ก่อนรุ่งเช้า เอากันอีกสักน้ำนะครับ

เรื่องเสียว ก่อนรุ่งเช้า เอากันอีกสักน้ำนะครับ

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ฉันเป็นฝ่ายยอม ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันไม่ดียังไงฉันไม่สนใจหรอก ฉันเงี่ยน เขาทำให้ฉันเงี่ยน แล้วถ้าจะให้ฉันหยุด มันมีกี่เหตุผลกันล่ะ ไม่มีหรอก

เรื่องมันเริ่มต้นที่ฉันมาเที่ยวลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักกึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ติดลำธารและอุทยาน และเพราะว่าสามสี่วันก่อนที่ข่าวว่าทั้งช้าง และกระทิงนั้นลงมาจากอุทยาน เลยทำให้มีเจ้าหน้าที่มาคอยอยู่เวรเพื่อดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ฉันมาคนเดียว ก็เลยเลือกจุดกลางเต็นท์ที่ใกล้ที่พักของเจ้าหน้าที่มากกว่าที่จะเป็นจุดสวยๆ เพราะว่าถ้าเกิดเรื่องขึ้นมาแล้วมันคงจะเอาตัวเองไม่รอดแน่นอน เพราะขนาดตอนที่กางเต็นท์ยังทุลักทุเลเสียขนาดนั้น ฉันเองจะไปเร็วเท่าคนอื่นได้ยังไงกัน

แต่เพราะว่าความใกล้ชิดจนเกินไปนี่แหละ ทำให้ตอนกลางคืนที่ฉันลุกมาเข้าห้องน้ำ (เป็นห้องน้ำรวม) ก็ได้เห็นเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่ฉันแอบเล็งเอาไว้ เขานั่งอยู่บนชักโครกแล้วชักว่าวพร้อมกับเปิดดูหนังโป๊ และใช่ เขาเปิดประตูออกมาด้วย มันเหมือนเป็นรสนิยมของเขาที่ไม่ได้อายอะไร แต่ฉันเองต่างหาก ที่ติดกับเขาไปแบบเต็มๆ เพราะว่าไอ้ดุ้นเนื้อที่เขากำอยู่นั่นมันสะดุดตาจริงๆ

เห็นตอนกลางวันก็คิดอยู่ว่ามันตุงอยู่เหมือนกัน ใครจะรู้ว่าพอควยแข็งแล้วจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้จนน่าตกใจ

ควยใหญ่ขนาดที่ว่าเป็นพระเอกหนังโป๊เทียบเท่าพวกฝรั่งได้เลย แล้วแทนที่เขาจะอาย เขากลับยิ้มให้ฉันเสียอย่างนั้น พร้อมกับพยักหน้า เมื่อเห็นว่าฉันยืนนิ่งไม่ไหวติง ซ้ำยังเอาแต่มองควยของเขาอีกต่างหาก สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ฉันเดินเข้าไป

ความเงี่ยนบังตาแท้ๆ

ฉันโดนเขาจับหัวกดลงไปอมควยแล้โขกอยู่อย่างนั้นสักพัก เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับลำควยที่แข็งโป๊ก ทำให้ฉันรู้สึกวาบหวามในหัวใจและซาบซ่านเหลือเกิน เขาค่อยๆ ป้อนควยเข้ามาในปากของฉันจนสุดท้ายแล้วในค่ำคืนนั้น แทนที่ฉันจะได้มาเยี่ยวอย่างเดียว ก็ได้กินน้ำควยของเขาไปก่อนเสียอย่างนั้น

ฉันเลียจนไม่ให้มันหกลงพื้นสักหยดเลย…เพราะว่ามันช่างหวานเหลือเกิน

จนกระทั่งตอนเช้ามืด ฉันตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ตอนตีสี่ เพราะคิดว่าจะมาอาบน้ำก่อนคนอื่นๆ จะได้ไม่วุ่นวายเพราะว่าจะต้องไปดูประอาทิตย์ขึ้นตอนราวๆ ตี 5 45 นาที ฉันรูดซิปเต็นท์ออกมา แล้วเจอเขายังคงนั่งก่อไฟอยู่ เรายิ้มทักทายกัน ก่อนที่เขาจะถามถึงเหตุผลว่าทำไมถึงออกมาเช้าขนาดนี้ แล้วเขาก็ถามขึ้นมาดื้อๆ ว่า

“อยากจะต่อเรื่องเมื่อคืนให้จบไหมครับ ?”

สุดท้ายแล้ว สายน้ำที่รินรดร่างกายของฉันลงมาก็มีเขาอยู่ด้วยในห้องน้ำคับแคบนี้ ฉันถูกจับนั่งอยู่บนฐานอ่างล้างหน้า สางขายกขึ้นแยกกว้าง แล้วเขาก็เริ่มใช้ลิ้นอันแสนพลิ้วไหวและชำนาญการนั่นค่อยๆ ตวัดเลียหีให้ฉันเสียจนต้องยกมือขึ้นมาปิดปาก เสียวหีจนตัวสั่นไปหมดเลย เขาใช้ทั้งลิ้น ทั้งนิ้วสอดเข้ามากระตุ้นความเงี่ยนจนรูหีเยิ้มไปด้วยน้ำกาม ก่อนที่ฉันจะลดตัวลงไปนั่งคุกเข่าตรงหน้าของเขา

คิดว่าจะไม่อยาก…แต่พอนึกแล้ว อมอีกสักทีจะเป็นไรไป

ฉันชักว่าวให้เขาจนควยแข็งขึ้นมาอีกรอบแล้วอมควยให้เขาทันที คราวนี้เขายืนนิ่งปล่อยให้ฉันบรรเลงลีลาเต็มที่ ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งแทรกลิ้นแยงลงไปในรูเสียวที่หัวควยถอกบานนั้นจนเขาเสียวควยตัวสั่น จับฉันลุกขึ้นมาผลักหันหน้าเข้าไปทางกระจกที่อ่างล้างหน้า

ลำควยใหญ่ยาวนั้นฟาดที่บั้นท้ายของฉันสองสามครั้งก่อนที่จะสอดใส่เข้ามาทันที

ความเสียวและความใหญ่ทำเอาฉันถึงกับขาถ่าง เพราะว่ามันช่างอลังการเหลือเกิน แทบจะไม่ได้เกร็งด้วยซ้ำ แต่รู้ดีว่ารูหีกับลังตอดควยของเขาอย่างหนักในเวลานี้ เขาจับเอวของฉันแล้วดึงเข้าไปหา พร้อมกับเริ่มดันควยเข้ามาช้าๆ ด้วยความเสียวซ่าน พร้อมกับขยับกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามา

สายน้ำที่รินรดทำให้เสียงกระแทกนั้นดังขึ้นมาเร้าใจยิ่งกว่าเดิม อีกทั้งเขาเองก็คงยังตีบั้นท้ายของฉันกระตุ้นอารมณ์ขึ้นมาอีก จนทำให้ฉันกลายเป็นคนหน้าไม่อายที่เป็นคนร้องขอให้เขาช่วยทำให้แรงกว่านี้ เย็ดฉันแรงๆ เลย ฉันเงี่ยน อยากโดนควยใหญ่เย็ดแบบนี้มานานแล้ว โดนจุดเสียวไปซะทุกจุดเลย จนไม่แปลกใจว่าในหนังโป๊ทำไมมันครางดังกันจัง…เพราะยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งเสียวแบบนี้นี่เอง

สุดท้ายเขาก็เดินเข้ามากอดฉันแนบกายเอาไว้ แล้วซุกไว้ที่หลังคอในขณะที่เอวยังคงขยับอยู่อย่างนั้นต่อเนื่อง นมใหญ่ถูกบีบเค้นไปตามความเสียวซ่าน เสียงครางและลมหายใจหนักหน่วงดังอยู่ข้างหู จนตอนที่เขากระซิบกระเส่า…

“นอกในดีครับ…คุณลูกค้า”

ฉันตอบไปแบบไม่คิดเลยว่าแตกในได้เลยค่ะ…เขาจึงยิ้มออกมาแล้วรัวควยเข้ามาสุดชีวิต ก่อนที่จะปิดฉากค่ำคืนนั้นด้วยน้ำควยน้ำที่สองที่ทำเอาฉันเสียวหีจนทรุดนั่งลงไปกับพื้นเลย นี่ถ้าไม่ติดว่าพระอาทิตย์ขึ้นที่นี่สวยมาก ฉันคงจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไปถ่ายรูปกันชวนเขาเย็ดอีกรอบแน่เลย

แล้วแบบนี้ฉันจะลืมควยเขาได้ยังไงล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะบรรยากาศจึงเปลี่ยนพี่เป็นผัว สวัสดีค่ะ…ชื่อกวางค่ะ ชอบอ่านเรื่องเสียวจากทางบ้าน มีเวลาก็จะหาอ่านเป็นประจำค่ะ วันนี้กวางจะมาเล่าประสบการณ์เสียว ที่บอกว่าเป็นครั้งแรกก็ไม่เชิง เพราะกวางก็เคยผ่านการมีแฟนมาแล้วสองคน แต่ตอนนี้ใช้ชีวิตโสดค่ะ กวางเป็นคนเชียงใหม่ตัวเล็กผิวขาว น้ำหนักตัวแค่ 45 กิโล ส่วนสูง 160 โดยประมาณค่ะ เป็นสาวตัวเล็กกระทัดรัด แต่หน้าตาค่อนไปทางสวยน่ารักแบบฉบับไทยแท้ค่ะ ถึงแม้จะตัวเล็กแต่หน้าอกหนูซ่อนรูปใหญ่เกินตัวมากๆ ค่ะปัจจุบันกวางอายุ 28 ปีค่ะ เรื่องที่จะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องที่เพิ่งเกิดกับกวางเมื่อช่วงเดือนกุมภาที่ผ่านมานี่เองค่ะ เป็นเรื่องระหว่างกวางกับพี่ชายที่นับถือกัน คือรู้จักกันทาง Facebook ค่ะ สมมุติชื่อพี่เขาว่าพี่นนท์ นะคะ พี่นนท์มีอาชีพเป็นนักดนตรีค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า หลังจากที่ผมได้รู้ว่าแอ๋ว แฟนสาวที่คบกันมาแอบไปทำเรื่องเสียวเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานในช่วงที่เราสองคนทะเลาะกัน ผมก็ตัดสินใจที่จะขอเลิกกับเธอ ไม่ใช่ว่าผมโกรธหรือเกลียดหรอก แต่เราสองคนทะเลาะกันบ่อยจนผมก็รู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์แบบนี้เช่นกัน ที่สำคัญความจริงอีกข้อที่ผมยังไม่ได้บอกให้เธอรู้คือระหว่างที่ทะเลาะกันแล้วเธอไปโดนควยอื่นเย็ดมา ผมเองก็ไปเย็ดหีสาวอื่นเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมติดใจกับการวันไนท์สแตนด์และชีวิตโสดที่อยากจะมีอะไรกับใครก็ได้เลยขอจบความสัมพันธ์กัน ท่าทางของแอ๋วคงจะรู้สึกผิดไม่น้อย เธอร้องไห้พร่ำบอกขอโทษอยู่หลายครั้งทั้งที่ผมบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ผมต้องปลอบว่าที่ตัดสินใจแบบนี้จะเป็นผลดีกับเราทั้งคู่มากกว่า จนในที่สุดเธอก็ก็ยอมรับ เราจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อจบกันแบบนี้ เธอเลยบอกจะย้ายกลับไปที่บ้านเรื่องเงินเรื่องทองอะไรก็ไม่ขัดสนอยู่แล้ว ผมก็คิดว่าควรเป็นเช่นนั้น จึงช่วยเธอเก็บของเพื่อย้ายออกจากคอนโดผม ระหว่างนั้นของหลายชิ้นทำเรานึกถึงเรื่องอดีตและพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กระทั่งไปเจอซองถุงยางเก่า แอ๋วถามผมว่าเก็บไว้ทำไม ผมหัวเราะเจื่อนๆ แล้วตอบไปตามจริงว่าเป็นที่ระลึกที่เราเย็ดกันครั้งแรก แอ๋วเงียบไปจนผมต้องรีบเปลี่ยนเรื่อง อยู่ๆ เธอก็เข้ามากอดผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนคว้าจับท่อนเนื้อแล้วชักรูดอย่างคุ้นเคย ผมเม้มปากเสียวแล้วมองเธอด้วยสายตาตั้งคำถาม “เย็ดเราอีกทีนะ ขอสักครั้งก่อนที่เราจะ……

เรื่องเสียว มารู้สึกตัวอีกครั้งก็….(นักศึกษาฝึกงาน) ประสบการณ์ที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เกิดขึ้นมาหลายปีแล้วครับ แต่ภาพในวันนั้น มันยังประทับใจผมจนถึงทุกวันนี้ มิอาจลืมเลือนได้เลย ผมขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ การเรียนระดับมหาลัยของผมนั้น ตอนแรก ๆ ก็ลำบากเหมือนกัน แต่ก็ได้เพื่อน ๆ ในห้องเรียนช่วยผมมาโดยตลอด แต่ผมก็สนุกกับการเรียนมากนะครับ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คือ ช่วงนั้น มันเป็นช่วงของการฝึกงานครับ นักศึกษาที่กำลังจะเรียนจบ จะต้องออกฝึกงาน ทีมของผมได้ฝึกงานที่อีกจังหวัดหนึ่ง แต่ไม่ไกลจากมหาลัยมากนัก มีทั้งหมด 5 คน หญิง 4 ชาย 1…

เรื่องเสียว เด็กสาวคนรับใช้วัย 15 เย่อมันส์ได้ใจ บ้านผมมีสาวใช้คนนึงชื่อ แตงโม ป้าผมเขาเอามาฝากให้แม่ผมรับไว้ทำงาน นัยว่าเป็นหลานของแม่บ้านเก่าบ้านป้าผมรึไงเนี่ย วันที่แตงโมมาผมแค่เห็นก็น้ำลายสอแล้วเพราะหุ่นแตงโมนั้นอั๋นเกินอายุไปเยอะ ดูแล้วไม่น่าเชื่อว่าแค่ 15 ยิ่งใส่ผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดยิ่งน่าฟัดมาก แถมหน้าตายังพอดูได้แบบภูธรบวกหมวยหน่อยๆ อยู่ๆไปความแรดของแตงโมก็เริ่มออก เริ่มด้วยการส่งสายตาให้หนุ่มๆในซอยแม้แต่กับผม และที่แม่ผมทนไม่ได้ก็คือที่แตงโมชอบไปยืนคุยกับยามของหมู่บ้านจนแม่ผมต้อง เรียกมาเตือนบ่อยๆว่า “เราน่ะเป็นผู้หญิงนะ ไปให้ท่ากับเขาแบบนั้นเดี๋ยวก็โดนมันปล้ำเอาหรอก” แต่ผมก็ยังเห็นแตงโมแอบดอดไปคุยอยู่ดี จนคืนนึงผมกลับมาบ้านดึกเกือบตี 2 เลี้ยวรถเข้ามาก็เห็นแตงโมยืนคุยกับยามอยู่ห่างจากบ้านมาหน่อย แตงโมเห็นรถผมก็แน่บกลับมาบ้าน ผมลงจากรถเลยแกล้งบอกไป “เอาอีกแล้วนะเรา เดี๋ยวบอกคุณแม่ซะดีมั้ย” แตงโมทำหน้าเหมือนจะร้องให้รีบร้องขอผม “อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ คุณท๊อปจะใช้ให้หนูทำอะไรก็ได้ค่ะ”…

เรื่องเสียว โดนยามเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อแตร อายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวสวนสัตว์ดุสิต แตรยังไม่มีแฟนแต่เคยมีอะไรกับผู้ชายมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งแรกเพราะอยากลอง ส่วนครั้งต่อๆ มายิ่งทำแตรก็ยิ่งชอบเซกส์มากขึ้นๆ หน้าตาของแตร โดยส่วนตัวแตร คิดว่าดีนะคะเพราะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาจีบเป็นประจำ แต่แตรไม่อยากมีแฟนเพราะจะทำให้มีพันธะซะเปล่าๆ แตร ขอเล่าประสบการณ์ครั้งที่ 2 ให้ฟังนะคะ วันนั้นแตร ไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนกลางหมู่บ้าน หมู่บ้านของแตรเป็นบ้านเดี่ยว มีสโมสรออกกำลังกายครบและในสวนของหมู่บ้านจะมีทาง ไว้ให้วิ่งออกกำลังคล้ายๆ ทางวิ่งที่สนามกีฬา กกท. น่ะค่ะ แต่มีขนาดใหญ่กว่าพอสมควรและมีต้นไม้ใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหีน้องเมีย แถมได้เปิดซิงรูตูด พอผมเดินเข้าไปในห้องสิ่งที่เห็น ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ”เตย” น้องสาวของเมียผม เธออยู่ในสภาพร่างเปลือยเปล่า นมเธอสวยมากทั้งขาวเนียน หัวนมสีน้ำตาลอ่อน มันใหญ่กำลังพอเหมาะมือ ตรงโหนกมีขนจางๆ ทำให้ผมมีอารมณ์มาก แต่ผมวางเชิงไว้หน่อย ผมพูดว่าเตยทำแบบนี้ทำไม เธอบอกว่าหนูก็ไม่ใช่เด็กน่ะ พี่เล่นเอากันซะไม่เกรงใจใครขนาดนี้ หนูช่วยตัวเองทั้งคืนเลย พูดจบเตยเดินตรงมาหาผม ตอนนี้บอกตรงๆ ควยผมแข็งไปไหนถึงไหนเเระ แต่ด้วยเชิงจึงเก็บอาการ เตยนั้งคุกเข่าตรงหน้าผมแล้วเอามือมาลูบควยของผม แล้วงัดมัดออกมา เธอทำท่าตกใจมาก เธอบอกว่าใหญ่กว่าของแฟนเธออีก ผมได้ยินแบบนี้เลยได้ใจ แล้วเธอก็จับควยผมรูดไปมา แล้วก้มลงมาดูดแล้วเลียยันไข่ผม เด็กอายุ…

เรื่องเสียว น้องบีโดนรุม เสียวหีสุดๆ คืนโดนรุมเย็ดของบี…กับเพื่อน และผู้ชายห้าคน ไม่คิดเลยค่ะว่า ปาร์ตี้ที่เราตั้งใจจะให้เป็นแค่ ดื่ม แด๊นซ์ จะกลายเป็นสวิงกิ้งปาร์ตี้ ที่มันส์ สุด สุด ตอนนี้บีโดนผู้ชายเย็ดห้าคนในคืนเดียว ไม่ขอยืดยาวที่มาที่ไปในคืนปาร์ตี้นะคะ เอาเป็นว่า มันกลายเป็นสวิงกิ้งกันอย่างเต็มใจ คอนดอมกระจายเต็มห้อง แล้วบีก็ได้เห็น หี เพื่อน..หลากหลายเต็มลูกตา คือ บีไม่เคยเห็นของคนอื่นอย่างใกล้ชิดอย่างนี้ หี นี่มันมีหลากหลายแบบจริงๆค่ะ อย่างของตูน เธออูมขาว โกนขนตรงแคมออกหมดเลยเหลือเฉพาะส่วนนูน รูหีของตูนแดงจัดมาก บีเห็นชัด…

เรื่องเสียว แล้วเมียมึง ก็กลายเป็นเมียกู นี่มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อทอยผมและมันสนิทกันมากจนไม่คิดว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ผมและมันต้องกลายเป็นศัตรูกัน เรื่องมันเริ่มจากที่ผมและไอ้ทอยไปชอบผู้หญิงคนเดียวกัน เธอมีชื่อว่าพลอย ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันบอกกับผมว่าชอบพลอยเหมือนกัน แน่นี่มันไปแอบจีบเธอลับหลังผมจนสุดท้ายเธอก็ไปคบกับไอ้ทอย นั่นจึงทำให้ผมยอมไม่ได้ “พลอย!” “อ้ะพี่สิงห์ พี่มาทำอะไรที่นี่” เธอตกใจไม่น้อยที่เห็นผมอยู่ในบ้านของเธอ แถมนี่มันยังเป็นเวลามากกว่าสี่ทุ่มแล้ว ผมไม่ได้สนใจในคำถามนอกจากส่งสายตาสำรวจเรือนร่างของสตรีเพศ เธออยู่ในชุดเสื้อกล้ามที่โนบราจนเห็นจุกนมตั้งเต้า ส่วนกางเกงก็เป็นกางเกงขาสั้นผมคิดว่าเธอไม่น่าจะใส่กางเกงใน ง่ายต่อการถอดจริง ๆ “พี่คิดถึงพลอยจนทนไม่ไหว เลยมาหา” “พี่กลับไปเถอะ นี่มันดึกแล้ว และอีกอย่างพลอยเองก็คบกับเพื่อนพี่อยู่นะ” “พี่ไม่นับคนที่มันหักหลังพี่เป็นเพื่อนหรอกนะ ส่วนพลอยจะคบกับไอ้ทอยมันก็เรื่องของพลอย แต่พลอยจะเป็นเมียพี่นี่คือความจริง” “อย่าทำอะไรนะพี่สิงห์ อ้ะ!”…

เรื่องเสียว ฉี่ลดที่นอน จับเย็ดให้เข็ด ”น้องเค๊ก” ที่พักผมเป็นคอนโด ผมอยู่คนเดียว บางครั้งก็เอาสาว ๆ ไปนอนด้วย ก็ธรรมดาตามประสาผู้ชายโสด ชิวิตผมก็เป็นอย่างนี้แหละครับ ผมมีเรื่องเสียวกับเด็ก ๆ มาเล่าสู่กันฟัง ผมอายุ 26 ปีทำงานที่ บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ จนกระทั้งเมื่อ ช่วงปิดเทอม ปี 61 มีญาติผมคนหนึ่ง มาหาแล้วบอกว่า ขอรบกวนฝากลูกสาวด้วย เพราะว่าแกต้องการให้ลูกสาวมาเรียนพิเศษ เสริมทักษะในการคิดเลข ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ…