กูเปล่านะ เมียมึงมาให้กูเย็ดเองนะเพื่อน

e0b881e0b8b9e0b980e0b89be0b8a5e0b988e0b8b2e0b899e0b8b0 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b6e0b887e0b8a1e0b8b2e0b983e0b8abe0b989e0b881 64fbf75e32aac

เรื่องเสียว กูเปล่านะ เมียมึงมาให้กูเย็ดเองนะเพื่อน

“ควยใหญ่จังเลย ใหญ่กว่า”โต”อีกนะ”

เธอเงยหน้ามองผม แล้วค่อยๆ ผุดรอยยิ้มขึ้นมาบนใบหน้า แววตาของเธอที่แสนคมกริบปรายตามองมาด้วยความเย้ายวน ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้มือข้างที่กำลำควยของผมนั้นรูดชักว่าวให้ผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนผมที่นอนอยู่เฉยๆ แล้วชะโงกหน้าขึ้นมามองเธอนั้น ถูกความเสียวซ่านบังคับให้ค่อยๆ ทิ้งหัวลงไปอีกครั้งหนึ่ง

มือของเธอนั้นจับกระชับลำควยของผมเอาไว้ด้วยความแน่นที่แสนพอดิบพอดี แล้วขยับรูดขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายของผมนั้นกระตุกเกร็งขึ้นมาเป็นครั้งๆ ด้วยความเสียวซ่าน เสียงครางของผมเองก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่เธอนั้นเริ่มใช้นิ้วหัวแม่โป้งไล้วนไปตามหัวควยของผม ที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลปริ่มออกมาแล้ว มืออีกข้างของเธอก็เย้าหยอกกับพวงไข่ของผม จนทำให้ในเวลานี้ ผมไม่มีแรงที่จะสามารถต่อต้านการกระทำของเธอทั้งหมดได้เลยทีเดียว

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมันดังขึ้นมากว่าเดิม

เพราะเธอกำลังก้มหน้าลงมาแล้วอมควยให้ผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ผมครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ที่ไม่คิดเลยว่าเธอจะอมควยเก่งขนาดนี้ ตอนที่ไอ้โตเพื่อนของผมนั้นบอกว่าเมียของมันนั้นทั้งเย็ดเก่ง เล้าโลมเยี่ยม และอมควยโคตรเด็ด ผมเองก็ไม่ค่อยอยากจะเชื่อเท่าไหร่ เพราะมันเหมือนการเอาเมียตัวเองมาขิงมากกว่า

จนกระทั่งวันนี้ ที่ผมอยู่ในสถานะชู้รักของเมียมัน และได้รับความเสียวซ่านทั้งหมดที่มันคุยโวเอาไว้ ซึ่งกับยอมรับเลยว่า มันเป็นเรื่องที่ต้องยอมรับเลยจริงๆ ความเสียวซ่านเริ่มลามขึ้นจากปลายเท้า จนถึงลำควย เมื่อเธอเริ้มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมเองปล่อยทุกๆ อย่างตามอารมณ์ไปแล้ว

และเรื่องเสียวนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าเธอไม่เป็นฝ่ายเริ่มก่อน

ในวันหนึ่ง ที่เธอมาหาผมแล้วกินเหล้าด้วยกัน เธอทะเลาะกับไอ้โตด้วยเรื่องบางอย่างที่เธอเองก็ไม่ได้อยากจะเล่า ก่อนที่จะบอกว่าผมเป็นคนใจเย็น และเป็นคนที่เข้าใจผู้หญิง ถ้าวันนั้นเธอเจอผมก่อนไอ้โตมันก็คงจะดีไม่น้อย แน่นอนว่าผมที่ฟังอยู่นั้นถึงกับอึ้งเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าเธอจะมีความคิดแบบนี้ ในขณะเดียวกัน ผมก็พยายามแล้ว พยายามที่จะเมินเฉยกับเธอ แต่ทุกๆ อย่างมันไม่ง่ายเลยจริงๆ

เพราะว่าเธอทั้งสวย นมใหญ่ รูปร่างดี เอวบาง ตูดใหญ่

มองรวมๆ แล้วก็พูดได้เลยว่าเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดคนหนึ่ง ยิ่งได้ยินเธอบอกว่ารู้สึกบางอย่างกับผม มันทำให้ผมหยุดความคิดไม่ได้ และมันก็ลากยาวมาจนถึงวันนี้ ที่เธอกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้ผมอยู่ตอนนี้ และผมเองก็ดีใจเหลือเกิน ที่ควยดุ้นนี้ที่เธออม มันทำให้เธอรู้สึกดีมากกว่าควยอันเก่าที่เธอใช้งานอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน

ผมปล่อยตัวเอง ก่อนที่จะกลับตาลงเบาๆ แล้วตอนนั้นก็เริ่มสัมผัสได้ว่าเตียงค่อยๆ ยวบลงช้าๆ

กระทั่งตอนที่ลืมตาขึ้นมา ผมก็เห็นว่าเธอนั้นกำลังนั่งลงมาที่ลำควยของผม ซึ่งเธอเป็นคนจับมันจ่อเข้าไปที่รูหีของเธอด้วยด้วยเอง ภาพตรงหน้าทำเอาผมทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะออกมาในรูปแบบนี้ หีชมพูของเธอตอนนี้ช่างดูพร้อมเหลือเกินที่จะครอบครองผม แต่ยิ่งได้เห็นหีใหญ่ๆ ของเธอแล้วก็อยากจะขอเลียหีให้เธอก่อน

ทว่าเมื่อขอออกไป เธอก็บอกว่าไม่ต้องเลีย แค่เย็ดหีของเธอให้เสียวๆ ก็พอแล้ว

แต่การที่เธอพูดแบบนี้ออกมาทั้งๆ ที่เธอกำลังขย่มควยของผมนั้นมันมีความหมายที่สวนทางกันเหลือเกิน ทันทีที่เธอกดร่างกายลงมาที่ลำควยของผม เสียงครางของเราทั้งคู่ก็ดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ผมเสียวควยจนต้องกำผ้าปูที่นอนเอาไว้แน่นเสียจนยับย่น และนั่นก็ทำให้เธอเองค่อยๆ ขยับร่างกายขย่มโยกไหวลำควยของผมอย่างเต็มที่ เสียงเตียงเด้งขึ้นลงอยู่ตลอดเวลา และทำให้เธอนั้นยิ่งโยกไหวร่างกายเข้ามาอย่างเต็มที่ จนผมที่นอนอยู่เฉย ๆ นั้นก้าวถึงปลายทางแห่งความสุขได้อย่างง่ายดาย

ร่างกายของเธอนั้นกดลงมาบนลำควยของผมอย่างเต็มที่ ในตอนที่เสียงครางของผมดังลั่นขึ้นมา และเธอเองก็ยิ่งขย่มร่อนเอวย้ำๆ อยู่ตรงนั้น ตอนที่ผมนั้นปลดปล่อยน้ำควยออกมาแตกในคารูหีของเธออย่าเต็มที่ และเธอเองก็ดูจะไม่ได้เป็นทุกข์เป็นร้อนอะไรกับการที่ผมแตกในใส่รูหีของเธออีกด้วย

งานนี้ถ้าเกิดอะไรขึ้น หวังว่าไอ้โตจะไม่มาโกรธเกรี้ยวผมทีหลังนะครับ

เพราะว่างานนี้ผมไม่ได้เริ่ม เมียมันต่างหากที่มาล่อเย็ดผม ผมไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย ทำไมพีเย็ดดีขนาดนนี้เนี่ย ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ อิจฉาอาผมจริง…

เรื่องเสียว ครอบครัวโดนตีท้ายครัว ”มันเด้าแม่แบบไม่เกรงใจพ่อ” ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ กับสิ่งที่ผมไปพบเจอในชีวิตที่ผ่านมา ที่ความจริงก็ไม่อยากมาเล่าหรอกแต่ไม่ไหว ผมก็อยากรู้ว่าใครพอจะมีประสบการณ์เหมือน ๆ กับผมมั่ง ซึ่งถ้าใครไปเจอมา กับเรื่องของคนในครอบครัว ขอเข้าเรื่องเลย ก็คือ พ่อกับแม่เราน่ะแหละ ถ้าใครคนไหน พอจะมีโอกาสได้เห็นตรงนั้น โดยเฉพาะเด็กผู้ชายอย่างเรา ๆ อะนะ เกิดไปได้เห็นตรงนั้น หรือเห็นจิ๋มแม่ตัวเองชัด ๆ นั่นแหละผมเชื่อเลย จริง ๆ นะ ว่าคนนั้นต้องคิดอะไรอย่างว่ากับแม่แน่ ๆยิ่งเผอิญถ้าแม่น่ารัก ๆ ขาว ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดสด โดนแฟนตัวเองจนหายเงี่ยน หวัดดีค่าชื่อ”มินเฟย์” นะค่ะ มินเฟย์ชอบอ่านเรื่องเล่าเสียวๆ มากค่ะ อ่านมาเกือบทุกเว็บแล้วล่ะค่ะแต่ไม่เคยโพสท์ประสบการณ์จริงของตัวเองลงสักที คือปกติแล้วมินเฟย์ เป็นคนค่อนข้างเซ็กส์จัดมากค่ะเวลามีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาก็จะหาตัวช่วยตลอดแหละค่ะ เพราะว่ามินเฟย์ กับแฟนยังไม่ได้มาอยู่ด้วยกันค่ะ อย่างมากก็มานอนด้วยอาทิตย์ละ 3 วัน แต่ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน มินเฟย์ กับพี่ท็อปจะเย็ดกันตลอดค่ะ (อ่อ ลืมบอก แฟนมินเฟย์ ชื่อท็อปค่ะ ทำงานเป็นวิศวกร บริษัทติดตั้งอินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์แห่งหนึ่ง) แต่ที่มินเฟย์ จะเล่าให้ฟังค่ะ คือเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อ 2-3 วันนี้เองคือวันนั้นเป็นวันศุกข์นะค่ะ พอมินเฟย์…

เรื่องเสียว คนขับรถส่งนักเรียนควยใหญ่ เจอสาวน้อยอ่อย จนต้องจอดรถ แวะเย็ดหีเด็กก่อน มุก นักเรียนคนสุดท้ายที่ผมต้องไปส่งที่บ้าน เธอชอบทำตัวแปลกๆ ใส่ผม ชอบพูดจาในเชิงอ่อยผมมาสักพักแล้ว หลังจากที่เธออยู่เป็นคนสุดท้ายของรถรับนักเรียนของผม เพราะว่าผมต้องเข้าไปส่งบ้านเธอที่เป็นหลังสุดท้าย และค่อนข้างลึกพอประมาณ ทำให้เราได้มีเวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ ซึ่งรถรับส่งนักเรียนของผมนั้นเป็นรถหกล้อขนาดใหญ่ โดยสารนักเรียนได้ราวๆ 40 คน กว่าจะไปส่งเธอที่บ้านก็มักจะเย็นย่ำเสมอ และไอ้การที่เธอชอบมองหน้า ส่งสายตาแบบนั้น ผมที่เป็นผู้ชายทั้งแท่งก็ต้องอ่อนไหวบ้างเป็นธรรมดา หนักเข้า ผมก็เริ่มรู้สึกเหมือนว่าจะอดใจไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะหากตั้งใจมองแล้ว เธอก็เป็นเด็กสาวที่ก๋ากั่น ฉลาดเป็นกรด หน้าตาสะสวยใช่ย่อย ในวันหนึ่ง ที่เธอมานั่งหน้ารถ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวชาวบ้าน อย่าเรียกว่าชู้ ให้เรียกเนื้อคู่ชั่วคราว เขามาหาฉันอีกแล้ว ทั้งๆ ที่เขาก็มีเมียอยู่ วันนี้เขามาด้วยสีหน้าเคร่งเครียดเล็กน้อย อธิบายไม่ถูกว่าทำไม ก่อนที่เขาจะมาดื่มที่บ้านของฉัน เพื่อเล่าให้ฟังว่าเมียของเขานั้นไล่เขาออกจากบ้านอีกแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็จบด้วยการที่เขาต้องยอม ฉันเองก็งงกับผู้หญิงคนนั้น การที่แต่งงานกับเขาแล้วไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นจ้าวชีวิตของเขา เพราะว่าหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา เขาก็มาหาฉัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นชั่วคราว มันทำให้เขามีความสุขมากกว่าคนที่เขาเคยตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันเสียอีก หลังจากที่เหล้าเข้าร่างแล้วความเครียดก็ถูกระบายออกมา ฉันเบื่อที่จะนั่งฟังเลยจัดการปิดปากเขาเสีย ด้วยปากของฉัน ฉันขยับไปนั่งตักของเขาก่อนที่จะโอบลำคอไว้แล้วดึงร่างนั้นเข้ามาจูบ ลูบไล้เรือนร่างนั้นก่อนที่จะปล่อยให้เขาค่อยๆ ซึมซับสัมผัสจากความรักที่ฉันมีให้เขาในเวลานี้ มือของเขาเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อตัวบาง จับนมสองเต้าของฉันบีบขยำ…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจ ผมโดน 2 สาวพาณิชย์รุม เรื่องราวของผมเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมยังเป็นเด็กมัธยมคนหนึ่งที่อยากรู้อยากลอง และก็เกิด ขึ้นกับแฟนคนแรก (ไม่รู้จะเรียกว่าแฟนคนแรกได้หรือเปล่า เพราะไม่ได้ตกลงกันเป็นแฟนเลย) ตอนนั้นผมเรียนอยู่ชั้นม.5 และเป็นเด็กที่ค่อนข้างขี้อาย ไม่เคยกล้าที่จะจีบหรืออยู่ใกล้ผู้หญิงเลย แต่ก็เกิดขึ้นกับผมจนได้ เพราะผมไม่กล้าจึงทำให้ได้ รู้จักกับผู้หญิงคนนึง เราเคยเจอกันเสมอๆ เพราะบ้านเราอยู่ใกล้กัน และเธอมักจะมารอรถที่หน้าโรงเรียนผมเป็นประจำ ในที่สุดเราก็รู้จักกัน เนื่องจากวันนั้นก็เป็นการไปเรียนหนังสือตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือ ผมไปปรึกษาเพื่อนในความไม่กล้า ในเรื่องผู้หญิง ก็เลยเป็นเรื่องเลย ผมก็ได้รับคำแนะนำว่า ลองคิดว่าผู้หญิงที่เราคุยเป็นเหมือนเพื่อนเรา…

เรื่องเสียว โดนครูจับเย็ดหี เจอครูฝ่ายปกครองในงานเลี้ยงรุ่น เมื่อก่อนโดนครูตี วันนี้โดนครูจับเย็ดหีซะอย่างนั้น เรื่องเสียวบางครั้งมันก็อยู่เหนือเหตุผล และอะไรต่างๆ มากมาย ตัวแปรของมันคือความถูกใจในชั่วเวลา และความเงี่ยนที่ผุดพรายขึ้นมาเท่านั้นเอง ความสุขสมในเวลานี้ทำให้ฉันไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงตัวเองไปได้เลย ฉันชื่อว่าฝ้าย เป็นนักเรียนหญิงที่ขึ้นชื่อเรื่องความเกเร และความก๋ากั่น มันไม่ใช่เรื่องดี ฉันรู้ แต่ในช่วงวัยเรียน ฉันคือนักเรียนหัวขบถคนหนึ่งเลยทีเดียว ครูอาม คือครูฝ่ายปกครองในตอนนั้น เขาเป็นครูที่เพิ่งบรรจุใหม่ ในตอนที่ฉันอายุ 15 เขาก็เพิ่งอายุ 23 เท่านั้นเอง แต่เขากลับดุดันและคอยตามฉันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันเรียนจบแล้วแม่ก็พาฉันย้ายไปอยู่ที่ต่างจังหวัด ผ่านไป 10…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวใหญ่ลูกติด ทั้งหีฟิต ทั้งขย่มเก่ง ระหว่างผมกับพี่เขานั้นเกิดขึ้นด้วยความอ่อนไหว และความเหงา เพราะว่าเราต่างเป็นคนที่เพิ่งถูกความรักบอกลากันทั้งคู่ การได้เจอกันในร้านเหล้าร้านหนึ่ง โดยที่ไม่ได้สนใจอย่างอื่นนอกจากความรู้สึกของกันและกันมันช่างดีเหลือเกิน เธออายุมากกว่าผมเกือบ15ปี สามารถเป็นแม่ของผมได้เลยด้วยซ้ำ และลูกของเธอก็ขึ้นมัธยมแล้วด้วย แต่ไม่ว่าจะใคร อายุเท่าไหร่ ท้ายที่สุด การโหยหาความรัก ความอบอุ่นก็เป็นเรื่องที่ไม่สามารถขาดได้อยู่แล้ว เธอผ่านใครมาแล้วมากมาย ดังนั้น นี้จึงไม่ใช่ฉากรักของคนที่เพิ่งเริ่มรักกัน มันคือความสุขที่เกิดขึ้นจากรสจูบที่แสนหวาน ในตอนที่ผมค่อยๆ วางร่างกายของเธอเอนลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา เรายังคงแลกลิ้นกันอย่างดื่มด่ำต่อเนื่อง พลางลูบไล้ร่างกายของเธอไปอย่างไม่หยุดมือ เรือนกายที่แสนขาวนวลราวกับไข่ปอกในเวลานี้ทำให้ผมรู้สึกเสียวซ่านมากขึ้น จนรู้ได้เลยว่าควยแข็งขึ้นมาแล้ว เธอบอบบาง ดูแลรูปร่างเป็นอย่างดี เราต่างกอดก่ายกันจนกระทั่งเธอนอนราบอยู่บนเตียงในห้องพักชั่วคราวที่เราขับรถเข้ามาเปิดด้วยกัน…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า ชายร่างอ้วนกำลังโยกเอวแทงควยทิ่มใส่รูหีของจอย ลูกน้องคนโปรดที่เขาเป็นหัวหน้าด้วยความเมามันส์ในห้องทำงานที่ล็อกปิดไว้ไม่ให้ใครเข้ามาวุ่นวาย ร่างบางโก้งโค้งตัวแนบติดโต๊ะในขณะที่ก้นหันไปให้มันเด้าใส่อย่างสุขสม “หีฟิตดีเหลือเกินจอย เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ โอ้ยๆๆ ฉันจะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว ขอหลั่งในเลยนะ” พอได้ยินแบบนั้นจอยก็รีบขยับตัวหนีจนควยหลุดออกจากหี จนคนเป็นหัวหน้าอดโวยไม่ได้ “อ้าว จอยทำไมทำงี้กับพี่ละ” “ครั้งก่อนหัวหน้าก็น้ำแตกเสร็จก่อนจอยไปตั้งหลายครั้ง แต่ทำให้จอยเสร็จแค่ครั้งเดียวเองนะ คราวนี้จอยไม่ยอมค้างอยู่คนเดียวแล้ว จอยเคยบอกแล้วไงค่ะว่าจะยอมให้เย็ดก็ได้ แต่ต้องเด้าให้ดี” “โธ่จอย ก็พี่อั้นไม่ไหวนี่ หีจอยมันทั้งรัดทั้งอุ่น จอยยอมพี่เถอะนะ ครั้งก่อนพี่ก็ซื้อกระเป๋าชาแนลให้เป็นการชดเชยแล้วไง เงินเดือนก็เพิ่มให้แล้วด้วย ยอมให้พี่แตกในเถอะนะ พี่ขอละ” “ไม่ได้ค่ะ…