กูไม่รู้ว่าคนที่กูเย็ดเมื่อคืนเป็นแม่มึงว่ะเพื่อน

e0b881e0b8b9e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b884e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b881e0b8b9e0b980e0b8a2e0b987e0b894 66258b6ecf82a

เรื่องเสียว กูไม่รู้ว่าคนที่กูเย็ดเมื่อคืนเป็นแม่มึงว่ะเพื่อน

สวัสดีครับ ทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้องครับ อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนม.ปลายคนหนึ่งที่ค่อนข้างหมกมุ่นกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวมากๆ เลยครับ ผมจำความได้ว่าสมัยเด็กๆ ผมเข้าไปในห้องน้า แล้วน้าก็ชวนดูหนังโป๊ แถมในห้องของน้าก็มีหนังสือโป๊เก่าๆ อยู่ด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกลายเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นอยู่เรื่อยๆ ในเรื่องนี้ จนกระทั่งตอนที่อายุแค่เพียง 13 ปี ผมก็เปิดวิงกับเพื่อนในห้องเป็นที่เรียบร้อย จากประสบการณ์เสียวในครั้งนั้น ก็กลายเป็นว่า ผมมีหน้าตาดีที่เป็นอาวุธ รวมกับการที่ผมคารมคมคายดี ก็เลยชอบมีผู้หญิงน้อยใหญ่เข้ามาหาผมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับผมเอง ผมไม่เคยติดอะไรเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นน้อง หรือว่าสาวใหญ่ ผมเย็ดมาแล้วตั้งแต่น้องม.ต้น จนถึงแม่หม้ายอายุ 40 ปี เพราะว่าเธอสวยถูกใจ ก็เท่านั้นเองละครับ

แล้วเรื่องที่ผมจะเล่าในวันนี้ก็คือ ประสบการณ์เสียวที่ผมคิดว่ามันหนักหน่วงท่าสุดสำหรับผมเลยครับ

หลังจากเลิกเรียน ผมก็จะไปรับจ้างทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ร้านนี้มีลูกค้าประจำคนหนึ่ง เธอสวยมากๆ ชอบมาที่นี่หลังจากที่ร้านเกือบจะรับเมนูสุดท้าย สั่งแต่เมนูเดิมๆ แล้วก็กินแบบนั้นอยู่แทบจะทุกวันเลยทีเดียว สุดท้ายแล้ว มันก็เลยทำให้เราได้เริ่มบทสนทนาด้วยกัน จนนับวัน ผมเองก็พยายามยั่วยวนเธอ เพราะว่าอยากแรกเลยเธออายุ 26 ปี แต่หน้าตาและรูปร่างกลับดูเหมือนสาวมหาลัยเท่านั้นเอง เธอคงจะดูแลตัวเองอย่างดีเลยก็ว่าได้

เธอไม่ได้เล่าอะไรให้ผมฟังมากมายหลังจากที่เราเริ่มสนิทกันมากขึ้น เธอบอกแค่ว่าหย่ากับผัวของเธอแล้ว และมีลูกที่เรียนม.ปลายแล้วเหมือนกัน ผมก็ไม่แปลกใจครับ สวยขนาดนี้ไม่มีลูกตั้งแต่สาวๆ สิครับถึงจะแปลก – แต่เธอเป็นคนเริ่มก่อน เธอบอกว่าผมน่ารักดี แล้วก็อยากที่จะลองคุยกับผมดูถ้าผมไม่รังเกียจ แล้วแบบนี้ผมจะไปรังเกียจอะไรละครับ ?

เราสานสัมพันธ์กันไปได้อย่างรวดเร็วหลังจากที่ตกลงจะเป็นมากกว่าคนรู้จักแล้ว

คืนนี้หลังจากที่เธอมากินข้าวเหมือนเคย เธอก็ยิ้ม มองหน้าผม แล้วพูดขึ้นมาว่า “พี่อยากไปต่อจังเลย”

เธอรอผมจนเลิกงาน จัดการทุกๆ อย่างเสร็จแล้วรับผมออกไปที่คอนโดหรูของเธอ บอกว่าเดี๋ยวค่อยพาไปส่งบ้าน หลังจากที่ได้คุยกันให้หนำใจแล้วก่อนนั่นเอง แต่มันแทบจะไม่มีเสียงสนทนาอะไรเลยครับ นอกจากเสียงครางเพียงเท่านั้นที่ดังขึ้นมาระหว่างที่เธอกำลังคลุกคลีอยู่กับควยของผม แล้วเริ่มอมควยให้ผมด้วยท่าทางเย้ายวนและสีหน้าเคลิบเคลิ้ม

เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลน จนทำให้ผมเองเสียวจนร้องครางออกมาไม่เป็นภาษา

เธอเงยหน้าขึ้นมา “เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย” เธอพูดยิ้มๆ แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมต่อ ซึ่งยิ่งนาน ผมเองก็ไม่สามารถคงความเป็นสุภาพบุรุษให้กับตัวเองได้แล้ว ผมไม่สามารถหยุดความเงี่ยนและอารมณ์ที่รุนแรงมากๆ ในเวลานี้ได้เลน ผมจัดการกดหัวของเธอลงไปจนสุดลำควยของผมที่ดันเข้าไป กระทั่งเธอนั้นเริ่มครางออกมาพร้อมกับสำลัก แล้วกระชากตัวเองออกมา

เธอลุกขึ้นไปถอดเสื้อผ้าแล้วทิ้งตัวลงไปบนเตียง ยกขาแยกออกมาอย่างเย้ายวน

ผมเลยเดินตรงเข้าไป มองดูนมใหญ่ของเธอที่ยังเต่งตึง รวมทั้งหีชมพูที่ดูเหมือนสาวแรกแย้ม

อายุเท่านี้ มีลูกแล้ว แต่หียังสวยขนาดนี้เลยเหรอ ?

ผมยิ้มแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอจนดิ้นพล่าน ร้องครางออกมาด้วยน้ำเสียงเล็กแหลมก่อนจะพูดขึ้นมาว่าได้โปรดเย็ดเธอด้วยเถอะ เธอเว้าวอนขนาดนี้ผมเองก็เลยไม่กล้าจะปฏิเสธเธอเลย จัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอ เย็ดสดไปเลย พร้อมทั้งต้องร้องออกมาเพราะว่ารูหีของเธอตอดควยของผมเอาไว้แน่น

ไม่คิดเลยว่าจะแน่นและฟิตขนาดนี้ มันทำให้ผมเคลิ้มและยิ้มออกมาอย่างมีความสุขก่อนที่จะเร่งจังหวะแล้วเปลี่ยนท่าเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเหงื่อของเราโซมกาย แล้วก็ปิดท้ายด้วยการที่เธอโดนผมกระแทกเสียจนแตกในไม่รู้ตัวเลยทีเดียว ผมมองหน้าเธอแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่เธอจะจับหน้าของผมแล้วจูบอีกครั้งหนึ่งพร้อมกับบอกว่า ถ้าเย็ดมันส์ขนาดนี้

พี่ขอชวนมาต่อบ่อยๆ ได้ไหม ?

ในตอนนั้นผมรับปากเธอ แต่ก็รู้สึกอยากจะปฏิเสธทันที เมื่อเช้าวันต่อมาผมเห็นเพื่อนของผมโพสต์เฟซบุ๊ก ว่าแม่พาเที่ยวในรอบปี – แม่ที่ว่า คือคนที่ผมเย็ดเมื่อคืน

ขอโทษนะเพื่อน…กูไม่รู้ แต่แม่มึงติดใจกูสุดๆ เลยว่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนให้ผัวมาเย็ด ทั้งเสียวทั้งมันส์ กิ๊บเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เช่าหออยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อปุ้ย ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ตัวกิ๊บนั้นยังโสด มีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่กิ๊บยังไม่อยากมีแฟน ส่วนปุ้ยนั้นมีแฟนชื่ออาร์ต เราสามคนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆเพราะว่า ปุ้ยกลัวกิ๊บจะเหงา เวลาไปเที่ยวไหนก็ไปด้วยกัน และบางที อาร์ตก็มาค้างที่หอพักของเราสองคน แถมยังแอบเย็ดกันดึกๆ กิ๊บเองต้องแกล้งนอนหลับ เพราะสองคนนั้นเย็ดกันดังมาก บางทีปุ้ยเองครางจนกิ๊บนอนจินตนาการตามจนหีแฉะไปหมดเลยก็มี จนมาวันหนึ่ง กิ๊บเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป เพราะปุ้ยเองเริ่มพูดทะลึ่งกับกิ๊บมากขึ้น แถมเล่าเรื่องอาร์ตให้กิ๊บฟังบ่อยๆ ว่าอาร์ตเย็ดเก่ง เย็ดมันมาก แถมยังควยใหญ่ เวลาเอาทีจุกและเสียวไปทั้งตัว กิ๊บเองฟังแล้วก็ขนลุก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว หลานสาวร่าน อ่านเรื่องเพื่อนๆมามากอยากเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเพราะ อ่านเรื่องเกี่ยวกับญาติๆ เลยคิดอะไรแผลงๆ หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่ 15 เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อน ชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงาน ครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอไซร์จอดอยู่ข้างบ้าน เลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบมาเอากันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆ ด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าไกล้ที่สุดแต่ไม่ได้ เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิดคักกัน แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอแอนแสบหอยหมดแล้ว…. แสดงว่าเพิ่งเอากันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาดุ้นออกมารูดคิดไปต่างๆ นาหลานเราขี้เอา เหมือนกัน ยังไงซะผมจะต้องหาทางเอาให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหอยจัง….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หอยแอนน่าเลียน่าเอานี่จริงมั้ย ”บอย”……ใช้จ๊ะหอยน้องแอนน่าเอามากขอพวกพี่เอาอีกที่นะ… เอาแล้วสิมีผู้ชายอีกคนนี่หว่า โอ้ย!!!ตายห่าแล้วหลานเราเอาที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุด่าอะไรเลย ก็หัวใจผมมันสวิงอยู่แล้วผมเคยพาเมียผมออกไปให้เพื่อนรุมเอาเหมือนกัน(ลืมบอกมีเมียแล้ว) แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขา เอากันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่ง…

เรื่องเสียว พนักงานบนรถไฟหล่อ เลยลากไปล่อในห้องน้ำ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นกับฉันเองในช่วงพักร้อนที่ผ่านมา ฉันตั้งใจจะไปเที่ยวด้วยการนั่งรถไฟ เพราะคิดว่ามันน่าจะเป็นประสบการณ์ชีวิตดี แต่ก็ไม่คิดเลยว่าระหว่างทางมันจะมีประสบการณ์เสียวขึ้นมาเสียอย่างนั้น วันนี้รถไฟค่อนข้างโล่ง ผู้โดยสารน้อย ทำให้โบกี้ของฉันมีคนแค่เพียงสองสามคนเท่านั้น พร้อมกับตอนที่มีคนตรวจตั๋วเดินมา ทันทีที่ฉันส่งตั๋วให้เขาแล้วเงยหน้าขึ้นมอง ต่อความเงี่ยนของฉันก็สะเทือนทันที ฉันเขียนข้อความใส่กระดาษใบเล็กๆ ยื่นให้เขาพร้อมกับขนม ตอนที่เขาเดินวนกลับมาอีกครั้ง ในนั้นมีข้อความที่โคตรจะดูร่านสุดๆ ของฉันเลยทีเดียว ฉันเขียนว่า “น่ารักจังค่ะ โสดหรือเปล่าคะ ?” ไม่รู้ว่าเขาจะตอบไหม แต่ถ้าไม่ ฉันก็แค่โยนหินถามทางไปเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ค่อยไปปัดแล้วนัดเย็ดเอาก็ได้ เพราะตั้งใจไว้แล้วว่าคู่นอนมาหาเอาข้างหน้า แต่ไม่นานนัก…

เรื่องเสียว ตั้งนานทำไมไม่ชวน หวัดดีนะทุกท่านที่กำลังอ่านเรื่องของเราอยู่ ก็อยากเล่าเรื่องของเราให้เพื่อนๆ ฟังบ้าง ต้องบอกก่อนว่าเรื่องที่มาเล่านี่ เป็นเรื่องที่เกิดจากตัวของเราเอง ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมา ตอนนี้เราเรียนอยู่ usa มาเรียนต่อก็เกือบจะได้ 8 ปีแล้ว พูดได้ว่านอนกับผู้หญิงทั้งไทย ฝรั่ง ลาว เกาหลี แขก จีน อินเดีย เม็กซิกัน คุณมืดผิวดำก็มากทีเดียว แหม..ก็มาอยู่ตั้งหลายปีแล้วนี่ มีหลายคนที่เอาแล้วติดใจทั้งเราและผู้หญิงด้วย แต่อยากจะพูดถึงหญิงเกาหลีก่อน เพราะว่า เธอขาวสุดยอดเลย รวมทั้ง pussy ของเธอทั้งยาวและขนเยอะดีด้วย…

เรื่องเสียว โดนสาวแปลกหน้าลักหลับ กลางสวนสาธารณะครั้งแรกในชีวิต เกิดมาเป็นชายชาตรีจนอายุ 27 ปี นี่เป็นครั้งแรก ที่ “ขาล” ได้เจอเข้ากับประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่และไม่คิดเลยว่าการเข้าเมืองมาครั้งแรกมันจะปลุกใจเขาได้ขนาดนี้เลยจริงๆ หลังจากที่เรียนจบแล้วกลับไปที่บ้าน ใบปริญญาไม่ได้ตอบโจทย์ชีวิตของเขามากนัก เงินที่หามาได้ก็หมดไปเป็นเดือนๆ จนสุดท้ายแล้วก็ต้องบอกลาบ้านเกิดเมืองนอนอีกครั้งมาหางานทำในกรุงเทพฯ ขาลเดินสมัครงานมาสี่วันแล้ว เงินก็เริ่มน้อยลง ทุกๆ ที่มีแต่จะบอกกับเขาว่า เดี๋ยวจะติดต่อกลับไป แต่เขารู้ว่านั่นมันคือการปฏิเสธที่สุภาพที่สุดแล้วของบริษัทใดๆ ก็ตามที เขาเครียด และรู้สึกว่าชีวิตมันยากเกินไป อยากที่จะคลายเครียด ซื้อเบียร์มานั่งกินที่สวนสาธารณะเล็กๆ ที่ป้ายรถเมล์ กะว่ารถเที่ยวสุดท้ายก็ค่อยกลับ แต่เหมือนว่าความเครียดมันถูกโรคกับเบียร์ ยิ่งดื่มเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกร่าเริงและหายเครียด จนสุดท้ายเขาก็นั่งดื่มอยู่คนเดียวจนแทบจะดึกดื่น…

เรื่องเสียว เมียโดนเพื่อนเย็ด ผมกับแฟนตอนนั้น ผมอายุ 35 ส่วนแฟนผมอายุ 31 ได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ตจว. ช่วงสงกรานต์ พอถึงบ้านเพื่อนประมาณช่วงเย็น 6 โมงเย็น ก็เริ่มตั้งวงดื่มเหล้ากัน คุยกันตามภาษาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน เพื่อนผมคนนี้หน้าตาดีใช้ได้เลย พอดื่มกันต่อกลม ที่ 2 ต่างคนก็ต่างเมา รวมทั้งแฟนผมด้วย ก็คุยกับเพื่อนว่า มึงจะให้กูนอนห้องไหนว่ะ เพื่อนบอกแล้วแต่มึงเลย จะนอนห้องกูก็ได้ กูจะได้นอนข้างล่างเตียง ส่วนมึงกับแฟนนอนบนเตียงเลย ซักพักหมดกลม ที่ 2…

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ…

เรื่องเสียว นานๆ ทีพี่ชายจะกลับบ้าน น้องโตเป็นสาวแล้ว เลยแอบขย่มควยพี่ชายจนน้ำแตกคารู เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องต้องห้าม แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว เรื่องแบบนี้ความจริงมันไม่มีถูกผิดอยู่แล้วไม่ใช่หรือ เพราะมันก็แค่ความเงี่ยนเท่านั้นเอง ฉันจำได้ดีตอนที่พี่ชายของฉันนั้นต้องไปอยู่กับพ่อ เพราะว่าพ่อแม่แยกทางกันแล้วฟ้องหย่า เราเลยไม่ได้เจอกันสี่ห้าปี ครั้งนี้พ่อกับแม่เองก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ทุกๆ คนเหมือนโตขึ้น เลยตัดสินใจที่จะมาพบกันอีกครั้งทั้งสองครอบครัว ฉันจะได้เห็นแม่ใหม่ของพี่ชายและเขาก็จะได้เห็นพ่อใหม่ของฉันด้วย แต่ที่ฉันเองอยากเจอที่สุดคือพี่ชาย เพราะว่าตอนที่เขาหายไปนั้นพ่อไม่ยอมให้เราติดต่อกันเลย ผ่านมา 6 ปีแล้ว ตอนนี้พี่ชายของฉันอายุ 18 ปีเต็มแล้ว ส่วนฉันแค่เพียง 15 ปีเท่านั้น แต่แม้ว่าจะอายุแค่นี้ฉันก็เข้าใจเรื่องความรู้สึกและความรักดี ทันทีที่ได้เจอกับพี่ชาย…

ปัจจุบันเมย์อายุ 24 ปี ลูก 1 ค่ะ แต่ทุกส่วน!!! บนร่างกายของเมย์ รับรองค่ะว่าไม่มีส่วนใดเสียหาย หย่อนยานนะ คะ เมย์ดูแลตัวเองอย่างดีค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนเมย์เพิ่งคลอดลูกได้ 1 ปีเศษๆ หลังจากที่เมย์แต่งงานมาเกือบ 2 ปี แต่งงานเสร็จ เมย์ก็ย้ายมาอยู่ที่บ้านแฟนเมย์ ซึ่งบ้านแฟนเมย์เขามีอาชีพค้าขายส่งสินค้าเข้ากรุงเทพฯ บ้านแฟนเมย์อยู่ต่างจังหวัดค่ะ ไกลทีเดียว แฟนเมย์เขาไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกค่ะ เขาต้องขึ้นๆ ลงๆ กรุงเทพฯ กับบ้านเขาตลอด ไปครั้งละ 2-3…