ก่อนบวชพรุ่งนี้ คืนนี้ขอเย็ดหีเมียสุดที่รักสักสองสามน้ำ

e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b8a7e0b88ae0b89ee0b8a3e0b8b8e0b988e0b887e0b899e0b8b5e0b989 e0b884e0b8b7e0b899e0b899e0b8b5e0b989e0b882 64fbf72458ab4

เรื่องเสียว ก่อนบวชพรุ่งนี้ คืนนี้ขอเย็ดหีเมียสุดที่รักสักสองสามน้ำ

เสียงครางดังขึ้นแทรกกับเสียงเครื่องไฟที่ยังคงดังสนั่นทั่วบริเวณบ้าน ด้านนอกนนั้นมีผู้คนมากมาย เพื่อนฝูงญาติสนิทมิตรสหายมารวมตัวกันอย่างมากมายคับคั่ง แต่ภายในห้องนี้ นอกจากแรงสะเทือนจากเครื่องเสียงแล้ว ก็ไม่มีใครได้รับรู้เลยว่าเรื่องเสียวกำลังเกิดขึ้นอย่างโหยหา เพราะว่าในวันพรุ่งนี้ ชายหนุ่มซึ่งกำลังเลียหีให้สาวสวยคนนี้อย่างหิวโหยก็จะต้องเข้าพิธีโกนหัวเข้าวัดแล้ว ฉะนั้น ก่อนที่จะต้องเป็นผู้ยึดมั่นในศีลในธรรม ก็คงจะต้องจัดให้มันหายเงี่ยนเสียหน่อย

เขาคงคิดถึงหีชมพูของเมียสุดรักนี้ไปอีกนาน

แคมหีสวยถูกเขาเม้มและขบเบาๆ กระตุ้นความกระสั่น ก่อนที่จะค่อยๆ ชำแรกลิ้นเข้าไปในรูหีสวยของเธอ ตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหว มันทำให้หญิงสาวผู้เคยนอนนิ่งเริ่มขยับไหวร่างกายดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่านแล้วในนาทีนี้ ยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งครางออกมามากเท่านั้น ความสุขสมไม่อาจจะถูกสรรพเสียงข้างนอกขวางกั้น

ดีเสียอีก เธอจะได้ครางออกมาโดยที่ไม่ต้องเกรงใจใคร เพราะว่าตอนนี้ลิ้นของเขาที่กำลังเลียหีให้เธอนั้นช่างตวัดรัวจนเธอนั้นทนไม่ไหว แอ่นร่างกายขึ้นมาเหนือพื้นเตียงแล้วกดหัวของเขาลงไป เลียอีก เลียหีให้เธออีก เสียวหี เสียวจนแทบจะทนไมไหวแล้วในตอนนี้

เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งชายหนุ่มเหมือนจะพึงพอใจแล้ว เขาจึงค่อยๆ ทิ้งกายนอนลงข้างๆ เธอพร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงออก ที่ตอนนี้ควยแข็งรออยู่แล้ว ควยใหญ่ลำตรงสวยตั้งโด่ หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่หัวควยจนทำให้เขานั้นเร่งเร้าให้เธอช่วยอมควยให้เขาได้แล้ว

แค่เพียงเธอจับควยของเขาชักว่าว เสียงครางก็ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง พร้อมๆ กับความเสียวควยอย่างเต็มที่ เขารอไม่ไหวแล้ว จับหัวของเธอกดลงให้จมโคนควย ก่อนที่เธอเองก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแก้มตอบไปหมด ความเสียวซ่นทำให้ชายหนุ่มมีสภาพไม่ต่างจากเธอ แอ่นกายขึ้นมาเหนือพื้นแล้วกดหัวของเธอลงไป ก่อนที่จะกระเด้าเอวเย็ดปากของเธออย่างถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าจะพอใจแล้ว

แต่ความจริงเปล่าเลย มันช้าเกินไป จนเขาไม่อาจที่จะสะสางความเงี่ยนที่อัดแน่นจนหัวใจจะระเบิดนี้ได้เลย

เขาจึงลุกขึ้นมาแล้วจับร่างของเธอนั้นวางลงที่เตียง ก่อนที่จะจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาพาดบ่า มือเอื้อมอ้อมขาของเธอไปคว้าจับนมใหญ่เต่งตึงทั้งสองเต้า ก่อนที่จะดันควยเข้าไปจนสุดโคนควย ยิ่งรูหีของเธอขมิบเกร็งตอดควยขนาดนี้ เขาก็ยิ่งรู้สึกซู่ซ่าขึ้นมา เริ่มขยับเอวเข้าออกช้าๆ เพื่อเป็นการเบิกทางครู่เล็กๆ ราวกับเป็นคำเตือนว่าให้เธอหายใจลึกๆ

ก่อนที่หลังจากนั้นมันจะไม่มีอีกแล้ว ที่เธอจะได้หายใจอย่างสะดวก เพราะว่าเพลงข้างนอกเปิดดนตรีสุดมัน ทำให้เขาเองก็กระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่เร็วแข่งกับท่วงทำนองที่สนุกสนานนั้นด้วย ยิ่งขยับไหวเท่าไหร่ ร่างกายของเธอก็ยิ่งรัวไปตามแรงควยที่อัดเข้าไปเรื่อยๆ

ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ผ่อนจังหวะลงเพราะรู้ว่ากำลังจะแตก เลยค่อยๆ ซอยเย็ดหีของเธอเอาไว้ด้วยจังหวะเนิบนาน วางขาของเธอลงมา แยกออกแล้วประคองต่ำไว้ด้วยมือทั้งสองข้าง มองดูหีใหญ่โหนกนูนที่ถูกเขาค่อยๆ ขยับลำควยบุกเบิกเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า

สีหน้าของเธอเริ่มแสดงอาการไม่ค่อยดีออกมา นั่นคือความต้องการอย่างหนักหน่วง

ก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายเว้าวอนกับเขาเอง ว่าให้ช่วยเย็ดเธอได้แล้ว เพราะว่าเธอเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ตอนนี้เธอต้องการเขามากที่สุด ชายหนุ่มยิ้มออกมาราวกับรอคำนี้มานานแสนนาน จึงไม่รอช้า และไม่กลัวว่ามันจะแตกอีกแล้ว เขาอัดควยเข้าไปกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องทันที ยิ่งดึก เสียงเครื่องไฟก็ยิ่งเปิดเพลงในจังหวะที่เร็วมากขึ้น แต่ว่าตอนนี้มันกลับไม่สามารถเร็วได้เทียบเท่าจังหวะการกระเด้าเย็ดหีเมียของเขาเลย

เสียงครางของเธอสั่นระริก ก่อนที่จะแหบพร่าแล้วเบาบางลงเหลือเพียงเสียงลมหายใจและร่างกายที่อ่อนระทวย ทว่าเขากำลังจะถึงจุดหมายแล้ว ไม่สามารถผ่อนได้เลยจริงๆ ยิ่งเธอครางออกมาดังเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นไปเท่านั้น จนสุดท้าย ในจังหวะที่เพียงจบลง เสียงคำรามของเขาก็จบลงเช่นกัน

ลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปสุดโคนควย ก่อนที่น้ำควยแห่งความเงี่ยนที่เก็บมาตั้งหลายวันจะแตกในคารูหีของเธออย่างท่วมท้น เสียจนเขายังรู้สึกเลยว่ามันออกมามากเกินไปจริงๆ แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าเขายังเหลือแรงอีกเยอะ และมั่นใจได้เลยว่าคืนนี้มันไม่จบแค่น้ำเดียวแน่

ไหนๆ พรุ่งนี้ก็จะบวชแล้ว

คืนนี้เย็ดให้น้ำหมดตัวเลยก็ยอม!

Recommendations

เรื่องเสียว เสียงดังเกินไป ทนไม่ไหว เลยปีนระเบียงไปดูพี่สาวเย็ดกับพี่เขยควยใหญ่ เรื่องเสียวมันไม่เคยทำให้เธอได้พักผ่อนเลย ตั้งแต่วันที่เธอย้ายเข้ามาที่บ้านหลังนี้ บ้านที่พี่สาวของเธอนั้นอาศัยอยู่กับว่าที่พี่เขย หลังจากที่เข้ามาทำงานในเมืองกรุง สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ส่งกลับบ้านมากมาย ซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้หนึ่งหลัง และหลังจากที่เธอนั้นเรียนจบ เธอก็ได้รับคำเชิญชวนจากพี่สาวให้เข้ามาทำงานด้วยกันที่นี่ ซึ่งแน่นอนว่าเธอจะไม่ปฏิเสธโอกาสที่แสนดีแบบนี้ แต่ทันทีที่มาที่นี่วันแรก เธอก็ได้นอนที่ห้องข้างๆ พี่สาว บ้านมือสองที่เป็นครึ่งปูนครึ่งไม้มันไม่ได้เก็บเสียงอะไรมากนัก แม้ว่าบ้านข้างๆ จะไม่มีทางได้ยินเพราะบริเวณบ้านมันกว้าง แต่เธอที่อยู่ห้องข้างๆ นั้นไม่เคยเลย ที่จะไม่ได้ยินเสียงแห่งความสุขสมนั้นที่ดังขึ้นมาทำให้เธอกระวนกระวายใจทุกๆ ค่ำคืน ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “ซี้ดดดด…ผัวขา…

เรื่องเสียว คุณลุงขาช่วยเย่อหนูที เพราะฐานะทางบ้านของฉันยากจนมาก ฉันเลยไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือเหมือนเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกันพอฉันเรียนจบ ป.6 ฉันก็ลาออกมาช่วยทางบ้านทำไร่ทำสวน แต่ก็ไม่ค่อยจะพอกินแม่ของฉันเลยส่งฉันขึ้นมาเป็นคนรับใช้ที่ บ้านของลุง ที่บ้านของลุงมีคนอยู่ด้วยกันแต่ 2 คน คือลุงกับป้าอยู่กันกันอย่างสบายหรูหรามาก จากการที่ป้าของฉันได้พบรักกับสามี ซึ่งเป็นข้าราชการตำแหน่งใหญ่โตอยู่ในจังหวัด แต่ตอนนี้คุณลุงท่านได้ก็เกษียนแล้วจึงต้องการคนที่ไว้ใจมาคอยให้การดูแลที่บ้านพัก ปกติฉันมีหน้าที่แต่คอยกวาดบ้านซักผ้า คอยรับโทรศัพท์บ้าง บางที่ก็ออกไปช่วยลุงกับป้าเขาถือของเวลาที่ไปซื้อของใช้ตามห้างสรรพสินค้า ฉันอยู่ที่นี่ฉันรู้สึกสบายกินอยู่หลับนอน จนฉันจากที่เคยตัวเล็กผอมดำเด็ยวนี้กลับกายเป็นคนละคนไปเลย ฉันขาวอวบขึ้น สูงผิวพรรณมีน้ำมีนวล จนป้ากับลุกแกชอบพูดว่า หนูโตเป็นสาวแล้วนะ มาอยู่ที่นี่ไม่กี่ปี โตแล้วสวยขึ้นมาก เลย ไม่เหมือนตอนที่มาอยู่ใหม่…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับลุงแท้ๆ ชะเอม เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี บุคลิกนิสัยร่าเริง เป็นเด็กดี หน้าตาสระสวย เรียนเก่ง ครบเครื่องตามรูปแบบกุลสตรีคนหนึ่งที่ควรจะเป็น หากแต่เธอเป็นคนที่มีความลับอย่างที่ไม่อาจะบอกกับใครได้เลยแม้กระทั่งคนในครอบครัว เรื่องเสียวที่ผิดศีลธรรม ที่เกิดขึ้นแล้วและดำเนินต่อมาเรื่อย ๆ จนถึงทุกวันนี้ นั่นคือเรื่องความสัมพันธ์ที่เกินสถานะระหว่างเธอ กับ เขม ลุงแท้ ๆ ของเธอ พี่ชายของพ่อเธอ เขมกับชะเอมนั้นอยู่ด้วยกกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะว่าพ่อของเธอนั้นต้องออกไปทำงาน แม่ของเธอเองก็เช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอเองต้องถูกลุงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ลุงเป็นหนุ่มโสด ไม่มีครอบครัว…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ด หึงที่แอบอ่อยไปทั่ว สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ ฟ้า นะครับ ตอนนี้ทำอู่ซ่อมรถ อายุ 33 ครับ ตอนนี้ผมเนี่ยมีเมียเด็กครับ เธอเด็กว่าผม 12 ปี เป็นอาหมวย หน้าตาจิ้มลิ้ม ตัวเล็ก ๆ ตามฉบับขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตรเลย และนั่นก็ทำให้เธอ มีผู้ชายมายุ่งเกี่ยวเยอะมาก แต่ยังไงเจอผมเข้าไปหนุ่ม ๆ ก็หายหมด ตอนที่เรามาอยู่ด้วยกันแรก ๆ…

เรื่องเสียว น้องนิดเซ็กส์จัด ฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกด ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศบ้างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูก ๆ ชอบเล่นเน็ตจึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่น ๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือฉันเป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนฉันชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดีจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และฉันแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยคือ 20 ปี ฉันก็แต่งแล้ว และเริ่มมีลูกคนแรกเลย…

เรื่องเสียว โดนกระเทยจับเย็ดจน….แทบฉีก ถึงแม้ว่าส้มจะเป็นคนที่ชอบโชว์ มีอารมณ์ตื่นเต้น แต่ส้มบอกก่อนนะส้ม ไม่ใช่คนประเภทเซ็กซ์จัด ขี้เย็ดเหมือนอย่างที่เข้าใจ ส้มเป็นคนเรียบร้อย ไม่แสดงออกอยู่ดี นอกจากนี้เพื่อนร่วมทีมอย่างพี่สะใภ้เข้ามาแจมด้วยหรือแกล้งประชดสามีบ้างเป็นบางครั้ง ประสบการณ์เสียวที่จะเล่าให้อ่านเรื่องเสียวนี้มันเป็นความลับที่ไม่มีใครรู้ แม้แต่พี่นิด(พี่สะใภ้) หรือสามี มีพี่ชายส้มคนเดียวเท่านั้นที่รู้ แล้วก็ไม่เคยที่จะปริปากบอกใคร เมื่อครั้งที่ลูกสาวส้มอายุได้ประมาณ 4-5 เดือน ส้มเหนื่อยมากในการดูแลทารก พี่แดงที่เป็นแม่บ้านเลยแนะนำหลานคนหนึ่งชื่อโป้ง ให้เข้ามาช่วยส้มเลี้ยงลูก โป้งเป็นกระเทยที่รูปร่างค่อนข้างจะใหญ่ ผิวดำแต่หน้าหวานมาก ตาคม มุมพุ่งแต่ก็ไม่เหมือนของหญิงแท้อย่างส้มนะ เวลาเดินไม่กระเพื่อม แข่งโป๊ก อายุ 30 กว่าๆ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ แอบเห็นตอนเย็ดกับแม่ วันนี้ลองเย็ดหนูได้ไหมคะพ่อ ? ฉันไม่รู้ว่าแม่ไปหาผู้ชายคนนี้มาจากไหน ทั้งเด็กกว่าตั้งหลายปี ทั้งหุ่นก็ดี หน้าตาก็หล่อ และด้วยความที่ฉันเองตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วได้ยินเสียงของแม่และเขานั้นเย็ดกันบ่อยๆ เลยทำให้ตัดสินใจแอบดู ไม่ใช่ว่าจะทะลึ่งแอบมองดูแม่ตัวเองนะ แต่ฉันได้เห็นควยใหญ่ยาวลำเข้มของเขาที่หัวควยถอกบานสวยแล้วบอกได้เลยว่ามันทำให้ฉันอยู่ไม่เป็นสุขจริงๆ อิจฉาแม่มากๆ ที่มีผู้ชายที่ทั้งสมบูรณ์แบบ และเย็ดเก่งขนาดนี้มาเป็นสามี ฉันจะทำยังไงถึงจะได้มีผัวที่ควยใหญ่เย็ดเก่งขนาดนี้บ้างนะ แต่แล้วฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าสวรรค์จะเป็นใจเปิดทางให้ฉันขนาดนี้ ช่วงที่แม่ได้รังรางวัลกับทางบริษัทได้ไปเที่ยวที่ต่างประเทศถึง 10 วัน ฉันต้องใช้ชีวิตอยู่กับพ่อเลี้ยงที่อายุเยอะกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีคนนี้ และการที่เราได้อยู่ด้วยกัน มันทำให้เราพูดคุยกันมากขึ้น มีความสัมพันธ์ที่ก้ำกึ่งมากจนในที่สุด ค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันพูดออกไปว่าอิจฉาแม่จังเลยที่ได้เขาเป็นแฟน เขาเลยหันมามองฉันว่า แล้วชอบเขาไหมล่ะ…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักกับเมียรักเล่นชู้ กูเลยต้องเข้าไปร่วมสวิงเมียตัวเอง ผมไม่คิดเหมือนกันครับ ว่าวันหนึ่งผผมจะได้มีประสบการณ์เสียวที่มันกลืนไม่เข้าคายไม่ออกแบบนี้ นั่นคือการสวิงเมียของตัวเอง เพราะอะไรน่ะเหรอ นั่นก็เพราะว่าเธอนอกใจผมไงล่ะครับ ผมเป็นคนที่รักเธอมาก รักมากก็ไว้ใจมาก ไม่เคยที่จะระแวงอะไรเลย เห็นว่าเธอเข้ากับเพื่อนของผมได้ดี ตัวเองเองนี้ก็ดีใจครับ เวลาที่ต้องไปทำงานต่างจังหวะ หรือว่าต้องไปทำอะไรที่มันค้างคืน ไอ้เมฆ เพื่อนของผมคือคนที่ผมไว้ใจมาก ๆ ที่จะให้มันช่วยเหลือดูแลเมียของผมต่อ เพราะว่าผมเองไม่สามารถที่จะดูแลเธอได้ดี แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่การถูกคอของทั้งสองคนมันจะกลายเป็นการถูกตัวแล้วก็รวมหัวกันนอกใจผมแบบนี้ ทั้งหมดมันคือวันที่ผมต้องไปทำงานต่างจังวัด ผมไม่ได้ใช้แผนการทั้งหมดเพื่อลองใจครับ แต่เพราะว่างานมันผิดพลาดก็เลยต้องกลับบ้านมาก่อน พอเห็นว่ารถไอ้เมฆจอดอยู่หน้าบ้านผมก็ไม่คิดอะไร เพราะคิดว่านี่มันเที่ยงวัน ก็คงจะเข้ามาที่นี่กันตามปกตินั่นแหละ แต่แล้ว เมื่อเดินเข้าไปใกล้เท่าไหร่…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ได้เสียสุดเสียว ที่ห้องพักริมทะเล เรื่องเสียวนั้นไม่จำเป็นต้องเกิดจากคนสองคนหรอก แน่นอนว่าความรักก็เช่นกัน เพราะว่าในเวลานี้ สองหนุ่มกับหนึ่งสาวสวยกำลังพร่ำรักกันอย่างชุ่มปอดอยู่ในห้องนอนเล็กๆ ที่ห้องพักสุดหรูริมหาดส่วนตัว ประตูกระจกหลังห้องนั้นเปิดกว้างเป็นระเบียงทอดออกไปยังชายหาดส่วนตัว ที่ม่านกั้นซ้ายขวาเพื่อให้เป็นส่วนตัวจากห้องข้างๆ ซึ่งมันก็มากพอที่จะไม่มีใครสอดรู้สอดเห็นเรื่องราวของห้องข้างๆ ได้เลย ได้ยินเสียงก็เพียงพอแล้วในเวลานี้ ชายหนุ่มสองคน นั่นคือ เก้า และ พายุ ยืนหันหลังพิงระเบียงด้วยความอารมณ์ดี ในมือต่างถือเบียร์กันคนละขวด ก่อนที่ตรงหน้าของทั้งคู่นั้นจะมี ปราง หญิงสาวสวยที่เปลือยเปล่าไม่ต่างจากคนทั้งสองนั่งคุกเข่าอยู่ ริมฝีปากบางเรื่อของเธอกำลังอมควยให้เก้าด้วยความเงี่ยนและดุดัน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา ทำให้ชายหนุ่มทั้งสองเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา ส่งเสียงครางเบาๆ ในลำคอ ขณะเดียวกัน…