ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน

e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b888e0b8b0e0b896e0b8b7e0b8ade0b8abe0b8a1e0b8ade0b899e0b983e0b8abe0b989e0b981e0b89fe0b899e0b983e0b899e0b887 64fc05fe663f4

เรื่องเสียว ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน

ผ่านพ้นคืนนี้ไป จะไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันอีกแล้ว ไม่มีสถานะ ไม่มีการติดต่อสื่อสาร เพราะว่า “กาย” จะต้องไปบวชที่วัดป่า ซึ่งเป็นวัดสายปฏิบัติโดยแท้ ไม่มีการใช้เทคโนโลยีใดๆ มาข้องเกี่ยวทั้งสิ้น นั่นคือการตัดโลกภายนอกทิ้งไปเลย ซึ่ง “แหวน” เองก็เข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการ เพราะว่าเขาไม่ได้บวชนาน ดังนั้นการบวชเพียงเดือนนี้ กายอยากที่จะใช้เวลาให้คุ้มค่าและเข้าสู่ธรรมะโดยแท้จริง

เพราะฉะนั้น คืนนี้นอกจากเรื่องเสียวแล้ว ขอให้ไม่มีเรื่องอื่นมาวุ่นวายเลยก็แล้วกัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า กายจ๋า กาย แหวนเสียว เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดด….อู๊ววววววว”

แหวนครางอย่างสุขสม ร่างกายรู้สึกซ่านเสียวและวาบหวิวไปหมด เมื่อตอนนี้แฟนสุดรักของเธอกำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีให้เธออยู่ เรียวลิ้นของเขาวาดกวัดแกว่งไปรอบๆ พื้นที่สวาทนั้น หีชมพูเปียกแฉะไปด้วยน้ำลาย ยิ่งทำให้สัมผัสจากลิ้นสากๆ ช่วยให้ความเสียวซ่านเพิ่มมากขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

“ซี้ดดดดดดดด….ทำอีก กาย กายจ๋า อูยยยยยยยย”

ราวกับความคิดของเธอนั้นเปลี่ยนผ่านไปสู่วันพรุ่งนี้แล้ว เธอคบกับกายเพราะว่าเขาเย็ดเก่ง ควยใหญ่ และเลียหีเก่งกว่าผู้ชายทุกคนที่เธอเคยผ่านมา ดังนั้นพอรู้ว่าพรุ่งนี้จะไม่ได้ทำอะไรแบบนี้อีกแล้วเธอเลยอยากจะเก็บความเสียวซ่านนี้เอาไว้ให้มากที่สุด

มือจิกทึ้งเส้นผมของกายแล้วกดใบหน้าของเขาลงไปให้ย้ำความเสียวอีกครั้ง ในขณะที่กายเองก็ทำตามอย่างยินดี ค่อยๆ บรรจงดูดเม้มแคมหีสวยของเธอ พร้อมกับดูดดุนเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสู้ลิ้นจนร่างกายของหญิงสาวตรงหน้าสั่นระริก ก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมาแล้วคืบคลานมาบนเรือนร่างของเธอ

นมทั้งสองเต้าถูกบีบคลำไปพร้อมๆ กับการเล้าโลม ทั้งจูบ ทั้งไซ้ จนร่างกายของทั้งสองกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันวุดนัวเนีย ควยแข็งๆ ของกายค่อยๆ สัมผัสลากถูไปตามหน้าท้องของเธอที่ช่วยให้รู้สึกเงี่ยนมากกว่าเดิม และเพียงไม่นาน เขาก็ขึ้นมานั่งคร่อมอยู่บนหน้าอกของเธอ เอาควยจ่อที่ปากของแหวน ซึ่งเธออ้าปากอมควยให้เขาทันที ออกแรงดูดควยจนแก้มตอบ กายคว้าจับเหล็กที่หัวเตียงเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเย็ดแกของเธอทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นอย่างต่อเนื่องพอๆ กับเสียงครางอย่างนุ่มนวลของกาย เสียงต่ำที่เล็ดลอดออกมาพร้อมกับเสียงซี้ดช่วยให้แหวนรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิม ออกแรงดูดควยให้เขาอย่างเต็มที่โดยที่กายเองก็ยังไม่หยุดที่จะกระทกกระทั้นเข้าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มเหนื่อย จึงผ่อนแรง แล้วขยับตัวลงไปที่ระหว่างขานั้น

สองขาบีบร่างของกายเอาไว้ราวกับเรียกร้องให้เขาเย็ดหีเธอ ทันทีที่ใช้ลำควยรูดผ่านร่องหีนั้นก็สัมผัสได้ว่าน้ำเงี่ยนของแหวนเยิ้มฉ่ำรูหีเธอแล้ว ใบหน้าที่แดงเรื่อหลับตาแน่น ร่างกายสั่นระริกจนไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่ลำควยซึ่งเธอปรารถนานั้นจะค่อยๆ ล่วงล้ำเข้าสู่ส่วนสวาทที่แสนอุ่นร้อน

สวบบบบบบบบบบบบบบ

“อื๊ออออออออออออ….กาย เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดดดดดดดดด”

ภายในรูสวาทนั้นอุ่นร้อน แนบแน่นสร้างอารมณ์เสียวซ่านให้กับกายอย่างถึงที่สุด ร่างกายของแหวนสุดยอดอยู่เสมอ รวมทั้งส่วนที่ลึกสุดก็ยิ่งตอดรัดควยของเขาตุบๆ ทำให้เขารีบกระชับขาที่พาดบ่าเอาไว้นั้นให้ชิดแนวกัน ช่วยสร้างความเสียวซ่านได้อีกระดับ พร้อมรัวเอวกระแทกเย็ดเข้าไปทันทีโดยไม่มีการเกริ่นนำใดๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า กาย กาย แหวนเสียว เสียวหีจังเลยยยยย”

“กายก็เสียว เสียวควย ซี้ดดดดดด…..ถ้ากายบวช สัญญานะว่าจะไม่นอกใจกัน อู้ยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ ไม่นอกใจแน่นอน อ๊ะ อ๊าาาาา…ไม่มีใครที่เย็ดเก่งเท่ากายแล้วซี้ดดดดด แรงๆ เลย เย็ดเราแรงๆ”

คำร้องขอเป็นผลในทันที เมื่อกายค่อยๆ เร่งความเร็วในการกระแทกเย็ดหีของเธออย่างรัวมากขึ้น ชันเข่าขึ้นแล้วโน้มตัวกระแทกควยเข้าไปอย่างหนักหน่วง เสียงกระแทกดังขึ้นแทรกแซงกับเสียงครางที่ทั้งสองส่งออกมา ห้องเล็กๆ ที่เคยเย็นฉ่ำด้วยแอร์กลับร้อนด้วยเพลิงสวาทที่ดูท่าแล้วคืนนี้คงจะไม่มีทางมอดดับลงไปง่ายๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“จะแตกแล้ว ซี้ดดดดดดดด…..เสียวจริงๆ เลย หีฟิตแบบนี้ กายคงคิดถึงแย่ อ๊ะ อ๊ะ อาห์”

“แตกเลย ไม่เป็นไร ไม่ต้องกลั้นหรอก อื๊อออออ สะ เสียว มะ ไม่ไหวแล้ว อื๊ออออ…..ถึงแล้ว ถึงแล้วววววว”

เสียงกระแทกหยุดลงในเสี้ยววินาทีนั้น ก่อนที่ทั้งสองจะเสร็จสมพร้อมๆกัน น้ำควยของกายนั้นแตกในรูหีของแหวนในขณะที่แหวนเองก็ถึงจุดสุดยอด น้ำเงี่ยนไหลทะลักออกมาผสมกันอยู่ภายในร่างกายของเธอที่ฟิตแน่นจนอุ่นร้อน ในตอนที่กายค่อยๆ ดึงควยออกมาจากรูหีนั้น ร่องหีของเธอก็ค่อยๆ ปล่อยให้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปริ่มออกมาช้าๆ

เสียงลมหายใจอย่างหอบเหนื่อยดังขึ้นมาทันที ก่อนที่กายจะทิ้งตัวลงนอน

มองดูนาฬิกาที่ฝาผนัง

พรุ่งนี้ต้องเตรียมพิธีแต่เช้า เขาไม่ควรนอนหลังตีหนึ่ง เพราะอาจจะทำให้ไม่มีแรง

แต่ตอนนี้เพิ่งห้าทุ่ม เขาหันไปหาแหวน

“จนกว่าจะตีสอง งั้นเรามาเย็ดกันให้หายคิดถึงไปเลยนะ”

“คนบ้า” แหวนยิ้มแล้วตีไหล่ของเขาเบาๆ ก่อนที่จะพยักหน้า แม้ว่ามันอาจจะทดแทนช่วงเวลาที่ไม่เจอกันไม่ได้ แต่คืนนี้แหวนขอโดนเย็ดหีให้หนำใจหน่อยก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่เคย ..โดนของพี่ ตอน เรียน ปวส.2 มีการฝึกงานเทอมหนึ่งค่ะ โชคดีที่หนูนามีพี่ชายเป็นผู้จัดการสาขาของบริษัทหนึ่ง จึงได้ไปฝึกงานที่บริษัทของพี่ชาย อายุห่างจากหนูนาหลายปี พี่ชายอายุ 36 แล้ว มีลูกคนนึงค่ะ เป็นหลานหนูนาผู้หญิง น่ารักเชียว หนูนาจึงได้มาอยู่บ้านพี่ชายด้วยที่กรุงเทพ (บ้านหนูนาอยู่นอกๆกรุงเทพนิดนึงค่ะ) และได้ช่วยงานบ้านพี่สะใภ้สุดเซ็กซี่ของหนูนาด้วย โดยตอนเช้าพี่โอ๊ค(ชื่อพี่ค่ะ) จะขับรถส่งพี่สะใภ้ที่ทำงาน หลาน(น้องอิง) และก็ไปทำงานเป็นคนสุดท้าย หนูนาก็ติดรถพี่ไปถึงที่ทำงานด้วยค่ะ ที่ทำ งานจะเป็น Office บนอาคารแถวๆสาธรค่ะ มีพนักงานประมาณสิบคนได้ หนูนาเป็นผู้ช่วยเลขาของพี่โอ๊คอีกทีนึง…

เรื่องเสียว โดนอาจารย์เย็ด ”อาจารย์ ขา…กี้ยังไม่เคย” น้องชื่อ”ปุ๊กกี้” ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากี้ นะคะ กี้อยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้ฟัง เก็บกดมานานแล้ว กี้รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า กี้ พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะกี้อยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี กี้เรียนระดับชั้นปริญญาโท และกี้หลงใหล หรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนกี้ กี้ชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า กี้เกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว กี้อยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน กี้นั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของกี้น้ำเอ่อล้น…

เรื่องเสียว คู่เย็ด เสียวชั่วข้ามคืน มันเริ่มต้นขึ้นที่ผับด้านล่าง แล้วจบที่โรงแรมด้านบน สถานที่ที่ใครๆ ก็เลือกที่นี่เป็นแหล่งระบายความอัดอั้นทางร่างกาย ซึ่งผมเองก็เลือกที่นี่เหมือนกัน ในตอนที่เธอคนนี้เดินมาขอชนแก้ว ผมก็รู้สึกแล้วว่าเธอน่ารักดี เจออีกครั้งก็ที่หน้าห้องน้ำ เธอเดินเข้ามาหาแล้วประกบชิด ก่อนบอกว่าอยากทำความรู้จักมากกว่านี้ ผับปิดมาเจอกันได้ไหม และตอนนี้เธอก็อยู่กับผมแล้ว ที่หว่างขาของผม มือเรียวข้างนั้นกำลังรูดรั้งลำควยของผมขึ้นลงช้าๆ ในขณะที่ปลายลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านเลียไข่ของผมสลับซ้ายขวา “ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้ชอบ” ผมหัวเราะ “บอกว่าชอบทุกคน แต่ก็อมแค่หัว…แน่จริงอมให้สุดสิครับ” เธอเงยหน้ามองผม “อย่างท้านะ” แล้วยิ้ม รอยยิ้มแสนสดใสของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีแววตาหวานเยิ้มชวนฝัน ค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมช้าๆ…

เรื่องเสียว แค่มาหาความสุขด้วยกัน ( ชู้ ) ผมได้งานทำในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และเอ๋คนที่ผมแอบมองเธอมานานแล้ว เพราะหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอโดนใจผมมากๆ ถ้าได้ฟันสักทีคงจะสุดยอดเลยหล่ะ เอ๋เป็นพนักงานคนละแผนกกับผม เธอเป็นคนเชียงใหม่อายุ 26 ปี และมีสามีอยู่แล้ว แต่ผมก็ยังอยากฟันเธออยู่ดี ในทุกๆวัน เวลาเธอเดินไปเดินมา ผมคอยแอบมอง นม มองตูด เธอ โอ้ย เห็นแล้วอยากมากๆ แล้วเวลาเธอเห็นผมเธอจะเข้ามาเล่นกับผมเหมือนเพื่อนเลยหล่ะ มานั่งเบียดแล้วหัวเราะ บางทีผมยืนอยู่ดีดี ก็มายืนซ้อนหลังผมแล้วเอาคางมาเกยไหล่ผม ผมงี้สะดุ้งเลย ไม่รู้ว่าเธอจะคิดมีใจกับเราหรือปล่าว คอยแต่คิดในใจว่าเมื่อไหร่กูจะได้ฟันสักทีว่ะ แล้วก็พอดี…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ เธอมาก่อน ไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอก็ควรได้เป็นเจ้าของ ไม่ใช่เอาเงินฟาดแล้วแย่งของๆ เธอไปแบบนี้ แจ่มคิดในใจด้วยความกรุ่นโกรธ ในขณะที่เธอได้เห็นว่าบนห้องของคุณผู้หญิง วิทย์ ว่าที่ผัวของเธอกับคุณนายนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ มันเป็นความโกรธที่เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นคนที่จ่ายเงินเดือนเธอ และมีเงินมากพอที่จะซื้อวิทย์ไปเป็นของตัวเอง แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมหรอก เธอมาก่อน วิทย์รักเธอ และเธอก็เย็ดกันมาก่อนด้วยซ้ำ ของๆ ใคร ใครก็รัก แจ่มคิดแบบนี้มาตลอด จนได้เห็นเรื่องเสียวที่ไม่ต้องการจะเห็นตรงหน้า และเธอก็จะไม่สนอีกแล้ว ว่าใครมันจะคิดอะไร ก่อนหน้า คุณผู้ชาย สามีของคุณนายกานดาเขาก็แอบย่องเข้าหาเธอแล้วหลายครั้ง เสนอเงินทองให้มากมาย…

เรื่องเสียว เย็ดกันโคตรเสียวจนแตกในคารูแล้วเพิ่งรู้ว่าเป็นน้องสาวตัวเอง เพื่อนของผมเป็นพ่อสื่อให้ในครั้งนี้ เพราะว่าผมนั้นบอกมันว่าผมชอบน้องสาวมันมากๆ ช่วยติดต่อกันให้หน่อย มันก็ทำการติดต่อให้ผมกับน้องสาวของมันทันที โดยที่ผมเองก็แปลกใจว่าทำไมมันถึงง่ายจัง ทำไมถึงไม่หวงน้องสาวตัวเองเลย ก่อนที่มันจะบอกว่าไม่เป็นไร เพื่อนกัน ถ้าเราเป็นทองแผ่นเดียวกัน ก็จะได้มากินข้าวบ้านผมบ่อยๆ เพราะว่าแม่ของผมทำอาหารอร่อย แต่ทุกๆ ครั้งที่มันพูดถึงแม่ของผม แววตาของเพื่อนมักจะเป็นประกายเสียทุกๆ ครั้งจนผมเริ่มสงสัยแล้ว ว่าเพื่อนคนนี้มันคิดอะไรกับแม่ผมหรือเปล่า เพราะว่าผมกับแม่อายุห่างกันแค่ 12 ปีเศษเอง เธอมีผมตอนที่เพิ่งเรียนจบประถมเท่านั้นเอง และพ่อของผมก็ทิ้งผมไปด้วยความจำเป็น ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ปรารถนาที่จะรับรู้เรื่องผู้ชายคนนั้นหรอก ผมใช้เวลาจีบน้องสาวเพื่อนไม่กี่สัปดาห์เธอก็กลายมาเป็นแฟนของผมแล้ว และเขาก็มักจะพาน้องสาวมาหาผมและแม่บ่อยๆ ราวกับว่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ แน่นอนว่าในเรื่องนี้แม่ยังไม่รู้จริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว แม่ โดนรุมอ้ารู ”อีกระหรี่นี่เย็ดมันส์ฉิบหายเลยว่ะ” ผมนั่งมองแม่โดนรุมเย็ดมานานจนทนไม่ไหวเลยไปยืนคร่อมอยู่ตรงหน้าแม่ผม เพื่อให้แม่อมควยให้ แม่ไม่รอช้ารีบคว้าควยเข้าปาก แล้วอมควยทันทีทั้งดูดทั้งอม จนผมเสียวไปทั้งตัวไอ้ยามคนล่างก็บีบนมแม่ผมปากก็ดูดเลียและกัดที่หัวนมแม่ผมควยก็กระเด้าใส่รูหีอย่างเมามัน ส่วนไอ้ยามคนข้างบนมันก็จกผมของแม่ผมแล้วดึงหัวขึ้น-ลงเพื่อให้อมควยของผมเร็วขึ้นและก็กระเด้าควยใส่รูตูดของแม่ผมอย่างไม่บันยะบันยังเราสี่คนร่วมกันเย็ดเซ็กส์หมู่แบบบังเอิญ..ในรถมีแต่เสียงร้องครางระงมมีทั้งความเสียวคละเคล้าปะปนกับความเจ็บปวดที่ทำให้เกิดความสุขของแม่ผม ผมกระเด้าควยเข้าปากแม่ในภาพ slow-motion มือซ้ายของผมจิกไปบนผมของแม่ผมแล้วกระเด้าควยเข้า-ออกประมาณ 8-9 ครั้ง น้ำควยผมก็แตกคาปากแม่ผมมันพุ่งเข้าไปในปากแม่ ที่อ้าปากรอไว้แล้วผมใช้มือขวากำลำควยของผมแล้วจัดการกระถอกลำควยเข้า-ออกแล้วจ่อหัวควยเข้าไปในปากแม่ น้ำควยของผมทุกหยดถูกฉีดเข้าไปในปาก จากนั้นแม่ผมก็กลืนกินมันลงคอจนหมดแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากไปรอบๆแล้วก็อ้าปากอมควยของผมต่ออีกตอนนี้ผมเสียวและเกร็งไปทั้งตัว แม่อมควยผมเข้าไปจนสุดลำคอจนถึงโคนลำควยแล้วดูดควยผมอย่างแรงก่อนที่จะค่อยๆคายออกมาทีละน้อย ?อืม..อ้า…ซี๊ดส์..น้ำควยของผัวยังหวาน..อร่อยเหมือนเดิม..ซี๊ดส์..อ้า….?ส่วนไอ้ยามทั้งสองพวกมันก็กระเด้าควยใส่รูหีรูตูด ?โอวว..ซี๊ดส์..อีกระหรี่นี่เย็ดมันฉิบหายเลยว่ะ..ซี๊ดส์…มึงนี่ท่าทางจะเงี่ยนมากนะ…โอวว..ซี๊ดส์..หีอีกระหรี่เย็ดมันจังโว้ย..มึงมันอีเหี้ย..มึงมันอีสัตว์…อีเหี้ย..อีกระหรี่..หีใหญ่..ซี๊ดส์…อูย…อีเหี้ย..มึงขมึบรูตูดให้กูหน่อย..กูเสียวควยจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว…อีสัตว์…อีเหี้ย…ซี๊ดส์…มึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์..หีของมึงมันเหมาะกับควยของกูว่ะ..อีเหี้ย…?ไอ้ยามคนข้างบนพูดด่าแม่ผมอย่างดัง ยิ่งด่าแม่ก็ยิ่งมีอารมณ์ เหมือนมีอะไรมากระตุ้นต่อมรูหีให้ทำงาน?ซี๊ดส์…ไอ้เหี้ย..ไอ้สัตว์ยาม..พวกมึงเย็ดหีกูมันฉิบหายควยของพวกมึง..ทั้งใหญ่..ทั้งยาว..และกลิ่นสาบควยของพวกมึงก็โครตเหม็นบรรลัย..ซี๊ดส์..กูชอบมาก..พวกมึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์…อาาา.โอวว..??พวกมึงด่ากูอีกซิ..กูชอบ..ด่ากูเลย..ไอ้สัตว์..ไอ้เดรฉาน..ไอ้แมงดาควยโครตเหม็น..พวกมึงเคยเย็ดหีแม่ของพวกมึงรึยัง..ซี๊ดส์..ถ้ายังทำไมพวกมึงไม่ลองดูล่ะ…รู้มั๊ย..ซี๊ดส์..หีแม่ของพวกมึง..ก็เย็ดมันส์เหมือนกับเย็ดหีของกูนี่แหละจนซี๊ดส์…อาา…โอววว…กระเด้าควยแรงๆอีกสิวะ..ไอ้สัตว์..พวกมึงมีแรงแค่นี้เหรอ..ซี๊ดส์…เย็ดหีกู…เย็ดรูตูดกู…เย็ดให้หีกูบานไปเลย..ซี๊ดส์..กูชอบ..อาาา.?ในที่สุดพวกมันก็กระเด้าควยเข้า- ออกอย่างแรงปากก็ด่าแม่ผมอยู่ตลอดเวลาว่า ?อีเหี้ย..อีสัตว์…อีกระหรี่…อีหีใหญ่…?ไอ้ยามคนข้างบนควยมันก็เย็ดไปเรื่อยๆปากมันก็ด่าแม่ผมหยาบคาย ส่วนมือของมันตอนนี้มันใช้มือมาตบหัวแม่ผม พร้อมทั้งจิกผมไปด้วยแม่ผมก็ไม่ได้แสดงอาการเจ็บปวดออกมาแต่อย่างไรแถมยังทำให้แม่ยิ่งมีอารมณ์เงี่ยนมากไปกว่าเก่าซะด้วยซ้ำ…จนในที่สุดไอ้ยามทั้งสองก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีและรูตูดของแม่ผมพร้อมๆกันทั้งสองคนและตอนนี้แม่ผมก็กำลังถึงจุดสุดยอดน้ำหีก็แตกออกมาพร้อมๆกับพวกมัน..เวลาผ่านไปซักพัก ต่างคนก็หมดสภาพ และหมดแรงกันไปตามๆ…

เรื่องเสียว กระจกห้องน้ำ เป็นเหตุ ชื่อแตนค่ะ แตนอายุ 27 มีแฟนแล้วแต่แฟนแตนทำงานยุ่งตลอดไม่มีเวลาให้แตนเลย ตอนนั้นมีผู้ชายคนนึงเด็กกว่าแตน 3 ปี ชื่อบิ๊ก มาสนใจแตนตอนแรกก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอเค้าโทรมาบ้าง มาหาแตนบ้าง เทคแคร์แตนตลอด จนแตนก็ยอมคุยด้วย ไปไหนมาไหนด้วย จนวันนึงแตนต้องนัดลูกค้าไปเลี้ยงที่พัทยา แตนก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้แอบชอบแตน แต่อ้างว่านัดกันไปเซ็นต์สัญญา แตนก็กลัวๆ ก็เลยโทรบอกบิ๊กให้ไปเป็นเพื่อน พอไปถึงลูกค้านึกว่าแตนมีแฟนแล้ว พาแฟนมาด้วยก็เลยกินเหล้าเฮฮา ไม่สนใจแตน จนตีสอง เค้าบอกว่าจองห้องให้แตนแล้ว ตอนแรกแตนก็ยืนยันว่าจะกลับกรุงเทพฯ แต่บิ๊กบอกว่าอันตรายถ้าขับรถดึกๆ แตนก็เลยโอเค…

เรื่องเสียว อา พอเถอะ หนูเจ็บ เรามี เรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่เราปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ เรามีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวเรามาก ตอนนั้นเราเรียนอยู่ ม.6 อายุก็ประมาณ 18 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว เราเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างเราไม่ใช่น้อยๆ เราเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาวิทย์ก็รู้เรื่อง เราขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาวิทย์ก็เลยให้เรายืมเงิน แต่เราก็…