ก่อนจาก อยากฝากน้ำควยหวานๆ ไว้ในหีครูจังเลยครับ

e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b888e0b8b2e0b881 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b89de0b8b2e0b881e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8abe0b8a7 64fbfab64f968

เรื่องเสียว ก่อนจาก อยากฝากน้ำควยหวานๆ ไว้ในหีครูจังเลยครับ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ…

“ซี้ดดดดด……ครูครับ เสียวจังเลยครับ อูยยยย….ดูดแรงๆ เลยครับครู ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว โอยยยยย”

ตอนแรกเธอบอกว่าเธอไม่ได้เก่งเรื่องอะไรแบบนี้เลยจริงๆ และผมเองก็เชื่อ เพราะว่าภายนอกแล้วครูเป็นคนที่ใสๆ ยิ้มง่าย สวมแว่น ทำผมเรียบมัดหางม้า ดูยังไงก็เป็นแค่สาวนิ่มๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง แต่ที่ผมตัดสินใจจีบเธอเพราะว่าเธอมาฝึกสินที่นี่แค่เทอมเดียว และเป็นเทอมที่ผมเองก็กำลังจะเรียนจบ ปวส.ที่นี่แล้วเหมือนกัน

ตอนแรกเธอก็เหมือนว่าจะมีข้อแม้นิดหน่อยนั่นแหละ ว่าถ้าผมสามารถจบการศึกษาด้วยเกรด 4ของวิชาเธอ เธอจะยอมเป็นแฟนของผม แล้วก็จะยอมให้ผมเย็ดด้วย ผมเลยตั้งใจเรียนเต็มที่เลย จนสุดท้าย ผมเองก็ทำได้อย่างที่บอกเอาไว้จริงๆ แล้วในวันนี้ก็เป็นวันแห่งความภาคภูมิใจ รวมทั้งเป็นวันที่ผมนั้นได้รับรางวัลที่ภูมิใจยิ่งกว่า นั่นคือการได้ขึ้นครู…แต่ตอนนี้เหมือนกับว่าผมนั้นจะโดนครูขึ้นแล้วมากกว่า

เพราะว่าทันทีที่ผมนอนหงายลงแล้วควยแข็งขึ้นมา เธอก็แทรกร่างเข้ามาที่ขาทั้งสองข้างของผม ก่อนที่จะจับควยของผมชักอย่างรัวมือ ความเสียวทำให้ผมนอนเกร็งอยู่กับที่ไม่ขยับไปไหนเลย ยิ่งผมครางเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งรัวมือที่ชักว่าวให้เร็วมากขึ้นเท่านั้น จนผมแทบจะไม่รู้เลยว่าน้ำเงี่ยนมันไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควยตอนไหน ก่อนที่เธอจะบอกว่าควยใหญ่แบบนี้ ค่อยรู้สึกคุ้มค่าหน่อยที่ยอมเป็นแฟนด้วย ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาอมควยของผมทันที

ทันทีที่เส้นผมของเธอสยายออก ไร้การผูกมัด และไม่ได้สวมแว่น ครูกลายเป็นคนละคนกับที่ผมเคยเจอในโรงเรียนเลย เธอดูดควยของผมอย่างแรงพร้อมทั้งขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัวและรวดเร็ว จนผมเสียวควยไปหมด ทำอะไรไม่ถูกเลยด้วยซ้ำ นอนเกร็งตัวครางออกมาอย่างเดียว อยากจะจับหัวของเธอกดแต่ไม่ต้องก็ได้ เพราะทุกๆ ครั้งที่เธอก้มหน้าลงไป เธอดูดควยของผมเข้าไปจนเกือบจะมิดลำอยู่แล้ว ผมไม่เคยเจอใครที่อมควยได้เก่งขนาดนี้มาก่อนเลย มันเสียวและรู้สึกดีจนผมต้องจับผ้าปูที่นอนมากำเอาไว้จนยับย่นไปหมด

ตอนที่ผมเลียหีให้เธอนั้น เธอยังดูเป็นสาวใสๆ ที่อ่อนแออยู่เลย ไม่คิดเลยว่าสาวหีสวย หีชมพูเหมือนนางเอกเอวีคนนี้จะเก่งเรื่องนี้ขนาดนี้ เธออมควยของผมอยู่นานหลายนาทีแทบจะไม่พักเลย ทั้งดูดดุน ทั้งเลียควย เลียไข่ วนลิ้นที่หัวควย ทำแบบนี้สลับไปมาจนผมแทบจะน้ำแตกในปากของเธออยู่แล้ว ถ้าเกร็งตัวอีกนิดเดียวผมเสร็จเธอแน่

แต่แล้วสัมผัสทั้งหมดก็หยุดลง เมื่อเธอนั้นเงยหน้าขึ้นมามองผม แล้วยิ้ม พร้อมกับขำเล็กๆ คนจะรู้สึกดีสินะที่ได้แกล้งผมมากขนาดนี้ ดูดควยรัวขนาดนี้ ใครมันจะทนไหวก็ให้มันทนไปเถอะ เพราะว่าผมไม่ทนแน่ๆ กับเรื่องนี้ ผมควยเกร็งกระดกอยู่ไม่กี่ที ก็คิดว่าจะลุกขึ้นไปแล้วจับเธอกดเย็ดหีให้ร้องขอชีวิตสักหน่อย แต่เพียงแค่คิด เธอก็ขยับตัวขึ้นมาคร่อมบนร่างของผมแล้วทิ้งตัวลงบนหน้าท้องของผมแล้ว

ผมยังไม่ทันจะถามอะไรเลย เธอก็พูดขึ้นมาซะก่อน

“บอกว่าจะให้รางวัลไง เพราะงั้นเดี๋ยววันนี้ ครูจะให้รางวัลเธอเอง สำหรับคนเก่งของครู”

“อะไรกันครับเนี่ย ???” ผมทำอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ ตอนที่เธอขยับร่างของเธอไปที่ลำควยของผม แล้วจับควยดุ้นนั้นที่แข็งได้ที่ยัดเข้ารูหีของเธอทันที ก่อนที่จะกดร่างกายลงมาจนสุดลำควย สีหน้าของเธอแสดงความเสียวซ่านออกมาเล็กน้อย ต่างจากผมที่ทำอะไรไม่ถูก ตอนที่ภายในรูหีของเธอนั้นตอดควยของผมอย่างหนัก

เธอเริ่มโยกไหวร่างกายช้าๆ ด้วยเสียงครวญครางอย่างเย้ายวน ก่อนที่จะวางมือลงบนหน้าท้องของผม แล้วเริ่มจัดการยกตัวขึ้นมาขย่มควยของผมทันที จากที่เร็วกำลังดี กลายเป็นเริ่มหนักมาขึ้น เร็วมากขึ้น และทุกๆ การทิ้งตัวของเธอลงมานั้น เธอก็ส่งเสียงออกมาอย่างสุขสม เพราะว่าเธอทิ้งตัวลงมาจนสุดโคนควยของผมเลยจริงๆ อีกทั้งจังหวะในการขยับไหวนั้นก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายของครูที่ขยับไหวไปอย่างต่อเนื่องโดยไม่สนใจเลยว่าผมที่กำลังนอนดีดดิ้นอยู่บนเตียงนั้นรู้สึกยังไง มันเสียวจนแทบจะอยู่ไม่ได้ เพราะว้าไม่ได้ทำด้วยตัวเอง เกิดมาก็เป็นฝ่ายจับผู้หญิงกดอย่างเดียว ไม่คิดว่าวันนี้จะเจอของจริง เจอผู้หญิงขึ้นควยให้ แถมยังทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อนออกมาได้อย่างสุดยอดอีกด้วย

เธอยังคงออกแรงขย่มไปอย่างนั้น ในขณะที่ผมเริ่มหมดแรงแล้วเพราะครางออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่นานนักเธอก็ทิ้งตัวลงมาแล้วเปลี่ยนเป็นการร่อนเอวแทน และด้วยท่าร่อนนี่แหละ ที่ทำให้ผมไม่สามารถทนได้อีกต่อไป สัมผัสที่หมุนวนอยู่ภายใน ลำควยเสียดสีกับรูหีอย่างครบทุกองศา ผมเริ่มครางดังขึ้นมา เกร็งตัวแน่น อยากที่จะคงอยู่แบบนี้ให้นานที่สุด นานกว่านี้ แต่ยิ่งเธอเห็นว่าผมใกล้จะแตก เธอก็ยิ่งรัวการร่อนควยของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนในที่สุด ผมที่จับผ้าปูแน่นจนยับและเจ็บมือ ก็ครางออกมาสุดเสียง ปลดปล่อยน้ำควยหลั่งทะลักแตกในคารูหีของครูตามที่หวังเอาไว้แต่แรก แต่มันผิดหวังตรงที่ผมรู้สึกแพ้ที่ไม่ได้ทำอะไรเลยสักอย่างไงล่ะ

กระทั่งตอนที่ผมน้ำแตกในคารูไปแล้ว เธอก็ยังครางออกมาแล้วขย่มควยผมซ้ำอีกครั้ง จนกระทั่งควยของผมอ่อนคารูหีของเธอ และร่างกายของผมดีดดิ้นราวกับจะร้องขอชีวิต นี่ผมโดนครูกลับลำใส่งั้นเหรอเนี่ย ?

“ครูครับ…ครูควรให้ผมทำบ้างสิครับ เพราะว่าผมพยายามที่จะเอาเกรด 4 ให้ได้เพื่อที่จะได้เย็ดครูเลยนะครับ”

“ไว้รอบหน้าแล้วกันนะ ครั้งนี้ครูเป็นคนให้เกรด4 เธอเอง ครูก็ขอก่อนสิ”

“ผมได้เกรด 4 ด้วยตัวผมเองนะครับครู”

ตอนนั้นเองครูก็ยิ้มออกมา แล้วพูดคำพูดที่ทำให้ผมชาไปทั้งตัว และยอมสิโรราบให้เธออย่างเต็มใจ

“เธอจะดูไหมล่ะ ว่าคะแนนจริงๆ ของเธอมันได้สักเท่าไหร่กัน ?”

ถ้างั้นก็หมายความว่า…ผมไม่ได้ทำคะแนนถึงเกณฑ์ แต่ครูเป็นคนให้คะแนนของผมจนถึงเกรด 4 งั้นเหรอ ?

แม้ว่ามันจะเจ็บใจ แต่การที่รูปเกมออกมาเป็นแบบนี้มันก็แปลได้อย่างเดียว

ครูอยากเย็ดผมใช่ไหมล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่หนูหวังไว้ก็เกิดขึ้นค่ะ”ขอบคุณที่ฝนตก” เรื่องก็มีอยู่ว่า หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งนึง เรียนอยู่ปีที่ 1 ค่ะ เทอมแรก ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี หนูสนิทกันกับเพื่อนๆเราสนุกสนานเฮฮา และสนิทกันมาก กลุ่มของพวกหนูมีกันอยู่ประมาณ 4-5 คนค่ะ พวกหนูเป็นพวกอัธยาศัยดีค่ะ เจอรุ่นพี่คนไหนก็ไหว้เค้าไปหมด เหมือนเค้าเป็นศาลพระภูมิ ในห้องเรียนของหนูจะมีกันอยู่ประมาณ40-50คน แต่มากันอย่างมากก็ไม่เคยเกิน 30 คนหรอกค่ะ เพราะฉะนั้นเราจะจำหน้ากันได้และคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี หนูมีเพื่อนผู้ชายคนนึงชื่อเอสค่ะ ยอมรับเลยว่าเห็นทีแรกก็รู้สึกชอบเลยเพราะเอสเป็นคนที่ตัวสูง ผิวขาว ดูสะอาด แล้วที่สำคัญหน้าตาตรงเสป็กหนูเป็นที่สุดเลยค่ะ หน้าเอสจะออกตี๋ๆค่ะ แต่ถึงกับตี๋มาก หนูกับเอสเคยไปเที่ยวด้วยกันประมาณ…

เรื่องเสียว ไม่ดีมั๊ง…พี่น้องกันน่า……. วันศุกร์ที่ผ่านมา พ่อ แม่ผมไม่อยู่บ้านจะกลับวันพรุ่งนี้ ผมจึงแอบเอาหนังโป๊ที่ซ่อนไว้มาดูแล้วเริ่มชักว่าว นั่นเป็นจังหวะเดียวกับที่พี่ผมเข้ามาในห้องพอดี ผมตกใจสุดขีดคิดในใจว่า ตายห่าแน่กรู แต่แล้วพี่กลับถามผมว่า ดูด้วยได้ป่าว ผมก็ตอบไปว่า ก็ดูสิ แล้วเขยิบให้พี่นั่งข้างๆบนเตียงผม พอดูไปได้ซักพักพี่เขาก็บอกว่า พี่เริ่มแฉะแล้วล่ะ…ลองทำดูบ้างมั๊ย ผมตกใจมากเลย แต่ศีลธรรมยังห้ามผมไว้ได้ผมตอบกลับไปว่า..ไม่ดีมั๊งแต่แล้วพี่เขาก็บอกว่า พี่น้องกันน่า..ไม่เป็นไรหรอกและถอดเสื้อออกเหลือแต่บรา ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเรียกไงแต่ว่า มันเหมือนมีผ้าปิดหัวนมเท่านั้นและสายก็ไปผูกอยู่กับคอและหลังของพี่ พี่เขยิบเข้ามากอดผมและถามว่า เคยทำแบบนี้รึเปล่า ผมตอบด้วยความตื่นเต้นว่า….ไม่เคยทำหรอก ตอนนี้นายนั่นผมแข็งแล้วมันโด่ออกมาตรงเป้ากางเกง ยิ่มผมไม่ชอบใส่กางเกงในตอนอยู่ที่บ้านแล้วยิ่งทำให้เด่นใหญ่ พี่จูบผมแล้วสอดลิ้นเข้ามาพันไปมากับลิ้นผมซึ่งผมก็เล่นลิ้นไปกับพี่ อกของพี่กดกับผมเมื่อพี่กอดอย่างแน่นผมรู้สึกว่านิ่มจัง ผมรู้สึกดีมากๆเลยแล้วพี่ก็ถอดเสื้อผมออกซึ่งผมก็ช่วยถอดด้วย(ศีลธรรมห้ามไม่อยู่แล้วว) พี่เลียหัวนมและซบลงบนอกผมแล้วบอกว่า…ไม่รู้ว่าพี่ทำได้ไงนะแต่ว่าพี่เห็นเธอชักบ่อยและพี่ก็ไม่เคยช่วยตัวเองเลยพี่ไม่กล้ากลัวพ่อแม่เปิดห้องมาเห็น…

เรื่องเสียว นักเที่ยวตัวยง…เปิดซิง สาวหัวโบราณ ผมอ่านเรื่องของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้ผมจึงส่งเรื่องที่ผมเปิดซิงแฟนผมมาให้อ่านกันบ้าง เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับ ตัวผมเอง ตอนนี้ผมอายุ 28 ส่วนแฟนผมอายุ 24 เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เรารู้จักกันเพราะว่าเพื่อนซี้ผมแนะนำ ตอนนั้นเธอเรียนปวสปี 2 หุ่นเธอสูง เพรียว หน้าตาจัดได้ว่าสวยทีเดียว แต่สิ่งที่ผมประทับใจมากก็คือเต่าของเธอสวยมาก อวบอูม นูนเด่นออกมานอกผ้าอย่างเห็นได้ชัด ส่วนผมจัดได้ว่าหล่อพอสมควร สูงโปร่ง ผิวขาว ไว้ผมยาวปะบ่า ผมเองเป็น นักเที่ยวตัวยงคนหนึ่ง ก่อนที่จะมารู้จักกับเธอ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ห้องวีไอพีรถทัวร์ กับเด็กรถควยใหญ่ ตั้งแต่ตอนที่ขึ้นรถมา ผมก็สังเกตเห็นแล้ว ว่าสายตาของผู้โดยสารคนนั้นมองผมแปลก ๆ ท่าทางการกัดริมฝีปากล่างเบาๆ และขยิบตาให้นั้นมันเป็นคำตอบที่ชัดเจนในทันทีเลยว่าเธอต้องการผม ที่เป็นเพียงเด็กรถคันหนึ่งเท่านั้นเอง ผมเป็นคนทำงานกับรถทัวร์ไม่ประจำทาง เรียกได้ว่า รับจ้างพาไปเที่ยว พาเด็ก ๆ ไปทัศศึกษา อะไรพวกนั้นเสียมากกว่า และเพราะแบบนั้น ผมก็เลยเห็นคนมากมายผ่านตาเข้ามา แต่ว่านี่คือครั้งแรกที่ผมนั้นได้รับเรื่องเสียวอย่างยินดี และเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่มันเกิดขึ้นในรถทัวร์ที่ผมทำงาน ผมจะไม่ระบุรายละเอียดอะไรทั้งนั้น แต่อยากจะบอกว่า เธอเข้ามาคุยกับผมบ่อย ๆ ถามนั่นนี่เสมอ ก่อนที่เวลาแวะจุดพักรถ เธอจะซื้อขนมมาฝากเหมือนกัน และเพราะว่าทัวร์ครั้งนี้ มีคาราโอเกะชั้นบน…

เรื่องเสียว กระเด้าสาวใช้หุ่นอั๋น…เสียวกับสาวใช้ในบ้าน บ้านผมมีสาวใช้คนนึงชื่อ ออย ป้าผมเขาเอามาฝากให้แม่ผมรับไว้ทำงาน นัยว่าเป็นหลานของแม่บ้านเก่าบ้านป้าผมรึไงเนี่ย วันที่ออยมาผมแค่เห็นก้อน้ำลายสอแล้วเพราะหุ่นออยนั้นอวบอั๋นเกินอายุไปเยอะ ดูแล้วไม่น่าเชื่อว่าแค่ 15 ยิ่งใส่ผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดยิ่งน่าฟัดมาก แถมหน้าตายังพอดูได้แบบภูธรบวกหมวยหน่อยๆ อยู่ๆไปความแรดของออยก้อเริ่มออก เริ่มด้วยการส่งสายตาให้หนุ่มๆในซอยแม้แต่กับผม และที่แม่ผมทนไม่ได้ก้อคือที่ออยชอบไปยืนคุยกับยามของหมู่บ้านจนแม่ผมต้อง เรียกมาเตือนบ่อยๆว่า “เราน่ะผู้หญิงนะ ไปให้ท่ากับเขาแบบนั้นเดี๋ยวก้อโดนมันปล้ำเอาหรอก” แต่ผมก้อยังเห็นออยแอบดอดไปคุยอยู่ดี จนคืนนึงผมกลับมาบ้านดึกเกือบตี 2 เลี้ยวรถเข้ามาก้อเห็นออยยืนคุยกับยามอยู่ห่างจากบ้านมาหน่อย ออยเห็นรถผมก้อแน่บกลับมาบ้าน ผมลงจากรถเลยแกล้งบอกไป “เอาอีกแล้วนะเรา เดี๋ยวบอกคุณแม่ซะดีมั้ย” ออยทำหน้าเหมือนจะร้องไห้รีบร้องขอผม “อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ คุณท้อปจะใช้ให้หนูทำอะไรก้อได้ค่ะ” ก้อเข้าล้อคซิครับ ผมเลยบอก…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..อาจารย์แพรวร้องลั่น โรงเรียนเลิกแล้ว แต่ยังคงมีนักเรียนฝึกซ้อมกีฬากัน ปอวิ่งอยู่กลางสนามบาสในชุดกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดสีชมพูอ่อน ช่วงขาขาวอวบยาวงามสมส่วน สะโพกผายได้รูปแต่พองาม ยามแอ่นตัวชู้ตลูก เนินเนื้ออูมกลางลำตัวปรากฏเด่น ช่างอวบใหญ่เสียเหลือเกิน ยามวิ่งไปมา อกเต่งตึงเขย่ากระเพื่อมไหวเป็นจังหวะ สมยศมองภาพของคนรักอย่างชื่นชมและสุขใจ จนไม่รู้ว่าอาจารย์แพรวโผล่มาดุเสียงดัง นายสมยศ มานี่ซิ สมยศสะดุ้งเฮือก เมื่อเจอโจทก์เก่า เอาล่ะ นายสมยศตามครูมาเดียวนี้ กางเกงตัวนี้ครูบอกแล้วว่าผิดระเบียบ คราวนี้เธอโดนแน่ อาจารย์ครับ สมยศทำหน้าละห้อย ไปที่บ้านครูเดี๋ยวนี้ ครูสาวออกคำสั่งเฉียบขาด พอถึงบ้านพักของอาจารย์แพรว เธอก็หายเข้าไปในห้องนอน ปล่อยให้ลูกศิษย์ตัวโข่งของเธอรออยู่ข้างนอก สมยศนั่งที่โซฟา…

เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์ ชื่อบาสครับอายุ 23 มองภายนอกผมเป็นผู้ชายคนนึงครับไม่มีใครรู้เลยว่าผมเป็นเกย์ได้ทั้งรุกและรับผมสูง 178 ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายหุ่นผมดีพอสมควรนะครับมีกล้ามเล็กน้อยหน้าท้องแบนพอเห็นลางๆ ครับแต่ถ้าใครเห็นแล้วก็ต้องอยากกินผมกันเลยทีเดียวเพราะผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึง สมัยเรียนมหาลัยผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงถึง 2 คนเลยนะครับแล้วผมก็ชอบเขาด้วยแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ก็แอบมีอะไรกับผู้ชายบ้าง เข้าเรื่องดีกว่านะครับ คือผมไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งครับอยู่แถว มอ รังสิต ผมก็พักอยู่แถวนั้นหลังเลิกงานผมก็ไปออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันจะมีเทรนเนอร์มาคอยสอนท่าต่างๆ ให้ลูกค้าที่ออกกำลังกายไม่เป็นผมก็เป็นคนหนึ่งในนั้นที่เทนเนอร์มาสอนให้ผมทีนะผมผมหล่อมากเลยครับแถมให้หุ่นดีต่างหากสูงประมาณ 180 ซม. น้องชายผมแข็งขึ้นโดยอัตโนมัติเลยครับผมสอบถามพี่เขาพี่เขาอายุ 25 มากกว่าผม 2 ปี พี่เขาชื่อพี่ตี๋ครับ ตอนที่พี่ตี๋มาสอนผมออกกำลังกายร่างของเราแนบชิดกัน จนทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวบางครั้งน้องชายของพี่เขาก็มาสัมผัสที่ก้นของผมทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว คนสวนควยใหญ่ ดิฉันเดินไปจัดห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ของสามีที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง สามีดิฉันก็ออกจากบ้านไปแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าเขาคงยังไม่มา ดิฉันเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง ดิฉันเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานเป็นคนทำ ดิฉันเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา ดิฉันก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ คนงานเดินเข้ามาในห้อง ดิฉันว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี ดิฉันก็เลยยังไม่ได้ออกมา ทุกวันเขาจะต้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนี้ พอนึกได้เท่านั้น หัวใจดิฉันมันก็เต้น โครมคราม ร่องรักขมิบ เสียวในรูขึ้นมาทันที ดิฉันไม่กล้าขยับเขยื้อนไปไหน คิดว่าวันนี้คงได้เห็นท่อนเนื้อของเขาชัดๆ…