ก่อนแฟนไปทหาร ขอเย็ดกันให้ชื่นใจเสียหน่อย

e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b89fe0b899e0b984e0b89be0b897e0b8abe0b8b2e0b8a3 e0b882e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899 64fbf719ac04c

เรื่องเสียว ก่อนแฟนไปทหาร ขอเย็ดกันให้ชื่นใจเสียหน่อย

ทหารบกผลัด 1 ต้องถูกเรียกตัวเข้ารายงานตัวเองในวันพรุ่งนี้แล้ว แพรวจึงไม่สามารถอดทนต่อความคิดถึงที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลาอันยาวนานได้ อย่างน้อยก็ในการฝึกช่วงแรก ดังนั้น ในคืนนี้ เธอจึงมาหาเขาที่เป็นแฟนที่รักยิ่งของเธอ เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่การบอกลาชั่วคราว เรื่องเสียวครั้งสุดท้ายก่อนจาก ทุกๆ อย่างจึงเกิดขึ้นท่ามกลางความสุขและความอาลัยอาวรณ์

เธอเอนกายลงบนเตียงให้อีกฝ่ายค่อยๆ กดร่างกายโถมทับลงมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่มือจะลูบไล้เรือนกายของเธออย่างเสียวซ่านเพื่อกระตุ้นอารมณ์กำหนัดที่มีอยู่แล้วให้มากขึ้นกว่าเดิม แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบเธอด้วยความหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดรัดพันกันอย่างแนบแน่น เสียงริมฝีปากจูบกันอย่างดูดดื่มดังขึ้นไม่จางหาย ก่อนที่เสื้อผ้าจะค่อยๆ ถูกุอดออกไปทีละชิ้น จนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า

ชายหนุ่มลงไปยืนที่ปลายเตียง ส่วนเธอค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง มองดูร่างกายที่คงจะคิดถึงแน่ๆ หากว่าต้องจากกันไปในครั้งนี้ ลำควยของเขาเริ่มตื่นตัวขึ้นมาทีละน้อย จนกระทั่งเธอเอื้อมมือไปกำควยของเขาแล้วชักขึ้นมาเรื่อยๆ ควยใหญ่ของเขาก็เริ่มแข็งตัวพร้อมกับร่างกายที่ขยับเข้ามาประชิดแล้วเริ่มกดหัวของเธอลงไปช้าๆ

เธอรู้อยู่แล้วว่าเขาชอบแบบนี้ ชอบให้อมควย ชอบให้ดูดควยแรงๆ นั่นจึงทำให้เธอกระทำในสิ่งที่อีกฝ่ายชอบทันที

เสียงครางด้วยความเสียวควยเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงดูดควยที่ดังขึ้นอย่างหยาบโลน พร้อมๆ กับร่างกายของเขาที่ขยับกระเด้าเย็ดปากของเธอไม่หยุด ยิ่งเธอดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระเด้าควยเข้าไปย้ำๆ ให้เธอนั้นได้ใช้ลิ้นลากวนไปรอบๆ รอยหยักที่ปลายควยพร้อมกับเริ่มดันควยเข้าไปในปากของเธอแรงขึ้น แรงขึ้นไปเรื่อยๆ

กระทั่งในตอนที่ควยของเขาถลำเข้าไปจนมิดด้ามควย เธอก็ผลักตัวเองออกมาแล้วไอโขลก

เขามองดูเธอด้วยสายตาเอ็นดู ก่อนที่จะค่อยๆ เอนกายของเธอลงบนเตียง แยกขาของเธอออกมาช้าๆ มองดูหีชมพูของเธอที่อาจจะต้องจากกันไปนานหลายเดือน แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที แคมหีสวยถูกเรียวลิ้นตวัดเลียอย่างถี่รัว จนเสียงครางดังขึ้นระริกสั่นเทา เธอค่อยๆ แอ่นกายขึ้นมายกสะโพกเหนือพื้นด้วยความเสียว ลิ้นเพียงอย่างเดียวก็ทำให้ร่างกายของเธอถูกยกลอยได้แล้วในเวลานี้

ความเสียวซ่านไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น เพราะว่าทันทีที่เขาได้เห็นหีของเธอนั้นมีน้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ เขาก็จัดการขึ้นไปบนเตียงแล้วเอาควยไปจ่อที่รูหีของเธอทันที ความสุขสมเกิดขึ้นจนหญิงสาวหลับตาพริ้ม เมื่อควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ร่างกายของเธอตอดควยของเขาอย่างหนัก จนอีกฝ่ายแสดงสีหน้าออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว

ร่างกายของทั้งสองเคลื่อนไหวไปตามองศาและจังหวะที่พอเหมาะ เสียงกระแทกเย็ดเริ่มดังขึ้นและแรงขึ้น สอดคล้องกับเสียงครางและเสียงหายใจที่ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนเธอนั้นแทบจะไม่สามารรถเหนี่ยวรั้งตัวเองให้หนีออกมาจากความรู้สึกนี้ได้เลย

ครู่ต่อมา ขาของเธอก็ถูกจับขึ้นพาดบ่าของเธอ ก่อนที่จะเอนตัวโน้มเข้าหาแล้วเหยียดขาเย็ดหีของเธอ ท่าที่แรงกระแทกถูกสงเข้ามาลึกมากกว่าเดิม จนเธอนั้นแทบหยุดหายใจ

เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน จากนี้อีกนานเลย กว่าความรู้สึกนี้จะกลับมา

แล้วในจังหวะที่เขาเริ่มผ่อนแรงลงช้าๆ ร่างกายของเขาก็ค่อยๆ ทิ้งกายลงไปโดยที่ไม่ให้ร่างกายที่สวมสอดนั้นหลุดออกจากกัน ในขณะเดียวกัน ก็กลายเป็นเธอเอง ที่ค่อยๆ ขึ้นมานั่งคร่อมบนร่างกายของเขาเอาไว้ในตอนนี้ รอยยิ้มของชายหนุ่มผุดขึ้นมาบนใบหน้า คว้าเอวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะโยกเอวเบาๆ ให้รู้ว่าตอนนี้เขาอยากจะให้เธอขย่มควยให้เขา

แน่นอนว่าเธอยินดีที่จะทำอยู่แล้ว เพื่อให้เขา คนที่เธอรักที่สุดมีความสุข

เธอกลั้นใจ เริ่มโยกย้ายร่างกายอยู่บนลำควยของเขาก่อนที่จะค่อยๆ กระหน่ำขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ ขึ้นสุด ลงสุด จนเสียงคำรามของเขาเริ่มดังขึ้นมา มือที่จับเอวของเธออาไว้เกร็งแน่นมากขึ้น แล้วบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว ในจังหวะนั้นเธอเองก็ยิ่งขย่มแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย มือของเขาก็คว้าเอวของเธอก่อนที่จะกดลงมาอย่างหนัก พร้อมกับที่เขายกเอวสวมสอดเข้าไปเต็มรูหีของเธอ ปล่อยน้ำควยแตกในสมใจอยากให้มันคู่ควรกับการลาจากที่จะมาถึง

แต่หลังจากที่ทุกๆ อย่างสงบลงแล้ว เขาและเธอเองก็ยังรู้สึกกังวลเรื่องความห่างไกลอยู่

สุดท้ายคำตอบก็คือ

คืนนี้ น้ำเดียวไม่น่าพอหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อผมอยากเสียวแฟนสาวลูกครึ่ง เลยชวนเพื่อนสาวคนสนิทให้มาสวิงกิ้งเย็ดกัน เรื่องเสียวของผมกับแหม่ม แฟนสาวลูกครึ่งรัสเซียมันเกิดขึ้นหลังจากที่พวกเราคบหากันมานานจนชีวิตเซ็กซ์หมดรสชาติ มันก็เหมือนกินข้าวเมนูเดิม ยังกินได้อยู่แต่ไม่อร่อยเหมือนเดิม จะเปลี่ยนที่กินก็ช่วยได้แค่ชั่วคราวไม่ได้ทำให้รสชาติมันใหม่ขึ้น ผมกับแหม่มเย็ดกันไปทั่วทั้งในรถ บนถนน ในออฟฟิศที่ทำงาน กระทั่งในมหาวิทยาลัยที่แหม่มเป็นอาจารย์สอนภาษาอยู่ที่นั่น ถึงขนาดลองเปลี่ยนท่า เย็ดทางประตูหลังหรือแม้แต่จะใช้เซ็กซ์ทอยมาช่วย สุดท้ายมันก็ทำให้หวือหวาได้เพียงสองสามครั้งเท่านั้น ไม่ใช่แค่ผมที่รู้สึก ตัวแหม่มเองก็เช่นกัน และเพื่อไม่ให้ชีวิตเซ็กซ์มาทำให้ชีวิตคู่เราล่มจม แหม่มจึงเสนอการมีเซ็กซ์อีกแบบนั้นคือสวิงกิ้ง โดยเธอมีเพื่อนสายฝอที่สนใจอยากร่วมวงด้วยอยู่ เป็นเพื่อนสนิทที่เป็นอาจารย์เหมือนกันชื่อโลซิต้า เธอแอบเห็นตอนผมกับแหม่มไปแอบเย็ดกันในมหาลัย พอได้เห็นควยใหญ่ของผม โลซิต้าก็รู้สึกสนใจ เธอมาเตือนแหม่มไม่ให้ทำแบบนั้นอีกที่ทำงาน แหม่มเลยรู้ก่อนจะเล่าให้เพื่อนสนิทฟังเป็นเชิงปรับทุกข์ โลซิต้าที่แอบสนใจอยู่แล้วเลยเสนอตัว ผมเองมองว่ามันเป็นการนอกใจที่ไปมีอะไรกับคนอื่น แต่ดูเหมือนสำหรับแหม่มที่โตมาจากเมืองนอกจะคิดว่านี่เป็นเรื่องรสนิยม ถ้าชอบก็คุยกัน…

เรื่องเสียว เจอควยฝรั่งรุมเย็ด สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน แตงเองค่ะ หายไปหลายวัน ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะเจ็บหีนะค่ะเลยหยุดพัก ก็จะไม่ให้เจ็บได้ไงโดนเย็ดแต่ละทีไม่ต่ำกว่าสองสามดุ้นทุกที ยิ่งล่าสุดที่โดนผู้จัดการกับยามรุมเย็ดไปสี่ดุ้น แล้วยังมาเวียนเดกันไม่ขาด เรียกว่าตอนเช้าผู้จัดการเพิ่งกระแทกหีแตงไป ตอนกลับบ้านโดนยามจับเย็ดที่ลานจอดรถอีกสองสามดุ้น กลับบ้านโดนแฟนจับกระเด้าเย็ดอีก บางครั้งกลัวแฟนจะรู้ว่าพึ่งโดนเย็ดที่ทำงานมาหมาด ๆ เหมือนกัน โดนเย็ดกับแฟนต้องขมิบหีตลอดเดี๋ยวหลวมแฟนจะผิดสังเกตุ จนมาวันหนึ่งแฟนชวนไปเที่ยวบอกให้แตงลาพักร้อนสักสองวัน เขาพาไปที่เมืองกาญจน์เป็นรีสอร์ทขนาบด้วยน้ำตกและแม่น้ำสวยมากค่ะ ที่มาพักนี่ก็เป็นสถานที่เที่ยวเลยมีคนมาพักกันเยอะ ส่วนมากเป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปถึงก็เข้าที่พักเป็นหลัง ๆ ห่างกันพอประมาณ เข้าห้องได้แฟนแตงก็หื่นเลยค่ะ สงสัยแปลกที่มั๊ง เขาผลักแตงลงบนเตียงก็ขึ้นคร่อมแตงแลกลิ้กันนัวเลย แตงก็ตั้งตัวไม่ติด เขาเลื่อนหน้าลงไปดึงสะโพกแตงให้พาดกับขอบเตียงแล้วก็ดึงกางเกงขาสั้นแตงออก…

เรื่องเสียว ลักหลับคนงานก่อสร้าง เมาหลับควยโด่ เลยอมเล่นจนน้ำควยทะลัก ฉันถูกย้ายมาทำงานที่บริษัทแห่งนี้ด้วยความไม่เต็มในนัก เพราะว่างานเสมียนของฉันมันควรที่จะอยู่ในบริษัทหลัก แต่สุดท้ายกลับกลายว่าฉันนั้นถูกส่งมาที่ทำงานก่อสร้างโรงแรมแห่งหนึ่ง มันเลยทำให้ฉันต้องมีชีวิตที่แสนวุ่นวาย แต่ในขณะเดียวกัน ที่แห่งนี้ก็ทำให้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่จำไม่เคยลืมเลยทีเดียว “แล” คือชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่อายุไล่เลี่ยกับฉัน เขาเป็นคนพม่า และมาทำงานที่นี่ได้สักพักแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มวัยรุ่น หน้าตาหล่อเหลาคมเข้มเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันก็ตาหวานชวนมอง เขาอาจจะเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ฉันทำงานที่นี่อย่างมีความสุข เพราะว่าเขานั้นต้องมาเบิกของที่ห้องทำงานของฉัน และมันทำให้เราเริ่มสนิทกันเร็วมากขึ้นด้วย การที่เขานั้นสนิทกับฉัน ทำให้ฉันนั้นเริ่มแอบชอบเขา จนกระทั่งมันเริ่มเลยเถิด เพราะว่าเขามักจะมานั่งดื่มเบียร์กับฉันบ่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ในวันสิ้นเดือน ฉันเองมีเอกสารที่ต้องเคลียร์ เพราะว่าพรุ่งนี้ฉันจะต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เขาเลยมาดื่มเบียร์เพื่ออยู่เป็นเพื่อนฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดสุดเสียวที่ดาดฟ้าคอนโดหรู เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนดาดฟ้าแห่งหนึ่งในยามค่ำคืน กร ชายหนุ่มฐานะร่ำรวยชอบขึ้นมาที่นี่ เพราะว่าเขาอยู่ในห้องที่หรูที่สุดในคอนโดแห่งนี้ ชอบมานั่งดื่มไวน์ราคาแพงและทอดสายตามองวิวต่างๆ แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแม้ตอนนี้จะตีหนึ่งเศษแล้ว แต่ว่าฝั่งตรงข้ามที่ริมสระนั้นจะมีหญิงสาวคนหนึ่งนอนทอดกายนั่งอ่านหนังสือพร้อมกับน้ำส้มแก้วเล็กๆ ที่วางอยู่ข้างกาย ทรวดทรงองเอวของเธอทำให้เขานั้นปรารถนาเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เรียวขาขาวเนียน ผิวกายสะอาดสะอ้านอมชมพูน่ามอง นมใหญ่ที่เด่นชัดขึ้นมาจากชุดว่ายน้ำ ไม่มีส่วนไหนเลยที่จะทำให้เขาละสายตาได้ จนเขามองเธอนอนเกินไป เธอสังเกตเห็นแล้วหันมาสบตา เขาเสยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วขึ้นมาชูประหนึ่งว่าชวนดื่มด้วยกัน ทว่าเธอกลับไม่ได้ว่าอะไร ยิ้มตอบแล้วลุกขึ้นเดินมาหา ถือแก้วมาชนกับเธอ “เห็นมีเจ้าหน้าที่บอกว่าดึกๆ จะมีขาประจำ คุณหรือเปล่าคะ ?” เธอถาม “ครับ…ผมเลิกงานดึกครับ…

เรื่องเสียว ถูกใจผู้ชายที่น้ำตก ไม่รักก็เงี่ยนได้ เลยแอบมาเสียวกันที่ลับตา แตกในหีฉ่ำ น้ำตกแห่งหนึ่งในวันธรรมดาค่อนข้างไร้ผู้คน อาจเพราะว่าชาวบ้านละแวกนี้ได้เฉยชากับมันไปเสียแล้ว ไม่มีร้านขายของ ไม่มีคนให้ความสนใจ ราวกับว่ามันไม่ใช่สถานที่สวยงามเท่าไหร่นัก แตกต่างกับวันหยุดอย่างสิ้นเชิง ที่จะมาร้านรวงเข้ามาเปิดให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยว และเพราะเหตุนี้ มันจึงทำให้วันธรรมดากลายเป็นเพียงสถานที่อันเงียบสงบให้ “อาย” มาเล่นน้ำที่นี่เพียงคนเดี๋ยวเพื่อเอาเรื่องแย่ๆ มาโยนทิ้ง การถูกหักอกไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับคนที่บูชาความรักเช่นเธอ และมันก็ทำให้เธอได้รู้สึกว่า ถ้าหากความซื่อตรงไม่ได้เกิดจากคนทั้งสองคนแล้ว อะไรมันก็คงไม่ได้สวยงามอย่างที่วาดฝันเอาไว้หรอก หลังจากวันนี้ เธอเองก็จะใช้ชีวิตตามที่เธอต้องการ ไม่วิ่งตามใคร ไม่สนใจว่าใครจะมองเธออย่างไร ในเมื่อตอนเธอเสียใจ ไม่เคยมีใครปลอบเธอเลย วูบหนึ่ง สายตาของเธอหันไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังกระโดดน้ำลงมาจากอีกฝั่งหนึ่ง เขาสวมเพียงกางเกงบอลตัวเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดน้าตอนเมา เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อที่ผมอายุประมาณสัก 19 ปีได้ครับก็มีอยู่ว่าน้าพรเป็นเพื่อนกับแม่ผมเพราะเคยทำงานอยู่ด้วยกัน อายุน้อยกว่าแม่ผมก็หลายปีก็ประมาณ 40 ต้นๆ แต่ว่าดูสาวกว่าวัยซะอีก น้าพรจะมาค้างที่บ้านผมบ่อยมาก มีอยู่วันหนึ่งแม่ไปธุระที่ต่างจังหวัดผมอยู่บ้านคนเดียว วันนั้นน้าพรมาหาแม่ผมก็อยู่ในสภาพที่เมามาด้วยแกบอกว่าทะเลาะกับผัวมา ก่อนมาก็ดื่มเบียร์มาพอสมควร ก็นั้งซ้อนวินมอตเอร์ไซค์มาจากที่ท่ารถก็ลุยฝนมาทั้งที่ตกหนักแน่หละ ไม่ได้เอาเสื่อผ้ามาสักชุด ผมก็เลยไปหยิบเสื้อกับผ้าถุงของแม่ มาให้น้าพรเปลี่ยน เพราะเปียกมาทั้งตัว แล้วกลัวเป็นหวัด แล้วน้าพรก็ใช้ไปให้ผมไปซื้อเบียร์มาให้อีก 6 ขวด น้าพรก็เขาไปเลี่ยนเสื้อกับผ้าถุงในห้องน้ำ ผมก็จะเดินไปบอกน้าพรระวังลื่นเพราะหน้าห้องน้ำที่บ้านผมฝนมันรั่ว แต่บังเอิญน้าพรปิดห้องน้ำไม่สนิททำให้ผมเห็นน้าพรกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าตอนนี้น้าพรเปลือยกายอาบน้ำ ก็เป็นว่าผิวของน้าพรขาวมากนมก็ใหญ่พอสมควรส่วนตรงหี ไม่ต้องพูดถึงหมอยดกอย่างมากผมแล้วตอนที่ถูสบู่ผมอยากเข้าไปช่วยถูจังเลยครับท่านผู้อ่าน ยิ่งเห็นน้าพรถูตรงเรียวขาและหีแล้ว อยากมากครับ เห็นเท่านี้ก็อยากเย็ดน้าพรแบบสุด…

เรื่องเสียว คลั่งรักแฟนสาว คลั่งรักแฟนสาวจนพาเธอไปเย็ดด้วยกันทุกที่ทั้งระหว่างทำงานและในวันหยุด แย้มเป็นสาวเหนือวัยยี่สิบสามปีที่มาอยู่กรุงเทพตามลำพัง เหตุเพราะหลังพ่อตายไปเมื่อปีก่อน แม่ก็ได้แต่งงานใหม่ทำให้เธอกับแม่ต้องย้ายไปอยู่บ้านพ่อเลี้ยง ทว่าเขาจ้องจะจับเธอทำเมียด้วยอีกคน แย้มเลยตัดสินใจออกมาอยู่เองตามลำพัง ยังดีที่เป็นจังหวะที่เรียนจบพอดี เธอเลยหางานได้ไม่ยาก ด้วยเงินก้อนของแม่ที่ให้มาเป็นทุนชีวิตทำให้เธอพอไม่ลำบากในการใช้ชีวิตสักเท่าไหร่ ทว่าสิ่งที่ทำให้แย้มอยู่อย่างไม่มีความสุขคือการจากบ้านจากเมืองที่คุ้นเคยมาอยู่อย่างเหงาๆ เพียงลำพัง และเพราะวิถีพื้นฐานแตกต่างกันทำให้เธอค่อนข้างแปลกแยกกว่าเพื่อนร่วมงานจนไม่ได้สนิทกับใครเป็นพิเศษ แต่โชคยังดีที่เธอมีติน ชายหนุ่มที่ชอบเธอตั้งแต่พบกันครั้งแรก เขาเป็นหัวหน้าฝ่ายขายหน้าตาไม่ได้หล่อเข้ม แต่ดูสมาร์ท เท่พูดจาเก่ง ชอบเอาใจพอเขาเริ่มจีบแย้มไม่นานจึงได้เอาเธอ สองคนคบกันเงียบๆ ซึ่งแย้มก็พอใจที่ไม่ต้องตกเป็นข่าวให้คนที่ทำงานได้สนใจ พวกเขานัดเย็ดกันบ่อยๆ เพราะตินเป็นคนขี้เงี่ยน มีอารมณ์บ่อยบางครั้งก็มาลากแย้มไปเข้าห้องน้ำที่ทำงานบ้างหรือไม่ก็รอจนเลิกงานแล้วปิดห้องทำงานส่วนตัวเพื่อเย็ดแย้มบ้าง แย้มเองไม่เคยมีแฟนมาก่อน กับตินก็ถือเป็นผู้ชายคนแรกของตัวเอง เธอจึงตามใจเขาทุกอย่าง จะให้ไปอมควยชักว่าวจนน้ำแตกคาปากในห้องน้ำที่ทำงาน หรือจะให้ไปถกกระโปรงโกนขนหมอยจนหีเรียบเนียนเหมือนหีเด็กแล้วมาแหกขาให้เขาเอาไข่สั่นมีหางยัดเล่นพร้อมเย็ดทางประตูหลัง…

เรื่องเสียว ความลับในครอบครัวของผม ในแต่ละครอบครัวมีเรื่องราวที่เป็นความลับกันบ้างไหมครับ ผมมีความลับที่ครั้งหนึ่งมันเคยเป็นเรื่องที่ทำให้ผมหนักใจมากๆ แต่ปัจจุบันผมหายหนักใจกับเรื่องนี้แล้วเพราะเวลามันผ่านมานานจนอะไรๆมันเป็นปกติดีแล้ว เมื่อก่อนบ้านผมที่ต่างจังหวัดจะมีกัน 5 คนพ่อแม่ลูก พี่ชายคนโตและพี่สาวคนรองส่วนผมคนเล็กอยู่กันอย่างมีความสุขตลอดมา เมื่อประมาณผมอายุ 12 กำลังเรียนอยู่ ป.6 ส่วนพี่สาวเรียนอยู่ ม.3 แต่อายุ 17 ปีแล้วเพราะพี่สาวเข้าเรียนช้ากว่ากำหนดเพราะพ่อแม่ย้ายบ้านบ่อย เมื่อก่อนผมไปโรงเรียนต้องขี่จักรยานไปเนื่องจากผมกับพี่สาวเรียนคนละโรงเรียนกันโรงเรียนผมมีแค่ ป.1 ถึง ป.6 เมื่อจบ ป.6 ก็ต้องย้ายไปเรียนที่โรงเรียนที่พี่สาวเรียนเพราะมีชั้น ม.1 ถึง ม.6 เวลากลับบ้านจึงไม่ตรงกันส่วนใหญ่ผมจะกลับเย็นกว่าพี่สาวเสมอทั้งที่โรงเรียนอยู่ใกล้บ้านกว่าเพราะผมติดเล่นฟุตบอลส่วนพี่สาวจะขี่มอเตอร์ไซค์กลับอีกทางหนึ่งคนเดียว วันนั้นผมกลับบ้านเร็วกว่าปกติเพราะเพื่อนทะเลาะกันจึงไม่มีใครเล่นฟุตบอล…

เรื่องเสียว งานเสริม คุณผู้หญิงต้องโดนไอ้เทิดเย็ดเท่านั้นนะครับ “โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เทิด ฉันเสียวเหลือเกิน….อืมม…ซี้ดดดดดด” เสียงของคุณนายนงคราญดังขึ้นภายในห้องนอนสุดหรู ที่ตอนนี้เธอกำลังโอบกอดชายหนุ่มร่างกายกำยำผิวเนื้อสีเข้มที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งตัว ซึ่งเขาเองก็กำลังค่อยๆ เลื่อนไล้ริมฝีปากจากเต้านมทั้งสองของเธอที่เพิ่งดูดดุนแล้ววาดเรียวลิ้นวนไปมาทั้งสองข้าง เพื่อขยับลงไปช้าๆ ที่หน้าท้องของเธอ หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะด้วยอารมณ์เสียวซ่านที่เธอได้รับ ในขณะที่เขาพรมจูบที่หน้าท้องของเธอ มือกลับค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างที่แสนสะโอดสะองนั้นอย่างโหยหา และคลั่งไคล้ สร้างแรงซ่านให้กับนงคราญอย่างหนักหนานัก เธอแอ่นกายขึ้นมาแล้วบิดเร่าเรือนร่างไปตามสัมผัสที่มอบเข้ามา ก่อนที่เธอจะต้องครางอย่างสุดเสียงอีกครั้ง เมื่อสันจมูกโด่งของเข้มค่อยๆ ดุนที่รูหีของเธอ จนอารมณ์ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นพุ่งทะยานขึ้นไปอีก “อูยยยย…..เลียหีฉันเลย เลียหีให้ฉันที ฉันเงี่ยนเหลือเกิน…