ก่อนกลับบ้าน เย็ดกันระหว่างรอรถทัวร์

e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8a3e0b8b0e0b8ab 64fbf07664d9e

เรื่องเสียว ก่อนกลับบ้าน เย็ดกันระหว่างรอรถทัวร์

เรื่องของความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายและกับทุกคน เหมือนกับฉันวันนี้ค่ะ ที่กำลังจะกลับบ้าน แต่ต้องมานั่งแกร่วรอรถที่ บขส. อยู่เกือบ 8 ชั่วโมง เพราะว่ามีรถเที่ยวเดียว ก็เลยเกิดอารมณ์ว่าอยากจะกินอะไรแซ่บๆ เช่นผู้ชาย ก็เลยเปิดแอปนัดเย็ดขึ้นมา แล้วขึ้นสถานะว่า รอรถนานไป อยากโดนเย็ดแก้เบื่อ

ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้ความสนใจฉันหลายคนมากเลยค่ะ ท้ายที่สุด ฉันก็เลือกคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างโดนใจ แถมรูปลับของเขาก็ยังโชว์ขนาดควยที่บอกเลยว่า กำลังดี ควยบานสวย น่าอมมากๆ ฉันไม่ได้ชอบคนควยใหญ่ค่ะ มันเจ็บ ขอแค่เย็ดมันส์ก็พอแล้ว และผู้ชายในนี้ส่วนใหญ่เย็ดเก่งกันทุกคนนั่นแหละ

และทันทีที่เจอกัน ฉันรู้ทันทีเลยว่า เขาเป็นคนที่ถ่ายรูปไม่ขึ้นเอาเสียเลย เพราะว่าตัวจริงหล่อมาก หล่อจนฉันแปลกใจเลยว่าทำไมถึงมาหาคู่นอนผ่านแอปแบบนี้ เขาเลยแนะนำฉันว่า แถวใกล้ๆ นี้มีโรงแรมชั่วคราวที่ราคาไม่ค่อยแพงเท่าไหร่ เขายินดีจ่ายค่าโรงแรมให้ แต่ฉันแมนพอค่ะ เลือกที่จะหารครึ่งกับเขา เพราะว่าก็เสียวด้วยกันทั้งคู่

ฉันขอตัวเข้าไปอาบน้ำก่อนทันทีที่มาถึง เพราะว่านั่งนานเกินไปจนทำให้รู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองสักเท่าไหร่ แต่ปรากฏว่ากำลังอาบอยู่ เขาก็เข้ามาหาฉันในห้องน้ำพร้อมสภาพร่างกายที่เปลือยเปล่าแล้วบอกว่า บางทีก็อยากจะลองในห้องน้ำดูเหมือนกัน เขาพูดขึ้นมาขนาดนี้ ฉันไม่มีทางที่จะปฏิเสธแน่นอนค่ะ

เราลูบไล้เรือนร่างเล้าโลมกันท่ามกลางสายน้ำที่ไหลเป็นสายผ่านเราทั้งคู่ ทั้งจูบ ทั้งซุกไซ้ เขาทำได้ดีมากๆ มือของเขาค่อยๆ ซอกซอนไปทั่วทุกซอกมุมของร่างกายที่ทำให้ฉันรู้สึกซ่านเสียวได้อย่างรู้งานและรู้ใจ ก่อนที่จะเริ่มไซ้คอแล้วลากลงไปที่เนินออก เขาดูดนมฉันสองข้างสลับกันไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าร่างกายเริ่มเร่าร้อนทั้งๆ ที่น้ำเย็นเฉียบ

เขาให้ฉันนั่งลงที่ชักโครก ก่อนที่จะชักควยให้แข็ง แล้วเอามาจ่อที่หน้าของฉัน ควยที่เห็นในรูปปรากฏอยู่ตรงหน้า ความเงี่ยนพุ่งทะยานขึ้นทันทีในตอนที่เริ่มคว้าดุ้นลำนั้นมาดูดอม แล้วเลียไปรอบๆ โคนควยที่ทั้งยาว ทั้งตรงสวย เขาแหงนหน้าครางซี้ดออกมา ก่อนจะเท้าเอวแล้วกระเด้าปากฉันเข้ามาเบาๆ เพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งในตอนที่เขากดหัวฉันให้อมควยลงไปลึกสุดลำและสุดคอ ค้างเอาไว้แบบนั้นหลายวินาที แล้วค่อยปลดปล่อยออกมา ฉันเกือบจะสำลัก แต่เสียงครางของเขาทำให้ฉันรู้ว่าตัวเองทำได้ดีพอประมาณเลยก็ว่าได้ จากนั้นเขาก็นั่งคุกเข่าลงกับพื้น ยกสองขาฉันขึ้น แล้วก้มหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

เสียงครางของฉันดังปะปนไปกับสายน้ำที่กระเด็นเซ็นซ่านอยู่ภายในห้องแคบๆ เขาเลียหีเก่งมากๆ จนรู้สึกว่าบางขณะ ร่างกายกำลังชาปลาบด้วยความซ่านเสียว ปลายลิ้นแหวกว่ายไปตามแคมหี และกลีบหีชมพูของฉัน กระทุ้งปลายนิ้วเข้าไปที่ปากช่องสวาทนั้นหลายต่อหลายครั้งจนน้ำเงี่ยนฉ่ำย้อย เขาเลยบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ลุกขึ้นเถอะ

ฉันเองทำตามที่เขาบอก เพราะว่าตัวเองตอนนี้ก็เงี่ยนมานานแล้ว ฉันหลังให้เขา เท้าแขนและโน้มตัวไปทางอ่างล้างหน้า ยกสะโพกแอ่นขึ้นแล้วถ่านขาออกเล็กน้อย เขาคว้าเอวของฉันเอาไว้แน่น ใช้ลำควยลากวนตามร่องก้น ตีบั้นท้ายจนฉันร้องซี้ด ก่อนจะตามด้วยจังหวะการสวมสอดลำควยที่เข้ามารวดเดียวจนสุดโคน

ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวและความจุก เขาแนบร่างกายลงมาบนแผ่นหลังของฉัน ตอนที่เราต่างกำลังซ่านเสียวกับสัมผัสส่วนหนึ่งที่อยู่ในร่างกายของกันและกัน เขาจูบทั่วแผ่นหลังของฉัน เอื้อมมือมาจับนมของฉันพลางขยำในตอนที่เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

จังหวะสวมสอดดูเร่งรีบและเร่งเร้า ไม่ได้หนักหน่วงมากจนรู้สึกแย่ แต่ก็ไม่ได้เบาบางจนสัมผัสความเสียวไม่ได้ ในตอนนั้นฉันครางออกมาอย่างต่อเนื่อง เพราะรู้สึกว่าท่วงท่าและลีลาของอีกฝ่ายนั้นดีเหลือเกิน ก่อนเริ่มจากจุดที่ช้าที่สุดก่อนจะลุกลามไปจุดที่เร็วขึ้น เพิ่มขึ้น จนกระทั่งเสียวสวบสาบท่ามกลางสายน้ำแปรเปลี่ยนเป็นเสียงกระแทกที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งแรงเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็เสมือนว่าจะปริแตกไปเท่านั้น เขาสวมสอดเข้ามาลึกทุกๆ ครั้ง และฉันเองก็เริ่มหมดแรงเพราะความสุขสันต์ที่ได้รับจากอีกฝ่าย

ซี้ดดดดดด….เสียวจังเลย เย็ดกันในห้องน้ำนี่โคตรได้ฟิลเลย แถมหีก็ฟิตสุดๆ ตอดควยขนาดนี้เลยเหรอ ?

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เย็ดเก่งจังเลย เย็ดเราแรงๆ เลย จนกว่าจะหายเงี่ยน อื๊อออ…เราเงี่ยน อ๊ะ อ๊า เสียวหี

เสียงกระแทกหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงปลายของความสุข ฉันแทบจะทรงตัวไม่ไหว แนบหน้าลงไปที่อ่างล้างหน้า ปล่อยให้ร่างกายถูกกระแทกกระทั้นจากผู้ชายสุดหล่อด้านหลังก็พอแล้ว นานแล้วที่ไม่ได้เสียวขนาดนี้กับการโดยผู้ชายแปลกหน้าเย็ดหี ครั้งนี้มันถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีเลยจริงๆ

จะแตกแล้ว อืออออ….เสียวไม่ไหวแล้ว ขอแตกในได้มั้ย อยากแตกในอะ

อ๊ะ อ๊ะ ได้สิ ได้ แตกเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียววววววววว

เสียงของฉันสิ้นลงลง พร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นอีกระลอกหนึ่ง หนักหน่วง หนักแน่น และชุ่มฉ่ำ รูหีของฉันเต็มไปด้วยน้ำควยของเขาที่ปล่อยออกมาแล้วคาควยไว้ในรูหีแบบนั้นอยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะจบลง เราหันกลับมาเล้าโลมกันอีกครั้งแล้วอาบน้ำด้วยกัน มันเป็นความรู้สึกที่แสนพิเศษ

แต่จะทำยังไงดีล่ะ ในเมื่อมันยังไม่คุ้มค่าเช่าห้องเลย

พอกลับมาที่บนเตียง แรงยังเหลือ เราก็เลยจัดกันอีกน้ำหนึ่งแบบเย็ดสดแตกในอีกรอบ จนกระทั่งใช้ห้องพักชั่วคราวนั้นได้อย่างคุ้มค่า และเขาก็มารอรถเป็นเพื่อนฉัน กระทั่งส่งฉันขึ้นรถ ก่อนที่จะสัญญาว่า หลังหมดหยุดยาวเขาจะมารับฉันที่นี่

ไปไหนน่ะเหรอ?

ไปเย็ดไงล่ะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ” เรา ชื่ออิ๋วค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ อิ๋วอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของอิ๋วจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต แล้วก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองอิ๋วบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว อิ๋วชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ…

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…

เรื่องเสียว แหกหีให้ตรวจภายใน คุณหมอเอาอะไรแหย่หีคะ “คุณหมอคะ ทำไมที่ตรวจมันใหญ่จังคะ” “คุณหมอ หนูเสียวหีไปหมดแล้วคะหมอ ช่วยเอาที่ตรวจออกทีได้มั้ยคะ” “แปปนะครับ ผมกำลังตรวจอยู่ของเวลาแปปเดียวครับเดี๋ยวก็เสร็จ” หญิงสาวอดใจไม่ได้ว่าทำไมการตรวจมันถึงกระแทกเข้ามาแรง ถี่ขึ้นเรื่อย ๆ เธอจึงเปิดม่านออกดู และก็เห็นว่าหมอหนุ่มกำลังเอาควยใหญ่ ๆ ของเขาซอยเข้ามาที่หี ที่กำลังแหกให้เขาตรวจอยู่นั้นเอง ซึ่งกว่าเธอจะรู้ตัวก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากจะนอนร้องครางรับแรงกระแทกของหมอไปแล้ว วันนี้เป็นวันที่หญิงต้องเข้ามาตรวจภายในเพราะแม่ของเธอจองเอาไว้ หญิงเป็นสาวเรียบร้อยจึงรู้สึกอายเล็กน้อย อีกทั้งเธอยังไม่เคยมีแฟนทำให้เธอประหม่าเป็นอย่างมากที่ต้องมานอนแหกหีให้ใครที่ไม่รู้จักดู แม้จะเป็นหมอก็ตาม แต่ก็ยังเขินอยู่ดี “สวัสดีครับ เดี๋ยววันนี้เราจะมาตรวจภายในประจำปีกันนะครับ จะดูว่าภายในเรามีก้อนเนื้อร้ายมั้ย รวมทั้งเราก็จะตรวจมะเร็งเจ้านมไปด้วยทีเดียวเลย ซึ่งคุณแม่ของน้องได้บอกคุณหมอเรียบร้อย” หญิงเขินมากที่ต้องแก้ผ้าให้หมอดูทั้ง…

เรื่องเสียว แม่ยายสะอื้น วิทย์ ไวว่อง หนุ่มฉกรรจ์สะดุ้งไปแปดตลบเมื่อประจัญหน้ากับรำภา สาวใหญ่วัย 35 ซึ่งมีฐานะเป็นแม่ยายของเขา เขาเพิ่งแต่งงานกับระวี สาวร่างเล็กหน้าตาจุ๋มจิ๋ม โดยทั้งคู่ต่างทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง สุวิทย์เป็นบุรุษพยาบาล ระวีเป็นผู้ช่วยพยาบาล หลังจากสุวิทย์ใช้กระสุนเปลืองตั้งแต่นมแตกพานแล้ว ก็ชักจะเริ่มเบื่อ เมื่อเข้ามาร่วมงานใกล้ชิดกับระวีเข้า ความสนิทสนมก็กลายเป็นความรัก และนายแพทย์เจ้าของโรงพยาบาลก็จัดการแต่งงานให้อย่างเงียบ ๆ เลี้ยงกันในหมู่พวกโรงพยาบาลด้วยกัน แล้วทั้งคู่ก็มาเช่าบ้านหลังกะทัดรัดสองชั้นแต่ค่อนข้างผุเก่า ราคาค่าเช่าถูกพออยู่กันได้ ในวันแต่งงาน รำภาแม่ของระวีซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่เชียงใหม่เกิดป่วยกะทันหัน ไม่สามารถมาร่วมงานแต่งงานลูกสาวได้การมีครอบครัวของสุวิทย์นับเป็นความสมหวัง แต่พอถึงคราวเข้าด้ายเข้าเข็ม เขาต้องผิดหวังอย่างแรง เพราะหอกประจำตัวของเขามันเกินขนาดที่ระวีผู้มีร่างเล็กจะต้านรับไว้ได้ มันเพียงแค่จ่ออยู่ปากถ้ำเท่านั้น ถึงระวีจะหลั่งน้ำหล่อเลี้ยงออกมาช่วยให้เกิดความหล่อลื่น…

เรื่องเสียว ของฝากลูกผู้ชาย ที่นี้มาดูวิธีการสำหรับคุณผู้ชายที่จะทำให้คุณผู้หญิงของคุณ รู้สึกเกิดความประทับใจในตัวของคุณบ้าง เริ่มจากการสำรวจรูปพรรณสัณฐานเนินเนื้อนางจากภายนอก ซึ่งแต่ไหนแต่ไรคุณอาจไม่เคยสนใจดูอย่างใกล้ชิดและจริงจังมาก่อน บริเวณ ที่ลาดมาจากท้องน้อย คุณจะพบกับ “เนินนาง” หรือ “โคกพระนาง” ที่มีขนาดน้อยใหญู่สูงต่ำแตกต่างกันไป เนินนี้มักปกคลุมด้วยกลุ่มขน หนาบ้างบางบ้างแล้วแต่คนอีกเหมือนกัน ถัดจากเนินลงมานิดหน่อยจะพบสามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า ซึ่งต่ำลงมาจะมีรอยแยก หรือปากช่องแคบมะละกา รอยแยกของบางคนประกบกันแน่นหนา แต่ในบางคนก็เพียงแย้มยิ้มอยู่พองาม (อิอิ) ปากช่องแคบมะละกานี้จะ มีม่านปิดไว้สองชั้น ม่านชั้นนอกคือ “แคมใหญ่” เป็นม่านที่หนาและหนัก หากใช้นิ้วมือแหวกเบาๆ ด้วยความรักและทะนุถนอม ก็จะพบ “ม่านชั้นใน”…

เรื่องเสียว ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู เพราะเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวมาจับเย็ดให้เข็ดหลาบ “ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู ซี้ดดดดดด…….อาห์ ซี้ดดดดดด” เสียงครางของเด็กสาววัยเพียง 15 ปีแว่วขึ้นมาในห้องนอนที่คอนโดสุดหรูของ “คิง” ที่ในเวลานี้เขาแทบจะไม่ได้สนใจเสียงครางนั้นเลย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียวที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ รวมทั้งร่างกายที่แอ่นตัวอยู่ในอ้อมกอดของเขาเวลานี้ ให้เขาได้ลิ้มรสเรือนร่างของเด็กสาวที่แสนกรุบกรอบ และลิ้มรสเนินอกที่แสนเต่งตึงนั้น เขาไม่ได้ทำอะไรผิด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเธอมายั่วเขาเอง เธอเข้ามาสารภาพรักกับเขา ในวันที่กำลังจะเรียนจบ ม.3 และอ่อยเขาในทุกวิถีทาง ในฐานะครู เขาอดรนทนจนถึงที่สุดแล้ว และในตอนนี้เธอก็ไม่ใช่นักเรียนของเขาอีกแล้ว ความเงี่ยนที่พยายามกักเก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจจึงปะทุออกมาในวันที่เธอบอกว่าอยากจะเป็นของครู…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้ ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก “ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว…

เรื่องเสียว วัยรุ่นวัยเงี่ยน อยากลอง เลยลักหลับพี่ชายแท้ๆ อมควยจนน้ำแตกคาปาก เรื่องเสียวในปัจจุบันนั้นสามารถเข้าถึงเด็กๆ ที่เข้าสู่ช่วงวัยรุ่นได้อย่างง่ายดายแล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ เอื้องฟ้า เด็กสาววัยเพียง 14 ปี จึงได้เห็นว่าหนังโป๊มันช่างหาดูได้ง่ายดาย เวลาที่เธอเงี่ยน เลยชอบที่จะแอบเปิดดูหนังเอวี มองดูผ้าชายหล่อๆ ควยใหญ่ที่จะทำให้เธอนั้นมีอารมณ์พร้อมกับติ้วหีไปด้วยในเวลาเดียวกัน ซึ่งนั่นทำให้เธอนั้นอยากที่จะเสียบริสุทธิ์ อยากจะโดนเย็ดใจจะขาด ยิ่งได้เห็นนางเอกหนังอมควยให้กับพระเอก เธอเองก็ยิ่งอยากรู้ว่ามันเป็นอย่างไร รสชาติ อารมณ์ ความรู้สึก มันจะทำให้เสียวได้มากแค่ไหน ตอนนี้เธอรู้แค่เพียงว่าความเงี่ยนเป็นอย่างไรเท่านั้นเอง…และคงไม่คิดว่าในเวลาใกล้ๆ นี้ เธอจะได้มีโอกาสอมควยใครสักคนด้วยนั่นเอง…มันเป็นความฝันลมๆ แล้งๆ…

เรื่องเสียว อยากจะตายอยู่แล้ว เธอจัดเองเสียวเลย เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยุ่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู๋บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณพฤศจิกายนปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่ เวลาแฟนผมอ่านหนังสือแล้วเครียดมักจะต้องการมาก แล้วนี่ผมไม่ได้มีอะไรกันมาเกือบอาทิตย์ แล้วเธอยังต้องมาอ่านหนังสืออีก ผมง่วงก็ง่วง…