กินหมูกระทะ แล้วเย็ดกัน ถ้าไม่เย็ดก็ไม่นับว่าครบสูตร

e0b881e0b8b4e0b899e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b881e0b8a3e0b8b0e0b897e0b8b0 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899 64fbf51551939

เรื่องเสียว กินหมูกระทะ แล้วเย็ดกัน ถ้าไม่เย็ดก็ไม่นับว่าครบสูตร

เรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจ…ทำไมนะเหรอ ก็เพราะว่าผมตั้งใจอยู่แล้วไงล่ะ การที่ได้คุยกับผู้หญิงสักคนแล้วได้จังหวะชวนเธอมากินอะไรด้วยกัน มันก็แปลได้ชัดเจนอยู่แล้วว่าต้องการอะไรที่มันมากกว่านั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นมาอย่างชัดเจนแล้วในเวลานี้ และทันทีที่เธอตอบตกลง มันก็แปลว่าทุกๆ อย่างมีการตกลงกันแล้วเรียบร้อย

วันนี้ร้านหมูกระทะที่เราโปรดปรานก็ทำให้เราได้มาเจอกันครั้งแรก ผมพาเธอมากินร้านที่ผมชอบ และเธอเองก็บอกว่าไม่เคยมา แต่เธอก็ดูมีท่าทีชอบร้านนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยดีใจ ที่ได้ทำอะไรที่เธอชอบ ก่อนที่จะพาเธอไปเดินทางถนนคนเดินที่ชอบจัดช่วงสุดสัปดาห์

เวลาเที่ยงคืนแล้ว ผมดำเนินการตามแผน บอกกับเธอว่าจะพาไปส่งบ้าน

และทันทีที่เธอบอกว่าไม่อยากกลับ ทุกๆ อย่างก็เข้าแผนการของผมทันทีเลยก็ว่าได้ ผมพาเธอไปเปิดโรงแรมทันทีเพราะว่าที่นี่คือที่ๆ ผมพร้อมอยู่แล้ว เราเข้ามาในห้องด้วยความรักที่เบ่งบานอย่างเต็มที่ มีความเขินอายเพียงเล็กน้อยประหนึ่งว่ามันเป็นพิธี ก่อนที่ผมจะค่อยๆ โอบไหล่ของเธอแล้วดึงเธอเข้ามาจูบ

ทันทีที่ริมฝีปากของเรานั้นสัมผัสกัน ทุกๆ อย่างก็เหมือนกับการเดินเครื่อง ความเงี่ยนเริ่มทะยานขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของผม เธอเริ่มเองเสียด้วย นับว่าร้ายไม่เบาเลยทีเดียว ผมเริ่มแลกลิ้นกับเธอพร้อมๆ กับปล่อยให้เธอนั้นค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของผมก่อนที่จะลดมือลงไปที่กางเกงของผม ล้วงลงไปที่ลำควยของผมก่อนที่จะบีบคลำมันช้าๆ จนควยแข็งขึ้นมาคามือของเธอเลยทีเดียว

วินาทีนั้นผมปล่อยทุกๆ อย่างเอาไว้แบบนี้ไม่ได้แล้ว เลยจัดการถอดกางเกงแล้วทิ้งตัวลงนอนเสียเลย มองดูเธอที่ค่อยๆ ก้มลงมาอมควยให้ผมก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเธอนั้นจะอมควยได้เสียวขนาดนี้ มือของเธอกำควยของผมชักขึ้นลงก่อนที่จะบิดไปมา ก่อนที่ริมฝีปากของเธอนั้นจะดูดควยของผมตั้งแต่หัวควยจรดลงไปที่โคนควยจนสุดทาง ผมกดหัวของเธอค้างเอาไว้แบบนั้นจนสุดความเสียวที่เกิดขึ้น น้ำเงี่ยนไหลเลยทีเดียวในตอนนั้น

ผมเองค่อยๆ ที่จะปล่อยให้เธอเป็นอิสระ ก่อนที่จะจับเธอแก้ผ้าแล้วผลักให้เธอหงายลงไป ผิวขาวละเอียดราวกับไข่ปอกใครไม่เงี่ยนก็ไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไรแล้ว หีชมพูเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนรอให้ผมลิ้มชิมรส ผมจึงค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนเสียงครางของเธอดังลั่น ร่างกายบิกดไปมาด้วยความเสียว ยิ่งเห็นเธอเป็นอย่างนั้น ผมเองก็ยิ่งตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างถี่รัว ขบเม้มเม็ดแตดของเธอในบางจังหวะ รวมทั้งค่อยๆ ที่จะสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอด้วย

ยิ่งได้ยินเสียงครางด้วยความเสียวหีและท่าทางที่ดีดดิ้นทุรนทุรายของเธอแล้ว มันไม่สามารถทำให้ผมหยุดทุกๆ อย่างได้เลยเวลานี้ ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาเต็มที่ ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ กดหัวของผมลงไปแล้วแอ่นกายขึ้นมา

ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเธอนั้นเริ่มทนไม่ไหว ออกปากขอให้ผมช่วยเย็ดหีของเธอได้แล้ว

แล้วใครมันจะไปรอล่ะครับ มาถึงขนาดนี้ ผมดีดตัวขึ้นตรงตระหง่าน จับขาของเธอขึ้นมาประคองเอาไว้แล้วค่อยๆ ยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายอย่างแผ่วเบากระเด้าเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายกระตุกเกร็งจนรูหีของเธอติดควยผมตุบๆ มันเลยทำให้ผมหยุดไม่ได้

ความเงี่ยนมาจ่อที่ลำควย ผมเม้มปาก กัดฟันแน่น มองดูหน้าตาของเธอที่เสียวหีจนบิดเบี้ยวแล้วงอัดควยกระหน่ำย้ำเข้าไปในร่างกายของเธออย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยอัดเข้าไปหนักๆ ยิ่งตอนที่ใกล้แตก ผมลั่นไกปืนกลเข้าไปจนเสียงร้องของเธอสั่นระริก แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปเลยในตอนนั้น

ผมเองก็ไม่คิดว่าจะเอาออกไม่ทันหรอก แต่ลึกๆ ก็ตั้งใจอยู่ดีนั่นแหละ และเธอเองก็ดูจะไม่ได้ว่าอะไรอีกด้วย

เย็ดกันครั้งแรกทั้งที ไม่เสียบสด ตอกสด แตกใน…มันจะไปเสียวได้ยังไง ถูกไหมครับจบ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดสาวเสิร์ฟ เล่นตัวดีนัก เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน สาวเสิร์ฟสวยเมาแต่เล่นตัว เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน ตอนแรกก็เล่นตัวเหลือเกิน ชวนมาเย็ดกันข้างนอกก็ไม่มา สุดท้ายก็ไปยืนรอแท็กซี่เมาแอ๋ เกือบจะเป็นศพอยู่ข้างถนนเพราะว่ารถเฉี่ยวชนเอา ผมเปิดกระจกถามเธออีกครั้งว่าจะมากับผมหรือเปล่า สุดท้าย เธอก็พยายามที่จะบ่ายเบี่ยง แต่ผมก็เดินไปลากเธอขึ้นรถได้อย่างง่ายดาย ความเมาไม่ได้ทำให้เธอมีแรงสู้ผมได้ขนาดนั้นหรอก ตอนที่อยู่ร้านวางท่าอย่างดี ทำเป็นคอแข็ง สุดท้ายก็มากองแทบเท้าผมอยู่ดี เรื่องเสียวคืนนี้ผมคิดแล้วคิดอีกว่าจะทำดีไหม แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความที่ผมโดนหักหน้าตอนที่เธอปฏิเสธผม แล้วบอกว่าไม่เคยที่จะออกไปกับใคร แม้ว่าจะมีเงินมากองตรงหน้าเธอสูงเท่าหัวก็ตาม นี่ไง ไม่ได้ใช้เงินสักบาทเลยจริงๆ เธอก็อยู่ตรงหน้าผมแล้ว ผมโยนเธอลงบนเตียงหลังจากที่พาเธอขึ้นมาบนห้องนอนได้สำเร็จ เธอถามผมว่าจะทำอะไรเธอ ทั้งๆ ที่เมาขนาดนั้น…

เรื่องเสียว ปรึกษาอาจารย์ได้ทุกเรื่อง ” หนูเสียวค่ะ อาจารย์คะสอนหนูหน่อยนะ อาจารย์ข๋า” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน หนูชื่อหมวยค่ะ อายุ19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียงทีสุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ชั้นปีที่ 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะเรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของชั้นปีที่ 1 ที่ผ่านมานี้เองหนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปี1 ที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วยแล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด เอ ที่หนูหวังเอาไว้วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว อาจารย์ที่สอนก็ดูเป็นอาจารย์ที่ใจดีแถมยังหล่ออีกด้วยหลังจากคะแนนสอบกลางภาคออกมา หนูจึงเข้าไปปรึกษากับอาจารย์ อาจารย์ชื่ออาจารย์วิทย์ค่ะอาจารย์เขาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องลำบากเหมือนกันที่หนูจะเรียนให้ได้เอในวิชานี้หนูจึงพยายามขอร้องอาจารย์วิทย์ทุกทาง…

เรื่องเสียว จับกลุ่มแล้วรุมเย็ด เมาปุ๊บ เสียตัวปั๊บ เรื่องเสียวเกิดข้นกับน้ำฝน เธอเป็นเพียงเด็กสาววัยรุ่นใจแตกคนหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตเสเพลไปตามช่วงเวลาที่ยังไร้ซึ่งการยั้งคิด และเพราะว่ายาเสพติดมันหาง่ายเกินไป ในวัยเพียง 17 ปี เธอและข้าวเม่า เพื่อนสนิทที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันก็ได้จับกลุ่มกับเพื่อนชายอีกสี่คนมานั่งกินเหล้า สูบกัญชา จิบน้ำกระท่อมกันที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง มันเป็นตึกที่ไม่ได้รับการบูรณะจนเสร็จด้วยพิษเศรษฐกิจ ความสูง 8 ชั้น และพวกเขาใช้ห้องหนึ่งบนชั้น 8 เป็นสถานที่รวมตัว พร้อมกับอุปกรณ์ทุกๆ อย่างครบครันในการมั่วสุม ยิ่งผ่านเวลาไปชั่วครู่ ความเมามายและความล่องลอยก็ทำให้ทุกๆ คนปรารถนาความสุขที่มันมากกว่าการกินดื่ม ก้อง ชายหนุ่มคนหนึ่งในกลุ่มผู้ชาย เขาเป็นหัวหน้าของทุกๆ…

เรื่องเสียว สอนเสียว น้องวาว สาว 16 เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองมันเป็นสิ่งใช้ความคิดพอสมควรเรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุ 37 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่งเราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดีแต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุกพอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 16 ปี ชื่อ น้องวาว เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปีผมไม่เคยคิดอะไรแต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆเด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลยผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือน กันยายน มีวันหยุดหลายวันผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้ ไปเที่ยวที่โคราชวันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไร แต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู TV ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนเด็กรับใช้นั้นนอนริม…

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง หีก็ว่างค่ะ จากนั้นเขาก็พยักหน้าแล้วเดินไปทางหลังห้าง ซึ่งตรงนี้มันเป็นห้องน้ำสำหรับสาธารณะ เป็นห้องน้ำรวมที่อยู่ท้ายโวนจอดรถ ซึ่งถ้าเลือกได้คนก็คงไม่เข้าหรอก เพราะว่ามันร้อนอบอ้าวมาก ๆ แต่เพราะมันไม่มี “คนปกติทั่วไป” มาพักนี่แหละ…มันเลยกลายเป็นว่า…

เรื่องเสียว เซ็กส์ เงี่ยนง่านราคะ แห๋ม วันนี้ถึงโอกาสของอิ๊บ สักทีนะคะ อิ๊บก็มีเรื่องเสียวส่วนตัวจะมาบอกเล่าเก้าสิบให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันด้วยเหมือนกัน คือตอนนี้อิ๊บก็มีแฟนอยู่แล้วนะคะ แต่บอกตามตรงว่าเรื่อง sex กับแฟนไม่ค่อยจะดีค่ะ เราอยู่กันเพราะรักจริง ๆ แต่ถ้า เป็นเรื่องนั้นบางทีเป็นเดือน ๆ แทบจะไม่มีเลย เพราะแฟนของอิ๊บ อายุมากแล้วนะคะ 38 แล้วค่ะ อิ๊บเองเพิ่งจะ 25 เรื่องความต้องการมันก็เยอะนะค่ะ บางทีก็เลยมีเผลอตัวเผลอใจไปกับคนอื่นบ้าง รู้ว่าไม่ดีนะคะแต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนอิ๊บเองค่ะ เพราะจะได้มั่นใจว่าสะอาดปลอดภัย…

เรื่องเสียว ช่างภาพงานบวชถูกใจญาตินาค เลยพากันมาเย็ดหลังเสร็จงาน “พี่คะ ถ่ายรูปสวยจังเลย ถ่ายเดี่ยวๆ ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ?” เรื่องเสียวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นจากตรงนี้ วันที่ชินได้ไปเป็นช่างภาพจำเป็นให้กับรุ่นน้องที่รู้จักกันตั้งแต่สมัยที่เรียน จนกระทั่งเขานั้นได้ไปเจอกับญาติของรุ่นน้องในงาน ซึ่งหลังจากที่เธอได้เห็นภาพของเขานั้นเธอก็บอกว่ามันสวย และอยากได้ภาพแบบส่วนตัว ซึ่งจริงๆ แล้วเธอเองก็ต้องการได้เขานั่นแหละ ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียนละเอียด มีรอยสักเล็กน้อย ทำให้การหว่านล้อมของเธอเริ่มขึ้น จนทำความรู้จักกับเขาได้สำเร็จ แล้วชวนให้เขาช่วยไปถ่ายรูปที่ใกล้ๆ ที่พักของเธอ ซึ่งเป็นสวนดอกไม้ ก่อนที่เรื่องราวของความสัมพันธ์มันจะบานปลาย กลายเป็นว่ารู้ตัวอีกที ทั้งสองก็เปลือยกายอยู่ในห้องพักที่เจอพักเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นมาด้วยความอิ่มเอมใจ ช่างเป็นควยที่อวบอิ่มและเต็มปากของเธอเหลือเกิน นานแล้วที่ไม่ได้อมควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน นั่นเทากับว่าเธอเลือกคนที่จะมาเป็นผัวชั่วคราวของเธอได้ไม่ผิดจริงๆ…

เรื่องเสียว ครอบครัวสวิงกิ้ง บ้านนี้มีรัก สนามหญ้าหน้าบ้านที่ร่มรื่นมีโต๊ะสำหรับนั่งเล่น บัดนี้มีสองหนุ่มสองสาวนั่งคุยกันอยู่หัวเราะต่อกะซิก คุณอารยากับคุณพีระ กลับมาจากทำงานพอจอดรถแล้วจึงเดินมาที่ลูก ๆ มาถึงยังไม่ทันนั่ง หนึ่งในสองสาวก็รีบพูดขึ้น”แม่ขา พ่อขาพรุ่งนี้อุ๊ขออนุญาตไปเที่ยวน้ำตกกับพี่รินนะคะ..นายพีก็จะไปด้วยและน้องพิม เราไปสี่คน ฉลองสอบเสร็จ..”อมราหรืออุ๊ลูกสาวคนโตวัย 20 ของคุณ พีระกับอารยา..ขออนุญาตเพื่อไปเที่ยวน้ำตกกับแฟนหนุ่มและเพื่อไม่ให้เป็นการน่าเกลียดเธอจึงชวนน้องไปด้วย..”ไปสิลูก..ขับรถขับราระวังนะแล้วดูแลกันให้ดี..อย่าคะนองนัก..ไปกันหลายคนช่วยกันดูแลกัน..”“รับรองครับคุณแม่…ผมจะดูแลพี่อุ๊อย่างดีเลย แล้วเราไปกันตั้งสี่คนไม่ต้องห่วงหรอกฮะ พี่นรินทร์ ขับรถดีอยู่แล้ว..”พีระพงษ์รับรองกับคุณแม่อย่างดีใจที่จะได้ไปเที่ยวโดยเฉพาะอย่างยิ่งได้ไปพร้อมกับพิมผกา น้องสาวคนสวยของนรินทร์ ที่ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับอมรา..ปีนี้อมราเรียนจบมหาวิทยาลัยแล้ว คุณพีระก็ให้ลูกสาวเข้าทำงานในบริษัทของตัวเองโดยเริ่มจากการเป็นเลขาให้กับคุณพ่อก่อนเพื่อศีกษางาน และก็รู้ว่าอมรา. ชอบพออยู่กับ นรินทร์ลูกชายของเพื่อนรัก นเรศกับพิศมัย..ทั้งสองครอบครัว สนิทคุ้ยเคยกันเป็นอย่างดีเพราะต่างก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย “เอาสิลูก หนุ่มสาวไปเที่ยวให้สนุก ..ใกล้ชิดกันไว้ก็ดี…

เรื่องเสียว เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย เข้ากรุงครั้งแรก ลออ เป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี หลังจากที่เรียนไม่จบ เพราะทางบ้านไม่มีเงินส่งเสียให้เธอเล่าเรียน จึงทำให้เงินก่อนสุดท้ายจากการเอารถของพ่อไปจำนอง ถูกทำเป็นเงินทุนชีวิต ส่งเธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง เพราะว่ามีรุ่นพี่ที่บอกว่าจะแนะนำงานให้กับเธอ เขาชื่อว่า “พี่จ่า” เขาบอกว่าจะบอกทุกๆ เรื่องที่เธอยังไม่รู้ในกรุงเทพให้ โดยที่ลออเองก็ไม่รู้เลยว่า เขาจะบอก จะสอนทุกๆ เรื่องให้เธอไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องเสียวด้วยเช่นกัน พี่จ่า เขามีเมียอยู่แล้ว แรกเริ่มเดิมทีเขาเป็นเพื่อนร่วมหมู่บ้านกับครอบครัวของเธอนี่เอง แต่ด้วยความที่เคยสนิทสนมกันมาก่อน นั่นทำให้พ่อของลออมักจะเฝ้ามองการเติบโตของเขาต่อไป ทุกๆ ครั้งที่เขากลับมาบ้านนอก หน้าตาและฐานะของเขาเปลี่ยนไปจนหมดสิ้น…