรมแทนเงิน เฟรมเองก็ไม่ได้มองว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องที่ต้องสงวนหากเจอคนถูกใจเธอก็พร้อมจะมีความสุขด้วย พุฒเองก็หน้าตาดีเธอเลยตกลง หลังรายงานเสร็จเธอก็จ่ายค่าแรงให้กับเขาตามสัญญา สองคนเย็ดกันทั้งคืนที่ห้องของชายหนุ่ม ตอนแรกเธอตกลงกับเขาว่าแค่น้ำเดียวแต่พอโดนเย็ดเท่านั้นแหละ ติดใจควยใหญ่จนถอนหีไม่ขึ้นจนสุดท้ายไอ้น้ำเดียวที่ว่ากลายเป็นโดนล่อทั้งคืน พอรุ่งเช้าแทนที่จะจบกันแค่นั้น เฟรมกลับเป็นคนเสนอว่ามาเย็ดกันยาวๆ ดีกว่า ใครอยากก็ติดต่อหากัน ไม่ต้องคบ ไม่ต้องผูกมัด ไม่มีสิทธิ์มาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวแต่สามารถปรึกษาช่วยเหลือกันได้ แน่นอนไม่มีการให้และห้ามขอเงินกันใช้ หากถึงจุดที่จะล้ำเส้นก็มาพูดกันตรงๆ แล้วจะแยกย้ายก็ตกลงคุยกันให้ชัดเจน พุฒไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว เขาเองยังโสดอีกฝ่ายก็ไม่มีแฟน ในความรู้สึกเขา เฟรมสวย…

เรื่องเสียว คุณนายไม่อยู่ เอาผู้มาเย็ดถึงในบ้าน “ปาน” หญิงสาววัย 21 ปี ที่สมัครงานผ่านกรมแรงงานเข้ามาทำงานในเมืองกรุง เธอเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าชีวิตที่นี่จะสุขสบาขนาดนี้ อาจเพราะดวงของเธอนั้นช่างสมพงษ์กับเจ้านายบ้านนี้ก็ได้ เพราะว่าคุณผู้หญิงก็ใส่ใจ คุณผู้ชายก็ใจดี ทั้งสองอยู่ด้วยกันเท่านี้ ยังไม่มีลูก เพราะว่ามดลูกของคุณผู้หญิงมีปัญหา และการที่เข้ามาอยู่ในเมืองกรุงแบบนี้ก็ทำให้เธอนั้นมีเรื่องเล่าเสียวมากมายที่มาแบ่งปันความกระสันให้กับทุก ๆ คน เพราะว่าเธอโดนรับน้องตั้งแต่วันแรกเลยทีเดียว เรื่องเล่าเสียวของเธอเกิดขึ้นในตอนที่เธอนั้นเข้ามาในเมืองกรุงครั้งแรก เธอเป็นสาวร่านควยอยู่แล้วเป็นทุนเดิม นั่นจึงทำให้เธอได้ชิมน้ำควยของชายหนุ่มขับแท็กซี่มาตั้งแต่วันแรก และเขาเองก็ติดใจลีลาการอมควยของเธอจนบอกว่า วันไหนถ้าว่างเราไปหาเย็ดกันบ้างดีกว่า ข้างนอก…แต่สำหรับปานแล้ว การออกนอกบ้านไม่ใช่สิ่งที่จะเป็นไปได้ เธอเป็นเด็กบ้านนอก ไม่รู้หรอกว่าต้องใช้ชีวิตในเมืองอย่างไป ไปไหนมาไหนก็ต้อองได้เจ้านายพาไปท่านั้นเอง แต่หลังจากที่แลกเบอร์กันกับชายหนุ่มคนนั้น…

เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวที่กำลังจะเล่าให้ฟังนี้ว่าเรื่องเสียว หรือว่าเป็นการสารภาพบาปกันแน่ค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายที่ฉันรักนั้นมันลึกล้ำเกินกว่าที่จะอธิบายให้กันได้รู้ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ แต่คนในครอบครัวต่างยอมรับ เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวค่ะ กัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของน้าฉัน ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เราเด็กๆ แล้ว เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนที่จะแอบเปิดหนังโป๊ดู แล้วก็ลองทำตาม ประกฎว่าตอนนั้นเราเย็ดกันค่ะ ทั้งๆ ที่เรายังเป็นเด็กประถมอยู่เลย ควยของเขาที่ยังไม่ใหญ่ และหัวยังไมเปิดล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวอีกด้วย มันคือความรู้สึกแรกที่ฉันจดจำมันเอาไว้ จนกระทั่งวันที่เราเริ้มโตขึ้นเรื่องราวนั้นก็ยังคงอยู่ในหัวสมองของเรา จนเราไม่สามารถชอบใครคนอื่นได้เลย ความรักในความลับจึงเกิดขึ้น เมื่อเราต่างตัดสินใจคบกัน…