กางเกงในน้องสาว (เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว)

e0b881e0b8b2e0b887e0b980e0b881e0b887e0b983e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8b5 64fc0b9554df0

เรื่องเสียว กางเกงในน้องสาว (เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว)

ผมมีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟังครับ ผมชื่อบิ๊กครับอายุ 22 ปี มีน้องสาวชื่อเอ๋อายุ 20 ปี เรื่องของผมมีอยู่ว่าน้องสาวผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ชอบแต่งตัวเปรี้ยวตาม เพื่อนๆ คือชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆ ฟิตๆ กระโปรงเข้ารูปสั้นๆ ทำให้ผมเห็นขอบ กกน.บวกกับน้องสาวผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีจึงมีคนมาจีบเยอะและน้องสาวผมดูจะชอบให้คนมอง(และหนึ่งในนั้นเป็นผมด้วย)เวลาน้องสาวผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เวลา น้องสาวผมชอบใส่กางเกงรัดๆ ฟิตๆ สีขาวผมแอบมองที่ก้นน้องสาวผมเห็นเป็นรูป กกน.แบบจี-สตริงสีขาวดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ ผมจะควยลุกทุกทีที่มองและผมต้อง จินตนาการถึงภาพน้องสาวผมเวลาใส่ชุดชั้นในโดยเฉพาะ กกน. แบบจี-สตริง ผมคิดอยากจะเอาหน้าไปซุกที่โคกหีของน้องสาวผม แต่ก็ไม่มีโอกาส และตอนเย็นวันนั้นน้องสาวผมกลับบ้านแล้วเดินเข้าไปในห้องนอนเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำแล้วก็ใส่เสื้อคลุมออกมาจากห้องผมเห็นน้องสาวเวลาเดินกลับบ้านก็เกิดอารมณ์ผมจึงเกิดความคิดไหนๆ ไม่ได้ลองของจริงดมกลิ่นก็ยังดี ผมแอบเข้าห้องน้องสาวเดินไปที่ตระกร้าใส่เสื้อผ้าผมเห็น กกน.ที่น้องสาวผมเพิ่งถอดออก เมื่อกี้ผมหยิบมันขึ้นมาแล้วกลับด้านในออกแล้วผมก็ดมตรงส่วนที่เป็นสามเหลียม ปิดหี ผมสูดหายใจเข้าไปเต็มๆ กลิ่นหีของน้องสาวผมช่างหอมอะไรอย่างนี้ผมชักว่าวตามไปด้วยจนน้ำผมใกล้จะแตกผมรีบเอากกน. ของน้องสาวมารองน้ำเงี่ยนของผมแล้วรีบออกไปจากห้องน้องสาวผมมักจะทำอย่างนี้เป็นประจำ จนมาวันหนึ่งขณะที่ผมกำลังชักว่าวกับ กกน.ของน้องสาวอยู่ในห้องน้องสาวผมขณะนั้นผมกำลังเลียที่เป้า กกน. น้องสาว น้องสาวผมก็เปิดประตูเข้ามาเจอพอดีแล้วพูดว่าพี่บิ๊กทำอะไรกับ กกน.เอ๋ ผมแก้ตัวไม่ออกจึงพูดว่าพี่ขอโทษ น้องสาวผมจึงค่อยสงบลงแล้วถามผมว่าทำไมทำแบบนี้ผมจึงพูดไปตามความจริงว่าพี่เห็นเอ๋ใส่กางเกงฟิตๆ และบางๆจนเห็น กกน.พี่มีอารมณ์พี่ทนไม่ไหว เอ๋ขอพี่ดม กกน. ของเอ๋เถอะนะ น้องสาวผมก็ตอบว่าคิดไว้แล้วว่าพี่ต้องมายุ้งกับ กกน.ของเอ๋แน่เพราะทุกครั้ง ที่เอ๋อาบน้ำเสร็จ กกน.ที่เอ๋เพิ่งถอดจะต้องมีคราบน้ำขาวเลอะติดอยู่แสดงว่า เป็นของพี่แน่ๆ จากนั้นน้องสาวผมก็เดินเข้ามาตรงหน้าผมแล้วพูดว่าอยากดมทำไม ไม่มาขอกันดีๆ แล้วน้องสาวผมก็ถลกกระโปรงขึ้นและบอกว่าถ้าอยากดมก็ดมของจริงๆ เลยไม่ต้องแอบทำผมคุกเข่าตรงหน้าน้องสาวและซุกหน้าลงตรงโหนกน้องสาวและสูดดม เต็มที่ผมสังเกตุเห็น กกน.น้องสาวแฉะผมจึงขอน้องสาวผมว่าขอพี่เลียหีเอ๋หน่อย ได้ไหมน้องสาวผมไม่พูดอะไรผมจึงดึง กกน.น้องสาวลงที่ กกน. มีคราบน้ำน้องเมือก ติดอยู่ผมหยิบมันขึ้นมาและเลียดูดน้ำเงี่ยนของน้องสาวต่อหน้าจากนั้นก็มา เลียที่หีน้องสาวผมห่อลิ้นแล้วแหย่เข้าไปในรูหีน้องสาวเพื่อเลียดูดกินน้ำ เงี่ยนน้องสาว น้ำเงี่ยนน้องสาวผมมีกลิ่นหอมหวานมันมาก ผมเลียหีน้องสาว ได้สักพักมือน้องสาวผมก็มากดที่หัวผมทำให้ทั้งปากและจมูกกดติคมากยิ่งขึ้นแล้วครางออกมา…โอ้ ย..ซิ๊ดดดดดด..พี่บิ๊ก เอ๋ทนไม่ไหวแล้ว น้องสาวผมเสร็จคาปากผม น้องสาวผมกลืนน้ำลายดังเอื๊อก แล้วผมก็ใช้มือขวาชักว่าวตามในขณะที่ปากก็ยังคงเลียหีน้องสาวผม ผมให้เอ๋ น้องสาวผมลงนอนบนเตียง แล้วผมก็แยกขาของน้องสาวผมออกช้าๆ

ผมแหวกแคมหีของน้องสาวผมออก เผยให้เห็นรูหีสีชมพูสด ที่ซ่อนอยู่ภายใต้กลีบหีสวยๆ ผมใจเต้นตึกตักไม่เป็นจังหวะ วันนี้เอ๋น้องสาวผมจะได้สัมผัสกับการโดนเย็ดจากพี่ชายแท้ๆ ของตัวเอง นั่นก็คือผม

ผมก้มลงไปเลียหีให้เอ๋ น้องสาวผมอย่างหนักหน่วง ลิ้นของผมรัว สอดส่ายแทรกแซนไปทั่วรูหีของน้องสาวผม ก่อนที่จะค่อยๆ ยกตัวขึ้นแล้วแทรกควยที่ใหญ่และยาวเข้ามาในรูหีของเอ๋

สวบบบบบ…พรึ่ดดดดด

“เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว” น้องสาวผมร้องครางเสียงหลงเพราะผมกดพราดเข้ามาในครั้งเดียว

“พี่ขอโทษ พอดีว่าหีเอ๋สวย พี่เลยอยากเย็ด อดไม่ไหวแล้ว” ผมไม่พูดเปล่า โน้มใบหน้าลงมาดูดนมน้องสาวผมสลับซ้ายขวา ขณะที่เอวก็เริ่มทำงานกระเด้าอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังไม่ขาด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “ซี้ดดดด เอ๋อ๋อ๋อ๋…หีเอ๋ตอดควยพี่มากเลย” “อื๊อ อื๊อ อื๊อ อื๊อ…..” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“เอ๋อ๋อ๋อ๋…อูยยยย….พี่เสียวควยจังเลย อาห์!!!

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อูยยยย….เอ๋อ๋อ๋อ๋….พี่จะแตก อะ…อ๊า แตกแล้ว แตกแล้ว เอ๋อ๋อ๋อ๋ พี่แตกแล้วววว” ผมครางเสียวในขณะที่น้ำเงี่ยนผมแตกใส่รูหีของเอ๋ น้องสาวผม อย่างเสียวซ่าน ร่างกายของน้องสาวผมบิดพลิ้วไปมาด้วยความเสียวจากลำควยของผมนั้น น้องสาวผมหอบหายใจเหนื่อย แต่ใบหน้ากลับเต็มไปด้วยความสุข น้องสาวผมนอนหงายอย่างหมดแรง

ตั้งแต่นั้นมาผมไม่เคยแอบดม กกน.น้องสาวอีก เพราะผมได้ดม ได้เลีย ได้เย็ดของจริงแล้วครับ

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้ ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ…

เรื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์” สวัสดีครับ ถ้าใครเคยอ่านประสบกามเสียวของผม เรื่องเจ๊หยอง คงจะจำผมได้ แล้วทีนี้ลองมาอ่านประสบกามของผมครั้งนี้บ้าง ครั้งนี้ ได้มีประสบกามเสียวครั้งใหม่ครับ เป็นสาวต่างชาติ เรื่องมันเริ่มจาก หลังจากที่ผมได้มันส์กับเจ๊หยองและพี่ดำไปสักสองเดือน ทีนี้ ห้องเช่าติดกันกับที่ผมได้พักอยู่กับเพื่อน ได้มีคนเช่าใหม่ย้ายมาครับ เป็นสาวลาว ชื่อ น้องแตง น้องยุ้ย น้องนิด ครับ สามสาวลาวหน้าตาก็ไม่สวยมาก ออกธรรมดา แต่หุ่นและหน้าอกหน้าใจนี่สิ ไม่ธรรมดาครับ ถึงผิวจะไม่ขาวมาก…

เรื่องเสียว สองพี่น้อง ช่วยกันรุมผมจนหมดแรง“พี่ผึ้ง” “บุ๋ม” ผมชื่อโก้ครับ กำลังเรียนอยู่ชั้น ปวส. ตัวผมเองเป็นนักกีฬาครับ เป็นนักฟุตบอลของโรงเรียน ผมได้แชมป์จังหวัดและได้เป็นดาวซัลโวอีกด้วยครับ ยิงไปซะ 10 ลูก ทำให้ผมเป็นที่รู้จักกันในโรงเรียนมากขึ้น มีสาวๆ หลายคนมารุมชอบผม แต่ผมกลับไปสนใจผู้หญิงอีกคนหนึ่ง เธอชื่อ “บุ๋ม” เรียนอยู่คนละห้องกับผม หน้าตาสวยมากครับ แต่นิสัยไม่ค่อยดี โดยเฉพาะเรื่องผู้ชายครับ บุ๋มมีแฟนมาหลายคนแล้วครับ ตั้งแต่เรียน ม.1 ยัน ม.3 มี 10…

เรื่องเสียว มันส์เสียว..ติดใจพ่อเลี้ยงกันทั้งบ้าน หนูชื่อออยอายุ16 ปี แม่เป็นคนใต้อายุประมาณ45ปีถึงอายุเยอะแต่รูปร่างยังดี(34-25-36)เป็นพนักงานขายของ พ่อของออยเป็นคนจีนโพ้นทะเล เสียไปเมือ10ปีก่อน น้าสาวอายุ40ปีเป็นแม่ม่ายรูปร่างอวบ(36-26-38)ทำงานรับจ้างเย็บผ้า พี่ฝ้ายลูกสาวน้าเราอายุ19ปีเรียนปวช.ปี3หน้าตาดีเข้มผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างดี(34-24-35) บ้านเราอยู่กัน5คนอบอุ่นมาก พี่สาวกำลังเรียนมหาวิทยาลัยพี่สาวชื่อหลิงอายุ20ปี เราอยู่หอพักนานๆกลับบ้านสักครั้ง ออยกำลังเรียนม.5(ดรัมเมเยอร์ไม้แรก)รูปร่างสมวัย31-23-34 แม่เราแต่งงานใหม่กับลุงเฉลิมอายุประมาณ54กว่าเป็นคนคนกรีดยางหน้าตาเหมือนคนใต้ทั่วไป ผิวเข้ม รูปร่างร่างกำยำแขนขาใหญ่ ออยกับพี่สาวไม่ค่อยชอบพ่อเลี้ยงเพราะความหวงแม่ ที่บ้านเรามี4ห้องนอน แม่สอนให้เราเคารพพ่อเลี้ยงเหมือนพ่อแท้ๆ แม่ดูมีความสุขมากขึ้น น้าสาวเราไม่สนใจสมาชิกใหม่ของครอบครัวเพราะวุ่นอยู่กับงาน ประมาณ2เดือนต่อมาออยกลับบ้านเร็วเพราะโรงเรียนมีงาน พอเข้าบ้านขึ้นไปบนห้องนอน ผ่านห้องน้าสาวที่ประตูแง้มอยู่ “ซีด..อ้า..ผัวขาแรงๆเมียมีความสุขที่สุด” ออยหยุดด้วยความสงสัยจึงแอบมองเข้าไปในห้อง เห็นภาพน้าสาวกับพ่อเลี้ยงกำลังร่วมรักกันออยเห็นพ่อเลี้ยงคุกเข่ากำลังเอาเมือจับเอวหน้าสาวที่อยู่ท่าคลานเหมือนหมา กระแทกควยอันใหญ่ประมาณเท่าทอนแขนเด็กสีน้ำตาลเข้ม หัวเหมือนดอกเห็ดเข้าๆ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวแฟนให้เพื่อนดู บางครั้งมันเซ็งจริงๆ กับการเอามังกรจิ้มปากจิ้มหว่างขาแฟนเนี่ย เจ้าหล่อนเองก็เบื่อๆ กับไอ้การนั่งควบผมบ่อยๆ เราผ่านการสวิงกิ้งมาพอสมควร มันช่วยได้บ้างแต่ดูเหมือนจะไม่อิ่ม ผมถามตัวเองและแฟนว่าเราตื่นเต้นที่สุดตอนไหน เราก็ได้คำตอบว่าตอนที่เผลอโชว์วับๆ แวมๆ แบบไม่ตั้งใจ หรือการที่เราร่วมรักกันในที่สาธารณะ ริมถนน หน้าบ้านฯลฯ เป็นอันว่าเรามีอารมณ์ตรงกัน แต่การงานมันรัดตัวครับ โชว์บ่อยๆ ก็ไม่ไหว โอกาสมันไม่อำนวย จนเมื่อเร็วๆนี้ เพื่อนผมมาหาที่บ้าน เจ้านี่มันติดเหล้าครับ การงานก็ทำมั่งไม่ทำมั่ง ไม่สนใจอย่างอื่นนอกจากเหล้า ลูกเมียไม่มี อายุก็พอสมควรแล้ว ผมเกิดอยากรู้ว่ามันเป็นกะเทยแอบแฝง หรือว่าหมดสมรรถภาพทางเพศไปแล้ว แต่ไม่ได้บอกใคร…

เรื่องเสียว หนูโดนคนที่ชอบข่มขืน ช่วยด้วยค่ะ ช่วยเย็ดหนูแรง ๆ ร่างกายของ “แก้ม” ไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ ตอนที่เธอนั้นถูกฉุดกระชากลากถูจากตรอกแคบ ๆ โดยผู้ชายคนหนึ่งที่แต่งตัวมิดชิด ไม่กระทั่งเห็นหน้าของเขาด้วยซ้ำ ในเวลาเลิกงานตอนตีสอง เขาดักรอเธออยู่ที่นี่ แรกทีเดียวแก้มคิดว่าเขาจะปล้นเธอ เพราะการที่เขาจะทำย่างนี้มันก็ต้องเท่ากับว่าเขาตามติดการใช้ชีวิตของเธอมาแล้วเป็นเวลาหนึ่ง และรู้ว่าเธอจะกลับตอนไหน เดินกลับ และกลับทางไหน แก้มไม่กล้าโวยวาย เพราะคิดว่านี่อาจจะเป็นเรื่องราวเลวร้ายที่สุดที่เธอเคยพบเจอ มันคือการปล้น และอาจจะโดนกระทำร้ายแรงจนอาจจะเสียชีวิต ในตัวของเธอมีโทรศัพท์มือถือ และเงินไม่กี่บาท เธอยอมใหเขาเอาไปให้หมดเลย นั่นจึงทำให้เธอไม่ส่งเสียงร้องออกมา ก่อนที่จะโดนปิดยา และโปะยาสลบ นั่นจึงทำให้รู้ว่าการที่เธอเลือกจะเงียบและยินยอมมันเป็นเรื่องราวที่ผิดมหันต์…

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว…

เรื่องเสียว รู้ว่าผิดแต่ห้ามใจไม่อยู่ เข้ามาเจอเว็บนี้โดยบังเอิญค่ะ ก็ทำให้รู้ว่าการที่ผู้หญิงมีอะไรกับผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนเนี่ยเค้าเรียกว่าสวิงกิ้ง ซึ่งก็สอดคล้องกับชีวิตจริงเราในตอนนี้เลย เราอายุ 26 แล้ว เป็นคนที่หน้าตา รูปร่างดี สมบูรณ์ในส่วยสัดความเป็นหญิง เรานั้นแต่งงานได้ปีกว่าๆกับสามี เราเป็นผู้หญิงคนแรกของสามีแต่สามีนั้นไม่ใช่ผู้ชายคนแรกของเราหรอก เราเคยมีแฟนมาแล้วตั้งแต่สมัยเรียน เคยเสียตัวมาให้ผู้ชายมาแล้วรวมสามคน แต่ก็ถื่อว่านั่นเป็นอดีต เรากับสามีเข้าใจกัน ซึ่งนั่นไม่ใช่ประเด็นหลักซึ่งประเด็นหลักมันอยู่ตรงที่ ตอนนี้ เวลานี้ อาจเรียกได้ว่า เรามีสามีพร้อมกันทีเดียวสี่คน (รวมแล้วผ่านผู้ชายมารวมทั้งหมดเจ็ดคน) ไม่ใช่ว่าเราร่านหรือสำส่อนนะ แต่มันเกิดขึ้นเพราะความไม่ตั้งใจประกอบกับความสงสาร จึงทำให้เราเข้าไปเกี่ยวพันกับผู้ชายถึงสี่คนในขณะนี้ สองคนแรกคือสามีและพี่ชายของสามี เราได้เสียกับพี่ชายสามีในวันส่งตัวเข้าหอนั่นแหละ ตัวสามีไม่เคยเรื่องอย่างว่ามาก่อน และมัวแต่ยุ่งๆกับการดูแลแขก…

ผมขอเล่าเรื่องของการแต่งงานในคืนแรกนะครับเป็นคืนที่ผมมีความสุขและตื่นเต้นมากที่สุดเท่าที่ไม่เคยเป็นมาก่อนวันนั้นผมมีอาการเมานิดหน่อยครับเพราะว่าโดนแขกเพื่อนๆมอมเหล้าเจ้าสาวและเจ้าบ่าว หลังจากที่ส่งเข้าห้องเข้าหอแล้วผมกับแฟนต่างก็ไม่รอคอยอะไรอีกต่อไปครับเพราะว่าเราเคยxxxกันมาหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ยังไม่ได้แต่งงาน พอมาถึงวันนี้ไม่เห็นแปลกอะไรผมพาเจ้าสาวของผมในวันนี้เป็นวันที่เจ้าสาวของผมสวยที่สุดครับ ผมพาเจ้าสาวมาที่เตียงพร้อมกับบรรเลงเพลงรักเริ่มต้นด้วยการดูดปากเอาลิ้นพันกันอย่างดูดดื่ม มันเป็นจุดเริ่มต้นของการxxxที่ทุกๆคนทำก่อนเป็นอันดับแรก เจ้าของผมวันนี้มีอารมณ์ที่เร่าร้อนเป็นพิเศษ อาจเป็นเพราะว่าฤทธิ์ความเมาก็ได้ครับ ผมค่อยถอดชุดเจ้าสาวที่สวยออกจนตัวเปลือยเปล่าซึ่งผมเองก็เหมือนกันครับ เจ้าสาวจับควยของผมอย่างชำนาญรูดเล่นเบาๆเพิ่มความแข็งให้กับน้องชายของผมจับเจ้าสาวของผมอยู่ในท่าพาดกับขอบเตียงท่านี้ทำให้เจ้าสาวถึงกับครางด้วยความเสียวกระสัน ต่อมาผมก็เปลี่ยนมาเป็นท่าตำรวจแบกปืนท่านี้ผมให้เจ้าสาวของผมนอนหงายผมยกขาขึ้นพาดบ่าข้างหนึ่งแล้วเสียบเข้าทำให้เจ้าถึงกับร้องครางติดใจในความเสียวเพราะว่ามันเข้าไปลึกมากครับ จากนั้นผมก็จัดการกับเจ้าสาวในท่าที่เรามักเห็นกันบ่อยๆในหนังโป๊ คือท่ากวางเหลียวหลังท่านี้เป็นท่าที่เจ้าสาวผมชอบมากและบอกให้ผมเล่นนานๆครับยิ่งผมบดกระแทกอย่างรุนแรงเจ้าสาวยิ่งส่ายก้นรับอย่างเมามัน ต่อมาเป็นท่าที่เจ้าสาวชอบมากที่สุดครับคือท่าหนุมานขย่มตอ ท่านี้เจ้าลงมือเล่นเองตามใจชอบเธอบดขย่มขยี้ไปตามความต้องการของเธอจนในที่สุดเจ้าสาวของผมถึงกับถึงจุดสุดยอดไปก่อนผมซบอยู่บนหน้าอกของผมเลยครับ จากนั้นเป็นทีของผมบ้างผมจัดการจับเจ้าสาวนอนหงายลงในท่าพื้นฐานที่ทุกคนนิยมทำกันผมจับเจ้าสาวถ่างขาออกว้างเอาขาพาดบ่าทั้งสองข้างพร้อมกับกระแทกกระหน่ำอย่างไม่หยุดยั้ง จนเจ้าสาวเสียวใบหน้าบูดเบี้ยวส่ายไปส่ายมาครางออกมาด้วยความเสียว ผมเองตะบันอย่างรุนแรงถี่ยิบ เสียงดังพั่บๆไปทั่วหอ ในขณะที่แขกยังไม่กลับบ้าน นั่งดื่มร้องเพลงเต้นกันอย่างสนุกสนาน แต่ในบรรยากาศในห้องหอของเจ้าสาวตอนนี้กำลังเกิดศึกxxxรบกันอย่างถึงพริกถึงขิงในที่สุดเจ้าบ่าวก็พ่ายแพ้ต่อเจ้าสาวถึงกับปล่อยลูกกระสุนใส่ร่องเสียวของเจ้าสาวเต็มที่ ผมคุยกับเจ้าสาวว่า คืนนี้เราสร้างโลกสำเร็จแล้ว  เป็นคืนที่ผมรอมานานแล้วครับ