กูจับลูกมึงมาข่มขืน จนร่านควยเลยว่ะเพื่อน

เรื่องเสียว กูจับลูกมึงมาข่มขืน จนร่านควยเลยว่ะเพื่อน

ความโง่เขลาและความไว้ใจ ทำให้ชำนาญ ชายหนุ่มวัย 38 ปี โดนเพื่อนรุ่นพี่ที่คบหากันมาเนิ่นนานโกงเกินไปกว่าสองแสนบาท เรียกได้ว่าสิ้นเนื้อประดาตัวเลยก็ได้ นั่นคือความแค้นที่ทำให้เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นมาอย่างไม่อาจจะเพียงพอต่อการที่จะเอาคืนมา เขาไม่ได้มีความรู้ทางกฎหมาย ไม่มีครอบครัว ผิดจากอีกฝ่าย ไอ้บี รุ่นพี่อายุ 43 ปีที่ตอนนี้มันมีครอบครัว และมีลูกโตแล้ว ลูกของมันอายุ 17 ปีแล้ว ซึ่งมันควรจะทำหน้าที่เป็นพ่อที่ดี หรือว่าที่ผ่านมาหาเลี้ยงดูแลครอบครัวของมันนั้นคือการโกงกินคนอื่นไม่เว้นแม้แต่การที่มันต้องขายเพื่อนตัวเองที่คบหากันมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อสิ่งนี้กันแน่ ?

สุดท้ายแล้ว เมื่อโดนโกง สิ่งเดียวที่จะทำให้มันเจ็บช้ำได้คือการที่ทำกับคนที่มันรักที่สุด

ฉุดเมียมันมาข่มขืนหรือ…คิดน้อยไปสิ อย่างมัน คนเป็นพ่อที่รักลูกสาวราวกับไข่ในหินเช่นนั้น การนำพาลูกสาวของมันมาแล้วกระชุกลงไปในขุมนรกน่าจะเป็นอะไรที่ง่ายดายเสียกว่า และเย็นวันนั้นที่หน้าโรงเรียน ชำนาญ ไปรับ นิ่ม ลูกสาวของบีที่หน้าโรงเรียนแล้วบอกว่าพ่อไปส่งของวานให้น้ามารับก่อน ซึ่งด้วยความเชื่อใจ และสนิทกันมาตั้งแต่เด็กจนโต นั่นทำให้เธอขึ้นรถมากับเขาอย่างง่ายดาย น้ำส้มที่เขาซื้อมาสองแก้วแล้วให้เธอโดยอ้างว่ามัน 1 แถม 1 จึงถูกเธอดูดดื่มลงไปแล้วหลับลงไปในเวลาสั้นๆ

ลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง นิ่มก็อยู่ในห้องของชำนาญ พร้อมกับสองมือที่ถูกมัดขึงกับหัวเตียง ก่อนที่เขาจะอยู่ในชุดวันเกิดไร้ซึ่งเสื้อผ้าไม่ต่างจากเธอเลย ที่ตอนนี้นิ่มเองเปลือยกายอยู่ตรงหน้าของเขา ร่างกายของเธอนั้นเต็มไปด้วยร่องรอยของความสาวและน่าเมียงมองดีแท้ เธอมีนมใหญ่เกินกว่าเด็กสาวในรุ่นราวคราวเดียวกัน ทั้งยังผิวดีเนียนละเอียดราวกับไข่ปอก หีชมพูคือสิ่งที่ชำนาญจดจ้องเอาไว้อย่างถึงที่สุด

เด็กสาวพยายามขอร้องอ้อนวอนว่าให้เขาปล่อยไป แต่เขากลับเมินเฉย เพราะว่าตอนนี้แค่ได้เห็นร่างกายของเธออยู่ตรงหน้า ชายหนุ่มก็ควยแข็งขึ้นมาแล้วอย่างไม่อาจจะหักห้ามตัวเองได้เลยแม้แต่น้อย เขาเดินเข้าไปหาเธอแล้วทิ้งตัวเองลงบนเตียง ลูบไล้ร่างกายทั้งที่น้ำตาของเธอไหล

คืนนี้ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นจะทำให้เธอนั้นจำไม่ลืม…

“ถ้าอยากจะรอดออกไปก็ให้พ่อมึงเอาเงินมาคืนกู แต่มันไม่คืนแล้วละ…เพราะฉะนั้นกูก็คงจะไม่ปล่อยมึงไปแบบไม่เป็นไรไม่ได้ กูยอมติดคุก เพื่อแก้แค้นรุ่นพี่ที่กูรักที่สุดที่ทำให้กูตายทั้งเป็น” เขาพูดแล้วเริ่มทิ้งตัวลงไปซุกไซ้ร่างกายของเธอ มันคือความกลัวที่นิ่มสัมผัส แต่เมื่อสิ่งที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันคือความอ่อนโยนและความนุ่มนวลเกินกว่าเธอเองจะจินตนา ความเสียวซ่านเริ่มไล่ระดับขึ้นมาเรื่อยๆ จากลำคอสู่เนินอก คล้อยลงไปที่หน้าท้องแล้วค่อยๆ กดลงไปต่ำที่เนินหีของเธอ

สองขาถูกจับแยกออกอย่างง่ายดายแม้ว่าเธอจะหวาดกลัวแต่ความเสียวซ่านที่นุ่มนวลนั้นทำให้เธออยากจะลองไปจนสุด ไม่มีเสียงร้องอ้อนวอนขอให้เขาหยุดเมื่อลิ้นของเขานั้นค่อยๆ เริ่มตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างเต็มที่ มันเต็มไปด้วยความเสียวซ่านที่ทำให้เธอดีดดิ้น

แต่ใช่การขัดขืน…มันกลับเป็นความเลียวซ่านที่เธอแทบจะไม่สามารถระบถมันออกมาเป็นคำพูดได้เลยจริงๆ

ความเสียวซ่านดำเนินต่อไป มันเป็นความรู้สึกที่เธอเองบอกไม่ถูก แต่ว่าเมื่อได้เห็นลำควยใหญ่ของเขาที่งัดขึ้นแล้วแข็งได้ขนาดนั้นค่อยๆ ดันเข้ามา จากน้ำตาที่รินไหลเปลี่ยนไปเป็นความเสียวซ่านจนทำให้เธอร้องออกมาด้วยความสุขแทนที่ความกลัวแทน

อย่างน้อย ในวัยเท่านี้ ชำนาญก็ยังคงหล่อเหลาอยู่ไม่น้อย การที่โดนเขาเย็ดนั้นไม่ใช่เป็นเรื่องเสียหายอะไรเลยในตอนนี้ แถมยังปฏิเสธไม่ได้ว่ามันช่างเสียวซ่านเกินกว่าที่เธอนั้นจะเข้าใจอีกด้วยเลย แรงกระแทกอัดกระหน่ำเข้ามาจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงขึ้นมากกว่าเดิมจนเธอนั้นเริ่มหลับตาแน่นแล้วขมิบรูหีเกร็งสู้

จากที่ไม่สมยอม…ตอนนี้เธอยอมแล้ว…ยอมให้เขาเย็ดอย่างไม่มีข้อแม้

เพราะว่าที่ผ่านมาเธอเองก็โดนเย็ดมาไม่รู้กี่ครั้ง ไม่มีครั้งไหนที่จะเสียวซ่านได้เท่าครั้งนี้เลยจริงๆ เธอร้องครางลั่นออกมาในขณะที่ชำนาญเองก็เริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่ดุดัน แต่กลับกัน ยิ่งมันรุนแรงเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าเธอเองจะติดใจจนกระทั่งวินาทีสุดท้ายที่เขาปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอก็ไม่มีคำร้องห้ามใดๆ ทั้งสิ้น

เธอเพลียจนหลับไป แต่เมื่อตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็ยังคงถูกตรึงเอาไว้อยู่อย่างนั้น แต่คำถามแรกของเธอที่พูดขึ้นมากลับไม่ใช่คำว่า “ปล่อยหนูไป”

แต่เป็นคำว่า

“น้าอยากเย็ดหนูอีกไหมคะ ?”

เธอนี่ชอบเล่นกับไฟเสียจริง

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเปิดซิง รู้จริงๆ ว่าโคตรเสียว ครอบครัวอื่นๆ อาจจะสงสัย เมื่อมองมาจากภายนอก ว่าทำไม ฉันกับพี่ชาย เราสองพี่น้องจึงดูรักกันมากกว่าพี่น้องคู่อื่นๆ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้ว มันเป็นเรื่องที่ดีแน่นอน แต่ทว่าสำหรับฉันแล้ว มันคือเรื่องราวที่แสนวิเศษจริงๆ นั่นเพราะว่า มันเป็นสิ่งที่มากกว่าความรักเสียอีก มันเรียกว่าความผูกพัน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเมื่อสี่ปี่ก่อน ตอนที่ฉันเพิ่งขึ้น ม.1 ส่วนพี่ชาย กำลังขึ้น ม.3 เรื่องเพศในยุคสมัยนั้นยังไม่ใช่เรื่องที่เปิดเผยมากนัก ถ้าจะพูดตรงๆ แล้ว มันก็ยังคงเป็นในตอนนี้เช่นกัน แต่ว่า…ฉันเลือกที่จะเรียนรู้มันกับพี่สองคน จากการถามเขาไปตรงๆ…

เรื่องเสียว สวิงเมียท้อง 7 เดือนกับพี่ ผมชื่อต้องครับผมมีพี่ชายคนหนึ่งชื่อเติ้ล เราสองคนรักกันมาก เพราะพ่อแม่เราเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ทางรถยนต์ตั้งแต่เรายังเป็นวัยรุ่น ตอนพ่อแม่เสียใหม่ๆ เราทั้งสองเหมือนคนไร้ที่พึ่งญาติๆ ก็ล้วนแต่หวังสมบัติอีกทั้งธุรกิจของพ่อ แม่ก็ทิ้งปัญหาเอาไว้มากมาย พี่ชายผมยอมเสียสละลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลธุรกิจ พี่เติ้ลเป็นคนเก่งธุรกิจจึงกลับมารุ่งเรืองได้อีกครั้ง ส่วนผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนจบแล้วกลับมาช่วยกิจการ ตอนนี้เราสองคนเข้าขั้นนักธุรกิจชั้นนำของจังหวัดทั้งที่อายุแค่ 30 ต้นๆ ผมกับพี่ชายเราแต่งงานแล้วทั้งคู่ เมียของพี่ชายผมชื่อพี่นุ่นเป็นลูกสาวของเจ้าของท่าข้าวเป็นลูกครึ่งจีน ตัวเล็กๆ ขาวๆ สวยเอาเรื่อง พี่ชายผมต้องผ่านหลายด่านกว่าจะได้มาเป็นเมีย ส่วนเมียผมเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกัน ชื่อกาญตัวเล็กๆ เหมือนกันแต่หน้าตาคมเข้มแบบไทยๆตอนนี้กาญกำลังตั้งท้องได้ 7 เดือนผมกับกาญกะว่า หลังคลอดลูกแล้วจะปลูกบ้านอีกหลังใกล้ๆ…

เรื่องเสียว โอ้โห! ลูกสาวของน้าผม นมใหญ่มากครับ เรื่องของผมมีอยู่ว่า น้าผมที่อยู่ชลบุรี เค้าเรียกตัวผมไปช่วยย้ายบ้าน เพราะเพิ่งปลูกบ้านใหม่เสร็จ น้าผมเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียวมีลูกสาว 1 คนเรียนที่กรุงเทพ พอวันเสาร์-อาทิตย์จะมาค้างที่ชลบุรีกับแม่ เธอชื่อเก๋ เป็นคนสวยมีเสน่ห์ ขาว ผมยาวและที่สำคัญคือ นมใหญ่มากครับ วันนั้นเป็นวันศุกร์ เก๋มาค้างที่บ้านใหม่กับแฟนเก๋ น้าสาวผมก็นอนบ้านเก่าเฝ้าของที่ยังขนไม่เสร็จ ส่วนผม น้าให้มานอนห้องเดียวกับเก๋เพราะห้องอื่นยังจัดไม่เสร็จ เก๋กับแฟนนอนบนฟูกไม่มีเตียง ผมปูผ้านอนข้างล่าง พอดึกๆผมตื่นเพราะได้ยินเสียงแปลกๆพอลืมตาก็ได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะได้เห็น ผมเห็นเก๋กำลังดูดไอ้จู๋ให้แฟนอยู่ ผมแกล้งหลับแล้วดูจนจบเก๋ดูดได้มันมาก จากนั้นก็ไม่มีอะไรจนเช้าแฟนเก๋ก็กลับบ้านไป ผมกับน้าและเก๋ก็ช่วยกันขนของ เวลาที่เก๋ก้มลงขนของ…

เรื่องเสียว เมียเจ้านายเงี่ยน ชวนไปเย็ด ขัดใจก็ไม่ได้เดี๋ยวโดนไล่ออก ผมขัดใจเธอไม่ได้หรอก ไม่ได้เลยจริงๆ ชีวิตของผมแขวนอยู่บนเส้นด้ายตั้งแต่พ่อของผมตายจากไปแล้ว การที่มาทำงานที่นี่ก็เพราะว่าพ่อเป็นคนงานเก่าแก่ ดังนั้น ทุกๆ อย่างที่ผมทำ คือคำสั่งที่ขัดไม่ได้ เพื่ออนาคตและความเป็นอยู่ จนกว่าผมจะสามารถเอาตัวเองรอดในสังคมปัจจุบันได้ ดังนั้นผมจึงกลายเป็นคนที่ไม่เคยเกี่ยงเรื่องงานเลย ทว่ากลับกัน ผมกลับต้องถูกบอกกล่าวให้มาทำเรื่องที่ผมนั้นก็ฝืนใจอยู่นิดหน่อย แม้ว่ามันจะไม่ใช่งานหนักหนาอะไร เรื่องเสียวของผมในครั้งนี้เกิดขึ้นบนความรู้สึกต้องห้าม นั่นก็เพราะว่าคนที่ผมต้องสร้างสัมพันธ์สวาทด้วยเธอคือภรรยาของเถ้าแก่ที่ดูแลผมมาเป็นอย่างดี เขาเคยพูดว่าผมเหมือนกับน้องชายสุดที่รักคนหนึ่ง เป็นมือขวาที่ไว้ใจให้ดูแลทุกๆ อย่างของเขาด้วยความซื่อสัตย์ แล้วทำไมผมต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ด้วยล่ะ ในตอนนี้ ผมพยายามที่จะไม่คิดอะไรมาก เพราะว่าคนที่มีอำนาจเหนือเขาก็คือภรรยาของเขานั่นแหละ ซึ่งในเวลาปกติ เธอจะเป็นเจ๊ที่ค่อนข้างเนี้ยบ เอาจริงเอาจังกับงานสุดๆ…

เรื่องเสียว น้องหญิงที่รักไฟโลกีย์ ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดและเจ้าชู้ผมกินไม่เคยอิ่มไม่เคยพอเรื่องเซ็กซ์ หลังจากที่ผมเลิกและโละเมียน้อยคนล่าสุดทิ้งไปแล้ว ผมก็ไปคั่วกับสาวน้อยหน้าตาดีคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ที่ทำการอำเภอ เทียวไล้เทียวขื่ออยู่พักใหญ่ก็เอาชนะใจเธอได้ ยอมรับผมได้ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่เต็มอกว่าผมมีลูกมีเมียอยู่ก่อนแล้ว แต่ก็เพราะว่ารักนั่นแหละที่ทำให้เธอชอบผมแบบไม่สนใจอะไรอีกแล้ว และผมก็คิดจะตอบสนองรักของเธอให้ได้ซักวันถ้ามีโอกาส… และแล้ววัน ศุกร์นั้นก็มาถึง นายอำเภอพร้อมปลัดอำเภอทุกคนไปตรวจงานที่หมู่บ้านหนึ่งที่ห่างออกไปเกือบห้า สิบกิโล ดังนั้นงานทุกอย่างบนที่ว่าการอำเภอจึงไม่มีคนควบคุม ลูกจ้างหลายคนแอบโดดงานไปพักผ่อนสบายใจในเมือง บ้างก็เดินห้าง บ้างก็กลับบ้านไปนอนหลับ แต่…เธอยังคงไปทำงานอยู่ในชุดแต่งกายพื้นเมือง เสื้อผ้าฝ้ายสีขาวธรรมดา ๆ กับผ้าถุงสีเขียวเข้มที่เธอใส่ช่างขับผิวเธอให้ดูสวยกว่าทุกวัน เผอิญผมไปส่งงานที่อำเภอพอดีก็เลยเจอเธอ… “พี่รีบไปไหนรึเปล่า…ถ้าไม่รีบพาออยไปเที่ยวทีสิ เหงาจัง…ไม่มีใครเลย” เธอออกปากชวนผมเมื่อตอนสิบโมงกว่า… “ได้สิ…ว่าแต่ว่าออยอยากไปไหนหละ” ผมถามเธออย่างคนสนิท… “ไปไหนก็ไปดิ…นะ…

เรื่องเสียว เปิดวงเงินสินเชื่อแถมดอกเบี้ยเสียวลีลาเด็ด ผมชื่อเทิดเป็นหนุ่มโสด วัย 27 ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน ก ท ม. เมื่อตอนปลายปี 62 ผมได้มีโอกาสรู้จักกับพนักงานของธนาคารแห่งหนึ่ง เธอชื่อน้องมุก รูปร่างสูง ขาว สัดส่วนเธอนั้นสามารถเป็นนางแบบได้สบายๆ ผม ติดต่อกับเธอเพราะเธอจะต้องนำเอกสารมาให้ผมที่บริษัท เริ่มต้นก็ไม่มีอะไรเท่าไร ก็แค่คุยกันธรรมดา พอนานเข้าผมเริ่มมองเธอ มีเสน่ห์ และเซ็กซี่มากขึ้น ความชั่วเริ่มผุดขึ้นมาในสมองผมทีละน้อยวันหนึ่งเธอก็มาหาผมที่บริษัท เพื่อมาขอร้องให้ผมเบิกเงินเกินบัญชีเพิ่ม เนื่อง จากธนาคารบังคับให้พนักงานหาสินเชื่อเพิ่มขึ้น ผมเองในขณะนั้นยังไม่จำเป็นจะต้องใช้สินเชื่อเพิ่ม จึงปฏิเสธเธอไป แต่เธอก็ยังวนเวียน…

เรื่องเสียว ศิษย์สุดที่รัก โดนครูเปิดซิง หนูเป็นคนที่อ่อนวิชาคณิตมาก คุณแม่เลยจ้างครูมาสอนพิเศษ ชื่อว่าครูเอ หนูเรียนพิเศษกับครูเอแบบตัวต่อตัว โดยครูเอมาสอนหนูที่บ้าน สอนตั้งแต่หนูอยู่ ม.1 จนหนูอยู่ ม.6 (อายุ 18 ปี) ตอนนั้นหนูใกล้จะสอบไล่แล้ว ครูเอเลยต้องติวให้หนูอย่างหนัก มีอยู่วันหนึ่งครูเอติดธุระตอนกลางวัน บอกว่าจะมาสอนตอนค่ำๆ พอดีวันนั้นคุณพ่อกับคุณแม่ไปต่างจังหวัด ครูเอมาถึงบ้านหนูตอน 2 ทุ่มครึ่ง ตอนนั้นหนูก็ค่อนข้างง่วงนอนแล้ว หนูเลยบอกครูเอว่า ให้ขึ้นไปสอนบนห้องหนูเถอะ หนูอยากนอนเรียน (ซึ่งเป็นเรื่องปกติเวลาหนูขี้เกียจนั่งเรียน) หนูคิดว่าครูเอก็เหมือนญาติคนหนึ่ง หนูเลยทำตัวตามสบาย…

เรื่องเสียว ถ่ายรูปดี แถมฟรี อมควย จนน้ำพุ่งกระจายเต็มปาก เรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่า เกิดขึ้นเมื่อสองสามวันก่อน ผมเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่มีงานเสริมเป็นตากล้อง ช่างภาพอิสระทั่วไป แล้วแต่ว่าใครจะจ้างวาน ซึ่งในตอนนั้นเอง ผมก็ได้รับงานประจำเป็นการถ่ายรูปตามเทศกาลต่างๆ ของอำเภอ ผมทำมาประมาณปีกว่าแล้ว นั่นทำให้ทุกๆ คนที่เห็นผมก็จะจำได้ทันที และเข้ามาให้ถ่ายรูปให้ เพราะว่ากล้องของผม รวมทั้งฝีมือการถ่ายรูปของผมนั้นนับว่าถูกใจสาวๆ และหนุ่มๆ วัยรุ่นไม่น้อยเลยทีเดียว จากตอนแรกที่ใครๆ ก็ต่างกลัวการที่จะมาถ่ายรูปกับผม ตอนนี้ผมเริ่มมีสาวๆ หนุ่มๆ ใหม่ๆ เข้ามาขอให้ถ่ายรูปกันแล้วไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่ามันก็มีคนหนึ่ง ที่ผมนั้นถูกตาต้องใจเธอเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้แอบเย็ดหีเมียผม ”หัวมันบานจังโครตเสียวเลยอ่ะ” สวัสดีครับ ผมชื่อ”ออม”ส่วนแฟนผมชื่อ”ออย”แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพูแต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกัน เราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่า ซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัวแล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆๆ เลยแหละครับ ชื่อหนึ่ง แล้วมันก็มีแฟนชื่อผึ้ง แฟนไอ้หนึ่งมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน ปวส. แต่หุ่นของผึ้งนี่บอกได้ว่า ตูดงอนมากหุ่นผอมกำลังดีตูดใหญ่มากแล้วเอวคอดน่าเอามาก เวลาเดินเที่ยวผมแอบมองหลายครั้งแล้วจนแฟนผมจับได้ว่าชอบแอบมองตูดผึ้ง เวลาผมเอากับแฟน แฟนผมจะถามว่าตูดผึ้งใหญ่แนะผมก็บอกว่าอืม แฟนผมเลยหยอกผมต่อว่า…