ก่อนเมียจะกลับบ้าน ขอเย็ดกับแม่บ้านร่านสวาทสักนิด

e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b888e0b8b0e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b882e0b8ade0b980e0b8a2 64fbf73f81159

เรื่องเสียว ก่อนเมียจะกลับบ้าน ขอเย็ดกับแม่บ้านร่านสวาทสักนิด

“โอ๊วววว…คุณผู้ชายขา เสียว หนูเสียวหีจังเลยค่ะ อูวววว…..ซี้ดดดดดดด” เสียงครางของสาวใช้ดังขึ้นบนเตียงของคุณผู้ชาย ที่เคยใช้นอนกับคุณผู้หญิง ทว่าในเวลานี้ กลับเป็นเธอที่ได้สวมรอยทับตรงนั้นบนเตียงหลังนี้ ราวกับว่าเธอดีใจนักหนาที่ได้สัมผัสกับความเป็นคุณหญิงคุณนายสักครั้งหนึ่ง อย่างน้อยก็เป็นเรื่องเสียวที่เธอเองปรารถนาเช่นกัน

ในเวลานี้ ร่างกายของเธอนั้นเปลือยเปล่า ชุดแม่บ้านถูกกระชากถอดออกแล้วโยนลงไปกองใกล้ๆ กับกองเสื้อผ้าของคุณผู้ชายเรียวร้อยแล้ว ซึ่งในเวลานี้ เขาก็อยู่ตรงระหว่างขาทั้งสองของเธอ ประคองให้เธอแอ่นสะโพกขึ้นจากเตียงเล็กน้อย แล้วจ้องมองหีชมพูของเธอซึ่งกำลังเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนอบย่างได้ที่ พลางลูบไล้เนินหีใหญ่โหนกนูนนั้นเพื่อเพิ่มความกระสันเสียวมากขึ้นไปอีก จนทำให้สาวใช้ที่นอนนิ่งอยู่ในตอนนี้เริ่มอกมือขึ้นมาบีบคลำนมใหญ่ตั้งเต้าของตัวเองพร้อมๆ กับบิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่ เสียงครางที่ส่งออกมานั้นเล็กแหลม เต็มไปด้วยความปรารถนา และเว้าวอนให้อีกฝ่ายนั้นช่วยบำเรอกามให้เธอเสียที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า โอ๊ววววว…เสียว เสียวหีจังเลยค่ะ คุณผู้ชาย ซี้ดดดดด”

มือที่เธอเคยคลึงเคล้นนมของตัวเองตอนนี้เอื้อมลงไปจับบ่าของคุณผู้ชายแล้วบีบแน่นตามปริมาณความเสียวหีที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง เพราะว่าเขาลงลิ้นเลียหีให้เธอแล้วนั่นเอง ซ้ำยังคงประกบปากเข้าไปกับส่วนสวาทนั้นอย่างเต็มรัก แล้วจูบ ดูดดุนอย่างเต็มความต้องการ เรียวลิ้นตวัดผ่านเนื้อหีสวยของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าจนร่างกายของหญิงสาวนั้นแทบจะนอนไม่ติดพื้น ถ้าไม่มีมือของเขานั้นประคองอยู่ ป่านนี้เธอเองก็คงยกร่างขึ้นสูงไปแล้ว

หญิงสาวคนใช้เสียวหีเสียจนร่างกายไร้ซึ่งเรี่ยวแรง มันเป็นความรู้สึกที่เธอนั้นยากจะอธิบายเหลือเกิน แต่มันกลับเสียวซ่านอย่างเต็มที่ เสียวจนเธอพร้อมที่จะให้เขาเย็ดหีของเธอตามที่เขาคอยตามเทียวเข้าหาเธอมานานแสนนาน จนในที่สุด เธอเองก็ยอมใจอ่อนให้คุณผู้ชายจับทำเมียในวันนี้

เขาเลียหีของเธอจนพอใจแล้วจึงค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นไปนอนเคียงข้างเธอ ปล่อยให้ลำควยใหญ่ตั้งตรงลำยามนั้นตั้งโด่กลางลำตัว โดยที่เธอเองก็ค่อยๆ คว่ำตัวขึ้นมาแล้วคร่อมร่างของคุณผู้ชายเอาไว้ มือคว้าลำควยใหญ่ที่เกือบจะกำไม่รอบนั้นไว้ในมือ พร้อมกับเริ่มขยับมือขึ้นลงอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนเสียงครางของคุณผู้ชายดังขึ้นมาอย่างกระเส่าสั่น พร้อมกับเธอที่ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ร่างกายของคุณผู้ชายนั้นแทบอยู่ไม่สุข หลังจากที่เธอได้แสดงลีลาการอมควยที่แสนเสียวซ่าน ทั้งอม ทั้งรูด ทั้งดูด ทั้งชัก ทั้งเลียอย่างเต็มที่จนคุณผู้ชายนั้นหลับตาแน่น ซึมซับความเสียวนี้อย่างเต็มที ก่อนที่จะบอกให้เธอหยุด เพราะว่าตอนนี้เขาเงี่ยนจนไม่สามารถปล่อยให้การเล้าโลมมันดำเนินต่อไปนานกว่านี้แล้ว

คว้าเอวของเธอเอาไว้แน่น แล้วพลิกกายเพียงรวดเดียว เขาก็กลับมาขึ้นคร่อมร่างกายของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้วในตอนนี้ ควยที่แข็งขืนเป็นลำและเปียกฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของสาวใช้ช้าๆ มันตอดควยของเขาอย่างหนัก จนเสียงครางดังขึ้นมาไม่ขาดสายเลยทีเดียว

“ซี้ดดดดดด คุณผู้ชายขา เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะ ควยใหญ่แบบนี้หนูชอบมากเลย”

เธอครางออกมา เร่งเร้า เว้าวอน พลางขยับร่างกายให้อีกฝ่ายสามารถล่วงล้ำเข้ามาในร่างกายของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มรัวควยกรนะเด้าเย็ดหีสาวใช้คนนี้เต็มรัก เพราะว่าเขาอยากที่จะได้เธอมานานแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่ยอมเล่นด้วยสักที มีวันนี้แหละ ที่เธอยอม เพราะฉะนั้น เรี่ยวแรงมีเท่าไหร่ เขาก็ยินดีจะใส่ให้หมดเลยทีเดียว

“โอยยยย…เสียวควยฉิบหาย ไม่น่าเล่นตัวเลย ไม่งั้นก็ได้เงินจากฉันไปเยอะแล้ว ซี้ดดดดด”

เขาพูดขึ้นพร้อมกับหลับตาแน่น แล้วรัวเอวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนกระทั่งใกล้ถึงปลายทางเต็มที่

เสียงรถยนต์ของเมียรักเริ่มใกล้เข้ามา เขาได้ยินแบบนั้นก็รีบเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรง จนกระทั่งความสุขสมก็ปรากฏขึ้นมาก่อนที่เรื่องราวมันจะเลวร้ายลงไปกว่านี้ เสียงคำรามของคุณผู้ชายดังขึ้น พร้อมๆ กับน้ำควยที่แตกในคารูหีของสาวใช้ไปแล้วเรียบร้อย

ไม่มีการเล้าโลม หรือว่าโอบกอดหลังจากที่เย็ดเสร็จ เธอรีบวิ่งออกไปพลางใส่เสื้อผ้าไปที่หลังบ้านทันที ก่อนที่จะนึกได้ว่าโดนเย็ดสดแตกในแบบนี้ มันจะเป็นผลดีหรือผลร้ายกับเธอกันแน่

แต่คิดๆ ไปแล้ว การที่ได้คุณผู้ชายเป็นผัวก็น่าจะทำให้ชีวิตมันดีขึ้นกว่านี้นะ

คิดได้แบบนั้น สาวใช้ก็เอามือกุมท้องแล้วยิ้มออกมา

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงจับลูกสาว เย็ดจนขาถ่าง ความจริงแล้วหนูไม่อยากเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเลยค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องเสียวที่ไม่ว่าหนูจะมีแฟนสักกี่คนเขาก็ไม่สามารถทำให้หนูลืมครั้งแรกของหนูได้เลย ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้หนูกลายเป็นคนติดเซ็กส์เพราะเหตุการณ์นี้ด้วย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นหนูอายุ 18 ค่ะ กำลังโตเป็นสาวเต็มตัว เรียนอยู่ ม.6 แล้ว แต่ด้วยความที่ครอบครัวหนูเหลือแค่แม่คนเดียว เพราะพ่อเสียไปได้ประมาณปีเศษ แม่จึงบอกว่าถ้าอยากเรียนต่อปริญญาตรีก็ต้องหาเงินเอง หนูเลยทำงานพิเศษหนักมากเลยค่ะ แถมยังต้องคอยทำงานบ้านและดูแลพ่อเลี้ยง แฟนใหม่แม่ ชื่อ ลุงชด เขาเป็นคนที่สูงล่ำดูกำยำมาก ที่สำคัญคือหน้าตาดูหื่นกามมาก ๆ เลยค่ะ มีรอยสักเต็มตัวไปหมดทั้งตัว ที่แย่กว่านั้นคือขนาดกำลังนั่งดูทีวีพร้อมกันสามคน…

เรื่องเสียว เมื่อวานผัวพี่ วันนี้ผัวหนู ฉันไม่รู้เหมือนกัน ว่าตัวเองกลายเป็นคนแบบนี้ไปได้ยังไง ติดใจเรื่องเสียวที่ได้รับจากผู้ชายคนหนึ่งเพราะความแพ้ใกล้ชิด แล้วดันใกล้จนเกินไปจนถอนตัวออกไม่ไหว สุดท้าย เราก็ตกลงกันว่าจะคบกันลับๆ แบบนี้ เพราะว่าฉันไม่สามารถเปิดตัวได้ เขามีแฟนอยู่แล้ว และแฟนของเขาก็เป็นรุ่นพี่ของฉัน ดังนั้นแล้ว เกล้า ก็เลยเป็นชู้ของฉันค่ะ ประสบการณ์เสียวของเรามันเริ่มจากในงานปีใหม่ ที่ฉันจับฉลากได้คู่กับเขา ก่อนที่จะมีการเล่นเกมจ้องตา เราต่างอ่อนไหว จนกระทั่งหลังจากจบงานนั้น เราต่างคนต่างเมา แล้วก็ไปเอากันที่ดาดฟ้า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต่อให้ฉันเมาแค่ไหนฉันก็ไม่อาจที่จะลืมทุกๆ อย่างได้เลยจริงๆ เขาควยใหญ่มากๆ และเย็ดดุสุดๆ ชนิดที่ว่าฉันถึงกับอิจฉาพี่สาวคนนั้นเลยจริงๆ ที่มีผัวเย็ดเก่งขนาดนี้ แล้วสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เย่อเด็ก ป.ว.ช.ให้เพื่อนดู สมัยเรียนผมมีแฟนสวย น่ารักมากๆ ชื่อกิ๊ฟ เรียนปวช.โรงเรียนเอกชนหรูๆแห่งหนึ่งที่เดียวกัน ผมได้กิ๊ฟมาเป็นแฟนเพราะชอบอะไรที่ท้าทาย ใครๆ ก็อยากได้กิ๊ฟเป็นแฟนเพราะเธอสวยเซ็กซี่นิสัยดี ขับรถมาเรียนทุกวันตั้งแต่เรียนปวช. จุดที่เซ็กซี่ที่สุดของเธอคือปากบางๆ หน้าตาเหมือนนางเอกหนังเกาหลี หน้าอกตั้ง ก้นงอน เพื่อนๆผมทั้งห้องนึกถึงหน้าหวานๆของกิ๊ฟแล้วต้องไปชักว่าวที่บ้านกันทุกคน ผมเลยจีบเธอด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬาและหน้าตาดี ประมาณสองเดือนเราก็เริ่มไปไหนมาไหนด้วยกัน ผมเริ่มล้วงเธอในโรงหนัง เอานิ้วป้วนเปี้ยนขยี้เม็ดแตดเธอจนกางเกงในแฉะอยู่หลายครั้ง แล้วก็เริ่มพาไปที่บ้านผม แรกๆผมก็ขอแค่ให้เธอชักว่าวให้ แล้วก็เริ่มให้เธอดูด ในขณะที่ผมก็ขอใช้ลิ้นกับเธอทั้งหน้าอกและร่อง เธอใจแข็งไม่ยอมให้ผมเย็ดได้สักสองอาทิตย์(พามาที่บ้านแทบทุกวัน) ในที่สุดผมก็ได้เย็ดเธอในห้องรับแขกบ้านผมนั่นเอง มีอะไรกันได้สักสองสามเดือนผมก็เริ่มหาเรื่องให้เธอเสียวมากขึ้นอีก มีอยู่ครั้งหนึ่งผมถลกกระโปรงนักเรียนของเธอแหวกกางเกงในแล้วใช้กล้วยน้ำว้าใบหนึ่งส อดเข้าไปในรูหีของเธอ ให้เธอขมิบร่องรัดกล้วยให้ดู…

เรื่องเสียว ข้อแลกเปลี่ยน…”ชวนเพื่อนและแฟนไปสวิงคะ” สวัสดีนะค่ะ เราปอที่เคยส่งเรื่องที่ไปสวิงมาน่ะค่ะ วันนี้เรามีเรื่องมาเล่าอีกแล้ว หลังจากที่ปอไปสวิงมาคราวก่อนทำให้ปอรู้สึกชอบการสวิงมาบ้างแล้วค่ะ ทีแรกก็แค่คิดว่าทำเพราะแฟนอยากสวิงแต่ตอนนี้ปอทำเพราะปออยากสวิงเองค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ปอกับแฟนไปสวิงมาแล้ว 1 เดือนค่ะ ปอเอาเรื่องที่ปอไปสวิงมาเล่าให้เพื่อนปอที่สนิดกันฟัง พอเพื่อนปอฟังเค้าก็เลยอยากสวิงบ้างแต่ก็ยังกลัวอยู่ คือกลัวว่าแฟนเค้าจะไม่ยอมน่ะค่ะปอเลยบอกเพื่อนว่าถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวปอช่วยพูดให้ เพื่อนปอชื่อว่าแนนนะค่ะ ่สวนแฟนของแนนชื่อว่าโอค่ะ ปอบอกให้แนนลองถามว่าโออยากจะเอาปอไหมแล้วถ้าโอบอกว่าอยากเดี๋ยวปอจะเข้าไปคุยกับโอเอง หลังจากนั้นปอก็เลยกลับมาที่ห้อง ระหว่างที่ปอกำลังจะนอนน่ะค่ะ แนนโทรมาบอกว่าโออยากคุยด้วย ปอก็เลยคุยกับโอ โอถามปอว่าจริงหรือที่ปอให้แนนมาถามโอว่าอยากเอาปอไหมปอเลยบอกว่าจริงค่ะ แล้วปอก็เลยถ้าโอเองว่าแล้วโออยากเอาปอไหมล่ะ โอเงียบไปสักพักปอก็เลยบอกว่า พูดมาเลยวันนี้แฟนปอไม่อยู่เค้ากลับบ้าน โอก็เลยบอกปอว่าอยากแล้วถามว่าให้ปอมาคุยที่ห้องเค้าได้ไหม ปอเลยอาบน้ำแล้วแต่งตัวแบบ โป้ๆ มาที่ห้องของแนนกับโอค่ะ พอไปถึงต่างคนต่างไม่กล้าพูดเรื่องนั้นกัน โอเลยบอกว่าเดี๋ยวโอไปซื้อเครื่องดื่มก่อนนะ…

เรื่องเสียว ได้เที่ยว ได้เสียว ได้เย็ด สวัสดีครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เพิ่งเกิดขึ้นกับผมสดๆ ร้อนๆ เลยครับ เนื่องจากว่าผมกับเพื่อนๆ สมัยเรียนที่มีเวลาว่างตรงกันสักที ลาพักร้อนไปเที่ยวน้ำตกด้วยกัน แถวๆ จังหวัดกาญจนบุรี แล้วก็มาล่องแพด้วยกัน งานนี้มีผู้ชายทั้งหมด 4 คนและผู้หญิงทั้งหมด 7 คน เป็นการรวมตัวที่คนเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ คืนนั้นเราดื่มเหล้าด้วยกันอย่างมีความสุข แต่แล้วในกลางดึกคืนนั้น ที่ผมเองกำลังเก็บของที่เรากินกันเกะกะเข้าที่ เพราะว่าตัวเองเมาน้อยที่สุด ก็มีเพื่อนคนหนึ่งเดินเข้ามาหา เธอชื่อว่าปลายฟ้า ผมจำเธอได้เพราะว่าเธอเป็นหัวหน้าห้อง และเป็นคนที่สวยที่สุดในกลุ่มของเราด้วย เธอเข้ามาช่วยผมเก็บของแล้วชวนคุยอะไรต่อมิอะไรมากมาย ก่อนที่จะเริ่มเข้าเรื่องที่เธออยากจะพูดมานาน…

เรื่องเสียว ”ไม่มีทางเลือก” เพราะความเงียบเลยโดนรุม เมื่อไม่นานมานี้  “มด” ได้มีโอกาสเดินทางออกไปต่างจังหวัดแบบเร่งด่วน ชนิดที่จองโรงแรมไม่ทัน เรียกว่าไปหาที่พักเอาข้างหน้าเลยล่ะ เป็นการไปติดต่อเรื่องงานที่จังหวัดชายทะเลไม่ไกลจากกรุงเทพฯเท่าไหร่ “มด” จำเป็นต้องเดินทางโดยรถประจำทางเพียงลำพังในตอนสายๆของวันศุกร์ ส่วน “เอก”  แฟนของ “มด” รับปากว่าจะรีบขับรถตามมาสบทบภายในค่ำวันนั้น โชคไม่ดีเลยที่โรงแรมที่ “มด” เคยพักเป็นประจำนั้นไม่มีห้องพักว่าง เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอม ตระเวนหาโรงแรมในละแวกใกล้เคียงหลายแห่ง ปรากฏว่ามาเจอโรงแรมเล็กๆอยู่ที่หนึ่ง ตั้งอยู่ริมทะเลแต่มีถนนคั่นระหว่างทะเลกับโรงแรม เขามีห้องพักว่างอยู่บ้าง และราคาไม่แพงมากจนเกินไป ก็เลยตัดสินใจเช็คอินเข้าพัก ณ ที่นั้น พอเข้าพักเรียบร้อย  “มด”…

เรื่องเสียว เสียวหี เด็กสาวอยากลองดี ให้ลุงๆ เย็ดฟรีที่บ้านนอก เราเป็นเด็กสาวในเมืองที่ตอนนี้ก็ย่างเข้า 17 แล้ว บอกเลยว่าการกลับมาต่างจังหวัดนั้นไม่ต่างอะไรกับการติดคุกเพราะบ้านยายของเราต่างจังหวัดนั้น มันชนบทมาก แทบไม่มีอะไรอำนวยความสะดวกสบายเลย แถมยิ่งไปกว่านั้นการกลับมาก็มาเจอกับอากาศร้อนในหน้าร้อนอีกตะหาก ยังดีที่แม่นั้นมาติดแอร์ให้ห้องของเรา ที่บ้านยายไว้ตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ เผื่อไว้ว่าต้องใช้ เพราะยายนั้นอยู่คนเดียวและไม่คิดจะเปิดใช้เลย จนไม่รู้ว่ามันพังหรือเปล่า เพราะเราก็เพิ่งมาถึง สิ่งที่ดีอย่างเดียวคือ บรรยากาศดี ๆ ที่มีวิวของภูเขาสวยๆ อยู่ใกล้บ้าน มองออกไปเป็นทุ่งนาเขียวขจี ทำให้เราก็รู้สึกผ่อนคลายมาบ้าง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นคือทำไมเราต้องกลับมา แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เพราะการกลับมาอยู่กับยายในช่วงปิดเทอมหน้าร้อนแค่เดือนเดียวเราก็ได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ตามที่เราต้องการแล้ว อดใจกัดฟันอยู่ไปแค่เดือนเดียวเราก็กลับแล้ว ยายของเราอยู่คนเดียวในบ้าน…

เรื่องเสียว ผมล่อ!!! เป็นชู้กับพี่สาว เป็นชู้กับพี่สาว ผมเป็นชู้กับพี่สาวของผมพี่พิมเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม พี่พิมแต่งงานได้เจ็ดเดือนผัวของพี่พิมก็ไปทำงานที่ซาอุฯ พี่พิมก็มานอนห้องเดียวกันกับผมพี่พิมชอบแต่งตัวยั่วผมด้วยการใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่เสื้อในกางเกงในก็ไม่ใส่ บางคืนก็นุ่งผ้าซิ่นกระโจมอกนอนและยิ่งไปกว่านั้นพี่พิมยังชอบเอามือมาลูบเป้ากางเกงของผมอีกด้วยแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะผมคิดว่าพี่พิมคงนอนละเมอมากกว่า อีกอย่างพี่พิมก็กำลังมีท้องแต่มันไม่เป็นอย่างที่ผมคิด เมื่อคืนหนึ่งผมใส่กางเกงวอร์มนอนประมาณสามทุ่มเศษๆ พี่พิมก็เอามือลูบเป้ากางเกงผมอีกแล้ว พี่พิมก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงกำกล้วย!!!ของผมชักขึ้นชักลงด้วยของผมก็แข็งโด่เสียงพี่พิมพูดเบาๆ” อื้อฮือใหญ่ยาวดีจัง “แล้วแกก็รูดกล้วย!!!ของผมเร็วขึ้น อารมณ์ของผมตื่นเพลิด ผมแอ่นก้นรับกับมือของพี่พิม ผมกลั้นไม่อยู่น้ำกามของผมพุ่งใส่กางเกงและรดมือพี่พิมพี่พิมดึงกางเกงของผมออกทางปลายเท้า” พี่พิมแก้กางเกงของผมทำไม “” โต! พี่ทำให้โตมีความสุขไปแล้ว ทีนี้โตช่วยพี่บ้างน๊ะ “” ช่วยยังไงครับพี่พิม “” โตเลียเป็นมั๊ย เลียหอย!!!น่ะ “”…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดสาวเมาที่ข้างทาง ใครใช้ให้มานอนยั่วพี่ตรงหนี้ เรื่องเสียวเข้ามาหาชีวิตของผมเองโดยที่มันไม่ได้ตั้งใจในเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมาครับ หลังจากที่กดดันจากงานเหนื่อยๆ แค่ใช้แรงงานหาเช้ากินค่ำก็เหนื่อยพออยู่แล้ว ยังจะต้องมาทนกับคำด่าของหัวหน้าอีก ซ้ำวันนี้พอเป็นวันเงินออก ก็ต้องเลิกงานช้าเพราะว่ารอเงินอีกด้วย สุดท้ายกลายเป็นว่าผมทั้งเหนื่อย ทั้งเครียดอย่างเต็มที่ รถก็มาพัง ต้องเดินกลับบ้านอีกเกือบ 2 กิโล แต่ในความโชคร้าย ผมเองก็คิดว่ามันมีความโชคดีอยู่หน่อยๆ เพราะว่าระหว่างทางเดิน ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ เธอเมา เห็นชัดเจนด้วยท่าทีของเธอ ผมพยายามที่จะเดินเลี่ยงแล้ว แต่พอเธอเงยหน้าขึ้นมา ให้ตายเถอะ เธอโคตรสวยเลย สวยชนิดที่ว่าเป็นดาราได้เลย คือสภาพของเธอไม่ได้เหมาะกับการมานั่งเมาที่นี่เลยแม้แต่น้อย มันเป็นอะไรที่ผมเองก็เหนือความคาดหมายอยู่เหมือนกัน เธอยิ้มให้ผม ยิ้มแฉ่ง…ผมเองก็ยิ้มตอบ…