กินเหล้าแล้วเงี่ยน สวิงคาห้อง เพื่อนกัน ปันเสียว น้ำแตกคารูหีสองสาว

e0b881e0b8b4e0b899e0b980e0b8abe0b8a5e0b989e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887 64fbfdb448f3d

เรื่องเสียว กินเหล้าแล้วเงี่ยน สวิงคาห้อง เพื่อนกัน ปันเสียว น้ำแตกคารูหีสองสาว

เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ ที่ไม่ได้มีเพียงสองคนในเวลานี้ เรื่องเสียวของสองหนุ่มและสองสาวเริ่มขึ้นจากวงเหล้า และความเงี่ยน รวมทั้งความอยากรู้อยากเห็นตามแนวทางของวัยรุ่นสมัยใหม่ พอเมาแล้วเงี่ยนก็ต้องเย็ดกัน แต่ในเมื่อห้องของฉันนั้นมีเพียงเตียงเดียวและไม่สามารถจะรอให้อีกคู่เย็ดกันได้ สองหนุ่มคือแฟนของฉัน และเพื่อนของเขาที่มากับแฟนเลยพูดขึ้นมาว่า

ก็เย็ดแม่งเลย แบบนี้แหละ เย็ดหมู่น่าจะเสียวดีเหมือนกัน

ฉันเองแม้ว่าจะตื่นเต้นตกใจ แต่ก็ยอมรับตรงๆ ว่าอยากลองไม่น้อยเลยทีเดียวกับการเย็ดหมู่แบบนี้ สุดท้ายเลยเป็นบทเพลงรักของสองคู่รักที่กำลังอวดความเสียวซ่านให้กันและกันอย่างไม่มีใครยอมใคร

ในตอนนี้ผู้ชายสองคนกำลังนอนหงายอยู่บนเตียง โดยมีฉัน และแฟนเพื่อนคนนั้นกำลังดูดควยให้ผัวตัวเองอย่างหนักหน่วง เสียงดูดควยดังขึ้นถี่รัวสลับไปมา ตามด้วยเสียงครางของทั้งสองคนที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง และฉันก็เริ่มรู้สึกแล้วว่ามันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นดีจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดดด…….เสียวควยจังเลย วันนี้ดูดแรงกว่าทุกวันเลยนะ ซี้ดดดดด” แฟนฉันครางขึ้นมาพร้อมๆ กับลูบหัวของฉันอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของฉันให้ลงไปอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่องละถี่รัว โดยที่คู่ข้างๆ เองก็ทำเหมือนกัน

ตอนนี้เราสองคนกำลังถูกชายคนรักกระหน่ำเย็ดปากอย่างต่อเนื่อง รสชาติควยอบอวลในปาสก น้ำเงี่ยนหวานฉ่ำกระจายทั่ว

“อูยยยยย….เสียว เสียวควยจริงๆ ซี้ดดดดดด”

เพื่อนแฟนฉันพูดขึ้น ก่อนจะหันมาถามแฟนฉัน

“เย็ดแบบนี้ก็ตื่นเต้นดีเหมือนกันนะ อูยยยยย…..ซี้ดดดดด”

สองหนุ่มเห็นพ้องต้องกันในจังหวะนั้น

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ฉันยังคงรัวดูดควยของเขาไปอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งเขาทั้งสองคนเด้งตัวลุกขึ้นมา แล้วค่อยๆ พลิกร่างกายให้ฉันและผู้หญิงอีกคนนอนลง ก่อนที่จะจู่โจมเข้ามาเลียหีเราสองคนพร้อมๆ กัน หีชมพูของฉันถูกเขาเลียดูดอย่างต่อเนื่อง เสียงเลียหีดังขึ้นอย่างมูมมาม แต่กลับเต็มไปด้วยความสุขสม

ฉันกับผู้หญิงอีกคนครางขึ้นมาอย่างไม่เป็นภาษา ก่อนที่จะจับมือกันไว้แน่น เพื่อรับความเสียวซ่านจากแฟนของตัวเองอย่างเต็มกำลัง ร่างกายเริ่มอ่อนระทวยเพียงปลายลิ้น อวัยวะที่เหมือนว่าจะสามารถยกร่างของฉันทั้งร่างให้ลอยขึ้นได้อย่างง่ายดาย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียววว…..เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดดดดดด”

เธอคนนั้นส่งเสียงขึ้นมา

“อ๊ะ อ๊ะ เสียวหี ที่รัก เสียว เสียว แรงๆ เลย อื๊อออออ”

ฉันเองก็ส่งเสียงขึ้นมาเพื่อยั่วยวนแฟนของฉัน ก่อนที่จะเริ่มยกเอวร่อนให้สัมผัสของการเลียหีนั้นรุนแรงและแนบชิดมากขึ้น จนเขาเริ่มทนไม่ไหวอีกแล้ว มือข้างหนึ่งที่เคยเลื่อนลงไปจับนมของฉัน ขยับไปจับควยตัวเองชักอย่างถี่รัว ก่อนที่จะขยับร่างกายขึ้นมาบนเตียง จับควยใหญ่ยาวของเขามาจ่อที่รูหีฉัน พร้อมกับดันมันเข้ามาเย็ดหีของฉันทันที

สวบบบบบ พรวดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยย…..เสียว เสียววววว…..ซี้ดดดดดด” ฉันกำมือแน่น ตอนที่ควยของเขาดันเข้ามาในร่างกายของฉันแบบพรวดเดียวสุดลำ ก่อนที่เขาจะก้มลงมาจูบฉันอย่างดูดดื่ม เพื่อเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและถี่รัว ราวกับว่าจะอวดว่าตัวเองนั้นสร้างความสุขให้แฟนได้มากกว่าใคร

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

มันเป็นเหมือนทั้งเกมแห่งความสุขและการแข่งขันที่ไม่มีใครอยากจะยอมใครเลยในเวลานี้

เสียงกระแทกดังขึ้น พร้อมๆ กับสองคนที่กำลังโดนเย็ดหีต่างครางออกมาไม่เป็นภาษา ร่างกายขยับไหวตามแรงที่แฟนของเราสวมสอดเข้ามาอย่างไม่มีใครยอมใคร ยิ่งเราสองคนครางดังมากขึ้นเท่าไหร่ สองหนุ่มก็ยิ่งรัวควยกระแทกเย็ดเข้ามาแรงมากขึ้นเท่านั้น จนร่างกายของฉันแทบจะหมดแรงในตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน แต่ฉันครางจนเสียงแหบแห้งไปหมดแล้ว เสียวหีจนไม่รู้ว่าจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดยังไง ปล่อยให้ร่างกายถูกอีกฝ่ายควบคุมอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ซัดความสุขสมเข้ามาในร่างกายของฉัน

เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ทั้งสองคนนั้นจะมองหน้ากัน

“จะแตกแล้วนะเว้ย มึงจะแตกยัง”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“จะแตกแล้วเหมือนกัน แม่งเพิ่งเคยเย็ดหมู่ เสียวฉิบหายเลย ซี้ดดดดดด”

เขาพยักหน้าให้กัน แล้วอัดเรี่ยวแรงที่ยังคงเหลือเข้ามาในร่างกายของฉันและผู้หญิงอีกคน ก่อนที่จุดสุดยอดของสองหนุ่มควยใหญ่จะมาถึงพร้อมกัน เสียงกระแทกสุดท้ายดังขึ้น พร้อมกับร่างกายที่ดันเข้ามาแนบชิดและแน่นแน่น เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของเราสองคน

ก่อนที่ช่วงเวลาแห่งความสุขจะค่อยๆ เจือจางลงไป

เราต่างนอนกอดก่ายเบียดเสียดกันอยู่บนเตียงขนาดหกฟุตอย่างมีความสุข พร้อมกับหลังจากที่ตื่นขึ้นมาในเช้าวันรุ่งขึ้น ต่างหยิบเอาเรื่องนี้มาพูดคุยกันอย่างสนุกปาก ก่อนที่จะตัดสินใจว่าครั้งหน้าเราสี่คนควรไปหาที่ทางเหมาะๆ สำหรับเย็ดกันให้ดีกว่านี้

แต่นอนว่าพวกฉัน สองสาวก็เห็นด้วย

“งั้นงวดหน้าสวิงแม่งเลยมั้ยล่ะ น่าสนุก เมียมึงก็น่าเย็ดเหมือนกันนะ” อยู่ๆ เพื่อนแฟนก็พูดขึ้นมาแบบนั้น

เราทั้งสี่คนมองหน้ากัน

“ก็น่าสนใจนะ”

Recommendations

เรื่องเสียว DESEXTIVE สืบเมียน้อยให้เขา แต่กลายเป็นเมียน้อยเสียเอง ฉันเป็นนักสืบชู้ค่ะ ชีวิตของฉันวนเวียนอยู่กับการตามล่าเมียน้อยโดยที่ไม่ได้ต้องการเรื่องเสียวมาบำเรอชีวิตเลย สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันนั้นมีเงินได้มากพอก็คือเงินนั่นเอง เพราะว่าการตามล่าชู้แต่ละครั้งนั้นฉันจะได้เงินหลักหมื่นเลยทีเดียว เดือนๆ หนึ่งก็มีตั้งสามสี่รายการเข้ามาแล้วและฉันตามยับเสมอเลยจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่ง…ฉันจะโดนกลับลำเสียเอง มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียศักดิ์ศรีของตัวเองมากๆ จนรู้สึกหงุดหงิดเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันรับงานมาจากผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเป็นแม่บ้านที่มีนิสัยเรียบร้อย แต่ว่ายังไม่ได้แต่งงานกันและไม่ได้มีลูก เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นเปลี่ยนไป อยากให้ฉันตามสืบหาความจริง ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันได้ข้อมูลมาแล้วเริ่มติดตามเขาทันที เธอบอกว่าไม่สนใจว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่เพียงแค่ฉันรู้ก็พอว่าแฟนของเธอนั้นนอกใจเธอหรือเปล่า…สุดท้ายฉันเองก็เห็นว่าแฟนของเธอนั้นเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง ฉันเองก็เข้าใจว่าทำไมเขาจะเป็นคนหลายใจ ในเมื่อเขานั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานหน้าตาที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ที่สำคัญ ก็เป็นคนที่ผู้หญิงหลายๆ คนก็อยากจะได้เป็นผัว ขนาดฉันที่ว่าแทบจะไม่หวั่นไหวกับผัวใครเลยยังรู้สึกใจเต้นอยู่เหมือนกันในตอนนี้ ฉันตามเขาเข้าไปจนถึงประตูห้องพักนั้น ก่อนที่จะแอบมองอยู่สักพักหนึ่ง จนกระทั่งรู้สึกแล้วว่าผู้หญิงอาจจะมารออยู่ก่อนแล้วเพราะว่าไม่มีใครเข้ามาเลย ฉันเลยเดินไปใกล้ๆ…

เรื่องเสียว ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับควยใหญ่ เราเจอกันที่ร้านเหล้าช่วงคืนวันส่งท้ายปี ฉันเองก็เข้าใจว่ามันคือการเตรียมตัวฉลองที่จะนับถอยหลังสู่วันปีใหม่ไปด้วยกัน ทว่าเปล่าเลย ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่แบบนั้น ความต้องการของฉันมันไม่ได้จบลงง่ายๆ ขนาดนั้น ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นด้วยความตั้งใจของเราทั้งคู่ตั้งแต่ตอนที่เราเจอกันในร้านเหล้า ทุกๆ อย่างมันชัดเจนและรุนแรงมากๆ เรามองกันด้วยอารมณ์ที่เมาเล็กน้อย ก่อนที่จะชนแก้วกัน เรื่องเสียวมันมีสัญญาณเตือนตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ว่าถ้าไม่ถอนตัวตั้งแต่ตอนนี้…จบลงบนเตียงแน่นอน แล้วใครมันจะโง่ถอนตัวกันล่ะ ? ฉันไม่ยอมง่ายๆ หรอก สุดท้าย เราก็ออกจากร้านเหล้าไปตอน 5 ทุ่ม เขาชื่อว่าปอนด์ เป็นคนโสดไม่ต่างอะไรกับฉันเท่าไหร่หรอก และใช่ เขาหล่อมากพอที่ฉันจะตามเขากลับไปที่โรงแรมได้โดยไม่หือไม่อือเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ลูกเขย ดุ้นใหญ่ทลวงสวาท ดิฉัน อายุ 47 ปี หุ่นอวบนิด ๆ ตามอายุ ผิวสีแทน แต่ว่า ตรงส่วนที่ห่อไว้ ก็จะขาวช่วงขาอ่อน ร่องอก แผ่นหลัง ก้นจะขาวใครเห็นก็อยาก สังเกตดูเวลาเดินไปไหน หนุ่มๆ จะชอบมองตามที่ก้น เพราะก้นงอน ผึ่งผายเซ็กส์ซี่ สามีดิฉันตายหลายปีแล้ว ดิฉันอยู่กับลูก 2 คน ลูกสาวเรียนจบ ก็แต่งงานกับ ผู้ชายที่มีอายุรุ่นเดียวกับดิฉัน ลูกสาว…

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึง เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ? ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน…

เรื่องเสียว อนุบาลสุดเสียว สวัสดีครับผมมีเรื่องประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเสียวกับเด็กมาเล่าครับเหตุเกิดขึ้นมานานแล้วครับได้ประมาณ 3 ปีเศษนะครับคือผมได้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ก็มีช่วงหนึ่งผมกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดนะครับครอบครัวผมก็มีพ่อ-แม่ และก็น้องสาวอีกคนหนึ่งน้องสาวผมเพิ่งจบครูเอกปฐมวัยมาใหม่ๆ ยังไม่ได้รับปริญญาก็ได้เป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนใกล้บ้านครับช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมก็จะมีผู้ปกครองเด็กจะเอาลูกมาฝากเลี้ยงไว้ซึ่งก็มีสองคนผู้ชายกับผู้หญิงผู้ชายชื่อน้องปิงปิง ส่วนผู้หญิงชื่อน้องฟิล์มครับเด็กน่ารักทั้งคู่อายุเท่าๆ กันคือ 5 ขวบ ครับน้องฟิล์มเป็นเด็กหน้าตาดีผมยาวสลวยผิวเข้มนิดๆ ตาโตเวลาใส่ชุดกระโปรงถักผมเปียจะน่ารักมากครับและก็ช่างพูดตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเด็กเลยก็เล่นกับเด็กตามปกติก็มีอยู่วันหนึ่งถึงเวลาบ่ายๆ เด็กๆ ทั้งสองก็จะนอนหลับกันผมก็นั่งเล่นคอมฯไปเรื่อยๆพอดีน้องสาวบอกว่ามีธุระจะไปไปณษณีย์ ซึ่งก็อยู่ห่างจากบ้านผมพอสมควรประมาณ 5 กิโลกว่าจะไปกลับก็ใช้เวลาเหมือนกันจึงฝากเด็กๆไว้กับผมตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลยเพราะ พ่อกับแม่จะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่ไร่นาทุกวันผมก็เล่นคอมฯไปเรื่อยๆ พอหันดูเด็กทั้งสองที่กำลังนอนหลับอยู่อย่างว่าเวลาเด็กนอนก็มักจะนอนถ่างขานะครับพัดลมพัดกระโปรงน้องฟิล์มไปกองอยู่ที่หน้าท้องเผยให้เห็นกางเกงในเด็กที่มันอวบอูมนูนน่าสัมผัสเอาละซิใจผมเริ่มคิดไม่ดีกับเด็กแล้ว ผมจ้องอยู่นานจนไอ้หนูผมเริ่มแข็งตัวเป็นไงเป็นกันโอกาสมีขอสัมผัสจิ๋มเด็กๆ หน่อยผมเริ่มเอามือไปแตะบนเนินที่อวบอูมเบาลูบไล้มันนิ่มมือดีจริงๆ หันซ้ายมองขวาปลอดคนเลยค่อยดึงกางเกงในเด็กออกเบาๆ กลัวเด็กตื่นแต่เด็กก็ยังนอนนิ่งจนผมดึงออกจนหมด โอ้วววว….ช่างโหนกนูนร่องกลางปากแคมแบะออกจนเห็นเม็ดติ่งๆ น้อยๆ น่ามองจริงๆ ตอนนี้ของผมขึ้นมากเป็นไงเป็นกันเด็กหลับคงไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นกับแกหรอกปลอดคนด้วยไม่รอช้าผมค่อยๆ ก้มลงเลียหอยเด็กเบามันนิ่มมากกกหอมกลิ่นแป้งได้อารมณ์ดีจริงๆ…

เรื่องเสียว หนีผัวไปหาเพื่อนบ้านควยใหญ่ ฉันไม่รู้ว่าจะระบายความอัดอั้นตันใจนี้ให้ใครได้ฟัง ก็เลยขอมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองผ่านทางหน้ากระดาษนี้แล้วกันนะคะ เพราะมันเป็นทั้งประสบการณ์เสียวและความผิดอย่างไม่สามารถบอกเหตุผลให้ใครเข้าใจได้เลยจริงๆ มันคือความรู้สึกที่ไม่อาจจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ ฉันมีผัวอยู่คนหนึ่งค่ะ แรกๆ อะไรก็ดี ควยใหญ่ก็พอประมาณ เขาขยันเย็ดมาก ไม่ว่าจะเหนื่อยขนาดไหน การที่เรานั้นได้มาเจอกันก็จะจบด้วยการเย็ดเสมอ แต่ช่วงเวลาที่เราก่อนจะเป็นแฟนกันมันวิเศษที่สุด เพราะว่าหลังจากนั้นแล้ว เราไม่สามารถที่จะสานต่อความสัมพันธ์ของเราต่อไปอย่างราบเรียบเลย เขาเริ่มมีเหตุผลที่จะหนีห่างฉัน พยายามเลี่ยงที่จะไม่เย็ดฉัน โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าเขาแอบมีชู้หรือเปล่า หรือว่าเผลอไปเย็ดหีใครแล้วติดใจขึ้นมา ความรักของเรามันจึงเก่าได้มากขนาดนี้ จนกระทั่งฉันเองได้รับรู้ และสัมผัสได้ถึงความห่วงใยจากผู้ชายคนหนึ่งได้ เขาชื่อว่า กาน เป็นเพื่อนบ้านของฉันเอง เรามักจะเจอกันตอนที่มาตากผ้า หรือว่าล้างจาน มันเป็นความสัมพันธ์แบบคนละฝั่งรั้วอะไรแบบนั้นเลยทีเดียว ซึ่งฉันเองก็ไม่สามารถที่จะเข้าใจได้ในแรกๆ…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้นกับปอยในวันนี้มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่เธออยากจะหนีมันไปให้ไกลๆ ในตอนแรก ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการที่เธออยากจะอยู่กับฝันนี้ไปตลอดนิรันดร มันคือฝันดีที่เธอเพิ่งมารู้ตัวอีกครั้งตอนที่ได้สัมผัสกับมันอย่างถ่องแท้แล้วต่างหาก เธอโดนข่มขืน…นั่นคือสิ่งที่เธอไม่เคยคิดว่าจะได้เจออมันกับตัวเธอเอง แม้ว่าจะพยายามดีดดิ้นขัดขืนแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าชายหนุ่มตรงหน้าก็แรงเยอะมากกว่าเธอมหาศาล และเขายังเป็นพ่อเลี้ยงของเธออีกด้วย ตอนที่เธอพยายามดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขานั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาสามารถแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอได้ แล้วสอดส่ายไปทั่วๆ พร้อมกับรสจูบที่ทำให้เธออ่อนระทวยได้เพียงครูเดียวเท่านั้น แล้วในตอนที่เธอพ่ายแพ้ต่อเขาอย่างแท้จริง คือในวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเธอ แล้วจรดนิ้วใดสักนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ อย่างเร็วรี่ จนเธอที่พยายามจะขัดขืนกลับไม่อาจต่อต้านความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้เลย เธอครางออกมาในตอนนั้น พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลออกมาปริ่มที่รูหีของเธอ ในเวลานี้เธอกลับมีอารมณ์ร่วมอย่างน่าประหลาด มันไม่ควรทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ เธอไม่อยากจะให้อภัยตัวเองเลย แต่เธอให้อภัยกับเขา พ่อเลียงที่ดูแลเธอมาอย่างดี…

เรื่องเสียว กูจับลูกมึงมาข่มขืน จนร่านควยเลยว่ะเพื่อน ความโง่เขลาและความไว้ใจ ทำให้ชำนาญ ชายหนุ่มวัย 38 ปี โดนเพื่อนรุ่นพี่ที่คบหากันมาเนิ่นนานโกงเกินไปกว่าสองแสนบาท เรียกได้ว่าสิ้นเนื้อประดาตัวเลยก็ได้ นั่นคือความแค้นที่ทำให้เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นมาอย่างไม่อาจจะเพียงพอต่อการที่จะเอาคืนมา เขาไม่ได้มีความรู้ทางกฎหมาย ไม่มีครอบครัว ผิดจากอีกฝ่าย ไอ้บี รุ่นพี่อายุ 43 ปีที่ตอนนี้มันมีครอบครัว และมีลูกโตแล้ว ลูกของมันอายุ 17 ปีแล้ว ซึ่งมันควรจะทำหน้าที่เป็นพ่อที่ดี หรือว่าที่ผ่านมาหาเลี้ยงดูแลครอบครัวของมันนั้นคือการโกงกินคนอื่นไม่เว้นแม้แต่การที่มันต้องขายเพื่อนตัวเองที่คบหากันมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อสิ่งนี้กันแน่ ? สุดท้ายแล้ว เมื่อโดนโกง สิ่งเดียวที่จะทำให้มันเจ็บช้ำได้คือการที่ทำกับคนที่มันรักที่สุด ฉุดเมียมันมาข่มขืนหรือ…คิดน้อยไปสิ…

เรื่องเสียว ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นในร้านอาหารร้านนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านประจำที่ใครๆ ก็ช่างเชื่อในรสมือของสองสามีภรรยาที่ช่วยกันทำมาหากิน พร้อมกับลูกน้องที่รับมาทำงานด้วยตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ด้วยความสงสารที่เธอมาจากต่างจังหวัด เลยดูแลส่งเรียนทุกๆ อย่าง จึงทำให้ ฝน กลายเป็นลูกน้องคนสนิทที่คุณนายไว้ใจมากๆ กระทั่งให้ดูแลร้านแทนในหลายๆ ครั้ง เพราะเธอไม่เคยคิดคดโกงเลยแม้แต่บาทเดียว เรื่องไงไว้ใจได้ แต่เรื่องผัว เธอไม่อยากให้คุณนายไว้ใจเลย มันเริ่มมาราวปีกว่าแล้ว ที่คุณ นที สามีของคุณนายนั้นเข้ามาทำท่าก้อร่อก้อติกใส่เธอ แรกๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเล่นด้วยเท่าไหร่หรอก เพราะคิดในใจว่ายังไงเขาก็เป็นเจ้านาย เป็นผู้มีพระคุณอย่างสูงสำหรับเธอ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในวันนึง แค่เสี้ยววินาทีเล็กๆ…