ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน

e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b888e0b8b0e0b896e0b8b7e0b8ade0b8abe0b8a1e0b8ade0b899e0b983e0b8abe0b989e0b981e0b89fe0b899e0b983e0b899e0b887 64fc05fe663f4

เรื่องเสียว ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน

ผ่านพ้นคืนนี้ไป จะไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันอีกแล้ว ไม่มีสถานะ ไม่มีการติดต่อสื่อสาร เพราะว่า “กาย” จะต้องไปบวชที่วัดป่า ซึ่งเป็นวัดสายปฏิบัติโดยแท้ ไม่มีการใช้เทคโนโลยีใดๆ มาข้องเกี่ยวทั้งสิ้น นั่นคือการตัดโลกภายนอกทิ้งไปเลย ซึ่ง “แหวน” เองก็เข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการ เพราะว่าเขาไม่ได้บวชนาน ดังนั้นการบวชเพียงเดือนนี้ กายอยากที่จะใช้เวลาให้คุ้มค่าและเข้าสู่ธรรมะโดยแท้จริง

เพราะฉะนั้น คืนนี้นอกจากเรื่องเสียวแล้ว ขอให้ไม่มีเรื่องอื่นมาวุ่นวายเลยก็แล้วกัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า กายจ๋า กาย แหวนเสียว เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดด….อู๊ววววววว”

แหวนครางอย่างสุขสม ร่างกายรู้สึกซ่านเสียวและวาบหวิวไปหมด เมื่อตอนนี้แฟนสุดรักของเธอกำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีให้เธออยู่ เรียวลิ้นของเขาวาดกวัดแกว่งไปรอบๆ พื้นที่สวาทนั้น หีชมพูเปียกแฉะไปด้วยน้ำลาย ยิ่งทำให้สัมผัสจากลิ้นสากๆ ช่วยให้ความเสียวซ่านเพิ่มมากขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

“ซี้ดดดดดดดด….ทำอีก กาย กายจ๋า อูยยยยยยยย”

ราวกับความคิดของเธอนั้นเปลี่ยนผ่านไปสู่วันพรุ่งนี้แล้ว เธอคบกับกายเพราะว่าเขาเย็ดเก่ง ควยใหญ่ และเลียหีเก่งกว่าผู้ชายทุกคนที่เธอเคยผ่านมา ดังนั้นพอรู้ว่าพรุ่งนี้จะไม่ได้ทำอะไรแบบนี้อีกแล้วเธอเลยอยากจะเก็บความเสียวซ่านนี้เอาไว้ให้มากที่สุด

มือจิกทึ้งเส้นผมของกายแล้วกดใบหน้าของเขาลงไปให้ย้ำความเสียวอีกครั้ง ในขณะที่กายเองก็ทำตามอย่างยินดี ค่อยๆ บรรจงดูดเม้มแคมหีสวยของเธอ พร้อมกับดูดดุนเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสู้ลิ้นจนร่างกายของหญิงสาวตรงหน้าสั่นระริก ก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมาแล้วคืบคลานมาบนเรือนร่างของเธอ

นมทั้งสองเต้าถูกบีบคลำไปพร้อมๆ กับการเล้าโลม ทั้งจูบ ทั้งไซ้ จนร่างกายของทั้งสองกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันวุดนัวเนีย ควยแข็งๆ ของกายค่อยๆ สัมผัสลากถูไปตามหน้าท้องของเธอที่ช่วยให้รู้สึกเงี่ยนมากกว่าเดิม และเพียงไม่นาน เขาก็ขึ้นมานั่งคร่อมอยู่บนหน้าอกของเธอ เอาควยจ่อที่ปากของแหวน ซึ่งเธออ้าปากอมควยให้เขาทันที ออกแรงดูดควยจนแก้มตอบ กายคว้าจับเหล็กที่หัวเตียงเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเย็ดแกของเธอทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นอย่างต่อเนื่องพอๆ กับเสียงครางอย่างนุ่มนวลของกาย เสียงต่ำที่เล็ดลอดออกมาพร้อมกับเสียงซี้ดช่วยให้แหวนรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิม ออกแรงดูดควยให้เขาอย่างเต็มที่โดยที่กายเองก็ยังไม่หยุดที่จะกระทกกระทั้นเข้าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มเหนื่อย จึงผ่อนแรง แล้วขยับตัวลงไปที่ระหว่างขานั้น

สองขาบีบร่างของกายเอาไว้ราวกับเรียกร้องให้เขาเย็ดหีเธอ ทันทีที่ใช้ลำควยรูดผ่านร่องหีนั้นก็สัมผัสได้ว่าน้ำเงี่ยนของแหวนเยิ้มฉ่ำรูหีเธอแล้ว ใบหน้าที่แดงเรื่อหลับตาแน่น ร่างกายสั่นระริกจนไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่ลำควยซึ่งเธอปรารถนานั้นจะค่อยๆ ล่วงล้ำเข้าสู่ส่วนสวาทที่แสนอุ่นร้อน

สวบบบบบบบบบบบบบบ

“อื๊ออออออออออออ….กาย เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดดดดดดดดด”

ภายในรูสวาทนั้นอุ่นร้อน แนบแน่นสร้างอารมณ์เสียวซ่านให้กับกายอย่างถึงที่สุด ร่างกายของแหวนสุดยอดอยู่เสมอ รวมทั้งส่วนที่ลึกสุดก็ยิ่งตอดรัดควยของเขาตุบๆ ทำให้เขารีบกระชับขาที่พาดบ่าเอาไว้นั้นให้ชิดแนวกัน ช่วยสร้างความเสียวซ่านได้อีกระดับ พร้อมรัวเอวกระแทกเย็ดเข้าไปทันทีโดยไม่มีการเกริ่นนำใดๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า กาย กาย แหวนเสียว เสียวหีจังเลยยยยย”

“กายก็เสียว เสียวควย ซี้ดดดดดด…..ถ้ากายบวช สัญญานะว่าจะไม่นอกใจกัน อู้ยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ ไม่นอกใจแน่นอน อ๊ะ อ๊าาาาา…ไม่มีใครที่เย็ดเก่งเท่ากายแล้วซี้ดดดดด แรงๆ เลย เย็ดเราแรงๆ”

คำร้องขอเป็นผลในทันที เมื่อกายค่อยๆ เร่งความเร็วในการกระแทกเย็ดหีของเธออย่างรัวมากขึ้น ชันเข่าขึ้นแล้วโน้มตัวกระแทกควยเข้าไปอย่างหนักหน่วง เสียงกระแทกดังขึ้นแทรกแซงกับเสียงครางที่ทั้งสองส่งออกมา ห้องเล็กๆ ที่เคยเย็นฉ่ำด้วยแอร์กลับร้อนด้วยเพลิงสวาทที่ดูท่าแล้วคืนนี้คงจะไม่มีทางมอดดับลงไปง่ายๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“จะแตกแล้ว ซี้ดดดดดดดด…..เสียวจริงๆ เลย หีฟิตแบบนี้ กายคงคิดถึงแย่ อ๊ะ อ๊ะ อาห์”

“แตกเลย ไม่เป็นไร ไม่ต้องกลั้นหรอก อื๊อออออ สะ เสียว มะ ไม่ไหวแล้ว อื๊ออออ…..ถึงแล้ว ถึงแล้วววววว”

เสียงกระแทกหยุดลงในเสี้ยววินาทีนั้น ก่อนที่ทั้งสองจะเสร็จสมพร้อมๆกัน น้ำควยของกายนั้นแตกในรูหีของแหวนในขณะที่แหวนเองก็ถึงจุดสุดยอด น้ำเงี่ยนไหลทะลักออกมาผสมกันอยู่ภายในร่างกายของเธอที่ฟิตแน่นจนอุ่นร้อน ในตอนที่กายค่อยๆ ดึงควยออกมาจากรูหีนั้น ร่องหีของเธอก็ค่อยๆ ปล่อยให้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปริ่มออกมาช้าๆ

เสียงลมหายใจอย่างหอบเหนื่อยดังขึ้นมาทันที ก่อนที่กายจะทิ้งตัวลงนอน

มองดูนาฬิกาที่ฝาผนัง

พรุ่งนี้ต้องเตรียมพิธีแต่เช้า เขาไม่ควรนอนหลังตีหนึ่ง เพราะอาจจะทำให้ไม่มีแรง

แต่ตอนนี้เพิ่งห้าทุ่ม เขาหันไปหาแหวน

“จนกว่าจะตีสอง งั้นเรามาเย็ดกันให้หายคิดถึงไปเลยนะ”

“คนบ้า” แหวนยิ้มแล้วตีไหล่ของเขาเบาๆ ก่อนที่จะพยักหน้า แม้ว่ามันอาจจะทดแทนช่วงเวลาที่ไม่เจอกันไม่ได้ แต่คืนนี้แหวนขอโดนเย็ดหีให้หนำใจหน่อยก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วสมัยที่ผมเรียนอยู่โรงเรียนประจำ ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนประสหของเอกชนแห่งนึงในกรุงเทพ ตอนนั้นผมเป็นเด็กที่จัดอยู่ในกลุ่มเด็กเรียน ไม่ค่อยทำกิจกรรม ดูติ๋ม ๆ เนิร์ด ๆ แต่ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่โตไวกว่าเพื่อนในรุ่น ดูเป็นหนุ่มที่สุดในชั้นเรียนแล้วก็ว่าได้ แม้ว่าผมจะดูติ๋ม ๆ แต่จริง ๆ แล้วผมเป็นเด็กที่ขี้เงี่ยนมาก ชอบหลบครูไปชักว่าวอยู่ในห้องน้ำนานเป็นสิบนาที จนหลายครั้งครูต้องมาตามแล้วผมก็ชอบอ้างว่าท้องเสีย (หัวเราะ) และผมก็ชอบรุ่นพี่ม.6 คนนึง ชื่อ…

เรื่อวเสียว วัยแตกเนื้อสาว  ก็หนูอายนี่นา เป็นความอับอายอย่างสุด ๆ เหนือเกินกว่าจะบรรยายได้หมด มันเป็นความทรงจำที่ติดตัวหนูมาตลอด เกิดขึ้นเมื่อครั้งหนูยังเด็ก ๆ พ่อทิ้งพวกเราไปนานแล้วตั้งแต่หนูยังเด็ก ๆ อยู่ ในฐานะพี่สาวคนโตและมีน้องชายวัยห่างกัน 5 ปีที่เกิดกับพ่อคนใหม่และย้ายเข้ามาอยู่กินกับแม่ในบ้านหลังเดียวกันนี้ แม้จะดูอบอุ่นดีที่อยู่กันครบหน้า 4 คน แต่ความสัมพันธ์ของแต่ละคนในเบื้องลึก แม้หนูจะยังเด็กอยู่ก็พอรู้สึกได้บ้างว่านี่ไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของหนู นี่ไม่ใช่น้องชายหนูแท้ ๆ เต็มตัว แค่เกิดจากแม่คนเดียวกัน แต่บรรยากาศโดยรวมพวกเราทั้งหมดก็สนิทกันดี ส่วนนึงก็มาจากฐานะของพ่อเลี้ยงคนใหม่ที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ เรื่องเงิน ๆ…

เรื่องเสียว ไอ้โจรหนุ่มมันXXX”ขโมยขึ้นบ้าน” คุณเคยถูกขโมยขึ้นบ้านกันบ้างหรือเปล่า ฟังดูน่ากลัวนะคะฉะนเองก็กลัวเหมือนกัน แต่เหตุการณ์ที่กำลังจะเล่าให้ฟังนะ มัน กลับสร้างความเสียวซ่านให้ฉันกับเพื่อนฉันซะได้ แต่คงไม่โชคดีแบบนี้บ่อยๆหรอกนะคะยังไงก็อย่ามันมาขึ้นบ้านเราเลย ชื่อ ปลาคะ มีอาชีพเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวชานเมือง ร้านที่เปิดก็เป็นบ้านในตัวนั่นแหละคะเป็นแบบ ทาวน์โฮมสี่ชั้น ชั้นล่างเป็นตัวร้านชั้นสองเป็นห้องพักของช่างอีกคนหรือเพื่อนของปลานะเอง ชั้นสามเป็นของปลาเอง ส่วนชั้นสี่เป็นห้องพิเศษของปลาและเพื่อนของปลา ปลา อายุยี่สิบเก้าแล้วคะแต่ยังโสด ที่ยังครองตัวเป็นโสดไม่ใช่ว่าหน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่นะคะ ปลานะสวยขนาดส่งประกวด นางงามเวทีต่างๆได้สบายเพราะผ่านมาสองสามเวที เหมือนกัน รูปร่างตอนนี้เชื่อว่าถ้าคุณเห็นแล้วไม่ซี๊ดก็ไปเป็นตุ๊ดได้เลย ขนาด ที่ร้านเป็นร้านเสริมสวยผู้หญิงยังมีผู้ชายมาตัดผมเป็นประจำตั้งหลายคน แต่ที่ยังโสดเพราะว่าเคยถูกผู้ชายเฮงซวย คนนึงมันหักอกเอาจนชีช้ำแต่นั้น มาก็เลยไม่ค่อยสนใจผู้ชายมาเป็นแฟนเท่าไหร แต่เรื่องเซ็กซ์นี่ไม่ต้องกลัวนะคะไม่ได้ขาด หรอกแต่ไม่มั่วก็แล้วกัน…

เรื่องเสียว เมย์เสียท่าให้ไอ้ 4 คน รุมลงแขกค่ะ วันนึงตอนนั้นเมย์ เรียนอยู่ ม.ปลาย เมย์กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ม้าหินใต้ต้นไม้ ปรากฏว่าที่โต๊ะตรงข้ามมีเพื่อนนักเรียนชายคนนึงชื่อบาส ท่าทางแก่เรียนใส่แว่นหน้าเตอะนั่งอ่านหนังสืออยู่ อันที่จริงเมย์ก็ไม่ค่อยชอบขี้หน้านายบาสนี้หรอก แค่นึกอยากจะแกล้งเค้าดู เลยแกล้งนั่งถ่างขากว้างๆ แบบอ้าๆ หุบๆ เขย่าๆ แบบทำเป็นไม่รู้ตัว แล้วก็เรียกเค้า “บาสๆ เธอมีหนังสือคณิตให้เรายืมมั้ย” ทันทีที่นายบาสหันหันมาถึงกับผงะเกือบตกเก็าอี้ เค้ารีบขยับแว่นทันที พอเห็นเมย์หัวเราะ เค้าก็ทำเป็นเก๊ก แต่ตาน่ะจ้องลอดไปใต้โต๊ะกะจะดูของดีใต้กระโปรงเมย์น่ะสิ “นี่นายบาสเราถามนายไม่ได้ยินเหรอ แล้วนายมองอะไรน่ะ” นายบาสสะดุ้ง “เออ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวเมียคนอื่น ในความคิดผม ผู้หญิงที่จะยอมโดนเย็ดได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องกลายมาเป็นพันธะผูกพัน ดูไม่ยาก ปัจจัยมันมีสองสามข้อ หนึ่งแต่งงานแล้ว สองผัวไม่สนใจ สามเธอไม่มีความสุข ถ้าผู้หญิงคนไหนมีองค์ประกอบหลักที่ว่า หากเข้าหาให้ดีและตรงจุด รับรองได้เลยว่าจะเอาเธอได้ไม่ยาก เหมือนกับผู้หญิงคนนี้ที่ผมเล็งไว้ เธอชื่อสา แต่งงานมาแล้วหกปี ไม่มีลูกทำให้ยังหุ่นดีอยู่ แต่ขณะเดียวกันก็ทำให้ผัวเริ่มละเลย เพราะขาดโซ่ทองคล้องใจ เธอเป็นเจ้าของร้านกาแฟขนาดกลาง เป็นห้องหนึ่งคูหาที่มีโต๊ะให้ลูกค้านั่งดื่มสั่งขนมมานั่งกิน ผมอาศัยความเป็นลูกค้าตีสนิทจนเดี๋ยวนี้ยกระดับกลายเป็นเพื่อนคุยมากกว่า หลายครั้งที่ร้านไม่มีลูกค้าเพราะละแวกที่ตั้งเป็นโซนทำงาน พอเกินห้าโมงครึ่งก็เงียบแล้ว ผมเคยลองแวะมาตอนเกือบทุ่มแต่เธอก็ยังเปิดร้านอยู่ เธอระบายว่าถึงกลับบ้านก็อยู่คนเดียว สู้เปิดร้านดีกว่า เผื่อจะได้ลูกค้าได้เงินเพิ่ม ผมชอบทัศนะคติแบบนี้นะ ดูเข้าทีดี…

เรื่องเสียว ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน ผมรู้สึกเลยว่า ตัวเองเป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียวมากๆ ครับ คารมคมคายของผมมันไม่เป็นรองใครเลย นั่นจึงทำให้ผมนั้นมีผู้หญิงมาหลงเสน่ห์ผมมากมายก่ายกอง ในบริษัทของผมนั้นผมเองก็เย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งทุกๆ คนไม่ได้ต้องการอะไรจากผมด้วย และขอให้เก็บเป็นความลับ ผมเลยกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนน่าจดจำของผู้หญิงไปกว่าครึ่งบริษัทแล้ว แต่กับคนที่ผมชอบที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นหัวหน้าของผมเองครับ เธอชื่อว่า พี่ขนมจีน พี่ขนมจีนอายุมากกว่าผม 7 ปี เธอแต่งงานแล้ว มีผัวเป็นตัวตน แต่ว่าไม่มีลูก เธอเริ่มจากการเอ็นดูผมในฐานะน้องใหม่ของแผนก ด้วยงานและอะไรต่างๆ มากมายที่ทำให้เรานั้นได้ร่วมงานกัน เลยทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เราก็ต่างรู้ว่าพี่ขนมจีนมีผัวอยู่แล้ว…นั่นแหละครับ บาปมันหวาน ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดครูของลูกสาว ผมได้เสียกับคุณครูของลูกสาวผมครับ เป็นคนที่สองแล้วด้วยครับคนแรกผมไม่อยากเล่า เพราะรู้สึกว่าเธอจะเล่นเน็ตประจำ ส่วนคนนี้ไม่ค่อยมาเล่นเท่าไหร่ และอีกอย่างอยู่กันคนละโรงเรียนกันด้วยครับ ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องขึ้น วันนั้นเป็นช่วงก่อนปีใหม่ทางโรงเรียนให้คุณครูเตรียมช่วยกันจัดงานปีใหม่โดยแต่ละห้องต้องให้ เด็กนักเรียนช่วยกันจัดห้องเรียน เอาของมาทานกัน จับของขวัญ พอดี คุณครูสุดสวย อายุแค่ 20 กว่าๆ ขาว สูง หุ่นดี อวบกำลังดี ยังโสด มีแฟนแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน เพิ่งคบกันไม่นานผมยาวสีทอง ออกแนวญี่ปุ่น หมวยอินเตอร์ เธอต้องไปซื้อของมาเตรียมจัดงาน แต่ไม่มีรถไป เพราะโรงเรียนไม่มีรถเตรียมไว้ให้พอเพียง…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับคุณครูที่ปรึกษา คาลานจอดรถโรงเรียนตอนดึก โรงเรียนตอนกลางคืนเงียบสงัดดีจริงๆ น้ำตาล ไม่อาจจะเคยได้สัมผัสบรรยากาศนี้เลยจริงๆ หากว่าวันหนึ่ง เธอไม่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างไม่อาจจะถอนตัวได้ กับอาจารย์ที่ปรึกษาของเธอเอง เขาเป็นครูหนุ่มบรรจุใหม่ อายุ 28 ปีเท่านั้นเอง หากแต่ว่าเขาคนนั้นก็มีภรรยาอยู่แล้วถูกต้องตามกฎหมาย แต่การที่ “ภพ” อาจารย์หนุ่มได้เข้ามาเป็นบุคลากรในสถานศึกษาที่เต็มไปด้วยเด็กสาว วัยรุ่นรวมทั้งวัยกำลังโตแบบนี้ ความอ่อนไหวมันจึงเกิดขึ้น จากการที่ค่อยไถ่ถามกันนอกเวลาเรียน บทสนทนาเริ่มลึกล้ำมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วทั้งสองก็เริ่มคุยกันราวกับว่าเป็นคนรักกันเสียอย่างนั้น ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ สำหรับน้ำตาล นั่นจึงทำให้เธอเลือกมองแต่ความสวยงามจนลืมไปเลยว่าผู้ชายที่เธอรักทั้งหัวใจคนนี้มีเมียรออยู่ที่บ้าน ทั้งๆ ที่รู้อย่างนั้นแล้ว…วันนี้ที่เขาบอกให้เธอมาหาหน่อย เพราะว่าเขาต้องเป็นเวรนอนเฝ้าโรงเรียน เธอจึงเลือกที่จะทำอะไรแบบนั้นอย่างไม่อาจจะหยุดความรู้สึกได้ รถของเขาจอดที่ลานจอดรถ…

เรื่องเสียว ความลับของดารากับทีมงานคนใหม่ แอบเย็ดกันหลังปิดกล้อง “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา….พี่คะ หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด” เสียงของเหมยแว่วขึ้นมาในห้อง้ำหลังอาคารซึ่งโดยปกติจะไม่ค่อยมีใครมาใช้งานที่นี่ เพราะว่ามันค่อนข้างไหล ดังนั้นเรื่องความสะอาดจึงนับว่าใช้ได้ เหมาะกับสถานที่พลอดรักระหว่างเธอ และดาราชื่อดังซึ่งกำลังจะเล่นซีรีส์ในเร็วๆ นี้ ความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นมาในกองถ่ายซีรีส์ที่เหมยทำงานเป็นทีมงานในเรื่องต่างๆ และเขาเป็นดาราหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดแบบเปรี้ยงปร้าง ดังนั้นเมื่อมีการสนทนาระหว่างกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากความสนิทก็กลายเป็นความผูกพัน จากเรื่องทั่วไป ก็กลายมาเป็นเรื่องเสียวเหมือนที่เป็นมาตลอดหลายเดือนที่ถ่ายซีรีส์เรื่องนี้ และนี่คือช่วงเวลาพักกอง ที่ทั้งสองคนได้หาสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของทั้งสองคนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ชักโครกไม่ได้ถูกเปิดฝาออก ทว่ามันกลายเป็นที่นั่งที่แสนพอดีกับร่างบอบบางของเหมย ที่ตอนที่ถูกถอดกางเกงออกไปไว้ที่ขาข้างหนึ่ง แล้วแยกออก ในขณะที่ “เพียส” ดาราที่ใครๆ…