กูเปล่านะ เมียมึงมาให้กูเย็ดเองนะเพื่อน

e0b881e0b8b9e0b980e0b89be0b8a5e0b988e0b8b2e0b899e0b8b0 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b6e0b887e0b8a1e0b8b2e0b983e0b8abe0b989e0b881 64fbf75e32aac

เรื่องเสียว กูเปล่านะ เมียมึงมาให้กูเย็ดเองนะเพื่อน

“ควยใหญ่จังเลย ใหญ่กว่า”โต”อีกนะ”

เธอเงยหน้ามองผม แล้วค่อยๆ ผุดรอยยิ้มขึ้นมาบนใบหน้า แววตาของเธอที่แสนคมกริบปรายตามองมาด้วยความเย้ายวน ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้มือข้างที่กำลำควยของผมนั้นรูดชักว่าวให้ผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนผมที่นอนอยู่เฉยๆ แล้วชะโงกหน้าขึ้นมามองเธอนั้น ถูกความเสียวซ่านบังคับให้ค่อยๆ ทิ้งหัวลงไปอีกครั้งหนึ่ง

มือของเธอนั้นจับกระชับลำควยของผมเอาไว้ด้วยความแน่นที่แสนพอดิบพอดี แล้วขยับรูดขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายของผมนั้นกระตุกเกร็งขึ้นมาเป็นครั้งๆ ด้วยความเสียวซ่าน เสียงครางของผมเองก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่เธอนั้นเริ่มใช้นิ้วหัวแม่โป้งไล้วนไปตามหัวควยของผม ที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลปริ่มออกมาแล้ว มืออีกข้างของเธอก็เย้าหยอกกับพวงไข่ของผม จนทำให้ในเวลานี้ ผมไม่มีแรงที่จะสามารถต่อต้านการกระทำของเธอทั้งหมดได้เลยทีเดียว

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมันดังขึ้นมากว่าเดิม

เพราะเธอกำลังก้มหน้าลงมาแล้วอมควยให้ผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ผมครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ที่ไม่คิดเลยว่าเธอจะอมควยเก่งขนาดนี้ ตอนที่ไอ้โตเพื่อนของผมนั้นบอกว่าเมียของมันนั้นทั้งเย็ดเก่ง เล้าโลมเยี่ยม และอมควยโคตรเด็ด ผมเองก็ไม่ค่อยอยากจะเชื่อเท่าไหร่ เพราะมันเหมือนการเอาเมียตัวเองมาขิงมากกว่า

จนกระทั่งวันนี้ ที่ผมอยู่ในสถานะชู้รักของเมียมัน และได้รับความเสียวซ่านทั้งหมดที่มันคุยโวเอาไว้ ซึ่งกับยอมรับเลยว่า มันเป็นเรื่องที่ต้องยอมรับเลยจริงๆ ความเสียวซ่านเริ่มลามขึ้นจากปลายเท้า จนถึงลำควย เมื่อเธอเริ้มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมเองปล่อยทุกๆ อย่างตามอารมณ์ไปแล้ว

และเรื่องเสียวนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าเธอไม่เป็นฝ่ายเริ่มก่อน

ในวันหนึ่ง ที่เธอมาหาผมแล้วกินเหล้าด้วยกัน เธอทะเลาะกับไอ้โตด้วยเรื่องบางอย่างที่เธอเองก็ไม่ได้อยากจะเล่า ก่อนที่จะบอกว่าผมเป็นคนใจเย็น และเป็นคนที่เข้าใจผู้หญิง ถ้าวันนั้นเธอเจอผมก่อนไอ้โตมันก็คงจะดีไม่น้อย แน่นอนว่าผมที่ฟังอยู่นั้นถึงกับอึ้งเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าเธอจะมีความคิดแบบนี้ ในขณะเดียวกัน ผมก็พยายามแล้ว พยายามที่จะเมินเฉยกับเธอ แต่ทุกๆ อย่างมันไม่ง่ายเลยจริงๆ

เพราะว่าเธอทั้งสวย นมใหญ่ รูปร่างดี เอวบาง ตูดใหญ่

มองรวมๆ แล้วก็พูดได้เลยว่าเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดคนหนึ่ง ยิ่งได้ยินเธอบอกว่ารู้สึกบางอย่างกับผม มันทำให้ผมหยุดความคิดไม่ได้ และมันก็ลากยาวมาจนถึงวันนี้ ที่เธอกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้ผมอยู่ตอนนี้ และผมเองก็ดีใจเหลือเกิน ที่ควยดุ้นนี้ที่เธออม มันทำให้เธอรู้สึกดีมากกว่าควยอันเก่าที่เธอใช้งานอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน

ผมปล่อยตัวเอง ก่อนที่จะกลับตาลงเบาๆ แล้วตอนนั้นก็เริ่มสัมผัสได้ว่าเตียงค่อยๆ ยวบลงช้าๆ

กระทั่งตอนที่ลืมตาขึ้นมา ผมก็เห็นว่าเธอนั้นกำลังนั่งลงมาที่ลำควยของผม ซึ่งเธอเป็นคนจับมันจ่อเข้าไปที่รูหีของเธอด้วยด้วยเอง ภาพตรงหน้าทำเอาผมทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะออกมาในรูปแบบนี้ หีชมพูของเธอตอนนี้ช่างดูพร้อมเหลือเกินที่จะครอบครองผม แต่ยิ่งได้เห็นหีใหญ่ๆ ของเธอแล้วก็อยากจะขอเลียหีให้เธอก่อน

ทว่าเมื่อขอออกไป เธอก็บอกว่าไม่ต้องเลีย แค่เย็ดหีของเธอให้เสียวๆ ก็พอแล้ว

แต่การที่เธอพูดแบบนี้ออกมาทั้งๆ ที่เธอกำลังขย่มควยของผมนั้นมันมีความหมายที่สวนทางกันเหลือเกิน ทันทีที่เธอกดร่างกายลงมาที่ลำควยของผม เสียงครางของเราทั้งคู่ก็ดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ผมเสียวควยจนต้องกำผ้าปูที่นอนเอาไว้แน่นเสียจนยับย่น และนั่นก็ทำให้เธอเองค่อยๆ ขยับร่างกายขย่มโยกไหวลำควยของผมอย่างเต็มที่ เสียงเตียงเด้งขึ้นลงอยู่ตลอดเวลา และทำให้เธอนั้นยิ่งโยกไหวร่างกายเข้ามาอย่างเต็มที่ จนผมที่นอนอยู่เฉย ๆ นั้นก้าวถึงปลายทางแห่งความสุขได้อย่างง่ายดาย

ร่างกายของเธอนั้นกดลงมาบนลำควยของผมอย่างเต็มที่ ในตอนที่เสียงครางของผมดังลั่นขึ้นมา และเธอเองก็ยิ่งขย่มร่อนเอวย้ำๆ อยู่ตรงนั้น ตอนที่ผมนั้นปลดปล่อยน้ำควยออกมาแตกในคารูหีของเธออย่าเต็มที่ และเธอเองก็ดูจะไม่ได้เป็นทุกข์เป็นร้อนอะไรกับการที่ผมแตกในใส่รูหีของเธออีกด้วย

งานนี้ถ้าเกิดอะไรขึ้น หวังว่าไอ้โตจะไม่มาโกรธเกรี้ยวผมทีหลังนะครับ

เพราะว่างานนี้ผมไม่ได้เริ่ม เมียมันต่างหากที่มาล่อเย็ดผม ผมไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเด็กต่างจังหวัด ช่วงเทศกาลทุกคนที่มาจากต่างจังหวัดเพื่อเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ก็มักจะเดินทางกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาวใช่ไหมล่ะครับ ผมเองก็เป็นคนกรุงเทพฯ นี่แหละครับ แต่ที่เกริ่นมาข้างต้นผมมีโอกาสได้ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด จนมีประสบการณ์เรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนฟัง วันนั้นฝนตกพอดี แล้วทีนี่ด้วยความที่ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ไม่เคยเที่ยวทุ่งนาหรืออะไร หลานของญาติผมอายุน่าจะประมาณสิบแปดเธอเห็นว่าผมไม่เคยมาเที่ยวอะไรแบบนี้ เธอจึงชวนผมไปดูปลาขึ้น เธอว่าแบบนั้น ผมก็ไปกลับเธอโดยง่ายนะครับ ฝนตกแบบนี้ก็ไม่รู้จะทำอะไรนอกจากนอน เราไปด้วยกันสองคน เธอก็เตรียมอุปกรณ์ใส่ปลาของเธอมา พร้อมกับยื่นเสื้อกันฝนให้ผมใส่ “อ้าว แล้วของอายละ” “ไม่ใส่หรอกพี่ ฝนตกแบบนี้อายอยากเล่นน้ำฝน” เธอยิ้มบาง ๆ น้ำเสียงที่พูดเต็มไปด้วยความสดใส อายเป็นคนที่สวยน่ารักคนหนึ่งเลยครับ ตอนที่ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ใจสั่นเหมือนกัน “เห้ย ได้ไง…

เรื่องเสียว หน้ามืดแล้วครับ ทั้งเมา ทั้งเงี่ยน มันไม่ไหวแล้วจริงๆ เรื่องนี้เด็ดแน่นอน บอกเลย คือ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาครับ ผมกับแฟนไปทานข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง วันนี้ผมให้แฟนแต่งตัวแบบเซ็กซี่ โป๊ๆ หน่อยครับ คือกะให้โชว์ซะหน่อย แรก ๆ แฟนก็ไม่ยอม แต่ผมตื้อให้เธอแต่งจนได้ ผมให้เธอใส่เสื้อเชิ้ตรัดรูป ข้างหน้าเป็นกระดุม ใส่กระโปรงบานๆ และที่สำคัญ กระโปรงสั้นมากครับ แบบว่านั่งปุ๊ป หวอออกปั๊ปเลยทีเดียว และที่สุดๆ คือ ผมไม่ให้เธอใส่ชั้นใน และกางเกงในเลย พอไปถึงร้านอาหารก็ประมาณทุ่มกว่า…

เรื่องเสียว ให้เมียแอบเย็ดกับหลานชาย สมใจเธอเลย ผมมีอะไรจะให้ช่วยแนะนำด้วยครับ เรื่องจะยาวมาก แต่ต้องเล่าให้หมดเพราะไม่งั้นจะไม่ทราบว่าเป็นมายังไงครับ ปัจจุบันผม43 เมีย39 ลูกสาว21 เริ่มจากเมื่อ10 กว่าก่อนตัวผมเวลาเอากับเมียผมจะพูดว่าผมคุยกับเพื่อนคนนั้นคนนี้ว่าจะให้เขาเอาเมียผมตอนแรกๆเมียก็ไม่พูดอะไรแต่พอพูดบ่อยๆเมียอยากเอากับเพื่อนมากจนเมียยอมรับว่าอยากเอากับใครก็ได้อยากลองมากเพราะเขาผ่านแค่ผมคนเดียวยังไม่เคยโดนคนอื่นเอาเลย ผมก็ได้แต่พูดปลุกอารมณ์เท่านั้นจริงๆก็ไม่กล้า จนเมื่อ7ปีก่อนผมได้รับลูกชายพี่สาวมาเรียนต่อ ม.4 อยู่มา3-4 เดือนเมียผมมาเล่าว่าหลานชายผมแอบดูเขาอาบน้ำเขาสงสัยมาหลายครั้งแล้วจนเขาจับได้วันนั้น เมียผมถามว่าทำไมเขาถึงทำแบบนี้เขาไม่ตอบ ผมเองก็ไม่กล้าพูดอะไร หลังจากนั้นเขาเริ่มกลับบ้านดึกขึ้นดึกขึ้น ผมเข้าใจว่าเขาคงมองหน้าผมไม่ติด แต่เพราะจุดนี้หลังจากวันนั้นเวลาผมเอาเมีย ผมก็จะพูดถึงหลานตลอด พูดบ่อยๆจนสังเกตเห็นเมียมีอารมณ์จัดมาก ผมเลยเอาไปพูดไป ว่าเขาคงอยากเอาเมียผมมาก พอพูดแค่นี้เมียผมน้ำแตกกระตุกแรงมาก พอหายเสียวเขาบอกว่าผมบ้า ผมเลยบอกว่าน่าให้หลานเอานะ เพราะไม่มีใครรู้แน่นอน เวลาจะเอาหลบแค่ลูกสาวคนเดียว…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันจะได้ไปเจอและทำความรู้จักกับแฟนของแม่คนใหม่ จากการจัดแจงของแม่ฉัน แม้ฉันไม่ค่อยจะอยากไปเท่าไหร่ เพราะฉันไม่ค่อยสนิทและไม่ค่อยลงรอยกับแม่ตั้งแต่จำความได้ และมักจะทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ จนแม่เลิกกับพ่อและฉันต้องย้ายมาอยู่กับแม่ แม่ก็เปลี่ยนแฟนใหม่บ่อยจนฉันรู้สึกเบื่อที่จะต้องทำความคุ้นเคยกับแฟนแม่ครั้งแล้วครั้งเล่า หลังจากเลิกกับพ่อ แม่ของฉันก็คบกับคนที่เด็กกว่ามาตลอด และทุกคนที่แม่คบมีอายุมากกว่าฉันไม่เกิน 4-5 ปีทุกคน ฉันอายุ 19 เพิ่งเป็นเฟรชชี่ แฟนของแม่ก็จะเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งเริ่มทำงานทุกคน แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะแฟนคนใหม่ของแม่ฉันเป็นรุ่นพี่ที่ฉันเคยแอบคลั่งเขามากสมัยเรียนมัธยม พี่เขาเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน รูปร่างสูงโปร่ง ไหล่กว้าง หน้าตาสะอาดสะอ้าน ซึ่งเป็นสเปคของฉันแม้กระทั่งในตอนนี้ ในวันที่มีนัดต้องไปเจอแฟนใหม่ของแม่คนนี้ในระหว่างที่แม่ไปรับฉัน เราทั้งคู่ได้ทะเลาะกันครั้งใหญ่บนรถระหว่างทางมาบ้านแฟนใหม่ของแม่ เราทะเลาะกันเพราะแม่ถามอะไรฉันก็ไม่ตอบและทำสีหน้ารำคาญ จนแม่ด่าและพูดประชดประชันฉันถึงขั้นขึ้นกูมึงทั้งที่ไม่เคยพูดมาก่อน…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สะใภ้มีเซ็กส์กับลูกชาย เราเรียกตัวเองว่า อิ่ม แล้วกัน อิ่มเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละ แต่มีสามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดตามสามี นานจะเข้ากรุงเทพนสักครั้ง เข้าก็มาพักบ้านซื่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพีชายและพี่สะไภ้ดูแล พี่สะไภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว หลังจากพี่ชาย เราตายบ้านทั้งบ้านก็มีเพียง พี่สะใภ้กับลูกชายอยู่เพียงสองคน บังเอิญเราต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพัก บ้านหลังเล็กปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลาน ชายวัยหน ุ่ม ซื่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยาก อยู่คนเดียว เราก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ พี่ พิศ เป็นคนสวยมากๆตั้งแต่พี่ชายเราตายเธอก็ไม่ใด้มีผัวใหม่ คงอยู่เป็นม่ายมาหลายปี เราพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองเรารู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยไปดประตูออกมาเพราะกลัวจะเสียงดัง เราเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ…

เรื่องเสียว ลองหาเด็กเอ็นมาเย็ด หีชมพูถูกใจ เลยจัดยันเช้า เรื่องเสียวของผมวันนี้มันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เพราะความรักที่สั่งสมมานานมันเกิดความผิดพลาด คนที่คบมาร่วม 5 ปี วางแผนที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน แต่เหมือนก่อนจะถึงวันนั้น ทุกอย่างมันอิ่มตัวไปเสียก่อน ไม่มีอะไรเลยที่จะยืนยันว่างานแต่งงานของเรามันจะเกิดขึ้นจริง เพราะว่าเธอนั้นเริ่มไม่สนใจผม ทั้งๆ ที่บอกว่าการที่ได้รีบกลับบ้านมากินข้าวแล้วเย็ดกันก่อนนอนทุกวันมันเป็นเรื่องปกติ แต่หลังๆ ถ้าวันเว้นวันหรือสองวันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เดือนที่แล้วเราแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย สุดท้ายแค่เรื่องบนเตียงทำเอาเราสองคนนั้นทะเลาะกันแทบตาย ก่อนที่เธอจะเก็บข้าวของแล้วขับรถออกไปที่ไหนก็ไม่รู้…ผมไม่สนใจหรอก ผมตามเธอมามากพอแล้ว เพราะฉะนั้น วันนี้ผมเองก็เลยมานั่งที่บาร์เหล้าแห่งหนึ่ง ที่นี่มีสาวสวยคอยบริการผมเป็นอย่างดี เลยคิดว่าจะหาใครสักคนไปปลอบใจชั่วคราว จนกระทั่งได้เจอสาวเอ็นคนหนึ่ง เธอมองตาของผมด้วยสายตาที่ต่างออกไป ไม่เหมือนคนอื่น และดูท่าว่าจะชอบผมมากด้วย…

เรื่องเสียว ครูสาวโดนผัวทิ้ง เลยได้ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ปลอบใจ เย็ดจนลืมเศร้า แตกในคารูหี ”ผมอยากดูแลครูให้ได้มากกว่าคนที่ทิ้งครูไปครับ” เทน ภารโรงหนุ่มเอ่ยขึ้นมาด้วยใบหน้าที่ตั้งมั่น แววตามั่นใจ และตรึกตรองคำพูดนั้นมาเป็นอย่างดีแล้วในเวลานี้ เขารอเธอมานานนับปี ที่จะได้เข้ามาบอกความรู้สึกนี้อีกครั้ง หลังจากที่โดนปฏิเสธไปในครั้งแรกที่ แก้ม อาจารย์สาวสวยประจำโรงเรียนตอบปัดความรู้สึกของเขาไปเพราะว่าเธอมีแฟนแล้ว แต่ครั้งนี้เธอถูกทิ้ง โดยคนที่เธอคิดว่าจะสร้างครอบครัวด้วย อยากจะสานความรักให้ไปถึงปลายทาง แต่มันดันหักสะบั้นแบบไม่มีชิ้นดีเลยทีเดียว ทำให้เธอต้องมานั่งร้องห่มร้องไห้อยู่ตอนนี้ และได้เทนคอยปลอบใจ คืนวันศุกร์ทั้งสองออกไปดื่มด้วยกัน ก่อนที่จะจบลงด้วยโรงแรมสักที่ ที่เธอไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน แต่ก็ไม่ได้สนใจหรอก เธอต้องการการปลอบใจ กำลังใจ และความรู้สึกที่ขาดหายไป หวังว่าภารโรงหนุ่มคนนี้จะเติมเต็มได้ เรื่องเสียวที่เธอไม่ได้รับจากแฟนเก่าของเธอนานแล้ว…

เรื่องเสียว หนังผีชวนสยิว ผมกำลังนั่งดูหนังกับเพื่อนอยู่ในห้องครับ เพื่อนผมเป็นผู้หญิงนะ แต่ว่ามันชอบดูหนังผีมากเลย ถึงแม้ว่ามันจะดูไปกลัวไปก็ตาม ผมก็ไม่เข้าใจว่ามันจะดูไปเพื่ออะไร แถมผมยังโดนลากมาดูเป็นเพื่อนมันด้วยตลอดทุกที “ว้าย น่ากลัวจังเลยอะ” เธอสะดุ้งขณะดูหนังผีแล้วมองมาทางผม “ก็แล้วจะดูทำไมกันเล่า ไปดูเรื่องอื่นสนุกๆก็ได้นี่” “โธ่… ก็ฉันชอบดูนี่นา” เธอตอบมาแบบนั้น ผมก็ไม่รู้จะตอบอะไรกลับไปดี เราดูหนังต่อกันไปสักพักนึง มันก็เลื่อนตัวมาใกล้ๆผมแล้วก็สะกิดๆผิดให้หันไป “นี่… เอ่อ ฉันอยากไปเข้าห้องน้ำอะ” “ก็ไปสิ จะมาบอกฉันทำไมล่ะเนี่ย” “ไม่ได้สิ… ก็แบบ มันน่ากลัวนี่นา เพราะงั้นนายไปกับฉันหน่อยได้ไหม” เธอใช้สายตามองอ้อนผม นานๆทีผมจะได้เห็นมุมน่ารักๆ…

เรื่องเสียว หมอนวดหนุ่มสุดหล่อ ถ้าอยากได้ทิป ต้องให้พี่กินน้ำควยนะจ๊ะ สำหรับฉัน เป็นสาวสายเย็ดอยู่แล้ว เรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นได้เรื่อยๆ นั่นแหละ แค่ไม่คิดว่าจู่ๆ มันจะเกิดขึ้นในวันที่ฉันเองต้องการพักผ่อน พักร่างกาย และพักสมองที่เหนื่อยกับงานมาทั้งอาทิตย์ ก็เลยไปหาร้านนวดที่หมอนวดเป็นผู้ชาย เจตนาแรกของฉันน่ะคือการที่เวลาผู้ชายนวดแล้วมันโดนจุดดี คือมือเขาหนัก ฉันไม่ได้คิดอะไร ไม่รู้กระทั่งว่าที่ร้านนั้นมีบริการเสริมอื่นๆ ที่มากกว่าการนวดอยู่อีกกด้วย มันทำให้ฉันรู้สึกว่า มันจะไม่ได้พักแล้วสินะร่างกายของฉัน เริ่มตั้งแต่การนวด ที่ทั้งหนักแน่น และโดนทุกตรงที่ฉันบอก ในขณะที่ฉันนอนทับมือทั้งสองข้างของตัวเอง แล้วเอาคางเกยไว้ ไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นยังไง หมอนวดสุดหล่อก็เดินมาเบียดร่างกายของฉัน จนกระทั่งสัมผัสได้แล้วว่าเขาตั้งใจที่จะให้ควยของเขานั้นมาเสียดสีกับแขนของฉัน ที่มันจะทำให้ฉันมีอารมณ์ ในใจของฉันพยายามจะไม่คิดมาก…