ก็มานอนเมาให้จับ ใครจะอดลักหลับได้ล่ะ

เรื่องเสียว ก็มานอนเมาให้จับ ใครจะอดลักหลับได้ล่ะ

ดูเขาสิ…เรื่องเสียวโผล่เข้ามาเต็มหัวเลย เมาไม่ได้สติ นอนอยู่ตรงนั้น หมดสภาพสิ้นดี

ในความคิดของชะเอมคิดแบบนี้เมื่อมองดูเพื่อนรักของเธอที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ แล้วมาขอร้องอ้อนวอนให้เธอช่วยดื่มกับเขาหน่อย แต่เพราะว่าพรุ่งนี้เธอต้องทำงาน จึงทำได้เต็มที่เพียงแค่จิบๆ เท่านั้น ส่วนเขาดื่มหนักเหมือนน้ำเปล่า พร่ำเพ้อว่าคนที่เขารักที่สุดนั้นช่างไม่เข้าใจเขาเลย แอบนอกใจเขาไปมีชู้ โดยที่ชู้ก็เป็นเพื่อนของเขาอีกทีหนึ่ง เขาอกหักไม่พอ ยังเจ็บเหมือนโดนมีดกรีดจนตายทั้งเป็นเลยก็ว่าได้

นั่นจึงทำให้ตอนที่เขาร้องไห้แล้วดื่มเหล้าจนหงายท้องตึงลงไปบนพื้นห้องเธอไม่ได้ว่าอะไรเขาเลย เธอไม่เคยตำหนิที่เขากระชากฉีกเสื้อตัวเองตอนที่พูดทุกๆ อย่างออกมาอย่างเคียดแค้น และใส่เพียงกางเกงบอกเซอร์ตัวเดียวเพราะเขาบอกว่าขี้เกียจถอดกางเกงวิ่งเข้าห้องน้ำบ่อย ไม่ใช่เพราะว่าเธอนั้นคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของเขาหรอก…แต่เพราะว่าเธอนั้นหลงรักเขาต่างหาก จึงทำให้ทุกๆ อย่างที่เขาทำมันเป็นเหมือนอาหารตาเล็กๆ จากการฉวยโอกาสของเธอในคราวนี้อย่างชัดเจน

เธอค่อยๆ นั่งลงข้างๆ ลำตัวของเขาที่หลับไม่ได้สติ ภาพตัดจนแทบจะไม่รู้ด้วยซ้ำละมั้งหากว่าตื่นขึ้นมา ว่าเรื่องราวในคืนนี้เคยเกิดขึ้น เขาคงจะลืมทุกๆ อย่างไป เพราะว่าร้องไห้จนไม่เหลือน้ำตาแล้ว ซึ่งหากว่าเขาจะลืมทุกๆ อย่าง…ตอนนี้เธอก็มีเพียงหนึ่งสิ่งที่อยากจะทำเหลือเกิน

สองจิตสองใจอยู่ไม่นานมือขวาก็เอื้อมคว้าเข้าที่ลำควยของเขาผ่านทางเนื้อผ้าบางๆ ทันที

เธอตกใจชักมือออก ก่อนที่จะเอื้อมไปคว้าอีกครั้ง…เขาควยแข็ง แต่เพราะว่ามีกางเกงในช่วยกักเก็บมันอยู่จึงไม่สามารถมองออกได้อย่างง่ายดาย แต่ตอนนี้ที่เธอสัมผัสอีกครั้ง ค่อยๆ ลูบคลำ แค่จินตนาการก็ทำให้เธอเงี่ยนขึ้นมาแล้ว เพราะว่าลำควยของเขามันไม่เล็กเลยจริงๆ

ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ?

ความคิดของเธอที่เกิดขึ้นในสมองทำเอาหญิงสาวน้ำลายไหล ร่างกายสั่นระริกไม่ต่างจากหัวใจที่เต้นรัวราวกับจะหลุดออกมานอกอก เธอค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงทีละน้อยๆ จนกระทั่งมันหลุดลงไปถึงหน้าขาของเขา ลำควยที่ไม่มีกางเกงในปิดบังเอาไว้ดีดตัวขึ้นมา

ควยใหญ่ไม่พอ…ควยสวยเสียด้วย

ลำควยใหญ่ยาวโค้งงอกำลังดี เส้นเลือดรายล้อมดูชวนเงี่ยนขึ้นกว่าทีแรกโข หัวควยสีชมพูอ่อนที่ถอกบานทะโร่ขึ้นมาเหมือนดอกเห็ดนั้นมีน้ำบางอย่างเยิ้มที่หัวควยแล้วปลายนิ้วแตะลงไปเบาๆ แล้วยกขึ้นมามันก็ยืดเชื่อมปลายนิ้วและปลายควย คราวนี้เธอเลยเปลี่ยนเป็นลิ้นที่ก้มลงไปเลียควยของเขาเบาๆ ก่อนที่อารมณ์ที่พุ่งพล่านจะทำให้เธอครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทั้งดุ้น

ร่างกายของคนโดนกระทำไม่ไหวติง เขานอนนิ่งไม่ได้สติ แต่อย่างน้อยก็ยังดีที่ยังคงสามารถควยแข็งได้ขนาดนี้ เธอกำลำควยของเขาแล้วเริ่มถอกชักไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มดูดควยของเขาขึ้นลงอย่างเต็มที่ น้ำเงี่ยนไหลออกมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอดูดกลืนมันลงคอไปครั้งแล้วครั้งเล่า…

มากกว่านี้ได้หรือเปล่า ?

เธอไม่ได้ถาม…เธอแค่กำลังตระเตรียมตัวเอง เมื่อคิดได้ หญิงสาวก็ลุกขึ้นมาแล้วจัดการถอดกางเกงของเธอออกแล้วค่อยๆ เริ่มนั่งลงไปช้าๆ ที่ลำควยของเขา ตอนนี้แคมหีสวยของเธอนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มรูไปหมดแล้ว แม้ว่าลำควยมหึมาของเขามันจะใหญ่มากๆ แต่ว่าก็สามารถค่อยๆ สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอได้ง่ายๆ

เธอกดร่างกายลงมา นั่งลงไปจนสุดลำควยของเขา แล้วนิ่ง สีหน้าเสียวซ่านแสดงออกมา ตรงข้ามกับอีกฝ่ายที่ยังคงนอนนิ่ง

วันนี้ถึงเขาจะอกหัก…แต่เขาก็กำลังจะได้เมียใหม่แบบไม่รู้ตัวเลยทีเดียว

เธอเริ่มขยับร่างกายขย่มลำควยของเขาไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ชายหนุ่มที่นอนอยู่ตรงนั้นยังนิ่งงัน ในขณะเดียวกันมีเพียงเสียงครางของเธอเองและเสียงร่างกายที่ขย่มลงมาบนลำควยของเขาครั้งแล้วครั้งเล่าที่ดังขึ้นมา

ใหญ่เหลือเกิน…ใหญ่จนรูหีของเธอตอดควยเขาไม่ขาด

ยาวเหลือเกิน…ควยของเขานั้นดันสอดใส่เข้ามาจนรู้สึกเสียวท้องน้อยจนแทบจะทำตัวเองไม่ถูกเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ เธอค่อยๆ จับตัวของเขาแล้วทรงตัว ทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อนร่างกายอยู่บนลำควยนั้น เธอไม่รู้หรอกว่าคนที่เมาขนาดนี้จะเสียวจนน้ำแตกได้หรือเปล่า แต่ว่าของเธอเพียงเธอเสร็จก็พอ

เธอค่อยๆ ขยับตัวเองนั่งยองๆ หันหลังให้เขา โดยการหมุนตัวไม่ให้ลำควยนั้นหลุดออกไปจากรูสวาทของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น รู้สึกไปเองหรือเปล่านะ เธอสัมผัสได้ว่าลำควยของเขานั้นกระดกแข็งเกร็งขึ้นมาเป็นบางจังหวะ หรือว่า…

เธอกระชากร่างกายของตัวเองออกมาทันทีแล้วนั่งข้างๆ เขาก่อนที่จะจับควยดุ้นนั้นสาวขึ้นลงอย่างถี่รัวจนกระทั่งตอนที่เธอเห็นชัดๆ ว่าลำควยและหน้าท้องของเขานั้นกระดกเกร็ง น้ำควยพุ่งทะลักแตกในวินาทีนั้นจนเธอครอบริมฝีปากลงไปบนลำควยของเขาทันทีแล้วดูดกินน้ำควยที่ทะลักออกมาครั้งแล้วครั้งเล่าจนกระทั่งมันหมดลง เธอยังคงดูดควยของเขาอยู่อย่างนั้นจนความแข็งของดุ้นเนื้อที่แสนมหึมานั้นค่อยๆ คลายตัวลงช้าๆ แล้วแน่นิ่งไป

เธอลึกขึ้นนั่ง หอบหายใจถี่ด้วยความเสียวซ่านและความเหนื่อย…เช็ดปากด้วยแขนเอาคราบน้ำควยที่เปรอะอยู่ออกไป เธอมั่นใจว่าอย่างน้อย…เขาจะไม่เสียใจนานหรอก

ผู้ชายที่ควยหวานขนาดนี้…มันน่าเสียดายนะถ้าจะไม่มีใครเอา

ไม่ใช่ควยหวานอย่างเดียวด้วยสิ…น้ำควยก็หวานฉ่ำเลยทีเดียว

ถ้าไม่ติดว่าเมา…จะจับรีดอีกสักน้ำให้หายอยากไปเลย

เธอยิ้มออกมาด้วยความเขิน มองเขาที่ยังหลับไม่รู้เรื่อง…ขอบคุณลึกๆ ที่ชวนเธอมาอยู่ด้วยเป็นเพื่อน ถ้าครั้งหน้าอยากเมา ก็เรียกเธออีกนะ แล้วเธอจะจัดให้เสียวยันในฝันเลยคอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่มีเงินดอกใช้หนี้ก็ต้องเอาหีมาแลก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาจากความโลภล้วน ไม่ได้หมายถึงความโลภในทรัพย์สินหรือว่าเงินทองใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันคือความโลภที่มาในรูปแบบของเงินทองต่างหาก ผมเป็นเจ้าหนี้ที่ปล่อยเงินกู แน่นอนว่าเงินนอกระบบมันคงจะไม่ได้ดอกสวยงามอย่างที่คิดกันนักหรอก อย่างแรกที่ผมอยากให้เข้าใจก่อนเลยก็คือ ผมไม่ได้ไปลากคอให้มากู้ผม ผมมีเงินให้ มีสัญญา และมีข้อแลกเปลี่ยนมากพอที่จะทำให้อีกฝ่ายยินยอมพร้อมใจ แต่สุดท้ายแล้วก็ยังมีคนๆ หนึ่ง ที่ค้างหนีของผมมาเป็นเวลาสามเดือน จนกระทั่งดอกทบต้นไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ผมบุกไปหาเธอที่บ้าน เพื่อถามเธอว่าจะเอายังไงกับเงินนี้ ถ้าหากว่าไม่มีเงิน ผมจะเอาข้าวของของเธอไปขายทอดลอด เพื่อที่จะหักเป็นเงินในการใช้หนี้ให้ผมนั่นเอง แต่ว่าวินาทีนั้นเธอไม่มีจริงๆ เพราะว่าเหตุผลของเธอมันก็เข้าใจได้ เธอตกงาน ผัวทิ้ง และมีลูกที่ต้องเลี้ยงดู ซึ่งลูกของเธอก็เพิ่งหย่านม อยู่ในช่วงกำลังกินกำลังนอน ครั้นเมื่อมองไปด้วยความสงสารแล้วก็แอบเห็นใจขึ้นมาไม่น้อย…

เรืองเสียว จ่ายแรงแทนค่าเช่า สมัยที่ยังเรียนอยู่ กรุงเทพฯ ผมและเพื่อนอีกสองคนคือ ไอ้ม้ากับไอ้ต้นได้พากันมาเช่าบ้านอยู่ รวมกันบ้านนั้นเป็นบ้านเก่าๆ มีอยู่สองหลังเจ้าของบ้านอยู่หลังนึง พวกเราอยู่อีกหลังหนึ่ง ห่างกันพอสมควร พี่เจี๊ยบ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเช่านั้นแกเป็นเมีนน้อยของผู้พันทหารคนหนึ่ง ซึ่งรับราชการอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งจะมาหาพี่เจี๊ยบอาทิตย์ละ 2 วันเป็นส่วนมาก ฉนั้นส่วนใหญ่พี่เจี๊ยบก็อยู่บ้านคนเดียว เพื่อนฝูงของแกนานๆ จะมาเที่ยวหาแกสักทีหนึ่ง พี่เจี๊ยบเป็นผู้หญิงที่ ผิวขาวสวย ตาคมจมูกโด่งผมยาวเรียกว่าสวยครบเครื่องเลยทีเดียว ทั้งนม ทั้งก้นใหญ่มาก วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังอ่านหังสือเตรียมสอบ ไอ้ต้นก็เข้ามาบอกว่า “เฮ้ย….อย่าเพิ่งอ่านเลยว่ะ กูมีของดีจะอวดอยากรู้ก็รีบตามมาไวๆ”พูดจบมันก็รีบเดินหน้าตั้ง พาผมมายังด้านหลังบ้านซึ่ง เป็นห้องน้ำของบ้านพี่เจี๊ยบ…

เรื่องเสียว อยากเห็นน้องชายแท้ๆเย็ดแฟนตัวเอง ”สวิงกิ้ง” สวัสดีครับเพื่อนๆสายเสียวทุกๆคน….เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนคบกันมาตั้งแต่ ม.3 จนปัจจุบันอยู่มหาลัย ปี 2 กันทั้งคู่ ผมและแฟนผมชอบเรื่องเซ็กกันมาก เล่นเอ็มกันก็คุยกันแต่เรื่องเซ็กว่าจะทำอะไรแปลกๆใหม่ๆดี มาวันนึงผมก็เลยบอกว่าอยากให้คนอื่นมาถ่ายตอนเราเย็ดกันให้ ตอนแรกแหวว (ชื่อแฟนผมครับ) ก็ไม่ยอมหรอกครับ แต่ตอนหลังก็ยอมแต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดตาให้แหวว แล้วทำเหมือนกับว่าแหววไม่รู้ว่ามีคนอื่นถ่ายอยู่ด้วย ผมก็โอเคตกลงไปครับ แล้วเราก็มาคุยกันเรื่องคนที่จะถ่ายให้ สรุปแล้วก็มาลงเอยที่น้องแท้ๆของผมครับ เรียนอยู่ ม.3 วัยกำลังอยากเย็ดคนเลยครับ พอสรุปกันได้ก็รอคอยโอกาส ที่บ้านมีแค่ ผม กับ น้องอยู่ครับ มีอยู่วันนึงมีผมกับน้องอยู่บ้านกันแค่ 2 คน ผมก็จัดแจงโทรให้แหววมาหาที่บ้านเลยครับ…

เรื่องเสียว เหงาผัวไม่ค่อยได้เอา แอบเสียวกับลูกจ้าง เรา ชื่อแตงค่ะ แตงแต่งงานแล้ว กับสามียังไม่มีลูกกันค่ะแตงอายุเพิ่งจะ 25 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานกิจการของเราเอง จนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ค่ะ พอแตงมีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้แตงเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ กิจการของแตงกับสามี จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แตงคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมแตงจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแตงบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแตงจะเป็นคนสวย และหุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว แต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว ขึ้นเขาแล้ว อย่าลืมมาขึ้นควยผมด้วยนะครับที่รัก เปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันสักหน่อย เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ผมกับแฟนตั้งใจที่จะไปขึ้นเขาด้วยกัน หวังว่าจะกางเต็นท์แล้วนอนดูดาวเสียหน่อย แต่ปรากฏว่าการไปเที่ยวในวันธรรมดานั้นไม่ได้รื่นเริงเลย ลานกางเต็นท์มีเพียงผมกับแฟนเท่านั้น จึงไม่ได้ทำอะไรที่อยากจะทำ อาทิ การนั่งก่อกองไฟแล้วคุยกับเพื่อนๆ หรือว่าการแลกเปลี่ยนกับข้าวที่ทำด้วยกัน เฮฮาร่วมกัน มันออกจะกร่อยไปหน่อย ที่ต้องมาในคืนที่ฟ้าปิด ไม่เห็นดาวสักดวง สี่ทุ่ม เราเลยเลือกที่จะดับไฟแล้วนอน พรุ่งนี้เช้าจะได้ลงเขาไปหาที่พักใหม่ที่น่าสนใจมากกว่านี้ เธอรู้ว่าผมออกจะเซ็งๆ เธอเลยหันมากอดผมเอาไว้ใต้ผ้าห่ม แล้วบอกกับผมว่า ไม่เป็นไรหรอก เธอไม่ได้รู้สึกแย่ขนาดนั้น ถึงนานๆ ทีเราจะได้เจอกัน และเธอก็รู้ว่าผมนั้นต้องการจะให้เธอมีความสุข แต่เธอมาอยู่กับผมก็มีความสุขแล้ว “มาเปลี่ยนบรรยากาศทำอะไรกันดีกว่า” เธอกระซิบ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว เอาตัวเข้าแลก ยอมโดนการ์ดเย็ดถ้าให้หนูเข้าผับ คนอย่างฉันรักษาสัญญาได้ดีเสมอ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม นั่นเพราะว่าฉันบอกเขาไปแล้ว กับการ์ดสุดหล่อที่เข้ามากันฉันไม่ให้เข้าไปในผับ ทั้งๆ ที่วันนี้นักร้องคนโปรดของฉันนั้นมาทำการแสดงที่นี่ ทั้งๆ ที่อีกแค่ปีเดียวฉันก็จะผ่านเกณฑ์แล้ว แต่เขากลับไม่ยอม สุดท้ายฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าฉันสามารถเข้าไปชมคอนเสิร์ตของศิลปินที่ชอบได้ ฉันจะยอมให้เขาเย็ด นั่นแหละ เขาถึงยอมให้ฉันเข้าไป และเมื่อผับปิด ฉันก็มาหาเขา เพื่อขึ้นซ้อนรถเขากลับไปที่ห้องพัก แน่นอนว่าในบางมุม เขาอาจจะมองว่าฉันนั้นง่าย แต่ความจริง ในบรรดาการ์ดหลายๆ คน ฉันเลือกที่จะบอกเขา เพราะว่าฉันไม่ได้ง่าย ฉันแค่เงี่ยนเท่านั้น และอยากจะโดนเขาเย็ดจริงๆ…

เรื่องเสียว เสียวดีกว่าทอม ช่วงทำงาน 2 ปีก่อน ผมต้องทำงานร่วมกับผู้หญิงในออฟฟิตคนนึง ซึ่งตามหน้าที่ต้องติดต่อประสานงานกับลูกค้าด้วยกันตลอด ช่วยเหลือกัน นานๆเข้าก็เริ่มสนิทสนมกัน น้องคนนี้ชื่อว่า”ม่อน”ครับ ตัวเล็กๆ ขาวๆ เป็นสาวขอนแก่น มาทำงานได้ 6 เดือน ทำงานไปก็สนิทสนมกัน พูดหยอกกวนกันไปกวนกันมา วันนึงเลิกงานดึก ผมเลยไปส่งเธอที่ห้องไกล้ๆ ที่ทำงานเพราะดึกแล้ว คืนนั้นเธอชวนผมขึ้นไปบนห้อง บอกคืนนี้ไม่ต้องกลับดึกแล้ว พรุ่งนี้ค่อยกลับ ต่างคน ต่างมองตา เอาเป็นว่ารู้กัน เดินขึ้นห้องไป เธอก็เล่าเรื่องของเธอให้ผมฟัง เธอเคยคบกับทอมมาก่อน…

เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันมีชื่อว่า แก้ม นะคะ เป็นเด็กบ้านนอก ที่เข้ามาไขว่คว้าความศิวิไลซ์ในเมืองหลวง เพราะที่บ้านนอกของฉัน คนหน้าตาแบบนี้คงจะไม่มีใครเอาแน่ค่ะ ด้วยความที่อยากจะเป็นคนที่มีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ไม่คิดเลยว่า จนถึงวันนี้ก็ราวๆ ปีเศษๆ ฉันมีคนเข้ามาในชีวิตคนแล้วคนเล่า จนรู้สึกฟินมากๆ เลยค่ะ และวันนี้ก็จะเอาบางคนที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกว่ามันเสียวจนลืมไม่ลงมาเขียนให้อ่านกันค่ะ รับรองเรื่องว่าเรื่องเสียวของฉันนั้นต้องถูกใจทุกๆ คนแน่นอนเลยค่ะ ฉันเริ่มงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่นี่มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันมีโลกใบที่กว้างขึ้นกว่าเดิมมากๆ นานๆ ไปจากเด็กหน้าตาขี้เหล่ ก็เริ่มรู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว มีทิปจากลูกค้ามากขึ้น…

เรื่องเสียว แอบอมควยเพื่อนตอนหลับ พอควยแข็งปั๊บก็จับขย่ม ไอ้แมนเมาอีกแล้ว พอเมาก็โดนเมียด่า แล้วก็มาขอนอนห้องฉัน มันเป็นแบบนี้ทุกๆ ครั้งเลย นั่นเพราะว่าเราสนิทกันมากๆ ไม่ว่าเรื่องอะไรฉันก็จะได้ฟังจากมันทุกๆ อย่าง แม้กระทั่งเรื่องเสียวที่ฉันไม่จำเป็นต้องรู้ก็ได้ ฉันยังได้ยินจากมันบ่อยๆ เลย เมื่อคืนเมียกูงอน จับเย็ดแม่งก็หายแล้ว หรือว่าอยู่ๆ เมียกูก็ซื้อชุดพยาบาลมา เปลี่ยนอารมณ์เย็ดได้โคตรดี เหมือนกับว่าฉันคือคนที่มันไว้ใจทุกอย่าง ประสบการณ์เสียวของมันที่ได้ฟังมาก็ทำให้ฉันอยากจะมีแฟนบ้างเหมือนกัน อย่างแรกก็คืออยากจะโดนเย็ด แล้วอีกอย่างก็คือมันจะได้ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน เพราะว่าเมียของมันชอบด่าเหน็บแนมฉันอยู่เรื่อยๆ มันเข้ามาถึงด้วยอาการเมาเต็มที่ กระโดดทิ้งตัวลงไปนอนบนเตียงจนเตียงเกือบหัก แล้วฉันก็ทำได้แค่นั้นจริงๆ เสียงโทรศัพท์ของเขาดังขึ้น ข้อความเด้งที่หน้าจอ “มึงไปนอนบ้านอีดอกนั่นอีกแล้วใช่ไหม…