กาแฟแก้วเดียว โดนจับเย็ดเสียวทั้งคืน

e0b881e0b8b2e0b981e0b89fe0b981e0b881e0b989e0b8a7e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987 64fbf7482e67c

เรื่องเสียว กาแฟแก้วเดียว โดนจับเย็ดเสียวทั้งคืน

เพราะกาแฟแก้วนั้น ทำให้เรื่องเสียวมันยังคงดำเนินมาจนถึงตอนนี้

ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าการที่เธอเข้ามาเพื่อกินกาแฟตอนเวลาใกล้ร้านปิดทุกๆ วัน จะทำให้ผมจดจำเธอได้อย่างแม่นยำ และทุกๆ วันที่เธอเข้ามาที่นี่ สีหน้าเศร้าสร้อยของเธอก็จะทำให้ผมนั้นอดมองไปยังเธอไม่ได้ บ่อยครั้ง ที่แอบเห็นว่าเธอนั้นปาดน้ำตา มันเป็นเรื่องยากที่จะเดินเข้าไปถามเธอว่าเป็นอะไร ดังนั้น สิ่งที่ผมเองสามารถทำให้เธอได้นั้นก็คงจะเป็นความห่วงใยที่ให้เธอได้

อเมริกาโนร้อนแก้วใหญ่ เพิ่ม SHOT กาแฟ คือสิ่งที่เธอมักจะสั่งในเวลาเวลาทุ่มเศษของทุกๆ วัน ก่อนที่ผมจะล้างเครื่องกาแฟ และวันนี้ ผมจึงแถมเค้กให้เธอหนึ่งชิ้น แม้ว่าเธอเองจะบอกว่าไม่ได้สั่งก็ตาม แต่ผมก็พูดว่า กินเค้กแล้วจะได้อารมณ์ดี ช่วยลดทอนความขมของกาแฟไปได้มากโขเลยทีเดียว

เธอหันมายิ้ม แล้วพูดว่า “คุณเหมือนกับเค้กชิ้นนี้เลยนะนะ”

ผมไม่ได้ตอบอะไร ยืนงง ไม่เข้าใจความหมาย จนกระทั่งเธอพูดขึ้นมาว่า

“ส่วนชีวิตฉันก็คงเหมือนกาแฟแก้วนี้…”

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นหลังจากค่ำคืนนั้นผ่านพ้น ที่ห้องของเธอ ข้าวของทุกๆ อย่างในห้องยอกชัดเจนว่าเธอไม่ใช่คนโสดแล้ว เธอแต่งงานมีสามีแล้ว แหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายเธอยังคงสวมเอาไว้อยู่ แต่ภาพถ่ายคู่ที่โต๊ะโคมไฟถูกวางพับลงหลังจากที่ผมค่อยๆ กดร่างกายของเธอลงกับพื้นเตียงนุ่มๆ นั้น

เธอถอดแหวนของเธอออก แล้วบอกว่าช่วงเวลานี้ เป็นของเราสองคน ก่อนที่จะเอื้อมมือมากอดคอของผมเอาไว้ แล้วโน้มหน้าของผมลงไปจูบกับเธออย่างดูดดื่ม รสจูบของเธอเร่าร้อนและดูดดื่มอย่างน่าเหลือเชื่อ มันทั้งหวาน และแผดเผาความเป็นชายของผมให้ลุกโชนขึ้นมาได้อย่างไม่ยากเย็นเลยทีเดียว

ผมที่สวมกางเกงเอาไว้ต้องถอดมันออกทันที เพราะว่าตอนนี้ควยแข็งเสียจนไม่สามารถอัดอั้นอยู่ในกางเกงตัวน้อยๆ นั้นได้แล้วนั่นเอง ความสุขสมค่อยๆ เกิดขึ้นมาในช่วงเวลาที่กดดัน ใบหน้าของผมซุกลงที่กลางเนินนมใหญ่ของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ลากปลายลิ้นสัมผัสเล้าโลมเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงส่วนสวาทที่ตอนนี้ตื่นตัวอย่างเต็มที่แล้ว

เรียวขาของเธอแยกออกทันทีเมื่อผมสัมผัส ราวกับรู้ว่าผมนั้นต้องการอะไร

ความเสียวซ่านส่งให้เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อผมเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ ร่างกายของเธอค่อยๆ บิดไปมาด้วยความเสียว ยิ่งได้รู้ว่าเธอเสียวหีมากเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งลงลิ้นหนักลงไปมากขึ้นเท่านั้น และมันยิ่งทำให้เธอพึงพอใจจนค่อยๆ ยกเอวขึ้นมาเหนือพื้นเตียง

ผมค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ของเธอ พร้อมๆ ลงลิ้นย้ำเข้าไปที่เนื้อในหีชมพูของเธอ ก่อนที่ผมองจะเป็นฝ่ายที่ทนไม่ไหว ควยแข็งจนปวดมากขึ้นกว่าเดิม จึงค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในช่องทางสวาทนั้นอย่างใจเย็น รูหีของเธอเบิกโพลงขึ้นมาทันที เมื่อถูกควยใหญ่ของผมบุกเบิกเข้าไป แถมมันยังสาวเสียจนเธอนั้นแทบจะทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว ผมดันควยเข้าไปช้าๆ ด้วยความเสียวซ่าน จนกระทั่งเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอในทันที

รูหีที่ตอดควยอย่างหนักหน่วงนี้ ทำให้ผมลืมตัว แทบจะไม่สามารถควบคุมร่างกายตัวเองได้เลย ไม่รู้มาก่อนเลยว่ามันเป็นความสุขสมมากขนาดนี้ ที่ได้เจอกับคนที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้ รูหีของเธอตอดลำควยของผมอยู่ตลอดเวลาที่ผมเคลื่อนไหว นั่นยิ่งทำให้ผมนั้นทนไม่ไหว รัวควยกระเด้าตอกเสาเข็มเข้าในร่างกายของเธออย่างเอาเป็นเอาตาย

แต่ดูเหมือนว่าเธอเองก็จะไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดหรือว่าไม่ชอบใจ เสียงครางของเธอคือสิ่งที่ตัดสินความเสียวซ่านครั้งนี้ได้ดีที่สุด ผมรัวควยเข้าไปเรื่อยๆ มองดูนมของเธอกระเด้งขึ้นลงอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนแทบจะเสียสติ

ทำไมถึงเย็ดมันขนาดนี้นะ ?

ผมค่อยๆ บดเบียดร่างกายโน้มลงไปประกบปากจูบกับเธอในจังหวะนั้น แล้วค่อยๆ กระดกเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอรัวมากขึ้นกว่าเดิม เธอเองก็เอื้อมมือมากอดแผ่นหลังของผมเอาไว้ แล้วจิกปลายนิ้วลงมาจนสัมผัสได้เลยว่าตอนนี้เธอรู้สึกดีมากมายแค่ไหน ความสุขสมกระหน่ำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเธอนั้นแทบจะไม่เป็นตัวของตัวเองแล้ว สีหน้าของเธอตอนนี้ยั่วยวนเหลือเกิน

ร้องออกมา ครางออกมาอีก ให้ดังขึ้นไปกว่าเดิม

ผมกลั้นใจ เร่งทุกๆ อย่างให้เร็วขึ้น เมื่อมาถึงปลายทาง ก่อนเสาเข็มที่แข็งขืนนั้นจะตอกลงไปมิดความยาวแล้วส่งเสียงคำรามออกมาลั่น น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มผ่อนคลายลง เหลือเพียงเสียงลมหายใจเพียงเท่านั้นเอง

แล้วหลังจากวันนั้น เธอก็มาที่ร้านเหมือนเดิม เรื่องราวระหว่างเราไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง

แต่เธอสั่งเค้กมาวางคู่ด้วยทุกๆ ครั้ง

ราวกับจะบอกผมว่า ตอนนี้เธอพบกับความหวานในชีวิตตัวเองแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ฝนตกเป็นเหตุ เลยได้เสพกามเพื่อน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ชองเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริง ๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว เพื่อนกันยืมเงินแล้วไม่คืน ต้องโดนเย็ดขัดดอกนะเพื่อนรัก “เงินแค่ 3000 มึงไม่น่าทำให้มันเป็นแบบนี้เลยนะ” เคนพูดขึ้นมา ขณะที่กำลังมองเรือนร่างของ ตาล หญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมาก็หลายปี ซึ่งในตอนนี้เธอไม่ได้จ่ายเงินเขามานานเกินไปแล้ว สุดท้ายเขาเลยพูดไปแบบส่งๆ ว่า ถ้ามึงไม่จ่ายเงินก็ก็มาให้กูเย็ดซะ ถือเป็นการขัดดอก แล้วใครจะไปคิดว่าจู่ๆ ตาลกลับตอบตกลงแล้วให้เขามาหาที่ห้องในเย็นวันเดียวกันล่ะ ? แล้วถ้าถามว่าเป็นแบบนี้เขาจะมาไหม ก็อย่างที่เห็น เขามา เพื่อที่จะได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวอย่างที่เขาต้องการและชื่นชอบมาโดยตลอด เขาไม่สนใจหรอก ว่าหลังจากที่เกิดเรื่องในคืนนี้แล้วอีกฝ่ายจะโอเคกับเขาไหม หรือว่ามันจะมองหน้ากันไม่ติด เพราะว่ากฎก็ต้องเป็นกฎนั่นแหละ ยืมเงินก็ต้องคืน ไม่คืนก็ต้องรับข้อเสนอของเขาให้ได้ แล้วในตอนนี้ ข้อเสนอของเขาก็รออยู่ตรงหน้าแล้ว…

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว เทสต์หน้ากล้องสุดเสียวเสียตัวเพราะอยากดัง ปีนั้นน้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร่าร้อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก้อได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง มีอยู่มาวันหนึ่ง น้อง ก้อได้พบกับสิ่งที่ น้อง สนใจ โดยได้ไปเดินช็อบปิ้งแถวสยาม เลยพบเจอกับชายหนุ่มหน้าตาดี คนหนึ่ง อายุน่าจะประมาณ 30 “ดีครับ” ชายหนุ่ม กล่าวทักทาย…

เรื่องเสียว แม่นิรนาม ”นอกบ้านก็เป็นแม่ลูก กลับเข้าบ้านก็เป็นผัวเมีย”  ดิฉันก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะต้องมาเอาลูกชายตัวเองทำสามีหลอก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ6ปีที่แล้ว ดิฉันรับราชการค่ะ สามีดิฉันเป็นทหารเสียชีวิตในระหว่างปฏิบัติราชการตั้งแต่ ลูกชายเล็กๆและก็เลี้ยงลูกเพียงลำพังเรื่อยมาตอนนั้นดิฉันอายุ39 และลูกชายอายุ16แต่ไม่เคยเห็นแกมีแฟนสักทีไม่เคยเห็นคุยโทรศัพท์กับเพื่อน หญิงเลยเคยละแวงว่าแกจะเป็นเกย์ด้วยซ้ำแต่การเรียนอยู่ในระดับที่ดีมาก ดิฉันนอนกับลูกชายด้วยกันมาตลอดตั้งแต่แกยังเล็กๆ และลูกชายดิฉันก็ชอบนอนใส่กางเกงในตัวเดียวนอนและแกก็ชอบนอนกอดดิฉันประจำ ก็ไม่เคยเกิดอารมณ์กับแกเลย จนวันหนึ่งแกจะลักหลับดิฉันแกเอาลำของแกจ่อที่รูของดิฉันและดันเข้าไปแล้ว แต่ดิฉันรู้สึกตัวก่อน จึงต่อว่าแกอย่างรุนแรงและถามว่าทำไมทำกับแม่อย่างนี้ แกเล่าให้ฟังว่าเพื่อนที่โรงเรียนของแกซึ่งสนิทกันมากยังทำเลย แกเล่าต่อว่าพ่อแม่ของเพื่อนเป็น ครูทั้งคู่ วันหนึ่งพ่อไปสัมมนาที่ต่างจังหวัดลูกชายเลยวางยาแม่ แล้วก็ลักหลับแม่จนสำเร็จแต่ก็ไม่รู้ว่าแม่จะรู้ตัวว่าโดนทำอย่างนั้นหรือ เปล่า และเด็กคนนี้ก็ได้ความคิดแบบนี้มาจากเวปแนวครอบครัวจากต่างประเทศ และคิดจะทำเองมาโดยตลอดและก็ชวนลูกชายดิฉันให้ทำตาม ดิฉันจึงสั่งแกห้ามคบเพื่อนคนนี้อย่างเด็ดขาดซึ่งดิฉันมั่นใจว่าคงห้ามไม่ ได้หลอกเพราะคงไปนั่งเฝ้าที่โรงเรียนทั้งวันไม่ได้แน่นอน และอบรมแกอยู่นานและถามว่าทำไมไม่วางยาแม่ล่ะแกตอบว่ากลัวแม่เป็นอันตรายจาก ยานอนหลับจนถึงชีวิต ดิฉันก็ยังดีใจที่ถึงแม้แกจะคิดไม่ดีกับดิฉันก็ก็ยังเป็นห่วงแม่จะเป็น อันตราย…

เรื่องเสียว ความโชคดีของแท็กซี่ ยามค่ำคืน ได้ดูหนังสด คู่รักเย็ดกันคาหลังรถ ดูไปเสียวไป เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นในความไม่ตั้งตัวเลยทีเดียว และไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีประสบการณ์อะไรแบบนี้เลยทีเดียว ผมชื่อว่า กานต์ ครับ ทำหน้าที่เป็นคนขับแท็กซี่ยามค่ำคืน ซึ่งผมเองก็มีแหล่งประจำที่มักจะขับวนไปหาลูกค้าบ่อยๆ นั่นคือช่วงกลางดึก ที่หน้าร้านเหล้า จะมีผู้คนมากมายที่เรียกรถสาธารณะเพราะไม่อยากเสี่ยงที่จะโดนจับเมาแล้วขับ และคืนนี้ผมเองก็ได้ลูกค้าแล้วอย่างรวดเร็ว ทั้งสองดูเหมือนจะเป็นคู่รักเฉพาะกิจ เพราะว่าฝ่ายชายดูรุ่นราวคราวพ่อเลย แต่กลับหน้าตาดี หล่อเหลาเหมือนดาราเลย ส่วนหญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนคนจีน นุ่งผ้าน้อยชิ้น สายเตียงปิดแค่อก กับกางเกงขาสั้นที่ยาวกว่ากางเกงในเล็กน้อย ทั้งสองดูเหมือนจะตัวติดกัน คลอเคลียกันไม่หยุด สาดคำหวานใส่กันไม่ยั้ง ก่อนที่ชายหนุ่มจะหันมาบอกผม “ไปโรงแรมที่ใกล้ที่สุด”…

เรื่องเสียว ทริปเชียงใหม่ ทะลวงเสียว ตอนนี้เรื่องมันมีอยู่ว่าตอน จัดทริป ไปเที่ยวเชียงใหม่กับเพื่อนๆ ก่อนที่จะจบแล้วแยกย้ายกันไปเรียน พวกเรา ทั้ง 20 คนได้ขึ้นไปเที่ยวเชียงใหม่กันค่ะ ไปคราวนี้ไปกันแบบซำเหมาทัวร์ คือ ค่ำที่ไหนนอนที่นั้น โดยเอาเต้นท์ไปกางนอนค่ะ พวกเราก็ซื้อตั๋วไปเชียงใหม่กันค่ะ ซึ่งน้องเป็นคนซื้อตั๋วค่ะ โดยต่อคิวกับหนุ่มคนหนึ่งซึ่งขึ้นเหนือไปคนเดียว พอดีกลุ่มเราเป็นกลุ่มใหญ่คุยกันเสียงดังไปหน่อยทำให้หลายคน หันมามองพวกเรา โดยเฉพาะหนุ่มคนนั้นค่ะ ซึ่งน้องปิ้งทันทีเลยค่ะ น้องเลยรีบบอกกันคนขายตั๋วว่าจะขอที่นั่งติดกับหนุ่มคนนี้ ซึ่งอยู่แถวกลางๆ ค่ะ ส่วนเพื่อนๆ อีก 19 คน น้องเลยจองข้างหลังค่ะ…

เรื่องเสียว ความแตกกับพี่สาวเพื่อน เลยต้องจับเย็ดเพื่อเก็บความลับสุดยอดนี้ไว้ แตกในเป็นการปิดปาก เรื่องเสียวที่เคยเกิดขึ้นของผมมันเสี่ยงมากๆ เลยทีเดียวครับ เพราะว่าผมเองไม่ใช่คนที่จะอดทนอะไรที่มันเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือได้เลย ผมเป็นคนขี้เงี่ยน ใครมาให้เย็ดหีผมก็เย็ดหมดแหละครับ และถ้าไม่มีใครเย็ด ผมก็ชักว่าวเอา วันละ สองสามครั้ง แล้วแต่ความเงี่ยนที่กัดกินหัวใจผม ซึ่งเพราะความเงี่ยนแบบไม่รู้จักพอดีนี่แหละ มันเลยทำให้ผมนั้นเผลอไปลักหลับพี่สาวเพื่อนตอนที่เธอกำลังเมาแล้วหลับไป ก็ตอนนั้นเธอนอนถ่างขา พัดผมเป่าขากางเกงของเธอจนกระพือ ให้ได้เห็นหีชมพูของเธอเองนี่ ใครบอกให้ไม่ใส่กางเกงในกันล่ะ พอผมเห็นแบบนั้นก็เลยลองลักหลับเลียหีดู แต่แล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม ถึงขนาดได้เลียหีแล้ว จะไม่เย็ดก็ไม่ใช่ผมอยู่ดี ก็เลยจับพี่สาวเพื่อนเย็ดคาบ้านของเธอไปเลยจนกระทั่งแตกใน ผมเองก็คิดว่าเช้าวันรุ่งขึ้น ที่เธอทำตัวทุกๆ อย่างเป็นปกติ เธอเองจะไม่รู้สึกตัว…

เรื่องเสียว ยาย สัญญาครับยาย ผม ได้อยู่กับยายอายุ 82 ตาสามีของยายเสียชีวิตไปได้ 2-3 ปีแล้ว แกอยู่คนเดียวที่ข้างๆ บ้านผม เป็นญาติกัน ลูกแกไปทำงานต่างจังหวัด กลับบ้านทุกวันศุกร์ ก็เลยฝากผมดูแลยายแก ยายเป็นคนไม่อ้วนหุ่นดี แต่ผิวหนังไม่เหี่ยวมาก ทุกวัน เวลาแกอาบน้ำ แกจะปิดประตูเฉพาะด้านหลังบ้าน แต่ประตูห้องน้ำ ที่ด้านในบ้านแกไม่เคยปิด ซึ่งผมจะคอยเวลาที่ยายอาบน้ำเสมอ พอแกเข้าห้องน้ำแกก็จะเปิดไฟ จากนั้นแกจะถอดผ้าถุงออกหมดเลย เวลายายอาบน้ำแกจะยืนอาบ หันหน้ามาด้านในบ้าน แต่ตาแกจะมองไม่ค่อยชัด ผมเลยยืนดูแกได้สบายๆ ยายชอบยืนถ่างขาแล้วเอามือล้วงไปที่หีของแก…