ก่อนกลับบ้าน เย็ดกันระหว่างรอรถทัวร์

e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8a3e0b8b0e0b8ab 64fbf07664d9e

เรื่องเสียว ก่อนกลับบ้าน เย็ดกันระหว่างรอรถทัวร์

เรื่องของความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายและกับทุกคน เหมือนกับฉันวันนี้ค่ะ ที่กำลังจะกลับบ้าน แต่ต้องมานั่งแกร่วรอรถที่ บขส. อยู่เกือบ 8 ชั่วโมง เพราะว่ามีรถเที่ยวเดียว ก็เลยเกิดอารมณ์ว่าอยากจะกินอะไรแซ่บๆ เช่นผู้ชาย ก็เลยเปิดแอปนัดเย็ดขึ้นมา แล้วขึ้นสถานะว่า รอรถนานไป อยากโดนเย็ดแก้เบื่อ

ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้ความสนใจฉันหลายคนมากเลยค่ะ ท้ายที่สุด ฉันก็เลือกคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างโดนใจ แถมรูปลับของเขาก็ยังโชว์ขนาดควยที่บอกเลยว่า กำลังดี ควยบานสวย น่าอมมากๆ ฉันไม่ได้ชอบคนควยใหญ่ค่ะ มันเจ็บ ขอแค่เย็ดมันส์ก็พอแล้ว และผู้ชายในนี้ส่วนใหญ่เย็ดเก่งกันทุกคนนั่นแหละ

และทันทีที่เจอกัน ฉันรู้ทันทีเลยว่า เขาเป็นคนที่ถ่ายรูปไม่ขึ้นเอาเสียเลย เพราะว่าตัวจริงหล่อมาก หล่อจนฉันแปลกใจเลยว่าทำไมถึงมาหาคู่นอนผ่านแอปแบบนี้ เขาเลยแนะนำฉันว่า แถวใกล้ๆ นี้มีโรงแรมชั่วคราวที่ราคาไม่ค่อยแพงเท่าไหร่ เขายินดีจ่ายค่าโรงแรมให้ แต่ฉันแมนพอค่ะ เลือกที่จะหารครึ่งกับเขา เพราะว่าก็เสียวด้วยกันทั้งคู่

ฉันขอตัวเข้าไปอาบน้ำก่อนทันทีที่มาถึง เพราะว่านั่งนานเกินไปจนทำให้รู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองสักเท่าไหร่ แต่ปรากฏว่ากำลังอาบอยู่ เขาก็เข้ามาหาฉันในห้องน้ำพร้อมสภาพร่างกายที่เปลือยเปล่าแล้วบอกว่า บางทีก็อยากจะลองในห้องน้ำดูเหมือนกัน เขาพูดขึ้นมาขนาดนี้ ฉันไม่มีทางที่จะปฏิเสธแน่นอนค่ะ

เราลูบไล้เรือนร่างเล้าโลมกันท่ามกลางสายน้ำที่ไหลเป็นสายผ่านเราทั้งคู่ ทั้งจูบ ทั้งซุกไซ้ เขาทำได้ดีมากๆ มือของเขาค่อยๆ ซอกซอนไปทั่วทุกซอกมุมของร่างกายที่ทำให้ฉันรู้สึกซ่านเสียวได้อย่างรู้งานและรู้ใจ ก่อนที่จะเริ่มไซ้คอแล้วลากลงไปที่เนินออก เขาดูดนมฉันสองข้างสลับกันไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าร่างกายเริ่มเร่าร้อนทั้งๆ ที่น้ำเย็นเฉียบ

เขาให้ฉันนั่งลงที่ชักโครก ก่อนที่จะชักควยให้แข็ง แล้วเอามาจ่อที่หน้าของฉัน ควยที่เห็นในรูปปรากฏอยู่ตรงหน้า ความเงี่ยนพุ่งทะยานขึ้นทันทีในตอนที่เริ่มคว้าดุ้นลำนั้นมาดูดอม แล้วเลียไปรอบๆ โคนควยที่ทั้งยาว ทั้งตรงสวย เขาแหงนหน้าครางซี้ดออกมา ก่อนจะเท้าเอวแล้วกระเด้าปากฉันเข้ามาเบาๆ เพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งในตอนที่เขากดหัวฉันให้อมควยลงไปลึกสุดลำและสุดคอ ค้างเอาไว้แบบนั้นหลายวินาที แล้วค่อยปลดปล่อยออกมา ฉันเกือบจะสำลัก แต่เสียงครางของเขาทำให้ฉันรู้ว่าตัวเองทำได้ดีพอประมาณเลยก็ว่าได้ จากนั้นเขาก็นั่งคุกเข่าลงกับพื้น ยกสองขาฉันขึ้น แล้วก้มหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

เสียงครางของฉันดังปะปนไปกับสายน้ำที่กระเด็นเซ็นซ่านอยู่ภายในห้องแคบๆ เขาเลียหีเก่งมากๆ จนรู้สึกว่าบางขณะ ร่างกายกำลังชาปลาบด้วยความซ่านเสียว ปลายลิ้นแหวกว่ายไปตามแคมหี และกลีบหีชมพูของฉัน กระทุ้งปลายนิ้วเข้าไปที่ปากช่องสวาทนั้นหลายต่อหลายครั้งจนน้ำเงี่ยนฉ่ำย้อย เขาเลยบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ลุกขึ้นเถอะ

ฉันเองทำตามที่เขาบอก เพราะว่าตัวเองตอนนี้ก็เงี่ยนมานานแล้ว ฉันหลังให้เขา เท้าแขนและโน้มตัวไปทางอ่างล้างหน้า ยกสะโพกแอ่นขึ้นแล้วถ่านขาออกเล็กน้อย เขาคว้าเอวของฉันเอาไว้แน่น ใช้ลำควยลากวนตามร่องก้น ตีบั้นท้ายจนฉันร้องซี้ด ก่อนจะตามด้วยจังหวะการสวมสอดลำควยที่เข้ามารวดเดียวจนสุดโคน

ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวและความจุก เขาแนบร่างกายลงมาบนแผ่นหลังของฉัน ตอนที่เราต่างกำลังซ่านเสียวกับสัมผัสส่วนหนึ่งที่อยู่ในร่างกายของกันและกัน เขาจูบทั่วแผ่นหลังของฉัน เอื้อมมือมาจับนมของฉันพลางขยำในตอนที่เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

จังหวะสวมสอดดูเร่งรีบและเร่งเร้า ไม่ได้หนักหน่วงมากจนรู้สึกแย่ แต่ก็ไม่ได้เบาบางจนสัมผัสความเสียวไม่ได้ ในตอนนั้นฉันครางออกมาอย่างต่อเนื่อง เพราะรู้สึกว่าท่วงท่าและลีลาของอีกฝ่ายนั้นดีเหลือเกิน ก่อนเริ่มจากจุดที่ช้าที่สุดก่อนจะลุกลามไปจุดที่เร็วขึ้น เพิ่มขึ้น จนกระทั่งเสียวสวบสาบท่ามกลางสายน้ำแปรเปลี่ยนเป็นเสียงกระแทกที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งแรงเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็เสมือนว่าจะปริแตกไปเท่านั้น เขาสวมสอดเข้ามาลึกทุกๆ ครั้ง และฉันเองก็เริ่มหมดแรงเพราะความสุขสันต์ที่ได้รับจากอีกฝ่าย

ซี้ดดดดดด….เสียวจังเลย เย็ดกันในห้องน้ำนี่โคตรได้ฟิลเลย แถมหีก็ฟิตสุดๆ ตอดควยขนาดนี้เลยเหรอ ?

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เย็ดเก่งจังเลย เย็ดเราแรงๆ เลย จนกว่าจะหายเงี่ยน อื๊อออ…เราเงี่ยน อ๊ะ อ๊า เสียวหี

เสียงกระแทกหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงปลายของความสุข ฉันแทบจะทรงตัวไม่ไหว แนบหน้าลงไปที่อ่างล้างหน้า ปล่อยให้ร่างกายถูกกระแทกกระทั้นจากผู้ชายสุดหล่อด้านหลังก็พอแล้ว นานแล้วที่ไม่ได้เสียวขนาดนี้กับการโดยผู้ชายแปลกหน้าเย็ดหี ครั้งนี้มันถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีเลยจริงๆ

จะแตกแล้ว อืออออ….เสียวไม่ไหวแล้ว ขอแตกในได้มั้ย อยากแตกในอะ

อ๊ะ อ๊ะ ได้สิ ได้ แตกเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียววววววววว

เสียงของฉันสิ้นลงลง พร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นอีกระลอกหนึ่ง หนักหน่วง หนักแน่น และชุ่มฉ่ำ รูหีของฉันเต็มไปด้วยน้ำควยของเขาที่ปล่อยออกมาแล้วคาควยไว้ในรูหีแบบนั้นอยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะจบลง เราหันกลับมาเล้าโลมกันอีกครั้งแล้วอาบน้ำด้วยกัน มันเป็นความรู้สึกที่แสนพิเศษ

แต่จะทำยังไงดีล่ะ ในเมื่อมันยังไม่คุ้มค่าเช่าห้องเลย

พอกลับมาที่บนเตียง แรงยังเหลือ เราก็เลยจัดกันอีกน้ำหนึ่งแบบเย็ดสดแตกในอีกรอบ จนกระทั่งใช้ห้องพักชั่วคราวนั้นได้อย่างคุ้มค่า และเขาก็มารอรถเป็นเพื่อนฉัน กระทั่งส่งฉันขึ้นรถ ก่อนที่จะสัญญาว่า หลังหมดหยุดยาวเขาจะมารับฉันที่นี่

ไปไหนน่ะเหรอ?

ไปเย็ดไงล่ะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย่อเสียว ซั่มเด็กในร้านเกม สวัสดีครับผม ชื่อเชน อายุ 28 ปี ผมเป็นคนที่ชอบเด็กมากยิ่งอายุ 10-12ปี ผมยิ่งชอบ บ้านผมเปิดร้านเกมก็เลยมีเด็กมาเล่นเกมกันมากจะเป็นเด็กผู้ชายซะเกือบหมด นานๆจะมีเด็ก ผู้หญิงมาเล่นซักคน เด็กที่มาเล่นเกมในร้าน ผมจะสนิทกับเด็กไม่กี่คน ในจำนวนนั้น มีเด็กผู้หญิงอายุ 10ขวบ แกชื่อ น้อง แกเป็นเด็กที่เงียบๆไม่ค่อยพูดกับคนอื่นแต่กับผมน้องเขาจะคุยด้วย เพราะผมชอบเข้าไปคุยกับน้องเขาบ่อยๆ แกเป็นน้องสาวของเด็กที่มาเล่นเกมที่ร้าน พี่ชายน้อง ชื่อวุฒ แกสนิทกับผมดี น้องชอบตามพี่ชายมาดู น้องเป็นเด็กที่ขาวอวบนมเป็นกระเปาะน่าบีบข้างล่างก็นูนเด่น เวลาแกใส่กางเกงรัดๆผมจะแอบมองจนดุ้นแข็งต้องเข้าห้องน้ำไปว่าวทุกที…

เรื่องเสียว น้ำท่วม แอบเล่นเสียวน้าสาวคนสวย ชุมชนของผมตั้งอยู่ใกล้ ลำน้ำใหญ่ หน้าฝนมักมีน้ำท่วมประจำ แต่ส่วนมากจะไม่มากนัก ท่วมแค่เข่า ก็มากแล้ว จนกระทั่งช่วงฝนตกที่ผ่านมา เกิดน้ำท่วมอย่างหนัก แบบไม่เคยมีมาก่อน แต่บ้านผมคุณพ่อท่านมองการณ์ไกล จากคำบอกเล่าของปู่ย่า ว่าน้ำเคยท่วมสูงมาก พ่อผมจึงปลูกบ้านอยู่ที่สูง เตรียมตัวสำหรับน้ำท่วมเต็มที่ บ้านผมจึงได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมน้อยมาก บ้านผม มี 4 คน พ่อ-แม่ ผมคนโต อายุ 20 ปีและน้องสาวอายุ 17 ปี แต่ตอนนี้เรียนอยู่ในตัวจังหวัด…

เรื่องเสียว วันวาเลนไทน์ โดนลูกชายเพื่อนพ่อเปิดซิง สวัสดีค่ะ น้ำอายุ 20 เรียนอยู่ ม.ดังในกรุงเทพฯ ค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงวาเลนไทน์ปีที่แล้วค่ะ วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์แทนที่น้ำจะได้ออกไปเดตกับผู้ชายซักคน น้ำกลับต้องตามพ่อมางานเลี้ยงที่บริษัทค่ะ พ่อน้ำหวงน้ำ คงกะเอามาด้วยเพื่อไม่ให้น้ำออกไปไหนกะผู้ชายค่ะ น้ำขัดพ่อไม่ได้เพราะพ่อของน้ำเป็นคนดุมาก เลยต้องมากะพ่อ พ่อของน้ำเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกขนาดกลางแห่งหนึ่ง วันนี้เห็นพ่อบอกว่าเพิ่งทำงานใหญ่เสร็จเลยจัดฉลองให้ลูกน้องหน่อยน้ำทำใจแล้วค่ะว่าคงต้องเจอแต่คนแก่ๆ ในงานแน่ แต่มันก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะพนักงานของพ่อก็มีหนุ่มๆ สาวๆ บ้างแต่ที่น้ำสนใจคือ ลูกชายของผู้จัดการฝ่ายบุคคลซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพ่อ เค้าเข้ามาทักน้ำค่ะ เค้าชื่อ พี่พลเพิ่งเรียนจบมาจากนอก เค้าหล่อมากเลยค่ะ ผิวสีแทนนิดๆ หุ่นนักกีฬาแต่ไม่ถึงกับบึกบึนจนน่ากลัว…

เรื่องเสียว มันส์ในอารมณ์..ฉุดนักศึกษาสาวกวดวิชาไปลงแขก ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพมหานคร ผมสอบเข้ามหาวิทยาลัยไม่ได้จึงจำเป็นต้องเข้าเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหง และก็เข้าเรียนบ้าง โดดเรียนบ้าง ซึ่งจะหนักไปทางโดดเรียนเสียมากกว่า ทางบ้านส่งเงินให้ผมใช้พอประมาณ แต่ผมเป็นคนเที่ยวเก่ง ทำให้เงินมักจะขาดมืออยู่เสมอ และผมมีหนี้สินมากจนเพื่อน ๆ ที่มีเงินพากันตีตัวออกห่างจากผมจนหมดสิ้น ก่อนวันที่ผมก่อเหตุหนึ่งวัน ผมได้ไปเที่ยวผับหน้ามหาวิทยาลัยกับไอ้จ้อยเพื่อนซี้และก็ถลุงเงินที่มีในกระเป๋าจนหมดสิ้น ผมกลับมานอนที่หอพักกับไอ้จ้อย เช้าวันรุ่งขึ้นผมกับไอ้จ้อยอาศัยมาม่าสองซองสุดท้ายที่เหลืออยู่เป็นอาหารเช้า หลังอาหารเช้าผมกับไอ้จ้อยปรึกษากันว่าจะทำอย่างไรดีกับชีวิตของตัวเอง “เราน่าจะออกไปหางานทำ ดีกว่านั่งงอมืองอตีนอย่างนี้” ไอ้จ้อยออกความเห็น “กูว่าไม่ไหวหรอก กว่าจะได้แต่ละบาท กูว่ากูคงทนไม่ไหวว่ะ” ผมแย้ง “แล้วมึงจะทำยังไง ?” ไอ้จ้อยสงสัย “กูวางแผนจะจี้ไอ้พวกนักศึกษาที่พ่อแม่มันรวย ๆ…

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำสุดเงี่ยน เลิกจับสาก มาจับควยลูกค้าพาเสียวจนน้ำแตกกระจาย จุดเริ่มต้นคือเธอเงี่ยน และเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นมาเพราะว่าเขาเมาเช่นกัน ชายหนุ่มหน้าตาดีเดินมาหาเธอในยามเที่ยงคืนกว่า ในย่านที่เคยสว่างสดใสด้วยความเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แต่ในเวลานี้แทบจะไม่เหลือใครแล้ว เขาเดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับแสดงความต้องการที่จะซื้อส้มตำปูปลาร้า เธอเองที่เหมือนจะเก็บร้านแล้ว แต่เมื่อเห็นว่าเขาหน้าตาหล่อดี ก็เลยขายให้ และด้วยความปากไวของเธอ เธอจึงเอ่ยเย้าหยอกไปเรื่อยๆ ตามประสา “แหม มาให้พี่ตำดึกๆ แบบนี้ ถ้าพี่คึก มันจะเป็นเรื่องนะ…” เธอพูดพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ มองไปยังร่างกายของอีกฝ่าย ไล่สายตาตั้งแต่ใบหน้าที่หล่อเหลาคมคาย จรดลงมาที่ลำควยของเขา ที่เป้ากางเกงที่ตุงนูนขึ้นมาเล็กน้อย แต่กางเกงแบบนี้ มันไม่ควรจะมีอะไรตุงออกมา…

เรื่องเสียว คลายเหงาให้เมียเพื่อน “มึงก็รู้ว่ากูรักมันมากแค่ไหน แต่มันก็ยังไปเย็ดกับคนอื่น…” มะนาวพูดออกมาแบบนั้น น้ำตาของเธอรื่นไหล ไม่รู้ว่าเพราะเธอเหลือใจ หรือว่าโกรธกันแน่มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยากเหลือเกิน เพราะว่าเพื่อนของผมเองก็เหี้ย ดันไปมีชู้ให้เธอนั้นจับได้ ความรู้สึกผู้หยิงมันไม่มีผิดพลาดอยู่แล้ว การที่ตัวเองแอบไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่นเพื่อเรื่องเสียว เมียกลับนั่งรออยู่ที่บ้าน ยังไงมันก็ผิดวิสัย นั่นทำให้เธอมานั่งระบายกับผมอยู่แบบนี้ “มึงก็ทิ้งมันไปสิ มันมีดีอะไรวะ ?” ผมถาม ด้วยความหงุดหงิดที่เห็นคน ๆ หนึ่งที่ถูกคนอีกคน ที่เป็นคนเหมือนกันทำร้ายให้เสียใจขนาดนี้… “กูกลัวว่ากูไม่มีที่ไปว่ะ” เธอพูด “บ้านก็บ้านมัน อะไรก็ของมันหมดเลย” “งั้นมึงก็ต้องหาความสุขให้ตัวเองบ้าง” ผมพูด ก่อนที่จะดึงร่างของเธอเข้ามาแล้วจูบเธอทันที…

เรื่องเสียว ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน ที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วครับ มันเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำมาจนถึงทุกวันนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่รู้สึกได้เลยว่าผมจะไม่มีวันลืมมันอย่างแน่นอน ที่คอนเสิร์ตแห่งหนึ่งซึ่งจัดขึ้นในจังหวัดใหญ่ของภาคอีสาน ซึ่งจัดคู่กันมาหลายต่อหลายปีแล้ว ปีนี้เองก็เป็นปีที่กลับมาจัด เพราะว่าห่างจากโควิดไปพอประมาณ นั่นทำให้ผู้คนนั้นมาเที่ยวที่นี่กันเยอะแยะมากมายเลยก็ว่า ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนที่มีหัวอกหัวใจดนตรีตามๆ กัน และเพราะไม่ว่าจะไปทางไหนก็มักเจอแต่เรื่องราวดีๆ และเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จากที่ผมไปคนเดียว เลยได้เพื่อนร่วมทางจากคาเฟ่แห่งหนึ่งแทน เธอมาเที่ยวคนเดียวเหมือนกัน และเป็นการแบ็คแพ็คมาเที่ยวคนเดียวครั้งแรกของเธออีกด้วย มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่า อยากจะช่วยดูแลเธอ เพราะไม่รู้ว่าเธอจะไว้ใจใครได้ไหม หรือจะมีใครน่าไว้ใจเท่าผมอีกไหม เรานัดเจอกันอีกครั้งช่วงเย็นที่หน้าทางเข้าคอนเสิร์ตแล้วเริ่มไปสนุกสนานด้วยกัน ด้วยไลฟ์สไตล์ และการฟังเพลงของเราเหมือนกัน ทำให้เราอยู่ด้วยกันที่เวทีนั้นตั้งแต่เริ่มจนจบงาน และเธอเองก็ดื่มเบียร์ไปพอประมาณ…

เรื่องเสียว ก่อนเรียนจบ ครูขอเย็ดหีหน่อย นะครับคนสวยของครู ผมอาจจะเป็นคนที่แปลกๆ ก็ได้ ไม่แน่อาจจะโดนเรียกว่าเป็นโรคจิตก็ได้ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ผมยังคงเป็นครูอยู่ แล้วครูที่หลงรักลูกศิษย์ของตัวเอง มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เรื่องเสียวและความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ เพราะเวลาที่เราเย็ดกัน เราก็ถอดความเป็นครูและนักเรียนออกไปจนหมด เหลือเพียงคนสองคนที่รักกันและใจตรงกันมันก็เท่านั้นเอง และก็ไม่แปลก ที่ท้ายที่สุดแล้วเราก็ใจตรงกัน หลังจากที่ผมเรียกลูกศิษย์ที่ผมสอนมาตั้งแต่ ม.1 จนวันนี้เธอกำลังจะจบ ม.3 ไปต่อที่อื่นแล้วสารภาพรักกับเธอ เธอรับรักผมอย่างง่ายดาย อย่างน้อยผมก็ไม่ได้แก่เกินไป แม้ว่าจะอายุมากกว่าเธอราวๆ สิบปีก็ตามที เมื่อได้รับการยอมรับจากเธอแล้ว มันทำให้ผมทนไม่ไหวที่จะดึงเธอเข้ามากอดแล้วตามด้วยการจูบ ผมทำทุกๆ อย่างเท่าที่จะสามารถทำได้ในเวลานี่…

เรื่องเสียว จากปรัชญาสู่ตราบาป เรื่องที่จะกล่าวถึงมันคงเป็นตราบาปและร่องรอยความทรงจำของผมตลอดไปยาใจ เธอ อายุ 36 ปี มีสามีเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง มีลูกด้วยกันสองคน เธอเป็นผู้หญิงที่เกิดมาพร้อมกับสัดส่วน 37 28 39 จึงเป็นที่พึงใจแก่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่พบเห็น แม้ลูกคนโตของเธอจะเรียนประถมปีที่หกแล้ว แต่รูปร่างเธอยังคงดีและขาวสะอาดเพราะเธอเคยเป็นช่างเสริมสวย ผมรู้จักเธอที่มหาลัย เพราะเธอมาเรียนในระดับ ปริญญาตรี ภาคพิเศษ ในห้องที่เธอเรียนนักศึกษาส่วนใหญ่จึงเป็นคนมีครอบครัว มีหน้าที่การงาน ผมอายุ 32 เป็นคนหนึ่งที่ได้เข้าไปบรรยายวิชาเกี่ยวกับปรัชญาในห้องเรียนของเธอ ผมเพิ่งได้มีโอกาสเข้าไปบรรยายในห้องเธอเมื่อเทอมสองของปี 2561 แรก ๆ ก็ไม่มีอะไรนะ…