กำลังเงี่ยนๆ อยู่ เพื่อนมาชวนเย็ดขนาดนี้ ก็จับกระแทกหีจนแตกในไปเลย

e0b881e0b8b3e0b8a5e0b8b1e0b887e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b986 e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fbf7561565f

เรื่องเสียว กำลังเงี่ยนๆ อยู่ เพื่อนมาชวนเย็ดขนาดนี้ ก็จับกระแทกหีจนแตกในไปเลย

“เย็ดกันไหม ?” อยู่ๆ เพลงก็ถามผมขึ้นมาแบบนั้น ในขณะที่ผมพยายามที่จะตั้งสติอย่างเต็มที่ จริงๆ ผมไม่ได้ตระเตรียมตัวเองเลยว่า จะตื่นขึ้นมาเจอกับเรื่องเสียวที่พร้อมจะพุ่งทะยานเข้ามาขนาดนี้

เรื่องของเรื่องคือผมและเพลง รวมกับเพื่อนๆ คนอื่นนั้นรวมตัวกันมาเที่ยวที่ภูทับเบิก เพราะว่าเรามีวันหยุดตรงกัน รวมทั้งเราไม่ได้เจอกันมานานแล้วตั้งแต่เรียนจบกันไป เลยทำให้เราสังสรรค์กันหนักไปหน่อย ดื่มเหล้าไปไม่น้อย จนผมต้องขอตัวเข้ามานอนก่อน และแล้วกลางดึก ผมไม่รู้ว่าตอนไหน ผมตื่นขึ้นมาเพราะว่าหายใจไม่ออก จนกระทั่งได้เห็นว่าตอนนี้เพลงกำลังนั่งคร่อมทับร่างกายของผมอยู่

ท่อนล่างของเธอนั้นสวมกางเกงในตัวเล็กจ้อย ราวกับว่าจะไม่ได้ใส่อยู่แล้วเอาไว้

ส่วนท่อนบนนั้นเปลือยเปล่า นมใหญ่สองเต้าที่แสนเต่งตึงของเธอนั้นสะกดสายตาของผมอย่างเต็มที่ และเมื่อเธอถามขึ้นมาแบบนั้น ความรู้สึกของผม และภาษากายก็ให้คำตอบกับเธอไปแล้วโดยอัตโนมัติ ผมเอื้อมมือไปจับนมของเธอแล้วค่อยๆ บีบเค้นไปตามจังหวะความเสียวซ่าน ในขณะที่เธอเองก็เริ่มส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม และค่อยๆ บิดร่อนเอวของเธอ บดไปมาที่ลำตัวของผม ค่อยๆ เคลื่อนกายลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่ลำควยของผม

แน่นอนว่ามันเริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว ถูกยั่วยวนขนาดนี้ ผมมีหรือที่จะปฏิเสธ

ผมไม่ใช่พระอิฐ พระปูนที่ไหน ที่มีหีมายั่วยวนขนาดนี้แล้วจะไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้น ค่อยๆ ดันตัวขึ้นมาแล้วดูดดุนนมของเธอทั้งสองข้าง บีบคลำไปอย่างเร้าอารมณ์ ยิ่งเสียงครางของเธอดังขึ้นมามากเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นเท่านั้น

“คนอื่นล่ะ ?”

“หลับหมดแล้ว…ไม่ต้องกลัว ครางได้เต็มที่เลย ไม่มีใครตื่นนอกจากเราสองคนแล้วในตอนนี้” เธอพูด แล้วโอบกอดหัวของผม พร้อมกับแอ่นนมเข้ามาบดเบียดที่ใบหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ เปลี่ยนอิริยาบถ ด้วยการให้ผมนอนลง ส่วนเธอถอยร่นลงไป ถอดกางเกงของผมออก ส่วนผมช่วยเธอด้วยการถอดเสื้อทิ้ง แล้วทันทีที่เธอจับควยของผมดึงออกมาจากกางเกงในเธอก็ไม่รอให้มันแข็งมากกว่านี้ แล้วจัดการอมควยให้ผมทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมกับความเสียวซ่านที่ผมเองก็ไม่คาดคิด ว่าเธอจะอมควยได้เสียวขนาดนี้

เธอจับลำควยของผมรูดชักขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยตั้งแต่ส่วนหัวควย ขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงเกือบสุดโคน นั่นทำให้ผมนอนให้เธออมควยต่อไปไม่ไหวแล้ว ดีดตัวเด้งลุกขึ้นมา แล้วจับเธอเหวี่ยงลงไปกับเตียงแทน ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ไปที่เนินหีสวยของเธอ แหวกแคมหีสวยออกมา ท่ามกลางท่าทางยั่วยวนไม่จบสิ้นของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เลียหีให้เธอด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่น หีชมพูของเธอนั้นเอ่อล้นด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลนองออกมาตามจังหวะที่ผมเลียให้ ก่อนที่ผมจะอดใจไม่ไหว ยกร่างกายขึ้นมาแล้วสอดแทรกเข้าไปที่ระหว่างขาของเธอทันที แล้วจัดการจับเจ้าควยน้อยๆ ของผมยัดเข้าไปในรูหีของเธอ

เสียงครางจากอีกฝ่ายดังขึ้นมาทันที นั่นก็เพราะว่าควยใหญ่ของผมนั้นเข้าไปในร่างกายของเธอด้วยความแน่น และฟิต จนทำให้รูหีของเธอนั้นตอดควยของผมอย่างตลอดเวลาที่ขยับกาย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วผมห้ามตัวเองไม่ไหวอีกแล้วในตอนนี้ จัดการรัวควยอัดกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ เพราะว่าเธอเป็นคนบอกเอง ว่าข้างนอกไม่มีใครที่ยังมีสติ ต่างเมากันหมดแล้ว

ผมเอื้อมตัวโน้มไปด้านหน้า จับบ่าของเธอเอาไว้ ยันเข่าลุกขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มจับบ่าของเธอเอาไว้พร้อมกับตอกควยกระแทกเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว เสียงกระทบกระแทกของร่างกายเราทั้งสองคนนั้นดังขึ้นอย่างต่อเนื่องพร้อมกับเสียงครางของเธอที่มันช่างชวนเงี่ยนเหลือเกิน

ผมจับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า แล้วกอดขาทั้งสองนั้นเอาไว้ ยิ่งขาแนบชิดกันเท่าไหร่ ความรู้สึกที่ว่ารูหีของเธอมันฟิตยิ่งกว่าเดิมก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย ในจังหวะสุดท้าย ผมเหงื่อแตกเต็มหน้า และค่อยๆ กระซิบกับเธอด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่นว่ากำลังจะแตกแล้ว

เธอกลับกระซิบผมกลับมา ว่าแตกเลย แตกในเลย นั่นจึงทำให้ผมไม่รีรออะไรแล้ว ปล่อยทุกอย่างสุดตัว ตอกควยกระแทกหีของเธอไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งน้ำแตกเต็มรูหีของเธอ จนล้นทะลักสวนลำควยอออกมาข้างนอกเลยทีเดียว

ผมดันควยย้ำๆ เข้าไปแบบนั้น จนกระทั่งรู้สึกว่ามันช่างสุขสมและเสียวซ่านเหลือเกิน

เสียงลมหายใจของเรานั้นประสานกันเป็นหนึ่งเดียว ก่อนที่ผมจะทิ้งตัวลงนอนดึงร่างของเธอเข้ามากอดแล้วหอมแก้มเธอฟอดใหญ่

ก็เพิ่งเข้าใจคำว่าเพื่อนเล่น ต้องเล่นเพื่อนในวันนี้นี่แหละ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูผู้โดยสารเย็ดกันในรถไฟตู้นอน เสียวกันไม่เกรงใจฟ้าดิน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ในการทำงานเจ้าหน้าที่รถไฟของผม ผมทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รถไฟสายนอนแห่งหนึ่ง ซึ่งผมจะต้องดูแลผู้โดยสาร ทั้งจัดเตียงและเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้ ซึ่งรถไฟชั้นหนึ่งนั้นจะมีห้องแยกซึ่งค่อนข้างสะดวกมากกว่า แต่พอเป็นชั้นสอง ก็จะมีแค่ม่านกั้นเท่านั้นเอง ซึ่งผมค่อนข้างมั่นใจว่าคงจะไม่มีใครอุตริทำอะไรหรอกครับ เพราะว่ามันคือม่านที่ไม่หนาอะไรขนาดนั้นเท่านั้นเอง แต่ว่าผมสังเกตเห็นอะไรบางอย่าง ตอนที่ผมมาจัดเตียงให้กับผู้โดยสารห้องหนึ่ง ทั้งสองคนเป็นชายหญิง ที่ไม่ได้มาด้วยกัน แต่การสนทนาที่ผมเดินผ่านไปมากลับดูเหมือนว่าเขาจะถูกคอกันไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยอยากรู้ ด้วยความเสือกเท่านั้นเอง แต่แล้วความเงี่ยนมันเริ่มต้นครับ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดขึ้น ตอนที่ผมเดินผ่านห้องโดยสารนั้น ผ่าม่านที่ปิดเอาไว้มันมีช่องว่างเล็กๆ ในขณะที่ห้องโดยสารนั้นมืดสนิท มีเสียงครางเบาๆ แว่วมา มันเบาขนาดที่ว่าเสียงรถไฟที่แล่นไปตามรางนั้นกลบเสียหมดเลยทีเดียว แต่เพราะว่าหูของผมนั้นมันชินกับเสียงรถไฟไปเสียแล้วเลยแยกแยะเสียงอื่นออก…

เรื่องเสียว สอนลูกเสร็จพ่อ สวัสดีค่ะ…เราชื่อเมย์ อายุ 22 ปี สูง165 น.น.44 สัดส่วน 32-24-34 ค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 4 ที่มหาลัยชื่อดังแถวรามค่ะ(แต่ไม่ใช่รามนะคะ) ขอเล่าเรื่องเสียวเลยนะคะ เมย์เคยมีแฟนคนนึงแต่เลิกกันไปตอนเมย์อยู่ปี 2 ค่ะ บ้านเมย์อยู่ในหมู่บ้านใกล้มหาลัยเป็นบ้านแบบทาวน์เฮาส์มีเมย์อยู่คนเดียว เรื่องมีอยู่ว่าตอนเมย์ขึ้น ปี 3 เมย์ได้รู้จักกับเด็กคนนึงเรียนอยู่ ม.3 พ่อเค้าที่สนิทกับเมย์จ้างเมย์สอนพิเศษให้ลูกเค้าเพราะแม่เค้าทำงานด้านทัวร์เลยต้องค้างที่ต่างจังหวัดบ่อยไม่มีเวลาสอนลูก เด็กคนนี้ชื่อออยบ้านออยอยู่ห่างจากบ้านเมย์ไปแค่ 2 หลังออยเป็นคนผิวดำหน้าตาไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่แต่หุ่นค่อนข้างดีมีกล้ามเนื้อจากการเล่นกีฬาอยู่บ้าง จากที่สังเกตุ ออยชอบแอบมองเมย์อยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว มาร์คกี้สาว ”สาวน้อยนมโต” ผมชื่อ บอย ครับอายุ 25 สูง 185 ได้ เป็นคน กทม. ครับ จบวิศวะมา ก้อออกไปหางานทำ ที่ชลบุรี ครับ ได้บริษัทแห่งหนึ่งรับเข้าทำงาน เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปเช่าห้องอยู่ที่แถวบริษัทครับ แถวนั้นมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ร้านหนึ่ง ไม่ใหญ่หรอกครับ มี 4 โต๊ะเอง คือเจ้าของร้าน แกมีลูกสาวอยู่คนนึงครับ น่ารักมากทีเดียว อายุ 20 ได้…

เรื่องเสียว โดนผัวรักหักหลัง เอาตัวไปขัดดอกให้ผู้ชายควยใหญ่ยาวกระแทกหีจนน้ำแตกใน ฉันถูกพามาส่งที่บ้านหลังหนึ่ง แฟนของฉันบอกว่ามีคนเขาอยากจะคุยเรื่องงานกับฉัน แล้วบอกอีกว่าเดี๋ยวถ้าคุยเสร็จแล้วเขาจะมารับ ขอไปกินกาแฟรอที่ร้านใกล้ๆ ฉันเองก็แปลกใจว่ามันคืองานอะไร เรื่องอะไรกันแน่ แต่เพราะว่าฉันรับปากเขาแล้วว่าช่วงนี้จะช่วยเขาหาเงินเพราะว่าเขานั้นติดพนันจนเป็นหนี้หลายหมื่น งานที่ได้เงินเยอะก็น่าจะเป็นพวกถ่ายแบบ หรือว่ารับรีวิวสินค้าอะไรแบบนั้น ฉันเองเดินเข้าไปในบ้านสองชั้นกึ่งไม้กึ่งปูน ก่อนที่จะมีผู้ชายคนหนึ่งหน้าตาดุดันเข้ามารับแล้วพาฉันไปที่ห้องหนึ่ง เขาเปิดประตูออกพอฉันเห็นว่านั่นคือห้องนอน ฉันก็พยายามจะหนีแต่ไม่ทัน เขาผลักฉันเข้าไปจนเสียหลักล้มคว่ำ แล้วบานประตูก็ถูกปิดลง ในนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งสวมสร้อยทองเส้นใหญ่นั่งรออยู่แล้ว เขาหน้าตาดี แต่แววตากลับดุดัน เขายิ้มแล้วหัวเราะออกมาก่อนจะบอกว่าในที่สุดแล้ว ฉันก็มาที่นี่ ผัวของฉันคงจะหมดปัญญาหาเงินมาแทนแล้วอย่างนั้นเหรอ ? จนตอนนี้ฉันเองก็รู้ว่าฉันไม่ได้มีงานรออยู่ที่นี่ ไม่ใช่งานที่ได้เงิน แต่เป็นงานที่ฉันจะต้องเอาตัวเข้าแลกเพื่อลดหนี้สิ้นมากมายที่เขาได้ทำกับตัวเองเอาไว้และให้ฉันมารับกรรม ฉันเสียใจ ร้องไห้แล้วถามตัวเองว่านี่หรือคือการตอบแทนของคนที่บูชาความรักยิ่งกว่าสิ่งใดๆ…

เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ มันคือวิธีเดียวที่ ลิน จะนึกออก ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยหนี้ก้อนโตที่กู้มาเพื่ออยากจะทำธุรกิจช่วยที่บ้าน และแฟนของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานแรงเดียว แต่กลับต้องรับผิดชอบเรื่องราวมากมายภายในบ้าน เธอบอกเขาว่าเธอรับงานนอกมาเพื่อปลดหนี้ อยากช่วยเขารับผิดชอบหนี้ที่กู้มาด้วยกัน สำหรับแฟนของเธอแล้ว นี่คืองานฟรีแลนซ์ที่เธอสามารถช่วยปลดหนี้ไปได้ทุกเดือนๆ แต่ความจริงแล้ว เธอยอมพลีกายปรนเปรอ สมพล เจ้าหนี้ของเธอต่างหาก เดือนไหนหากไม่มี เขายื่นข้อเสนอมาว่า ให้ยอมเป็นเมียเขาคืนหนึ่ง แล้วจะช่วยลดหนี้ไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือน ใช่ มันเริ่มขึ้นแบบนั้น เรื่องเสียวที่อาจจะถูกมองว่าไม่ถูกต้องก็ตาม เธอยอมให้สมพลเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อลดทอนหนี้หลายหมื่นนั้นมาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้ทำแบบนั้น จากที่เย็ดเพียงเพื่อจะปลดหนี้ เธอกลับติดใจในรสรักของอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้…

เรื่องเสียว ขี่เหร่ แต่เอ็นอลังการ เมื่อประมาณต้นปี 62 ที่ผ่านมา ผมได้เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ แต่จนแล้วจนรอดผมก็ยังหางานทำไม่ได้สักที จนผมเกิดอาการท้อแท้คิดว่าอย่างไรเสียคงจะหางานทำไม่ได้แน่นอน เพราะผมเองมีความรู้แค่ หางอึ่งเท่านั้น และเศรษฐกิจก็ยังเป็นแบบนี้ด้วย แต่ก็ยังดีนะครับที่ผมมีเพื่อนบ้านเดียวกับผมมาทำงานอยู่ก่อนแล้ว ผมเลยไม่ต้องเสียค่าเช่าห้องพัก ผมก็ได้ซุกหัวนอนอยู่กับเพื่อนคนนี้แหละครับบ้านที่เพื่อนผมพักนั้นเป็น บ้านไม่สองชั้น ผมและเพื่อนอยู่ชั้นที่สอง ทั้งหมดมีสามห้องครับ ห้องผมอยู่กลาง ข้างห้องด้านหนึ่งมีลุงจากอีสานอยู่ ส่วนอีกข้างหนึ่งยังว่างอยู่ และในวันหนึ่งผมได้กลับจากหางานทำ ก็เห็นเจ้าเพื่อนผม และผู้หญิงผู้ชายคู่หนึ่งกำลังช่วยกันขนของอยู่ ผมเข้าไปถามก็เลยรู้ว่าสองผัวเมียย้ายเข้ามาอยู่ใหม่นั่นเอง ผมก็ช่วยเขาขนของจนเสร็จ พอขนของเสร็จฝ่ายผู้ชายก็ควักเงินให้ผมกับเพื่อน แต่เราสองคนไม่รับครับ บอกเขาว่าเป็นเพื่อนร่วมบ้านกันดีกว่า เขาก็เลยไปซื้อเบียร์มาให้…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวแฟนเก่า  คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น. หานู่นมาส่อง..จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร.ผมก็เงียบไปพักนึง..ก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ.. แกบอกอยากเห็น..ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ…แกบอกว่าของพี่นี่ไง..ผมก็บอกว่าบ้า..แกบอกว่าจริง..เอามาให้ดูหน่อย.. ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ย..แกบอกต้องทำยังไง..ผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อน… แล้วมันจะง่าย..แกก็ถามอีก..ทำยังไง..ผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ..แล้วก็ลูบไปตามแขน..แล้วล้วงเข้าไปในเสื้อ..ขยำหน้าอกเบาๆ แกสั่นเล็กน้อย..ผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผม..แกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้..ผมก็เลยงัดออกมา..แกอายหันหน้าหนี.. ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ย..แกบอกว่าได้ไง..ผมเลยให้แก.ชักให้..แกตั้งใจมาก..แต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆกังๆ.. ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเอง..แต่ช่วบหน่อยนะ..แกถามว่าช่วยยังไง..ผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิ..แกบอกว่าบ้าน่ะซิ.. ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำไม่ออกนะ..แกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะ..ผมก็บอกว่า.อือ..พอแกถอดมา..ผมงี้..แทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้าง..แต่ข้างล่าง..ครึ้มเชียว..ผมให้แกมาใกล้ๆ..พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้.คอ.แขน..แกขนลุกบอกว่า.จั๊กจี้.. สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออก..แกตกใจเอามือปิด..แล้วบอกว่าขี้โกงนี่.ผมบอกว่าอะไร..น้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ย.ขาดทุน พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันที…มีเสียงซี๊ดซ้าด..ออกมาเล็กน้อย..ลองเอามือไปสำรวจข้างล่าง..เปียกเชียวครับ… ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย..นะ.นะ..แค่ดูเฉยๆ..แกก็พยักหน้า..เท่านั้นแหละครับ..ผมดันตัวแกลงบนโซฟา..แล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้ แกดิ้นเล็กน้อย..แล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่นำจะออกมาเนี่ย..ผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะ..แต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้น..แกถามว่าวิธีไหน.. ผมบอกว่าพี่ขอนะ..แก.ตกใจแล้วส่ายหน้า..ผมถามว่าทำไม.แกบอกว่ากลัวเจ็บ..ผมบอกว่าไม่เจ็บ…แล้วแกบอกว่า.เดี๋ยวพี่สาวรู้.ซวย ผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิ..แกก็พยักหน้า.แบบกล้าๆกลัว..ผมลงไปทาสีกับน้องสาวแก..แกดิ้นพล่านเลย..น้ำออกมาท่วมที่นอนเลย.. แกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลย..พอถึงเวลา..แกบอกว่าเบาๆนะ..ผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอ…แกส่ายหน้า..แกบอกว่า ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน..เห็นดูในหนังท่าทางง่ายดี..แต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อน… ผมแช่ไว้ซักพัก..แล้วค่อยๆดันลงช้าๆ..พร้อมกับดูดนมไปด้วย..จนมันเข้าไปหมดทั้งลำ..แกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมด..ผมค่อยๆโยกช้าๆ ถามแกว่าหายเจ็บรึยัง..แกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มาก..งั้นพี่โยกนะ..แกพยักหน้า..ผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคย..ด้วย..กลัวเจ็บ ระหว่างโยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำรึยัง..แกบอกว่ายังเลย..ผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปในนี้นะ..แล้วผมก็ชี้ไปที่.จิ๊.มิ.น้องเค้า..เค้าทุบผมเลย ผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วย..แกก็งงนะ..แต่ก็ทำตาม..หยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อ..ซักพัก.ใกล้แล้ว… ผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ด.ดังกว่าเดิม..จนผมบอกว่าออกแล้ว..ผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไป..แล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วย.. ผมเห้นแกนอนหอบ.พร้อมกับถ่างขาซะ..ผมบอกว่าได้น้ำแล้วจะไปดูกันมั๊ย..แกก็พยักหน้า..แต่แกบอกว่าลุกไม่ไหว..ปวดท้อง ผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้..แล้วก็เอาน้ำที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่อง..พอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับ…..

เรื่องเสียว ทำรีแพร์มาหมาดๆ โดนเสียวแทบขาดใจ ผมได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว ก็เลยอยากจะขอส่งเรื่องที่ผมได้เอาพี่ที่ทำงานมาให้เพื่อน ๆ อ่านบ้าง ผมกับพี่เปิ้ลทำงานที่เดียวกัน เรารู้จักกันมาก่อนเพราะพี่เขาเป็นรุ่นพี่ผมปีหนึ่งที่คณะ ตอนเรียนก็ไม่ได้สนิทกันมากแต่ก็เคยเห็นกันเกือบทุกวัน จนจบมาทำงานได้ 5-6 ปี พี่เปิ้ลก็ได้ย้ายมาทำงานที่บริษัทเดียวกับผม ในตำแหน่งผู้จัดการเหมือนกัน แต่คนละหน่วยกัน มาเจอกันเที่ยวนี้พี่เปิ้ลได้แต่งงานและมีลูกแล้ว แต่ก็ยังขาว สวย หมวย อึ๋ม ดูเหมือนจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ผมเลยชอบแอบมองแกบ่อย ๆ เมื่อเข้ามาทำงานที่นี่เราก็เลยสนิทกันมากขึ้นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ทั้งกินข้าวกลางวัน บางวันก็ออกไปซื้อของของนอกกัน เลยทำให้ผมได้แอบเห็นหน้าอกพี่เปิ้ลหลายครั้ง บางครั้งพี่เปิ้ลใส่กระโปรงสั้น ๆ มาทำงานเห็นขาขาว…

เรื่องเสียว เพราะความหวั่นไหว เลยพลีกาย ให้เพื่อนสนิท แต่ไม่คิดว่าจะมันส์ขนาดนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นง่ายๆ เพราะคำถามสั้นๆ “เราลองมาเย็ดกันไหมล่ะ มันอาจจะดีก็ได้นะ” ผมพูดออกไปแบบนั้น ไม่รู้ว่าไม่ยั้งคิด หรือว่าคิดดีแล้วกันแน่ ผมบอกตัวเองไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าก่อนหน้านี้เธอเอาแต่ร้องไห้ แล้วบอกว่าแฟนของเธอมันไม่ได้เรื่อง จะบอกเลิกก็กลัวว่าไม่มีใครเอา เลยต้องทนเป็นคนมีคู่ที่ไม่ได้รู้สึกสุขสมเลย แค่เพราะเธอไม่อยากอยู่คนเดียว ขวดเหล้าที่วางเกลื่อนรอบกายคงทำให้เธอหวั่นไหว เพราะว่าทันทีที่ผมถาม ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิด แล้วยื่นใบหน้าเข้ามา หลับตาพริ้ม ผมประคองท้ายทอยของเธอเข้าใกล้ แล้วเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธอทันที หัวใจเต้นแรง ใบหน้าร้อนผ่าว รสจูบที่บางเบาเปลี่ยนเป็นความเร่าร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายเริ่มสั่นระริก…