กินหมูกระทะ แล้วเย็ดกัน ถ้าไม่เย็ดก็ไม่นับว่าครบสูตร

e0b881e0b8b4e0b899e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b881e0b8a3e0b8b0e0b897e0b8b0 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899 64fbf51551939

เรื่องเสียว กินหมูกระทะ แล้วเย็ดกัน ถ้าไม่เย็ดก็ไม่นับว่าครบสูตร

เรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจ…ทำไมนะเหรอ ก็เพราะว่าผมตั้งใจอยู่แล้วไงล่ะ การที่ได้คุยกับผู้หญิงสักคนแล้วได้จังหวะชวนเธอมากินอะไรด้วยกัน มันก็แปลได้ชัดเจนอยู่แล้วว่าต้องการอะไรที่มันมากกว่านั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นมาอย่างชัดเจนแล้วในเวลานี้ และทันทีที่เธอตอบตกลง มันก็แปลว่าทุกๆ อย่างมีการตกลงกันแล้วเรียบร้อย

วันนี้ร้านหมูกระทะที่เราโปรดปรานก็ทำให้เราได้มาเจอกันครั้งแรก ผมพาเธอมากินร้านที่ผมชอบ และเธอเองก็บอกว่าไม่เคยมา แต่เธอก็ดูมีท่าทีชอบร้านนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยดีใจ ที่ได้ทำอะไรที่เธอชอบ ก่อนที่จะพาเธอไปเดินทางถนนคนเดินที่ชอบจัดช่วงสุดสัปดาห์

เวลาเที่ยงคืนแล้ว ผมดำเนินการตามแผน บอกกับเธอว่าจะพาไปส่งบ้าน

และทันทีที่เธอบอกว่าไม่อยากกลับ ทุกๆ อย่างก็เข้าแผนการของผมทันทีเลยก็ว่าได้ ผมพาเธอไปเปิดโรงแรมทันทีเพราะว่าที่นี่คือที่ๆ ผมพร้อมอยู่แล้ว เราเข้ามาในห้องด้วยความรักที่เบ่งบานอย่างเต็มที่ มีความเขินอายเพียงเล็กน้อยประหนึ่งว่ามันเป็นพิธี ก่อนที่ผมจะค่อยๆ โอบไหล่ของเธอแล้วดึงเธอเข้ามาจูบ

ทันทีที่ริมฝีปากของเรานั้นสัมผัสกัน ทุกๆ อย่างก็เหมือนกับการเดินเครื่อง ความเงี่ยนเริ่มทะยานขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของผม เธอเริ่มเองเสียด้วย นับว่าร้ายไม่เบาเลยทีเดียว ผมเริ่มแลกลิ้นกับเธอพร้อมๆ กับปล่อยให้เธอนั้นค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของผมก่อนที่จะลดมือลงไปที่กางเกงของผม ล้วงลงไปที่ลำควยของผมก่อนที่จะบีบคลำมันช้าๆ จนควยแข็งขึ้นมาคามือของเธอเลยทีเดียว

วินาทีนั้นผมปล่อยทุกๆ อย่างเอาไว้แบบนี้ไม่ได้แล้ว เลยจัดการถอดกางเกงแล้วทิ้งตัวลงนอนเสียเลย มองดูเธอที่ค่อยๆ ก้มลงมาอมควยให้ผมก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเธอนั้นจะอมควยได้เสียวขนาดนี้ มือของเธอกำควยของผมชักขึ้นลงก่อนที่จะบิดไปมา ก่อนที่ริมฝีปากของเธอนั้นจะดูดควยของผมตั้งแต่หัวควยจรดลงไปที่โคนควยจนสุดทาง ผมกดหัวของเธอค้างเอาไว้แบบนั้นจนสุดความเสียวที่เกิดขึ้น น้ำเงี่ยนไหลเลยทีเดียวในตอนนั้น

ผมเองค่อยๆ ที่จะปล่อยให้เธอเป็นอิสระ ก่อนที่จะจับเธอแก้ผ้าแล้วผลักให้เธอหงายลงไป ผิวขาวละเอียดราวกับไข่ปอกใครไม่เงี่ยนก็ไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไรแล้ว หีชมพูเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนรอให้ผมลิ้มชิมรส ผมจึงค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนเสียงครางของเธอดังลั่น ร่างกายบิกดไปมาด้วยความเสียว ยิ่งเห็นเธอเป็นอย่างนั้น ผมเองก็ยิ่งตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างถี่รัว ขบเม้มเม็ดแตดของเธอในบางจังหวะ รวมทั้งค่อยๆ ที่จะสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอด้วย

ยิ่งได้ยินเสียงครางด้วยความเสียวหีและท่าทางที่ดีดดิ้นทุรนทุรายของเธอแล้ว มันไม่สามารถทำให้ผมหยุดทุกๆ อย่างได้เลยเวลานี้ ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาเต็มที่ ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ กดหัวของผมลงไปแล้วแอ่นกายขึ้นมา

ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเธอนั้นเริ่มทนไม่ไหว ออกปากขอให้ผมช่วยเย็ดหีของเธอได้แล้ว

แล้วใครมันจะไปรอล่ะครับ มาถึงขนาดนี้ ผมดีดตัวขึ้นตรงตระหง่าน จับขาของเธอขึ้นมาประคองเอาไว้แล้วค่อยๆ ยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายอย่างแผ่วเบากระเด้าเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายกระตุกเกร็งจนรูหีของเธอติดควยผมตุบๆ มันเลยทำให้ผมหยุดไม่ได้

ความเงี่ยนมาจ่อที่ลำควย ผมเม้มปาก กัดฟันแน่น มองดูหน้าตาของเธอที่เสียวหีจนบิดเบี้ยวแล้วงอัดควยกระหน่ำย้ำเข้าไปในร่างกายของเธออย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยอัดเข้าไปหนักๆ ยิ่งตอนที่ใกล้แตก ผมลั่นไกปืนกลเข้าไปจนเสียงร้องของเธอสั่นระริก แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปเลยในตอนนั้น

ผมเองก็ไม่คิดว่าจะเอาออกไม่ทันหรอก แต่ลึกๆ ก็ตั้งใจอยู่ดีนั่นแหละ และเธอเองก็ดูจะไม่ได้ว่าอะไรอีกด้วย

เย็ดกันครั้งแรกทั้งที ไม่เสียบสด ตอกสด แตกใน…มันจะไปเสียวได้ยังไง ถูกไหมครับจบ

Recommendations

เรื่องเสียว ปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ ออย เพิ่งหย่ากับสามี เพราะสามีออยมีผู้หญิงคนใหม่ ทำให้ ออย ต้องอยู่บ้านคนเดียว ออย ยอมรับว่า เหงา และ มีอารมณ์ทางเพศที่ต้องการปลดปล่อย ออย หาทางออกโดยการไปออกกำลังกายที่สโมสรหมู่บ้าน พยามไม่อยู่คนเดียว แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็ต้องอยู่คนเดียว ออยก็อดคิดไม่ได้ต้องการที่จะปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศอยู่ตลอดเวลา ออย ไม่รู้จะทำยังไง ก็อาบน้ำ แล้วเอานิ้วเขี่ยร่องหี พร้อมๆ กับ บีบขยำเต้านมตัวเองไปด้วย นานแค่ไหนไม่รู้ สุดท้าย ออย ก็เสร็จ…

เรื่องเสียว แท็กซี่พาเสียว พาลูกค้าขัยรถวนเพราะว่าไม่มีโรงแรม เลยขอเย็ดกันบนรถ ดูหนังสดจนน้ำแตก สมพล เป็นคนขัยแท็กซี่จากแดงอีสานที่เข้ามาทำงานที่นี่ได้ 3 ปีแล้ว หลังจากที่เรียนจบและมีใบขับขี่รถยนต์ได้ เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่หน้าตาหล่อเหลา และมีสาวมากมายเข้ามาเกี่ยวพัน แต่เพราะว่าต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัว เขาเลยสนใจเรื่องเงินมากกว่าเรื่องเสียว ทำให้แม้ว่าจะมีคนเข้าหา แต่น้อยครั้งนักที่เขาจะมีประสบการณ์เสียวแบบจริงๆ จังๆ เพราะว่าต้องขับรถกลางคืน เหนื่อยกับงาน และเหนื่อยกับทุกๆ อย่างจนไม่มีเวลาไปเย็ดใคร แต่ว่ามันเหมือนชีวิตของเขาจะไม่สามารถหนีจากวัฏจักร เรื่องเสียวซี๊ดได้พ้นเลย เวลาตีสาม ของคืนที่ผ่านมา เขาได้จอดรถรับผู้โยสารเป็นชายหนุ่มและหญิงสาวคู่หนึ่งที่อยู่ในอาการเมาพอประมาณ เขาพูดกับสมพลตรงๆ…

เรื่องเสียว คริสมาสต์สุดเสียว เมียเก่าผัวเผลอ ”เราสามคน” อ่านเรื่องของพี่ๆทุกคนมาเยอะผมเองก็อยากเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมและอดีตเมียเก่าและเพื่อนเมียบ้าง ผมชื่อ ต่อ อายุ38 ปี ส่วนอดีตเมียผมที่เลิกกันไป2 ปีชื่อ ”หง” ที่อายุมากกว่าผม4 ปี เท่ากับตูนเพื่อนเธอ ปัจจุบัน หง ได้ไปมีสามีใหม่เป็นฝรั่ง ก็จากการแนะนำของ”ตูน” เอง คือผมก็โกรธ ในช่วงแรกๆที่ลิกกันแต่ตูนก็ มาอธิบายให้ฟัง จนผม เข้าใจ เพราะเขาได้รับลูกสาว2คนไปอยู่เมืองนอกส่งเสียเรียน ด้วย และผมกับตูนก็มีสัมพันธ์สวาทด้วยกัน อีก จนหงเมียเก่าผมก็รู้…

เรื่องเสียว ความลับของดารากับทีมงานคนใหม่ แอบเย็ดกันหลังปิดกล้อง “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา….พี่คะ หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด” เสียงของเหมยแว่วขึ้นมาในห้อง้ำหลังอาคารซึ่งโดยปกติจะไม่ค่อยมีใครมาใช้งานที่นี่ เพราะว่ามันค่อนข้างไหล ดังนั้นเรื่องความสะอาดจึงนับว่าใช้ได้ เหมาะกับสถานที่พลอดรักระหว่างเธอ และดาราชื่อดังซึ่งกำลังจะเล่นซีรีส์ในเร็วๆ นี้ ความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นมาในกองถ่ายซีรีส์ที่เหมยทำงานเป็นทีมงานในเรื่องต่างๆ และเขาเป็นดาราหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดแบบเปรี้ยงปร้าง ดังนั้นเมื่อมีการสนทนาระหว่างกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากความสนิทก็กลายเป็นความผูกพัน จากเรื่องทั่วไป ก็กลายมาเป็นเรื่องเสียวเหมือนที่เป็นมาตลอดหลายเดือนที่ถ่ายซีรีส์เรื่องนี้ และนี่คือช่วงเวลาพักกอง ที่ทั้งสองคนได้หาสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของทั้งสองคนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ชักโครกไม่ได้ถูกเปิดฝาออก ทว่ามันกลายเป็นที่นั่งที่แสนพอดีกับร่างบอบบางของเหมย ที่ตอนที่ถูกถอดกางเกงออกไปไว้ที่ขาข้างหนึ่ง แล้วแยกออก ในขณะที่ “เพียส” ดาราที่ใครๆ…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนชายคนนั้น ฉันเคยเย็ด เรื่องเสียวกลายเป็นเหตุการณ์ต้อนรับฉันเลยทีเดียว เมื่อฉันเข้ามาประจำการเป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนแห่งนี้ เราสบตากันที่หน้าเสาธง ตอนฉันกำลังแนะนำตัว เขายืนปะปนอยู่กับกลุ่มนักเรียน ทั้งๆ ที่ไม่กี่วันก่อน ฉันเจอเขาผ่านแอปฯ นัดเย็ด แล้วเราก็เย็ดกัน ใช่…มันเป็นอะไรที่จุดไต้ตำตอเหลือเกินในเวลานี้ สามวันก่อน ฉันย้ายของเขามาที่นี่ บ้านพักครูที่ห่างจากโรงเรียนไปไม่ไกลมาก ก่อนที่จะได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านแอปฯ นัดเย็ด เขาบอกว่าชอบคนอายุมากกว่า อยากหาคนมาเสียวด้วย ซึ่งหลังจากที่เราคุยกันไปสักพักใหญ่ๆ ตามประสาคนเงี่ยนในแอปฯ นี้ มันไม่มีใครจีบกันจริงจังหรอก เพราะว่าสุดท้ายแล้ว เราก็มาเพื่อเย็ดกัน นั่นจึงทำให้วันแรก หลังจากที่ฉันมาทำเรื่องย้ายข้าวของ ฉันก็ได้นัดเย็ดไปเลยให้มันจบๆ…

เรื่องเสียว หลอกฟันหลานชายเสียวหีสุดๆ ”อูยยยย…….น้าเสีวววว….หี…โอ้วววว….โอ้ววว….เข้าลึกจังผัวขา….” ดิฉันเป็นคนต่างจังหวัด แต่เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้หลายปีแล้ว ไม่นานมานี้ ทางบ้านได้ฝากหลานชายให้มาอยู่ชั่วคราวเพราะแกจะสอบเข้า ม.4 ที่กรุงเทพฯ ดิฉันอายุ 44 หลานคนนี้เป็นลูกของน้า อายุ 16 หน้าตาแกดีแบบคนต่างจังหวัด ดิฉันอยู่คนเดียวมานานพอได้หลานชายชื่อเป๊ปคนนี้มาอยู่ด้วยก็เลยไม่เหงา หน้าตาดิฉันไม่ดี เลยไม่มีผัวสักที จริงๆ แล้วตอนที่ดิฉันอยู่บ้านนอก ดิฉันยังเคยอุ้มเป๊ปเล่นเลย แต่ตอนนี้แกโตมากแล้ว ห้องที่ดิฉันอยู่เป็นอาพาร์เมนท์ห้องเดียว เวลานอนดิฉันนอนบนเตียง เป๊ปนอนข้างล่าง ตอนแรกคนนึกว่าดิฉันเลี้ยงเด็กผู้ชาย แต่นานๆ ไปคนเขาก็รู้ว่าดิฉันกับเป๊ปเป็นญาติกัน แต่สิ่งที่คนอื่นไม่รู้แต่ดิฉันกับเป๊ปรู้ก็คือ…

เรื่องเสียว เพื่อนมาเมาที่บ้าน นอนหลับแบบนี้ เจอจับเย็ดหีแทนค่าเหล้าไปเลย เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ ผมบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่โคตรท้าทายผมเลยครับ เพราะว่าตอนนี้ผมเองกำลังค่อยๆ ถอดเสื้อของเพื่อนสนิทผมอยู่ ซึ่งเธอมากินเหล้าที่บ้านของผมเพราะว่าเครียดๆ ผมเลยขนเหล้าที่มีมาผสมชงเข้มๆ ให้เธอดื่มจะได้หายเครียด แต่พอเธอเมาแล้วหลับแบบไม่ได้สติ มันเลยทำให้ผมได้เห็นร่างกายของเธอที่มันแสนยั่วยวน คบกันมานานก็หลายปี แต่ไม่คิดเลยว่าเธอจะดูยั่วเย็ดได้มากขนาดนี้เหมือนกัน ผมมองดูนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง ทั้งๆ ที่ไม่ได้ใส่เสื้อใน เพราะเธอบ่นว่าร้อน แล้วเดินไปถอดในห้องน้ำ ผมชั่งใจอยู่นานว่าจะทำไหม เธอเป็นเพื่อนของผมนะ แต่ทันทีที่ผมควยแข็งขึ้นมา มันก็คือคำตอบที่ชัดเจนที่สุดในเวลานี้แล้วนั่นเอง ผมเปิดเสื้อของเธอขึ้นมา มองดูนมสวยๆ ของเธอ ปานนมสีชมพูวงใหญ่ที่กระตุ้นความเงี่ยนของผม จนทำให้ผมตัดสินใจเลิกที่จะกินเหล้าต่อ ก้มหน้าลงไปดูดนมแทน…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายสอนเสียวครั้งแรก หีเด็กนี่มันแน่นจริงๆ สวัสดีค่ะพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนขออนุญาตแนะนำตัวนะคะ เราชื่อ “มิ้ง” ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ ม.ต้น อายุ 14 ปีนะคะ เราอยากจะมาแชร์ เรื่องเสียว ซึ่งเพื่อน ๆ เราหลายคนก็แนะนำให้เอามา เล่าเรื่องเสียวในเว็บนี้ เพราะอย่างน้อยก็สามารถทำให้สบายใจขึ้นแถมคนที่เข้ามาอ่านยังได้ระบายความกระสันในใจได้อีกด้วย เรื่องราวมันได้เกิดขึ้นตอนที่มิ้งยังเรียนอยู่ ม.1 ตอนนั้นเพิ่งเริ่มเป็นสาวครั้งแรกเองค่ะ ไม่นึกว่าจะโดนเปิดซิงตั้งแต่ตอนนั้น ก่อนหน้านี้มิ้งไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผู้หญิงกับผู้ชายเวลามีอะไรกันมันรู้สึกยังไง จนกระทั่งได้ “พี่บาส” พี่ชายคนโตที่เรียนอยู่…

เรื่องเสียว สอนพิเศษเสร็จ ก็มาเป็นผัวหนูหน่อยนะคะครู หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ด เธอนั่งลงตรงหน้าผม หลังจากที่ทุกๆ คนในคลาสสอนพิเศษของผมกลับไปหมดแล้ว ห้องเรียนตอนนี้ว่างสนิท สถาบันสอนพิเศษของผมเหลือเพียงเราสองคน เธอตอนนี้ไม่ใช่นักเรียนของผมอีกแล้ว เพราะว่ามันหมดเวลาที่จะคงสถานะดังกล่าวเอาไว้ เธอนั่งตรงหน้า ถกกระโปรงขึ้นจนมองเห็นเรียวขาอ่อนที่ขาวเนียนละเอียดชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวลงมาด้านหน้า แหงนมองผมด้วยแววตาที่แสนยั่วยวน กะพริบตาอ้อนวอน เสื้ออกกว้างของเธอโน้มลงมาด้านหน้าจนสามารถมองเห็นร่องนมของเธอ มันช่างทำให้อดนึกถึงเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ ในเวลานี้ “ครูขา หนูเงี่ยนแล้ว เราจะไปกินข้าวกันก่อน หรือว่าเย็ดกันก่อนดีคะ ?” เธอถามออกมาแบบนั้น ทั้งๆ ที่ทำท่ายั่วเย็ดขนาดนี้ ถ้าผมเห็นข้าวดีกว่าการได้เย็ดหี…