กาแฟแก้วเดียว โดนจับเย็ดเสียวทั้งคืน

e0b881e0b8b2e0b981e0b89fe0b981e0b881e0b989e0b8a7e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987 64fbf7482e67c

เรื่องเสียว กาแฟแก้วเดียว โดนจับเย็ดเสียวทั้งคืน

เพราะกาแฟแก้วนั้น ทำให้เรื่องเสียวมันยังคงดำเนินมาจนถึงตอนนี้

ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าการที่เธอเข้ามาเพื่อกินกาแฟตอนเวลาใกล้ร้านปิดทุกๆ วัน จะทำให้ผมจดจำเธอได้อย่างแม่นยำ และทุกๆ วันที่เธอเข้ามาที่นี่ สีหน้าเศร้าสร้อยของเธอก็จะทำให้ผมนั้นอดมองไปยังเธอไม่ได้ บ่อยครั้ง ที่แอบเห็นว่าเธอนั้นปาดน้ำตา มันเป็นเรื่องยากที่จะเดินเข้าไปถามเธอว่าเป็นอะไร ดังนั้น สิ่งที่ผมเองสามารถทำให้เธอได้นั้นก็คงจะเป็นความห่วงใยที่ให้เธอได้

อเมริกาโนร้อนแก้วใหญ่ เพิ่ม SHOT กาแฟ คือสิ่งที่เธอมักจะสั่งในเวลาเวลาทุ่มเศษของทุกๆ วัน ก่อนที่ผมจะล้างเครื่องกาแฟ และวันนี้ ผมจึงแถมเค้กให้เธอหนึ่งชิ้น แม้ว่าเธอเองจะบอกว่าไม่ได้สั่งก็ตาม แต่ผมก็พูดว่า กินเค้กแล้วจะได้อารมณ์ดี ช่วยลดทอนความขมของกาแฟไปได้มากโขเลยทีเดียว

เธอหันมายิ้ม แล้วพูดว่า “คุณเหมือนกับเค้กชิ้นนี้เลยนะนะ”

ผมไม่ได้ตอบอะไร ยืนงง ไม่เข้าใจความหมาย จนกระทั่งเธอพูดขึ้นมาว่า

“ส่วนชีวิตฉันก็คงเหมือนกาแฟแก้วนี้…”

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นหลังจากค่ำคืนนั้นผ่านพ้น ที่ห้องของเธอ ข้าวของทุกๆ อย่างในห้องยอกชัดเจนว่าเธอไม่ใช่คนโสดแล้ว เธอแต่งงานมีสามีแล้ว แหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายเธอยังคงสวมเอาไว้อยู่ แต่ภาพถ่ายคู่ที่โต๊ะโคมไฟถูกวางพับลงหลังจากที่ผมค่อยๆ กดร่างกายของเธอลงกับพื้นเตียงนุ่มๆ นั้น

เธอถอดแหวนของเธอออก แล้วบอกว่าช่วงเวลานี้ เป็นของเราสองคน ก่อนที่จะเอื้อมมือมากอดคอของผมเอาไว้ แล้วโน้มหน้าของผมลงไปจูบกับเธออย่างดูดดื่ม รสจูบของเธอเร่าร้อนและดูดดื่มอย่างน่าเหลือเชื่อ มันทั้งหวาน และแผดเผาความเป็นชายของผมให้ลุกโชนขึ้นมาได้อย่างไม่ยากเย็นเลยทีเดียว

ผมที่สวมกางเกงเอาไว้ต้องถอดมันออกทันที เพราะว่าตอนนี้ควยแข็งเสียจนไม่สามารถอัดอั้นอยู่ในกางเกงตัวน้อยๆ นั้นได้แล้วนั่นเอง ความสุขสมค่อยๆ เกิดขึ้นมาในช่วงเวลาที่กดดัน ใบหน้าของผมซุกลงที่กลางเนินนมใหญ่ของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ลากปลายลิ้นสัมผัสเล้าโลมเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงส่วนสวาทที่ตอนนี้ตื่นตัวอย่างเต็มที่แล้ว

เรียวขาของเธอแยกออกทันทีเมื่อผมสัมผัส ราวกับรู้ว่าผมนั้นต้องการอะไร

ความเสียวซ่านส่งให้เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อผมเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ ร่างกายของเธอค่อยๆ บิดไปมาด้วยความเสียว ยิ่งได้รู้ว่าเธอเสียวหีมากเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งลงลิ้นหนักลงไปมากขึ้นเท่านั้น และมันยิ่งทำให้เธอพึงพอใจจนค่อยๆ ยกเอวขึ้นมาเหนือพื้นเตียง

ผมค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ของเธอ พร้อมๆ ลงลิ้นย้ำเข้าไปที่เนื้อในหีชมพูของเธอ ก่อนที่ผมองจะเป็นฝ่ายที่ทนไม่ไหว ควยแข็งจนปวดมากขึ้นกว่าเดิม จึงค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในช่องทางสวาทนั้นอย่างใจเย็น รูหีของเธอเบิกโพลงขึ้นมาทันที เมื่อถูกควยใหญ่ของผมบุกเบิกเข้าไป แถมมันยังสาวเสียจนเธอนั้นแทบจะทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว ผมดันควยเข้าไปช้าๆ ด้วยความเสียวซ่าน จนกระทั่งเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอในทันที

รูหีที่ตอดควยอย่างหนักหน่วงนี้ ทำให้ผมลืมตัว แทบจะไม่สามารถควบคุมร่างกายตัวเองได้เลย ไม่รู้มาก่อนเลยว่ามันเป็นความสุขสมมากขนาดนี้ ที่ได้เจอกับคนที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้ รูหีของเธอตอดลำควยของผมอยู่ตลอดเวลาที่ผมเคลื่อนไหว นั่นยิ่งทำให้ผมนั้นทนไม่ไหว รัวควยกระเด้าตอกเสาเข็มเข้าในร่างกายของเธออย่างเอาเป็นเอาตาย

แต่ดูเหมือนว่าเธอเองก็จะไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดหรือว่าไม่ชอบใจ เสียงครางของเธอคือสิ่งที่ตัดสินความเสียวซ่านครั้งนี้ได้ดีที่สุด ผมรัวควยเข้าไปเรื่อยๆ มองดูนมของเธอกระเด้งขึ้นลงอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนแทบจะเสียสติ

ทำไมถึงเย็ดมันขนาดนี้นะ ?

ผมค่อยๆ บดเบียดร่างกายโน้มลงไปประกบปากจูบกับเธอในจังหวะนั้น แล้วค่อยๆ กระดกเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอรัวมากขึ้นกว่าเดิม เธอเองก็เอื้อมมือมากอดแผ่นหลังของผมเอาไว้ แล้วจิกปลายนิ้วลงมาจนสัมผัสได้เลยว่าตอนนี้เธอรู้สึกดีมากมายแค่ไหน ความสุขสมกระหน่ำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเธอนั้นแทบจะไม่เป็นตัวของตัวเองแล้ว สีหน้าของเธอตอนนี้ยั่วยวนเหลือเกิน

ร้องออกมา ครางออกมาอีก ให้ดังขึ้นไปกว่าเดิม

ผมกลั้นใจ เร่งทุกๆ อย่างให้เร็วขึ้น เมื่อมาถึงปลายทาง ก่อนเสาเข็มที่แข็งขืนนั้นจะตอกลงไปมิดความยาวแล้วส่งเสียงคำรามออกมาลั่น น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มผ่อนคลายลง เหลือเพียงเสียงลมหายใจเพียงเท่านั้นเอง

แล้วหลังจากวันนั้น เธอก็มาที่ร้านเหมือนเดิม เรื่องราวระหว่างเราไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง

แต่เธอสั่งเค้กมาวางคู่ด้วยทุกๆ ครั้ง

ราวกับจะบอกผมว่า ตอนนี้เธอพบกับความหวานในชีวิตตัวเองแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว แล้วเมียมึง ก็กลายเป็นเมียกู นี่มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อทอยผมและมันสนิทกันมากจนไม่คิดว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ผมและมันต้องกลายเป็นศัตรูกัน เรื่องมันเริ่มจากที่ผมและไอ้ทอยไปชอบผู้หญิงคนเดียวกัน เธอมีชื่อว่าพลอย ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันบอกกับผมว่าชอบพลอยเหมือนกัน แน่นี่มันไปแอบจีบเธอลับหลังผมจนสุดท้ายเธอก็ไปคบกับไอ้ทอย นั่นจึงทำให้ผมยอมไม่ได้ “พลอย!” “อ้ะพี่สิงห์ พี่มาทำอะไรที่นี่” เธอตกใจไม่น้อยที่เห็นผมอยู่ในบ้านของเธอ แถมนี่มันยังเป็นเวลามากกว่าสี่ทุ่มแล้ว ผมไม่ได้สนใจในคำถามนอกจากส่งสายตาสำรวจเรือนร่างของสตรีเพศ เธออยู่ในชุดเสื้อกล้ามที่โนบราจนเห็นจุกนมตั้งเต้า ส่วนกางเกงก็เป็นกางเกงขาสั้นผมคิดว่าเธอไม่น่าจะใส่กางเกงใน ง่ายต่อการถอดจริง ๆ “พี่คิดถึงพลอยจนทนไม่ไหว เลยมาหา” “พี่กลับไปเถอะ นี่มันดึกแล้ว และอีกอย่างพลอยเองก็คบกับเพื่อนพี่อยู่นะ” “พี่ไม่นับคนที่มันหักหลังพี่เป็นเพื่อนหรอกนะ ส่วนพลอยจะคบกับไอ้ทอยมันก็เรื่องของพลอย แต่พลอยจะเป็นเมียพี่นี่คือความจริง” “อย่าทำอะไรนะพี่สิงห์ อ้ะ!”…

เรื่องเสียว อย่าปล่อยให้หลุด  เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ รร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา ผมก็ไม่มีปัญหา…

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท เสียวผิดคาดเพราะว่าได้สองควย เขาจ้องฉันมาสักพักแล้ว สายตาของผู้ชายหล่อเหล่าที่เหมือนจะบอกว่าอยากจะทำเรื่องอย่างว่าแบบนั้นกับฉัน เรื่องเสียวที่ชายหญิงเขาทำกัน แต่ว่าที่นี่มันบนรถไฟไงมันจะเป็นไปได้อย่างนั้นเชียวหรือ ทว่าความเงี่ยนมันก็ไม่สามารถหยุดความผิดชอบชั่วดีได้ ศีลธรรมไม่อาจจะใช้ได้ในเวลาที่ความเงี่ยนมันกำลังนำพาความรู้สึก จากที่มองหน้ากันเฉยๆ เขามองฉันอยู่ฝั่งตรงข้าม ถัดไปอีก 2 ที่นั่ง ซึ่งทั้งขบวนตอนนี้มีเพียงฉัน เขาและเพื่อนอีกคนที่นอนหลับอยู่ ฉันยิ้มแล้วขยิบตาให้ ก่อนที่เขาจะยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วเดินเข้ามาหา เราทำความรู้จักกันได้เพียงไม่นานเขาก็เริ่มเอื้อมมือมาจับมือฉัน ก่อนที่จะกระซิบถามอย่างตรงไปตรงมา “ทำอะไรกันดีครับ” เขาถามเบาๆ “อะไรก็ได้ค่ะ แต่เพื่อนจะไม่ตื่นเหรอคะ ?” “ถ้ามันตื่นก็เชิญมันมาร่วมวงกันสิครับ ได้ไหมล่ะ ไม่ติดหรือเปล่า ?” เขาถาม…

เรื่องเสียว เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด ใครจะไปรู้ว่าแค่เปิดใจทักทาย มันจะทำให้เรื่องราวเดินหน้าอย่างว่องไวจนมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ล่ะ ? ในเวลานี้เธอกำลังอยู่ตรงหน้าผม นั่งอยู่บนเก้าอี้ ผู้หญิงตัวเล็กที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตัวอ้วนฉุ จนกลายเป็นสาวร่างเพรียวที่ทั้งนมและตูดใหญ่สะบึมน่าจับเย็ด ผมคิดเอาไว้แล้ว ว่าเธอผอมแล้วจะต้องดูดีมากแน่ๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าเธอดูดีเสียเหลือเกิน ในวินาทีที่เธอกำลังอมควยของผมอยู่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดดดด…..ดูดควยแรงๆ เลยครับ โอยยยย….เสียวครับ เสียว อูยยยยยยยย…. ผมยืนนิ่งๆ แล้วเด้งเอวรับจังหวะของริมฝีปากที่ครอบเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและถี่รัว แม้ว่าจะไม่ได้ดุดันหรือหนักหน่วง แต่เธอก็ดูดควยผมแรงจนแก้มตอบ…

เรื่องเสียว อาสะใภ้ ผัวเผลอ เมื่อไม่นานมานี้หลานชายของสามีเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดชื่อ นนท์ อายุ 21 ปี (สามี 32 ดิฉัน 27 แต่งงานกันเมื่อปีที่แล้ว เราทั้งคู่ต่างทำงานแต่อยู่คนละบริษัทกัน)ได้มาขออาศัยที่คอนโดแถวสาทรของ เรา เพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานก็จะแยกไปหาห้องเช่าเอง ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นหลานของสามี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่คอนโดมันมีห้องนอนเดียว เราจึงให้นนท์ นอนที่โซฟาบริเวณรับแขก เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟน และเขาเป็นคนคุยเก่งหลายครั้งที่เด็กหนุ่มทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจ บางครั้งหน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด แต่ดิฉันมีความรู้สึกว่าเขาจะจงใจ…

เรื่องเสียว สำรวจร่องน้องเมีย ด้วยท่อนเอ็น ผมเป็นคนกรุงเทพ อายุ 32 ปีครับ ผมทำงานด้านวิศวะอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับงานอกเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในซึ่งรับเหมากับเพื่อนอีก 2 คน ผมมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่ที่บางแค และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้านภายในรั้วเดียวกันเธอชื่อน้องพิม เธออายุ 22 ปีครับ น้องพิมเป็นคนหน้าตาสวยผมยาวตาโตน่ารักครับสูงราวๆ 172 เธอเรียนปี 3 ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆหลังรามคำแหง กลางคืนบางครั้งวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีหนุ่มๆโทรศัพท์มาจีบเธอถึงบ้านแต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจมากนักอาจเป็นเพราะเธออาจเรียนหนักรึเปล่าไม่ทราบนะครับ และวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นเธอถึงจะกลับบ้านหนหนึ่งครับ วันธรรมดาอยู่หอพัก เธอมักแต่งตัวไม่ตามสมัยนิยม แต่บางครั้งก็มีบ้างบางทีใส่เสื้อรัดๆพอจะมองเห็นรอยเสื้อชั้นในและเนินหน้าอกเป้ากางเกงได้ชัดมากๆ ที่ข้างหลังบ้านผมเดินทะลุถึงกันได้  มาอยู่แรกๆก็ไม่เท่าไรเพราะเธอไม่ค่อยแต่งตัว ต่อมาผมสนใจน้องเมียขึ้นมา เพราะขาของน้องพิมขาวเรียวสวยมากเธอจะใส่ก็เฉพาะเวลาอยู่บ้านเท่านั้น…

เรื่องเสียว น้าจ๋า หนูเสียว (เพราะน้าเอาไอ้นั่นใส่ร่องหนูทุกวัน) เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเอง หนูเป็นเด็กบ้านนอก พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่ พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ จุดเริ่มต้น ที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรก พ่อพาหนูเข้ามาขออาศัยพักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียว เขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่อง ส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้าง ส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าว แล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่ แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆ ส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมาก บางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะ อีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะ แล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง…

เรื่องเสียว เสียวจนขาฉันสั่นพับๆ ”โดนรุมข่มขืนแบบมาราธอน” สวัสดีคะทุกๆท่านมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังนะเรื่องเกิดขึ้นมาไดประมาณ 1 ปีแล้วเก็บไว้ไม่ได้เล่าให้ไครฟังเลย มีอยู่ว่านะดิฉันเป็นคนทางเหนือคะอายุตอนนี้ก็23คะ ก็มาทำงานอยู่กรุงเทพได้ 5 ปีแล้ว มาอยู่กรุงเทพได้ไม่ถึงปีก็มีแฟน เพราะดิแนเป็นคนหน้าตาพอใช้ได้ แต่ที่แน่ๆคือได้ความขาว หุ่นดีมาก แต่ตัวเล็กสูงแค่ 155 ซม.เอง น้ำหนัก 45 กก. แต่แฟนตัวใหญ่คะ สูงตั้ง 170 ซม.อายุ28 ปีและควยก็ใหญ่ตามตัวเข้าด้วยตัง 6 นิ้วตอนแลกๆที่เรารูจักกันเขาตามจีบและเอาใจเก่งมากจนต้องเสร็จเขา ทีแรกเจ็บมาเลย แต่ก็ต้องทนแต่ตอนหลังๆนี่มันอย่างเดียวเสียวอีกต่างหากอยู่ด้วยกันมาเกือบ 3…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาว ลูกติดของเมียใหม่พ่อ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นานพ่อผมก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับเรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อลุค อายุ 25 ปี เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกัน ลูกสาวของเมียไหม่พ่อผมเธอชื่อ กิ๊ก กิ๊กอายุน้อยกว่าผม 3 ปี เป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว ผิวขาว หน้าหวาน นิสัยดีตรงตามสเป๊กของผมเลย เราสองคนสนิทกันเร็วมากผมจะมีหน้าที่คอยไปรับไปส่งกิ๊กทุกวัน เพราะซอยที่บ้านเราเปลี่ยว กิ๊กเรียนที่สถาบันราชภัฏภาคค่ำ ต้องกลับบ้านดึกประมาณ 3 ทุ่มผมก็เลยรับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ด ให้เธอด้วยความเต็มใจ…