กีฬาหรรษา เย็ดเปิดซิงหีน้องก้อย

e0b881e0b8b5e0b8ace0b8b2e0b8abe0b8a3e0b8a3e0b8a9e0b8b2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b8abe0b8b5 64fc7a015c5f8

เรื่องเสียว กีฬาหรรษา เย็ดเปิดซิงหีน้องก้อย

ผมเป็นเด็กอาชีวะ แห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยาเรียนอยู่ปี 5 แล้ว รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าคมเข้มบาดใจสาวๆ ครับ (เห็นเพื่อนผู้หญิงในชั้นเคยบอก ไว้หลายคน) รูปร่างสูงใหญ่ ครับ เพราะผมเข้ายิมเป็นนประจำ เรื่องมันส์ๆ มันมาเกิดตอนกิจกรรม กีฬา 7 สถาบัน (รวม เด็กพาณิช,เด็กอาชีวะในจังหวัดอยุธยาครับ) ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยสนใจกิจกรรม นี้หรอกครับ ร้อนจะตายแต่ต้องจำใจอยู่ เพราะต้องเชคชื่อนะครับ ซึ่งในระหว่างที่นั่งดูฟุตบอลคู่ปิดรายการใต้ต้นไม้อยู่นั้น ก็ได้มีเพื่อนร่วมห้องผมครับ เธอชื่อ ก้อย สวยมากครับ ผิวขาว ผมยาวดำสรวย หน้ารูปไข่ ดวงตากลมโต เข้ากันกับขนตางอนยาวของเธอ เธอสูงประมาณ 170 ส่วนหน้าอกเธอ อึ๋มมากครับ กะด้วยสายตาน่าจะเท่าส้มโอเห็นจะได้ เอวบาง สะโพกผายกลมกลึง สรุปว่า นมเป็นนม ตูดเป็ดตูด สวยมากเด็กพาณิชยังอาย (พูดแล้วยังแข็งเลยผม) ก้อยได้พูดกับผมว่า ” ยักษ์ ยักษ์ มานั่งไรตรงนี้ ไม่ไปนั้งกับกลุ่มเรา ตรงอัฐจัทรละ” (ลืมบอกไป คนในห้องเรียกผมว่าไอ้ยักษ์ครับ เหตุที่ผม ตัวสูงใหญ่กว่าคนอื่นเขา) ผมหันไปมองเธอแล้วบอกว่า” ไม่ไหวอ่ะ ก้อย คนเยอะ นั่งเบียดกัน มันร้อน” ก้อยเลยพูดกับผมว่า ” นั้นซินะ งั้นเรานั่งกับ ยักษ์ ที่นี่ดีกว่า “พูดจบ เธอก็ นั้งเบียดแบบเนื้อ ชนเนื้อ กับผมเลย อันที่จริง ผมเองก็แอบชอบเธอมานามแล้วครับ ติดอยู่ตรงเธอสวยมาก มีหนุ่มมาแจกขนมจีบหลายคน แต่เธอก็ไม่สน จนผมเองคิดว่าเธอคงไม่ชอบผู้ชาย ละมั้ง ผมนั่งดูบอลกับเธอ แต่สายตาไม่สนบอลแล้วครับ เพราะตอนนี้ ก้อยนั้งชันเข่าทำให้กระโปรงที่รัดรูปของเธอถกขึ้นมา เผยให้เห็นเรียวขาขาวเป็นหยวก แถมกระโปรงเธอผ่าด้วยแล้ว ทำให้มองจากมุมทแยงแล้วเห็นกางเกงในสีขาว ได้เต็มตา “มองอะไรเหรอ ยักษ์ เห็นมองก้อยตั้งนานแล้ว” ก้อย พูดขึ้น พร้อมมองมาที่ผมด้วยสายตาแบบอายๆ กำเลยผม มองเพลินไปหน่อย อายเลยผม ผมก็บอกกับเธอว่า ” เราใกล้จะจบกันแล้วนะ เลยอยากมองก้อยไว้นะ เพราะเดี๋ยวจบแล้วไม่ได้มอง” ก้อย ยิ้ม แล้วบอกว่า ” มองมา 5 ปี แล้ว ไม่เบื่อ มั่งเหรอ ยักษ์” ผมเลยสวนไปว่า ” ไม่เบื่อหรอก ของสวยงามแบบนี้” ก้อมยิ้ม อายๆ เบี่ยงหน้าหนีสายตาผม พร้อมทุบที่หน้าอกผมหนึ่งที

หลังจากนั้นเราก็คุยกันไปเรื่อย จนบอลจบแล้วไป มารวมที่กลุ่ม เพื่อเช็คชื่อกลับ ก็ได้มีเพื่อนในห้อง มันชื่อ ไอ้สืบ มันตะโกนบอก ทุกคนว่า ” เฮ้ยๆๆๆ ฟังๆๆๆ วันนี้ไปต่อกันดีกว่าเว้ย….นานๆ จะอยู่รวมกัน วันนี้ไอ้ยักษ์เอารถมาด้วยไปต่อกัน ok ไหม” ก้อย หันมาทางผม แล้วบอกว่า” ยักษ์จะไปไหนเหรอ” ผมบอก” ยังไม่รู้เลย ไอ้สืบ มันคงอยากไปกินเหล้ามั้ง” ก้อยบอกกับผมว่า ” ก้อยคงไปไม่ได้หรอก ไม่ได้ขอแม่ไว้ด้วย” ไอ้สืบได้ยินมันเลยบอกว่า “โห เดี่ยวให้ไอ้ยักษ์ ไปขอให้ สบายอยู่แล้ว ใช่ไหมไอ้ยักษ์” ผมไม่ได้พูดอะไรได้แต่ ยิ้ม ก้อย บอกว่า เอาซิ แต่ถ้าไม่ได้ อย่าว่ากันนะ (ไม่ได้ก็แปลกแล้ว เพราะเวลาผมไปเรียน ผมจะขับรถไป แล้วผมต้องขับผ่านบ้านก้อย เลยถือโอกาส รับมาด้วยเลย) ตกลงผมก็ไปขออุณญาตแม่ก้อยบอกว่าไปฉลองก่อนจบ เดี่ยวจะมาส่ง แต่อาจดึกนิดนึง เพราะผมต้องตระเวรส่งเพื่อน แม่ก้อยไม่ว่าอะไร เป็นอันว่าไปเที่ยวเทคกัน ไอ้สืบเมา ก้อยกินไป 2 แก้ว หลับไปเลย ผมเองไม่ได้กินครับต้องขับรถ พอตระเวรขับรถไปส่งเพื่อนๆหลายคนจนเหลือ ก้อย ไอ้สืบ ผม ซึ่ง บ้านไอ้สืบมันจะถึงก่อน บ้านก้อย ไอ้สืบมันก็บอกให้จอดตรงปั๊มน้ำมัน มันปวดฉี่ ผมเลยต้องไปประคองมันลงไปอีก กรรมแท้ๆในระหว่างที่ไอ้สืบ ยืน แอ่น หน้าแอ่นหลัง มันก็พูดกับผมว่า ” ไอ้ยักษ์ ไอ้ควย กูรู้ว่ามึงชอบ ก้อยใครๆ ในห้องเขาก็รู้ ก้อยสวยแบบนั้น” ผมเงียบแล้ว จ้องหน้ามัน” เฮ้ย…กูไม่ได้ว่าไรมึงนะเว้ย กูเมา เอานี่กุญแจห้องเช่าที่กูเช่าไว้โดดเรียน ไปบี้กับเด็กกู” ผมยืนงง อยู่พัก ในหัวก็คิดว่า เอาแล้วไง เอาไงดีว่ะ จะเอาแบบที่ไอ้สืบมันพูดดีไหมว่ะ ก้อยก็หลับอยู่ด้วย ไอ้สืบมันก็บอกว่า ” เอา เอา ไปกุญแจ มีโอกาศแล้วนะเว้ย คนอื่นเขาไม่มี มึงมี รีบคว้าไว้” ผมรับกุญแจมา แล้วขับไป ส่งไอ้สืบที่บ้าน โดยที่ก้อยนังหลับอยู่ พอลงจากรถได้ ไอ้สืบเอามือมาตบบ่าผม แล้วพูดว่า “เย็ดเผื่อกูด้วยนะเว้ย ” ไอ้จ้อนผม แข็งเลยครับ ผมหันไปมองหน้าก้อยที่หลับอยู่ แล้วโบกมือให้ไอ้สืบ แล้วขับไปที่ห้องเช่าทันทีครับ ก็มันอยากมากแล้วครับ

พอถึงที่หมาย ผมจอดรถแล้วเข้าไปประคองก้อยไปวางบนเตียง จ้องมองหน้าอก ที่ใหญ่เท่าส้มโอ คับเสื้อนักศึกษา จนกระดุมแทบปริ ผมเริ่ม ปลดกระดุม ที่ละเม็ด อย่างเบามือ จนสามารถถอดเสื้อของเธอได้ ผมเห็น ปทุมทันที่ใหญ่ ภายใต้บราที่รัดเอาไว้ ผมไม่รอช้าค่อยๆ สอดมือเข้าด้านหลัง แล้วปลดตะขออย่างเบามือ ค่อยๆ รูดบราเธอออกมา ผมต้องตะลึงเลยครับ นมก้อยสวยมากครับ นมเธอใหญ่มากครับ สวยมากขาวกลมกลึง หัวนมสีชมพู น่าดูดมาก ผมควยแข็งขึ้นมาเลยครับ เลยเอื้อมมือไปกุมที่นมเธอ พร้อบีบเบาๆ มันเต่งตึง แน่นมากครับ แข็งเป็นไต จากนั้นผมละมือไปปลดกระโปรงเธอออก แล้วรูดอย่างใจเย็นช้าๆ จนเหลือแต่ กางเกงในสีขาว ที่ปิดของรักของหวงของเธอแต่ดูแล้วมันจะไม่มิดหรอกครับ ของเธอมันโหนกนูนใหญ่เหลือเกิน ผมคอยๆ เอากางเกงใน ตัวน้อยของเธอออกมาเพื่อที่จะได้ เห็นเต่านาตัวใหญ่ได้ถนัดตา มันสวยมากครับเต่าเธอ ขาวมากครับ ขนขึ้นนับเส้นได้ ร่องปิดสนิท ผมแหวกดูข้างในร่องสีชมพูสดสนิท ผมก้มหน้าเข้าไปดูใกล้ๆ พร้อมสูดดมกลิ่นสาวเข้าเต็มปอดอย่างกระหายกลิ่นสาวนี้เองทำให้ลำท่อนควยของผม ตอนนี้มันพองใหญ่ พร้อมทำงาน ด้วยขนาด 7×7 นิ้ว ผมจัดแจงถอดเสื้อผ้าตัวเองออกแล้วขึ้นไปคร่อมร่างเธอ ค่อยๆ โน้นตัวจะไปจูบ แต่ทันใดนั้นเธอก็ลืมตา พร้อมจ้องมาที่ผม พร้อมพูดว่า “ยักษ์ ยักษ์ จะทำไรก้อย” เอาแล้วไง ซวยแล้วงานนี้ ผมคิด แต่อีกความคิดหนึ่ง ที่แล่นมาแว๊ปนึงคือแสดงว่าทั้งหมดนี่ เธอไม่เมา เธอไม่ได้หลับ แต่ก็ให้ผมถอดเสื้อผ้าเธอออก แสดงว่าแบบนี้มีหวังได้มันส์ ชัวๆ ผมไม่พูดค่อยๆ กดร่างตัวเองเข้ากับร่างก้อย กลิ่นสาวหอมเตะจมูกผมใช้ลิ้นตวัดไปที่ซอกคอ ติ้งหูของเธอเพื่อให้เธอเสียวกระสัน เนื้อตัวเธอนวลเนียนเป็นอย่างมาก เธอเองตอนนี้ก็ดิ้นเล็กน้อยครับ เธอ ก็พูดอีก ว่า ‘ ยักษ์ จะทำไรก้อย ก้อยร้องนะยักษ์ ” ผมได้ยินดังนั้น ผมเลยค่อยๆ ดันตัวเองขึ้น ซึ่งเธอเองในตอนนี้ก็ไม่ได้ดิ้นแล้ว เราต่างมองตา ซึ่งกันและกัน แต่ในระหว่างมองนั้น ผมได้เอา ท่อนเนื้อ ของผม ถูไถไปมากับเต่าเธอ จนในที่สุด เธอก็มีน้ำไหลออกมา จนผมรู้สึกเธอตอนนี้หน้าแดงก่ำ คงอายบนเสียว พร้อมกัน ผมพูดว่า ” เราหลงรักก้อย มานานแล้นะ ขอเรานะก้อยผมจะรับผิดชอบทุกอย่าง ที่เกิดขึ้น” ก้อยฟังอย่างตั้งใจ แล้วบอกว่า ” ยักษ์ บอกแม่ว่าจะไปส่งเรา ไม่ดึกนะ นี่ 3 ทุ่มแล้วนะ ยังไงอย่าส่งเราเกินเที่ยงคืนนะเดี่ยวแม่สงสัย” ผมได้ยินแบบนั้น ก็ค่อยๆ โน้นตัวไปจูปกับริมฝีปากอวบอิ่ม

แล้วไซร้ลงมาที่ซอกคอ ติ่งหู เธอครางในลำคอ อืออ…….ผมก็ลงลิ้นมาที่ หน้าอกอวบอิ่ม ทั้งดูด ทั้งดุน มือก็ เค้นคลึงบดบีบหน้าอกอวบอย่างมันส์มือ ก้อยบอกว่า ” ยักษ์อ่ะ ทำแรงจัง เบาๆ หน่อยซิค่ะ เดี๋ยวเหลวหมด พอดี ” ผมยิ้มแล้วบีบคลึงต่อไป จนเธอคราง ส่วนอีกมือ ก็ค่อยๆ ลูบไปที่ร่องสวาทของเธอ ซึ่งเต็มไปด้วยน้ำครับ แล้วก็ใช้นิ้วแยงเข้าไปเบาๆ …….เธอร้อง ครับ ” ยักษ์ ก้อยเจ็บ เบาๆ เราเจ็บ” ผมยิ้มแล้วเอานิ้วออก แล้ว ค่อยๆ เอาลิ้นมาแยงแทน เธอดิ้น พลาดเลยครับ คงเสียว ทั้งส่าย ทั้งร่อนจนก้นไม่ติดพื้น โอ้ยยยยย………..เสียววววววววว……ยักษ์……อะ……เรา……เสียว วววววว.โอ้ยๆๆๆ…โอ้ยๆๆๆ ผมได้ใจเอามืออีกข้างมาบดที่เม็ดแตดไปด้วยเธอดินเหมือน ปลาโดนทุบหัวเลยครับผมยาวสวยของเธอ ตอนนี้สะบัดไปมา ใบหน้าเธอตอนนี้ คิ้วขมวดเข้าหากัน กัดฟันแน่น มือ 2 ข้างกำผ้าปูที่นั้นแน่น โอ้ยยยยยย ยักษ์…..ยักษ์…..ไม่ไหว…….ไม่ไหวแล้วววววววววว…….เสียวววววว…… โอ้ยยยยยย….แตกกกกกกกก…..แตกแล้ววววววว….โอ้ยยยยยยย ซิ๊ดด…..อ๊าาาา…. ผมยืนขึ้นมองดูร่างของก้อยที่หายใจหอบตัวโยน จนหน้าอกกระเพื่อมไปมามันเป็นภาพที่กระดุ้นอารมณ์ผมยิ่งนัก ใบหน้าเธอแดงก่ำ ผมไม่ปล่อยเวลาให้ผ่านไป ผมจะทำให้เธอติดใจในรสสวาทของผม ผมค่อยๆนอนค่อมร่างเธอไว้ พร้อมจับ ลำทอนควยของผม ซึ่งตอนนี้ มันแข็งเต็มที่แล้ว ผมค่อยๆ จับใส่เขาไปในร่องของเธอ เธอร้องเลยครับ ” ยักษ์ ขอก้อยพักก่อนได้ไหมค่ะ ก้อยยังเสียวที่ยักษ์ทำให้เมื่อกี่อยู่เลย ขอพักก่อนนะค่ะ ” ผมบอกไปว่า ” เราจะทำให้ก้อยเสียวกว่าเมื่อกี่อีกนะ คนดี” พูดจบผมค่อยๆ สอดใส่เข้าไป ลำท่อนควยของผมเข้าไปได้แค่หัวหยักเท่านั้น เธอร้องครับ “โอ้ยยๆๆๆ….เจ้บๆๆๆๆ…..ยักษ์ๆๆๆ….ก้อย…เจ็บ…ค่ะ” ผมแช่คาเอาไว้แล้ว โน้นตัวไปดูดนม ตามสูตร แล้วค่อยๆ ดันเข้าไป ก้อย กอดผมแน่น ร้องไห้น้ำตาเล็ดเลยครับ “ยักษ์ค่ะ ก้อยเจ็บ ก้อยไม่เคย เบาๆ นะค่ะ โอ้ย” ผมโน้นตัว จูบปากเธออีกครั้ง มือก็บีบนมคลึงไปมา จนเธอเริ่มมีปล่อยน้ำออกมาอีก ผมโน้นตัวไปข้างหูเธอ บอกกับเธอว่า ” หายเจ็บ หรือยัง ค่ะ ” เธอไม่ตอบแต่พยักหน้า ผมพูดต่อไปว่า ” ถ้างั้น เราไป ขึ้นสวรรค์กันนะ” เธอยิ้ม พร้อมเอามือทุบแขนผมเบาๆ

ผมเริ่มเดินเครื่องอย่างช้าๆ สาวลำควยเข้าออกสั้นๆ จนสาวยาวๆ เนิบนาบๆ ดูใบหน้าเธอส่ายไปมา ร้องครางตลอกเวลา ” ซี๊โดดดด……ยักษ์…อ้อมเสียวที่สุดเลยค่ะ โอ้ยยยยยยย…โอ้ยยยยยย…..ทำไมมันเสียว แบบนี้ ………ซี๊ดดดดดดดด………อ๊าาา……….ซี๊ดดดดดดดด ผมฟังแล้วได้อารมณ์เป็นที่สุด เริ่อมสาวลำควยยาวๆ กระแทกเน้นๆ ใบหน้าเธอสะบัดไปมา ร้องครางตลอดเวลา “ซี๊ดดดดดดดดดดดด …………….”ไม่ไหวแล้ว……โอ้ยยยยยยยย…….เสียววววววว……… ซี๊ดดดดดดด……ซี๊ดดดดดดด…… เสร็จแล้ว……….แตกแล้วค่ะ…….โอ้ย……..”ร่างของ เธอเกร็งกระตุก หอบอย่างหมดแรง ผมยังไม่เเสร็จ เลยจับเธอ ในท่าหมา แล้วเดินเครื่องต่อ เธอร้อง” โอ้ยยยยยยยยยยย………ยักษ์…..ยักษ์ค่ะ………โอ้ยยยยยยยย…เสียววววว …..เสียว………โอ้ยยยยยยยย……ก้อยไม่ไหวแล้วค่ะ…………โอ้ ยยยยยย………..ซี๊ดดดดดดดดด…..ซี๊ดดดดดดดด” ผมยิ้ม แล้วจับเธอนอนลงกับที่นอน จับขา เธอ ถางออก แล้วจับท่อนเนื้อผมเข้าไปด้านใน ก้อย ร้องถามด้วยความเหนื่อหอบว่า ” ยังไม่เสร็จอีกเหรอ ค่ะ……ก้อยไม่ไหวแล้วนะ……….ของก้อย ปวมแล้ว …ยักษ์เห็นไหม…” ผมสังเกตุดู เห็นหีเธอ ปวดเบ่งจริงๆ แต่ตอนนี้ ผมยังไม่เสร็จอารมณ์ผมยังค้างอยู่ ผมเลยบอกว่าอีกหน่อยเดียวก็หายเจ็บแล้ว ที่รัก ผมดันเข้าไปจนโหนกเรา 2 ชนกันผมบดคลึงอยู่ซัดพัก เธอก็บอกว่า ก้อยเสียวนะ ยักษ์ พอเถอะ จะไม่ไหวแล้ว “ผมได้ยินแบบนั้นเลยสาวลำควยยาวๆ เข้าออกเน้นๆ แรงๆ เธอร้องลั้นห้องเลยครับ ” โอ้ยยยยยยยยยยย…….โอ้ยยยยยยยยยยย……….ยักษ์ค่ะ……….. เสียว…………ก้อยเสียววววววววววววว……..โอ้ยยยยยยยยยย……. ซี๊ดดดดดดดดดด……ซี๊ดดดดดดด…….” ผมอัดเต็มแรงอยู่ 15 นาที เห็นจะได้ ผมก็บอกว่า ” ไม่ไหวแล้ว ก้อย ผมจะเสร็จแล้ว” ก้อยไม่ตอบ….ได้แต่ส่ายหัวร่อนก้น กระดกใส่ ท่อนเนื้อของผมอยู่ ผมบอกไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว ก้อยผงกหัวขึ้นมาดู แล้วพูดด้วยเสียง สั่นๆว่า ” อย่า…….อย่า…….ปล่อยในตัววว………ก้อยยยย..นะ…..” ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว สาวอัดเต็มแรงอีก 10 กว่าที ก็กระฉูดใส่รูหีเธอ…….ก้อยกอดผมตัวเกร็ง ร้อง ครางในลำคอ ผมฟุบตัวลงกับหน้าอกก้อย เรา 2 คนนอนกอดกัน ทั้งๆ ที่ท่อนเนื้อ ของผม ยังคาอยู่………ก้อยบอกกับผมว่า ยักษ์อ่ะ ก้อยบอกว่า อย่าเอาออกข้างใน ก้อยกลัวท้อง ผมเลยบอกกับก้อยไปว่า กลัวอะไรคนดี ผมบอกแล้ว ว่าจะรับผิดชอบ อีกอย่าง อีก 1 เดือนก็จะเรียนจบแล้ว ไม่ต้องกลัว ได้ยินดังนั้นเธอกอดผมแน่นเข้าไปใหญ่ แล้วบอกกับผมว่า” ก้อยไม่คิดว่าจะมีวันนี้ ก้อยรักยักษ์นะ แต่ไม่กล้าพูด” ผมได้ยินก็ยิ้ม แล้วถามว่า” จริงป่าวไม่ได้หรอกกันนะ” ก้อยพยักหน้า แล้วบอกกับผมว่า” รักซิ ไม่งั้น จะขอร้องให้ สืบช่วยวางแผ่นเหรอ” โห…เล่นแบบนี้เลยเหรอ เจอไอ้ สืบ ต้องเตะซักที สอง ที โทษฐานทำน้ำหมดตัว ก้อย ยิ้มแบบอายๆ แล้วผมก็ไปส่งก้อยที่บ้าน เล่นเอา ก้อย เดินขาถ่าง ไป 3-4 วันเลยครับ ดีที่มันมืด แม่ก้อยไม่ได้สังเกตุ หลังจากนั้น เราก็ใช้เวลาที่เหลือ อีก 1 เดือน ก่อนเรียนจบ เล่นเสียวกัน ทุกวันแบบทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าจะเป็น ห้องน้ำที่วิทยาลัย ตอนกลางวันในรถผม ตอนกลางคืนก็ใช้บริการห้องไอ้สืบ โดยที่เรื่องนี้มีคนรู้แค่ 3 คนเท่านั้น แต่ปัจจุบันเราได้เลิกจากกันแล้ว เพราะก้อยไปแต่งงานกับคนที่พ่อแม่หาให้ แต่ช่างเถอะ เพราะยังไง ผมเเละเธอ ก็ยังเอากันทุกวันจนถึงทุกวันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว โดนนิโกรเย็ดจนหีบาน หวัดดีคะชื่อ ฝน นะคะอายุ 24 ทำงานแล้วค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน เมษายน เนี่ยละค่ะ ฝนมีเรื่องทะเลาะกับแฟนที่อยู่ด้วยกัน เรื่องที่เขาจะไปเที่ยวเกาะสมุยกับเพื่อนๆ เขา แต่ฝนติดงานที่ที่ทำงานในวันเสาร์แค่ครึ่งวัน ก็ให้เขารอหน่อย จะได้ไปด้วย คน แฟนฝนก็บอกว่าไม่ได้หรอก เพราะจองรถแล้ว เขาปัดไว้คราวหน้าจะพาไปด้วย ฝน เลย งอนพาลเซ็งๆ ไปเลย พอเสร็จงานราวๆ บ่าย 3 โมงเย็นฝนก็เลยเดินเที่ยวแถวที่ทำงาน (อ้อ…

เรื่องเสียว ล่อกับพี่เมียหีฟิต ผมชื่อชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์ หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆ กัน มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2…

เรื่องเสียว รักร้อนหลังห้องเย็น ตึ้กๆๆๆ ๆๆๆ ๆ ๆๆ / ผั่บๆๆๆๆ / ป้าป ๆ ๆ ๆ เสียงเนื้อกระทบกันจากการเคลื่อนท่อนควยเข้าออกในร่องหีของชายหญิงคู่นึงทำชั้นวางของในห้องเย็นสั่นกระแทกผนังเป็นจังหวะเร่าร้อน “เชี่ยยย เสียวจะแตก ทำไมหีฟิตจัง” “เก่งจริงเย็ดต่อให้พี่เสร็จก่อนดิ” เธอแอ่นหีรับท่อนควยโตเกินวัยของผมให้ผมบรรจงเย็ดต่อจนกว่าเธอจะพอใจ ในห้องเย็นหลังร้านสะดวกซื้อคลาคล่ำไปด้วยความเงี่ยนกระสันของคู่หญิงชายพนักงานที่ทำงานในกะเดียวกัน หลังจากที่รู้จักกันได้แค่อาทิตย์เดียว ทั้งสองคนก็ถูกใจกันมากจนเก็บกั้นความปรารถนาเอาไว้ในใจไม่อยู่ เรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมชื่ออาร์ต อายุ 18 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งนึง ส่วนผู้หญิงที่ผมไปคั่วด้วยเธอชื่อแอน เป็นผู้จัดการร้าน…

เรื่องเสียว หญิงสุดร่านกับหนุ่มจอมเงี่ยน อัดวีดีโอแลกเงินสุดเสียว มันเริ่มต้นด้วยเรื่องเสียวที่เป็นหนึ่งเรื่องในชีวิตของคนเรา ซึ่งนอกจากความสุขที่ได้รับแล้ว กลับมีเงินเข้ามาในบัญชีด้วย นั่นจึงทำให้เขาและเธอ ใช้ความสุขในช่วงนี้แลกมากับเงินที่หลายๆ คนพร้อมจะจ่ายให้เพื่อแลกกับการนำภาพ การเคลื่อนไหว ควย หี เสียงครางของทั้งคู่ไปบำเรอความสุขให้กับตัวเองอย่างเต็มที่ ดังนั้น ในห้องที่จัดแสงและเงาเอาไว้อย่างครบครันแบบนี้ จึงเหมาะสมกับการเริ่มเรื่องราวที่เสียวซ่านออกมาให้ถึงที่สุด หน้ากากถูกสวมเอาไว้เพื่อบดบังตัวตนที่แท้จริง มีเพียงรูปร่างและเรือนกายเท่านั้นที่สามารถเปิดเผยได้ กล้องถูกบันทึกเอาไว้แล้ว บนเตียงที่เต็มไปด้วยผ้าห่มนุ่มๆ ในตอนนี้ชายหนุ่มค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้นมายืน แล้วปล่อยให้ลำควยของตัวเองที่ยังคงหลับใหลอยู่ใต้กางเกงในนั้นค่อยๆ ลุกชูชันขึ้นมาด้วยการสัมผัสจากหญิงสาวที่กำลังเย้ายวนและลูบไล้ นิ้วเรียวๆ ค่อยๆ ลูบไล้ลำควยไปเรื่อยๆ กระตุกอารมณ์สุขสมของอีกฝ่าย แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงในตัวบางเบานั้นลง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดหลังเวที นักร้องขี้เงี่ยน กับสาวเสิร์ฟรานควย เรื่องเสียวเพิ่งเริ่มต้นหลังจากที่ร้านเหล้าร้านนี้ปิดตัวลงแล้ว เพราะว่ามันคือเวลาที่เขาและเธอนั้นต่างรอคอยในช่วงเวลาที่งานทั้งหมดจบสิ้นลง ทั้งสองรู้จักกันมาสักพักหลังจากที่เข้าทำงานที่ร้านแห่งนี้ เขาเป็นนักร้องเดียว ที่มักจะมาพร้อมกับกีตาร์ตัวโปรด และเธอก็เป็นสาวเชียร์เบียร์ ความรักเกิดขึ้นในระหว่างการทำงาน เขามักจะร้องเพลงหวานๆ จีบเธออยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ไม่ได้มีโอกาสทำความรู้จักกันจริงๆ จังๆ สักที จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอรถเสีย เขาเลยอาสาพาเธอไปส่งที่หน้าหอ แล้วหลังจากนั้น ทั้งคูก็ได้ทำความรู้จักกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ความสนิทสนมเริ่มกลายเป็นความผูกพัน แล้วแปรผันเป็นความเงี่ยน ที่ทั้งสองนั้นไม่อาจที่จะบอกลาหรือว่าเพิกเฉยต่อมันได้ ผู้หญิงผู้ชายคบกัน ถ้าไม่ให้เย็ดกันจะให้ทำอะไรล่ะ ? วันนี้ร้านปิดแล้ว เธอเองรอเขาอยู่ที่หลังร้าน เพราะว่าทั้งสองมีนัดกัน…

เรื่องเสียว เสียว” ให้ผมช่วยนะครับพี่…”พี่น้องฝาแฝด หมู่บ้านจัดสรรแบบบ้านเดี่ยวที่ผมอยู่ก็เป็นบ้านแบบชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำครับ และบ้านผมก็เลือกที่จะซื้อเอามันท้ายๆหมู่บ้านนั่นแหละ เหตุผลหรือครับ เพราะว่ารำคาญเสียงรถไงละ ฝ้าย , ฟาง พี่น้องฝาแฝดลูกสาวคุณน้าที่มาเช่าบ้านผมอยู่ ผัวแกตายไปเมื่อปลายปีที่แล้วแกก็เลยมาขอเช่าห้องชั้นอีกห้องของผมอยู่ บางเดือนก็จ่ายเต็มมั่งไม่เต็มมั่ง…ก็ช่วยๆกันไปละครับ และแกก็อยู่คนเดียวโดยไม่ยอมมีผัวใหม่ ทุกวันนี้แกไปเป็นสาวโรงงานซึ่งต้องเดินทางไปกลับทุกๆวัน และก็ค่อนข้างที่จะไกลพอสมควร บางวันมีโอทีต้องทำอยู่จนดึก แกก็จะโทรมาให้ผมออกไปรับ และก็เป็นอย่างนี้มาค่อนปีแล้วละ ช่วงนี้ก็ปิดเทอม ฝ้ายกับฟางก็ต้องมาขลุกอยู่ที่ห้องทำงานผมเป็นประจำ ก็มีทั้งคอมพิวเตอร์เกมส์และของเล่นต่างๆที่แม่ของเธอซื้อเอามาทิ้งไว้ให้เล่น เธอทั้งสองไม่ค่อยดื้อเหมือนเด็กทั่วๆไป ออกจะเซ่อๆซ่าๆด้วยซ้ำไป ด้วยวัยเพียง 12…

เรื่องเสียว โดนลุงลักหลับ ใหญ่กว่าของพี่ ”เสียว อะไรอย่างนี้..ลุง..พอเถอะ..อูยย..ซี๊ดดด…” กามิน เดินหอบของเต็มมือเดินเข้าบ้านหลังจากกลับจากทัศนาจร เพลียมากรีบเดินเข้าบ้าน ลุงนะ ” หนู แม่หนูฝากกุญแจไว้ที่ลุง มาเอาสิ ” ลุงนะ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแกไม่มีเมียแม้อายุปาเข้าไป 45 แล้วแกตัวเตี้ยล่ำดำหัวล้าน กามินสะดุ้งหันไปตามเสียง แกนั่งกินเหล้าอยู่ กามิน ” ขอบคุณค่ะ แล้วแม่ไปใหนคะ ” เธอถามแต่ไม่ค่อยชอบสายตาลุงนะเลย รู้สึกว่าแกมองแปลกๆ ชอบมองหน้าอก ลุงนะ ”…

เรื่องเสียว เสียสาวครั้งแรก ถูกรุมเย็ด เบส กับ พรีม พึ่งแต่งงานกันเมื่อคืนนี้ วันนี้ เบส เจ้าบ่าวหมาดๆ ขับรถพาเจ้าสาวแสนสวยน่ารักไปฮันนีมูนที่ จังหวัดเล็กๆ แห่งหนึ่ง ไกล้ทะเลติดกับประเทศเพื่อนบ้าน เบส อยากให้ พรีม ประทับใจกับการมอบความบริสุทธิให้เค้าซึ่งเป็นครั้งแรกในการถูกเย็ดของเธอ ตอนไกล้ค่ำ พรีมในชุดเสื้อยืดสายเดี่ยวน่ารัก กระโปรงสั้นเลยหัวเข่า โนบรา แต่สวมชั้นในลายลูกไม้น่ารัก เจ้าบ่าวของเธอ เอาผ้ามาผูกตาพรีมเอาไว้ซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืนตามสัญญา เบสประคองเจ้าสาวที่กำลังจะเสียสาวให้เค้าในวันนี้ มาที่รถเปิดประตูประคองให้เธอนั่ง แล้วปิดประตูรถ เบสเดินอ้อมไปด้านคนขับ ทันใดนั้นก็มีคนโผล่พรวดมาประชิดตัวพร้อมเอามีดจ่อคอ…

เรื่องเสียว ชายชู้ของเพื่อน ทะลวงเสียวกระหน่ำไม่ยั้ง นิว กับ ทราย มาจากต่างจังหวัดค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก เรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลเรียกว่าอยู่โรงเรียนเดียวกันตลอด จนเข้ามาเรียนมหาลัย’ ในกรุงเทพฯ นี่ถ้าไม่ได้พ่อแม่ของทราย นิวก็ไม่ได้มาเรียนหรอกค่ะ เพราะพ่อนิวห่วงลูกสาวมากๆ ดีที่พ่อแม่ทรายเค้าฐานะดีมีเงินซื้อคอนโดเล็กๆไว้ให้ลูกสาวเค้า พ่อแม่ทรายก็เลยไปขอร้องที่บ้านนิวให้เรา 2 คนมาอยู่เป็นเพื่อนกัน ถึงจะเรียนคนละมหาวิทยาลัย แต่ก็ไม่ไกลจากที่พักมาก เรามีแฟน แล้วทั้งคู่นะ แฟนทรายน่ะเรียนหมอเชียวแหละก็คนจังหวัดเดียวกัน แต่ 3 ปีสุดท้ายเค้าประจำอยู่ต่างจังหวัด ส่วน นิวเองมีแฟนเป็นคนคุ้นเคยค่ะครอบครัวสนิทกันมาแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ ชื่อพี่อิน เค้าแก่กว่านิว…