ก่อนบวชพรุ่งนี้ คืนนี้ขอเย็ดหีเมียสุดที่รักสักสองสามน้ำ

e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b8a7e0b88ae0b89ee0b8a3e0b8b8e0b988e0b887e0b899e0b8b5e0b989 e0b884e0b8b7e0b899e0b899e0b8b5e0b989e0b882 64fbf72458ab4

เรื่องเสียว ก่อนบวชพรุ่งนี้ คืนนี้ขอเย็ดหีเมียสุดที่รักสักสองสามน้ำ

เสียงครางดังขึ้นแทรกกับเสียงเครื่องไฟที่ยังคงดังสนั่นทั่วบริเวณบ้าน ด้านนอกนนั้นมีผู้คนมากมาย เพื่อนฝูงญาติสนิทมิตรสหายมารวมตัวกันอย่างมากมายคับคั่ง แต่ภายในห้องนี้ นอกจากแรงสะเทือนจากเครื่องเสียงแล้ว ก็ไม่มีใครได้รับรู้เลยว่าเรื่องเสียวกำลังเกิดขึ้นอย่างโหยหา เพราะว่าในวันพรุ่งนี้ ชายหนุ่มซึ่งกำลังเลียหีให้สาวสวยคนนี้อย่างหิวโหยก็จะต้องเข้าพิธีโกนหัวเข้าวัดแล้ว ฉะนั้น ก่อนที่จะต้องเป็นผู้ยึดมั่นในศีลในธรรม ก็คงจะต้องจัดให้มันหายเงี่ยนเสียหน่อย

เขาคงคิดถึงหีชมพูของเมียสุดรักนี้ไปอีกนาน

แคมหีสวยถูกเขาเม้มและขบเบาๆ กระตุ้นความกระสั่น ก่อนที่จะค่อยๆ ชำแรกลิ้นเข้าไปในรูหีสวยของเธอ ตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหว มันทำให้หญิงสาวผู้เคยนอนนิ่งเริ่มขยับไหวร่างกายดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่านแล้วในนาทีนี้ ยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งครางออกมามากเท่านั้น ความสุขสมไม่อาจจะถูกสรรพเสียงข้างนอกขวางกั้น

ดีเสียอีก เธอจะได้ครางออกมาโดยที่ไม่ต้องเกรงใจใคร เพราะว่าตอนนี้ลิ้นของเขาที่กำลังเลียหีให้เธอนั้นช่างตวัดรัวจนเธอนั้นทนไม่ไหว แอ่นร่างกายขึ้นมาเหนือพื้นเตียงแล้วกดหัวของเขาลงไป เลียอีก เลียหีให้เธออีก เสียวหี เสียวจนแทบจะทนไมไหวแล้วในตอนนี้

เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งชายหนุ่มเหมือนจะพึงพอใจแล้ว เขาจึงค่อยๆ ทิ้งกายนอนลงข้างๆ เธอพร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงออก ที่ตอนนี้ควยแข็งรออยู่แล้ว ควยใหญ่ลำตรงสวยตั้งโด่ หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่หัวควยจนทำให้เขานั้นเร่งเร้าให้เธอช่วยอมควยให้เขาได้แล้ว

แค่เพียงเธอจับควยของเขาชักว่าว เสียงครางก็ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง พร้อมๆ กับความเสียวควยอย่างเต็มที่ เขารอไม่ไหวแล้ว จับหัวของเธอกดลงให้จมโคนควย ก่อนที่เธอเองก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแก้มตอบไปหมด ความเสียวซ่นทำให้ชายหนุ่มมีสภาพไม่ต่างจากเธอ แอ่นกายขึ้นมาเหนือพื้นแล้วกดหัวของเธอลงไป ก่อนที่จะกระเด้าเอวเย็ดปากของเธออย่างถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าจะพอใจแล้ว

แต่ความจริงเปล่าเลย มันช้าเกินไป จนเขาไม่อาจที่จะสะสางความเงี่ยนที่อัดแน่นจนหัวใจจะระเบิดนี้ได้เลย

เขาจึงลุกขึ้นมาแล้วจับร่างของเธอนั้นวางลงที่เตียง ก่อนที่จะจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาพาดบ่า มือเอื้อมอ้อมขาของเธอไปคว้าจับนมใหญ่เต่งตึงทั้งสองเต้า ก่อนที่จะดันควยเข้าไปจนสุดโคนควย ยิ่งรูหีของเธอขมิบเกร็งตอดควยขนาดนี้ เขาก็ยิ่งรู้สึกซู่ซ่าขึ้นมา เริ่มขยับเอวเข้าออกช้าๆ เพื่อเป็นการเบิกทางครู่เล็กๆ ราวกับเป็นคำเตือนว่าให้เธอหายใจลึกๆ

ก่อนที่หลังจากนั้นมันจะไม่มีอีกแล้ว ที่เธอจะได้หายใจอย่างสะดวก เพราะว่าเพลงข้างนอกเปิดดนตรีสุดมัน ทำให้เขาเองก็กระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่เร็วแข่งกับท่วงทำนองที่สนุกสนานนั้นด้วย ยิ่งขยับไหวเท่าไหร่ ร่างกายของเธอก็ยิ่งรัวไปตามแรงควยที่อัดเข้าไปเรื่อยๆ

ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ผ่อนจังหวะลงเพราะรู้ว่ากำลังจะแตก เลยค่อยๆ ซอยเย็ดหีของเธอเอาไว้ด้วยจังหวะเนิบนาน วางขาของเธอลงมา แยกออกแล้วประคองต่ำไว้ด้วยมือทั้งสองข้าง มองดูหีใหญ่โหนกนูนที่ถูกเขาค่อยๆ ขยับลำควยบุกเบิกเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า

สีหน้าของเธอเริ่มแสดงอาการไม่ค่อยดีออกมา นั่นคือความต้องการอย่างหนักหน่วง

ก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายเว้าวอนกับเขาเอง ว่าให้ช่วยเย็ดเธอได้แล้ว เพราะว่าเธอเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ตอนนี้เธอต้องการเขามากที่สุด ชายหนุ่มยิ้มออกมาราวกับรอคำนี้มานานแสนนาน จึงไม่รอช้า และไม่กลัวว่ามันจะแตกอีกแล้ว เขาอัดควยเข้าไปกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องทันที ยิ่งดึก เสียงเครื่องไฟก็ยิ่งเปิดเพลงในจังหวะที่เร็วมากขึ้น แต่ว่าตอนนี้มันกลับไม่สามารถเร็วได้เทียบเท่าจังหวะการกระเด้าเย็ดหีเมียของเขาเลย

เสียงครางของเธอสั่นระริก ก่อนที่จะแหบพร่าแล้วเบาบางลงเหลือเพียงเสียงลมหายใจและร่างกายที่อ่อนระทวย ทว่าเขากำลังจะถึงจุดหมายแล้ว ไม่สามารถผ่อนได้เลยจริงๆ ยิ่งเธอครางออกมาดังเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นไปเท่านั้น จนสุดท้าย ในจังหวะที่เพียงจบลง เสียงคำรามของเขาก็จบลงเช่นกัน

ลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปสุดโคนควย ก่อนที่น้ำควยแห่งความเงี่ยนที่เก็บมาตั้งหลายวันจะแตกในคารูหีของเธออย่างท่วมท้น เสียจนเขายังรู้สึกเลยว่ามันออกมามากเกินไปจริงๆ แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าเขายังเหลือแรงอีกเยอะ และมั่นใจได้เลยว่าคืนนี้มันไม่จบแค่น้ำเดียวแน่

ไหนๆ พรุ่งนี้ก็จะบวชแล้ว

คืนนี้เย็ดให้น้ำหมดตัวเลยก็ยอม!

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อน รัก… เสียงจอแจและลมร้อนวูบปะทะหน้าเมื่อผมก้าวลงจากรถทัวร์ปรับอากาศ ผมมองไปรอบๆพลางคิดถึงบรรยากาศสมัยเรียนมหาวิทยาลัย การเป็นเด็กกรุงเทพฯที่มาเรียนต่างจังหวัดทำให้ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ รวมไปถึงความคิดแหวกแนวคืออยากมาทำงานต่างจังหวัด แทนที่จะเข้ากรุงเหมือนหนุ่มสาวส่วนใหญ่ ผมจึงเลือกมาประจำอยู่ที่บ้านนอก อืม…จะว่าบ้านนอกก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะที่นี่เป็นจังหวัดใหญ่ใจกลางภาคอีสาน เป็นที่ๆผมได้เรียน เป็นที่ๆผมได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเป็นที่ๆ ผมได้พบเธอ…ขอโทษ ครับ ผมมาขอพบคุณเกศินี ผมบอกกับพนักงานต้อนรับหลังจากเดินขึ้นไปบนสำนักงานของหน่วยงานราชการแห่ง หนึ่ง ซึ่งทราบมาว่าเธอทำงานอยู่ ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงร้องทักอย่างดีใจ โอ๋…กลับมาเมื่อไหร่เนี่ย…ดีใจจังเลย เพื่อนรักของผมเข้ามาจับมือและทักทายเสียงดังอย่างไม่เกรงคนรอบข้าง พักเที่ยงพอดี เดี๋ยวไปหาอะไรกินกัน เธอพูดพลางเดินนำผมออกไปยังร้านอาหารตามสั่งบริเวณด้านข้างหน่วยงานกลับเมืองไทยคราวนี้ มาอยู่นานไหมจ๊ะ ไม่ได้เจอกัน 5 ปีได้แล้วมั๊งนี่…

เรื่องเสียว ถ้าคนมันจะเงี่ยน ในโรงเรียนก็เย็ดกันได้ “ได้จริงเหรอคะคุณครูขา” น้ำมนต์ถามขึ้นมาด้วยความกังวล และความขวยเขิน เพราะว่าเวลานี้เรื่องเสียวของเธอกับครูที่ปรึกษากำลังจะเกิดขึ้นในชั่วโมงกิจกรรม ที่คนในโรงเรียนจะต้องไปรวมกันที่สนามเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในวันก่อนหยุดปีใหม่ “ไม่มีใครหรอก เพราะว่าทุกๆ คนเขาอยากจะดูคอนเสิร์ตหมดแหละ…หรือว่าเธอไม่ได้อยากจะเย็ดกับครูละครับ ?” ครูหนุ่มพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ส่อถึงความน้อยเนื้อต่ำใจ เมื่ออีกฝ่ายนั้นดูเหมือนจะกังวล แต่สิ่งที่กำลังทำอยู่ในเวลานี้มันไม่ได้น่ากังวลอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะว่าเขานั่งอยู่บนโต๊ะเรียน แล้วคร่อมร่างของอีกฝ่ายที่นั่งตรงเก้าอี้เอาไว้ ร่างกายท่อนล่างไม่มีเสื้อผ้าอะไรแล้ว มีลำควยใหญ่ยาวที่ตอนนี้ตั้งโด่อยู่คามือของเธอ ทำเอาครูควยแข็งขนาดนี้ จะมายกเลิกก็คงไม่ทันแล้วละนะ “ไม่ทันแล้วละครับ…เอา อ้าปากสิครับ คนเก่ง” มือของครูเอื้อมไปกดหัวของเธอเบาๆ ก่อนที่เด็กสาวจะค่อยๆ อ้าปากแล้วก้มหน้าลงมา ทันทีที่เธอเริ่มอมควยให้เขา อารมณ์ก็เริ่มปรากฏขึ้นมาอย่างเต็มที่ ควยเข้าปากขนาดนี้ใครมันจะห้ามใจไหวก็คงยากแล้วละ…

เรื่องเสียว เปิดซิง เล่นเสียวเพื่อนของเพื่อน วันนั้น ผมยังจำได้ดีเลยว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นที่ห้องของผม ผมนอนครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่ เวลานั้นเป็นเวลาประมาณเกือบๆ จะเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงเรียกที่แว่วมาจากทางหน้าห้องของผมเอง ผมจึงลุกขึ้นมาดูว่าใครมาหาผมตอนดึกอย่างนี้ เมื่อผมเปิดออกมาดูแล้ว ผมก็แทบไม่เชื่อตัวเองเลย เพราะคนที่มาเรียกผมนั้น เธอคือเก๋นั่นเอง เก๋เป็นเพื่อนของเพื่อนผม อีกทีหนึ่งครับ เก๋ออกจะเป็นสาวเปรี้ยวอยู่บ้างครับ แต่ก็ไม่เคยยอมให้ใครจะแตะต้องตัวเธอเหมือนกันนะครับ คืนนั้นเก๋มาหาผมก็เพราะว่าเก๋ไปเที่ยวกับเพื่อนมาครับ เสร็จแล้วเธอกลับเข้าหอพักของเธอไม่ได้ครับ เพราะเลยเวลาแล้ว หอเธอปิดเที่ยงคืนครับ เธอก็เลยมาหาผมเพื่อที่จะขอค้างที่ห้องผมก่อน แล้วพรุ่งนี้เช้าถึงจะกลับ เวลานั้นผมเองก็ง่วงๆ งัวเงียด้วย ก็เลยไม่ได้คิดอะไร พอเธอเข้ามาในห้องเท่านั้นแหละครับ ผมเงี้ยหายง่วงเลยครับ เธออยู่ในชุดรัดรูปทั้งเสื้อและกางเกง…

เรื่องเสียว โดนผัวนอกใจ เลยออกไปนัดเย็ด รู้แบบนี้ทำนานแล้ว ฉันเพิ่งลองดู โหลดแอปฯนัดเย็ดมา ตามที่เพื่อนของฉันนั้นบอก เพราะว่าตอนนี้มันมีคนที่ชอบนอกใจแฟนไปหาคู่นอนชั่วคราวกันตั้งมากมาย ฉันเลยลองบ้าง และใช่ แฟนของฉันเองก็คือหนึ่งในคนที่กำลังหาคู่นัดเย็ด เราทะเลาะกันในช่วงเวลาที่ผ่านมา แล้วเขาก็ไม่ค่อยให้ฉันไปหา รวมทั้งไม่มาหาฉันด้วย เพราะว่าเขานั้นชอบเอาเรื่องงานมาอ้างว่าเหนื่อย และบอกว่าให้ฉันทบทวนตัวเอง ว่าการชวนทะเลาะมันได้อะไรหรือเปล่า ฉันเองก็พยายามที่จะดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย ฉันไม่ได้ผิดอะไร คนที่ผิดก็คือเขานั่นแหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองโง่มาตลอด เขาลงรูปตัวเองแบบไม่ปิดบังอะไรเลย เพราะรู้อยู่แล้วว่าฉันนั้นไม่มีทางที่จะเล่นอะไรแบบนี้อยู่แล้ว พร้อมกับข้อความเชิญชวนที่ว่า “เงี่ยนๆ นักเย็ดได้ ไปหาไม่ได้แต่มีห้อง พักคนเดียว” ให้ตายเถอะ…

เรื่องเสียว ไม่มีใครเคยบอกเหรอ ว่าอย่าเมา เดี๋ยวจะโดนจับเย็ด ชุดที่เธอสวมใส่ มันรัดรูป จนได้เห็นเนินนมใหญ่ของเธอชัดเจน กางเกงขาสั้นที่ยาวกว่ากางเกงในเพียงเล็กน้อยเรียกสายตาของผมให้หันไปมองไม่หยุด เรื่องเสียวผุดขึ้นมาในหัวของผมราวกับดอกเห็ดในเวลานี้ เธอเริ่มเมาแล้ว หลังจากที่คนอื่นๆ ที่มาร่วมวงเสวนากันในวันนี้เริ่มไม่ไหวแล้วขอตัวกลับ ส่วนเธอเองที่บอกว่าเดี๋ยวจะกลับกับเพื่อน…ได้ที่ไหนกันล่ะ เพราะว่าตอนนี้ไม่มีใครเลย เพื่อนที่ขับรถพาเธอมานอนหลับคาชักโครกไปแล้วเพราะว่าดื่มมากเกินไป ตอนนี้สติของเธอเหมือนจะเบาบางและล่องลอย ผมยิ้มออกมาก่อนที่จะขยับไปนั่งข้างเธอแล้วชนแก้ว แก้วแล้วแก้วเล่า จนเธอเริ่มโงนเงน บ้านของผม นาทีนี้ผมจะทำอะไรก็ได้ เรารู้จักกันมานานตั้งแต่สมัยมัธยม และนี่คือการเลี้ยงรุ่นที่ไม่มีใครสักคนที่จะอยู่รอดถึงนาทีสุดท้าย ผมเริ่มเป็นพ่อปลาไหล เริ่มลูบไล้เรียวขาของเธอ จับแขน โอบไหล่ของเธอแล้วดึงเข้ามาประชิดตัวเอง เธอเหมือนจะพยายามขัดขืน แต่ไม่ได้หรอก ตอนนี้เธอไม่เหลือสภาพที่จะทำแบบนั้นแล้ว…

เรื่องเสียว สลับกระเป๋า จนเรานั้นได้มาเย็ดกัน สาวขี้เงี่ยนหีชมพู ต้องเจอของจริง ประสบการณ์เสียวมันเกิดขึ้นมาจากความผิดพลาดและน่าอาย เพราะว่าผมที่กำลังจะไปเที่ยวต่างจังหวัด กลับสลับกระเป๋ากับใครบางคน ซึ่งตอนที่ผมเข้าห้องน้ำแล้วเปิดกระเป๋าขึ้นมาดู สิ่งที่เห็นมันไม่ใช่เสื้อผ้าของผม แต่มันเป็นเสื้อกันหนาวสีชมพูของผู้หญิง และที่สำคัญ ผมเจอควยปลอมในกระเป๋านั้นด้วย โชคดีที่พวงกุญแจของเธอนั้นมีเบอร์โทรเขียนติดเอาไว้ เหมือนว่าจะเป็นป้ายคล้องคอแมว พอผมโทรไปหาเธอแล้วบอกว่ากระเป๋ามันผิดกัน เธอก็ถามทันทีว่าเปิดดูหรือยัง พอผมบอกว่าเปิดดูแล้วเลยรู้ ทำให้เธอเสียงอ่อนลงทันที ก่อนจะบอกว่าอย่าบอกใครนะคะ เรานัดเจอกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง โชคดีที่รถของเราทั้งคู่ยังไม่ถึงเวลาที่จะมาในตอนนี้ เราเลยมีเวลาได้พูดคุยกัน เพราะเธอบอกว่าเธออายมากๆ แต่ดีใจที่ผมซึ่งเป็นคนไม่รู้จักรู้เรื่องนี้ เธอบอกว่าเธอไม่ค่อยมีประสบการณ์เสียวเท่าไหร่ เพราะทุกๆ คนคิดว่าเธอเรียบร้อย เอาแต่งานไม่ก็เรียนเท่านั้นเอง แถมที่บ้านยังคงกำชับเรื่องการแสดงอารมณ์อะไรแบบนี้ออกมา…

เรื่องเสียว หวงน้องสาว ”น้องสาวกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ ต้องสั่งสอนหนักๆ” ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องหญิงสุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รักอันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รักครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริงๆ ผมก็ชอบนะร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบาๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดังพล๊อก”อืมม…พี่เอก” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ๆ ท่อนเอ็นก็หายไปเธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผมร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้าหน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอยกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกและกลีบแคมสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยู่เต็มร่องหลืบ ร่างขาวๆ…

เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี เธอจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอยังคงมีสติ เธอกำลังฉลองวันเกิดอยู่กับผู้ชายหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมอวยพรให้เธอหลังจากที่คืนนี้วันเกิดของเธอ ต้องแบกเค้กมาร้านเหล้าเพราะว่าเพื่อนๆ ต่างเทเธอและไม่ให้ความสำคัญกับเธอเลยด้วยซ้ำ ความน้อยใจและตอนที่เธอนั้นเป่าเค้กคนเดียวทำให้มีผู้ชายจากโต๊ะข้างๆ สามคนมารุมล้อมเธอ แล้วทุกๆ อย่างก็ดับวูบไป รูตัวอีกทีตอนที่ค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่ร้านเหล้าแล้ว เธอเมาหลับไปตอนไหน แล้วทำไมเธอถึงตื่น จริงๆสิ ตอนนี้เธอรู้สึกเสียว เสียวไปทั่วร่างกายราวกับว่ากำลังโดนมือมากมายลูบไล้สัมผัสเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เมื่อเธอเริ่มตั้งสติได้ก็เห็นว่าตอนนี้เธออยู่ในโรงแรมที่ไหนสักที่ แล้วก็มีผู้ชายสามคนนั้นแหละ ที่กำลังลูบไล้และรุมล้อมร่างกกายของเธอในเวลานี้ เธอตกใจ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอรู้สึกดีเหลือเกิน ความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนอ่อนโยนและเย้ายวนนี้มันทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยเธอเองไม่รู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร ชายสองคนนั่งขนาบข้างของเธออยู่ในท่าทับส้น แล้วค่อยๆ ชักควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่าน…

เรื่องเสียว เสียท่าโดนเย็ดตอนเมา ช่วงนี้ก็ใกล้เข้าช่วงปีใหม่แล้ว ตกตอนกลางคืนในเมืองใหญ่หรือแม้แต่จังหวัดในเมืองเล็ก ก็มักจะครึกครื้นมีแสงสีสันแม้กระทั่งตอนเย็นและตอนกลางวัน ร้านค้าที่มักจะขายข้าวของปกติก็มีการแอบขายแอลกอลฮอลกันบ้าง ซึ่งอีกแค่ 2 วันก็จะเป็นวันปีใหม่แล้ว เราและเพื่อน ๆ เลยนัดกันว่าในวันก่อนปีใหม่เราจะไปเช่าห้องที่โรงแรมใกล้มหาลัยเพื่อสังสรรค์กัน บอกก่อนเลยว่า เราชื่อเมย์ เป็นนักศึกษามหาลัยรัฐและตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 และเราค่อนข้างที่จะมีหน้าตาที่ดีนะ ไม่ได้ยอตัวเองสักเท่าไหร่เลย ที่บ้านเราเป็นครอบครัวที่เคร่งเครียดมาก ๆ ตั้งแต่เด็กจนถึงม.ปลาย เราไม่เคยได้ออกไปเที่ยวข้างนอกบ้านจริง ๆ จัง ๆ เลยสักที แม้แต่ตอนที่เราขึ้นปี 1 แม่กับพ่อก็มักจะมานอนกับเราด้วยทุกเสาร์อาทิตย์ เพราะตอนนั้นเราเช่าหอ…