ก่อนบวช ก่อนจะโกนหัว ต้องเย็ดก่อนให้สาสม

e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b8a7e0b88a e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b888e0b8b0e0b982e0b881e0b899e0b8abe0b8b1e0b8a7 e0b895e0b989e0b8ad 64fc0809d0e5d

เรื่องเสียว ก่อนบวช ก่อนจะโกนหัว ต้องเย็ดก่อนให้สาสม

นี่เรื่องเสียวของผม ผมเกิดที่หมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ทางบ้านมีที่เป็นของตัวเอง ทำนากันมาตั้งแต่รุ่นปู่ ถึงจะไม่รวยมากแต่ก็ไม่ยากจน พ่อแม่เลี้ยงตามใจเพราะเป็นผู้ชายคนเดียวจากพี่น้องทั้งหมดแปดคน เป็นลูกรักที่ไม่เคยโดนเคี่ยวเข็ญให้ทำงานหนักในนา งานบ้านก็มีพี่สาวคนอื่นๆ จัดการให้ ผมเลยมีหน้าที่แค่เรียนอย่างเดียว ค่อนข้างเรียนเก่งเลยละ ไม่เคยก่อปัญหา เวลาว่างก็ไปช่วยงานในนาบ้าง เกือบเป็นเด็กดีเลยถ้าไม่ติดเรื่องบ้าหี ผมนิสัยเจ้าชู้แต่เด็ก เนื่องจากที่บ้านมีแต่ผู้หญิง ผมจึงรู้ใจสาวๆ มากกว่าเด็กผู้ชายคนอื่น บอกกับเค้าหน้าที่ดูหวาน จึงมีเด็กหญิงมาชอบพอหลายคน แทนที่พ่อต้องมากลัวว่าผมจะป็นตุ๊ด กลับกลายเป็นแม่ต้องมาระแวงว่าผมจะทำสาวท้องก่อนอายุสิบห้ามากกว่า

ครั้นพออายุได้สิบแปด พ่อป่วยกระเสาะกระแสะ แม่จึงขอให้ผมบวชเพื่อสะเดาะเคราะห์ให้ ผมไม่ขัดอยู่แล้ว แต่สาวๆ ที่คบหานี่สิร้องไห้เสียใจกันใหญ่ โดยเฉพาะสายใจ เธอเป็นลูกของตาเพิ่มคนที่มาเช่านาของพ่อเมื่อสามปีก่อน เราอายุเท่ากันเลยสนิทกันง่าย ผิวพรรณดีสีน้ำผึ้งเนียน ทรวดทรงอย่างกับนาฬิกาทราย นมใหญ่ล้นทะลัก เอวคอดกิ่ว มีหน้าท้องนิดๆ สะโพกผายเนื้อหนั่นแน่นเดินทีก้นเด้งจนใครๆ ก็เหลียวมอง ผมน่ะสังเกตเห็นมานานแล้ว เลยทำเป็นหมาหยอกไก่มาตลอด จนไก่ติดใจขึ้นมาจริงๆ ก็จัดการรวบหัวรวบหางจนเธอหลงควยผมหัวปักหัวปำ ถึงจะรู้ว่าผมเจ้าชู้ไม่ได้เย็ดแค่เธอคนเดียว จนงอนไปสักพักอยู่หลายครั้ง ทว่าทุกครั้งพอเจอควยผมตามง้อถึงรูหี ก็หายฤทธิ์เยอะกลับมาหลงควยผมดั่งเดิม

ช่วงเดือนก่อนบวชผมตระเวณขออโหสิกรรมกับบรรดาผู้ใหญ่และคนรู้จัก พร้อมทั้งเตรียมท่องบทสวดต่างๆ ระหว่างนั้นผมเลยเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านเล็กที่สร้างแยกไว้ต่างหากไม่ได้ออกไปไหน ไม่ได้ไปเจอกระทั่งบรรดาสาวๆ ที่เคยข้องแวะกัน แน่นอนว่ารวมถึงสายใจด้วย กระทั่งคืนก่อนบวช ผมที่รีบนอนแต่หัวค่ำเพราะต้องตื่นแต่เช้า ก็สะดุ้งตื่นตอนสามทุ่มเพราะได้ยินเสียงก๊อกแก๊กที่หน้าต่าง เลยรีบคว้าไม้มาเตรียมหวดเพราะคิดว่าเป็นโจร จนคนที่อยู่ด้านนอกงัดหน้าต่างเข้ามาได้ ผมถึงได้เห็นว่าเป็นสายใจ

ทันทีที่เห็นผมเธอโผกอดด้วยความคิดถึง ทั้งร้องไห้ทั้งตัดพ้อที่ผมหายเงียบไม่ติดต่อไม่ออกมาให้เห็นหน้าเลย กว่าผมจะปลอบให้สงบก็กินเวลาพอควร ผมบอกว่าตั้งใจบวชจริงๆ เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ เธอก็เข้าใจแต่ไม่วายออดอ้อนเบียดสะโพกถูหว่างขากับเข่าผม สัมผัสคุ้นเคยให้ความรู้สึกกระสันอยากได้ชัดเจนเมื่อละวางงดไปนาน ยิ่งตอนนี้ร่องเนื้อหนั่นแน่นของสายใจชุ่มแฉะไปด้วยน้ำสวาทที่ซึมฉ่ำออกมาถึงผ้าถุงที่สวมไว้ก็ทำให้รู้สึกได้ว่าเธอกำลังเงี่ยนมากขนาดไหน

“เดี๋ยวพอเช้าทวนก็ต้องบวชแล้ว กว่าจะสึกก็อีกตั้งหลายเดือน ใจรอไม่ไหวหรอกนะ ปกติเราเย็ดกันเกือบทุกวัน นี่ทวนก็หายไปเป็นเดือน เราช่วยตัวเองจนจะไม่ไหวแล้ว มันไม่เหมือนตอนโดนควยของทวนแทงเลย นะ เย็ดกันเถอะนะ ขอร้องละ แล้วจะให้ใจทำอะไรก็ได้”

สายใจไม่พูดเปล่า เอามือผมล้วงไปในผ้าถุงจับหีเธอให้รู้ว่ามันฉ่ำแฉะแค่ไหน ผมเองก็อยากอยู่แต่รู้สึกไม่เหมาะ จนสายใจยื่นคำขาดถ้าไม่ทำตอนนี้ เธอจะบุกไปหาผมตอนบวชทุกคืน แล้วถ้ายังไม่ยอมเย็ดอีก เธอจะไปยั่วเย็ดกับควยคนอื่นในหมู่บ้าน ทำผมใจอ่อนตกลงจะเย็ดเธอในคืนนี้ สายใจยิ้มร่า รีบย่อเข่าลงปลดกางเกงผมแล้วควักควยที่เริ่มแข็งตัวออกมารูดชักด้วยความคิดถึง

“ใหญ่จังเลย ยังกะไม้ตีพริก ทวนเองก็อยากใช่ม้า ดูสิหัวเป่งเลย มา เดี๋ยวใจช่วยรีดน้ำให้รับรองสบายตัว” สิ้นคำสายใจก็ตวัดลิ้นเลียตั้งแต่โคนไข่ลากลิ้นนุ่มขึ้นมาจนถึงหัวควยที่บานเป็นทรงเห็ด ก่อนจะแบะลิ้นเป็นแพแล้วคลึงตรงบริเวณเส้นสองสลึงวกเลียตวัดอย่างช่ำชอง

ผมซี๊ดปากด้วยความเสียว พอเห็นผมเคลิ้มเธอก็จัดการอ้าปากกว้างแล้วงับหัวควยเข้าไปในปากพร้อมรูดกลืนไม้ตีพริกทั้งท่อนเข้าไปจนสุดคอหอย จนควยผมแทงลึกไปถึงลิ้นไก่ มันทั้งอุ่นทั้งคับ ยิ่งเธอรูดควยผมออกปากแล้วให้หัวควยเสียดสีกับกระพุ้งแก้ม ผมนี่แอ่นสะโพกค้างเกือบแหกปากครางด้วยความกระเส่า

อย่างที่บอกคนเคยเย็ดผู้หญิงทุกวัน พองดไปเป็นเดือนอารมณ์มันจุดติดง่ายจริงๆ แค่สายใจใช้ปากอยู่ไปถึงสองนาที ผมก็เกือบน้ำแตกจนต้องดึงเธอให้คายควยผมออกก่อนแล้วพาไปที่เตียงเพื่อเย็ดจริงจัง สายใจรออยู่แล้วพอถึงเตียงก็ไม่เสียเวลา ถอดเสื้อคอกระเช้าถกผ้าถุงขึ้นมาอยู่ที่หน้าท้อง ส่ายอกถ่างขาจนสองเต้าเด้งกระเพื่อมไปมา ผมถลาเข้าไปดูดนมใหญ่ใช้ลิ้นเลียที่หัวนมสีน้ำตาลอ่อนแล้วใช้อีกมือขย้ำบีบบี้หัวนมอีกข้างสลับไปมาจนมันยับยู่แนบจมลงไปในนม สายใจครางเสียว บอกให้ดูดแรงๆ ผมจัดให้ตามขอจนผิวเต้าช้ำเป็นห้อเลือด เธอจับควยผมที่แข็งจนตั้งฉากแล้วจัดการถูกับร่องหีตัวเองไปมาจนน้ำเงี่ยนทะลักเยิ้ม ผมจับสะโพกเธอยกขึ้นแล้วแทงควยเข้าไปพรวดเดียวจนกลีบใหญ่สองแคมเนื้อปลิ้นออกพร้อมเขมือบควยผมเข้าไปจนมิดลำ

สายใจสะดุ้งเฮือก เกร็งขาจิกเท้าแอ่นหีรับควยที่คับแน่นอยู่ในรูสวาท ผมสาวควยออกแล้วแทงหนักๆ ให้สมอยาก สายใจซู้ดปาก ครางไม่หยุดว่าเสียวหี ให้ผมเย็ดแรงๆ ผมแทงควยกระทุ้งผนังหีจนสายใจตัวลอยตามจังหวะ เธอหัวเราะชอบใจดูดเลียนิ้วผมที่สอดเข้าปาก สองมือก็ขย้ำนมตัวเองด้วยความกระสัน ผมซอยควยยิกๆ จนกลีบเนื้อปะทะกับโคนไข่ดังปักๆๆ โดยมีน้ำเงี่ยนที่เป็นเมือกลื่นช่วยให้เนื้อควยกับกลีบหีไม่เสียดสีกันจนแสบ

แทงควยเสียบหีสายใจอยู่ไม่นาน ผมก็น้ำแตกอย่างสุดกลั้น ด้วยความที่อั้นไว้เยอะ เกือบชักควยออกมาแตกนอกไม่ทัน น้ำว่าวพุ่งกระจายทั่วตัวและใบหน้าของสายใจ เธออ้าปากรับแล้วปาดลิ้นเลียมันเข้าปากแล้วกลืนลงคอ ก่อนจะบอกผมว่าเธอยังไม่เสร็จ ผมให้เธอดูดควยอีกรอบเพื่อทำความสะอาดก่อนจะบอกว่าผมก็ยังไม่หมดเหมือนกัน แล้วจัดการพลิกตัวเธอให้นอนคว่ำพร้อมเย็ดสายใจในท่าหมาที่ควยแทงเข้าไปได้ลึกสุดหีกว่าเดิม คืนนั้นเราเย็ดกันไปหลายชั่วโมงจนเกือบสว่าง ผมแตกไปกี่รอบไม่ได้นับ แต่สายใจบอกเสร็จไปแปดครั้ง เธอสัญญาว่าจะกลั้นใจรอผมสึกแล้วค่อยมาเย็ดกันใหม่ ไม่ไปวอแวหาควยใหม่แน่นอน ทำให้ผมบวชได้อย่างสบายใจ

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องมันส์ๆ โอ๋ชื่นชอบเรื่องอย่างว่ามากๆค่ะ สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนนึงที่ชื่นชอบเรื่องอย่างว่าเป็นอันมาก ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ดิฉันชื่อโอ๋ มีแฟนอยู่แล้วค่ะ แฟนโอ๋ชื่อโจ้ เป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยหล่อพักหลังเมื่อ5-6ปีมานี้ออกจะลงพุงมากด้วย ผมบนศรีษะก็ร่วงเกือบจะล้าน จนบางครั้งโอ๋เกือบทนไม่ได้ เวลาที่เรามีอะไรกันถ้ามองหน้าเค้าโอ๋เกือบจะหมดอารมณ์ไปเลยทีเดียว และเค้าก็เป็นคนที่ร่วมได้ไม่ทน ทำให้โอ๋อารมณ์ค้างอยู่เป็นประจำ โอ๋กับโจ้ยังไม่ได้แต่งงานกัน หรอกค่ะ เพราะว่าโอ๋ไม่เคยมีความสุขเลยเวลาที่ร่วมหลับนอนกับเค้า ทำให้เวลาที่เค้าขอโอ๋แต่งงานโอ๋ต้องหาขออ้างปฏิเสธไปอยู่เรื่อย มาเข้าเรื่องสวิงของโอ๋กันดีกว่านะคะเรื่องก็เกิดมาจากที่โอ๋ไม่เคยมี ความสุขเวลาที่มีอะไรกับโจ้(แฟนของโอ๋) ทำให้โอ๋ต้องช่วยเหลือตัวเองตลอดเวลา และ โจ้ยังเป็นผู้ชายที่ไม่มีเสน่ห์เอาเสียเลยอีกด้วย แล้ววันนึงโอ๋ได้มีโอกาสไปที่ทำงานของโจ้ โจ้ทำงานเป็น shipping ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวดอนเมือง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ทำให้มีคนมาทำงานไม่มากนัก ทั้งบริษัทมีเพียงโจ้…

เรื่องเสียว เปิดซิงเอาจู๋เข้าจิ๋ม ”น้องนก” สวัสดีครับ ผมเป็นคนที่มีอารมณ์เพศสูงมาตั้งแต่เด็ก ครั้งแรกที่รู้จักสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองนั้นอายุได้ 8 หรือ 9 ขวบมั้ง ช่วงนั้นเพิ่งอาบน้ำด้วยตัวเองเลยเริ่มสงสัยว่าทำไมรู้สึกเสียวๆ ตอนถูสบู่กับเจ้าจู๋ตอนแรกแปลกใจแต่ถูไปๆชักเพลิน มันเสียว มากขึ้นๆ จนกระทั่งตัวกระตุก ทีแรกก็ไม่รู้หรอกว่านั่นคือถึงจุดสุดยอดแล้ว รู้แต่ว่ามันดีแล้วก็ติดใจ พอดีช่วงนั้นเนี่ยเราอยู่บ้าน ติดๆ กับญาติๆ เด็กๆ ของแต่ละบ้านโตๆ มาด้วยกัน เล่นด้วยกันประจำ แล้วก็มักจะอาบน้ำด้วยกันทั้งเด็กผู้หญิงผู้ชาย ตอน 6 – 7 ขวบก็ไม่เท่าไหร่หรอก…

เรื่องเสียว เมื่อผมยังเด็ก ผมมีประสบการ์ณเรื่องอย่างว่าตั้งแต่ขนยังไม่ขึ้นเลยครับ ตอนนั้นผมแค่ 12 ขวบเองมั้ง ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้วล่ะ เจอคนงานสอนมาน่ะครับ แกเลยให้ผมยืมหนังโป๊ กะหนังสืออย่างว่ามาดูประกอบ ตอนนั้นผมติดใจในความเสียว สนุกที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน เลยแอบพ่อกะแม่ทำแทบจะทุกคืนเลยครับเพราะผมแยกห้องนอนแล้วตอนนั้น พอชักเป็นเข้าก็อยากลองทำแบบในหนังดูมั่ง เพราะเห็นว่ามันน่าสนุก แต่ผมก็หาเหยื่อไม่ได้หรอกครับ จะให้ไปตีกระหรี่ ไอ้น้องชายของผมมันก็ยังเล็กอยู่แถมยังไม่มีน้ำเลยด้วย (ชักว่าวตอนนั้นเวลาน้ำแตกออกมามันเป็นแค่น้ำใสๆ เองครับ) ผมเลยต้องทน จนวันนึงฟ้าก็ประทานโอกาสมาให้ผม วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ คนงานเกือบทั้งบ้านก็กลับบ้านนอกกันหมด พ่อแม่ผมก็ไปด้วย แต่ผมไม่อยากไปเพราะอยากเล่นน้ำที่บ้านกับเพื่อนๆ แถวนั้นมากกว่า แล้วผมเองก็มีพี่เลี้ยงดูแลประจำแบบเช้าเย็นกลับอยู่แล้วด้วย แถมยังมีคนงานเหลือ 2-3…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงกับพี่ชายตัวเอง จนติดใจ แตกในน้ำกระจาย เรื่องเสียวของฉัน ฉันขอเล่ามันในฐานะความบันเทิง ไม่ว่าคุณจะชอบอ่านเรื่องเสียวแนวนี้หรือไม่ หรือคิดว่ามันจริงหรือเปล่า ฉันไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉันคิดว่า มันคือการบอกเล่าประสบการณ์ของฉัน ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเกือบสิบปีแล้ว แต่ฉันเองก็ไม่เคยลืมมันเลยจริงๆ มันเป็นการโดนเปิดซิงครั้งแรกของฉัน โดยคนในครอบครัวของฉันเอง เขาคือพี่ชายแท้ๆ ของฉัน ที่ฉันคลานตามเขามาเกิด แม้ว่ามันเป็นอะไรที่ดูแปลก แต่ว่ามันกลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเปิดโลกเลยจริงๆ ตอนนั้นฉันอายุ 13 จำได้เลยว่าพี่ชายของฉันกำลังเรียนวิชาสุขศึกษาอยู่ ซึ่งมันกำลังเข้าสู่บทเรียนเรื่องเพศศึกษา และการเตรียมตัวมีเซ็กส์ ฉันเลยเข้าไปถามเขาว่าทำอะไรอยู่ เขาเลยบอกว่า กำลังอ่านเรื่องการผสมพันธ์ของผู้ชายและผู้หญิง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียสาวกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ตอนไปกางเต็นท์ เสียวจนจำไม่ลืม เรื่องเสียว หยก จำเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนได้ชัดเจน ในขณะที่เธอกำลังสะพายเป้ใบใหญ่ที่เต็มไปด้วยสัมภาระมากมายลงเขาซึ่งเป็นจุดกางเต็นท์ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะไปเท่าไหร่ เพราะความชัน และหนทางที่ยากลำบาก แต่สำหรับเธอแล้ว นี่คือการทดสอบชีวิตอีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะทำให้เธอได้พบเจอกับความแปลกใหม่ในการใช้ชีวิต เธอมาที่นี่คนเดียว แต่ตอนนี้ที่เธอกำลังเดินลงมา เธอลงมาสองคน กับผู้ชายที่หน้าตาหล่อเหลา จนใครต่อใครมองเธอไม่ละสายตาทีเดียว เธอกระชับมือที่จับกับเขาเอาไว้แน่น เป็นความรู้สึกอบอุ่น และหลังจากที่ลงไปข้างล่าง ทั้งสองจะไปหาโรงแรมดีๆ เพื่อที่จะพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ และแน่นอนว่า ควรจะเพิ่มการเย็ดกันสักสองสามน้ำเข้าไปด้วย ไอ้ที่เย็ดกันเมื่อคืนมันยังไม่เต็มที่เลย สถานที่ก็ไม่ค่อยจะอำนวย แต่เสียวสุดๆ น่ะเรื่องจริง การกางเต็นท์บนเขานั้น…

เรื่องเสียว ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น เห็นเพื่อนเมา เราเลยจับอมควย จนน้ำแตกคาปาก หวานถูกใจ มะปราง มองดูเพื่อนๆ ของเธอที่นอนหลับอย่างไม่มีสติกันเกลื่อนกลาดที่วงเหล้า ตรงบ้านปลายนาของเธอ ที่ตรงนี้พ่อสร้างเอาไว้เวลาที่มาเฝ้าไร่ แต่เธอมักใช้มันเป็นศูนย์รวมเพื่อนๆ เวลามากินเหล้าด้วยกันบ่อยๆ จนกลายเป็นแหล่งรวมตัวกันอย่างเต็มที่ เพื่อนชายหญิงหลายคนนอนไม่ได้สติเพราะว่าวันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง เลยจัดเต็มกันจนเสียทรง หลับไปแบบภาพตัด บางคนทั้งๆ ที่ยกแก้วเหล้าอยู่แท้ๆ กลับล้มพับลับไปเลย จนเหมือนจะตายอยู่รอมร่อ และเมื่อมองดูแล้วว่าไม่มีใครเลยที่จะตื่นขึ้นมา เรื่องเสียวในหัวที่เธอเคยจินตนาการเอาไว้นานแล้วก็ค่อยๆ ผุดขึ้นมาในหัวของเธอเป็นฉากๆ และคนที่เธอตั้งใจรวมทั้งปรารถนาเอาไว้อย่างมากมายนั้นก็คือเจ้าของวันนี้วันนี้นี่เอง เขาชื่อว่าต้นไม้ ต้นไม้เป็นเหมือนหัวหน้ากลุ่มของเธอ เขามีความกล้า บ้าบิ่น เป็นผู้นำ…

เรื่องเสียว แม่ค้าร้านของชำ กับลูกค้าประจำสุดเสียว สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ฉันเองเป็นแม่ค้าธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่อาจจะไม่ได้มีลวดลายแนวทางในการเขียนเรื่องให้น่าสนใจมากนัก แต่ก็จะพยายามเขียนให้ดีที่สุด เพื่อแบ่งบันประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งตอนแรกคิดอยู่นานง่าจะเล่าดีหรือเปล่า แต่ว่าถ้าได้เล่าไปคงจะรู้สึกดีที่ได้แชร์ความเสียวให้กับใครหลายๆ คนค่ะ ผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยเขาชื่อว่า เคน ค่ะ เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของฉัน หน้าตาดี เข้าใจพูดคุย เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งด้วยความที่เขาหน้าตาดี เลยมีสาวๆ มาติดพันค่อนข้างมาก ฉันมองว่าเขาก็หล่อดี แต่ฉันที่หน้าตาธรรมดา เลยไม่ได้คาดหวังอะไรเลยจริงๆ สิ่งเดียวที่ฉันทำให้ได้ก็คือการเปิดร้านขายเบียร์ให้เขาหลังจากที่ปิดไปแล้ว…

เรื่องเสียว เอาเด็ก คับ มาก สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เซ็กส์ที่เสียวสยิวสุด ๆ สำหรับผม และเป็นเรื่องเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ผมชื่อ ออฟ ตอนนี้อายุ 30 พอดี และมีแฟนคนนึง แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่เรื่องที่ผมจะเล่านั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมอายุได้ประมาณ 14 ปี ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนประจำจังหวัด ม.3 แต่เนื่องจากเป็นคนที่เกเร จึงมีปัญหาในโรงเรียนบ่อยครั้ง และมีปัญหากับทางบ้านมาก จนกระทั่งต้องหนีออกจากบ้านไปยังอีกจังหวัดหนึ่งใกล้กับจังหวัดบ้านผมนั้นเอง แล้วผมก็ตระเวนไปเรื่อย ในกระเป๋าก็มีเงินอยู่ประมาณ 30 บาทเท่าที่จำได้ จนมาเจอร้านเกมส์แห่งหนึ่งในตัวเมืองนั้นแหละ…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายจับเย็ดกลางป่าจนน้ำแตก สาวโชคดี ออกหาเก็บเห็ด แต่โดนผู้ชายจับเย็ดกลางป่าจนน้ำแตก เขาจะรู้หรือเปล่านะ ว่าสิ่งที่กำลังทำในตอนนี้ไม่ได้เรียกว่าการข่มขืน แต่มันเป็นการช่วยให้สาวขี้เงี่ยนที่ขาดเรื่องเสียวมาเยียวยาใจอย่างเธอนั้นได้เจอกับความสมหวังอย่างแท้จริง ด้วยชีวิตที่แสนรัดทนของ ก้อย ทำให้แฟนของเธอนั้นทิ้งเธอไปโดยไม่ไยดี ไปเจอกับสาวที่สามารถหาเลี้ยงเขาได้ ดังนั้นสิ่งที่เธอสามารถทำได้ในตอนนี้ก็คงเป็นการเที่ยวหาเก็บผัก ของป่าจำพวกเห็ด หรือว่าหน่อไม้มาขายเท่านั้นเอง และในวันนี้ ยามบ่ายคล้อย ที่เธอข้ามเขามาหาเห็ด เธอกลับเจอชายคนหนึ่งที่เดินเข้ามารวบตัวเธอจากทางด้านหลัง แล้วจับตัวเธอกดลงกับพื้น หวังที่จะข่มเหงเธอด้วยการข่มขืน แต่เมื่อเธอเห็นหน้าตาของอีกฝ่ายแล้วก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว แถมความเงี่ยนที่รุนแรงราวกับว่าหื่นกระหายเรื่องอย่างว่าที่ฉายออกมาจากแววตานั้นทำให้เธอรู้เลยว่า ทั้งสองต่างมีความต้องการในสิ่งเดียวกัน เธอจึงบอกว่าทำดีๆ ไม่ต้องข่มขืนหรอก เงี่ยนเหมือนกัน เดี๋ยวจะให้เย็ด คำตอบของเธอทำเอาชายหนุ่มที่ตั้งใจจะเข้ามาทำมิดีมิร้ายกับเธอนั้นต้องอึ้งไปเลยทีเดียว อาจจะรับไม่ทันกับสิ่งที่เธอบอกก็ได้…