ก่อนรุ่งเช้า เอากันอีกสักน้ำนะครับ

เรื่องเสียว ก่อนรุ่งเช้า เอากันอีกสักน้ำนะครับ

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ฉันเป็นฝ่ายยอม ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันไม่ดียังไงฉันไม่สนใจหรอก ฉันเงี่ยน เขาทำให้ฉันเงี่ยน แล้วถ้าจะให้ฉันหยุด มันมีกี่เหตุผลกันล่ะ ไม่มีหรอก

เรื่องมันเริ่มต้นที่ฉันมาเที่ยวลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักกึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ติดลำธารและอุทยาน และเพราะว่าสามสี่วันก่อนที่ข่าวว่าทั้งช้าง และกระทิงนั้นลงมาจากอุทยาน เลยทำให้มีเจ้าหน้าที่มาคอยอยู่เวรเพื่อดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ฉันมาคนเดียว ก็เลยเลือกจุดกลางเต็นท์ที่ใกล้ที่พักของเจ้าหน้าที่มากกว่าที่จะเป็นจุดสวยๆ เพราะว่าถ้าเกิดเรื่องขึ้นมาแล้วมันคงจะเอาตัวเองไม่รอดแน่นอน เพราะขนาดตอนที่กางเต็นท์ยังทุลักทุเลเสียขนาดนั้น ฉันเองจะไปเร็วเท่าคนอื่นได้ยังไงกัน

แต่เพราะว่าความใกล้ชิดจนเกินไปนี่แหละ ทำให้ตอนกลางคืนที่ฉันลุกมาเข้าห้องน้ำ (เป็นห้องน้ำรวม) ก็ได้เห็นเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่ฉันแอบเล็งเอาไว้ เขานั่งอยู่บนชักโครกแล้วชักว่าวพร้อมกับเปิดดูหนังโป๊ และใช่ เขาเปิดประตูออกมาด้วย มันเหมือนเป็นรสนิยมของเขาที่ไม่ได้อายอะไร แต่ฉันเองต่างหาก ที่ติดกับเขาไปแบบเต็มๆ เพราะว่าไอ้ดุ้นเนื้อที่เขากำอยู่นั่นมันสะดุดตาจริงๆ

เห็นตอนกลางวันก็คิดอยู่ว่ามันตุงอยู่เหมือนกัน ใครจะรู้ว่าพอควยแข็งแล้วจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้จนน่าตกใจ

ควยใหญ่ขนาดที่ว่าเป็นพระเอกหนังโป๊เทียบเท่าพวกฝรั่งได้เลย แล้วแทนที่เขาจะอาย เขากลับยิ้มให้ฉันเสียอย่างนั้น พร้อมกับพยักหน้า เมื่อเห็นว่าฉันยืนนิ่งไม่ไหวติง ซ้ำยังเอาแต่มองควยของเขาอีกต่างหาก สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ฉันเดินเข้าไป

ความเงี่ยนบังตาแท้ๆ

ฉันโดนเขาจับหัวกดลงไปอมควยแล้โขกอยู่อย่างนั้นสักพัก เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับลำควยที่แข็งโป๊ก ทำให้ฉันรู้สึกวาบหวามในหัวใจและซาบซ่านเหลือเกิน เขาค่อยๆ ป้อนควยเข้ามาในปากของฉันจนสุดท้ายแล้วในค่ำคืนนั้น แทนที่ฉันจะได้มาเยี่ยวอย่างเดียว ก็ได้กินน้ำควยของเขาไปก่อนเสียอย่างนั้น

ฉันเลียจนไม่ให้มันหกลงพื้นสักหยดเลย…เพราะว่ามันช่างหวานเหลือเกิน

จนกระทั่งตอนเช้ามืด ฉันตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ตอนตีสี่ เพราะคิดว่าจะมาอาบน้ำก่อนคนอื่นๆ จะได้ไม่วุ่นวายเพราะว่าจะต้องไปดูประอาทิตย์ขึ้นตอนราวๆ ตี 5 45 นาที ฉันรูดซิปเต็นท์ออกมา แล้วเจอเขายังคงนั่งก่อไฟอยู่ เรายิ้มทักทายกัน ก่อนที่เขาจะถามถึงเหตุผลว่าทำไมถึงออกมาเช้าขนาดนี้ แล้วเขาก็ถามขึ้นมาดื้อๆ ว่า

“อยากจะต่อเรื่องเมื่อคืนให้จบไหมครับ ?”

สุดท้ายแล้ว สายน้ำที่รินรดร่างกายของฉันลงมาก็มีเขาอยู่ด้วยในห้องน้ำคับแคบนี้ ฉันถูกจับนั่งอยู่บนฐานอ่างล้างหน้า สางขายกขึ้นแยกกว้าง แล้วเขาก็เริ่มใช้ลิ้นอันแสนพลิ้วไหวและชำนาญการนั่นค่อยๆ ตวัดเลียหีให้ฉันเสียจนต้องยกมือขึ้นมาปิดปาก เสียวหีจนตัวสั่นไปหมดเลย เขาใช้ทั้งลิ้น ทั้งนิ้วสอดเข้ามากระตุ้นความเงี่ยนจนรูหีเยิ้มไปด้วยน้ำกาม ก่อนที่ฉันจะลดตัวลงไปนั่งคุกเข่าตรงหน้าของเขา

คิดว่าจะไม่อยาก…แต่พอนึกแล้ว อมอีกสักทีจะเป็นไรไป

ฉันชักว่าวให้เขาจนควยแข็งขึ้นมาอีกรอบแล้วอมควยให้เขาทันที คราวนี้เขายืนนิ่งปล่อยให้ฉันบรรเลงลีลาเต็มที่ ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งแทรกลิ้นแยงลงไปในรูเสียวที่หัวควยถอกบานนั้นจนเขาเสียวควยตัวสั่น จับฉันลุกขึ้นมาผลักหันหน้าเข้าไปทางกระจกที่อ่างล้างหน้า

ลำควยใหญ่ยาวนั้นฟาดที่บั้นท้ายของฉันสองสามครั้งก่อนที่จะสอดใส่เข้ามาทันที

ความเสียวและความใหญ่ทำเอาฉันถึงกับขาถ่าง เพราะว่ามันช่างอลังการเหลือเกิน แทบจะไม่ได้เกร็งด้วยซ้ำ แต่รู้ดีว่ารูหีกับลังตอดควยของเขาอย่างหนักในเวลานี้ เขาจับเอวของฉันแล้วดึงเข้าไปหา พร้อมกับเริ่มดันควยเข้ามาช้าๆ ด้วยความเสียวซ่าน พร้อมกับขยับกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามา

สายน้ำที่รินรดทำให้เสียงกระแทกนั้นดังขึ้นมาเร้าใจยิ่งกว่าเดิม อีกทั้งเขาเองก็คงยังตีบั้นท้ายของฉันกระตุ้นอารมณ์ขึ้นมาอีก จนทำให้ฉันกลายเป็นคนหน้าไม่อายที่เป็นคนร้องขอให้เขาช่วยทำให้แรงกว่านี้ เย็ดฉันแรงๆ เลย ฉันเงี่ยน อยากโดนควยใหญ่เย็ดแบบนี้มานานแล้ว โดนจุดเสียวไปซะทุกจุดเลย จนไม่แปลกใจว่าในหนังโป๊ทำไมมันครางดังกันจัง…เพราะยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งเสียวแบบนี้นี่เอง

สุดท้ายเขาก็เดินเข้ามากอดฉันแนบกายเอาไว้ แล้วซุกไว้ที่หลังคอในขณะที่เอวยังคงขยับอยู่อย่างนั้นต่อเนื่อง นมใหญ่ถูกบีบเค้นไปตามความเสียวซ่าน เสียงครางและลมหายใจหนักหน่วงดังอยู่ข้างหู จนตอนที่เขากระซิบกระเส่า…

“นอกในดีครับ…คุณลูกค้า”

ฉันตอบไปแบบไม่คิดเลยว่าแตกในได้เลยค่ะ…เขาจึงยิ้มออกมาแล้วรัวควยเข้ามาสุดชีวิต ก่อนที่จะปิดฉากค่ำคืนนั้นด้วยน้ำควยน้ำที่สองที่ทำเอาฉันเสียวหีจนทรุดนั่งลงไปกับพื้นเลย นี่ถ้าไม่ติดว่าพระอาทิตย์ขึ้นที่นี่สวยมาก ฉันคงจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไปถ่ายรูปกันชวนเขาเย็ดอีกรอบแน่เลย

แล้วแบบนี้ฉันจะลืมควยเขาได้ยังไงล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เขาจ้างมาเสิร์ฟ แต่ดันมาเจอคนถูกใจ ขอเย็ดกันก่อนนะคะ เรื่องเสียวก็เหมือนอากาศ อยู่รอบตัวเรา และไม่มีวันที่ฉันจะขาดมันได้เลยจริงๆ เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ฉันเพิ่งได้รับมาเมื่อวานซืนเลยแบบสดๆ ร้อนๆ จนตอนนี้แค่นึกถึงมันก็ยังรู้สึกใจสั่นอยู่เลย มันช่างตื่นเต้นจริงๆ ฉันไม่รู้ว่าใครจะเชื่อไหม แต่ว่าเชื่อเถอะค่ะ ฉันเอาหีตัวเองเป็นประกันเลย ฉันโดนจ้างไปที่งานเลี้ยงสังคมผู้ดีแห่งหนึ่ง ซึ่งสถานที่แห่งนั้นมีผู้รากมากดีกว่าร้อยคนมาร่วมงาน ประเภทที่ว่าจ่ายเงินเยอะๆ แล้วจะได้ขึ้นไปรอบเพลงเฉิดฉายบนเวที มีคุณหญิงคุณนายทำทรงผมฟูๆ ตีกระบังแบบนั้นเลย ค่าแรงสูง แต่งานก็หนักตามไปด้วย จนถึงช่วงเวลาที่มีการเต้นรำ คนเสิร์ฟอย่างฉันและอีกสิบคนจึงได้พัก ฉันเดินออกมาที่หลังอาคาร ปรากฏว่าไม่ได้มีฉันคนเดียวที่รู้สึกว่าตรงนี้มันเงียบสงบ มีผู้ชายอีกคนที่เข้ามาด้วย เขาส่งยิ้มให้ฉันแล้ววางบุหรี่ลงพื้น ใช้เท้าขยี้มัน “เหนื่อยนะครับ…

เรื่องเสียว มาปัจฉิมนิเทศ แต่กลับโดนผู้ชายจับเย็ดริมหาดจนน้ำแตกในคารู ปัจฉิมนิเทศในปีนี้ มันคือการบอกลา และใช้ชีวิตร่วมกันครั้งสุดท้าย ก่อนที่บรรดาเพื่อนพ้องของเรานั้นจะแยกย้ายหายจากกันไป ฉันมาที่นี่เพื่อจดจำช่วงเวลาพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ทุกคน มีความสุขร่วมกัน กระทั่งคนที่เคยเกลียดขี้หน้ากันก็ยังมีเคลียร์ใจกันเลย มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ เหลือเกินที่ได้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันในเวลานี้ แล้วในตอนนั้นเอง คืนแรกที่ทำกิจกรรม ม ผู้ชายคนหนึ่งเดินเอาเบียร์มาให้ฉัน บอกกับฉันว่าเขาชอบฉัน แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรมากกว่านั้น เพราะเขาบอกแล้วว่าเพียงแค่ได้บอกก็มีความสุขดีแล้ว แต่ฉันที่ได้ยินนี่สิ เหมือนโลกทั้งใบหล่นทับ เพราะว่าเขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว นานมากๆ และไม่กล้ากระทั่งจะบอกชอบเขา แม้ว่าจะเป็นในกิจกรรมก่อนจากนี้ก็ตาม เขาพูดจบก็เดินหายออกไป ฉันมองเห็นหลังของเขาไวๆ ได้เห็นว่าเขานั้นเดินไปทางชายหาด…

เรื่องเสียว คุณหนูของบ่าว หลังจากคุณลุงเสียชีวิตไปจากโรคร้าย ผมที่เพิ่งเรียนจบ ปวส. มาหมาดๆ และยังเตะฝุ่นอยู่ ป้าเลยชักชวนมารับตำแหน่งคนขับรถให้เจ้านายของลุง เจ้านายของลุงได้ชื่อว่าเป็นเศรษฐี เป็นครอบครัวไฮโซ ตำแหน่งคนขับรถถือว่ารายได้ดีครับ อาจจะพูดได้ว่าสูงกว่าเงินเดือนของราชการด้วยซ้ำ งานสบายๆ ขับรถเบนซ์ (ซึ่งหากไม่ได้มาเป็นคนขับรถแล้วละก็ทั้งชีวิตผมคงไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้อง) ผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ งานของผมส่วนใหญ่ช่วงเช้าก็ขับรถไปส่งคุณหนู(ลูกสาวคนเดียวของเจ้านาย)ที่มหาลัย แล้วก็กลับมารับเจ้านายไปบริษัทบ้างหรือไม่ก็ไปส่งที่สนามกอล์ฟ หลังจากนั้นก็แอบงีบรอเจ้านาย หรือไม่ก็แอบๆ ไปจีบแอบไปแซวเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารในสนามกอล์ฟ ซึ่งนั่นก็ถือว่าหรูแล้วสำหรับเด็กบ้านนอกอย่างผม ผมทำงานที่นี่ได้ปีกว่าๆ มีความสุขดีครับ และงานที่ผมชอบมากที่สุดในหน้าที่ก็เห็นจะเป็นงานรับส่งคุณหนูสุดสวยไปกลับจากมหาลัยนี่แหระครับ เพราะอะไรนะหรือ… “บอย.. ไปหรือยัง วันนี้แอนมีสอบเช้า” เสียงหวานๆ…

เรื่องเสียว ยั่วลูกชายให้เย็ด สวัสดีค่ะ..กุนอายุ 39 ปี จัดว่าเป็นคนหน้าตาดี หุ่นดีทีเดียว กุนทำงานอยู่ในออฟฟิศ หนุ่มๆ ในออฟฟิศชอบมองกุนกันเป็นแถว ทุกครั้งที่กุนเบื่องานในออฟฟิศ พอมีเวลาให้พักบ้าง แม้จะเป็นเวลาเพียงช่วงสั้นๆ กุนเป็นต้องคิดถึงลูกชายของกุนทุกครั้ง….กุนอยู่กับลูก 2 คน มาหลายปีแล้ว เพราะกุนแยกทางกับสามี เพราะความเห็นไม่ตรงกัน ลูกชายของกุน อายุ 18 ปี เรียนเทคนิคช่าง ก็เจ้าลูกชายตัวดีนะสิค่ะ เดี๋ยวนี้ชอบแอบมองร่องนม เวลากุนก้มเก็บของ กวาดบ้านถูพื้น และ บั้นท้ายกุนเวลาเดินทำความสะอาดบ้าน…

เรื่องเสียว เจอรุมผลัดกันยัดเยียด ทั้งปาก ทั้งหี ทั้งรูตูด พรึบ !!!!! “ ตายล่ะ ไฟดับหรือนี่ ” ดิฉันบ่นพึมพัมกับตัวเอง ขณะกำลังไขประตูห้องคอนโดย่านใจกลางเมืองแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันทำงานกับบริษัทมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง หลังจากจบจาก มหาลัย มีชื่อแห่งหนึ่งเมื่อปีกลาย โดยคิดหลังจากจบแล้ว ดิฉันจะต้องพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้เงินเดือนสูง ๆ ตำแหน่งดี ๆ เพราะเช่นนั้น ดิฉันต้องพยายามมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักและจริงจัง และวันนี้ดิฉันได้รับมอบหมายให้ทำงานจากเจ้านายชิ้นนึง ให้ทำให้เสร็จเพราะจะมีการประชุมตอนเช้ากับผู้ถือหุ้นชาวต่างประเทศ ดิฉันจึงเต็มใจทำงานชิ้นนี้ที่บริษัทตั้งแต่ตอนเย็น จนลืมมองเวลาไปจนกว่าล่วงเลยมาถึงเกือบ 4 ทุ่ม…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง “แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว “ดีสินะ อย่างน้อย…

เรื่องเสียว อกหัก เมาหนักเลยโดนจัดเสียว (น้องมุก) เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อว่า มุก ครับ ผมกำลังจะขึ้น ม.5 แล้ว มุก เรียนห้องเดียวกันกับผม เพื่อนผมคนนี้ออกแนว แอ๊บๆ ครับ ขาว ๆน่ารัก ๆ แรด นิดๆ ครับ มีอยู่วันหนึ่งที่ผมไปกินเลี้ยงที่บ้านเพื่อนครับ และมุกก็ไปด้วย ตอนแรก ๆ ผมก็ไม่คิดอะไรนะ แต่ว่ามุกเพิ่งอกหัก มา ก็เลยซัดเหล้าไปซ่ะ 5…

เรื่องเสียว อกหักไม่ต้องร้องไห้ มาให้พี่ช่วยเย็ด จนแตกในจะได้หายเศร้า ผมแอบชอบน้องมะปรางตั้งแต่เธอเข้ามาทำงานที่โรงงานนี้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ผู้หญิงที่เข้ามาใหม่ต้องเสร็จไอ้เหี้ยกรทุกครั้งเลย ไอ้กรมันเป็นคนหล่อ หน้าตาดี ที่นิสัยเหี้ย ชอบเย็ดผู้หญิงไปทั่ว เพราะว่าหน้าตาดีนี่แหละ จะเย็ดทิ้งเย็ดขว้างยังไงก็ได้ สุดท้ายแล้ว แค่เดือนเดียว มันก็ทิ้งน้องมะปรางไป เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยประสีประสาเรื่องความรัก เลยทำให้เธอเศร้าจนต้องมานั่งกินเหล้าที่ร้านหน้าโรงงานประจำ แล้วเดินเมาแอ๋กลับบ้านแบบนี้บ่อยๆ ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะเอาใจช่วยเธอยังไง หรือว่าหาทางไปคุยกับเธอยังไง ทำได้แค่เพียงแอบมองเธออยู่ห่างๆ ตลอด จนกระทั่งคืนนี้ เธอเมามากกว่าเดิม แล้วเดินกลับห้องพักตัวคนเดียว จนเซเกือบล้ม นั่นจึงทำให้ผมรีบคิดเงินแล้วเดินไปประคองเธอทันที มันไม่จำเป็นต้องแนะนำตัวอะไรมากนัก ผมแค่พาเธอไปเงียบๆ…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยลักหลับ แต่ตื่นมาทัน แต่ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็เลยเต็มใจ ฉันเองรู้สึกยินดีมากจริงๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นแต่งงานมีครอบครัวเสียที เพราะว่าฉันเองก็อยากที่จะเห็นเธอนั้นเป็นฝั่งเป็นฝาบ้างเหมือนกัน ชีวิตของเราเลยกูเหมือนว่าจะต่างกันออกไปพอประมาณ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องอะไรเลยที่ฉันนั้นจะต้องไปสนิทกับเธอที่ควรจะสร้างครอบครัวของเธอได้อย่างที่จะสมบูรณ์ที่สุด แต่ว่าเพราะการงานที่ฉันนั้นจะต้องหาทำ ในวันที่ตัวเองเริ่มเติบโต มันทำให้ฉันนั้นต้องไปทำงานในเมืองกรุง แต่การเริ่มต้นชีวิตที่นี่มันยากเหลือเกิน เพราะว่าฉันนั้นไม่สามารถมีอะไรที่เหมือนคนอื่นได้ ทั้งบ้าน ทั้งของใช้ สุดท้ายก็เลยต้องมาขออาศัยอยู่กับพี่สาวของตัวเองนั้นแหละ และเพราะการมาอย่างกะทันหันของฉัน มันเลยกลายเป็นว่าพี่สาวไม่ได้เตรียมห้องนอนให้ฉันเอาไว้เลย มันยังเป็นห้องเก็บของอยู่ เธอเลยบอกว่า ถ้าไม่รังเกียจนอนด้วยกันก่อน สามสี่วันจะรีบมาทำความสะอาดห้องอีกห้องได้ ฉันเองก็เลยไม่ได้ติดขัดอะไร แต่บอกตรงๆ ว่าสายตาของพี่เขยที่ชอบมอบฉันบ่อยๆ มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ จริงๆ มันเป็นแววตาของคนที่รู้สึกอะไรสักอย่างมากกว่าที่จะเป็นเพียงคนในครอบครัว หรือว่าเป็นดองกัน…